Siêu phẩm biệt thự nhà vườn 300m2 2 tầng 4 phòng ngủ đáng mơ ước BT524040

 Siêu phẩm biệt thự nhà vườn 300m2 2 tầng mái thái hiện đại là sản phẩm Angcovat triển khai thiết kế cho chủ đầu tư là anh Trần Đức Dân ở Nam Định. Có thể nói đây là một siêu phẩm thiết kế trong năm 2020. Với sự kết hợp giữa kiến trúc đương đại đặc sắc cùng với các vật liệu xi măng giả gỗ hiện đại bậc nhất đã mang tới sự hài hòa, bắt mắt cho mẫu biệt thự 2 tầng đẹp này. Ngôi nhà được thiết kế theo trường phái kiến trúc hiện đại đúng mong muốn của chủ đầu tư cùng với các điểm nhấn chi tiết trang trí tỉ mỉ và phương án mặt bằng công năng tiện nghi của kiến trúc sư Angcovat đã chinh phục hoàn toàn không chỉ chủ nhà mà bất kỳ khách hàng khó tính nào. Để từ đây có thể khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của kiến trúc Angcovat bằng sự nhiệt thành, tâm huyết, tư duy sáng tạo và mong muốn mang lại không gian sống đẹp nhất cho quý khách hàng. 

  •  
Mẫu nhà cấp 4 phong cách châu âu lịch lãm
  •  
Nhà 2 tầng tân cổ điển đáng sống nhất hiện nay
  •  
Chia sẻ bộ sưu tập nhà 2 tầng đơn giản ở nông thôn

Thông tin mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 2 tầng ở Nam Định

  • Mẫu biệt thự

 BT524040

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Anh Trần Đức Dân
  • Địa điểm công trình
 Nam Định
  • Mặt tiền 

 22m

  • Chiều sâu

 16m

  • Diện tích ô đất
 800m2
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 300m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng 1: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

*) Tầng 2: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2

 Tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 của khách hàng

 Tình yêu, hạnh phúc, công danh, sự nghiệp,... có lẽ là những điều mà bất kỳ ai cũng đang cố gắng hướng tới bằng cách làm việc chăm chỉ, mưu cầu cuộc sống và hoàn thiện bản thân. Và gia đình chắc chắn là khởi nguồn của những cảm xúc đó, để ta luôn nghĩ tới và cũng là chặng dừng chân của mỗi người. Ngôi nhà là nơi sum vầy quây quần bên nhau, nơi sẻ chia các tình cảm hạnh phúc, khó khăn trong cuộc sống thường nhật. Nhà không chỉ là nơi để ở mà được hiểu rộng hơn là gia đình. Thấu hiểu những giá trị cao quý đó, mỗi sản phẩm thiết kế nhà ở, biệt thự của chúng tôi luôn đặt nhiều tâm huyết, sự lắng nghe những tâm sự của khách hàng để mang tới không gian sống hoàn mỹ cho bất kỳ gia chủ nào. May mắn cho chúng tôi, khi làm việc trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở suốt nhiều năm qua, được tiếp xúc với nhiều gia chủ ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, từ gặp mặt trực tiếp cho tới thiết kế nhà từ xa, chúng tôi đều cố gắng tiếp nhận thông tin yêu cầu đề bài của chủ đầu tư chính xác, nghiêm túc và làm hài lòng quý khách hàng. Có lẽ thế mà tới nay Angcovat đã cho ra đời hàng trăm mẫu biệt thự đẹp mỗi năm, nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khách hàng. Đó cũng là động lực để anh em kiến trúc sư, kỹ sư chúng tôi cố gắng làm việc mỗi ngày! Công trình nhà vườn 300m2 của gia đình anh Dân ở Nam Định cũng không nằm ngoại lệ.  

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 sang trọng

 Phối cảnh view 1: Mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 đẹp ở nông thôn

 Ngay sau khi nhận được yêu cầu tư vấn thiết kế của anh Dân, chúng tôi đã liên lạc lại và trao đổi về quy trình làm việc cũng như đơn giá thiết kế của công ty kiến trúc Angcovat. Anh Dân đồng ý với cách thức cũng như kinh phí thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp vì thế chúng tôi đã lên hợp đồng và về Nam Định để khảo sát đo đạc hiện trạng và ký hợp đồng với chủ nhà. Yêu cầu đề bài của khách hàng thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn gồm có:

+ Diện tích xây dựng: hiện nay gia đình anh Dân đang sở hữu mảnh đất khoảng 500m2 mặt đường ở tỉnh Nam Định. Gia đình anh dự tính làm nhà biệt thự 2 tầng 300m2 2 tầng trên lô đất vuông vắn hình chữ nhật này. 

+ Công năng sử dụng: gia đình anh Dân hiện đang muốn thiết kế một ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của 6 thành viên trong gia đình gồm bố mẹ, vợ chồng và 2 con. Vì thế các phòng ốc cần diện tích rộng rãi gồm 1 phòng cho bố mẹ, 1 phòng cho vợ chồng gia chủ và 2 phòng ngủ cho 2 con. Ngoài ra anh Dân yêu cầu một phòng khách rộng, phòng bếp ăn khép kín, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và các phòng tắm, thay đồ tiện nghi đẳng cấp.

+ Kiến trúc: anh Dân chia sẻ với chúng tôi rằng vợ chồng anh có dự định xây nhà trong năm 2020 (được tuổi làm nhà) nên ngay từ cuối năm 2019 chúng tôi đã tìm kiếm các đơn vị tư vấn thiết kế cũng như các mẫu nhà đẹp trên mạng internet. Tuy nhiên, anh ưng ý nhất là các sản phẩm biệt thự hiện đại của Angcovat thể hiện được sự sáng tạo, phóng khoáng, khỏe khoắn và phù hợp với cá tính trẻ trung của anh. Vì thế mà, ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu thiết kế của khách hàng chúng tôi đã dần hình thành ý tưởng về mẫu nhà vườn 300m2 hiện đại đẳng cấp.

Sau khi nắm bắt được yêu cầu, sở thích của khách hàng cùng với số liệu thực tế đo đạc về kích thước, khoảng cách, chất đất chúng tôi đã nhanh chóng lên ý tưởng triển khai bản vẽ quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng và bản vẽ phối cảnh của siêu phẩm nhà vườn 300m2 tuyệt đẹp này.

 Tại sao lại gọi mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2 là siêu phẩm? 

mặt tiền rộng 22m của mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

 Phối cảnh view 2: mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 300m2 kích thước 22x16m

Để thiết kế và xây dựng một công trình nhà ở, nhất là đối với các mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 rộng thì cần đáp ứng được một số tiêu chí về mặt không gian, diện tích sử dụng, chi phí xây dựng hoàn thiện cũng như phối cảnh kiến trúc đẳng cấp tương xứng với gia thế của chủ nhà. Với những lý do dưới đây mà chúng tôi gọi mẫu biệt thự 2 tầng 300m2 của gia đình anh Dân là siêu phẩm thiết kế:

+ Về diện tích đất xây dựng: Để xây dựng được các mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 đẹp thì cần diện tích khu đất xây dựng phải thật rộng rãi. Thông thường, các mảnh đất thường có diện tích rộng trên 500m2, nằm cách biệt với các không gian khác. Diện tích đất xây dựng rộng rãi, ngoài diện tích đất để làm nhà thì đất còn lại có thể làm sân vườn, các khu vực tiểu cảnh xung quanh, hồ bơi làm tăng thêm tầm view rộng, đẹp mắt cho cả gia đình. Đồng thời, với diện tích đất xây dựng rộng, cảm giác về mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 rộng rãi, sang trọng, đặt trên đó cũng mang đến cho chúng ta cảm giác về sự trù phú, giàu có và thịnh vượng. Cả vườn, đất, nhà, hoặc kết hợp thêm các không gian bể bơi, tiêu cảnh... nên với nhau tạo thành một quần thể kiến trúc đồng bộ từ sân vườn tiểu cảnh bên ngoài cho tới ngoại thất công trình và nội thất bên trong căn nhà. Với cuộc sống hiện tại đất chật người đông, tấc đất tấc vàng nhất là các thành phố khu đô thị lớn thì việc sở hữu một diện tích đất "khủng" như gia đình anh Dân là điều đáng mơ ước của rất nhiều gia đình. Chính vì vậy ngôi nhà đẹp 300m2 được triển khai thực hiện tại chính vùng quê nơi anh đang sinh sống và làm việc tại đó. Hiện tại anh Dân đang sở hữu mảnh đất vuông vắn rộng 800m2 ở Nam Định vì thế việc triển khai bản vẽ nhà 300m2 2 tầng cùng với kiến trúc sân vườn đẹp là hoàn toàn phù hợp.

+ Về mặt công năng sử dụng của các mẫu biệt thự nhà vườn 300m2: Do diện tích sàn công trình lớn, chi phí đầu tư khủng, nên ngoài các không gian, phòng ốc bình thường trong một ngôi nhà cần có như: Phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh,... thì ở các mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 còn có thêm nhiều các phòng chức năng, phòng tiện ích khác. Cụ thể với yêu cầu thiết kế của gia đình anh Dân sẽ có 1 phòng khách lớn, 4 phòng ngủ rộng rãi, 1 phòng thờ, 1 phòng bếp ăn, các phòng tắm, thay đồ, vệ sinh. Ngoài ra còn có thêm phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình cùng nhau trò chuyện, giải trí, hát karaoke vào mỗi buổi tối hay các ngày nghỉ sau những giờ làm việc, lao động học tập miệt mài.

Tìm hiểu: mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 10m

 chia sẻ mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

Phối cảnh view 3: Mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 hiện đại  

+ Về chi phí xây dựng các mẫu biệt thự nhà vườn 300m2: Để xây dựng được các mẫu biệt thự 300m2 đẹp này, chủ đầu tư phải là người thực sự có tiềm lực về mặt kinh tế. So sánh với những thiết kế nhà mini, các mẫu thiết kế nhà nhỏ xinh, thì diện tích 300m2/sàn quả thực là con số rất lớn. Diện tích rộng rãi trên một mặt bằng tổ chức không gian để có thể hoàn thiện cần phải bỏ ra một khoản chi phí đầu tư xây dựng rất lớn. Thông thường chúng tôi thường lập bảng khái toán chi phí xây dựng để chủ đầu tư chuẩn bị tài chính thật tốt, tránh tình trạng thiếu kinh tế gây gián đoạn công trình. Với mẫu biệt thự 300m2 chi phí khoảng 4 tỷ đồng. So với chi phí xây dựng các mẫu nhà diện tích nhỏ vào khoảng trên 1 tỷ thì kinh phí làm nhà 2 tầng 300m2 thực sự lớn hơn rất nhiều. Chính vì thế khi nhắc tới mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 luôn được liên tưởng tới những công trình đồ sộ, đẳng cấp và xa hoa. Đó là niềm ao ước ngưỡng mộ của rất nhiều người dành cho chủ đầu tư sở hữu mẫu nhà vườn đẹp này.

+ Về kiến trúc xây dựng mẫu nhà vườn 300m2: Không gian kiến trúc ngoại thất của các mẫu biệt thự với diện tích rộng rãi cũng yêu cầu cao hơn so với những không gian nhà ở thông thường. Diện tích 300m2 rộng, do đó việc thiết kế kiến trúc cần phải thể hiện được đúng những đặc trưng về mặt kiến trúc, thể hiện được đúng những giá trị cũng như sự đồng nhất trong thiết kế kiến trúc và bố cục không gian. Trong quá trình tiếp xúc và làm việc với chủ đầu tư, chúng tôi hiểu được anh Dân là người còn khá trẻ, tính cách hòa đồng, cởi mở vì thế các mẫu nhà mang xu hướng đương đại sẽ rất phù hợp. Ngôi nhà không chỉ thể hiện đẳng cấp, gia thế của chủ nhà mà còn phần nào cá tính của chủ đầu tư. Chính vì thế mỗi bản vẽ thiết kế chúng tôi thể hiện phải thực sự lắng nghe thấu hiểu những mong muốn, yêu cầu của gia chủ để mang tới các công trình kiến trúc đẹp mắt, hài lòng khách hàng. 

Tham khảo: mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái ngói

Mẫu nhà vườn 300m2 của gia đình anh Dân sở hữu hình khối kiến trúc hiện đại, công năng tiện nghi đẳng cấp cùng với chi phí xây dựng lớn chắc chắn sẽ là niềm tự hào của gia chủ, là niềm mong ước của bất kỳ ai. Với những lý do kể trên nên mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn được gọi là siêu phẩm kiến trúc, hứa hẹn sẽ là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư.

Tìm hiểu vật liệu hoàn thiện mẫu nhà vườn 300m2 mái thái hiện đại 

mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 sử dụng vật liệu hiện đại

 Phối cảnh view 4: Mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 làm bằng xi măng giả gỗ

 Thật là thiếu sót nếu không chỉ ra vật liệu hoàn thiện của mẫu nhà vườn 300m2 hiện đại này. Ngoài cách tạo hình khối, mảng miếng kiến trúc tạo nên một bản vẽ đẹp thì vật liệu tạo nên sự bền chắc cũng như góp phần không nhỏ cho một công trình hoàn hảo. Toàn bộ ngoại thất ngôi nhà được ốp bằng gạch ceramic có kẻ chỉ sọc ngang trang trí. Đá ốp tường với vai trò bảo vệ lớp tường phía trong và nội thất ngôi nhà không bị tác động bởi các yếu tố thời tiết như mưa nắng, bão bùng hay trời nồm đặc trưng của khí hậu miền bắc. Chắc chắn rằng khi có lớp đá ốp sẽ cản trở việc hình thành và phát triển của các loại nấm mốc, rêu phong. Với những ưu điểm không thể phủ nhận này mà gạch đá ốp tường càng ngày càng được nhiều khách hàng chú ý và lựa chọn. 

Cột nhà được biết tới với vai trò chịu lực cho công trình nhà ở và cũng là vật trang trí mang lại giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ ngoại thất. Nếu như cột tròn thường được xuất hiện trong các mẫu biệt thự cổ điển hay tân cổ điện thì các mẫu biệt thự hiện đại được đặc trưng bởi các thức cột vuông. Nếu như cột tròn gợi lên sự mềm mai uyển chuyển thì cột vuông lại mang tới cho người nhìn sự vững vàng, bền bỉ theo thời gian. Nhiều người cho rằng cột vuông quá khô cứng và góc cạnh. Để khắc phục nhược điểm này chúng tôi đã thiết kế tạo vòm giữa 2 cột chính ở tiền sảnh. Với cách tạo hình vòm cong bán nguyệt chắc chắn sẽ xóa mờ ý nghĩ về các thức cột quá góc cạnh. Thêm vào đó dưới chân cột chúng tôi ốp đá rối với gam màu sáng nổi bật. Với cách thiết kế chân cột tương đối đặc biệt góp phần mang tới sự bề thế cho ngôi nhà cũng như điểm thêm một nốt nhạc trong bản hòa ca nhiều màu sắc. Mẫu nhà vườn 300m2 hiện đại độc đáo ấn tượng hơn bao giờ hết nhờ vào hình khối, màu sắc cho tới chất liệu công trình.  

Xem thêm: thiết kế nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

biệt thự nhà vườn 300m2 mái thái hiện đại

 Phối cảnh view 4: Mẫu nhà vườn 300m2 mái thái xanh ghi lịch lãm

 Toàn bộ lan can tầng trệt và tầng lầu được làm bằng bê tông giả gỗ. Thay vì sử dụng các mẫu lan can bằng gỗ truyền thống thì chúng tôi sử dụng vật liệu hiện đại tiên tiến với nước sơn màu nâu trầm ấn tượng. Với cách làm này chắc chắn vẫn mang tới hiệu quả về việc tạo nên một công trình bề thế, lịch lãm và tiết kiệm kinh phí hơn rất nhiều. Gỗ là vật liệu dễ bị mối mọt, cong vênh do biến đổi thời tiết nhất là đất nước chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới gió mùa như nước ta. Để khắc phục các yếu điểm này, chúng tôi tư vấn cho gia đình anh Dân lựa chọn hệ lan can làm bằng bê tông giả gỗ độc đáo. Hành lang là không gian đệm cho mẫu nhà vườn 300m2, là nơi chuyển tiếp giữa bên trong và không gian sân vườn bên ngoài. Cũng là nơi đầu tiên chạm vào ánh mắt người nhìn. Hành lang này thông với sảnh chính, sảnh phụ kết nối giao thông đi lại cho mọi người trong nhà. Toàn bộ hành lang được bao bọc bảo vệ bởi các thanh chắn lan can sơn màu giả gỗ đồng bộ với màu sắc của cả công trình biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ. Độ thưa của các lan can tầng trên và tầng dưới được chúng tôi tính toán đảm bảo các thông số kỹ thuật cũng như an toàn cho trẻ nhỏ khi vui chơi ở khu vực bên ngoài. Mặc dù thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng bằng cách sử dụng vật liệu bê tông giả gỗ đã mang lại hiệu ứng ánh sáng, màu sắc gợi lên sự thanh lịch, sang trọng cho mẫu biệt thự nhà vườn 300m2.

 Các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại không thể thiếu sự góp mặt của vật liệu kính. Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ và cửa sổ đều được làm bằng hệ cửa gỗ pano kính. Chúng ta biết rằng, kính là vật liệu lấy sáng hiệu quả, giúp ngăn chặn các tác nhân cực tím có hại của ánh sáng mặt trời cho da và tóc vì thế khi sử dụng hệ thống cửa kính gia chủ sẽ vô tư tận hưởng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. Tất nhiên chủ nhà cũng có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng chiếu vào nhà bằng cách sử dụng hệ thống rèm cửa. Khi nhìn vào mặt tiền mẫu nhà vườn 300m2 cửa kính sẽ càng làm cho ngôi nhà dường như rộng lớn hơn so với thực tế. Bởi kính không bị cản tầm nhìn, trong suốt và sáng bóng. Ngoài ra khi vệ sinh lau rửa cửa kính cũng rất tiện và dễ dàng, không lọ bị ngấm nước ảnh hưởng tới chất lượng và thẩm mỹ công trình. 

Tìm hiểu thêm: thiết kế nhà mặt tiền 15m

Toàn cảnh ngôi nhà chỉ sử dụng 2 gam màu chính đó là màu nâu giả gỗ và màu xanh ghi của hệ mái thái. Màu nâu tượng trưng cho sự hiền hòa của đất còn gam màu xanh lại cho người nhìn thấy được sự lịch lãm, sang trọng. Có lẽ vì thế mà màu xanh lam thường xuất hiện trong các mẫu biệt thự phong cách châu âu. Toàn bộ mái nhà được thực hiện bằng cách đổ bê tông sau đó lợp vì kèo và dán ngói thái lên. Với độ dốc tương đối lớn sẽ giúp cho thoát nước mưa nhanh chóng, không gây tù đọng nước gây nên tình trạng nấm mốc rêu phong hay ẩm mốc. Nhà mái dốc cũng rất phù hợp với điều kiện thời tiết nước ta bởi hệ thống mái thái với ưu điểm tản nhiệt tốt, chống ngấm chống ẩm hiệu quả. Đa số khách hàng đều nhận xét rằng ở nhà mái thái rất mát vào mùa hè và ấm cúng vào mùa đông. 

 Khám phá bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 ở Nam Định

tầng 1 mẫu biệt thự nhà vườn 300m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 1 phòng khách 4 phòng ngủ 

 Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà vườn 300m2 gồm có: sảnh; phòng khách 46m2; phòng ăn 27m2; phòng bếp 22,5m2; WC1 5,6m2; WC2 4,5m2; Phòng ngủ 1: 10,6m2; phòng kho 10,6m2; 

 Tầng trệt được phân chia thành 3 gian chính. Nếu như chính giữa là sảnh trung tâm thì bên trái là phòng bếp và ăn, bên phải là phòng khách và một phòng ngủ cho ông bà. Với yêu cầu thiết kế 1 phòng ngủ rộng ở tầng trệt phù hợp với sinh hoạt và đi lại thuận tiện cho người già. Anh Dân tâm sự với chúng tôi rằng vào các ngày lễ tết, giỗ chạp hay ngày nghỉ cuối tuần gia đình anh tiếp đón rất đông anh em họ hàng, bạn bè làng xóm tới chơi, thăm hỏi, công việc nên cần không gian rộng lớn để tiếp đón thịnh soạn, tỏ lòng hiếu khách. Nắm bắt được nhu cầu đó, chúng tôi thiết kế phòng khách rộng 46m2, phòng bếp hơn 22m2, phòng ăn 27m2, với sức chứa tương đối rộng rãi sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và việc đón tiếp các vị khách chu đáo của gia đình. Một không gian sống đẳng cấp như mẫu nhà vườn 300m2 này không thể thiếu gara ô tô phía bên ngoài tầng 1. Không cần tạo tầng hầm phức tạp, chúng tôi tận dụng phần sảnh bên ngoài tầng trệt, bên trên có sảnh tầng lầu che chắn. Đây là nơi để các phương tiện đi lại của các thành viên trong gia đình. 

Tìm hiểu: biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

tầng 2 mẫu nhà vườn 300m2 4 phòng ngủ rộng

 Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Mặt bằng tầng lầu mẫu nhà vườn 300m2 gồm có: ban công; Phòng ngủ 2: 22m2; Phòng ngủ 3: 25,5m2; WC3: 4,4m2; Phòng sinh hoạt chung 19,5m2; Phòng thờ; 26,5m2; Phòng ngủ 4: 28m2; WC4 8,5m2; phòng thay đồ 1: 6,5m2; WC5: 8,5m2; Phòng thay đồ: 6,5m2

 Lên tới tầng 2 không gian dường như yên tĩnh hơn hẳn với 3 phòng ngủ được bố trí xung quanh, ở giữa tạo hành lang giao thông đi lại và một phòng thờ. Phòng thờ là nơi thờ cúng tổ tiên, tỏ lòng biết ơn uống nước nhớ nguồn của con cháu. Phòng thờ được đặt ở nơi trang nghiêm có hướng hợp với mệnh và tuổi của chủ nhà. Từ phòng thờ có ban công lớn nhìn ra ngoài giúp không khí lưu thông dễ dàng, thoáng mát sạch sẽ. Các phòng tắm, vệ sinh và thay đồ được thiết kế rộng rãi, thoải mái, đáp ứng yêu cầu về không gian sống đẳng cấp cho chủ đầu tư. Ngoài ra trên tầng lầu còn có một phòng sinh hoạt chung - đây là nơi giải trí, quây quần của cả nhà sau một ngày làm việc lao động miệt mài. Một phòng kho nhỏ để chứa đồ dùng không cần thiết cần cất giữ cho gọn gàng và thoáng đãng. Phải nói rằng với cách thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 đẹp mắt lịch lãm cùng với không gian bên trong tiện nghi đẳng cấp đã tạo nên một siêu phẩm ấn tượng, ghi dấu ấn về gia thế của gia chủ. 

 Kết luận:

Phương án thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 300m2 hiện đại rất được lòng khách hàng. Gia đình anh Dân rất hài lòng với phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Đây thực sự là phương án thiết kế tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu của các chủ đầu tư có điều kiện.

Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự này, bạn hoàn toàn có thể liên hệ vói kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc có liên quan. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bạn có thể liên hệ trực tiếp tại: 

Hotline: 0988 030 680

 Xem tiếp: mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận