Bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoành tráng, thanh lệ và hấp dẫn nhất

Sở hữu một mẫu biệt thự 5 tỷ hẳn là mơ ước của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc thực hiện mong muốn đó lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi giúp các gia chủ thực hiện bước đầu tiên trên con đường chinh phục những mẫu biệt thự 5 tỷ. Tham khảo bài viết đề có được phương án thiết kế biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ nhất, ấn tượng nhất.

Khám phá bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ

Khám phá bí quyết sở hữu mẫu biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng hoàn mỹ

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu biệt thự 5 tỷ

Sở hữu một mẫu biệt thự 5 tỷ là mong muốn của rất nhiều gia chủ. Sở dĩ như vậy là bởi nó mang trong mình rất nhiều ưu điểm vượt trội. Và, những ưu điểm đó dĩ nhiên sẽ tác động đến cuộc sống của con người theo hướng tích cực. Vậy, những yếu tố tích cực đó là gì, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thôg qua nội dung ngay sau đây.

Thứ nhất, mẫu biệt thự 5 tỷ mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Ưu điểm đầu tiên mà những mẫu biệt thự 5 tỷ mang đến cho con người chính là xinh đẹp. Những công trình này được tạo nên với mức phí đầu tư là 5 tỷ. Đây không phải là một con số nhỏ đối với hầu hết các gia chủ hiện nay. Nó có thể nói chính là gia tài tích cóp cả cuộc đời của con người. Do vậy, để xứng đáng với giá trị thực của con số này, công trình phải được thiết kế, tạo hình làm sao cho thực sự xinh đẹp, ấn tượng và dĩ nhiên là phải hoàn mỹ.

Thứ hai, mẫu biệt thự 5 tỷ mang đến không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người

Những mẫu biệt thự 5 tỷ thường có diện tích và quy mô ở mức lớn. Với quy mô và diện tích đó thì ta rất dễ dàng trong bố trí tại đó những công năng sinh hoạt thật tiện nghi cho con người. Điều này chính là yếu tố cơ bản tạo nên sự đầy đủ và tiện nghi về mặt công năng sử dụng bên trong ngôi biệt thự. Dĩ nhiên, cuộc sống của con người sẽ thực sự thoải mái khi sinh hoạt trong một không gian xinh đẹp, tiện nghi như vậy.

Khám phá ưu điểm của những mẫu biệt thự 5 tỷ

Khám phá ưu điểm của những mẫu biệt thự 5 tỷ

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng xinh đẹp

Thứ ba, mẫu biệt thự 5 tỷ mang đến không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Những mẫu biệt thự 5 tỷ không chỉ ấn tượng bởi chính sự cầu kỳ cùng tiện nghi mà còn hấp dẫn chúng ta bởi không gian sân vườn. Những công trình này thường được thiết kế và xây dựng kết hợp cùng không gian sân vườn. Tại không gian sân vườn này, ta có thể trồng cây, rải thảm cỏ, xây bể bơi hay dựng non bộ, đài phun nước… Sự xuất hiện của khu vực này giúp cho giá trị thẩm mỹ của mẫu biệt thự 5 tỷ được nâng cao vượt bậc. Không dừng lại ở đó, sân vườn tươi tắn, thông thoáng còn giúp cho bầu không khí tại mẫu biệt thự 5 tỷ được cải thiện vô cùng lớn. Nhờ có đó mà chất lượng cuộc sống của con người tại đó luôn được nâg cao nhờ trạng thái tinh thần cùng sức khoẻ luôn ở trạng thái tốt.

Thứ tư, mẫu biệt thự 5 tỷ mang đến không gian sống phù hợp nhất với các yếu tố phong thuỷ

Phong thuỷ là một trong những yếu tố không thể không cân nhắc trong cuộc sống của con người. Nó giúp cho cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp và thuận lợi hơn. Nhưng ngược lại, nó cũng có thể sẽ là nhân tố khiến cho cuộc sống của con người đi vào bế tắc, thậm chí là bi kịch. Bởi đó, điều chúng ta cân phải làm chính là lựa chọn các nhân tố có lợi và loại bỏ những nhân tố gây hại để có thể bố trí, sắp xếp không gian sống một cách hoàn mỹ nhất.

Điều chúng ta cần nói ở đây chính là những mẫu biệt thự 5 tỷ có đủ điều kiện để thiết kế, xây dựng theo phong thuỷ. Từ việc tạo hình kiến trúc, sử dụng màu sắc, vật liệu hay việc tạo nên không gian sân vườn theo phong thuỷ tại các công trình này đều vô cùng dễ dàng. Chính điều này đã tạo nên một không gian sống hợp phong thuỷ một cách tuyệt đối cho con người. Việc sinh hoạt tại các công trình bao phủ bởi các yếu tố thuận phong thuỷ như vậy chắc chắn sẽ khiến cho con đường tài vận, sức khoẻ… của con người luôn thuận lợi và tốt đẹp.

Đó chính là những điểm hấp dẫn vô cùng lớn của mẫu biệt thự 5 tỷ. Chúng chính là nguyên do khiến cho rất nhiều gia chủ yêu thích và mơ ước sở hữu cho mình một mẫu biệt thự 5 tỷ xa hoa, diễm lệ và tiện nghi.

>>> Xem ngay: Khám phá danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hấp dẫn

Những nội dung cần chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ

Để có được một mẫu biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ, chúng ta cần phải đặc biệt chú ý đến phương diện thiết kế và tạo hình. Vậy, đâu là nội dung mà ta cần phải đặc biệt quan tâm nếu muốn cho ra đời một mẫu thiết kế biệt thự 5 tỷ hấp dẫn. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời thông qua nội dung sau đây.

Thứ nhất, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ. Chính phong cách kiến trúc sẽ là nhân tố quyết định các phương diện từ hình thức, quy mô cho đến phương cách, chi phí xây dựng. Do đó, ta cần phải lựa chọn cho mẫu biệt thự 5 tỷ một phong cách kiến trúc phù hợp.

Việc lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ thực sự không quá khó khăn. Sở dĩ nói như vậy là bởi với khoản chi phí xây dựng là 5 tỷ nên có thể tương đối thoải mái lựa chọn một phong cách kiến trúc để áp dụng cho không gian sống. Tuy nhiên, trước khi quyết định xem đâu mới là phong cách phù hợp với những điều kiện về cả khách quan và chủ quan của bản thân. Kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa cần đến một khoản không gian cùng chi phí xây dựng lớn; Kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, sang trọng nếu muốn áp dụng thì cũng cần đến một khoảng không gian cùng chi phí tương đối lớn; Kiến trúc hiện đại trẻ trung, năng động không đòi hỏi qua nhiều về mặt diện tích cũng như quy mô nên chi phí xây dựng của nó cũng không cao.

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ

Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ

>>> Xem ngay: Kiến trúc sư giải đáp: Xây 1 căn nhà cấp 4 khoảng bao nhiêu tiền?

Thứ hai, lựa chọn diện tích và công năng phù hợp với mẫu biệt thự 5 tỷ

Nội dung kế đến chúng ta cần phải quan tâm chính là lựa chọn một phương án phù hợp nhất về về diện tích và công năng cho mẫu biệt thự 5 tỷ. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến sự đầy đủ, tiện nghi trong công năng sinh hoạt của con người. Bên cạnh đó, nó cũng là nhân tố tác động đến tính thẩm mỹ cũng như chi phí xây dựng công trình.

Thứ ba, tạo nên không gian sân vườn hoàn mỹ nhất cho mẫu biệt thự 5 tỷ

Nội dung kế đến, chúng ta cần phải lưu tâm về không gian sân vườn của mẫu biệt thự 5 tỷ. Ta cần phải tạo nên một không gian sân vườn thực sự hoàn mỹ và phù hợp tuyệt đối với phong cách mà con người hướng tới. Và dĩ nhiên, không gian sân vườn này cũng cần phải phù hợp với nhu cầu cũng như quan niệm thẩm mỹ của con người. Việc tạo nên không gian sân vườn này mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong việc nâng cao giá trị của công trình. Giá trị thẩm mỹ dĩ nhiên là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, ta cần phải tạo nên không gian sân vườn làm sao để phù hợp tuyệt đối với phong thuỷ. Và tại khu vực sân vườn này, ta cần phải đặc biệt chú ý đến hệ thống cấp thoát nước cùng khả năng chống lại côn trùng hay động vật gây hại.

Tạo nên không gian sân vườn hoàn mỹ cho mẫu biệt thự 5 tỷ

Tạo nên không gian sân vườn hoàn mỹ cho mẫu biệt thự 5 tỷ

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu ngôi biệt thự 2 tầng tân cổ điển châu Âu xinh đẹp, sang trọng và hấp dẫn nhất

Thứ tư, bố trí các yếu tố phong thuỷ hợp lý cho mẫu biệt thự 5 tỷ

Nội dung kế đến chúng ta cần phải chú ý đặc biệt khi tiến hành thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ chính là phong thuỷ. Ta cần phải tạo nên một không gian phù hợp tuyệt đối với phong thuỷ. Việc tạo nên một không gian sống như vậy giúp cho con người sinh hoạt tại đó luôn gặp được những điều thuận lợi, tốt đẹp mà hạn chế vấp phải những điều không may.

Để tạo nên một mẫu biệt thự 5 tỷ phù hợp với phong thuỷ, ta cần phải chú ý đến các nội dung như hướng, vị trí, kích thước, hình dạng, màu sắc hay vật liệu. Để có được phương án phù hợp nhất, ta cần phải cân nhắc dựa trên các nội dung của học thuyết phong thuỷ. Ta cần tham khảo những nội dung này từ những chuyên gia hoặc kiến trúc sư chuyên nghiệp. Điều chúng ta cần làm ở đây chính là tạo nên một mẫu biệt thự 5 tỷ có thể dung hoà được cả hai yếu tố là kiến trúc và phong thuỷ. Điều này là không hề dễ dàng nên ta cần phải nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ cả hai bên để có được giải pháp hoàn mỹ nhất.

Áp dụng phong thuỷ vào thiết kế cùng xây dựng mẫu biệt thự 5 tỷ

Áp dụng phong thuỷ vào thiết kế cùng xây dựng mẫu biệt thự 5 tỷ

Đó chính là những nội dung cần phải quan tâm khi tiến hành thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ. Khi nắm được và áp dụng thật tốt những nội dung này, việc vươn tới một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay của chúng ta. Và, kiến trúc Angcovat chắc chắn sẽ là đơn vị mang đến cho mọi khách hàng những điều đó.

>>> Xem ngay: Top 20 mẫu nhà đẹp kiểu Bắc Âu thịnh hành nhất hiện nay

Danh sách những mẫu biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những phương án thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ ấn tượng. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ và đáng mơ ước nhất.

Số 1: Tận hưởng không gian sống thượng lưu thông qua mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển

  • Mã sản phẩm: BT213098
  • Địa chỉ xây dựng: Thị xã Gia Nghĩa – Tỉnh Đắk Nông
  • Kích thước: 26.5x16m
  • Diện tích xây đựng: 330m2/sàn
  • Thông số công năng:

Sảnh chính: 19.5m2, Phòng khách: 38m2, Phòng bếp ăn: 26.8m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 20m2, Phòng ngủ 3: 17m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC thay đồ: 17m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa

Phối cảnh 3D: Mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa

Mặt bằng nội thất: Mẫu biệt thự 5 tỷ diện tích 330m2 kiến trúc cổ điển diễm lệ, xa hoa

Số 2: Khám phá mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT524040
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 22x16m
  • Diện tích xây đựng: 300m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

+) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 2 tầng 300m2 mang vẻ đẹp hoàn mỹ tại Nam Định

Số 3: Phương án thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

  • Mã sản phẩm: BT318020
  • Địa chỉ xây dựng: Yên Mỹ - Hưng Yên
  • Kích thước: 12x19m
  • Diện tích xây đựng: 200m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 6.6m2, Sảnh trung tâm: 19.8m2, Wc1: 4.6m2, Phòng kho: 4.4m2, Phòng ngủ 1: 21.6m2

+) Tầng 2: hành lang: 6m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3; 21.8m2, Wc3: 4.5m2, WC4: 4.4m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, WC5: 5.9m2.

+) Tầng 3: Hành lang: 6m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 21.8m2, Wc3: 4.5m2, Wc4: 4.4m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, Ban công: 7.1m2, WC5: 5.9m2, Phòng ngủ 6: 18.3m2, WC6: 4.0m2

+) Tầng 4: Hành lang: 6m2, Phòng ngủ 2: 19.8m2, WC2: 4m2, Phòng ngủ 3: 21.8m2, Wc3: 4.5m2, Wc4: 4.4m2, Phòng ngủ 4: 24.1m2, Phòng ngủ 5: 22.5m2, Ban công: 7.1m2, WC5: 5.9m2, Phòng ngủ 6: 18.3m2, WC6: 4.0m2.

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 4: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Mặt bằng tầng 4: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng kiến trúc tân cổ điển diện tích 200m2

Số 4: Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

  • Mã sản phẩm: BT620119
  • Địa chỉ xây dựng: Đà Lạt
  • Kích thước: 19x11m
  • Diện tích xây đựng: 200m2/sàn.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 3 tầng diện tích 200m2 hoành tráng, quy mô tại Đà Lạt

Số 5: Hình ảnh mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

  • Mã sản phẩm: NP828099
  • Địa chỉ xây dựng: Ứng Hoà – Hà Nội
  • Diện tích xây đựng: 190m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: Phòng kho 1: 48m2, Hành lang: 16m2, Phòng kho 2: 70m2. 

+) Tầng 1: Hồ cá koi: 16m2, Ban công: 10m2, Phòng ăn: 35m2, sảnh thang: 3.7m2, Hành lang: 9.5m2, Hành lang: 9m2, Phòng kho 70m2.

+) Tầng 2: Hành lang: 32.2m2, Phòng ngủ 1: 22.3m2, Ban công: 15m2, Wc3:6.1m2, Phòng ngủ 2: 22.3m2, Hành lang: 10m2, Phòng thay đồ: 9m2, WC4: 9m2.

+) Tầng 3: Hành lang: 32.2m2, Ban công: 15m2, Phòng ngủ 3: 22.3m2, Hành lang phòng ngủ 3: 10m2, Phòng thay đồ: 9m2, WC4: 9m2. 

+) Tầng 4: Phòng ngủ 4: 22.7m2, WC3: 6.1m2.

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 4: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng tầng 4: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng hầm: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Mặt bằng hầm: Mẫu biệt thự 5 tỷ 4 tầng 1 hầm diện tích 190m2 của gia chủ tại Hà Nội

Số 6: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 kết hợp sân vườn hoành tráng

  • Mã sản phẩm: BT124129
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Long
  • Kích thước: 27x19m
  • Diện tích xây đựng: 300m2/sàn
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 7.5m2, phòng khách: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng ngủ 2: 22m2, Gara ô tô: 42m2, Phòng bếp: 36m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, Wc2: 7.3m2.

+) Tầng 2: Thông tầng: 55m2, Hành lang: 30m2, Phòng thờ: 16m2, Phòng ngủ 1: 23m2, WC1: 4.8m2, phòng ngủ 2: 22m2.

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Phối cảnh view 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 1: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Mặt bằng tầng 2: Mẫu biệt thự 5 tỷ phong cách châu Âu cao cấp diện tích 300m2 hoành tráng

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan giúp công cuộc sở hữu một mẫu biệt thự 5 tỷ hoàn mỹ nhất. Để có được không gian sống đáng mơ ước, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư cùng thợ thi công giỏi, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng thoả mãn từ dịch vụ thiết kế cho đến thi công.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để dược tư vấn thiết kế và báo giá thi công trực tiếp.

>>> Có thể bạn quan tâm: Không thể rời mắt với những mẫu nhà chữ L 2 tầng mái bằng đẹp như tranh vẽ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận