Giải mã những mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng hấp dẫn nhất hiện nay

Bạn đã lựa chọn được hính thái nhà ở phù hợp nhất cho bản thân cùng gia đình chưa? Nếu chưa, sẽ là một phương án rất đáng để xem xét. Tham khảo bài viết để hiểu hơn biệt thự vườn có gác lửng cũng như có thêm động lực để lựa chọn hình thái nhà ở hấp dẫn này.

Những điều bạn cần biết về biệt thự vườn có gác lửng

Những điều bạn cần biết về biệt thự vườn có gác lửng

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Ưu điểm của biệt thự vườn có gác lửng

Tại sao tại đây chúng tôi lại khuyên các gia chủ nên lựa chọn biệt thự vườn có gác lửng trở thành không gian sống? Sở dĩ như vậy là bởi nó sẽ mang đến cho cuộc sống của con người nhiều điều thật tuyệt vời. Và sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu từng điểm ưu việt mà những ngôi biệt thự vườn có gác lửng mang đến cho cuộc sống của con người.

Đầu tiên, biệt thự vườn có gác lửng mang đến cho con người không gian sống xinh đẹp

Điểm ưu việt đầu tiên mà ta có thể nhận thấy được ở những công trình biệt thự vườn có gác lửng chính là đẹp. Với thiết kế độc đáo, hấp dẫn, những ngôi biệt thự này mang đến cho con người một không gian sống xinh đẹp, hoàn mỹ.

Thiết kế ngoại thất xinh đẹp kết hợp với không gian sân vườn rộng rãi, tươi xinh dĩ nhiên sẽ trở thành một ngôi nhà, một tổ ấm thật hấp dẫn cho con người. Nhà đẹp kết hợp cũng không gian thiên nhiên tươi tắn dĩ nhiên sẽ khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn. Sở dĩ nói như vậy là bởi nó có thể tác động đến tinh thần cũng như sức khoẻ của con người.

Thứ hai, biệt thự vườn có gác lửng mang đến cho con người không gian sống đầy đủ tiện nghi

Ưu điểm thứ hai mà ta có thể thấy được ở những ngôi biệt thự vườn có gác lửng chính là sự tiện nghi và đầy đủ trong cách bố trí không gian nội thất. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi việc xây dựng nhà ở chủ yếu nhằm mục đích phục vụ cuộc sống sinh hoạt của con người.

Tìm hiểu về ưu điểm của biệt thự vườn có gác lửng

Tìm hiểu về ưu điểm của biệt thự vườn có gác lửng

Biệt thự vườn có gác lửng được thiết kế với các tầng chính kết hợp với một tầng lửng. Do đó, ta có thể bố trí tại đó nhiều công năng, không gian sinh hoạt hơn. Dĩ nhiên, điều đó sẽ giúp cho cuộc sống của con người trở nên thoải mái, tiện nghi hơn. Đây là động lực vô cùng lớn đối với các gia chủ khi đang đắn đo, lưỡng lự xem có nên xây biệt thự vườn có gác lửng hay không.

>>> Xem ngay: Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự cấp 4 1 tầng gác lửng đầy hấp dẫn

Thứ ba, biệt thự vườn có gác lửng được xây dựng với chi phí hợp lý

Một ưu điểm tiếp theo mà chúng ta cần phải nhắc tới khi nghiên cứu về biệt thự vườn có gác lửng chính là chi phí. Sở dĩ nói như vậy là bởi so với việc xây dựng một tầng riêng biệt thì gác lửng có chi phí thấp hơn đáng kể. Công trình được xây dựng vẫn có đầy đủ công năng cùng không gian sử dụng nhưng chi phí xây dựng lại thấp hơn nhiều.

Đó chính là một số ưu điểm chính là ta có thể thấy được ở các công trình biệt thự vườn có gác lửng. Đây cũng chính là động lực khiến cho các gia chủ yêu thích và đi đến quyết địng sẽ xây dựng chúng trở thành không gian sống cho cả gia đình.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế biệt thự nhà vườn có gác lửng

Tiếp theo, chúng ta đến với những nội dung cần phải lưu ý khi thiết kế biệt thự vườn có gác lửng. Gia chủ cùng kiến trúc sư cần phải nắm rõ những nội dung này nếu muốn trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống hoàn mỹ.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự vườn có gác lửng

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp. Sở dĩ cần phải như vậy là bởi mỗi phong cách kiến trúc khác nhau sẽ có phương thức thiết kế và tạo hình khác nhau. Do đó, hiệu quả thẩm mỹ nó mang lại cho không gian sống cũng khác nhau. Cùng với đó, điều kiện để áp dụng mỗi phong cách vào công trình biệt thự vườn có gác lửng cũng không giống nhau.

Kiến trúc hiện đại đơn giản, nhẹ nhàng. Nó mang đến cho công trình biệt thự vườn có gác lửng vẻ đẹp của sự trẻ trung, mới lạ và độc đáo. Chi phí xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại không đòi hỏi quá cao về mặt chi phí, diện tích hay kỹ thuật xây dựng.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự vườn có gác lửng

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với biệt thự vườn có gác lửng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Kiến trúc tân cổ điển sang trọng, thanh lịch. Các công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này là sự kết hợp hài hoà giữa hơi thở thời đại với giá trị thẩm mỹ của một thời vang bóng. Điều này khiến cho không gian sống của con người trở nên thật hấp dẫn và sang quý. Để xây dựng thành công một công trình biệt thự vườn có gác lửng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển này, gia chủ cần phải đảm bảo điều kiện về phương diện diện tích và chi phí. Diện tích cùng chi phí cần đến cho công trình kiến trúc tân cổ điển cao hơn đáng kể so với phong cách hiện đại.

Kiến trúc cổ điển diễm lệ, hấp dẫn. Nếu như phong cách hiện đại thể hiện sức hút của sức trẻ, phong cách tân cổ điển bộc lộ sự cuốn hút từ sự nhẹ nhàng nhưng sang trọng thì kiến trúc cổ điển khi áp dụng cho không gian sống lại tạo cho con người cảm giác thật kinh diễm và cuốn hút. Kiến trúc cổ điển được tạo nên dựa trên căn cứ chính là nền kiến trúc diễm lệ, hoành tráng của nền văn minh Hy Lạp và La Mã cổ đại. Cũng bởi đó mà không thể nghi ngờ, công trình kiến trúc cổ điển vừa xinh đẹp lại vừa mang đậm tính chất văn hoá của một thời kỳ phát triển đỉnh cao của lịch sử loài người. Điều kiện áp dụng kiến trúc cổ điển cho công trình biệt thự vườn có gác lửng ở mức tương đối khắt khe. Cụ thể, chi phí, diện tích cùng trình độ xây dựng phải luôn đạt tiêu chuẩn cao.

Lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với biệt thự vườn có gác lửng

Nội dung tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi thiết kế biệt thự vườn có gác lửng chính là lựa chọn diện tích và công năng phù hợp. Đây là công việc vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt của con người, tính thẩm mỹ mà còn tác động trực tiếp đến chi phí xaya dựng của công trình. Diện tích xây dựng lớn, công năng nhiều thì cuộc sống sinh hoạt của con người sẽ trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn. Ngược lại, diện tích nhỏ, số lượng công năng không lớn thì cuộc sống sinh hoạt của con người sẽ không thực sự đầy đủ, tốt đẹp. Bên cạnh đó, diện tích cũng sẽ ảnh hưởng tới chi phí xây dựng công trình biệt thự vườn có gác lửng. Diện tích xây dựng càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao và ngược lại. Bởi thế cho nên ta cần phải cân đối giữa hai phương diện là diện tích và chi phí xây dựng.

Lựa chọn các yếu tố phong thuỷ phù hợp với biệt thự vờn có gác lửng

Phương diện tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn các yếu tố phong thuỷ. Khi được thiết kế và xây dựng thuận theo phong thuỷ, chính không gian sống sẽ trở thành động lực khiến cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua các yếu tố phong thuỷ trong công cuộc xây dựng không gian sống thì con người có thể sẽ gặp nhiều điều bất trắc.

Đối với nhà ở dân dụng nói chung và biệt thự vườn có gác lửng nói riêng, khi xem xét về phong thuỷ, ta cần phải chú ý đến các nội dung về hướng, về vị trí, về kích thước, hình dạng, màu sắc… Những nội dung này cần phải được lựa chọn trên cơ sở Phong thuỷ Ngũ hành và Phong thuỷ Bát trạch. Dĩ nhiên, căn cứ mà ta không thể bỏ qua khi xét đến phong thuỷ chính là tuổi của gia chủ. Gia chủ cùng kiến trúc sư phải có được phương án phù hợp nhất sau quá trình bàn bạc và tính toán kỹ lưỡng.

Đó chính là những nội dung liên quan đến việc thiết kế biệt thự vườn có gác lửng mà chúng ta cần phải lưu ý. Tham khảo để nắm được những nội dung hữu ích nhất và cần thiết nhất.

Chi phí xây dựng biệt thự vườn có gác lửng

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với một nội dung nhận được rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ khi tiến hành xem xét xây dựng không gian sống. Và, đó chính là nghiên cứu về vấn đề chi phí. Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về chi phí xây dựng biệt thự vườn có gác lửng đẹp.

Tiến hành tính toán chi phí xây dựng biệt thự vườn có gác lửng

Tiến hành tính toán chi phí xây dựng biệt thự vườn có gác lửng

>>> Xem ngay: Cách tính diện tích xây dựng nhà 1 trệt 1 lầu chi tiết và chính xác nhất

Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự vườn có gác lửng, ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Tổng diện tích xây dựng X Đơn giá xây dựng trung bình

Tổng diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của công trình.

Đơn giá xây dựng trung bình của công trình biệt thự vườn có gác lửng được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình công trình biệt thự kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trung bình công trình kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng trun bình công trình kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Những mẫu biệt thự vườn có gác lửng

Tiếp sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng hoàn mỹ. Tham khảo để hiểu hơn và cũng là để có được một hình mẫu thích hợp nhất cho không gian sống của bạn cùng gia đình.

Mẫu 1: Hồ sơ thiết kế biệt thự vườn có gác lửng vô cùng độc đáo, mới lạ của gia chủ tại Hà Nam

  • Mã sản phẩm: BT601070
  • Địa chỉ: Bình Lục – Hà Nam
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Sảnh khách 6,8m2; phòng khách 18,9m2; sảnh bếp 6,4m2; phòng bếp ăn 23,5m2; phòng ngủ 1 15,8m2; wc1 4,7m2; wc2 6,2m2; kho 1,6m2; gara 16,7m2

+) Tầng áp mái: phòng ngủ 2 15m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng độc đáo, mơi lạ tại Hà Nam

Mẫu 2: Phương án thiết kế biệt thự vườn có gác lửng phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng diện tích 160m2

  • Mã sản phẩm: BT111079
  • Địa chỉ: Ba Đình – Hà Nội
  • Kích thước: 12.4x18.8m
  • Diện tích: 160m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

+) Tầng áp mái: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc tân cổ điển diện tích 160m2

Mẫu 3: Tham khảo hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng diện tích 140m2 kiểu Pháp diễm lệ

  • Mã sản phẩm: BT123079
  • Địa chỉ: Vũng Tàu
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích: 140m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.3 – 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 27m2, Gara oto: 20.5m2, Sảnh trung tâm: 12m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 21m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh thang: 12m2, Phòng ngủ 2: 21m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 21m2, Wc3: 3.2m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC4: 3.8m2, Phòng ngủ 5: 17m2, WC5: 3.8m2.

+) Tầng tum: Phòng thờ, nhà kho.

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng kiến trúc Pháp diện tích 140m2

Mẫu 4: Tận hưởng vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT119069
  • Địa chỉ: La Khê – Hà Đông
  • Kích thước: 15x9m
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.8 – 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

+) Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 4 phòng ngủ

Mẫu 5: Tham khảo ý tưởng thiết kế biệt thự vườn có gác lửng phong cách hiện đại có 5 phòng ngủ tiện nghi

  • Mã sản phẩm: BT320119
  • Địa chỉ: Mỹ Hào – Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x20m
  • Diện tích: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 5.1m2, Phòng khách: 43.4m2, Sảnh phụ: 2.3m2, Phòng ăn: 20.8m2, Phòng bếp: 10.9m2, Wc1: 5.2m2, Phòng ngủ: 18.5m2.

+) Tầng 2: Sảnh 19m2, Phòng ngủ 4: 37.3m2, ban công: 17.3m2, Ban công 2: 17.3m2, WC4: 6.8m2, Phòng ngủ 2: 16.2m2, WC2: 3.8m2. Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC3: 3.8m2.

+) Tầng 3: Sảnh tầng: 19m2, Phòng ngủ 5: 16.2m2, WC5: 3.8m2, Sân phơi: 14.5m2, Giặt: 3.8m2, Kho: 8.5m2, Ban công: 15m2, Phòng thờ: 14.5m2, Logia: 5.3m2.

+) Tầng áp mái: Phòng giải trí: 12.5m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Phối cảnh 3D: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Mặt bằng gác lửng: Biệt thự vườn có gác lửng diện tích 130m2 của gia chủ taị Hưng Yên

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến biệt thự vườn có gác lửng. Những nội dung này sẽ giúp bạn hiểu hơn về biệt thự vườn có gác lửng. Đồng thời, nhờ có nó mà bạn sẽ dễ dàng trở thành một không gian sống hoàn mỹ. Và để trởi thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống ấn tượng, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ vô cùng đông đảo các kiến trúc sư giỏi, cùng đội thợ thi công có năng lực tốt, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối về không gian sống cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn và báo giá thiết kế và thi công chi tiết, cụ thể nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những sự thật không phải ai cũng biết về nhà cấp 4 gác lửng 4 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận