Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu biệt thự 500m2 kiểu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc BT525040

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đang là xu hướng hàng đầu của những nhà đầu tư bất động sản, bên cạnh việc xây dựng những dự án nhà nghỉ dưỡng, villa, resort để cho thuê, kinh doanh thì cũng có rất nhiều gia chủ muốn xây dựng cho gia đình mình một không gian riêng biệt làm nơi thư giãn, vui chơi vào các ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần. Một trong số mẫu biệt thự nghỉ dưỡng kiến trúc Angcovat đã thiết kế là mẫu biệt thự 500m2 do ông Hà Xuân Quang làm chủ đầu tư. Công trình được triển khai thực hiện tại Vĩnh Phúc trên tổng lô đất rộng 1000m2. Đây là sự lựa chọn sáng suốt bởi khu vực ngoại thành nông thôn quỹ đất rộng lớn, không gian yên tĩnh tránh xa sự ồn ào, bụi bặm và đông đúc như ở thành thị. Với mục đích tạo dựng một nơi để nghỉ ngơi - thư giãn - tận hưởng nên mẫu biệt thự 500m2 được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại tiện nghi đẳng cấp với đầy đủ công năng sử dụng. Để hiểu rõ hơn về mẫu biệt thự nghỉ dưỡng diện tích 500m2 này, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng bản vẽ phối cảnh và mặt bằng dưới đây nhé!

  •  
Tổng hợp các mẫu lâu đài dinh thự đẳng cấp nhất hiện nay
  •  
Vẻ đẹp mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đáng mơ ước
  •  
Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng chữ L hiện đại

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 500m2 nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc

  • Mẫu biệt thự

 BT525040

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Ông Hà Xuân Quang
  • Địa điểm công trình
 Vĩnh Phúc
  • Mặt tiền 

 26m

  • Chiều sâu

 25m

  • Diện tích ô đất
 2000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 8-9 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 500m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng hầm: gara 120m2; Phòng kỹ thuật: 8,8m2; WC1 4,8m2; sảnh thang 9,1m2; phòng ngủ giúp việc 24,1m2; sảnh trung tâm 32m2; Phòng thay đồ 8,8m2; WC2: 5,6m2; Phòng xông khô 7m2; phòng xông ướt 7m2; phòng xông hơi thuốc bắc 8,2m2, phòng sục 21m2

*) Tầng 1: phòng khách 79,3m2; phòng bếp 35m2; phòng ăn 39m2; kho 9m2; wc3 5,5m2; phòng ngủ 2: 35m2; phòng thay đồ 9m2; WC4: 11,3m2; hành lang 9m2; sân phơi thư giãn 20,8m2; sân chơi 81m2; bể bơi 81m2

*) Tầng 2: phòng ngủ 3: 35m2; ban công 9,5m2; phòng thay đồ 6m2; WC5 11,3m2; hành lang 8,6m2; sảnh thang 13m2; phòng ngủ 4 36,6m2; phòng thay đồ 6,7m2; wc 6 7,7m2; phòng sinh hoạt chung 53,8m2; wc7 16,3m2; phòng thay đồ 7,7m2; ban công 23,5m2; phòng ngủ 5 33m2; ban công 14m2; 

*) Tầng 3: phòng ngủ 6 36,6m2; ban công 12,1m2; sảnh thang 13m2; phòng Gym 33m2; giặt phơi 12m2; sân chơi 54,9m2; phòng làm việc 39,5m2; phòng thờ 17,9m2; ban công 10,7m2 

 Quá trình khảo sát hiện trạng mẫu biệt thự 500m2 4 tầng hiện đại ở Vĩnh Phúc

Thông thường sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự của khách hàng, chúng tôi sẽ báo giá kinh phí và quy trình thiết kế của công ty chúng tôi. Với những khách hàng ở gần Hà Nội, Sài Gòn (với khoảng cách không quá 200km) kiến trúc sư Angcovat sẽ về trực tiếp để ký hợp đồng và khảo sát hiện trạng, ký hợp đồng. Việc khảo sát hiện trạng có vai trò quan trọng và đây cũng là dịp để kiến trúc sư gặp gỡ chủ nhà, nhận yêu cầu đề bài, đo đạc kích thước thực tế lô đất, chụp ảnh hiện trạng và tư vấn định hướng kiến trúc cho ngôi nhà sao cho phù hợp, đảm bảo các yếu tố về mặt thẩm mỹ, công năng, phong thủy. 

thiết kế mẫu biệt thự 500m2 kiến trúc hiện đại

 Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự 500m2 kiến trúc hiện đại ở Vĩnh Phúc

 Vai trò của quá trình khảo sát hiện trạng trước khi thiết kế mẫu biệt thự 500m2 nghỉ dưỡng cụ thể như sau:

+ Khảo sát lô đất xác định phương hướng đất để xác định hướng cho ngôi nhà, hướng cổng, hướng ban công…sao cho phù hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà. Đặc biệt với những mẫu biệt thự 500m2 sở hữu diện tích lớn được triên khai trên mảnh đất có kích thước lên tới 1000m2 vì thế việc khảo sát, đo đạc thực tế vô cùng quan trọng. Sau đó kiến trúc sư là người sẽ định vị ngôi nhà trên mặt bằng tổng thể khu đất. Nếu những gia chủ sở hữu mảnh đất vừa phải, vuông vắn. kích thước rõ ràng thì chúng tôi không nhất thiết phải về tận nơi khảo sát vì với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, kiến trúc sư Angcovat tự tin khẳng định tay nghề, khả năng quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng khoa học, logic. Tuy nhiên với những bản vẽ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng trên một lô đất rộng lớn như của gia đình ông Quang thì việc đo đạc có ý nghĩa rất lớn. Mảnh đất lớn, không vuông vắn cần kiến trúc sư chúng tôi đo đạc thật chi tiết để mô tả một cách chính xác nhất trên bản vẽ kiến trúc.

Tìm hiểu thêm: siêu phẩm biệt thự nhà vườn 300m2

+ Khảo sát hiện trạng thực tế để lên ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng 500m2. Đúng vậy, quá trình thực tế ở địa phương sẽ góp phần không nhỏ cho kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng thiết kế mẫu nhà đẹp đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của chủ đầu tư. Kiến trúc sư là những người nghệ sỹ với trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo tuyệt vời. Tuy vậy việc thể hiện nét vẽ bay bổng trên bản vẽ cũng cần phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật giúp ngôi nhà bền vững theo thời gian. Vì thế việc đo đạc chính xác thực tế diện tích vô cùng quan trọng. Hơn thế việc nhìn ngắm khung cảnh xung quanh cũng là một phần tạo nên cảm xúc thiết kế của kiến trúc sư, ngôi nhà cần đặt trong một tổng thể đồng bộ, gần gũi với thiên nhiên môi trường. 

+ Hình dáng lô đất, diện tích lô đất quyết định cách quy hoạch tổng mặt bằng, nghĩa là xác định vị trí biệt thự nghỉ dưỡng, sân vườn, hồ bơi, hoặc khu trang trí tiểu cảnh, cây cảnh, vườn tược xung quanh,... Với diện tích mảnh đất lên tới 1000m2 nên việc định vị mẫu biệt thự 500m2 đặt trong một quần thể kiến trúc tổng thể đồng bộ sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ lên rất nhiều. Không chỉ thế kiến trúc cần đồng bộ từ ngoại cảnh tới ngoại thất và nội thất biệt thự cho tới hàng lang khu vực tiếp nối giao thoa giữa bên trong và bên ngoài biệt thự cùng với hệ thống cổng hàng rào bao quanh. 

+ Xem chất đất là đất liền thổ hay đất yếu để lựa chọn phương án móng phù hợp cho mẫu biệt thự 500m2, đảm bảo an toàn cho kết cấu móng. 

 Việc khảo sát hiện trạng đúng là rất quan trọng, nhưng nếu bạn sở hữu mảnh đất có kích thước rõ ràng trên sổ đỏ, hình dạng vuông vắn thì không nhất thiết phải kiến trúc sư về tận nơi để đo đạc. Chúng tôi đã triển khai hình thức thiết kế nhà từ xa và đã cho ra đời rất nhiều các mẫu nhà đẹp mà kiến trúc sư và chủ nhà không gặp nhau trực tiếp. Vì thế không tí các sản phẩm của Angcovat đã có mặt trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, từ trong nam cho tới biển đảo và cả những khách hàng đang sinh sống hoặc làm việc công tác ở nước ngoài. Quá trình làm việc trao đổi thông tin hoàn toàn trên các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo,... Với cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm đã được quý khách hàng yêu mến và đón nhận các sản phẩm thiết kế của Angcovat bằng sự hài lòng, thích thú. Đó là động lực để anh em kiến trúc sư, kỹ sư chúng tôi luôn cố gắng mỗi ngày và cho ra đời những mẫu biệt thự đẹp.

 Đặc trưng kiến trúc Singapore trong mẫu biệt thự 500m2 với mức đầu tư 9 tỷ đồng 

thiết kế mẫu biệt thự 500m2 bằng kính

 Phối cảnh view 2: Thiết kế mẫu biệt thự 500m2 kiểu Singapore độc đáo

Nếu các bạn từng đến đất nước Singapore xinh đẹp nổi tiếng là một trong những nước sạch sẽ, văn minh và thân thiện với môi trường chắc không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của một số công trình kiến trúc cao tầng. Các ngôi nhà được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên, thoáng đãng và đặc biệt rợp bóng cây xanh. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật nhà ở kiểu Singapore chúng tôi vận dụng linh hoạt lên ý tưởng cho bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 500m2 làm nơi nghỉ dưỡng cho chủ nhà. Để rõ hơn, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn một số đặc trưng cơ bản của kiểu kiến trúc Singarpore hiện đại trong bản vẽ thiết kế nhà biệt thự diện tích 500m2 4 tầng sau đây:

 + Kiến trúc hiện đại Singaore đề cao giá trị về cách sống, sự hưởng thụ mang lại nhiều niềm vui, hạnh phúc gia đình. Đúng vậy nhà không chỉ là nơi để ở, chỗ che mưa che nắng mà khái niệm Nhà đã vượt xa cả ý nghĩa thực tế, đó là gia đình là hạnh phúc mà bất cứ ai cũng đang cố gắng có được. Nhà là nơi cả gia đình quây quần sum vầy bên nhau, sẻ chia từng khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời, lắng nghe thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Hiểu được giá trị cốt lõi của ngôi nhà, chúng tôi - những người kiến trúc sư đang ngày đêm cố gắng tạo ra những công trình bền vững mang đậm dấu ấn của chủ đầu tư- và đảm bảo các yếu tố bắt buộc về mặt công năng thẩm mỹ, kinh tế và phong thủy. Một ngôi nhà trước tiên phải đáp ứng được yêu cầu sử dụng, đủ chức năng và công năng phục vụ cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cao cấp hơn nữa đó là các mẫu biệt thự nghỉ dưỡng như mẫu biệt thự 500m2 này, không chỉ đáp ứng điều kiện sinh hoạt tối thiểu của con người mà đây còn là nơi nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, dành thời gian nhiều hơn cho gia đình, cho vợ chồng và con cái - những người thân yêu. Chắc chắn rằng chủ đầu tư đã cố gắng thật nhiều trong công việc, cuộc sống để có thể sở hữu được mẫu biệt thự với diện tích rộng lớn làm nơi nghĩ dưỡng cho gia đình mình. Đây là niềm tự hào và rất đáng ngưỡng mộ của nhiều người dành cho gia đình chủ đầu tư.  

Tham khảo: thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển 200m2

mẫu biệt thự 500m2 mặt tiền 26m

Phối cảnh view 3: thiết kế mẫu biệt thự 500m2 đáp ứng cuộc sống đầy đủ tiện nghi  

+ Thiết kế mẫu biệt thự 500m2 kiến trúc Singapore tạo không gian mở, gần gũi với môi trường. Bạn cũng biết rằng với quỹ đất của Quốc đảo Singapore thì việc tận dụng tiết kiệm diện tích là điều hết sức cần thiết, vì thế mà các tòa nhà cao tầng với kiểu dáng kiến trúc hiện đại luôn là giải pháp hợp lý. Với lối bố trí các tầng, mảng miếng phi đối xứng sẽ tạo không gian mở, giúp thông thoáng cho không gian bên trong ngôi nhà. Với mẫu nhà biệt thự 500m2 này chúng tôi cũng vận dụng cách xử lý kiến trúc sáng tạo, độc đáo khi thiết kế các tầng đua ra, thụt vào so le nhau. Bằng cách tầng trên thụt vào so với tầng dưới, đua ban công và mái hiên ra sẽ tăng diện tích tiếp xúc với thiên nhiên, tận dụng được ánh sáng mặt trời, gió mát tự nhiên, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống hòa mình vào với cảnh quan con người nơi đồng quê thanh bình. Đó cũng là mục tiêu của chủ nhà khi nhờ chúng tôi thiết kế mẫu biệt thự 500m2 làm nơi nghỉ ngơi, giải tỏa stress sau những ngày làm việc học tập miệt mài của các thành viên trong gia đình. 

>>> Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

 + Sử dụng vật liệu kính cho mẫu biệt thự 500m2 kiểu kiến trúc Singapore. Kính hiện nay được coi là vật liệu hoàn thiện phổ biến trong các mẫu biệt thự, công trình nhà ở phong cách hiện đại. Các mẫu nhà cao tầng ở Singapore thường xuất hiện với vật liệu kính bởi những ưu điểm dễ nhận thấy. Với khả năng lấy sáng hiệu quả, không gian nội thất và thiên nhiên bên ngoài dễ dàng kết nối với nhau. Hơn thế nữa khi nhìn vào kính cường lực, không gian dường như rộng mở hơn so với thực tế vì thế thích hợp với việc thiết kế nhà ở, tiết kiệm diện tích đất ở như đất nước Singapore. Khi sử dụng kính thay cho các lớp tường truyền thống sẽ càng làm cho mẫu biệt thự 500m2 thêm phần bề thế, sang trọng. Vật liệu này đem đến cho không gian kiến trúc sự khác biệt và mới mẻ. Cùng với hiệu quả của ánh sáng, sử dụng trong những mảng không gian tối của công trình này đem lại cho ngôi nhà ấn tượng vô cùng mới mẻ và nổi bật. Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, lan can đều được sử dụng đồng bộ bằng kính cường lực an toàn, trắng sáng, có tính kết nối cao với thiên nhiên, môi trường bên ngoài. Hãy tưởng tượng cuộc sống thư giãn, tinh thần thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên bên gia đình mình trong một ngôi biệt thự nghỉ dưỡng cùng với kiến trúc ngoại thất độc đáo, hiện đại. Chắc hẳn đây sẽ là niềm ao ước của không ít độc giả khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu biệt thự 500m2 này.

bản vẽ phối cảnh mẫu biệt thự 500m2 có tầng hầm để xe

 Phối cảnh view 4: Mẫu biệt thự 500m2 kích thước mặt tiền rộng 26m

+ Sử dụng vật liệu đá ốp hiện đại trang trí cho chân đế của mẫu biệt thự 500m2 ở Vĩnh Phúc. Đá ốp được sử dụng là loại đá marble cao cấp thích hợp cho ốp chân tường - phần tiếp xúc trực tiếp và chịu ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố tự nhiên như nước mưa, thời tiết nồm ẩm, bụi bặm,.. Đá marble nổi tiếng với ưu điểm bền đẹp và có sức chịu lực tốt, khả năng sáng bóng, không bị ảnh hưởng bởi nước mưa. Vì thế quá trình vệ sinh lau rửa cũng khá dễ dàng, tăng giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình. Chắc chắn vật liệu này đã đem tới cho mẫu biệt thự 500m2 sự khác biệt và mới mẻ độc đáo. Cùng với hiệu quả của ánh sáng, sử dụng các mảng gạch đa dạng màu sắc sẽ đem lại cho ngôi nhà ấn tượng, nổi bật.

>>> Tham khảo: biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

+ Trong kiến trúc và hội họa nói chung, ngoài cách tạo hình khối, vật liệu hoàn thiện thì tỷ lệ màu sắc, ánh sáng góp phần quan trọng trong việc tạo nên một sản phẩm thiết kế đẹp. Đúng vậy, cách sử dụng màu sắc linh hoạt, sáng tạo nhưng cũng cần tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản. Các gam màu không cần quá màu mè, cách chuyển gam màu cần điều chỉnh độ sáng vừa phải để tránh người nhìn bị mỏi mắt. Rõ ràng ngoại thất ngôi nhà được hoàn thiện với sắc màu trắng sáng làm chủ đạo. Như các bạn đã biết, màu trắng là gam màu kinh điển trong kiến trúc nói riêng và hội họa nghệ thuật nói chung. Màu trắng đại diện cho sự tinh khiết, tinh tế, thuần khiết. Đây là gam màu trung tính, dễ kết hợp với nhiều tone màu khác nhau và được vận dụng trong nhiều trường phái kiến trúc từ cổ điển cho tới tân cổ điển và hiện đại. Kết hợp với ánh sáng bóng phản chiếu từ lớp kính cường lực càng làm cho ngôi nhà nổi bật, sáng bóng và thu hút ánh mắt người nhìn.  

mẫu biệt thự 500m2 nghĩ dưỡng mái bằng

 Phối cảnh view 5: Mẫu biệt thự 500m2 kết hợp sân vườn mang tới không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời

+ Không gian mẫu biệt thự 500m2 được hoàn thiện cùng với thiết kế cảnh quan sân vườn xanh mướt của cây lá. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế ngoại thất, đặc biệt có ý nghĩa trong không gian kiến trúc hiện đại của Singapore. Đất nước nhỏ bé Singapore nhưng nổi tiếng với không gian sống sạch sẽ, thân thiện với môi trường, rợp bóng mát của cây xanh. Ứng dụng theo đúng bản vẽ kiến trúc của đất nước Singapore, chúng tôi thiết kế cảnh quan sân vườn với nhiều loại cây cảnh khác nhau từ cây nhỏ, thấp tâng tới các loại cây bụi, cây cao tầng và nhiều tán lá. Yêu cầu của gia chủ là muốn kiến trúc sư Angcovat tạo dựng một không gian nghỉ dưỡng thực thụ với cảnh quan xung quanh yên bình, nhiều bóng mát, tận hưởng không khí thoáng mát, xa rời với sự ồn ào, nóng bức và chật chội ở các thành phố đô thị lớn. Khai thác tối đa những khoảng không gian xanh bên ngoài ngôi nhà được đánh giá cao bởi yếu tố thẩm mỹ, bố cục không gian kiến trúc cũng như yếu tố gần gũi với thiên nhiên.

>>> Xem thêm: thiết kế nhà 3 tầng 200m2

 + Phương án mái bằng được triển khai cho mẫu biệt thự vườn 500m2 của chủ đầu tư Hà Xuân Quang. Mái bằng thực sự hiệu quả trong việc mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho ngoại thất ngôi nhà. So với các công trình biệt thự mái dốc, kết cấu mái bằng chắc chắn, phù hợp với các mẫu nhà theo trường phái hiện đại, cá tính và thể hiện sự trẻ trung, phá cách phù hợp với cuộc sống tiện nghi đẳng cấp như hiện nay.

thiết kế bể bơi mẫu biệt thự 500m2

 Phối cảnh view 6: Bể bơi bên ngoài mẫu biệt thự vườn 500m2 kiểu nghỉ dưỡng 

Bể bơi là một phần không thể không có đối với bất kỳ mẫu biệt thự nghỉ dưỡng nào. Nhằm đáp ứng cuộc sống đẳng cấp, trọn vẹn trong quần thể kiến trúc hiện đại của chủ đầu tư. Bể bơi được thiết kế ở phía trước mặt tiền ngôi nhà và đặt bên trên tầng hầm. Cách triển khai ý tưởng khá táo bạo và cũng không kém phần sáng tạo, chắc chắn sẽ mang lại sự đầy đủ, phiêu lãng cho các thành viên trong gia đình. Kết cấu ngôi nhà gồm đầy đủ tầng hầm gara để xe, bể bơi cùng với công năng bên trong nhà đồ sộ chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho gia chủ. Tiếp theo cùng chúng tôi tìm hiểu bản vẽ quy hoạch nội thất mẫu biệt thự 500m2 đẹp này nhé!

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự 500m2 6 phòng ngủ hiện đại 

 Việc định vị ngôi nhà trên mảnh đất rộng 1000m2 thực sự không hề đơn giản. Tuy nhiên đối với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với khả năng quan sát học hỏi và quá trình khảo sát điều tra đo đạc thực tế chúng tôi đã quy hoạch mặt bằng rất khoa học. Phần phía trước biệt thự được thiết kế cảnh quan sân vườn, xung quanh được trồng cây lấy bóng mát, khu vực bể bơi,... mang tới tổng thể hài hòa với sự giao thông đi lại hợp lý, thuận tiện, góp phần không nhỏ mang lại sự tiện nghi thoải mái cho người sử dụng. 

>>> Xem thêm: Biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ

mặt bằng tầng hầm mẫu biệt thự 500m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng hầm mẫu biệt thự 500m2

Không gian tầng hầm mẫu biệt thự 500m2 gồm có: gara 120m2; Phòng kỹ thuật: 8,8m2; WC1 4,8m2; sảnh thang 9,1m2; phòng ngủ giúp việc 24,1m2; sảnh trung tâm 32m2; Phòng thay đồ 8,8m2; WC2: 5,6m2; Phòng xông khô 7m2; phòng xông ướt 7m2; phòng xông hơi thuốc bắc 8,2m2, phòng sục 21m2.

Tầng hầm mẫu biệt thự 500m2 được tạo ra bằng cách nâng cốt nhà lên cao, cốt nền tầng hầm bằng với cốt sân vườn. Với cách làm như này công trình càng trở nên cao ráo, bề thế và an toàn. Tầng hầm còn là một khu vực spa, phục vụ sự nghỉ ngơi, thư giãn của các thành viên trong gia đình. Không gian sống được trọn vẹn, đủ đầy góp phần mang tới sự đẳng cấp cho cuộc sống của gia chủ. 

mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 500m2 đẹp

 Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 500m2 6 phòng ngủ tiện nghi

Không gian tầng 1 mẫu biệt thự 500m2 gồm có: phòng khách 79,3m2; phòng bếp 35m2; phòng ăn 39m2; kho 9m2; wc3 5,5m2; phòng ngủ 2: 35m2; phòng thay đồ 9m2; WC4: 11,3m2; hành lang 9m2; sân phơi thư giãn 20,8m2; sân chơi 81m2; bể bơi 81m2

 Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 500m2 mái bằng được triển khai cho chủ đầu tư ở Vĩnh Phúc. Nhìn vào bản vẽ quy hoạch mặt bằng tầng 1, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng được bố cục không gian, cách thức sắp xếp phòng ốc, vị trí xây dựng của ngôi nhà này được thể hiện khá hợp lý. Kích thước ngôi nhà khá vuông vắn với mặt tiền rộng 26m sâu 24m nên việc quy hoạch không gian bên trong khá dễ dàng. Các phòng đều sở hữu diện tích "khủng", các không gian nối tiếp nhau bằng hàng lang, sảnh, ban công thể hiện trọn vẹn và tinh tế cho bố cục tổng thể ngôi nhà. 

>>> Tìm hiểu thêm: nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 500m2 6 phòng ngủ

Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 500m2 trong khu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc

Không gian tầng 2 mẫu biệt thự 500m2 gồm có: phòng ngủ 3: 35m2; ban công 9,5m2; phòng thay đồ 6m2; WC5 11,3m2; hành lang 8,6m2; sảnh thang 13m2; phòng ngủ 4 36,6m2; phòng thay đồ 6,7m2; wc 6 7,7m2; phòng sinh hoạt chung 53,8m2; wc7 16,3m2; phòng thay đồ 7,7m2; ban công 23,5m2; phòng ngủ 5 33m2; ban công 14m2;

Các phòng ốc trong mẫu biệt thự 500m2 đều được thiết kế rộng rãi, thoáng đãng, ngăn nắp và thuận tiện với thói quen sinh hoạt của gia đình. Các phòng đều được tiếp xúc với thiên nhiên qua các bức tường bằng kính, cửa sổ, ban công, ô thoáng.... nên tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không khí mát mẻ thư thái mang lại sự bình yên, nhẹ nhàng! 

bản vẽ mặt bằng tầng 3mẫu biệt thự 500m2

Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 3 mẫu biệt thự 500m2 đẳng cấp

 Không gian tầng 3 mẫu biệt thự 500m2 gồm có: phòng ngủ 6 36,6m2; ban công 12,1m2; sảnh thang 13m2; phòng Gym 33m2; giặt phơi 12m2; sân chơi 54,9m2; phòng làm việc 39,5m2; phòng thờ 17,9m2; ban công 10,7m2 

 Không gian nghỉ dưỡng không thể thiếu các phòng chức năng căn bản như phòng ngủ, bếp ăn, phòng khách, phòng tắm, xông hơi, phòng thay đồ, bể bơi,... và cũng không thể thiếu phòng tập gym. Tận dụng ưu điểm là mẫu biệt thự 500m2 rộng lớn, kiến trúc cao tầng nên việc sắp xếp các không gian trở nên dễ dàng, linh hoạt, đáp ứng cuộc sống đẳng cấp, hưởng thụ giá trị sau nhiều năm cống hiến lao động miệt mài của chủ đầu tư. Có thể nói đây là món quà có ý nghĩa về cả mặt vật chất lẫn tinh thần cho cả gia đình! 

mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 500m2 hiện đại đẹp

 Bản vẽ mặt bằng nội thất tầng 4 mẫu biệt thự 500m2 mái bằng hiện đại

 Tầng trên cùng của mẫu biệt thự 500m2 chỉ có một tum nhỏ, phần còn lại được trang trí bằng cách đặt thêm các chậu cây cảnh đem tới sự ấn tượng, trọn vẹn và khác biệt cho không gian ngoại thất.

Mọi yêu cầu, thông tin về mẫu biệt thự 500m2 kiểu nghỉ dưỡng này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Hoặc những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể gửi trực tiếp để được tư vấn và đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

Liên hệ: 0988 030 680

 Xem tiếp: thiết kế biệt thự sân vườn 300m2 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận