Nhà vuông 2 tầng mái Nhật và những điều thú vị không phải ai cũng biết

Sở hữu một ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc trở thành chủ nhân thực thụ của ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật hoàn mỹ lại không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất để con đường đến với một không gian sống mơ ước của các gia chủ trở nên dễ dàng nhất.

Khám phá những điều không phải ai cũng biết về nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Khám phá những điều không phải ai cũng biết về nhà vuông 2 tầng mái Nhật

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn hoàn mỹ

Đặc trưng kiến trúc nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Để có được một ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật thực sự hoàn mỹ, chúng ta cần phải hiểu về các đặc trưng kiến trúc của nó. Và sau đây chính là những nội dung mà ta cần phải nắm được về kiến trúc nhà vuông 2 tầng mái Nhật.

Thứ nhất, nhà vuông 2 tầng mái Nhật có thiết kế ngoại thất đơn giản

Những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật này được thiết kế với ngoại thất đơn giản. Ta hoàn toàn có thể hiểu được điều này bởi nó xuất phát từ chính thực tế của sống của con người Nhật Bản. Người Nhật coi trọng đức tính tiết kiệm. Bởi đó, mọi chi tiết trong cuộc sống, kể cả ngôi nhà cũng đều được tạo nên dựa trên đặc điểm đó.

Ngoại thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật được tạo nên theo lối giản đơn và nhẹ nhàng. Tại đây, các chi tiết trang trí cầu kỳ phức tạp gần như không được dùng đến. Những chi tiết trang trí được giản lược đáng kể. Và, những chi tiết được sử dụng thường sẽ rất đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và cuốn hút. Thiết kế đơn giản nhưng không có nghĩa đơn điệu. Những ngôi nhà này được tạo nên nhờ sự tinh tế trong tạo hình kết hợp với hình thức vuông vức đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật.

Ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật có thiết kế ngoại thất đơn giản

Ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật có thiết kế ngoại thất đơn giản

>>> Chia sẻ những bản vẽ nhà 2 tầng hoàn mỹ

Không gian nội thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật đầy đủ tiện nghi

Trái ngược với không gian ngoại thất, khi vực nội thất của ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật. Không gian nội thất của những ngôi nhà này được bố trí và thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Đây là điều vô cùng dễ hiểu bởi người Nhật không hề đề cao hình thức nhưng lại đặc biết cẩn trọng trong việc tạo nên cuộ sống có chất lượng cao. Không gian sinh hoạt của người Nhật luôn phải thực sự tiện nghi, đầy đủ. Đây là lý do tại sao nhà vuông 2 tầng mái Nhật được tạo nên với sự hoàn mỹ về mặt công năng.

Không gian nội thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng đầy đủ và tiện nghi

Không gian nội thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng đầy đủ và tiện nghi

Nhà vuông 2 tầng mái Nhật phối kết hợp vô cùng hoàn mỹ với không gian thiên nhiên

Một điểm nữa mà ta không thể bỏ qua khi nghiên cứu về mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật chính là sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc và tự nhiên. Những ngôi nhà này luôn được thiết kế với không gian sân vườn vừa rộng rãi, thoáng đãng lại vừa tươi xanh. Chính sự kết hợp này đã tạo nên giá trị vượt bậc của những công trình này. Sức khoẻ, tinh thần của con người sẽ luôn ở trạng thái tốt khi sống tại một ngôi nhà vừa xinh đẹp, vừa tiện nghi lại vừa gần gũi với thiên nhiên.

Ưu điểm của nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi khám phá sức hấp dẫn của những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật. Chính những nội dung này đã đưa các gia chủ đến với các ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật. Tham khảo để có thêm động lực để trở thành chủ nhân của một không gian sống hoàn mỹ.

Nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng xinh đẹp

Điều đầu tiên chúng ta có thể khẳng định khi nghiên cứu về ưu điểm nhà vuông 2 tầng mái Nhật chính là đẹp. Những công trình này được thiết kế và xây dựng vô cùng tinh tế. Sống trong một không gian xinh đẹp, hấp dẫn là điều mà ai cũng mong muốn. Bởi đó, những công trình nhà vuông 2 tầng mái Nhật có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ.

>>> Xem ngay: Quy trình làm móng nhà

Ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật được thiết kế vô cùng xinh đẹp

Ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật được thiết kế vô cùng xinh đẹp

Nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng đầy đủ tiện nghi

Ưu điểm tiếp theo mà chúng ta cần phải khẳng định ở những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật chính là vô cùng đầy đủ và tiện nghi về mặt công năng. Những công trình này coi trọng việc bố trí không gian sinh hoạt cho con người. Bởi đó, việc có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về mặt không gian trong ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật là điều vô cùng dễ hiểu. Cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người sẽ trở nên thoải mái, tiện nghi hơn rất nhiều ở trong ngôi nhà đó. Đây dĩ nhiên chính là một trong những ưu điểm vô cùng lớn của ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật.

Nhà vuông 2 tầng mái Nhật hợp phong thuỷ

Phong thuỷ là một trong những yếu tố ta không thể không quan tâm khi tiến hành thiết kế, xây dựng một ngôi nhà. Phong thuỷ thuận thì cuộc sống của con người sẽ tốt đẹp, thuận lợi. Phong thuỷ nghịch thì cuộc sống của con người sẽ gặp nhiều điều bất trắc. Bởi đó, ta cần phải thực sự lưu tâm đến phương diện phong thuỷ này trong cuộc sống. Và, ngôi nhà – không gian sống của con người – chính là một trong những nơi cần phải thiết kế, xây dựng theo phong thuỷ nhất.

Ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật chính là một trong những loại hình nhà ở hợp phong thuỷ nhất. Sở dĩ nói như vậy là bởi hình thức vuông vắn, đầy đặn của ngôi nhà chính là một trong những yếu tố phù hợp với phong thuỷ nhất. Ngôi nhà này được tạo nên với hình thức vuông vức và không có góc khuyết. Đây là điều vô cùng quý giá theo phong thuỷ. Và đây chính là một trong những điểm lớn nhất làm nên sự thành công về phong thuỷ của những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật.

>>> Xem ngay: Tận hưởng sự ưu việt của những mẫu nhà vuông rẻ đẹp

Những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng hợp phong thuỷ

Những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật vô cùng hợp phong thuỷ

Nhà vuông 2 tầng mái Nhật gần gũi với thiên nhiên

Một điểm mà ta không thể không nói tại các công trình nhà vuông 2 tầng mái Nhật chính là gần gũi, gắn bó với thiên nhiên. Những ngôi nhà này luôn được thiết kế và xây dựng kết hợp với không gian sân vườn tươi xanh. Chính sự phối kết hợp này đã làm tăng giá trị của công trình. Con người sống tại đó sẽ có sức khoẻ và tinh thần ở mức tốt. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn cho những ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Tiếp theo, chúng ta đến với một nội dung nhận đượ rất nhiều sự quan tâm của các gia chủ - chi phí thiết kế và xây dựng ngôi nhà vuông 2 tấng mái Nhật. Tại đây, chúng tôi hướng dẫn các gia chủ cách tính toán chi phí thiết kế và xây dựng không gian sống. Khi đã xác định được con số cụ thể, việc chuẩn bị sẽ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp và đầy đủ hơn.

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Chi phí thiết kế và xây dựng nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Đơn giá thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat. Kiến trúc Angcovat là đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Dù chất lượng hạng nhất những đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật được xác định theo phong cách kiến trúc: 100.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại, 120.000vnđ/m2 đối với kiến trúc tân cổ điển và 150.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển

+) Đơn giá thiết kế nội thất nhà vuông 2 tầng mái Nhật cũng được xác định theo phong cách kiến trúc: 200.000vnđ/m2 đối với kiến trúc hiện đại và tân cổ điển , 250.000vnđ/m2 đối với kiến trúc cổ điển.

>>> Xem ngay: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp

Chi phí xây dựng nhà vuông 2 tầng mái Nhật

Để tính toán được chi phí xây dựng ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc hiện đại nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc tân cổ điển nằm trong khoảng 6.5 – 8 triệu đồng/m2; Đơn giá xây dựng nhà kiến trúc cổ điển nằm trong khoảng 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật được xác định bằng việc lấy diện tích mặt sàn tầng 1, mặt sàn tầng 2 và mái cộng lại với nhát. Diện tích mái của công trình được xác định theo hệ số 1.5 (50%) diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Tham khảo những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật ấn tượng

Ta cùng đến với những mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật hấp dẫn. Tham khảo để có được hình mẫu hấp dẫn nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Mẫu số 1: Tư vẫn thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã sản phẩm: BT505120
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 13x12m
  • Diện tích xây dựng: 120m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng hầm: gara ô tô

+) Tầng 1: sảnh trung tâm 9,3m2; Phòng khách 22m2; Phòng thờ 9,7m2; phòng bếp ăn 17,3m2; phòng ngủ 1: 15,5m2; ban công 4,5m2; wc1: 3,1m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 14,6m2; wc2: 5,7m2; phòng sinh hoạt chung 13m2; sân phơi 8,4m2; phòng ngủ 3: 14,2m2; phòng ngủ 4: 19,7m2.

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Phối cảnh 3D: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật có tầng hầm diện tích 120m2 tại Bắc Ninh

Mẫu số 2: Giới thiệu hình mẫu nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

  • Mã sản phẩm: BT522040
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Hà – Thái Bình
  • Kích thước: 14x12m
  • Diện tích xây dựng: 130m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: tiền sảnh 6,6m2; phòng khách 27,8m2; phòng bếp ăn 27,5m2; wc1 4m2; phòng ngủ 1 19,2m2; phòng ngủ 2 15,2m2

+) Tầng 2: phòng ngủ 3: 15,4m2; phòng ngủ 4: 15,4m2; WC4: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung: 17,4m2; phòng thờ: 10m2; phòng ngủ 5: 15,4m2; WC2 4m2; sân phơi 6,5m2; WC3 4m2.

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Phối cảnh 3D: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật mặt tiền 14m kiến trúc hiện đại

Mẫu số 3: Chia sẻ phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT521040
  • Địa chỉ xây dựng: Ninh Bình
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: sảnh chính 9,4m2; phòng khách 21,5m2; phòng ăn 15,8m2; Phòng ngủ 1 12,5m2; phòng ngủ 2 11m2; WC1 4,6m2;

+) Tầng 2: phòng ngủ 3 12,4m2; phòng ngủ 4 11m2; WC2 4,6m2; sảnh thang 3,4m2; phòng thờ 16m2; sân chơi 6,1m2; phòng ngủ 5 15,8m2; ban công 2,9m2.

Phối cảnh: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Phối cảnh: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 100m2 có 5 phòng ngủ

Mẫu số 4: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 250m2 kết hợp không gian sân vườn thoáng đãng

  • Mã sản phẩm: BT229079
  • Địa chỉ xây dựng: Sóc Trăng
  • Kích thước: 18.2x18.9m
  • Diện tích xây dựng: 250m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khỏng 3.8 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Không gian chung 87m2, Phòng bếp ăn: 34m2, Phòng karaoke: 22m2, WC1: 3.7m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 38,8m2, Ban công: 14.1m2, Phòng đọc sách: 19.2m2, Phòng ngủ 1: 38m2, Phòng ngủ 2: 29.1m2, WC2: 6.5m2,Phòng thay đồ: 6.2m2, WC1: 11.3m2.

Phối cảng view 1: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Phối cảng view 1: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Phối cảnh view 2: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Phối cảnh view 2: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Mặt bằng tầng 1: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Mặt bằng tầng 2: Hồ sơ thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 250m2 kết hợp không gian sân vườn

Mẫu số 5: Hình ảnh phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 170m2

  • Mã sản phẩm: BT122128
  • Địa chỉ xây dựng: Tp. Hồ Chí Minh
  • Kích thước: 14x16m
  • Diện tích xây dựng: 170m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến:
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 12m2, sảnh trung tâm 35m2, phòng khách + thờ 19.5m2, phòng ngủ 1 15m2, wc1 3.5m2, phòng ngủ 2 21m2, wc 2 4m2, phòng bếp + ăn 26m2, sảnh phụ 7m2.

+ Tầng 2: Sảnh tầng 21m2, phòng SHC 15.5m2, sân chơi 13.5m2, phòng karaoke 18.5m2, ban công 7m2, phòng ngủ 3 15m2, phòng ngủ 4 21m2, wc 4 4m2, phòng ngủ 5 21m2, wc 3 3.5m2.

mẫu thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 170m2

Hình ảnh phối cảnh nhà vuông 2 tầng mái Nhật kiến trúc tân cổ điển diện tích 170m2

Mẫu số 6: Phương án thiết kế nhà vuông 2 tầng mái Nhật 100m2 đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Bắc Kạn

  • Mã sản phẩm: BT111068
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Kạn
  • Kích thước: 10x12m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.5 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1:Sảnh chính 9.5m2, Phòng khách 20m2, Phòng bếp ăn: 21.5m2, Phòng ngủ 1: 19m2, WC1: 4m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 19m2, WC2: 4m2, SẢnh tầng 7.5m2, Phòng ngủ 3: 13m2, Sân phơi: 8m2, Phòng thờ: 13.5m2.

Phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật 100m2 đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật 100m2 đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật 100m2 đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Bắc Kạn

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật 100m2 đơn giản, nhẹ nhàng của gia chủ tại Bắc Kạn

Mẫu số 7: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 150m2 của gia chủ tại Hoà Bình

  • Mã sản phẩm: BT115117
  • Địa chỉ xây dựng: Hoà Bình
  • Kích thước: 15x14.7m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 26.5m2, Phòng bếp ăn 25m2, Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 19m2, WC1 4.5m2, WC2 2.3m2, Tiền sảnh: 9m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 3 18.2m, Phòng ngủ 4: 18.5m2, Phòng ngủ 5: 18.5m2, Sảnh tầng: 12m2, Phòng thờ: 6.5m2, WC3: 8m2, WC4: 12m2, Sân chơi: 13m2.

Phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 150m2 của gia chủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 1: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 150m2 của gia chủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 150m2 của gia chủ tại Hoà Bình

Phối cảnh view 2: Nhà vuông 2 tầng mái Nhật diện tích 150m2 của gia chủ tại Hoà Bình

Kết luận

Trên đây là những điều bạn cần biết nếu muốn sở hữu một ngôi nhà vuông 2 tầng mái Nhật hoàn mỹ. Và, để trở thành chủ nhân thực thụ của một không gian sống xinh đẹp, tiện nghi, bạn cần đến với chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 – 030 – 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nhà khung thép 1 tầng và những uẩn khúc không phải ai cũng biết

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận