Bí quyết sở hữu những mẫu biệt thự mini phong cách Châu Âu đầy cuốn hút

Việc thiết kế và xây dựng một ngôi biệt thự mini phong cách châu Âu hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, đâu mới là phương án hoàn mỹ nhất thì không phải ai cũng có thể tìm được. Hiểu được điều này, tại đây, chúng tôi cung cấp những thông tin hữu ích nhất, thiết thực nhất để các gia chủ có thể dễ dàng trở thành chủ nhân của một không gian sống xinh đẹp, ấn tượng và tiện nghi mang tên biệt thự mini phong cách châu Âu.

Giải mã những mẫu biệt thự mini phong cách Châu Âu đầy cuốn hút

Giải mã những mẫu biệt thự mini phong cách Châu Âu đầy cuốn hút

>>> Những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng phong cách châu Âu ấn tượng

Đặc điểm của biệt thự mini phong cách châu Âu

Để đến được với những ngôi biệt thự mini phong cách châu Âu hoàn mỹ, bước đầu tiên chúng ta phải thực hiện chính là tìm hiểu về những đặc trưng về kiến trúc của nó. Đây chính là lý do tại sao chúng tôi thực hiện nội dung sau đây. Tham khảo để hiểu hơn và có được cái nhìn khách quan hơn về biệt thự mini phong cách châu Âu.

Biệt thự mini phong cách châu Âu được tạo hình sang trọng, cuốn hút

Đặc trưng đầu tiên, những ngôi biệt thự mini phong cách châu Âu chính là lối thiết kế, tạo hình vô cùng ấn tượng. Những công trình này thường được thiết kế với những chi tiết nhẹ nhàng, đơn giản. Nhưng sự phối kết hợp giữa chúng lại tạo nên một tổng thể kiến trúc vô cùng ý vị.

Đặc biệt, cách sử dụng màu sắc tại đây cũng góp phần không nhỏ tạo nên giá trị thẩm mỹ vô cùng lớn của những công trình này. Những màu sắc được lựa chọn để áp dụng cho những công trình này thường rất đơn giản, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trong, cao quý. Những màu sắc đó không chỉ dễ dàng làm nổi bật lên các chi tiết, bộ phận kiến trúc mà còn tạo cảm giác thoáng đáng, rộng rãi giúp cho các mẫu biệt thự mini phong cách châu Âu này trở nên rộng.

Biệt thự mini phong cách châu Âu có bố cục đối xứng hấp dẫn

Một điều chúng ta cần phải chú ý đặc biệt khi nghiên cứu về những mẫu biệt thự mini phong cách châu Âu này chính là bố cục. Những công trình này thường áp dụng lối bố cục đăng đối. chính phương cách bố cục này giúp công trình trở nên bắt mắt hơn. Đặc biệt, sự hạn chế về mặt diện tích nhờ phương thức bố cục này sẽ được tiết chế. Công trình nhờ đó mà trở nên xinh đẹp, hợp lý hơn.

>>> Xem ngay: Biệt thự 2 tầng phong cách châu Âu xinh đẹp

Đặc điểm về kiến trúc của biệt thự mini phong cách Châu Âu

Đặc điểm về kiến trúc của biệt thự mini phong cách Châu Âu

Biệt thự mini phong cách châu Âu sử dụng thức cột độc đáo

Đặc điểm tiếp theo chúng ta cần phải quan tâm khi nghiên cứu về những đặc trưng trong thiết kế kiến trúc biệt thự mini phong cách châu Âu chính là cách lựa chọn và sử dụng các thức cột. Thức cột trong các công trình kiến trúc giữ vai trò quan trọng trong việc làm nên sự vững chắc, vẻ đẹp và phong cách tổng thể. Bởi đó, ta không thể bỏ qua mà không quan tâm đến việc lựa chọn và sử dụng các thức cột tại những ngôi biệt thự mini phong cách châu Âu.

Những công trình này vô cùng quan tâm và cẩn trọng trong việc sử dụng thức cột. Các thức cột được sử dụng tại biệt thự mini phong cách châu Âu yêu cầu rất cao về tỷ lệ, tạo hình và màu sắc. Tại đây, chúng ta thường nhận thấy sự xuất hiện của ba thức cột cơ bản là Ionic, Doric và Corithian. Mỗi thức cột sẽ có những đòi hỏi khác nhau về hình thức và tỷ lệ nhưng nó đều có thể thể hiện phong thái, giá trị một cách dễ dàng. Thức cột Ionic mang vẻ đẹp, sức hấp dẫn của sự dịu dàng, mềm mại; Thức cột Doric thể hiện sự khoẻ khoắn, mạnh mẽ. Chính bởi đó, nó giúp cho công trình biệt thự mini phong cách châu Âu trở nên mạnh mẽ và bền chắc hơn rất nhiều; Thức cột Corithian thể hiện vẻ đẹp hướng tới thế giới tự nhiên với những chi tiết, đường nét sử dụng cây cỏ, hoa lá vào trang trí.

Biệt thự mini phong cách châu Âu áp dụng hệ thống phào chỉ vô cùng cầu kỳ

Việc lựa chọn và sử dụng hệ thống phào chỉ cũng là một trong những nhân tố mà chúng ta cần phải xem xét khi tiến hành nghiên cứu về biệt thự mini phong cách châu Âu. Những công trình này sử dụng hệ thống phào chỉ tuy đơn giản, nhẹ nhàng nhưng mang đầy vẻ thanh lịch và sang trọng. Sở dĩ như vậy là bởi những công trình này có diện tích khá khiêm tốn. Sự khiêm tốn về diện tích và không gian này khiến cho ta không thể không lựa chọn những chi tiết thực sự nhẹ nhàng, đơn giản để thiết kế, trang trí và tạo hình. Chỉ khi điều đó được thực hiện tốt thì không gian kiến trúc mới có thể trở nên rộng rãi, thoáng đãng.

Đó chính là những điểm mà chúng ta cần phải đặc biệt chú ý khi tiến hành tìm hiểu về kiến trúc biệt thự mini phong cách châu Âu. Những đặc điểm đó giúp cho ta hiểu hơn và dễ dàng hơn trong việc thiết kế và xây dựng chúng. Tham khảo để có được không gian sống hoàn mỹ nhất.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng xinh xắn

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini phong cách châu Âu

Nội dung tiếp theo, chúng ta nghiên cứu về vấn đề chi phí. Chi phí thiết kế và chi phí xây dựng đều là những nội dung mà ta cần phải đặc biệt quan tâm khi nghiên cứu, tìm hiểu về biệt thự mini phong cách châu Âu. Việc tìm ra đáp án cho những nội dung này sẽ giúp quá trình thiết kế, xây dựng không gian sống của con người trở nên thuận lợi, tốt đẹp hơn rất nhiều.

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini phong cách Châu Âu

Chi phí thiết kế và xây dựng biệt thự mini phong cách Châu Âu

Đơn giá thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu

Tại đây, chúng tôi giới thiệu đơn giá thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu của Kiến trúc Angcovat. Đây là đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng có kinh nghiệm và năng lực thuộc hạng top đầu nhưng đơn giá đưa ra lại vô cùng hợp lý. Cụ thể:

+) Đơn giá thiết kế ngoại thất biệt thự mini phong cách châu Âu: Đơn giá này được xác định theo phong cách kiến trúc. Phong cách kiến trúc các đòi hỏi sự cầu kỳ, tỷ mẩn và chi tiết trong thiết kế và tạo hình thì đơn giá thiết kế sẽ càng cao và ngược lại. Cụ thể: Đơn giá thiết kế nhà biệt thự kiến trúc hiện đại là 100.000vnđ/m2, kiến trúc tân cổ điển là 120.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 150.000vnđ/m2.

+) Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự mini phong cách châu Âu: Việc tạo nên một không gian nội thất hoàn mỹ cũng là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Chính bởi đó, nội dung thiết kế nội thất cũng được quan tâm rất nhiều. Và, đơn giá dành cho việc thiết kế không gian nội thất được đưa ra bởi Kiến trúc Angcovat cụ thể như sau: Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự mini phong cách châu Âu kiến trúc hiện đại và tân cổ điển là 200.000vnđ/m2, kiến trúc cổ điển là 250.000vnđ/m2.

>>> Xem ngay: Hé lộ những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp thời thượng và đẳng cấp nhất

Chi phí xây dựng biệt thự mini phong cách châu Âu

Việc xác định chi phí xây dựng là nội dung vô cùng quan trọng mà các gia chủ cần phải thực hiện trước khi tiến hành dựng xây không gian sống. Chỉ khi xác định được con số cụ thể và chính xác thì gia chủ mới có được phương án chuẩn bị tốt nhất. Và chỉ khi vấn đề tài chính được chuẩn bị kỹ càng, cẩn thận thì quá trình xây dựng mới có thể diễn ra thuận lợi và tốt đẹp nhất. Để tính toán được chi phí xây dựng biệt thự mini phong cách châu Âu, chúng ta thực hiện theo công thức sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng trung bình X Tổng diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng trung bình được xác định theo phong cách kiến trúc. Cụ thể: Đơn giá xây dựng trung bình nhà biệt thự mini phong cách châu Âu kiến trúc hiện đại là 5 – 7 triệu đồng/m2, kiến trúc tân cổ điển là 6.5 – 8 triệu đồng/m2, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng/m2.

Tổng diện tích xây dựng nhà biệt thự mini phong cách châu Âu được xác định bằng cách lấy diện tích các mặt sàn của các tầng (lầu) tại ngôi nhà cộng với diện tích mái. Diện tích mái dốc của công trình thường bằng 50% diện tích mặt sàn tầng (lầu) được mái bao phủ.

Những mẫu thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu đáng lựa chọn nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta đến với những mẫu thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu đầy cuốn hút. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của bản thân cùng gia đình.

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập 10+ mẫu nhà ống 3 tầng đẹp 2021 đáng được lựa chọn nhất

Số 1: Hình ảnh mẫu biệt thự mini phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách vô cùng hấp dẫn

  • Mã sản phẩm: BT223059
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 22x17.3m
  • Diện tích xây dựng: 150m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

Sảnh chính 6m2, Phòng khách 28m2, Phòng thờ 11m2, Sảnh trung tâm 12m2, Phòng bếp 14m2, Phòng ăn: 14m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2, Wc1: 6.5m2, Phòng ngủ 2: 16.6m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Mặt bằng nội thất: Biệt thự mini phong cách châu Âu 1 tầng 2 phòng ngủ 1 phòng khách

Số 2: Phương án thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 của gia chủ tại Nam Định

  • Mã sản phẩm: BT120027
  • Địa chỉ xây dựng: Nam Định
  • Kích thước: 10.5x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 80m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.2 – 1.3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: 1 Phòng khách (18.5m2), 1 phòng bếp ăn(19.5m2), 1 phòng ngủ( 19m2), 1 WC( 4m2)

+) Tầng 2: 2 phòng ngủ(15m2), 1 phòng thờ(8.5m2), 1 WC( 4m2).

Phối cảnh: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

Phối cảnh: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

Mặt bằng tổng thê: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

Mặt bằng tổng thê: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng diện tích 80m2 tại Nam Định

>>> Xem ngay: 20+ hình ảnh mẫu nhà 2 tầng nông thôn đẹp nhất, hấp dẫn nhất và đáng chú ý nhất

Số 3: Thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2 tại Thái Bình

  • Mã sản phẩm: BT209059
  • Địa chỉ xây dựng: Thái Bình
  • Kích thước: 17x7
  • Diện tích xây dựng: 90m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 4m2, phòng khách + thờ 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng bếp + ăn 18m2, phòng ngủ 1 17m2, wc1 5m2

+) Tầng 2: Ban công 3m2, phòng sinh hoạt chung 22m2, sảnh tầng 4m2, phòng ngủ 2 17m2, phòng ngủ 3 17m2, wc2 5m2.

Phối cảnh: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Phối cảnh: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 2 tầng mặt tiền 17m diện tích 90m2

Số 4: Hình mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

  • Mã sản phẩm: BT212058
  • Địa chỉ xây dựng: Vĩnh Phúc
  • Kích thước: 7.3x12.6m
  • Diện tích xây dựng: 70m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 3 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 6m2, phòng khách 29m2, Phòng ăn 11m2, Phòng bếp 10m2, WC 3m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 2: 9m2, Phòng ngủ 1: 11.55m2, Phòng ngủ 2: 18m2, WC2: 3m2, WC3: 4.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tần 7m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng thờ: 13.5m2, Phòng giặt phơi: 4.5m2, WC4: 4.5m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách châu Âu 3 tầng diện tích 70m2

Số 5: Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

  • Mã sản phẩm: BT102010
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 10x20m
  • Diện tích xây dựng: 100m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2.1 – 2.2 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 9.1m2, Phòng khách: 24.8m2, Phòng ăn: 23m2, Phòng ngủ 1: 18.1m2, WC1: 4.2m2.

+) Tầng 2: Sảnh trung tâm: 7.9m2, WC master: 4.5m2, Phòng thay đồ: 8.3m2, Ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Ban công: 4m2, Wc2: 4.2m2, Phòng ngủ 4: 18.2m2, Ban công: 2.5m2

+) Tầng 3: sảnh trung tâm: 7.9m2, phòng thờ: 11.1m2, WC3: 4.2m2, Sân chơi: 14.9m2, Phòng ngủ 5: 13m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Tổng mặt bằng: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Tổng mặt bằng: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách Châu Âu 3 tầng kích thước 10x12m

Số 6: Khám phá mẫu thiết kế biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

  • Mã sản phẩm: BT305068
  • Địa chỉ xây dựng: Hà Nội
  • Kích thước: 12x11.5m
  • Diện tích xây dựng: 95m2/sàn
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 2 – 2.1 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính: 10m2, Phòng khách 18m2, Phòng bếp ăn: 19m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ: 14m2, WC1: 4m2.

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2, Ban công 3.4m2, Phòng ngủ 4: 14m2, WC3: 3m2, WC4: 4m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 7m2, Phòng thờ: 15.5m2, phòng giặt phơi: 10m2, Sân chơi: 13.5m2.

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh 3D: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 1: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 3: Biệt thự mini phong cách châu Âu diện tích 95m2 3 tầng 4 phòng ngủ

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan mà chúng ta cần nghiên cứu để hiểu hơn về biệt thự mini phong cách châu Âu. Để có được một không gian sống hoàn mỹ, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công giỏi, Angcovat sẽ mang đến cho bạn đầy đủ các dịch vụ từ thiết kế cho đến thi công trọn gói. Chắc chắn, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ sẽ nằm trong tầm tay bạn.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói trực tiếp.

>>> Xem ngay: Bỏ túi ngay những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp nhất hiện nay

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận