Điểm danh 10 bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng đáng xây nhất hiện nay

Cơ sở nào giúp ta có thể xây dựng thành công một ngôi biệt thự mini 2 tầng tầng hoàn mỹ. Câu trả lời chính là bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Ta cần sở hữu một bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng thực sự chi tiết để làm căn cứ cho quá trình xây dựng một không gian sống hoàn hảo. Và, bài viết này sẽ giúp bạn có lối đi ngắn nhất để đến với một không gian sống đáng mơ ước.

Khám phá những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tốt nhất hiện nay

Khám phá những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tốt nhất hiện nay

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp

Thành phần bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Một bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng được cấu thành từ nhiều yếu tố. vậy, những yếu tố đó là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua nội dung sau đây.

Phần kiến trúc

Thành phần đầu tiên và cũng là quan trọng nhất của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chính là kiến trúc. Tại đây, các kiến trúc sư sẽ xây dựng lên ý tưởng thiết kế, tạo hình cho công trình. Hình thức của ngôi biệt thự mini 2 tầng sẽ được tạo ra từ đây.

Ở thành phần này, chúng ta sẽ được cung cấp những thông tin như mặt bằng kiến trúc các tầng; Mặt bằng kích thước các tầng; Mặt bằng vật bố trí vật dụng các tầng; Mặt đứng chính, mặt đứng sau của công trình; Mặt cắt chi tiết, mặt cắt ngang dọc của công trình; Chi tiết khai triển toàn bộ phần kiến trúc của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng; Phối cảnh 3D ngoại thất của ngôi biệt thự mini 2 tầng.

Phần kết cấu

Nếu coi công trình kiến trúc là một cơ thể thì phần kiến trúc có thể coi là lớp da, lớp thịt làm nên cơ thể đó. Bên cạnh lớp da thịt bên ngoài, ta không thể khôg quan tâm đến phần xương cốt - phần làm nên sự chắc chắn, dẻo dai và bền bỉ của cơ thể. Và đối với một công trình kiến trúc, hay cụ thể hơn là bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng, chính là phần kết cấu.

Bộ phận kết cấu này giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong việc làm nên một không gian sóng bền chắc, an toàn và trường tồn với thời gian. Bởi đó, ta cần phải hết sức lưu ý khi tiến hành nghiên cứu và thực thi nội dung này trong bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Thành phần kết cấu này cung cấp cho ta những nội dung như sau: Mặt bằng định vị móng, tim cọc; Mặt bằng móng, dầm móng, chi tiết móng; Mặt bằng định vị cột, chi tiết cột; Mặt bằng dầm các tầng; Mặt bằng bố trí thép sàn, chi tiết sàn.

Nghiên cứu thành phần của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Nghiên cứu thành phần của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

>>> Xem ngay: Hình ảnh những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng nhỏ xinh mà đầy hấp dẫn

Phần điện

Một không gian sống tiện nghi không thể thiếu đi sự có mặt của một yếu tố - Điện. Điện có thể nói chính là một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhân loại. Chính điện đã mang cuộc sống của con người đến với thế giới văn minh, hiện đại và phát triển. Cũng chính bởi lẽ đó, cuộc sống của con người ngày càng phụ thuộc vào điện. Điều đó thể hiện rõ ràng nhất thông qua không gian sóng của con người. Gần như mọi thiết bị gia dụng phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt thường nhật của con người đều hoạt động nhờ vào điện. Bởi đó, ta không thể không tạo nên một hệ thống điện hoàn hảo cho không gian sống. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng ta cần phải quan tâm đặc biệt đến bộ phận điện trong bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng.

Phần điện tại bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng được tạo nên với các thành phần sau: Mặt bằng cấp điện, tủ điện, xibi, ổ cắm và công tắc tại các tầng; Mặt bằng bố trí hệ thống đèn điện chiếu sáng, đèn trang trí tại các tầng; Mặt bằng cáp mạng internet, cáp TV của các tầng.

Phần nước

Cũng giống như điện, nước giữ vai trò vô cùng to lớn trong việc làm nên một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái cho con người. Chính bởi đó, tại bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng, ta không thể không quan tâm đến việc tạo nên một hệ thống cấp – thoát nước hợp lý.

Theo đó, tại bản vẽ thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng, phần nước được thể hiện ở hai nội dung chính là: Mặt bằng khai triển cấp nước các tầng và mặt bằng khai triển thoát nước các tầng. Ta cần phải chú ý đến việc tạo nên sự hài hoà, thoả đáng ở cả hai nội dung này để cuộc sống sinh hoạt của con người tại đó có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Sức hấp dẫn của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Ngày càng có nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Vậy, đâu là lý do? Chính những ưu điểm mà nó mang lại cho cuộc sống của con người đã khiến cho những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng này trở nên ngày càng hấp dẫn.

Chỉ ra sức hấp dẫn của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Chỉ ra sức hấp dẫn của bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

>>> Xem ngay: Danh sách những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini nhưng xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mang đến không gian sống xinh đẹp cho con người

Điểm hấp dẫn đầu tiên mà chúng ta có thể thấy được chính là những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng vô cùng xinh đẹp. Những mẫu thiết kế này được tạo nên trên cơ sở yêu cầu, sở thích của gia chủ kết hợp với bộ môn khoa học kiến chúc chắc chắn sẽ mang lại không gian sống hợp ý nhất cho con người.

Đặc biệt, những công trình này còn được thiết kế và xây dựng với diện tích khá khiêm tốn. Sự nhỏ xinh này dễ dàng gây thương nhớ cho các gia chủ. Chính bởi đó mà sức hấp dẫn của những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng được nâng cao đáng kể.

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng cung cấp không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi cho con người

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng được tạo ta với quy mô, diện tích không quá lớn. Nhưng không bởi vậy mà không gian sinh hoạt của con người bị bó buộc và thiếu thốn. Những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng được tạo nên vời đầy đủ tiện nghi. Chính bởi đó mà nó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng về không gian sinh hoạt cho con người.

Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng giúp con người sở hữu không gian sống ưng ý với chi phí hợp lý nhất

Có một sự thật mà ai cũng phải nắm được chính là chi phí xây dựng sẽ tỷ lệ thuận với nhau. Chính bởi đó, việc xây dựng những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng không quá lớn. Nhờ đó mà nó có thể phù hợp với điều kiện và khả năng kinh tế của rất nhiều gia chủ. Các gia chủ không cần phải đặt quá nặng vấn đề xây dựng và sở hữu một ngôi biệt thự mini 2 tầng dù không có khả năng kinh tế quá tốt.

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Tiếp theo, chúng ta đi chỉ rõ xem chi phí xây dựng một bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng là bao nhiêu. Đây sẽ là nội dung vô cùng quan trọng bởi nó giúp cho các gia chủ nắm được con số cụ thể mà bản thân cần phải chi trả cho quá trình xây dựng không gian sống. Dĩ nhiên, chỉ khi xác định được con số cụ thể thì gia chủ mới có thể chuẩn bị được đầy đủ. Và, khi phương diện kinh tế được đáp ứng, thoả mãn thì quá trình dựng xây không gian sống mới có thể diễn ra thuận lợi được.

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

Chi phí xây dựng bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng

>>> Xem ngay: Bí quyết sở hữu những mẫu biệt thự mini phong cách Châu Âu đầy cuốn hút

Để có thể xác định chi phí xay dựng bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Bởi đó, ta cần phải xác định thật rõ phong cách kiến trúc mà bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng theo đuổi. Và, đơn giá xây dựng trung bình dành cho bản vẽ thiết kế biệt thự ini 2 tầng như sau: Đối với kiến trúc hiện đại, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng 5 – 7 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc tân cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng từ 6.5 đến 8 triệu đồng/m2; Đối với kiến trúc cổ điển, đơn giá xây dựng trung bình nằm trong khoảng từ 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng được xác định bằng cách cộng diện tích mặt sàn các tầng và mái lại với nhau. Thông thường, diện tích mái dốc sẽ được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn tầng được mái bao phủ.

Bộ sưu tập những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng hấp dẫn nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với bản danh sách những bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng ấn tượng. Tham khảo để chọn được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Số 01: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT217020
  • Địa chỉ xây dựng: Quốc Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 12x8m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 12m2, phòng khách: 14m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, WC2: 2.6m2, WC1: 4.2m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14m2, Sân chơi: 20.1m2, Phòng ngủ 3: 12.2m2, Wc3: 4.6m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng chữ L 3 phòng ngủ sang trọng

Số 02: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc diện tích 90m2 có 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT219119
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 9x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh phụ 3.8m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng khách: 19.7m2, Tiền sảnh: 12.5m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 3.8m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng: 4.4m2, Phòng thờ: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 15.9m2, ban công phòng ngủ 2: 2.9m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, Diện tích ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2. Ban công: 3.2m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc diện tích 90m2 có 4 phòng ngủ

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc diện tích 90m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc 90m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc 90m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc 90m2 có 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái dốc 90m2 có 4 phòng ngủ

Số 03: Chia sẻ miễn phí bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển sang trọng diện tích 90m2

  • Mã sản phẩm: BT212039
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x11m
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+ Tầng 1: Tiền sảnh: 5.5m2, Phòng khách: 20m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng bếp ăn: 24m2. WC1: 5m2

+ Tầng 2: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Sân chơi: 14m2, WC2: 6m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng tân cổ điển diện tích 90m2

Số 04: Trọn bộ bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara xinh đẹp và tiện nghi của gia chủ tại Hưng Yên

  • Mã sản phẩm: BT814039
  • Địa chỉ xây dựng: Hưng Yên
  • Kích thước: 8.5x18m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Gara ô tô: 14.3m2, Phòng bếp ăn 17m2, WC1: 5.3m2, Phòng ngủ 1: 15m2, Phòng ngủ 2: 13.5m2

+) Tầng 2: Sảnh thang 6.5m2, Wc: 5,3m2, Phòng thờ; 15.4m2, Phòng khách: 17m2, sảnh chính 7.9m2, Phòng ngủ 4: 13.5m2, Phòng ngủ 3: 15m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara xinh đẹp và tiện nghi tại Hưng Yên

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara xinh đẹp và tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara tiện nghi tại Hưng Yên

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có gara tiện nghi tại Hưng Yên

Số 05: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2 mái thái xinh đẹp

  • Mã sản phẩm: BT224059
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2

+) Tầng 2: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng 2 phòng ngủ diện tích 100m2

Số 06: Hình mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng kích thước 8x10m của gia chủ tại Thái Bình

  • Mã sản phẩm: BT523019
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 8x10m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.1 – 1.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 8m2, Phòng khách 16.35m2, Wc1: 2m2, phòng tắm: 4m2, hành lang: 3.9m2; Phòng ngủ 1: 14.5m2; Phòng bếp: 13.1m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 14.5m2; Phòng ngủ 3: 14.7m2; Phòng ngủ 4: 7m2; WC: 3.8m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng kích thước 8x10m tại Thái Bình

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng kích thước 8x10m tại Thái Bình

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng kích thước 8x10m tại Thái Bình

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng kích thước 8x10m tại Thái Bình

Số 07: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Sơn La

  • Mã sản phẩm: BT129068
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 9.3x13.3m
  • Diện tích xây dựng: 105m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khaonrg 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 28m2, Phòng ăn 18m2, Phòng bếp 15.6m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 3m2, WC2: 2.8m2

+) Tầng 2: Phòng thờ 8m2, Sảnh tầng 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC2: 3.8m2, Phòng ngủ 3: 12.9m2, Wc4: 3m2, Sân phơi: 8.3m2, WC3: 3.8m2, Phòng ngủ 4: 14m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Sơn La

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ của gia chủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ tại Sơn La

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có 4 phòng ngủ tại Sơn La

Số 08: Hình ảnh bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT808058
  • Địa chỉ xây dựng: Hải Dương
  • Kích thước: 8.5x15m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách: 21m2, Phòng thờ 8m2, Phòng ngủ 2: 11m2, WC1: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 16.8m2

+) Tầng 2: Phòng SHC: 17.5m2, Phòng ngủ 2: 13m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 21m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng có phòng thờ tại tầng 1 diện tích 100m2

Số 09: Tham khảo bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung của gia chủ tại Bắc Ninh

  • Mã sản phẩm: BT404020
  • Địa chỉ xây dựng: Bắc Ninh
  • Kích thước: 8.2x14m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Phòng khách 33m2, Sảnh chính: 7.5m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ăn: 16m2, phòng ngủ 1: 14m2. Sảnh phụ: 2.3m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 18.2m2, Sảnh tầng: 8.3m2, Ban công: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 7.2m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Sân phơi: 5.5m2, WC: 3m2.

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Phối cảnh view 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng phong cách hiện đại trẻ trung

Số 10: Hình mẫu bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

  • Mã sản phẩm: BT202098
  • Địa chỉ xây dựng: Sơn La
  • Kích thước: 9x13m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng trệt: phòng khách 28m2, Phòng bếp ăn: 18m2, Phòng ngủ 1: 16m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp 15.6m2.

+) Tầng lầu: Sảnh tầng: 7m2, Phòng ngủ 2: 16m2, ( WC phòng ngủ 2: 3.8m2), Phòng ngủ 3: 17m2, WC3: 3.8m2, Sân phơi: 8.3m2, Phòng ngủ 4: 12.2m2, Phòng thờ: 8m2.

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Phối cảnh: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan đến bản vẽ thiết kế biệt thự mini 2 tầng. Để trở thành chủ nhân đích thực của một bản vẽ thiết kế nhà biệt thự hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư giỏi, chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại phương án thiết kế hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bản thân và gia đình bạn. Đặc biệt, Angcovat còn cung cấp dịch vụ thi công trọn gói. Không gian sống xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi sẽ tiến rất gần về phía bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trực tiếp.

>>> Xem ngay: Trọn bộ các mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp 4 phòng ngủ làm say đắm lòng người

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận