Xem những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Chuẩn bị xây dựng và hoàn thiện được một ngôi nhà mang phong cách hiện đại, mới mẻ là điều không hề đơn giản. Vì thế, rất nhiều chủ đầu tư đang có nhu cầu tìm kiếm, tham khảo những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại để xây dựng cho không gian nhà ở của gia đình mình!

Cùng Kiến trúc angcovat thăm và trải nghiệm những không gian sống vô cùng thú vị dưới đây! Đều là những thiết kế, những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp và đạt hiệu quả sử dụng tối ưu.

Tìm hiểu xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Khi tìm kiếm từ khóa “ Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại” trên công cụ tìm kiếm google, bạn sẽ nhận về hàng triệu kết quả tìm kiếm có liên quan. Điều đó đủ cho thấy nhu cầu tìm kiếm, xây dựng và thi công những mẫu thiết kế này đang ngày càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với nhiều khách hàng. Trên thực tế, là một đơn vị tư vấn thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi cũng tiếp nhận được rất nhiều yêu cầu tư vấn của khách hàng liên quan đến các mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại.

xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Thông qua website, hotline, hay fanpage của công ty, những yêu cầu tư vấn thiết kế của khách hàng được gửi về ngày càng nhiều! Và nhiệm vụ của đội ngũ kiến trúc sư là làm thế nào để thỏa mãn đươc những mong muốn, cũng như nhu cầu ấy của khách hàng trên khắp cả nước. Và những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, những thiết kế, công trình thực tế … ra đời ngày càng nhiều!

Đặc trưng của nhà 2 tầng mái bằng hiện đại là gì?

Nhắc đến những công trình này, người ta nghĩ ngay đến những hình ảnh mẫu thiết kế, những không gian kiến trúc mang âm hưởng mới mẻ, cá tính của hiện đại. Một số đặc trưng cơ bản có thể nhìn thấy ở những công trình này bao gồm:

Đặc trưng nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

+ Là nhà 2 tầng với kết cấu mái bằng bê tông cốt thép

+ Thiết kế, xây dựng theo phong cách hiện đại, mới mẻ.

+ Đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng, cũng như thỏa mãn được mọi mong muốn xây dựng của mỗi gia đình.

Xem thêm: Cập nhật những mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Những lưu ý thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Hiện nay, hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đang ngày càng trở nên phổ biến. Để xây dựng và hoàn thiện được một công trình, bạn cần lưu ý đến những vấn đề như sau:

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


Những lưu ý khi thiết kế, xây dựng nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

+ Nên thuê hoặc tìm đơn vị tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại uy tín. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ mình muốn gì, và mình đang có những gì để thiết kế và thi công được một công trình nhà ở hoàn thiện.

+ Xác định rõ nhu cầu, mong muốn, cũng như điều kiện thực tế của gia đình: Chi phí xây dựng, thực tế lô đất, mong muốn công năng sử dụng… để có thể xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà tốt nhất có thể.

+ Chuẩn bị vật tư, nhân công, thời gian… cho việc  xây dựng nhà. Bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm xây nhà hữu ích mà chúng tôi đã chia sẻ để có thêm kinh nghiệm xây dựng cho công trình của gia đình mình.

Trên đây là một số lưu ý mà bạn cần quan tâm trước khi xây dựng nhà 2 tầng mái bằng hiện đại. Còn bạn, bạn còn băn khoăn hay thắc mắc nào nữa không? Hãy cùng kiến trúc Angcovat tham khảo hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại dưới đây nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 100m2 đẹp

Tổng hợp những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại hấp dẫn nhất hiện nay

Đây đều là những ý tưởng thiết kế và xây dựng những mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại mà bạn nên tham khảo. Phong cách kiến trúc hiện đại, kết hợp với những sáng tạo táo bạo của người kiến trúc sư cũng đã góp phần đem lại những không gian sống đậm chất. Cùng khám phá những không gian sống thú vị qua những hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại dưới đây bạn nhé!

hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


Mẫu số 1: Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đơn giản mà đẹp

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại được xây dựng ở mặt phố. Công trình nằm hài hòa trong không gian xây dựng hiện đại của mặt phố, đồng thời, với 1 mặt tiền, cũng thể hiện được sự ấn tượng, mới mẻ và nổi bật với kiến trúc hiện đại, trang trọng. Những mảng không gian ngoại thất của thiết kế được ưu ái, rộng thoáng với tường gạch giả gỗ, kết hợp với lam sắt trang trí thẳng mặt tiền, tạo nên những khoảng trống kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài. 

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


Mẫu số 2: Hình ảnh nhà  2 tầng mái bằng hiện đại đẹp ở quê

Sự đơn giản trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này được thể hiện khá rõ ràng. Với việc sử dụng mảng màu tối - sáng tương ứng, cùng với những chi tiết hiện đại, tinh tế như đá xám ốp tường, cửa kính hiện đại... đem đến cho hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này vẻ đẹp mới mẻ và trọn vẹn nhất. Không quá cầu kì trong việc sử dụng chi tiết, hay vật liệu, mà chú ý đến việc tạo dựng bố cục và hình ảnh kiến trúc... tất cả đều đem đến cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế sự khác biệt và ấn tượng bậc nhất. 

Tư vấn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng đẹp hiện đại


Mẫu số 3: Tư vấn thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp 

Mẫu thiế kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này được tuân thủ theo nguyên tắc bất đối xứng. Khác biệt hoàn toàn so với những công trình kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển! Việc ứng dụng những chi tiết, mảng miếng kiến trúc, cùng với những loại vật liệu như gạch bông lấy sáng, trần gỗ... tạo nên hiệu ứng ánh sáng, vật liệu vô cùng tốt đối với không gian ngoại thất.

xem hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu số 4: Ngắm hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại chi phí xây dựng tiết kiệm

Nếu bạn có chi phí xây dựng thấp, thì bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này. Việc không quá cầu kì vào chi tiết, bố cục và hình khối vuông vắn, đơn giản... thì mẫu thiết kế này cũng sẽ ít tốn kém chi phí xây dựng hơn cả. Thông thường, bạn có thể tính toán mức chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng hiện đại mái bằng khoảng 5.000,000đ/m2 hoàn thiện sẽ cơ bản đủ. Với 2 tầng 100m2, thì bạn có thể dự trù kinh phí khoảng 900- 1 tỷ là có thể hoàn thiện được công trình ở mức độ đầu tư khá. Sử dụng những loại vật liệu đơn giản, hiện đại, dễ tìm kiếm... cũng sẽ giúp cho không gian kiến trúc của ngôi nhà trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn. 

Hình ảnh mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


5. Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại có tầng hầm

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại có tầng hầm cũng là một lựa chọn thú vị dành cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại, ấn tượng. Thiết kế một diện tích vừa đủ để làm tầng hầm để xe cũng sẽ là lựa chọn thú vị dành cho gia đình bạn nếu như yêu thích sự hiện đại và tiện nghi. Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này với điểm nhấn là mặt tiền rộng, cùng với thiết kế theo phong cách Hàn Quốc đặc biệt hơn nên dễ dàng gây được ấn tượng mạnh hơn. 

Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


Mẫu số 6: Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp vô cùng ấn tượng

Hình ảnh hiện đại của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng được chúng tôi ghi lại. Với gam màu chủ đạo trắng, cùng với cách thức bố cục mảng miếng kiến trúc thông minh, đặc biệt và có chiều sâu... thì những khoảng không gian kiến trúc này chắc hẳn sẽ khiến cho bạn hài lòng về một căn nhà mơ ước. Với những gia đình sở hữu mảnh đất nhỏ thì có thể tham khảo phương án thiết kế này bởi kiến trúc nhà phố hiện đại, cũng không quá tốn kém diện tích để xây dựng hoàn thiện cho không gian đẹp và hiện đại như thế này. 

Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


7. Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc gỗ của vật liệu ngoại thất, cho đến sử dụng gạch ốp tường kích thước lớn... tạo nên cho không gian ngoại thất của công trình này sự mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với những công trình khác. Rõ ràng, với lợi thế là diện tích xây dựng lớn, cùng với ưu thế 2 mặt tiền thì việc xây dựng một công trình nhà biệt thự 2 tầng đẹp và hoành tráng như thế này là điều tất yếu! Thiết kế ngoại thất hiện đại, cùng với công năng sử dụng tối ưu cũng sẽ là điểm cộng cho công trình kiến trúc này.

Tư vấn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng đẹp đơn giản


8. Xem hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Tận dụng kích thước mặt tiền của công trình, cùng với khoảng không gian sân trước rộng rãi.... hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp này đáp ứng được mọi mong muốn và nhu cầu của khách hàng về một không gian sống gần gũi thiên nhiên, ở phố - có quê. Bạn sẽ cảm nhận được những chi tiết sân trước, bậu cửa trồng hoa, cửa kính... đều đề cao sự kết nối với thiên nhiên xung quanh, mang lại cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Vẻ đẹp của hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


9. Tư vấn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Màu sắc có vẻ như là gam màu chủ đạo của kiến trúc hiện đại! Khi rất nhiều công trình kiến trúc được sử dụng màu sắc này. Màu trắng phối hợp và làm nổi bật được hơn những chi tiết, vật liệu và màu sắc khác,... hơn thế nữa, màu trắng cũng dễ dàng trong việc tạo nên hình khối bay bổng, kích thích và truyền đi cảm hứng tích cực khi nhìn đối với mọi người. Do đó, những không gian kiến trúc được sử dụng màu trắng, đặc biệt là kiến trúc hiện đại vẫn được yêu thích và sáng tạo ngày càng nhiều!

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

10. Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đơn giản mà sang trọng

Đây cũng là một gợi ý thú vị dành cho những ai yêu thích kiến trúc hiện đại! Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại thể hiện được sự mới mẻ, linh động và sang trọng! Các chi tiết cột được giấu đi một cách khéo léo, khối kiến trúc nhà bề thế và đồ sộ mang đến cho bạn những trải nghiệ thú vị về không gian kiến trúc. 

Mẫu hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu 11: Tư vấn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 

Vẫn là thiết kế mái bằng đặc trưng, cùng với những mảng miếng, kính khối kiến trúc rõ ràng, phi đối xứng... ngôi nhà thực sự tạo nên được dấu ấn thú vị. Chất liệu, màu sắc, hình khối kiến trúc... tạo nên được cho không gian ngoại thất của hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo bậc nhất. Sử dụng đèn trần trang trí, tận dụng ánh sáng tự nhiên, tạo nên cho tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng vẻ đẹp sang trọng và đặc biệt hơn cả. 

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đơn giản


12. Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp sang trọng

Bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại trên đây! Hình ảnh ngoại thất, công năng sử dụng... tạo nên được một công trình thiết kế với ý nghĩa hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, những loại vật liệu ấn tượng, màu sắc xám - trắng hiện đại kết hợp hài hòa với nhau mang đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp thú vị nhất. Khi tiến hành thiết kế, bạn cũng nên đưa ra những yêu cầu về công năng sử dụng, kiến trúc như thế nào... để kiến trúc sư sẽ dễ dàng bắt ý và đưa cho bạn được phương án tư vấn thiết kế nhà hợp lý nhất. 

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đơn giản hoàn hảo

Xem hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


13. Xem hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất hiện nay

Với lợi thế là mặt tiền rộng, mẫu thiết kế này đảm bảo được trọn vẹn 3 yếu tố: Thẩm mỹ, công năng tiện nghi, và phong thủy đẹp. Khi tiến hành thiết kế, kiến trúc sư đều sẽ cân nhắc hài hòa tốt nhất 3 yếu tố này với nhau... để từ đó đưa ra những phương án thiết kế tối ưu nhất cho ngôi nhà của bạn!

Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại sang trọng


Mẫu 14: Tư vẫn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất 

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2


Mẫu 15: Ngắm hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp của Angcovat

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại được Kiến trúc sư Angcovat thiết kế và thi công hoàn thiện. Tận dụng được tối đa lợi thế về diện tích, chi phí đầu tư, cũng như nắm bắt được sở thích, ý tưởng của khách hàng, chúng tôi đã thực hiện hồ sơ thiết kế chi tiết của công trình này. Phương án được đưa ra khiến khách hàng rất hài lòng và yêu thích. Từ hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, cho đến thực tế quá trình thi công đều được đảm bảo và tuân thủ đúng các quy trình! Bạn có muốn sở hữu không gian thú vị của những thiết kế này hay không? 

hình ảnh mẫu nhà  2 tầng 1 tum đẹp hiện đại


Mẫu 16: Ngắm nhìn hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại có bể bơi sang trọng

Hình ảnh mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp


Mẫu 17: Vẻ đẹp ngoại thất của hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Hình ảnh thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


Mẫu 18: Hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2

hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng đơn giản


Mẫu 19: Hinh ảnh chi tiết nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đơn giản 

hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp

Mẫu 20: Mẫu hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp nhất

Trên đây đều là những thiết kế nhà 2 ầng mái bằng hiện đại và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo xây dựng cho gia đình mình. Căn cứ vào điều kiện thực tế, mà kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn phương án thiết kế tối ưu nhất!

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc - xây dựng, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn trọn gói dịch vụ thiết kế tốt nhất, tối ưu nhất với chi phí tiết kiệm và hợp lý nhất. Mọi mong muốn của khách hàng về không gian sống như ý đều sẽ được thỏa mãn khi thực hiện dịch vụ thiết kế tại Angcovat!

Tư vấn hình ảnh nhà 2 tầng mái bằng hiện đại


Angcovat - Đơn vị tư vấn thiết kế nhà 2 tầng mái bằng hiện đại uy tín

Liên hệ với kiến trúc angcovat để được tư vấn thiết kế phù hợp với nhu cầu của gia đình mình bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận