Sức hấp dẫn từ 10 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp khó cưỡng

Để nói về sự sang trọng, đồ sộ và bắt mắt thì có lẽ mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 sẽ luôn được nhắc đến như một ứng cử viên sáng giá. 90m2 không phải một diện tích quá lớn nhưng đủ để xây dựng một mẫu biệt thự nhỏ nhắn mà không hề chật chội. Với những thiết kế phù hợp cùng việc trang trí nội ngoại thất sao cho hài hòa, bạn hoàn toàn có thể sở hữu căn biệt thự 3 tầng 90m2 thoáng đãng, ấm cúng, đầy đủ công năng.

Trong bài viết này, Angcovat sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp mê hồn mà bất cứ ai cũng ao ước được sống trong đó.

  •  
Bộ sưu tập những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu pháp đẹp phù hợp với nhu cầu hiện nay
  •  
Tư vấn thiết kế nhà 3 tầng 80m2 đơn giản và sang trọng
  •  
100+ ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng siêu đẹp

Một số điều  bạn cần biết về thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2

Nhu cầu sở hữu của các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 hiện nay ngày càng cao. Nhu cầu sở hữu các mẫu thiết kế được đánh giá cao với tính thẩm mỹ và độ bề thế vô cùng. Sự trọn vẹn trong kiến trúc, ở hình dáng ngôi nhà, cho đến diện tích xây dựng, cách thức bố trí, quy mô công trình đều được thể hiện một cách rõ ràng và cân đối trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp này.

biệt thự 3 tầng 90m2

Một số điều bạn cần biết về thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp

Diện tích sàn 90m2 cho phép việc bố trí công năng sử dụng tiện nghi, linh động và thoải mái vô cùng. Đối với nhà 3 tầng, thì 90m2/sàn cũng là một con số diện tích khá lớn, nó cho phép bố cục được công trình nhà ở một cách thoải mái và tiện nghi vô cùng.

+ Biệt thự 3 tầng 90m2 có thể tùy ý sử dụng những loại phong cách kiến trúc khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bản thân, gia đình mà bạn có thể lựa chọn được cho mình phong cách kiến trúc khác nhau. Từ kiến trúc hiện đại, tân cổ điển,.. đều thích hợp cho phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp này.

+ Biệt thự 3 tầng 90m2 chi phí xây dựng tương đối cao. Chưa tính đến mức độ đầu tư thì quy mô xây dựng của những mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 này cũng đòi hỏi một khoản chi phí tương đối cao. Quy mô xây dựng công trình được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ và sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, cũng như công năng sử dụng công trình sao cho hợp lý. Chi phí xây dựng và hoàn thiện cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 này được tính khoảng 5-6.000.000đ/m2. Do đó, để hoàn thiện được một ngôi nhà biệt thự 3 tầng 90m2 thì khoản chi phí xây dựng được cũng tương đối cao.

Xem thêm: Một số mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 100m2 đẹp

Danh sách một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp

Kiến trúc biệt thự 3 tầng 90m2

Tổng hợp những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 90m2 phù hợp với nhu cầu hiện nay của nhiều gia đình

Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp dưới đây sẽ cho bạn hiểu được rõ ràng hơn về nhu cầu xây dựng cũng như sở hữu được những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng độc đáo bậc nhất. Phong cách kiến trúc hiện đại, cho đến kiến trúc tân cổ điển, cổ điển... đều có thể được vận dụng cho công trình nhà ở 3 tầng này. Với diện tích 90m2/sàn, những công trình nhà biệt thự 3 tầng được đánh giá tương đối lớn và nhiều diện tích, không gian cho việc sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết  các phương án thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp dưới đây cho gia đình mình bạn nhé!

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 mái bằng độc đáo

Mặt tiền biệt thự 3 tầng 90m2

Ảnh 1: Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 mái bằng độc đáo

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, biệt thự 3 tầng 90m2 với mái bằng có hình khối khỏe khoắn, vững chắc, chú trọng đến sự đơn giản, tinh tế thay vì đi sâu vào các chi tiết cầu kỳ. Mặt tiền của mẫu biệt thự này được phân chia thành 3 khối kiến trúc rõ ràng, với phần trung tâm nhô ra phía trước nổi bật hơn, hai phần còn lại cân xứng với nhau vô cùng hài hòa.

biệt thự 3 tầng 90m2

Vật liệu kính hiện đại của biệt thự 3 tầng 90m2 mái bằng

Điều thú vị trong mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 mái bằng này chính là việc sử dụng vật liệu kính hầu khắp ngôi nhà. Đây cũng là một trong những xu hướng thịnh hành hiện nay bởi kính giúp đem ánh sáng tự nhiên vào trong nhà, mở rộng không gian và cũng rất dễ “khoe” nội thất phía trong. Không chỉ vậy, vật liệu kính còn có công dụng cách âm, cách nhiệt và dễ dàng vệ sinh. Phần mái bằng cũng có nhiều ưu điểm như độ dốc nhỏ, chống chịu được với sức mạnh của gió bão, được ứng dụng trong nhiều công trình để tạo giá trị thẩm mỹ. Về mặt kinh phí, mẫu biệt thự này cần khoảng 1,6 tỷ đồng để xây dựng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 mái lệch vô cùng cuốn hút

thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2

Vẻ đẹp vuông vức của biệt thự 3 tầng 90m2 mái lệch

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 mái lệch toát lên vẻ mạnh mẽ, bền vững và an toàn nhờ hình khối vuông vắn, các chi tiết đều rất rõ ràng, rành mạch. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng, một màu sắc gợi liên tưởng đến sự sạch sẽ, thanh thoát, hiện đại, sang trọng. Việc trang trí cây cảnh trước nhà và ngoài ban công khiến cho tổng thể trở nên mềm mại, gần gũi và thân thiện hơn rất nhiều.

mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Phần mái bằng phá cách của biệt thự 3 tầng 90m2

Mái bằng được đổ bê tông, sau đó dán ngói lên do đó mà rất vững chắc. Hai phần mái có độ dốc khác nhau được đặt ở hai độ cao khác nhau, vừa đảm bảo chống mưa nắng cho ngôi nhà vừa tạo ra một nét rất riêng không dễ bắt gặp ở các mẫu kiến trúc khác. Kinh phí xây dựng mẫu biệt thự này là khoảng 1,6 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 mái thái sang trọng từng chi tiết

Thiết kế biệt thự 3 tầng 90m2

Ảnh 5: Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 mái thái cực đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 mái thái khiến người xem không thể rời mắt bởi thiết kế gọn gàng, xinh xắn, tinh tế và mềm mại. Được thiết kế theo phong cách biệt thự sân vườn nên mẫu nhà này có một không gian vô cùng khoáng đạt, rộng rãi tạo nên một tổng thể vừa sang trọng, hiện đại lại vừa gần gũi, thân thương.

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Ngắm nhìn hệ mái thái cầu kỳ của biệt thự 3 tầng 90m2

Điểm nhấn của biệt thự 3 tầng 90m2 này nằm ở hệ thống mái thái đẹp sững sờ. Đây không phải kiểu mái liền đồng nhất thường thấy mà là mái tách rời theo từng tầng, tạo thành các lớp mái vô cùng đặc sắc. Mái thái có độ dốc lớn lên khả năng thoát nước cũng rất nhanh, bảo vệ cho ngôi nà không bị ẩm mốc. Chi phí thi công mẫu biệt thự này là khoảng 1,4 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 có gara

biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 có gara

Với lô đất 2 mặt tiền nhưng diện tích đất không lớn thì đây chính là mẫu thiết kế nên được áp dụng. Kiến trúc hiện đại của mẫu biệt thự tập trung vào việc làm nổi bật lên tính mạch lạc, đơn giản và tiện nghi. Không có quá nhiều những chi tiết phức tạp nhưng mẫu biệt thự này vẫn rất cuốn hút nhờ không gian ngoại thất sang trọng với việc sử dụng đá granite tự nhiên kết hợp với gam màu trắng và ghi xám.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nhất hiện nay

biệt thự 3 tầng 90m2

Gara để xe vô cùng tiện dụng của mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Xây dựng biệt thự có gara để xe là giải pháp tối ưu giúp gia chủ không phải gửi xe ở chỗ khác quá xa và cũng đảm bảo cho chiếc xe được bảo vệ khỏi mưa nắng. Thiết kế gara của mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 nằm ngay sát mặt đường, bởi vậy mà việc cho xe ra vào cũng không gặp bất cứ trở ngại nào và cũng không ảnh hưởng đến thiết kế kiến trúc chung. Để sở hữu mẫu biệt thự này, kinh phí bạn cần bỏ ra là khoảng 2,5 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 hình chữ L

biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 chữ L

Từ xa nhìn lại, biệt thự 3 tầng 90m2 hình chữ L toát lên vẻ sang trọng, tinh tế. Biệt thự xây theo kiến trúc hiện đại thường không quá chú trọng đến sự đăng đối mà ngược lại nhấn mạnh sự sáng tạo với những điếm nhấn về khối, đường nét kiến trúc khỏe khoắn, tự do, mang tính chất hình học.

mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Sức cuốn hút khó cưỡng từ mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 chữ L

Tọa lạc trên ô đất rộng 200m2, biệt thự 3 tầng 90m2 chữ L được đẩy lùi về phía sau để nhường phần đất phía trước cho khoảng sân rộng rãi. Khoảng sân này cũng là vùng không gian đệm ngăn cách giữa ngôi nhà và đường lớn để chống tiếng ồn cũng như bụi bặm. Hệ thống cây xanh bao quanh ngôi nhà khiến không gian trở nên thoáng đãng, mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên. Mẫu biệt thự này có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 có tầng tum

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 có tầng tum

Căn biệt thự 3 tầng 90m2 mang đến cảm giác về sự nhẹ nhàng, tinh tế đầy nghệ thuật với sự tương phản giữa hai gam màu đen trắng. Màu trắng chủ đạo khiến ngôi nhà có vẻ đẹp thanh thoát, hiện đại, trong khi đó các mảng tường màu xám cũng như mái màu đen lại tạo ra cảm giác sạch sẽ, vững chãi và bền bỉ.

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Tầng tum giúp biệt thự 3 tầng 90m2 trở nên thoáng và rộng hơn

Xu hướng xây nhà với tầng tum được rất nhiều người lựa chọn cho tổ ấm của mình. Tầng tum không chỉ có tác dụng mở rộng không gian, giúp ngôi nhà trở nên cao ráo hơn mà còn có công năng chống nóng cho các tầng phía dưới. Tầng tum có thể được sử dụng làm phòng thờ, phòng ngủ, sân phơi hoặc nơi giải trí cho các thành viên trong nhà. Kinh phí dự kiến cho mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 có tầng tum này là khoảng 1,5 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 với 2 mặt tiền

Mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 với 2 mặt tiền

Khi ngắm nhìn mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 với 2 mặt tiền này, điều dễ dàng nhận thấy nhất chính là kiến trúc của nó không tuân theo bất cứ một quy tắc truyền thống nào mà hoàn toàn dựa trên sự sáng tạo và khối óc thẩm mỹ của kiến trúc sư. Các khối nhà không cân bằng với nhau, lồi ra thụt vào ở các tầng tạo nên sự chuyển động liên tục về thị giác, giống như vừa ẩn giấu, vừa phô trương vẻ đẹp với người nhìn.

biệt thự 3 tầng 90m2

Vẻ đẹp độc đáo đến từ mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 với 2 mặt tiền

Tưởng chừng như những hình khối thẳng, vuông vức sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên thô cứng, nhạt nhẽo nhưng sự phối hợp màu sắc hết sức hài hòa đã tạo nên vẻ đẹp mềm mại, trang nhã cho toàn bộ công trình. Màu trắng tạo vẻ tươi sáng, nhẹ nhàng, màu nâu được dùng làm màu thứ cấp để tạo ra các điểm tối nhằm giúp cho ngôi nhà có chiều sâu và màu đỏ chính là những điểm nhấn tạo ấn tượng với thị giác. Kinh phí để thi công mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 với 2 mặt tiền này là 2,2 tỷ đồng.

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 phong cách tân cổ điển

mẫu biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 phong cách tân cổ điển

Nhắc đến phong cách tân cổ điển là nhắc đến vẻ đẹp đồ sộ, quyền quý, vẻ đẹp của những chi tiết hết sức tỉ mỉ và tinh tế nhưng cũng chưa đựng sự phóng khoáng và phảng phất nét hiện đại. Có thể nhận thấy rằng mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 tân cổ điển này được trang trí, chạm trổ rất nhiều những chi tiết phức tạp, không chỉ trên cột nhà mà còn trên lan can, đầu hồi mái. Gam màu trắng kết hợp với vàng được cho là gam màu kinh điển, phù hợp với vẻ đẹp sang trọng của cong trình.

biệt thự 3 tầng 90m2

Thiết kế mái ngói đỏ của biệt thự 3 tầng 90m2 tân cổ điển

Nếu như trong phong cách cổ điển, hệ mái thường là mái vòm và sử dụng gam màu tối thì ở trong thiết kế biệt thự tân cổ điển này lại sử dụng mái ngói đỏ tươi. Phần mái của ngôi nhà được giật cấp, kết hợp cùng với những khoảng đua ban công tầng 2, tầng 3 mang lại những khoảng không gian sử dụng trống, tạo điểm nhấn và khoảng hở cho kiến trúc. Dự toán kinh phí cho mẫu biệt thự này là khoảng 2,1 tỷ đồng. Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển, hay biệt thự 3 tầng cổ điển đều thể hiện được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tinh tế, ấn tượng của những công trình này. Giá trị thẩm mỹ cao cấp cũng được thể hiện bởi sự tinh tế và khác biệt cho công trình. 

  1. Biệt thự 3 tầng 90m2 kiểu Pháp mini

biệt thự 3 tầng 90m2

Phối cảnh tổng thể biệt thự 3 tầng 90m2 kiểu Pháp mini

90m2 không phải là một diện tích quá lớn nhưng đủ để xây dựng một căn biệt thự kiểu Pháp mini vừa mang đầy tính thẩm mỹ lại vừa đầy đủ công năng. Các mảng tường được trang trí tương đối đơn giản, nhưng lại được kết hợp với các mái vòm hình bán nguyệt vô cùng mềm mại và duyên dáng. Sắc trắng của nhà kết hợp với màu xám của mái tạo nên sự hài hòa về màu sắc, đẹp tinh tế mà sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 90m2

Biệt thự 3 tầng 90m2 kiểu Pháp mini sử dụng vật liệu hiện đại

Để thích nghi với khí hậu Việt Nam, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại, vừa cách âm cách nhiệt tốt lại chịu đựng được thời tiết mưa gió và vô cùng dễ lau chùi. Không chỉ dừng lại ở đó, cửa kính còn giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn, không bó buộc tầm nhìn mà trái lại cho phép phóng mắt ra xa. Để sở hữu mẫu biệt thự này, kinh phí mà bạn phải bỏ ra là khoảng 2,3 tỷ đồng.

 biệt thự 3 tầng 90m2

Bộ sưu tập những mâu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 90m2 đẹp vô cùng ấn tượng

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu biệt thự 3 tầng 90m2 có sức hút đầy uy lực. Đây cũng là những mẫu kiến trúc đã khẳng định năng lực của chúng tôi, để lại ấn tượng và sự hài lòng sâu sắc cho các khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0988 030 680. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Tham khảo thêm: Những điều bạn không thể bỏ qua khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận