Những điều bạn không thể bỏ qua khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

Xây biệt thự nhà vườn mini là lựa chọn của rất nhiều gia chủ hiện nay. Nhưng, việc đưa ra một phương án phù hợp nhất cho công cuộc xây dựng biệt thự nhà vườn mini này lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để việc xây dựng không gian sống mang tên biệt thự nhà vườn mini trở nên dễ dàng nhất, thuận lợi nhất và tốt nhất.

Những điều cần phải biết khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

Những điều cần phải biết khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini

>>> Xem ngay: Chia sẻ những phương án thiết kế mặt bằng biệt thự cao cấp nhất, hấp dẫn nhất hiện nay

Khám phá sức hấp dẫn của biệt thự nhà vườn mini

Xây biệt thự nhà vườn mini hiện là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Vậy, điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn ấy? Hãy cùng chỉ ra và khám phá sức hấp dẫn của những ngôi biệt thự nhà vườn mini này. 

Khám phá sức hấp dẫn của việc xây biệt thự nhà vườn mini

Khám phá sức hấp dẫn của việc xây biệt thự nhà vườn mini

Những ngôi biệt thự nhà vườn mini có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ là điều đầu tiên ta cần phải nhắc tới khi đề cập đến sức hấp dẫn của những ngôi biệt thự nhà vườn mini. Việc xây biệt thự nhà vườn mini sẽ mang đến cho không gian sống thật xinh đẹp, hấp dẫn cho các gia chủ. Và, khi sống tại một ngôi nhà xinh xắn, đẹp đẽ ấy, cuộc sống của con người sẽ trở nên thi vị hơn.

Công năng của những ngôi biệt thự nhà vườn mini vô cùng tiện nghi và phù hợp

Xây biệt thự nhà vườn mini cũng đồng nghĩa với việc sở hữu một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà ta có thể lựa chọn diện tích và công năng sử dụng phù hợp. Chính điều đó sẽ mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong không gian sống của các ngôi biệt thự nhà vườn mini.

Chi phí xây biệt thự nhà vườn mini không quá cao

Chi phí xây dựng cũng là một trong những nội dung làm nên sức hấp dẫn của biệt thự nhà vườn mini. Những ngôi biệt thự mini này với diện tích vừa phải và thiết kế đơn giản chính là yếu tố khiến cho chi phí xây dựng không quá lớn. Điều này đã làm tăng đáng kể sức hấp dẫn của việc xây biệt thự nhà vườn mini.

>>> Xem ngay: Khám phá chi phí xây dựng nhà 3 tầng 1 tum năm 2020

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và xây biệt thự nhà vườn mini

Để có được phương án xây biệt thự nhà vườn mini tốt nhất, bạn cần đến một đơn vị tư vấn thật tốt. Đơn vị tư vấn này sẽ cung cấp cho gia chủ một bản vẽ thiết kế biệt thự mini ưng ý nhất. Không chỉ có vậy, đơn vị này sẽ đưa ra phương án, bản kế hoạch phù hợp nhất với viễ xây biệt thự nhà vườn mini cho gia đình bạn.

Tìm kiếm đơn vị tư vấn xây biệt thự nhà vườn mini phù hợp

Tìm kiếm đơn vị tư vấn xây biệt thự nhà vườn mini phù hợp

Tiêu chuẩn xem xét, lựa chọn đơn vị tư vấn phù hợp với việc xây biệt thự nhà vườn mini

Để chọn được một đơn vị tư vấn tốt, ta cần phải căn cứ vào những nội dung sau: Thứ nhất là năng lực. Điều đầu tiên ta cần phải xem xét khi lựa chọn đơn vị tư vấn tốt nhất cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini chính là năng lực. Chỉ khi có năng lực thật tốt thì đơn vị đó mới có thể mang đến cho gia chủ phương án tốt nhất cho việc thiết kế và xây dựng không gian sống; Thứ hai chính là kinh nghiệm. Kinh nghiệm cũng chính là nội dung không thể không xem xét khi tìm hiểu về đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng. Việc giàu kinh nghiệm trong việc xử lý các công việc liên quan đến quá trình thiết kế và xây dựng của đơn vị tư vấn sẽ giúp cho con đường đến với không gian sống hoàn mỹ trở nên ngắn nhất; Thứ ba là uy tín. Chính uy tín của đơn vị tư vấn thiết kế, xây biệt thự nhà vườn mini sẽ góp phần không nhỏ vào việc mang đến cho gia chủ những phương án tốt nhất; Thứ tư là đơn giá đưa ra. Đơn giá mà đơn vị tư vấn đó đưa ra cho dịch vụ của mình phải phù hợp với chất lượng cũng như khả năng chi trả của khách hàng. Cuối cũng là sự đánh giá từ phía khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Chỉ có đơn vị có năng lực cao, kinh nghiệm nhiều và uy tín tốt thì mới có thể nhận được sự đánh giá tốt từ phía khách hàng.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập 10 mẫu nhà cấp 4 sang chảnh nhất, đáng xây nhất hiện nay

Giới thiệu đơn vị tư vấn phù hợp nhất với công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini

Đó chính là nền tảng giúp các gia chủ lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế và xây biệt thự nhà vườn mini. Và tại đây, chúng tôi giới thiệu đến người đọc, đến các gia chủ đang băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà biệt thự một đơn vị thật tốt. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành cùng đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư giỏi đã và đang mang đến những sản phẩm kiến trúc hoàn mỹ cho mọi khách hàng. Năng lực tốt, kinh nghiệm dày dặn đã khiến cho Kiến trúc Angcovat nhận được nhiều sự khen ngợi và đánh giá cao của khách hàng. Đồng thời, với tinh thần lấy chữ “TÍN” làm trọng, Kiến trúc Angcovat đang ngày một hoàn thiện chính mình để làm hài lòng nhất mọi đối tượng khách hàng. Dù có nhiều điểm ưu việt như vậy nhưng Kiến trúc Angcovat vẫn đưa ra đơn giá vô cùng hợp lý cho các dịch vụ của mình. Liên hệ Hotline: 0988. 030. 680 để hiểu hơn về nội dung này.

Tiến hành chuẩn bị xây biệt thự nhà vườn mini

Tiếp theo, ta tiến hành công tác chuẩn bị cho việc xây biệt thự nhà vườn mini. Công tác chuẩn bị này giữ vai trò quyết định trong việc làm nên sự thành công của công cuộc xây dựng không gian sống sau này.

Tiến hành chuẩn bị cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini

Tiến hành chuẩn bị cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự nhà vườn mini

Lựa chọn phong cách kiến trúc đồng nghĩa với việc lựa chọn phương hướng phát triển cho việc thiết kế và xây biệt thự nhà vườn mini sau này. Do vậy, thật không quá khi nói rằng đây chính là một trong những nội dung quan trọng nhất cần phải tiến hành nếu muốn công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini diễn ra thuận lợi, tốt đẹp.

Đối với nhà biệt thự dân dụng nói chung và biệt thự nhà vườn mini nói riêng, ta có thể lựa chọn áp dụng một trong 3 phong cách kiến trúc là cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra lời khuyên rằng nên áp dụng 2 phong cách kiến trúc là hiện đại và tân cổ điển cho biệt thự nhà vườn mini. Sở dĩ như vậy là bởi biệt thự nhà vườn mini thường có diện tích không lớn. Do vậy nó phù hợp với cách thiết kế, tạo hình đơn giản, nhẹ nhàng. Mà, kiến trúc hiện đại cùng tân cổ điển có thể đáp ứng được điều đó.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng siêu đẹp

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự nhà vườn mini

Việc lựa chọn diện tích và công năng phù hợp cũng chính là một nội dung vô cùng quan trọng mà ta cần phải thực hiện trước khi tiến hành thiết kế và xây biệt thự nhà vườn mini. Để quyết định nội dung này, ta cần phải cân nhắc dựa trên các phương diện như nhu cầu sử dụng, diện tích của ô đất cây dựng và chi phí đầu tư. Đưa ra phương án thích hợp nhất cho nội dung này sẽ góp phần không nhỏ vào việc tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái nhưng cũng vô cùng thích hợp cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

Một điều cần chú ý tại đây chính là để phù hợp với tình trạng “mini” của ngôi biệt thự nhà vườn này, diện tích của công trình nên được xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng. Đối với những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng thì có lẽ, diện tích không nên vượt quá 120m2. Và, đối với biệt thự 2 tầng, 3 tầng… thì diện tích tối đa có lẽ cũng không nên vượt quá 100m2.

Lựa chọn diện tích phù hợp nhất cho biệt thự nhà vườn mini

Lựa chọn diện tích phù hợp nhất cho biệt thự nhà vườn mini

Chuẩn bị về phương diện chi phí cho việc xây biệt thự nhà vườn mini

Nội dung tiếp theo và cũng là quan trọng nhất khi tiến hành chuẩn bị xây biệt thự nhà vườn mini chính là chi phí. Sở dĩ như vậy là bởi mọi phương diện xoay quanh công cuộc xây dựng nhà biệt thự mini đều cần đến chi phí. Chỉ khi chuẩn bị tốt về nội dung này thì công cuộc xây dựng mới diễn ra thuận lợi nhất.

Khi tiến hành chuẩn bị về phương diện chi phí này, ta có thể tính toán dự trù kinh phí xây dựng. Và, công thức tính toán chi phí xây dựng được xác định là: Chi phí xây dựng = Diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình. Diện tích xây dựng là tổng diện tích các mặt sàn và mái (nếu là mái dốc); Đơn giá xây dựng được quy theo phong cách kiến trúc (Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại là 5 - 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc tân cổ điển là 6.5 - 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng biệt thự kiến trúc cổ điển là 8 - 10 triệu đồng/m2).

>>> Xem ngay: Danh sách các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Chuẩn vị về vật liệu và nhân lực cho việc xây biệt thự nhà vườn mini

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải tiến hành chuẩn bị chính là vật liệu. Việc chuẩn bị thật tốt phương diện vật liệu này sẽ giúp cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini trở nên thuận lợi nhất. Tại đây, gia chủ cần phải lưu ý những nội dung như số lượng, chất lượng và giá cả. Để hiểu hơn về những nội dung này, gia chủ có thể tham khảo ý kiến của đơn vị tư vấn và thị trường. Việc xem xét những loại vật liệu này cũng cần phải cân nhắc dựa trên khoản chi phí đầu tư dự kiến mà gia chủ dành cho công cuộc xây dựng không gian sống.

Lựa chọn thời gian thích hợp cho việc xây biệt thự nhà vườn mini

Nội dung tiếp theo mà ta cần phải tiến hành chính là lựa chọn thời gian thi công phù hợp. Thời gian xây biệt thự nhà vườn mini cần phải thoả mãn được đầy đủ các yếu tố là "Thiên thời - Địa lợi - Nhân hoà". Khi thời gian xây dựng thoả mãn những yếu tố này sẽ khiến cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi, tốt đẹp nhất. Nhờ đó, con đường đến với không gian sống hoàn mỹ của gia chủ sẽ được rút ngắn.

Tham khảo những mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mini đẹp nhất hiện nay

Mẫu số 1: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mini 1 tầng diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Phương án thiết kế đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ diện tích 100m2. Bản vẽ thiết kế này chính là cơ sở vững chắc cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini của gia chủ tại Thanh Xuân - Hà Nội.

  • Mã số sản sản phẩm: BT812079
  • Địa điểm xây dựng: Thanh Xuân – Hà Nội
  • Kích thước: 11x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 5.3m2, Sảnh phụ 2.2m2, Phòng thờ 7.7m2, Phòng khách 28m2, Phòng   ngủ 1: 14.2m2, Phòng ngủ 2: 11.6m2, Phòng ngủ 3: 11.6m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 100m2 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 100m2 3 phòng ngủ - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 100m2 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Xây biệt thự nhà vườn mini 100m2 3 phòng ngủ - Mặt bằng nội thất

Mẫu số 2: Chia sẻ phương án thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng mái bằng diện tích 110m2 có 2 phòng ngủ

Tiếp tục là một phương án thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại có diện tích 110m2. Việc xây biệt thự nhà vườn mini này sẽ là phương án xây dựng không gian sống rất đáng mong chờ.

  • Mã số sản sản phẩm: BT311079
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Sông Mã – Tỉnh Sơn La
  • Kích thước: 8.9x14.9m
  • Diện tích xây dựng: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Phòng khách + Phòng thờ: 25m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, WC1: 4m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 2: 13m2, Phòng ăn: 16m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng mái bằng hiện đại - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng mái bằng hiện đại - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng mái bằng hiện đại – Mặt bằng nội thất

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng mái bằng hiện đại – Mặt bằng nội thất

Mẫu số 3: Tham khảo phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mini 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L đẹp ở Hải Dương

Hình mẫu thứ 3 chúng tôi giới thiệu cho công cuộc xây biệt thự nhà vườn mini chính là một phương án thiết kế vô cùng hấp dẫn của gia chủ tại Gia Lộc - Hải Dương. Tham khảo để có được không gian sống hấp dẫn nhất.

  • Mã số sản sản phẩm: BT213059
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Gia Lộc – Tỉnh Hải Dương
  • Kích thước: 12x13.8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 8.3m2, Phòng khách 18.5m2, Phòng bếp ăn 25.3m2, Phòng ngủ 1: 17.1m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC1: 5.8m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L – Mặt bằng nội thất

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 tầng 2 phòng ngủ hình chữ L – Mặt bằng nội thất

Mẫu số 4: Tìm hiểu phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mini cấp 4 diện tích 100m2 có 3 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng ta đến với một mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng diện tích 100m2. Nếu muốn xây biệt thự nhà vườn mini theo phương án 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2 thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn mỹ.

  • Mã số sản sản phẩm: BT717118
  • Địa điểm xây dựng: Huyện Hải Hậu – Nam Định
  • Kích thước: 7.5x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 700 – 800 triệu đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 7m2, Phòng khách + thờ; 21m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 12.3m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 2: 10m2, Phòng ngủ 3: 10m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 cấp 4 100m2 tại Nam Định - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 cấp 4 100m2 tại Nam Định - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 cấp 4 100m2 tại Nam Định – Mặt bằng nội thất

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 cấp 4 100m2 tại Nam Định – Mặt bằng nội thất

Mẫu số 5: Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 có 4 phòng ngủ

Tiếp theo, chúng tôi giới thiệu tới người đọc một mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng với bộ phận mái chéo vô cùng cuốn hút. Đây sẽ là một phương án thiết kế vô cùng hấp dẫn cho quá trình xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng 4 phòng ngủ vô cùng phù hợp.

  • Mã số sản sản phẩm: BT219119
  • Địa điểm xây dựng: Khoái Châu – Hưng Yên
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh phụ 3.8m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng khách: 19.7m2, Tiền sảnh: 12.5m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 4.4m2, Phòng thờ: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 15.9m2, ban công phòng ngủ 2: 2.9m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, Diện tích ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2. Ban công: 3.2m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 1 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 - Phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng mái chéo diện tích 90m2 – Mặt bằng tầng 2

Mẫu số 6: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mini hình chữ L sắc trắng tinh khôi diện tích 100m2

Phương án thiết kế thứ 6 chúng tôi muốn mang đến để giới thiệu với người đọc chính là một sản phẩm kiến trúc của gia chủ tại Hà Nội. Nếu muốn xây biệt thự nhà vườn mini theo lối 2 tầng hình chữ L thì gia chủ hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng mẫu thiết kế này.

  • Mã số sản sản phẩm: BT312039
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 8.7 – 14.8m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, Phòng khách + phòng thờ: 25m2, Phòng bếp ăn: 19.5m2, Sảnh phụ 14m2, Phòng ngủ 1: 17m2, Wc: 5.5m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5.5m2, Sân chơi: 11m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 17m2, Ban công 9.5m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 2 tầng màu trắng tinh khôi – Mặt bằng tầng 2

Mẫu số 7: Tư vấn thiết kế và xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng diện tích 70m2 kiến trúc tân cổ điển

>>> Xem ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng quyến rũ nhất hiện nay

  • Mã số sản sản phẩm: BT109108
  • Địa điểm xây dựng: Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng kiến trúc tân cổ điển – Mặt bằng tầng 3

Mẫu số 8: Phương án thiết kế biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L kiến trúc hiện đại diện tích 70m2

Nếu xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng mái bằng là nhu cầu của gia chủ thì đây cũng chính là một phương án vô cùng thích hợp. Tham khảo để có được không gian sống hợp ý nhất.

  • Mã số sản sản phẩm: BT212058
  • Địa điểm xây dựng: Hà Đông – Hà Nội
  • Kích thước: 11.4x8.7m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn: 14.5m2, WC1: 3.5m2, Hành lang rộng 1.1m2, Phòng ngủ 1: 12m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 6m2, Phòng ngủ 2: 12m2, Phòng ngủ 3: 10m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 17m2, WC3: 3.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 6m2, Kho 3.5m2, Phòng giải trí: 15m2, Hành lang: 1.2m, Sân phơi: 12m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Hình ảnh phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Hình ảnh phối cảnh

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 tầng hình chữ L hiện đại – Mặt bằng tầng 3

Mẫu số 9: Thiết kế biệt thự nhà vườn mini 3 tầng 3 phòng ngủ mái lệch độc đáo kích thước 9x9m

Tiếp tục với một mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại vô cùng trẻ trung, hấp dẫn. Đây sẽ là một phương án vô cùng hấp dẫn cho việc xây biệt thự nhà vườn mini dành cho các gia chủ.

  • Mã số sản sản phẩm: BT225058
  • Địa điểm xây dựng: Ba Vì – Hà Nội
  • Kích thước: 9.5x9.2m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 25.5m2, wc 1 3m2, phòng ngủ 1 12m2, phòng bếp ăn 16m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2 11m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 3 17m2, wc 3 10m2, sảnh tầng 7m2, ban công 5m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng 6.5m2, sân chơi 15m2, phòng kho 8m2, phòng sinh hoạt chung 17m2, wc 4 4m2.

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Phối cảnh 3D

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 1

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 2

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 3

Xây biệt thự nhà vườn mini 3 mái lệch độc đáo kích thước 9x9m – Mặt bằng tầng 3

Kết luận

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi trước và trong khi tiến hành xây biệt thự nhà vườn mini. Đến với Kiến trúc Angcovat, bạn sẽ có được không gian sống ưng ý nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline: 0988. 030. 680 để được kiến trúc sư tư vấn trực tiếp và miễn phí.

>>> Có thể bạn quan tâm: Biệt thự 3 mặt tiền và những điều nhất định bạn cần phải biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận