Cập nhật liên tục những mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp nhất

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay. Bởi các mẫu biệt thự 1 tần mái nhật 4 phòng ngủ sở hữu phong cách thiết kế đa dạng, chi phí hợp lý, mặt bằng công năng thuận tiện cho sinh hoạt của nhiều thành viên trong gia đình. 

KTS tư vấn thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp nhất mọi thời đại

Bộ sưu tập các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp của Angcovat

Thay vì lựa chọn cuộc sống ồn ào náo nhiệt nơi phố thị, nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng các ngôi nhà cấp 4 tại nông thôn, ở quê hoặc ở ngoại thành thành phố - nơi quỹ đất còn khá rộng rãi. Cuộc sống êm đềm với không gian sống thơ mộng, hòa mình cùng thiên nhiên và cũng không kém phần tiện nghi hiện đại. Đó là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong thời điểm hiện tại, không chỉ những chủ đầu tư lớn tuổi, đã về hưu mà ngay cả các cặp vợ chồng trẻ cũng muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp sang trọng và ấm cúng. Nắm bắt được xu hướng thiết kế đó, chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng các mẫu nhà 1 tầng mái Nhật 4 phòng ngủ đẹp do KTS Angcovat triển khai thực hiện trong thời gian qua. Cùng chúng tôi cập nhật những bản vẽ mới nhất, đẹp nhất và được ưa chuộng nhất trong bài viết này nhé.

Phân tích sự phù hợp khi lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ

 Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ phù hợp với những gia đình nào? Theo kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà, chúng tôi đã tư vấn xây dựng nhà cho rất nhiều gia đình, tư vấn về phong cách kiến trúc cũng như mặt bằng công năng sử dụng phù hợp với từng gia đình. Những gia đình có nhu cầu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái nhật là những gia đình có số lượng thành viên từ 4-6 người. Trong đó phù hợp nhất là gia đình có 2-3 thế hệ sum vầy quây quần bên nhau. Khi đó cách thiết kế 1 phòng ngủ cho ông bà, 1 phòng ngủ cho bố mẹ và 2 phòng ngủ cho 2 con. Điều này cũng hoàn toàn phù hợp với văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam. Đặc biệt với kiến trúc nhà 1 tầng hoàn toàn phù hợp với gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, việc di chuyển đi lại cũng dễ dàng và vô cùng thuận tiện. Mặt khác khi các không gian đều được bố trí trên một mặt bằng sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình sum vầy và tình cảm hơn rất nhiều. 

Nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ phù hợp xây dựng trên những lô đất có kích thước thế nào? Các mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ cần có không gian gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn (có thể tách riêng), 1 phòng thờ (có thể chung với phòng khách), 4 phòng ngủ, 2-3 phòng vệ sinh và các không gian phụ trợ khác. Vì thế diện tích tối thiểu để đảm bảo không gian sống cho các thành viên trong gia đình sở hữu nhà 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ đó là khoảng 150m2 trở lên. Với diện tích tối thiểu này cần xây dựng trên những lô đất rộng khoảng 180-200m2 trở lên. Ngoài diện tích xây nhà, phần còn lại sẽ được làm sân, chỗ để xe, vườn, cổng hàng rào, có thể xây dựng thêm hồ bơi, ao thả cá,.. tùy theo nhu cầu của khách hàng và diện tích thực tế lô đất. 

Chi phí xây nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ hết bao nhiêu tiền theo đơn giá hiện hành. Thực tế các mẫu nhà mái nhật có thể lựa chọn các phong cách kiến trúc khác nhau từ hiện đại cho tới tân cổ và cổ điển. Chi phí xây dựng được ước tính như sau:

- Đối với nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại chi phí xây dựng khoảng 5,5-6,5 triệu đồng/m2

- Đối với nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ tân cổ điển chi phí xây dựng dao động khoảng 6,5-7 triệu đồng/m2

- chi phí xây nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ cổ điển từ 7 triệu trở lên.

Nhìn chung chi phí xây nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ sẽ tiết kiệm hơn so với các nhà cao tầng cùng diện tích, kết cấu đơn giản, kiểu dáng đa dạng sẽ phù hợp với nhiều gia đình. 

Đặc trưng kiến trúc của các mẫu nhà mái nhật 4 phòng ngủ đẹp

Nhà cấp 4 mái nhật hay còn được gọi là nhà mái lùn - là một trong những mẫu nhà mang kiểu dáng kiến trúc của xứ sở hoa anh đào đã du nhập vào nước ta những năm gần đây. Lấy cảm hứng từ các mẫu nhà truyền thống của nước Nhật nhưng sau khi du nhập vào nước ta được điều chỉnh cho hợp lý, hài hòa với phong tục tập quán, thẩm mỹ cũng như điều kiện khí hậu của nước ta.

Nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ được đổ mái bằng vuông vắn sau đó lợp vì kèo và dán ngói. Các góc đua ra và đổ bằng vuông vắn vừa mang lại giá trị thẩm mỹ lại là nơi che chắn cho ngôi nhà tránh bị hắt nước mưa vào bên trong. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là nhà mái nhật đua ra bao nhiêu thì đẹp? độ dốc bao nhiêu thì hợp lý? Với kinh nghiệm thiết kế lâu năm trong nghề, chúng tôi gợi ý bạn cách thiết kế nhà mái nhật đẹp với độ dốc khoảng 30 độ và mái đua ra 1,2m là phù hợp và đẹp nhất, đặc biệt là đối với các mẫu nhà cấp 4 mái nhật. 

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có kiểu dáng hài hòa và là sự kết hợp giữa kiến trúc mái thái và mái ngói dốc châu âu cổ điển. Sự dung hòa 2 yếu tố giữa kiến trúc phương đông và phương tây mang tới cho người nhìn cảm xúc mới lạ, độc đáo và tạo điểm nhấn trong tổng thể ngôi nhà.

 Giới thiệu những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ do kiến trúc sư Angcovat thiết kế đảm bảo các tiêu chí về mặt thẩm mỹ - công năng - phong thủy. Để cân bằng được các yếu tố đó cần có sự phối hợp làm việc giữa các bộ môn kiến trúc, kết cấu trong đội ngũ KTS, Kỹ sư công ty. Chính vì thế mà các mẫu nhà 1 tầng mái nhật 4 phòng ngủ được nhiều quý khách hàng quan tâm trong suốt mấy năm gần đây. Dưới đây là một số mẫu nhà điển hình cho trường phái kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng 4 phòng ngủ thể hiện nét đẹp sang trọng, bề thế nhưng cũng không kém phần tiện nghi, gần gũi với thiên nhiên. 

 Mẫu số 1: Thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng hầm 140m2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng hầm tiện nghi

 Bản vẽ thiết kế phối cảnh mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái nhật ở Sơn Tây - Hà Nội

Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 có tầng hầm mái nhật của Angcovat dành cho gia chủ là anh Quỳnh ở Sơn Tây. Ngôi nhà không chỉ sở hữu nét đẹp hiện đại, độc đáo mà còn có cách thiết kế mặt bằng vô cùng tiện nghi với 4 phòng ngủ 1 phòng khách. Nhờ vào cách thiết kế thêm 1 tầng hầm để tăng diện tích sử dụng, thêm không gian  sống cho các thành viên trong gia đình. Mặt tiền ngôi nhà rộng hơn 9m, chiều sâu 16m khá vuông vắn và tọa lạc trên lô đất rộng gần 250m2. 

thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại có tầng hầm

 Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng hầm ở quê

Cũng giống như các mẫu nhà mái thái, nhà mái nhật cũng có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để gia chủ lựa chọn, tuy vậy theo đánh giá của chúng tôi, các mẫu nhà mái nhật màu xanh lam luôn gợi lên sự sang trọng, lịch lãm và cuốn hút người nhìn. Chính vì đó là tone màu đặc trưng cho kiến trúc châu âu, được xuất hiện cùng với màu trắng sơn tường làm nền cho hệ thống mái nhà nổi bật và khác lạ so với những mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ xung quanh. Điểm đặc biệt nữa đó là hệ thống mái có thêm các ống khói thu hút người nhìn. 

thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng hầm ở quê

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ: Phòng khách: 23,5m2; Phòng bếp ăn: 24,5m2; Phòng ngủ 2: 16m2; WC2: 3,6m2; Phòng ngủ 3: 16m2; WC3: 3,6m2; Phòng ngủ 4: 16,7m2; WC4: 4,7m2

tư vấn thiết kế mặt bằng tầng hầm nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng tầng hầm nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ: Phòng ngủ 1: 16,2m2; WC1: 5,1m2; Kho 7,6m2; Phòng ăn: 46m2

Xét về công năng sử dụng các mẫu nhà cấp 4 có tầng hầm không khác so với các mẫu nhà 2 tầng. Ngoài diện tích sàn tầng 1, mẫu nhà cấp 4 có thêm diện tích tầng hầm rộng 143m2  và được sử dụng như một sàn nhà. Tầng hầm có thêm 1 phòng ngủ nhỏ, phòng ăn và kho chứa đồ, WC. Nhìn chung không gian sử dụng khá thoải mái, kiến trúc ngoại thất bắt mắt và chi phí xây dựng khoảng 1,8 tỷ đồng sẽ là gợi ý không tồi để bạn lên ý tưởng thiết kế không gian sống của gia đình mình.

 Mẫu 2: thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng áp mái diện tích 160m2

 bản vẽ phối cảnh nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ điển

 Bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có tầng áp mái

Lợi thế của các mẫu nhà cấp 4 đó chính là được xây dựng trên những lô đất rộng lớn, đa phần ở nông thôn hay ngoại thành thành phố. Vì thế ngoài diện tích xây dựng nhà, còn khoảng lớn dành cho sân vườn tiểu cảnh,... Để tiết kiệm diện tích và tăng không gian sử dụng, anh Đức - chủ nhân của mẫu nhà đẹp 140m2 tân cổ điển đã lựa chọn thiết kế nhà có thêm tầng áp mái. Tương tự như các mẫu nhà biệt thự 1 tầng có hầm, nhà cấp 4 có tầng áp mái sẽ có thêm 1 sàn để sử dụng, kết cấu đơn giản hơn so với nhà 2 tầng và bề ngoài không khác gì các mẫu nhà biệt thự 1 tầng bề thế sang trọng.

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 160m2 bề thế

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ sang trọng đẹp

Những mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ luôn đề cao giá trị công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích và khoa học tiện lợi - đúng với những tôn chỉ của văn hóa người Nhật Bản. Ngoài ra khi du nhập về Việt Nam, các mẫu nhà cấp 4 mái nhật được cải tiến,sáng tạo đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người dân cũng như tăng sự thoáng mát, phù hợp điều kiện thời tiết nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta. Thường cấc mẫu nhà mái thái được thiết kế xếp chồng lên nhau, có độ dốc lớn và giống như hình chữ A nhọn thì mẫu nhà mái nhật có độ dốc vừa phải, đảm bảo độ dốc để thoát nước mưa dễ dàng. Chiều cao mái thấp hơn so với nhà mái thái nhưng với kiểu thiết kế dạng xuôi về các hướng khác nhau nên rất đồ sộ và bề thế, khuôn mái đồng đều và cân bằng.

cách bố trí mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ khoa học tiện lợi

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ: Sảnh 8m2, Phòng khách 25m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 15.6m2, Sân chơi: 11.3m2, Sảnh thang 10.5m2, Phòng ăn: 20m2, Phòng bếp: 15m2, WC2; 6m2, Phòng ngủ 3: 20m2, WC1: 5.3m2

thiết kế mặt bằng mái nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng tầng áp mái mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có: Phòng thờ: 13.8m2, Phòng ngủ 4: 37.6m2, Wc3: 4.9m2

Diện tích sử dụng mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái nhật là 166m2 - diện tích khá lớn để thiết kế các không gian cò bản như phòng khách, bếp, 4 phòng ngủ và phòng thờ. Hơn nữa với cách thiết kế thêm 1 tầng áp mái sẽ tăng diện tích sử dụng lên gấp đôi, giúp gia chủ tận dụng tối đa được công năng sử dụng hiệu quả nhất. Tầng áp mái được thiết kế thêm 1 phòng thờ và phòng ngủ, wc - không gian rộng lớn và thoải mái mang lại cuộc sống tối ưu nhất cho các thành viên trong gia đình. Hãy tưởng tượng bạn được sống trong ngôi nhà có kiến trúc sang trọng lịch lãm kết hợp với cách phân chia mặt bằng khoa học và tiện lợi, thoáng đãng. Nhà là nơi để về - là nơi mà mỗi người đều mong mỏi trở về nhất là những người con đi làm ăn xa quê, hay hiểu đơn giản thì đó là nơi để các thành viên đi làm đi học trở về nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động miệt mài, nơi chứa đựng những kỷ niệm trong cuộc sống thường nhật, nơi sẻ chia những niềm vui nỗi buồn. Chính vì thế mà mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ với bố cục không gian hài hòa được ghi điểm trong lòng các chủ đầu tư.

 Mẫu 3: sở hữu ngay bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ diện tích 200m2 kiến trúc châu âu

nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ lịch lãm với màu sắc kết hợp hài hòa

 Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ kiến trúc Châu Âu

Đây là mẫu thiết kế nhà mái nhật phong cách châu âu cho gia đình anh Hải ở Sóc Sơn - Hà Nội. Gia chủ sở hữu mảnh đất rộng 27x44m bằng phẳng và rộng rãi ở quê, gia đình anh Hải mong muốn sở hữu một ngôi nhà trệt 200m2 rộng rãi thoải mái và sang trọng lịch lãm. Chi phí xây dựng mẫu nhà 200m2 mái nhật khoảng 1,7 tỷ đồng (năm 2018) và dự toán theo đơn giá hiện tại khoảng 1,9 tỷ đồng. 

nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ phong cách kiến trúc tân cổ sang trọng

 Mẫu 3D nhà cấp 4 mái Nhật 4 phòng ngủ kiểu Châu Âu đẹp mê ly

Châu Âu được cả thế giới biết tới với nền văn minh và bề dày lịch sử lâu đời, không chỉ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ mà lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật trong đó có kiến trúc cũng đạt được nhiều thành tựu vượt bậc. Trường phái kiến trúc Châu Âu tân cổ điển được ra đời vào khoảng giữa thế kỷ 18 là sự kết hợp tinh hoa hoàn hảo của kiến trúc Cổ điển và Hiện đại. Khi kết hợp với kiểu mái Nhật sẽ tạo nên một nét đẹp đặc biệt, sự hài hòa pha lẫn với nét cá tính sẽ tạo nên sự khác biệt trong mẫu nhà cấp 4 mái nhật phong cách kiến trúc châu âu.
nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 1 phòng khách

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà mái nhật cấp 4 4 phòng ngủ: Sảnh chính: 9m2, Phòng khách: 32m2, Phòng bếp: 10m2, phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Phòng ngủ 1: 25m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 16m2, phòng ngủ 4: 16m2; WC2: 4m2, sảnh phụ: 6m2, Phòng thờ: 13m2

Ngôi nhà sẽ được chia thành 2 phần công năng chính: không gian sinh hoạt chung và không gian ngủ nghỉ. Trong đó từ sảnh vào theo chiều ngang là phòng khách, bếp, phòng ăn và phía trong nhà là 4 phòng ngủ và phòng thờ. Với cách thiết kế khá tỷ mỉ và khoa học sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi trong quá trình di chuyển đi lại hay sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình.

Mẫu 4: bản vẽ mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đầy đủ chi tiết

nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ đẹp ở nông thôn

 Hình ảnh phối cảnh mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ mái nhật ở Ba Vì kích thước 19x14m

Dựa trên lô đất xây dựng rộng gần 1000m2 thoáng mát của gia đình mình, mà kiến trúc sư đưa ra gợi ý về kiểu kiến trúc của ngôi nhà khác nhau. Đối với mỗi người, quan niệm về cái đẹp cũng khác nhau, có người thích sự phóng khoáng, bay bổng của kiến trúc hiện đại, nhưng có người lại thích sự xa hoa, cầu kì của các công trình mang phong cách cổ điển. Còn với chủ đầu tư của công trình này, chị lại thích cái đẹp vừa đủ, cái xa hoa vừa đủ, cái tinh tế vừa đủ,... của kiến trúc tân cổ điển như trong mẫu biệt thự 200m2 đẹp này! 

Phương án mái được thực hiện ở mẫu biệt thự 200m2 đẹp này là kết cấu mái đổ bằng, sau đó lợp vì kèo sắt hộp. Phần mái đua ra được đổ bê tông để tạo khối kiến trúc. Đồng thời, không gian của mái được giật cấp ấn tượng, với các tầng mái cụp hiện đại, ấn tượng vô cùng. Các chi tiết cửa sổ mái, ống khói mái có tác dụng trang trí vô cùng hiệu quả trên diện tích mái rất lớn như vậy, chúng ta cũng không hề cảm thấy bất kể một sự nhàm chán nào kể cả ở kiến trúc mái nhà.

bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Bản vẽ mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ 200m2: Phòng khách: 32m2, Phòng ăn: 20m2, Hành lang: 6.5m2, Sảnh phụ 6.5m2, Phòng thờ 16m2, Phòng ngủ 1: 22m2, WC2: 5m2, Phòng ăn: 20m2, khu bếp: 10m2, WC1: 6m2, Phòng ngủ 2: 18m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 14m2. 

Các mẫu nhà biệt thự có điểm cộng khác biệt so với các mẫu nhà phố đó chính là sở hữu không gian sống rộng rãi, có nhiều mặt tiền vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa có sự thoải mái trong đi lại và di chuyển. biệt thự 1 tầng 2 mặt tiền với 2 lối đi chính ra vào phòng khách và khi đó kiến trúc mặt tiền cũng được làm chi tiết và cầu kỳ.

Mẫu 5: thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ chữ L đẹp

nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ rộng rãi ở quê

 Ngắm nhìn vẻ đẹp giản dị trong mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 thường gợi cho chúng ta tới không gian sống chan hòa với thiên nhiên, giản dị nhưng cũng không kém phần tiện nghi hiện đại. Kết hợp với hệ thống mái Nhật đồ sộ màu đỏ mang tới sự cá tính, khác biệt và đặc sắc. Ngôi nhà được KTS thiết kế theo dạng hình chữ L với mặt tiền rộng 21m và chiều sâu 10m. Kiến trúc nhà mặt tiền rộng hơn chiều sâu luôn đạt được sự thoáng mát, tăng diện tích tiếp xúc với thiên nhiên. 

nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ gần gũi thiên nhiên

 Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ hiện đại

Biệt thự nhà cấp 4 1 tầng được thiết kế với gam màu ấm nóng của sắc màu đỏ của màu mái, của sự vĩnh cửu từ màu đỏ đun của phần chân đế.Trên phông nền trắng và màu nâu đất chủ đạo, màu đỏ là điểm kết thúc, một sự kết thúc hoàn hảo và mĩ mãn trong thiết kế nhà cấp 4 chữ l 4 phòng ngủ.

bản vẽ thiết kế mặt bằng nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng nhà cấp 4 mái nhật gồm Tiền sảnh (6m2), phòng khách (36m2), phòng thờ (11m2), phòng ngủ 1 (13.7m2), phòng ngủ 2 (13m2), phòng ngủ 3 (14m2), phòng bếp (19m2),  WC1 (4m2), sảnh phụ (8m2).

bản vẽ mặt bằng mái nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ

 Bản vẽ mặt bằng mái nhật mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ

Nhìn chung các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc nhà ở và không gian thiên nhiên bên ngoài, độ dốc mái nhẹ, bo viền xung quanh rất ấn tượng và độc đáo. Nhà mái nhật ưu tiên sự thoải mái và thoáng mát với công năng sử dụng khá hài hòa đã chiếm lĩnh được tình cảm của rất nhiều gia chủ.

Trên đây là bộ sưu tập của công ty kiến trúc Angcovat về các mẫu nhà cấp 4 mái nhật 4 phòng ngủ và chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật liên tục những mẫu nhà mới nhất tại bài viết này. Mời quý vị chú ý theo dõi!

Nếu quý vị có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự, thi công trọn gói vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được trao đổi rõ ràng chi tiết nhất nhé

Hotline: 0988 030 680

Có thể bạn cần biết: Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoành tráng, thanh lệ và hấp dẫn nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận