Bỏ túi ngay những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp nhất hiện nay

Những không gian sống xanh mát, có tầm nhìn đẹp và hồ bơi rộng lớn hiện đang là xu hướng xây biệt thự hiện nay. Thiết kế bể bơi chính là điểm nhấn, cuốn hút và chinh phục được thị hiếu của nhiều chủ đầu tư. Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm và xây dựng của đông đảo khách hàng hiện nay, dưới đây Angcovat xin chia sẻ một vài mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơiđẹp và độc đáo nhất. Các thiết kế này đều được đánh giá cao và làm hài lòng chủ đầu tư. Mời quý bạn đọc cùng chiêm ngưỡng.

mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp

1. Đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Thiết kế biệt thự sân vườn có hồ bơi là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc bên trong và bên ngoài để đem đến không gian sống hoàn hảo, tiện nghi bậc nhất. Các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp giúp tạo nên không gian mở thoáng mát. Với đặc trưng thời tiết của Việt Nam, lựa chọn thiết kế này sẽ  đem đến một không gian sống khoáng đạt, trong lành cho cả gia đình. Hồ bơi giúp điều hòa không khí lại vừa là nơi để các thành viên trong gia đình luyện tập thể thao, đảm bảo sức khỏe. Đặc biệt, đối với các thành viên nhỏ tuổi và lớn tuổi trong gia đình, thì một không gian sống trong lành, tránh xa bụi mịn, là điều rất cần thiết. Ngoài ra, biệt thự còn là nơi phản ánh sự xa hoa, sang trọng của ngôi nhà cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Chính vì vậy đã có rất nhiều khách hàng liên hệ với Angcovat để được tư vấn về các mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp cho gia đình mình.

Đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Đặc điểm ưu việt của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 

Các công trình thiết kế biệt thự 3 tầng có hồ bơi làm nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí thú vị cho các chủ đầu tư có khu nhà ở cao cấp, sở hữu diện tích đất rộng rãi, cũng như kinh tế vững vàng để lựa chọn thi công nên nơi sinh sống thường ngày bề thế, không kém gì những khu biệt thự resort cao cấp trên khắp cả nước. Có 3 thiết kế biệt thự 3 tầng có hồ bơi đẹp phổ biến nhất là hồ bơi ngoài trời, trong nhà và trên sân thượng. Tùy thuộc vào mong muốn cũng như điều kiện thực tế của gia chủ mà có thể lựa chọn kiểu hồ bơi phù hợp nhất:

  • Thiết kế hồ bơi ngoài trời: Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp được đặt ngoài trời, bao quanh là không gian sân vườn vô cùng thoáng đãng và trong lành. Thiết kế hồ bơi ngoài trời đi đôi với thiết kế sân vườn xinh đẹp, khuôn viên sân vườn được bao quanh bởi cây xanh, tiểu cảnh đẹp mắt, với bể bơi là điểm nhấn giúp căn biệt thự trở nên hài hòa với thiên nhiên và sang trọng bậc nhất. Thiết kế biệt thự có hồ bơi ngoài trời đồng nghĩa với việc bạn phải sở hữu diện tích đất rộng lớn để làm chỗ đặt hồ bơi và sân vườn. Cách bố trí hồ bơi bên ngoài cũng như trang hoàng sân vườn vừa khẳng định đẳng cấp xa hoa của gia chủ, vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.
  • Thiết kế bể bơi trong nhà: Nếu bạn có diện tích đất hạn chế nhưng vẫn muốn thiết kế hồ bơi thì có thể cân nhắc việc đặt hồ bơi trong nhà để tiết kiệm diện tích. Thiết kế bể bơi đặt trong biệt thự vừa tiện nghi, hiện đại lại đen đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trong nhà. Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp trong nhà sẽ giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà, thanh lọc không khí và cũng tiện lợi khi muốn sử dụng  Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, được ngâm mình trong làn nước mát tại bể bơi cao cấp ngay tại nhà thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên xây hồ bơi trong nhà phải đảm bảo được yêu cầu kỹ thuật cao cùng hệ thống thoát nước hợp lý.
  • Thiết kế hồ bơi trên sân thượng: Đây là kiến trúc vô cùng hiện đại, mới vẻ và tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thiết kế này giúp tiết kiệm tối đa diện tích sân vườn cũng như đảm bảo được sự an toàn. Đối với mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp trên sân thượng, bạn hoàn toàn có thể bố trí thảm cỏ, lát sỏi và các tiểu cảnh để trang trí cũng như tạo không gian xanh. Cũng như bể bơi trong nhà, bể bơi trên sân thượng cũng đòi hỏi hệ thống xử lý thoát nước hợp lý để đảm bảo không gian xanh cũng như những tiện ích trong ngôi nhà.

Mẫu bể bơi sử dụng cho biệt thự 3 tầng cũng có nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau tuy nhiên theo phong thủy, bạn nên ưu tiên chọn bể bơi hình tròn, bầu dục, oval,... có những góc tròn uốn lượn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực. Tuy thiết kế hình vuông, hình chữ nhật với góc nhọn có tính thẩm mỹ cao nhưng trong phong thủy những góc nhọn này lại mang năng lượng xấu. Để mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mà lại hài hòa, bạn có thể chọn những bể bơi hình vuông, chữ nhật tuy nhiên hãy bố trí thêm nhiều chậu cây tròn ở xung quanh để dung hòa trong phong thủy.

2. Những lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Để thiết kế được mẫu biệt thự 3 tầng có hồ bơi đẹp và ấn tượng nhất bạn cần chú ý đến những yêu cầu dưới đây. Khu vực bể bơi là nơi đặc biệt, cần phải đảm bảo được các yêu cầu về kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ chung của không gian nhà ở hiện nay.

Những lưu ý khi thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp

Chia sẻ những lưu ý xây dựng để có mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và hoàn mỹ nhất

  • Lựa chọn loại hồ bơi thích hợp cho biệt thự 3 tầng: Hiện nay có 3 loại hồ bơi cơ bản đó là hồ bơi máng xả tràn, hồ bơi cửa thu nước bà hồ bơi không đường ống. Mỗi loại lại có những ưu điểm riêng, hồ bơi máng xả tràn cho chất lượng nước tốt nhất, đảm bảo an toàn về điện và có thể lắp đặt thêm các thiết bị phụ kiện khác. Đối với mẫu hồ bơi cửa thu nước thích hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ. Mẫu này khá an toàn về hệ thống điện và cũng có thể lắp đặt thêm các thiết bị khác. Bể bơi không đường ống có thiết kế khá đơn giản, chi phí thấp nhưng lại có nhược điểm như chỉ phù hợp cho hồ bơi nhỏ và dễ gặp trục trặc ống thoát nước. Gia chủ nên dựa vào các yếu tố như điều kiện thực tế, mục đích sử dụng để có phương án hợp lý nhất cho mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp.
  • Lựa chọn vị trí hồ bơi: Vị trí thích hợp nhất để đặt hồ bơi đó là bên hông hoặc phía sau của nhà. Nếu nhà có khoảng sân trước rộng bạn cũng có thể thiết kế hồ bơi ở khu vực này. Hồ bơi trên sân thượng và trong nhà cũng là một gợi ý hoàn hảo. Tuy nhiên nếu vậy bạn cần đảm bảo ngôi nhà có kết cấu tốt và được chống thấm. Nên bố trí hồ bơi ở hướng đông hoặc hướng đông nam, tránh hướng Tây để tránh nắng nóng khi muốn bơi vào buổi chiều.

>>Có thể bạn quan tâm: Phương án thiết kế nhà 3 tầng hiện đại hoàn hảo nhất

  • Kích thước của bể bơi: Để đảm bảo công năng sử dụng của hồ bơi đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình gia chủ nên chú ý tới kích thước của bể bơi. Diện tích tối thiểu trong thiết kế bể bơi gia đình được quy định bởi chiều dài và chiều rộng của ngôi nhà đó. Chiều rộng tối thiểu của bể bơi cần đạt từ 3-10m, chiều dài từ 10-20m. 
  • Lưu ý về phong thủy: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp đảm bảo các yếu tố phong thủy để tăng thêm vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Khi thiết kế bể bơi tốt nhất nên đảm bảo hòa hợp với ngũ hành như kim (tay vịn, máy bơm, thiết bị nước), Mộc (cây xanh, sân vườn), Thổ (đá, xi măng, vật liệu trang trí), Thủy (nước) và Hỏa (ánh sáng). Điều này giúp đảm bảo được sự hài hòa và cân bằng giữa hồ bơi và các cảnh vật xung quanh. Không nên đặt hồ bơi tại vị trí lối ra vào, tránh thoát khí tốt và ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia chủ.
  • Sự an toàn của bể bơi: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp nằm trong khuôn viên ngôi nhà vì vậy cần cân nhắc đến tính an toàn, nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Cân nhắc thiết kế những phương pháp tối ưu nhằm hạn chế những gì rủi ro có thể xảy ra. Bạn có thể xây dựng lan can xung quanh bể bơi hoặc lắp đặt các thiết bị cứu hộ.

Trên đây là một vài điều cần lưu ý đối với thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp để bạn có thể sở hữu ngôi nhà hoàn hảo nhất. Nếu như bạn đang có dự định xây dựng, hoặc tìm kiếm các ý tưởng thiết kế biệt thự có bể bơi đẹp cho gia đình mình, thì những gợi ý dưới đây sẽ là gợi ý phù hợp dành cho bạn!

>>Tham khảo: Mãn nhãn với những mẫu biệt thự 1 tầng ở nông thôn siêu đẹp

3. Chia sẻ những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp nhất hiện nay

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái bằng hiện đại

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái bằng hiện đại

Toàn cảnh mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái bằng hiện đại. thiết kế này được xây dựng theo phong cách Singapore đem đến cảm giác mới lạ, độc đáo và không gian rộng mở gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế bể bơi của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái bằng hiện đại

Thiết kế bể bơi của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp mái bằng hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mái bằng có bể bơi này đem đến nhiều sự ưu việt không chỉ về công năng mà về cả tính thẩm mỹ. Bể bơi tạo nên sức hút tuyệt vời cho ngôi nhà và cân bằng các yếu tố phong thủy để tạo nên thiết kế nhà hoàn hảo nhất. Không chỉ là để ở, thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp mắt này còn là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp không thua kém gì các khu resort 5 sao. Ngôi nhà được tạo thành từ đầy đủ các yếu tố từ cảnh quan thiên nhiên, sân vườn cảnh quan tiểu cảnh cho tới hồ bơi, bể cá,.. Các tiện ích đó được gắn liền và bên cạnh ngôi nhà mang lại cuộc sống thoải mái tiện nghi cho gia chủ. 

Chiêm ngưỡng sự đẳng cấp và tiện nghi của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 250m2

Thông tin thiết kế: 

  • Mã biệt thự: BT509120
  • Số tầng: 3,5
  • Địa chỉ: Hưng Yên
  • Kích thước ô đất: 800m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 6-7 tỷ đồng
  • Thông số diện tích, công năng chi tiết: 

*) Tầng hầm (250m2): gara 98,2m2; wc 7m2; phòng giải trí 45,9m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc 4,3m2

*) Tầng 1 (250m2): sảnh chính 8,3m2; phòng khách 49,6m2; sảnh chơi 24,5m2; sảnh trung tâm 28,4m2; bể bơi 25m2; phòng thư giãn 17,9m2; phòng ăn 26,1m2; phòng bếp 16,7m2; wc 4,3m2

*) Tầng 2 (200m2): sảnh chơi 12m2; phòng ngủ 3: 24,9m2; wc 11m2; phòng thay đồ 11,8m2; sảnh trung tâm 28,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 2: 21,4m2; phòng thay đồ 2: 11,8m2

*) Tầng 3 (200m2): sảnh trung tâm 14m2; phòng thờ 14,3m2; sảnh chơi 12m2, phòng làm việc 23,4m2; wc 11m2; phòng ngủ 4: 21,4m2; phòng thay đồ 11,8m2

*) Tầng gác lửng (110m2): phòng kho 4,7m2; phòng tập gym 49m2; sân phơi 16,2m2

Phối cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 250m2

Phối cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 250m2

 tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 250m2

Chia sẻ bản vẽ tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 250m2

>>Chi tiết thiết kế: Thiết kế biệt thự 250m2 đẳng cấp có tầng hầm và bể bơi hiện đại đẹp

Phương án xây mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 120m2 vô cùng hiện đại

Thông tin thiết kế: 

  • Mã biệt thự: BT508050
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Gia Lai
  • Kích thước ô đất: 500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 2,5-2,6 tỷ đồng
  • Diện tích: 120m2/sàn
  • Thông số công năng chi tiết: 

+) Tầng 1: sảnh 1: 4m2; phòng khách 22,5m2; sảnh tầng 4,4m2; WC1: 4,7m2; Phòng ngủ 1: 15,7m2; Phòng bếp và ăn: 20m2; không gian đệm: 9,4m2; sảnh phụ: 12m2.

+) Tầng 2: phòng ngủ 2: 15,7m2; WC2: 4,7m2; phòng sinh hoạt chung 20m2; sảnh tầng 9m2; wc3: 4m2; phòng ngủ 3: 25m2; phòng ngủ 4: 20m2; ban công 13m2;

+) Tầng 3: phòng ngủ 5: 15,7m2; wc4: 4,7m2; sảnh tầng 4,4m2; phòng thờ 25m2; không gian đệm 9,4m2; sân phơi 20m2; sân chơi 33m2.

Chi tiết thiết kế: Xiêu lòng với mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 120m2 có hồ bơi hiện đại

mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 120m2

Chia sẻ hình ảnh phối cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 120m2

mặt tiền hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 120m2

Ngắm vẻ đẹp mặt tiền hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp 120m2

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

Thông tin thiết kế: 

  • Mã biệt thự: BT530070
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Gia Viễn - Ninh Bình
  • Kích thước ô đất: 500m2
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 3,8 tỷ
  • Diện tích: 200m2/sàn
  • Thông số công năng chi tiết: 

+) Tầng 1: sảnh chính 55,6m2; phòng khách 55,6m2; bếp ăn 55,6m2; kho 9m2; wc1 6,5m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1: 31,5m2; phòng thay đồ 9,5m2; wc2 8,5m2; Phòng ngủ 2: 31,5m2; wc 3 6,8m2

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 22,5m2; wc 4 5,3m2; wc5 6,6m2; phòng sinh hoạt chung 29,1m2; Phòng hát karaoke 24,4m2

Chi tiết thiết kế: Chi phí xây nhà 3 tầng 200m2 có bể bơi hiện đại hết bao nhiêu tiền

Mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

Ngắm vẻ đẹp mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

 tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

Chia sẻ bản vẽ tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 200m2

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

Thông tin thiết kế: 

  • Mã biệt thự: BT330079
  • Số tầng: 3
  • Địa chỉ: Văn Khê - La Khê - Hà Đông
  • Kích thước ô đất: 36x40m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến: Khoảng 1.8- 2 tỷ đồng
  • Diện tích: 110m2/sàn
  • Thông số công năng chi tiết: 

 * Tầng 1: Sảnh 4.5m2, Phòng khách 27m2, Sân chơi 13m2, Phòng bếp ăn: 23m2, WC1: 3m2, WC2: 4.2m2, Phòng ngủ 1: 18m2

 * Tầng 2: Phòng SHC: 18m2, Phòng ngủ 2: 16.3m2, Phòng ngủ 3: 16m2, Phòng ngủ 4: 18m2, Ban công: 6.5m2, WC3: 4.5m2, WC4: 4.5m2

 * Tầng tum: Phòng giặt: 3m2, Phòng thờ: 12m2, sân phơi: 5m2, Sân chơi: 33m2, Sân chơi ( khu vực téc nước): 22m2

>>Chi tiết thiết kế: Thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp hiện đại diện tích 110m2 ở Hà Đông

mặt tiền đẹp mắt của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

 Chiêm ngưỡng mặt tiền đẹp mắt của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

Vẻ đẹp hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

Hình ảnh toàn cảnh vô cùng đẹp mắt của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

 tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

Chia sẻ bản vẽ tổng mặt bằng của mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp diện tích 110m2

Bạn có muốn sở hữu cho gia đình mình những mẫu biệt thự 3 tầng có bể bơi đẹp và siêu đẳng cấp như trên đây không? Hãy gọi ngay cho Angcovat qua số hotline, chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho gia đình bạn những ngôi nhà hoàn hảo và đẳng cấp bậc nhất.

>>XEM NGAY: 2021 - năm bùng nổ của hàng trăm mẫu nhà đẹp 3 tầng kiến trúc hiện đại sang trọng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận