Biệt thự 3 mặt tiền và những điều nhất định bạn cần phải biết

Nếu như nhắc đến những ngôi nhà sang trọng, quý phái, quyền lực, có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi biệt thự, đặc biệt là biệt thự 3 mặt tiền. Đây là mẫu biệt thự rộng rãi, thoáng đãng, vừa tiện nghi cho việc sinh sống vừa thuận lợi cho việc kinh doanh. Những ngôi nhà nhiều mặt tiền thường được săn đón bởi vừa thuận lợi về giao thông lại vừa mang lại giá trị kinh tế cao.

MỤC LỤC

 1   Biệt thự 3 mặt tiền là gì?

 2   Vậy biệt thự 3 mặt tiền là tốt hay xấu?

 3   Cách hóa giải phong thủy biệt thự 3 mặt tiền

 4   Những mẫu biệt thự 3 mặt tiền đẹp nhất hiện nay 


Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng biệt thự 3 mặt tiền cực kỳ xấu về mặt phong thủy. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Trong bài viết này, Angcovat sẽ giải đáp tất cả những câu hỏi liên quan đến biệt thự 3 mặt tiền cho bạn đọc.

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 1 tầng phong cách châu âu
  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 3 tầng 1 tum vô cùng ấn tượng
  •  
Ấn tượng với những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện nay

Biệt thự 3 mặt tiền là gì

Tư vấn thiết kế biệt thự 3 mặt tiền phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

Biệt thự 3 mặt tiền là gì?

Xây nhà được xem là một trong ba việc đại sự của đời người. Một ngôi nhà không chỉ là nơi ăn, chốn ở mà còn là nơi thư giãn, phát triển, vun đắp hạnh phúc và khởi nguồn của tài lộc. Bởi vậy mà yếu tố phong thủy (những gì liên quan đến vị trí, phương hướng, màu sắc của nhà, bản mệnh của gia chủ) luôn được chú trọng hết sức.

Thông thường, những nhà mặt tiền bao giờ cũng được ưa chuộng vì nó vừa thuận tiện cho việc đi lại, vừa dễ dàng chuyển thành mặt bằng kinh doanh và hơn hết là nó “khoe” được kiến trúc của ngôi nhà và phong cách của chủ nhân. Biệt thự có thể có 1 hoặc 2 mặt tiền nhưng trong trường hợp đặc biệt có thể có tới 3 mặt tiền.

Biệt thự 3 mặt tiền là gì

Biệt thự 3 mặt tiền là gì?

Vậy biệt thự 3 mặt tiền là gì? Đó là những ngôi biệt thự có 3 hướng đều là những mặt tiền đường. Nếu xét về mặt kinh doanh sinh lời thì chắc chắn biệt thự 3 mặt tiền sẽ mang lại hiệu quả rất cao nhưng khi xem xét đến phong thủy thì mẫu kiến trúc này lại được coi là điềm xấu mang đến tai họa. Tất nhiên, điều này còn tùy thuộc vào phương vị các mặt tiền đường bởi mỗi hướng khác nhau sẽ đem lại các điềm khác nhau.

Biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Biệt thự 3 mặt tiền có 3 hướng đều là mặt tiền đường

Theo đó, mức độ ảnh hưởng của biệt thự 3 mặt tiền được chia làm ba loại:

  • Nhà có phương vị đường nằm ở hướng Tây, Bắc và Đông: Trường hợp này được xem là trường hợp có mức độ tai họa nghiêm trọng nhất. Điềm xấu có thể liên tục ập đến, cả về đường sức khỏe, hạnh phúc và sự nghiệp, và thường khá khó hóa giải. Bởi vậy mà nếu sinh sống trong ngôi biệt thự này gia chủ phải đặc biệt cẩn trọng và nên tham khảo những người có hiểu biết chuyên sâu về khoa học phong thủy.
  • Nhà có phương vị đường nằm ở hướng Bắc, Tây và Nam hoặc hướng Nam, Đông và Bắc: Ở phương vị này thì những tai họa ập đến sẽ không dồn dập và gay gắt như ở trường hợp trên nhưng vẫn sẽ mang đến nhiều rắc rối lớn cho gia chủ. Những biện pháp để giảm thiểu nguy hại vẫn hết sức cần thiết.
  • Nhà có phương vị đường nằm ở hướng Nam, Đông và Tây: Đây được xem là trường hợp nhẹ nhất nhưng cũng không thể vì vậy mà coi thường. Gia chủ vẫn nên có sự chuẩn bị trước để đối phó với mức độ gây tai họa nhất định.

Tham khảo thêm: Giới thiệu những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

Biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Ảnh hưởng của biệt thự 3 mặt tiền phụ thuộc vào vị trí, phương hướng của nó

Biệt thự 3 mặt tiền là tốt hay xấu?

Trước hết, cần phải khẳng định rằng theo phong thủy học phương Đông thì biệt thự 3 mặt tiền được coi là có phong thủy xấu. Nguyên nhân là do xe cộ đi lại bên đường tạo nên luồng xung sát, lại cộng thêm 3 luồng như vậy hội tụ và bao quanh nên xung khí ngày càng tăng, khiến cho gia đạo bất an. Các thành viên trong gia đình đều có thể bị ảnh hưởng, từ ốm đau, bệnh tật, sự nghiệp trắc trở đến tình duyên lận đận. Ngoài ra, con đường còn được ví như dòng nước chảy. Dòng nước thường được liên tưởng đến sự xuôi chèo mát mái, thuận buồm xuôi gió, nhưng đó là trong trường hợp song thủy hội tụ thì mới được thuận lợi như vậy. Còn với 3 dòng bao quanh thì sẽ tạo thành thế bức bí, nước chảy xiết tạo thành hung khí vây hãm ngôi nhà.

Biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Biệt thự 3 mặt tiền không thuận lợi về phong thủy nhưng có thể hóa giải

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, mặc dù phong thủy không được êm xuôi nhưng vị trí đắc địa của biệt thự 3 mặt tiền thì không phải ai muốn cũng có được. Bởi vậy mà người ta đã nghĩ ra những phương án nhằm khắc chế ảnh hưởng xấu của phương vị ngôi nhà đối với các thành viên trong gia đình. Mời bạn đọc tham khảo những phương án dưới đây.

Cách hóa giải phong thủy biệt thự 3 mặt tiền

Biệt thự 3 mặt tiền có tốt hay không còn phải dựa trên từng trường hợp cụ thể, phải trải qua quan sát, nghiên cứu mới có thể biết được mức độ nghiêm trọng đến đâu để hóa giải. Để có thể biến hung thành cát, cần có sự kết hợp trong thiết kế nhà và sử dụng linh hoạt các vật phẩm phong thủy. Ngày nay, việc hóa giải xung khí của biệt thự 3 mặt tiền là hoàn toàn khả thi.

Thực tế, đã có không ít biệt thự 3 mặt tiền đã có cách khắc chế tai ương thích hợp, từ đó gia đạo an lành, không chỉ có sức khỏe dồi dào mà còn được hưởng tài vận may mắn, làm ăn phát đạt, giữ gìn ấm êm hạnh phúc. Có thể nói rằng cát hay hung đều là những thực tế khách quan mà chúng ta phải đối mặt, nếu có thể loại được “phần hung” thì ắt sẽ hưởng được “phần cát”.

Bạn đọc quan tâm: Bộ sưu tập những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp

hóa giải phong thủy biệt thự 3 mặt tiền

Cách hóa giải phong thủy biệt thự 3 mặt tiền, biến hung thành cát

Dựa trên những kinh nghiệm mà chúng tôi học hỏi và tích lũy được trong suốt nhiều năm hoạt động, Angcovat xin đề xuất các phương án hóa giải phong thủy của biệt thự 3 mặt tiền như sau:

  • Đối với những ngôi nhà có những con đường nằm ở hướng Tây, Bắc và Đông: Cách tốt nhất để tránh hung khí vây hãm và xâm nhập chính là thiết kế ngôi nhà chi còn 2 mặt hướng ra đường hoặc sửa lại ngôi nhà thành góc lục giác do lục giác có khả năng khuếch tán hung khí ra xa, phá vỡ được sự tích tụ của vận xui rủi và hấp thu vượng khí cho ngôi nhà. Ngoài ra, có thể trồng thêm những cây lá kim như tùng, bách, thông,… ở đường hướng Tây và hạn chế tối đa việc sử dụng hướng này. Những cây lá kim được trồng sẽ có tác dụng hấp thụ và tiêu tán hung khí từ phía Tây, và loại bỏ điểm gở đến với các thành viên trong nhà.

Thêm vào đó, cửa nhà nên được xây ở hướng Đông để thu hút tài lộc, còn phía Tây không nên để bất cứ cửa nào, nên khóa hoặc dỡ bỏ. Một nguyên tắc bất di bất dịch đó là bất cứ một hoạt động phong thủy nào cũng cần dựa trên bản mệnh của gia chủ để tiến hành.

  • Trường hợp nhà có đường bao quanh ba hướng Bắc, Tây, Nam: Nên thiết kế nhà thành góc lục giác, cây phủ được trồng ở hướng Bắc vì đây là hướng xấu. Nếu hợp bản mệnh chủ nhà, cửa có thể mở ở hướng Nam để mang lại vận khí may mắn.
  • Trường hợp nhà có đường bao quanh hướng Nam, Đông, Bắc: Trong trường hợp này, cửa hướng Bắc, Nam là hướng đại kị nên cần hết sức tránh mở cửa ở những hướng này, thay vào đó nên mở cửa hướng Đông Nam để hưởng nhiều cát lợi. Ngoài ra, có thể cân nhắc trồng những cây xanh có tán lá rộng ở mặt đường phía Bắc nhằm sửa căn nhà thành địa hình lục giác Đông – Nam.
  • Nhà có đường bao quanh mặt tiền theo hướng Nam, Đông, Tây: Do mức độ ảnh hưởng của trường hợp này thấp hơn nên phương pháp hóa giải cũng khá đơn giản. Để sửa nhà thành thế đất lục giác Đông – Nam, gia chủ nên trồng một quần thể cây lá kim kết hợp với cây lá đỏ đồng thời xậy một bức tượng trấn yểm phong thủy ở hướng này và đừng quên  để cửa nhà theo hướng Đông – Nam sẽ hưởng được  nhiều cát lợi.

Trường hợp này nếu không thể sửa được thì không nên ở, có thể xây ngôi nhà thành nhiều tầng, nhiều phòng cho thuê nhằm mượn khí của người khác sẽ tránh được điềm hung.

Trên hết, chúng tôi vẫn khuyên bạn đọc hãy tham khảo ý kiến và nhờ tư vấn từ những người có hiểu biết về khoa học phong thủy để tìm được hướng giải quyết tốt nhất. Đây là một vấn đề hệ trọng, bởi vậy mà nó cần được quan tâm đúng mức nhằm mang đến điều tốt đẹp nhất cho gia chủ.

Xem thêm: Chia sẻ những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng kiểu pháp đẹp

Những mẫu biệt thự 3 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

Biệt thự 3 mặt tiền 1 tầng

Các mẫu biệt thự 3 mặt tiền 1 tầng thường hướng đến sự đơn giản, thanh thoát, có thể kết hợp với sân vườn để trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, trong khi đó vẫn đảm bảo đầy đủ công năng của một ngôi nhà gồm phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, WC… Kiến trúc của mẫu biệt thự này cũng hết sức đa dạng, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, phá cách, hoặc kết hợp với nhau một cách hài hòa.

Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 1: Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đơn giản đẹp diện tích 400m2 vô cùng ấn tượng 

Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

 Mẫu số 2: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền đơn giản ở quê vô cùng ấn tượng

Biệt thự 3 mặt tiền 2 tầng

So với mẫu biệt thự 3 mặt tiền 1 tầng thì mẫu biệt thự 2 tầng mang đến vẻ cao ráo, thoáng đãng hơn, đồng thời tạo điều kiện cho các kiến trúc sư có nhiều không gian để sáng tạo hơn, đem nhiều ánh sáng và khí trời cho ngôi nhà của bạn. 

Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 3: Biệt thự 3 mặt tiền 2 tầng kiểu Pháp sang trọng, quyền quý
 Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 4: Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền 2 tầng mái thái sang trọng

Biệt thự 3 mặt tiền 3 tầng

Biệt thự 3 mặt tiền 3 tầng được coi là có khả năng hóa giải phong thủy tốt nhất vì càng nhiều không gian lại càng dễ dàng khuếch tán xung khí  và thu hút tài lộc. Hơn nữa, khi nhìn vào biệt thự 3 tầng cũng dễ dàng thấy được vẻ đẹp đồ sộ, hoành tráng, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ và tiềm lực tài chính của gia đình.

 Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 5: Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền hiện đại vô cùng ấn tượng 

Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 6: Ngắm mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền hiện đại sang trọng nằm ở vị trí đắc địa. Bạn có muốn sở hữu những không gian sống tuyệt vời trng ngôi nhà này không? 

Mẫu nhà biệt thự 3 mặt tiền đẹp

Mẫu 7: Vẻ đẹp sang trọng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền sang trọng. 

Thiết kế biệt thự 3 mặt tiền

Mẫu 8: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 3 mặt tiền sang trọng. Chất liệu đá ốp ngoại thất được sử dụng linh hoạt và trọn vẹn trong tổng thể không gian ngoại thất, kiến trúc của các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền sang trọng này

Mẫu Biệt thự 3 mặt tiền

9. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền rộng rãi với sân vườn đẹp và vô cùng đẳng cấp

Biệt thự 3 mặt tiền

10. Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 mặt tiền hiện đại mái bằng được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ, cùng ấn tượng mái bằng hiện đại được thực hiện

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ những hiểu biết và kinh nghiệm về mẫu biệt thự 3 mặt tiền cũng như những mẫu kiến trúc đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có ý định thi công biệt thự 3 mặt tiền, hãy gọi ngay đến hotline của chúng tôi: 0988 030 680 để được các kiến trúc sư chuyên nghiệp trực tiếp tư vấn. Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng từ thái độ làm việc chuyên nghiệp và mức chi phí vô cùng cạnh tranh trên thị trường.

Tham khảo thêm: Tận hưởng cuộc sống an yên với những mẫu nhà 1 tầng có sân vườn đẹp

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận