Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp mái bằng có bể bơi BT530120

 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi dưới đây là một trong những mẫu nhà hạng sang mà bạn có thể tham khảo. Nét đẹp không chỉ tới từ những đường nét kiến trúc ấn tượng bên ngoài mà còn ở mặt bằng công năng bố trí hoàn hảo trên lô đất rộng rãi và sự tiện nghi thoải mái khi sống trong biệt thự 3 tầng diện tích "khủng" như này. Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm địa chỉ thiết kế nhà uy tín thì Angcovat là đơn vị đáng tin cậy để bạn gửi gắm ước mơ của gia đình mình về một không gian sống hoàn toàn khác biệt, độc đáo và có cá tính riêng. 

Trong suốt hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, chúng tôi đã chinh phục hàng trăm khách hàng kể cả các vị khách khó tính nhất bằng năng lực và trình độ chuyên môn của mình. Bằng sự nhiệt huyết và cái tâm trong nghề, chúng tôi tin rằng khi lựa chọn Angcovat là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp dưới đây là một trong số rất nhiều mẫu nhà của Angcovat trong năm 2020 vừa qua. Bạn có thể kiểm chúng năng lực của chúng tôi qua các sản phẩm đăng tải trên website, từ những công trình nhỏ phù hợp với lô đất hẹp hay những mẫu biệt thự siêu khủng trên mảnh đất rộng rãi. Sự đa dạng về kích thước, công năng, kiến trúc sẽ mang tới cho bạn cái nhìn tổng quan và sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình về đầu tư, tài chính, kích thước và nhu cầu thực tế của từng gia đình. 

  •  
Miễn phí bản vẽ thiết kế mẫu nhà 9x13m 3 tầng mái thái đẹp 
  •  
Khám phá sự sáng tạo trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 120m2 mái lệch 
  •  
Sức hấp dẫn của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 9m hiện đại đẹp

 Đặc trưng kiến trúc Singapore của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu sang

Kiến trúc Singapore được gắn liền với các công trình nhà ở, tòa nhà cao tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại, đẳng cấp và siêu sang trọng. Vẫn là đặc trưng bởi các khối bê tông đồ sộ nhưng nhờ khả năng thiết kế của các kiến trúc sư tài ba mà các công trình nhà ở singapore luôn mang tới cho người nhìn cảm giác mới lạ, độc đáo và không gian rộng mở gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đẹp nhất

 Mẫu thiết kế phối cảnh 3D biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp 

  • Hình khối kiến trúc ấn tượng trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 

 Đặc trưng của biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại kiểu Singapore đó chính là cách tạo dựng các khối kiến trúc ấn tượng. Thay vì các kiểu nhà được thiết kế vuông vức theo dạng hình vuông, khối hình hộp chữ nhật quá góc cạnh mang tới cảm giác khô cứng, góc cạnh thì với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, đã thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng với các khối đua ra một cách so le nhau, với tầng trên thụt vào so với tầng dưới và được thiết kế theo kiểu uốn lượn gợn sóng. Với góc view từ dưới nhìn lên có cảm giác như những gợn sóng ở mặt biển, vừa lãng mạn lại rất nghệ thuật. 

Kiến trúc Singapore hiện đại được cảm nhận bằng đầy đủ các giác quan, từ thị giác cho tới xúc giác, cảm nhận bằng mắt và bằng cả tâm trí, trí tưởng tượng của mỗi người. Cách tạo hình giàu cảm xúc đó chứng tỏ được nét bay bổng tâm hồn nghệ sỹ của các các kiến trúc sư và của chủ đầu tư. Các khối nhà vuông vắn xếp theo tỷ lệ và quy luật đã được xóa bỏ, thay vào đó là các khối kiến trúc khá ấn tượng, khơi gợi nhiều cảm xúc cho người nhìn.

  • Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với không gian mở, kết nối với thiên nhiên

 Kiến trúc Singapore nổi tiếng với quy hoạch không gian kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, hướng tới không gian xanh mát. Yếu tố cây xanh không chỉ mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn giúp trao đổi không khí tốt nhất mang lại nhiều giá trị về mặt sức khỏe và tinh thần. Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại được các kiến trúc sư Angcovat tận dụng tối đa không gian để trồng cây xanh giúp gia chủ cảm nhận được sự nhẹ nhàng,thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp này thực chất là một công trình biệt thự nghỉ dưỡng của chủ đầu tư. Để có được một bản vẽ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng không thể không nhắc tới những yếu tố tiện ích đi kèm với ngôi nhà đó chính là không gian sân vườn, là tiểu cảnh, hồ nước,.. Và ngay cả chính ngôi nhà cũng được tạo hình một cách rộng mở, tăng sự giao thoa giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà.

 Để làm được điều đó không thể không kể tới vật liệu kính giúp kết nối thiên nhiên bên ngoài một cách tốt nhất. Hệ thống cửa kính rộng, nhiều cửa sổ lớn sẽ tận đụng được ánh sáng tự nhiên và có tác dụng lớn trong việc điều hòa ánh sáng, không khí trong nhà, tăng khả năng trao đổi không khí. Sự tinh tế và sang trọng của vật liệu kính đã được chúng tôi khẳng định trong rất nhiều các công trình thiết kế biệt thự đẹp của Angcovat. Và mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này cũng nằm trong số đó. Các ô cửa sổ, cửa chính, cửa phụ được thiết kế với lớp kính cường lực đảm bảo sự an toàn và cần thiết kế thêm hệ thống rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tốt hơn. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại không gian mở kết nối thiên nhiên

 Mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp long lanh

  • Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại sở hữu kiến trúc phi đối xứng

 Những mẫu thiết kế hiện đại nói chung và kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại nói riêng luôn mang tới làn gió mới khơi gợi trí tưởng tượng của rất nhiều người. Nó thể hiện sự sáng tạo và tâm hồn bay bổng của các kiến trúc sư. Khác với các mẫu lâu đài dinh thự hay biệt thự thiết kế theo trường phái kiến trúc cổ điển được tượng trưng bằng các nét kiến trúc đối xứng nhau, các chi tiết tạo hình có quy luật chặt chẽ và rõ ràng. Thì ngược lại kiến trúc hiện đại được thiết kế hoàn toàn với các khối phi đối xứng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và rất dễ nằm sâu trong tâm trí người xem.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại được thiết kế giống như một khách sạn 5 sao hay khu nghỉ dưỡng cao cấp ở các resort với hệ thống tiện ích đi kèm đầy đủ cùng với cách tạo hình khối kiến trúc thể hiện sự cá tính, độc đáo và lạ mắt. Như đã phân tích ở trên, thay vì các khối hình hộp chữ nhật, vuông thành sắc cạnh thì ở đây trong tác phẩm kiến trúc này chúng tôi tạo hình một cách khá táo bạo, với sự thay đổi hoàn toàn, thổi làn gió mới mẻ với tư duy bố cục phi đối xứng. Các khối đua ra của từng tầng lầu sẽ được thiết kế theo kiểu giật cấp và đều giống như những ngọn sóng uốn lượn và đua ra thụt vào có chủ đích của kiến trúc sư.

  •  Vẻ đẹp mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại tới từ sự đơn giản

 Chắc hẳn bạn đã biết tới với câu nói "Simple is the best" - có nghĩa là "đơn giản là nhất". Sự đơn giản mà tinh tế lâu nay đã trở thành chuẩn mực trong đánh giá nét đẹp thẩm mỹ không riêng gì các đồ vật, con người mà cả các công trình kiến trúc. Mặc dù đồ sộ và bề thế là thế nhưng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại vẫn được triển khai theo các chi tiết đơn giản, tạo hình đặc sắc và không quá nặng nề về các khối kiến trúc. Chính sự đơn giản đã cho người nhìn cảm nhận về nét đẹp không gian kiến trúc hòa mình cùng với thiên nhiên, sự đơn giản dễ được đồng cảm và cảm nhận hơn rất nhiều. Thay vì những chi tiết phù điêu hoa văn cầu kỳ và có phần nặng nề thì kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại lại cho người xem chiêm ngưỡng vẻ đẹp giản dị, tự nhiên và lôi cuốn. 

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu! Đó là lời khẳng định của chúng tôi khi thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng sở hữu vẻ đẹp hiện đại, độc đáo này. Sở hữu các khối kiến trúc mang tới giá trị thẩm mỹ về hình học, cảm nhận bằng tư duy và trí tưởng tượng của mỗi người. Ngôi nhà được thiết kế khá rộng rãi và thoáng đãng, đồng thời là sự kết nối với thiên nhiên và cảnh quan xung quanh đã toát lên vẻ đẹp bình yên nhưng cũng không kém phần sang trọng. 

Tìm hiểu thêm: Những mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái thái được ưa chuộng nhất 2020

 Cách thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng hiện đại với màu sắc thể hiện sự trẻ trung, mới mẻ

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đáng sống nhất hiện nay

 Cách phối màu tươi mới trong thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Trong các nghiên cứu đều cho rằng não bộ con người nhận diện màu sắc nhanh nhất, vì thế mà màu sắc đóng vai trò quan trọng trong một tác phẩm kiến trúc. Các kiến trúc sư là những người truyền tải nội dung ý nghĩa và mục đích trong các bản vẽ thiết kế. Với một mẫu biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại thì điều cần nhất không chỉ là các khối hình đặc trưng mà ngay cả cách phối các màu sắc hài hòa sẽ khoe được vẻ đẹp của từng mẫu nhà. 

Các gam màu trong mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng cần thể hiện được sự trẻ trung, yêu đời và mới mẻ độc đáo. Màu sắc không quá mờ nhạt cũng không cần phối quá nhiều màu gây phản cảm và rối mắt. Sự cân bằng về thị giác là yếu tố bắt buộc. Các màu được phối theo quy luật tỷ lệ ưu tiên giảm dần như 60-30-10. Tức là màu sắc đóng vai trò chủ đạo chiếm tới 60% ngôi nhà, trong khí đó màu thứ yếu chiếm 30% và cuối cùng là các gam màu tạo nét nổi bật chiếm 10%. 

Nắm bắt được quy luật phối màu theo tỷ lệ vàng, các kiến trúc sư đã khéo léo vận dụng trong thiết kế nhà 3 tầng hiện đại đẹp này. Nổi bật có lẽ là tone màu trắng được sơn bo viền xung quanh các khối đua ra của ngôi nhà. Màu trắng tinh tế và cũng thể hiện được sự mới mẻ trong thiết kế nhà. Màu trắng cũng khá đơn giản và xuất hiện phổ biến ở trong các mẫu nhà xung quanh. Nhưng với ngôi nhà 3 tầng đẹp này chúng tôi lại sử dụng màu trắng như một tone màu làm nổi bật. Màu trắng được nổi bật trên nền màu nâu đỏ. Màu nâu đỏ tới từ lớp sàn gỗ, gạch và lát trần,... Màu nâu toát lên vẻ sang trọng lịch lãm và cũng không kém phần hài hòa, với ý nghĩa tạo dựng một tổ ấm không gian sống hạnh phúc, bình yên.

Cách sử dụng vật liệu trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu khủng

 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp sở hữu vật liệu cao cấp 

Một đóng góp không nhỏ tạo dựng nên một công trình hoàn hảo ngoài kiến trúc, màu sắc thì vật liệu sẽ mang tới giá trị sử dụng lâu bền cũng như nét đẹp thẩm mỹ sang trọng. Bằng cách sử dụng vật liệu tinh tế và linh hoạt của kính, gạch, đá, gỗ, ... sẽ tăng sức hút kể cả về mặt trang trí ngoại thất cho tới tuổi thọ công trình. Đương nhiên với một công trình to lớn, bề thế như mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp này cần sử dụng các vật liệu ở mức khá trở lên, thậm chí là các vật tư được gia chủ đầu tư ở mức cao cấp. Gía thành và chi phí xây nhà vì thế cũng tỷ lệ thuận với mức độ đầu tư của chủ nhà.

 Toàn bộ sàn nhà được lát bằng sàn gỗ và trần được ốp bằng gỗ đã mang lại giá trị cho ngôi nhà. Có thể cảm nhận được không gian sống bề thế, sang trọng và đầy đủ tiện nghi giống như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp hay khách sạn 5 sao loại sang. Các vật liệu tốt và bền đẹp sẽ được đầu tư với giá thành cao ban đầu nhưng điều đó sẽ giúp giảm chi phí sửa chữa, bảo hành về sau. Vì thế tùy vào túi tiền của từng gia đình mà chúng tôi sẽ tư vấn các loại vật liệu phù hợp.

Xem thêm: Tổng hợp 50 bản vẽ nhà biệt thự 1 tầng kiểu nhà vườn đáng mơ ước nhất

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi sang chảnh 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp tiện nghi có bể bơi ở cạnh nhà

 Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi sang chảnh tiện nghi

Bể bơi không chỉ mang lại giá trị về mặt tiện ích mà chính nó cũng tạo nên sức hút cho ngôi nhà cũng như sự cân bằng trong vấn đề phong thủy. Ngôi nhà được tạo thành từ đầy đủ các yếu tố từ cảnh quan thiên nhiên, sân vườn cảnh quan tiểu cảnh cho tới hồ bơi, bể cá,.. Các tiện ích đó được gắn liền và bên cạnh ngôi nhà mang lại cuộc sống thoải mái tiện nghi cho gia chủ. 

Hình dáng và vị trí đặt bể bơi được các kiến trúc sư cân nhắc và tính toán sao cho phù hợp với kinh phí đầu tư, cũng như thẩm mỹ và phong thủy. Hồ bơi ở ngay cạnh nhà, có thiết kế thêm khu vực tắm nắng, bàn ghế để ngồi thư giãn, tận hưởng những giây phút bình yên sau một ngày làm việc miệt mài. Căn cứ vào nhu cầu và kinh phí đầu tư các kiến trúc sư Angcvoat sẽ tư vấn cho gia chủ mẫu bể bơi phù hợp đảm bảo sự bền vững về mặt kết cấu, khả năng chống thấm, đảm bảo nguồn nước được thay rửa, vệ sinh và có đường cấp nước, thoát nước đầy đủ. 

 Nhìn chung mọi ngóc ngách vị trí của ngôi nhà đều theo hơi thở hiện đại chung của toàn bộ công trình biệt thự 3 tầng đẹp này. Mặc dù đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, lung linh từ không gian chính tới các sảnh phụ, lối đi, từ khối kiến trúc trang trí cho tới những tiểu tiết. 

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp được kiến trúc sư Angcovat dựng và tư vấn cho khách hàng trong những ngày cuối năm 2020. Dự kiến ngôi nhà sẽ được gia chủ khởi công xây dựng vào năm 2021 - chúng ta cùng chờ đón siêu phẩm ngoài thực tế trên website angcovat.vn nhé!

Để được kiến trúc sư tư vấn chi tiết về các mẫu thiết kế biệt thự đẹp vui lòng liên hệ theo số hotline: 0988030680

Tiếp tục tìm hiểu: mẫu thiết kế nhà ngang 7 5m dài 20m

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận