Giới thiệu mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích 200m2 mái bằng BT211129

MỤC LỤC

 1   Bảng tóm tắt sơ bộ thông tin mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng sang trọng

 2   Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp là gì?

 3   Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng có gì thú vị?

 4   Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp


Tình yêu, hạnh phúc, bình yên, công danh, sự nghiệp, thành công... là những giá trị mà mỗi người đều hướng đến. Đều có mong muốn và mơ ước về một tương lai đủ đầy và trọn vẹn. Gia đình, có lẽ là nơi khởi nguồn, cũng là chặng cuối dừng chân với mỗi chúng ta. Những điều tuyệt vời nhất, những giá trị chân thành nhất đều được dành trọn vẹn cho gia đình, cho những người yêu thương! Và ngôi nhà, có lẽ là nơi bình yên để mỗi chúng ta dù có mỏi mệt đến đâu thì cũng luôn nhớ về và dành trọn vẹn yêu thương cho nó. Thấu hiểu được những giá trị cao đẹp đó, mỗi mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự, mà chúng tôi thực hiện đều cố gằng đem lại cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp cũng không phải là một thiết kế ngoại lệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo phương án thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp dưới đây. Công trình được thực hiện hồ sơ thiết kế cho chủ đầu tư là bà Vương Tuệ Lâm - ở Vĩnh Long. 

 

  •  
Chia sẻ các mẫu nhà 3 tầng có gara tiện nghi mà đẹp
  •  
Một số mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ vô cùng ấn tượng
  •  
Tổng hợp những mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ấn tượng bậc nhất

Một số thông tin cơ bản dưới đây về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp sẽ giúp bạn hình dung sơ lược về công trình. Các thông tin bao gồm mã số công trình, số tầng, chủ đầu tư, địa chỉ xây dựng, kích thước, diện tích, số lượng các phòng ốc, cũng như chi phí xây dựng dự kiến...

Bảng tóm tắt sơ bộ thông tin mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng sang trọng

 
  • Mã số 
 BT211129
  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư 
 Bà Vương Tuệ Lâm
  • Địa Chỉ công trình
 Tỉnh Vĩnh Long
  • Mặt tiền
 15.5m
  • Chiều sâu

 16m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 25x25m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 4 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

- Diện tích: 200m2/sàn

- Thông số các phòng:  

 +) Tầng 1: Bể bơi; 27m2, Phòng khách 48.6m2, Sảnh chính: 6.4m2, Phòng bếp ăn: 41.5m2, Phòng ngủ 1: 20.5m2.

 +) Tầng 2: Sảnh tầng 2: Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 11m2, Phòng thay đồ: 12m2, Phòng ngủ master: 30m2, WC master: 12m2.

 +) Tầng 3: 


Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp là gì?

Không gian kiến trúc hiện đại luôn là giải pháp được tìm đến khi mong muốn sở hữu những không gian sống độc đáo, mới mẻ và khác biệt. Khác biệt so với kiến trúc cổ điển, hay tân cổ điển cần được thiết kế, xây dựng dựa trên những quy tắc, chuẩn mực rõ ràng, thì việc thiết kế và xây dựng những mẫu nhà biệt thự mang phong cách hiện đại thường được thực hiện linh động, phá cách và mới mẻ hơn. Đó là lý do vì sao những công trình kiến trúc hiện đại luôn đề cao tính sáng tạo, mới mẻ và phá cách. Do đó, chủ đầu tư của những công trình này thường cũng là những người trẻ tuổi, năng động và thích thú với những không gian sống mới mẻ, cao cấp. 

Tư tưởng mới mẻ, cùng những đánh giá cao về hình khối kiến trúc, sự độc đáo trong cách thức vận dụng không gian sống... đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng vô cùng. Không nằm ngoài những điều đó, chủ đầu tư của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này cũng mang đầy đủ những đặc trưng của phong cách kiến trúc được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho gia đình mình. Bà Lâm là việt kiều, sau khi trở về nước, bà có mong muốn xây dựng cho gia đình mình một không gian kiến trúc hiện đại, độc đáo và mang đậm dấu ấn mới mẻ. Ý tưởng thiết kế kiến trúc được kiến trúc sư của chúng tôi trau chuốt để đem lại cho gia đình những phương án thiết kế kiến trúc tối ưu nhất. Cả về mặt thẩm mỹ, cũng như yêu cầu về cách bố cục công năng sử dụng linh động và đem đến những cảm xúc mới mẻ, hưng phấn cho người xem mong muốn khám phá. 

Chủ đầu tư cũng rất ấn tượng với những hình khối kiến trúc rõ ràng và ấn tượng như thế này. Và thích thú với những không gian sống tiếp nối và kết nối với thiên nhiên. Cùng chúng tham khảo kĩ kiến trúc, cũng như cách thức bố cục công năng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp dưới đây: 

biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng

Kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng có gì thú vị?

Kiến trúc ngoại thất được đánh giá cao với tính thẩm mỹ và sang trọng. Điều này được thể hiện rõ ràng qua mặt tiền kiến trúc. Mặt tiền của một ngôi nhà ở, biệt thự gia đình là mặt kiến trúc chứa cửa chính của ngôi nhà. Không gian mặt tiền thường sẽ được chỉn chu, chau chuốt nhất được thiết kế và trang trí tạo nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho không gian ngoại thất của công trình đó. Chính vì thế, không gian mặt tiền của mỗi ngôi nhà luôn là đất diễn để kiến trúc sư thể hiện được vẻ đẹp, sự khác biệt, cũng như giá trị thẩm mỹ tối ưu cho công trình đó. Mặt tiền ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này được thiết kế và thể hiện được đầy đủ những yêu cầu tư vấn thiết kế của chủ đầu tư. 

Bố cục hình khối kiến trúc cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại cũng được chỉn chu từng chi tiết, và cách sắp xếp để tạo nên một không gian mặt tiền ấn tượng và rõ ràng nhất. Lối kiến trúc khỏe khoắn, hiện đại mà đơn giản được nhiều gia đình lựa chọn hơn. Điểm nhấn về mặt hình khối kiến trúc chính là điều hấp dẫn cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp. Đó là sự đua ra mạnh mẽ của khối kiến trúc, đó là sự hấp dẫn trong việc lựa chọn màu sắc, vật liệu, kích thước, kiến trúc... vô cùng hấp dẫn cho ngoại thất của ngôi nhà. 

Quy luật đối xứng dường như trở nên thất bại đối với phong cách kiến trúc hiện đại. Bởi hiện đại đề cao yếu tố phóng khoáng, bất ngờ và đó chính là yếu tố để làm nên tính mới mẻ cho không gian ngoại thất của công trình đó. Khối kiến trúc tầng 2 của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp được đua ra bên ngoài khỏe khoắn và mạnh mẽ vô cùng. Bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình phương án thiết kế tối ưu và hấp dẫn như thế này. Sự bất đối xứng cũng tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ, và độc đáo vô cùng. 

Sự tập trung vào hình khối, mảng miếng kiến trúc mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Những đặc trưng về mặt hình khối được thể hiện rõ ràng trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp, cụ thể là về mặt hình khối kiến trúc:

+ Hình khối kiến trúc hiện đại khá mới mẻ, đơn giản và khác biệt. 

+ Không sử dụng những chi tiết trang trí kiến trúc rườm rà, cầu kì hay phức tạp như kiến trúc cổ điển, tân cổ điển. 

+ Sử dụng những hình khối kiến trúc được kết hợp với nhau và đem lại cho không gian kiến trúc vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn cho toàn bộ không gian kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. 

+ Hình dạng hình học được sử dụng phổ biến trong mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp đó là dác dạng hình thẳng, phẳng, hình vuông, chữ nhật, hình lập phương... được kết hợp linh động với nhau để làm nên những hình khối kiến trúc mới mẻ và khác biệt, thể hiện được tư duy kiến trúc mới mẻ và khác biệt. 

Xem thêm: Bộ sưu tập những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền ấn tượng

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diện tích 200m2

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp với đặc trưng về mặt màu sắc

Sử dụng màu sắc trong thiết kế ngoại thất và nội thất như thế nào luôn là điều vô cùng quan trọng đối với không gian kiến trúc, cũng như không gian nội thất của một ngôi nhà, biệt thự. Màu sắc thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp cũng tuân thủ được những đặc trưng về mặt kiến trúc bao gồm 

+ Sử dụng đa dạng các màu sắc trong kiến trúc, không cố định bất cứ gam màu nào. Màu trắng được sử dụng làm màu chủ đạo của công trình này. Cũng như trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại khác thì màu trắng cũng là gam màu khá phổ biến được sử dụng. Đặc biệt hơn, màu sắc ngoại thất được sử dụng ở đây cũng là gam màu hiện đại, được triển khai một cách linh động, kết hợp cùng vói nhiều gam màu tự nhiên khác để đem đến cho không gian kiến trúc sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Chất liệu các loại đá tự nhiên, các loại vật liệu tự nhiên được ốp tường kiến trúc cũng được sử dụng một cách linh động trong thiết kế ngoại thất của công trình đó. Màu sắc thực sự là một phép biến hóa vô cùng thú vị cho không gian ngoại thất của một công trình kiến trúc hiện đại nào đó. 

+ Màu sắc trong kiến trúc hiện đại được tạo nên nhờ sự kết hợp đa dạng và linh động giữa các yếu tố: Hình khối kiến trúc, vật liệu hoàn thiện và ánh sáng. Đặc biệt, trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại, việc sử dụng sơn tường ngoại thát cũng ít, mà thay vào đó là sử dụng chủ yếu các loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất như gạch màu nâu gỗ, đá, hay kính cường lực.... Sự kết hợp một cách linh động và hài hòa các yếu tố đó với nhau đem đến cái nhìn mới mẻ cho ngôi nhà.

Bạn đọc quan tâm: Một số ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đơn giản mà đẹp

Yếu tố ánh sáng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Ánh sáng được sử dụng trong thiết kế ngoại thất mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp cũng là một trong những điểm nhấn thú vị sẽ tạo được dấu ấn đối với bạn khi ngắm nhìn ngoại thất của ngôi nhà này. 

+ Phong cách kiến trúc hiện đại không thể bỏ qua được những đặc trưng về mặt ánh sáng. Ánh sáng ở đây không chỉ là ánh sáng tự nhiên, mà còn là nguồn ánh sáng nhân tạo. Còn tùy thuộc vào ý đồ thiết kế của kiến trúc sư, cũng như của chủ đầu tư để có thể lựa chọn được cho mình phương án thiết kế ngoại thất tối ưu nhất. 

+ Hệ thống ánh sáng ngoại thất được sử dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, có thể tận dụng bằng cách mở cửa sổ, cửa chính, hay các mảng miếng, hình khối không gian tiếp xúc với anhs áng thiên nhiên. sự phản chiếu của ánh sáng làm nên cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp vô cùng. 

+ Cửa sổ rộng rãi , không gian thoáng chính là một trong số những nguyên tắc đặc trưng khi thiết kế kiến trúc hiện đại cho ngôi nhà. Những khoảng không gian tiếp xúc rộng rãi với thiên nhiên chính là yêu cầu cơ bản làm nên tính hấp dẫn cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này. 

 

kiến trúc biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Không gian kiến trúc: Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng

Những không gian xanh lịm trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Không gian kiến trúc hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cũng được ưu ái sử dụng trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này. Những mảng không gian xanh rộng rãi, ngọt lịm khiến chúng ta cảm thấy bình yên, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên xung quanh. 

Không gian bể bơi rộng rãi, thoáng đãng nằm ngay phía mặt tiền của ngôi nhà cũng tạo nên điểm nhấn cho tổng thể không gian kiến trúc. Không gian bể bơi trong tổng thể kiến trúc của ngôi nhà cũng không nằm ngoài những mong muốn,  và tính thẩm mỹ mà chủ đầu tư muốn có được. Hệ thống bể bơi được đặt bên cạnh của ngôi nhà. Nước xanh mát không chỉ mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp, mà còn giúp cho toàn bộ không gian thêm phần tươi mát và ấn tượng hơn. 

Bể bơi được thiết kế cùng với những đường dạo sân vườn xung quanh... mang đến cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp sự trọn vẹn và ý nghĩa ngoại thất tinh tế vô cùng hấp dẫn và khác biệt. Cùng với hệ thống chiếu sáng, đèn bể bơi đem đến cho ngoại thất sự khác biệt và vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu nhất cho kiến trúc của ngôi nhà đó. 

Tham khảo thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng mái ngói đẹp vô cùng

biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Khoảng không gian mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng 

Ngoài bể bơi thì không gian của cây xanh, khu vực trồng cây quanh nhà, trước nhà cũng là điều rất quan trọng trong những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp. Phương án thiết kế kiến trúc, ngoại thất được đánh giá cao với vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hệ thống bậu cửa, cây xanh được trồng xung quanh của ngôi nhà đem lại giá trị thẩm mỹ và sự trọn vẹn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà này. 

Cây xanh được trồng trước và quanh nhà đem đến sự khác biệt và mới mẻ cho không gian kiến trúc của ngôi nhà biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp. Những không gian xanh này thực sự là điều tuyệt vời và cần thiết giữa cuộc sống ồn ào, nhiều bộn bề như hiện nay. 

biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng

Khác biệt so với những mẫu nhà mái thái, những công trình nhà ở, biệt thự mái bằng được sử dụng một cách linh động và rõ ràng trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Mái bằng được sử dụng trong nhiều công trình kiến trúc hiện đại hơn, phù hợp để thể hiện được kiến trúc, cũng như các chi tiết trang trí hơn cho những không gian này. Kĩ thuật thi công mi bằng cũng có nhiều thay đổi từ xưa cho đến nay. Thời gian thi công nhanh và hoàn thiện cũng là điều mà nhiều người yêu thích ở kiến trúc mái bằng của ngôi nhà này. Độ dốc mái bằng nhỏ chỉ từ 5-8%,chính vì thế nên nó chịu ít tác động của gió bão nên được đánh giá là một kiểu mái có kết cấu bền chắc và tuổi thọ cao. Các lớp cấu tạo mái bằng hiệu quả, mang đến cho phần kết cấu mái nhà chắc chắn và tinh tế vô cùng. 

Kết cấu mái bằng cũng đem lại cho chúng ta cảm giác về sự hào phóng, bay bổng và mới mẻ trong thiết kế kiến trúc và ngoại thất. Sự phóng khoáng trong từng chi tiết, đường nét, không gian... mang lại cho bạn cảm giác thú vị và trọn vẹn vô cùng. Mái bằng thực sự phát huy được tối đa hiệu quả thẩm mỹ và kết cấu trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này. 

Mặt bằng công năng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

tổng mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng diện tích 200m2

Bản vẽ tổng mặt bằng mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp được thực hiện với sự đầy đủ, tiện nghi và thoải mái vô cùng. Khuôn viên đất vuông vắn, cũng tạo lợi thế cho việc quy hoạch tổng thể công trình trở nên ưu ái và mới mẻ hơn. Bố cục, vị trí của ngôi nhà trong cách thức sắp xếp không gian tổng thể xung quanh cũng đem đến cho những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp này vẻ đẹp ấn tượng vô cùng hấp dẫn. 

Các vị trí đất trống xung quanh ngôi nhà cũng được trồng cây xanh, đảm bảo được những không gian sống trọn vẹn, ấn tượng và không gian xanh bao quanh cho ngôi nhà. Vị trí của đường dạo sân vườn, hay vị trí của bể bơi, cây trồng, cây bụi xung quanh cũng được thể hiện một cách rõ ràng trên bản vẽ thiết kế tổng mặt bằng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng 200m2 này. 

mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp mái bằng sang trọng

Mặt bằng công năng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp cũng được bố cục một cách chỉn chu và tinh tế. Không gian mở được ưu ái trong khi thiết kế kiến trúc, cũng như bố cục công năng sử dụng cho ngôi nhà này. Phòng khách và phòng bếp ăn đều là những không gian sinh hoạt chung của một ngôi nhà. Chính vì thế mà thường hướng đến những yếu tố tự nhiên, kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh cho công trình đó. 

Phòng khách và phòng bếp ăn được tiếp nối tiếp trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Không gian cửa rộng rãi có tính kết nối với thiên nhiên xung quanh. Cửa mở ra không gian rộng lớn của bể bơi, sảnh kiến trúc... đem lại cho công trình vẻ đẹp thẩm mỹ và tính kết nối tối ưu nhất. 

Xem thêm: Một số mẫu nhà biệt thự 2 tầng 100m2 vô cùng ấn tượng

mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp

Mặt bằng tầng 2: mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp diên tích 200m2

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh tầng 2: Phòng ngủ 2: 23m2, Phòng ngủ 3: 22m2, WC2: 11m2, Phòng thay đồ: 12m2, Phòng ngủ master: 30m2, WC master: 12m2.

Các phòng trong không gian kiến trúc này đều khá rộng rãi và thoải mái. Các phòng chức năng rộng, thoáng,cùng với phòng master lớn đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về không gian sống của bạn!

Phương án thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại siêu đẹp rất được lòng khách hàng. Gia đình bà Lâm rất hài lòng với phương án thiết kế mà chúng tôi đưa ra. Đây thực sự là phương án thiết kế tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu và điều kiện xây dựng thực tế hiên nay của nhiều gia đình mong muốn!

Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà ở, biệt thự này, bạn hoàn toàn có thể liên hệ vói kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc có liên quan. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế bạn có thể liên hệ trực tiếp tại: 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng 200m2 rộng đẹp

 

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận