Tổng hợp những mẫu bản vẽ thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đẹp

Một ngôi nhà vừa cân đối về tỷ lệ vừa đơn giản về hình thức lại mang đậm nét truyền thống đó chính là các mẫu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đang là kiểu kiến trúc thiết kế được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu. Phong cách hiện đại là phong cách được đa số gia đình lựa chọn bởi sự rộng rãi thoáng đãng của nó, công năng được tận dụng tối đa. Đây mới chính là "hồn" của  phong cách thiết kế thời nay.

Sự trật chội xa hoa của phố thị thường chỉ hợp với những tòa nhà cao tầng, những khu chung cư sang trọng. Rất nhiều gia đình lựa chọn vị trí ngôi nhà của mình xa rời phố thị, để được tận hưởng sự yên bình, tĩnh lặng. Chính vì vậy, nhu cầu xây mẫu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đã được rất nhiều khách hàng của Angcovat lựa chọn. Để có thể hiểu sâu hơn về những ưu thế và đặc điểm của nó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Thứ nhất: giải đáp vì sao lại gọi là nhà 3 gian?

  •  
Làm sao để thiết kế những mẫu biệt thự 2 tầng Châu Âu xa hoa và tráng lệ nhất
  •  
Mẹo vặt giúp bạn tính chi phí thiết kế tất tần tật cho các loại nhà 1 2 3 tầng

BỘ SƯU TẬP những mẫu nhà biệt thự 3 tầng đẹp xuất sắc

 

Thiết kế mẫu nhà 3 gian 2 tầng đẹp

 Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 3 gian đẹp

Thông thường khi nói đến nhà 3 gian mọi người sẽ nghĩ ngay nhà 3 gian sẽ được hiểu là nhà cấp 4 3 gian ở quê thường được thiết với kiểu nhà ngang như nhà truyền thống của cha ông ta ngày xưa phải không nào? Nói chung để cắt nghĩa như thế nào là nhà 3 gian 2 tầng thì cũng không có định nghĩa nào có thể rõ ràng hơn so với cách gọi "nhà 3 gian là kiểu nhà truyền thống xây ngang 3 gian nhưng được xây cao hơn cấp 4 là 2 tầng"

Thứ hai: thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại có đặc điểm gì ?

-Nhà ba gian hay nói cách khác là ngôi nhà được chia làm 3 phần cân đối nhau thường là Ngủ - Khách- Bếp (ở đây phòng khách được thiết kế ở giữa trung tâm và các không gian chức năng phụ có thể bố trí tùy vào sở thích của gia chủ có thể linh động thay đổi bằng các công năng khác chứ không nhất thiết cứ phải là Ngủ - Khách - Bếp...)

- Nhà 3 gian chắc hẳn phải chia làm 3 phần Sảnh ở giữa, còn 2 đầu hồi có thể bố trí 1 phòng khác, 2 là phòng bếp.

- là sự cân đối về tỷ lệ của ngôi nhà

- Giữ gìn và phát huy tính truyền thống

Nhà 3 gian được ví như một kiến trúc đặc trưng đặc biệt của nước ta, ở các vùng quê việc thiết kế nhà cấp 4 3 gian đã quá quen thuộc và được nhiều người duy trì và yêu thích kiểu nhà đó.

Nhà 2 tầng ba gian hiện đại là một trong những thiết kế nhà thường được phát triển theo chiều ngang của nhà hay những ngôi nhà có mặt tiền lớn và được thiết kế hiện đại phá cách so với kiến trúc ba gian ngày xưa.

Có thể thấy việc thiết kế nhà 3 gian 2 tầng được phát triển lên  bởi số lượng thành viên tang lên và số lượng phòng ngủ hay các không gian khác vì vậy nhà 2 tầng cũng từ đó được xây cao lên có thể là 2 tầng hoặc 3 tầng. với những hướng mặt tiền hay hướng cùng được thiết được thiết kế theo kiểu 3 gian 2 tầng được các kiến trúc sư xử lý về mặt hình khối nhất nhà phía mặt tiền thành 3 khối và được thiết kế đem đến sự thiết kế và được thiết kế với những kiến trúc đẹp   được các kiến trúc sư đánh giá rất cao trong thời gian gần đây. Kiếu nhà 2 tầng đơn giản không quá cầu kì trong các chi tiết thiết kế.

Xét về diện tích, nhà 2 tầng có thể xây dựng trên diện tích đất vừa phải không quá tốn nhiều diện tích như nhà 1 tầng bởi đối với những gia đình có diện tích hạn hẹp thì việc “ chồng tầng” lên cao là giải pháp tiết kiệm được diện tích đất. Đối với kiểu kiến trúc nhà phố, diện tích đất xây dựng sẽ nhỏ hơn mẫu nhà biệt thự 2 tầng.

- Kiểu kiến trúc cơ bản của mẫu nhà 3 gian 2 tầng thường bao gồm phòng khách, hai đến 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 1 -2 nhà vệ sinh

Sau khi tìm hiểu về các kiểu nhà 3 gian 2 tầng đơn giản chúng ta cùng nhau đến với những mấu thiết kế của nhà của Angcovat. Những mẫu thiết kế nhà này đều là công trình thực tế do các kiến trúc sư của Angcovat thực hiện sẽ giúp quý vị và các bạn hình dung và cảm nhận được một cách rõ ràng và trực quan nhất. Nào hãy cùng tham khảo một vài mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng của Angcovat nhé!

Mẫu số 1: Mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng do ông Trị - Bắc Giang làm chủ đầu tư

- Thông số:

Chiều sâu:9m

Mặt tiền: 13m

Kinh phí đầu tư: 1.4 tỷ

Diện tích: 105m2/sàn

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 13x9m hiện đại 3 gian

Mẫu thiết kế nhà 13x9m hiện đại 3 gian 2 tầng đẹp

Phối cảnh nhà 3 gian 2 tầng mặt tiền 13m

Trực diện phối cảnh mặt tiền nhà 3 gian 2 tầng mặt tiền 13m đẹp

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 13x9m 2 tầng đẹp

Mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế nhà 13x9m 2 tầng 3 gian

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách 28.5m2, Wc1: 4.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2; Phòng ngủ 2: 14m2

Tầng 1 của căn nhà thường sẽ là nơi có phòng khách và phòng bếp. Đối với diện tích mặt bằng rộng thì có thể thiết kế thêm 1 phòng ngủ ngay dưới tầng 1 của căn nhà. Tầng 2 sẽ là nơi có nhiều căn phòng hơn, bao gồm từ 2 đến 3 phòng ngủ cùng với nhà vệ sinh. Mẫu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại thường sẽ bỏ qua những chi tiết thiết kế cầu kì mà tập chung vào các thiết kế căn phòng. Tối ưu về không gian Chính là mục tiêu hướng đến của kiểu thiết kế này.

Thiết kế mẫu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại thiết kế một cách đa dạng không gò bó hay nói cách khác là nó đơn giản hóa mọi sự cầu kỳ chi tiết thay vào đó là những không gian lớn, mảng miếng mở rộng và ưu tiên cho không gian mở nó thường sử dụng kết hợp kính với những màu sắc tươi tắn thiên về sự trung tính nhẹ nhàng tạo cảm giác thư thái như màu: ghi, trắng ... Phong cách hiện đại thường sẽ đi đôi với sự đơn giản, thanh lịch. 

Tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 gian 4 phòng ngủ

Mặt bằng nội  thất tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 gian mặt tiền 13m

Khu vực chức năng tầng 2: Ban công 8.9m2, Phòng ngủ 3 17m2, phòng sinh hoạt chung 28.5m2, phòng ngủ 4 14m2,  WC2 4.2m2.

Mẫu số 2: Mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại của gia đình anh Lợi - Lan - Ba Đình - Hà Nội

Mặt tiền: 11m

Chiều sâu: 13m

Diện tích: 120m2/sàn

Mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại thứ 2 mà Angcovat đem đến cho bạn chính là mẫu nhà tầng mái ngói. Với màu xanh dương tone trắng chủ đạo, mẫu thiết kế này toát lên sự thanh lịch với phong cách hiện đại. Phần mái ngói chính là điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ thiết kế.

Mẫu thiết kế nhà vườn 120 3 gian 2 tầng đẹp

 Hình ảnh mẫu thiết kế nhà vườn 120m2 2 tầng 3 gian 

Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng 120m2 3 gian

Mẫu thiết nội thất tầng 1 kế nhà vườn 2 tầng 120m2 ba gian

- Thông số công năng:

+) Tầng 1: Tiền sảnh 7.5m2, Sảnh trung tâm 14.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 14m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 3.5m2, WC3: 2.5m2 

Thiết kế nhà vườn 120m2 kiểu 3 gian

 Thiết kế mặt bằng tầng 2 nhà vườn 2 tầng 120m2 kiểu 3 gian đẹp

+) Tầng 2: sảnh tầng: 8m2; Phòng thờ: 9m2, Sân chơi 1: 7m2, Sân chơi 2: 13m2, Phòng SHC: 19m2, WC4: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2, WC3: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 14m2.

Ngoài những mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại thì những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp cũng có thể phá cách và biến tấu rất hợp lý vừa sang trọng vừa đẹp mắt qua mẫu thiết kế nhà ông Cao Việt Tín. 

Mẫu số 3: Không thể bỏ lỡ mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng cổ điển của Ông Cao Việt Tín - Thanh Oai - Hà Nội

mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp

 3D mẫu thiết kế mặt tiền biệt thự cổ điển sang trọng

Kiến trúc nhà biệt thự 3 gian 2 tầng

 Kiến trúc nhà biệt thự 2 tầng ba gian phong cách cổ điển sang trọng

Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự cổ điển

Mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng cổ điển

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 gian 150m2 - mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng 3 gian đẹp

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng ba gian 150m2 phong cách cổ điển

Bên cạnh phong cách hiện đại, bạn cũng có thể thiết kế nhà 2 tầng sang trọng. Chỉ cần thay đổi một chút trong đặc điểm thiết kế của căn phòng, ngôi nhà của bạn sẽ có diện mạo khác hẳn.

Mẫu số 4:  Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng 3 gian 110m2 của ông Đỗ Minh Sơn- Bắc Giang

mẫu nhà 2 tầng 3 gian bán cổ điển đẹp

Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng ba gian 110m2 bán cổ điển

Đặc trưng về mặt tỉ lệ, hình khối kiến trúc trong mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển được thực hiện vô cùng rõ ràng. Sự đăng đối, tỷ lệ, được thể hiện rõ ràng nhất trong công trình này. Mặc dù hình dạng mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển 3 gian là hình chữ L nhưng vẫn đậm nét rõ như nhà 3 gian (theo hướng mặt tiền) nhưng sự đăng đối, đối xứng trongcách thức trang trí vẫn thể hiện được sự tinh tế trong cách thức bố trí, sắp đặt của kiến trúc công trình. 

Kiến trúc nhà được thiết kế theo hình khối, cân đối và vuông vắn. Thiết kế nhà này dựa trên đặc điểm của mảnh đất xây dựng nhà. Có rất nhiều kiểu kiến trúc nhà như chữ L, kiểu bất đối xứng,... Nhưng trong mẫu thiết kế này, mọi thứ dường như đều rất cân đối và hoàn hảo.

Nét nổi bật trong thiết kế nhà 3 gian 2 tầng bán cổ điển của Angcovat chính là phần thiết kế cầu thang vào cửa chính. Mang theo phong cách Châu Âu cổ điển, phần bậc cửa vào nhà được chia thành 2 lối đi. Sự cách điệu trong thiết kế này đem đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Tầng 1 của ngôi nhà không bao gồm phòng khách. Đây chính cũng là sự khác biệt của bản thiết kế này so với những thiết kế nhà ở khác. Điều này có thể do yêu cầu, sở thích của chủ nhà.

Toàn bộ hệ thống cửa ra vào, cửa sổ của căn nhà được các kiến trúc sư thiết kế bằng gỗ. Không cầu kì trong thiết kế, mẫu cửa gỗ được sử dụng chỉ đem lại sự đơn giản, thanh lịch. Những đường thẳng được thiết kế trên tường tạo nên sự cách điệu, nhưng không bị rườm rà. Mái hiên của căn nhà cũng được sử dụng bằng chất liệu mái ngói màu xanh thẫm. Tất cả tạo nên một bản thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hài hòa về tổng thể.

Chiêm ngưỡng mẫu nhà 2 tầng bán cổ điển

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 2 tầng bán cổ điển 110m2 2 tầng 3 gian

Màu sắc trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng bán cổ điển được lựa chọn là các gam màu trầm, ấm kết hợp với màu trắng chủ đạo khi thiết kế. Việc thiết kế kiến trúc ngoại thất được sử dụng bằng gam màu trắng chủ đạo. Màu trắng sơn cột, phào, chỉ, các chi tiết đắp ngoại thất ngôi nhà 2 tầng vừa nổi bật, tinh tế và đầy ấn tượng cũng được làm nên bởi vẻ đẹp của kiến trúc công trình này.

Các kiến trúc sư của Angcovat đã tận dụng điều này để đem đến cho chủ nhà thiết kế đối xứng. Cùng với màu kem và nâu ấm áp, căn nhà toát lên vẻ đẹp Châu Âu cổ điển.

mẫu số 4: Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 13m 2 tầng đẹp kiểu 3 gian

Chủ nhân sở hữu mẫu thiết kế nhà mặt tiền 13m 2 tầng là ông Thủy - Lạng sơn trên tổng diện tích xây dựng 120m2

Phối cảnh nhà 2 tầng 3 gian mặt tiền 13m

 Phối cảnh thiết kế nhà mặt tiền 13m ba gian 2 tầng đẹp

Nhà 3 gian 2 tầng hiện đại kiểu mái ngói thường đem đến ưu điểm nhiệt độ. Mái ngói hấp thụ nhiệt ít hơn, nên giúp cho ngôi nhà mát mẻ hơn vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra, họa tiết mái ngói còn giúp tăng thêm tính cổ điển cho ngôi nhà của bạn. Phần mái ngói cũng đem đến rất nhiều tiện lợi khi sử dụng về lâu dài. Nếu có xảy ra hỏng hóc cũng rất dễ sửa chữa, và thường có độ rất cao với thời gian.

Phong cách đơn giản hiện đại vẫn hiện hữu trong bản thiết kế này. Với tone màu trắng sáng tươi mới, những kiến trúc sư của Angcovat đã đem đến cho ngôi nhà một diện mạo ấn tượng.

Kiến trúc nhà có thiết kế 2 cửa ra vào. Một cửa thông với phòng khách, và một cửa sau để tiện lợi sử dụng. Với thiết kế đơn giản, ngôi nhà được xây dựng từ những hình khối cơ bản. Mái ngói màu đỏ đun nổi bật trên thiết kế nền trắng của căn nhà. Chúng ta có thể cảm nhận được sự đơn giản, tinh tế đến từ bản vẽ thiết kế chi tiết này. Nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đẹp không nhất thiết phải quá cầu kì hay phức tạp trong phần thiết kế.

Xung quanh ngôi nhà vẫn là một khoảng sân khá rộng. Bạn có thể trồng cây, trồng hoa để ngôi nhà thêm đẹp hơn. Lối đi được lát bằng gạch xám tôn lên màu trắng của kiến trúc nhà ở. Hệ thống cửa gỗ đơn giản, thanh lịch, bền đẹp với thời gian. Chúng ta có thể thấy phần ban công của nhà 3 gian 2 tầng đẹp này khá nhỏ. Nó chỉ bằng phần thềm cửa ra vào ở tầng 1 của căn nhà. Nhưng hệ thống kính trắng đã làm cho ban công thêm đẹp và sinh động hơn rất nhiều.

3D thiết kế nhà 3 gian 2 tầng mặt tiền 13m đẹp

3D thiết kế mẫu nhà mặt tiền 13m 2 tầng ba gian

Bản vẽ tầng 1 nhà mặt tiền 13m 2 tầng

Mặt bằng bản vẽ thiết kế tầng 1 nhà mặt tiền 13m 2 tầng 3 gian 

Tầng 1: Sảnh chính 11m2, Phòng khách 26m2, Gara ô tô 19m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2, Phòng bếp ăn 21m2, WC1: 6m2

Xem ngay những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng

Nội thất tầng 2 mặt tiền 13m 2 tầng

Mặt bằng tầng 2 nhà 2 tầng ba gian 150m2

+) Tầng 2: Sân phơi 5.5m2, Phòng thờ 27m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, Lô gia: 5.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Ban công 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2.

Mẫu số 5: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng châu âu của gia đình ông Lê Văn Lương - Tiên Du - Bắc Ninh

Thiết kế 3d mẫu nhà biệt thự vườn châu âu

Thiết kế mặt tiền biệt thự 2 tầng châu âu 140m2 kiểu ba gian

Mẫu nhà 3 gian 2 tầng hiện đại kiểu mái dốc có thiết kế độc đáo, phá cách. Nếu bạn yêu thích sự khác biệt thì đây chính là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Thiết kế ngôi nhà vẫn đơn giản, nhưng điểm nhấn tập chung vào phần mái nhà. Thiết kế mái dốc đem đến ưu điểm chống nóng, thoát nước nhanh khi trời mưa, tiết kiệm chi phí xây dựng. Đó cũng là lí do mà kiểu nhà 2 tầng mái dốc được nhiều người quan tâm, lựa chọn.

Nội thất tầng 1 mẫu nhà vườn 2 tầng châu âu

Thiết kế tầng 1 nhà biệt thự nhà vườn 2 tầng châu âu kiểu ba gian 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà vườn 2 tầng kiểu châu âu

Mặt bằng nội thất tầng 2 biệt thự vườn 2 tầng kiểu ba gian

Mẫu số 6:Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự 3 gian 2 tầng với 4 phòng ngủ

Khác với mẫu thiết kế ở phía trên, bản vẽ thiết kế tiếp theo chính là một căn biệt thự 2 tầng với 4 phòng ngủ. Biệt thự 2 tầng cũng giống như những ngôi nhà 3 gian hai tầng khác. Nó vẫn được xây dựng dựa trên những yếu tố như diện tích đất, ý tưởng thiết kế, phong cách thiết kế.

Nhà ngang 7m 2 tầng 140m2

Thiết kế nhà 3 gian 2 tầng đẹp mắt

Nếu như những thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đều được thiết kế dựa trên những hình khối cơ bản. thì đến mẫu thiết nhà này các bạn sẽ được chiêm ngưỡng sự  đối xứng trong toàn bộ thiết kế. Nằm trên mảnh đất khá vuông vắn về diện tích. 

Mọi chi tiết trong bản thiết kế đều có sự cân đối với nhau. Phần mái nhà  được thiết kế có 3 chóp nhọn. Hai phần mái nhọn nhỏ hơn được đặt cân xứng với nhau. Đây chính là phần gác mái ở hai gian phía hai bên của ngôi nhà. Tương ứng với phần mái đó, chính là hệ thiết kế những căn hộ bên trong ngôi nhà. Những căn phòng được đặt ở vị trí song song với nhau. Phần cửa sở nằm ở chính diện của ngôi nhà. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy 2 phòng ngủ ở phía tầng hai . Nằm ở vị trí chính giữa của bản thiết kế nhà 3 gian 2 tầng chính là của ra vào và ban công.

Mặt bằng tầng 1 nhà 2 tầng 130m2 mặt tiền 7m

Nhà 2 tầng cũng giống như hầu hết các kiểu nhà khác. Chúng cũng được chia ra thành rất nhiều loại khác nhau dựa vào đặc điểm thiết kế. Các kiến trúc sư trong ngành hầu hết chia các kiểu kiến trúc nhà theo thiết kế mái. Nhà 3 gian 2 tầng thường được chia thành nhà mái ngói, nhà mái thái, nhà mái bằng, mái dốc... Với từng kiểu nhà này, những thiết kế phần mái của ngồi nhà sẽ khác nhau đem đến ưu nhược điểm khác nhau.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng châu âu

Thiết kế biệt thự nhà vườn châu âu 150m2

Muốn thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đẹp ở đâu?

Đơn vị thiết kế uy tín?

Để sở hữu một ngôi nhà đẹp hay có kiến trúc và kết cấu chắc chắn thì việc lựa chọn được những đơn vị tư vấn thiết kế ưu tín có kinh nghiệm và tay nghề cao thì việc thiết kế ngôi nhà 3 gian 2 tầng mới chính xác. Ngày nay, khi thị trường ngày càng nhiều các đơn vị tư vấn thiết kế, kiến trúc sư vừa chỉ mới ra trường nhận đơn giá thiết kế với chi phí thấp vì đánh vào tâm lý khách hàng "ham rẻ" nên nhiều khách hàng bị oan "tiền mất, tật mang", hồ sơ thiết kế nếu không nói là non tay vì thiếu kinh nghiệm sơ sài không chính xác.

Để có những bản thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại đẹp chắc hẳn chúng ta sẽ cần đến sự giúp đỡ của các bên thi công. Bạn chỉ có thể lên được ý tưởng, phong cách cho ngôi nhà của mình. Còn để vẽ ra được bản thiết kế chi tiết, cùng với thi công xây dựng thì chắc hẳn sẽ cần đến các kiến trúc sư. Chính vì vậy, rất nhiều khách hàng hiện nay không biết nên lựa chọn thiết kế ở đâu?

Angcovat chúng tôi tự hào là đơn vị thi công thiết kế biệt thự, nhà ở dân dụng hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thi công tại Angcovat. Tất cả những mẫu thiết kế nhà 3 gian 2 tầng hiện đại trong bài viết này cũng chỉ là một trong số it những sản phẩm mà các kiến trúc sư của chúng tôi thực hiện. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế khác tại trang chủ của Angcovat.vn

Trên đây là tổng hợp những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản mà đẹp. Không chỉ có kiểu nhà phố, mà ngay cả những kiến trúc biệt thự các kiến trúc sư của Angcovat cũng thực hiện được. Các bạn hãy liên hệ với Angcovat

Để được tư vấn về thiết kế, thi công xây dựng "một chỗ đặt niềm tin cho ngôi nhà hoàn hảo" xem ngay những mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 8m

Liên hệ ngay Hotline: 0988 030680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận