Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp nhất Việt Nam BT5140921

  Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái là một trong những loại hình nhà ở được ưa chuộng nhất vài năm trở lại đây. Giai đoạn tới đây được dự đoán là năm xu hướng của biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái. Phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp và có thu nhập cao mang lại những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi tuyệt vời. Việc đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng cũng đang được nhiều chủ đầu tư hoặc các gia đình lựa chọn.

Để đáp ứng nhu cầu cuộc sống về nơi ăn, chốn ở đặc biệt cho tầng lớp thượng lưu khái niệm biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đã ra đời nhằm thỏa mãn những yêu cầu nghỉ ngơi gắn liền với thiên nhiên. Vậy khái niệm về biệt thự sinh thái là gì? Tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại bậc nhất Việt Nam do KTS Angcovat triển khai ý tưởng được thực hiện ra sao. Cùng chúng tôi ngắm nhìn công trình biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái tại Đà Lạt thơ mộng và nên thơ này nhé!

 Giới thiệu mẫu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Đà Lạt

  • Mẫu biệt thự

 BT5140921

  • Số tầng

 02 tầng nổi 1 tầng hầm

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Văn Thanh - bà Trương Thị Thanh Xuân
  • Địa điểm công trình
 Đà Lạt
  • Mặt tiền 

 24m

  • Chiều sâu

 30m

  • Diện tích ô đất
 1000m2
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 8 tỷ

 

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp

 Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Việt Nam

Khái niệm biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái là gì?

Có lẽ nhiều gia chủ vẫn chưa phân biệt rõ ràng các khái niệm về biệt thư, biệt thự nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái. Có rất nhiều các tiêu chuẩn quy định của bộ xây dựng về từng loại hình nghỉ dưỡng này. Kiến trúc sư chúng tôi sẽ đưa ra khái niệm về từng loại để giúp các gia chủ có thêm thông tin nhé!

Biệt thự sinh thái có đặc thù khác biệt về vị trí xây dựng so với các loại hình biệt thự để ở thông thường. Vị trí xây dựng biệt thự sinh thái thông thường phải thỏa mãn những yếu tố sau:

  • Nơi yên tĩnh về không gian
  • Khí hậu mát mẻ, ôn hòa
  • Nơi có cây xanh tự nhiên
  • Là vùng đồng bằng hoặc thảo nguyên yên bình hoặc gần hồ nước lớn, mặt sông, mặt biển có vẻ đẹp tự nhiên.

   

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại

 Bản vẽ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẹp tại Đà Lạt thơ mộng

Về thiết kế kiến trúc của biệt thự sinh thái thường thiết kế đơn giản một tầng hoặc tối đa là hai tầng. Tùy vào nơi xây dựng có thể lấy những nét kiến trúc đặc trưng của vùng miền hoặc quốc gia đó. Triết lý thiết kế trong biệt thự sinh thái theo hướng hài hòa với thiên nhiên, tận dụng tất cả các lợi thế của thiên nhiên như ánh sáng, gió, cảnh quan…để đưa vào ngôi nhà và hạn chế đưa vào những trang thiết bị hiện đại không cần thiết.

Biệt thự sinh thái thường được thiết kế theo công năng nghỉ dưỡng nên có xu hướng xây tại các danh lam thắng cảnh. Hoặc nếu được sử dụng thường xuyên thì sẽ dành cho những người cao tuổi, công việc và sự nghiệp đã ổn định.

Xem thêm: 1001 mẫu biệt thự 1 tầng đẹp xuyên thời gian

Công năng của biệt thự sinh thái thường bao gồm những chức năng như bể bơi, khu ăn uống ngoài trời, BBQ (giành cho gia đình), sân vườn rất rộng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên.

Kinh tế Việt Nam ngày một phát triển, tầng lớp giàu có và có nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng nhiều. Nắm bắt được nhu cầu của giới giàu có nhiều chủ đầu tư đã đầu tư xây dựng những khu nghỉ dưỡng sinh thái ven biển, ven sông, hồ…có điều kiện thiên nhiên ưu đãi. Đây là loại hình sản phẩm mới trong danh mục đầu tư bất động sản. Danh mục đầu tư này đang phát triển rất mạnh nhưng chưa thực sự trải qua một vòng đời chu kỳ để các nhà đầu tư thấu hiểu hết việc vận hành và sinh lời của nó.

Chủ đầu tư mẫu biệt thự sinh thái tuyệt vời này là anh Nguyễn Văn Thành hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn, anh đầu tư một mảnh đất đồi đẹp tại Đà Lạt từ năm 2010, tới nay khi kinh tế gia đình ổn định, anh có dự định xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng để đầu tư cho khách du lịch và cũng chính là đầu tư cho gia đình mình một không gian nghỉ dưỡng vào những ngày nghỉ. 

Sau khi tìm kiếm các đơn vị có năng lực thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Việt Nam, anh quyết định lựa chọn Angcovat là đơn vị sẽ lên phương án kiến trúc cho công trình biệt thự sinh thái tuyệt đẹp tại xứ sở Đà Lạt thơ mộng này. 

Ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái có hồ bơi đầy sức hấp dẫn 

Tận hưởng những phút giây thư giãn trong một ngôi biệt thự sang trọng, hiện đại tích hợp không gian xanh quả là một điều tuyệt vời mà bất cứ ai cũng mong muốn. Chính vì vậy, sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp như một khu resort đang là xu hướng được rất nhiều gia chủ có tiềm lực kinh tế yêu thích lựa chọn. Hầu hết những mô hình biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái này đều được ưu tiên lựa chọn theo phong cách hiện đại với những đường nét kiến trúc phóng khoáng, gợi mở một vẻ đẹp trẻ trung, cá tính và cuộc sống tiện nghi cao cấp nhất.

Nắm bắt tâm lý sở thích của Chủ đầu tư Nguyễn Văn Thanh, kiến trúc sư Angcovat đã nhanh chóng triển khai phương án thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái tiện nghi hiện đại cao cấp. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng, có trí tưởng tượng phong phú và tư duy sáng tạo luôn biết cách truyền đạt nguyện vọng của khách hàng một cách tinh tế nhất thông qua các mẫu nhà đẹp.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái tiện nghi

 Mẫu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng có hồ bơi tiện nghi hiện đại

 

Vẻ đẹp đầy tính trẻ trung, phóng khoáng và gợi mở, sự linh hoạt giữa các hình khối bố cục và sự tinh tế trong cách phối màu, cách trang trí của loại hình thiết kế biệt thự hiện đại luôn chinh phục nhiều người, đặc biệt là những ai yêu thích sự mới mẻ và tân tiến. Kiến trúc hiện đại không chỉ được ưu tiên trong thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự mà ngay cả những khu nghỉ dưỡng cao cấp cũng được nhiều CĐT yêu thích lựa chọn. Đáng nói hơn phong cách hiện đại này còn được ưu tiên sử dụng trong thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái mô hình nhà ở - cảnh quan sân vườn - hồ bơi - nơi nghỉ dưỡng.

Cập nhật xu hướng thiết kế biệt thự hot hit nhất năm và những nguyên liệu mang màu sắc hiện đại, kiến trúc sư Angcovat đã thỏa sức sáng tạo trong ý tưởng thiết kế biệt thự sinh thái 2 tầng có hồ bơi để mang đến diện mạo ấn tượng, sang trọng cho ngôi biệt thự tựa như khu nghỉ dưỡng cao cấp đầy sứ hấp dẫn. Thiết kế biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng không chỉ đẹp mà còn rất gần gũi với thiên nhiên, cảnh quan thoáng đãng nhiều không gian xanh thân thiện thoáng đãng. Angcovat đã hoàn toàn chinh phục sự hài lòng của Chủ đầu tư với hồ sơ thiết kế biệt thự sinh thái tuyệt đẹp tựa như khu resort cao cấp tại Đà Lạt - xử sở sương mù nơi được xếp hạng là một trong những nơi du lịch nổi tiếng tại Việt Nam

 Xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái phù hợp với phong cách sống "xanh"

Ngày nay giới nhà giàu Việt đang dần khẳng định “chất” sống riêng thông qua các loại hình phi vật chất như giáo dục cao cấp, sức khỏe, du linh, an ninh… Trong đó, đầu tư vào bất động sản theo thiên hướng nghỉ dưỡng cũng là lựa chọn của nhiều đại gia. Có thể thấy, tiêu chuẩn sống thượng lưu dường như đã được định nghĩa bằng những biểu tượng mới.

Nếu như trước đây, sở hữu “nhà mặt phố” trở thành mục tiêu của những người dư dả về mặt tài chính thì giờ đây các đại gia bắt đầu chuyển sang yêu thích những ngôi nhà rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên. Do đó, biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái lên ngôi và dần trở thành biểu tượng cho cuộc sống lý tưởng và đẳng cấp khác biệt của tầng lớp chú ý nhiều hơn đến những giá trị về mặt tinh thần.

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất Việt Nam

 Tư vấn thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái hài hòa thiên nhiên

 

Trong những năm gần đây, với tốc độ đô thị hoá cùng mô hình nhà ống và văn hoá xe máy, thị trường bất động sản Việt đang cho thấy xu hướng chuyển dịch không gian sống của tầng lớp giàu từ những khu vực ồn ào khói bụi ra khu vực có không gian sống trong lành, thoáng đãng, đặc biệt là những khu vực sinh thái ven sông hồ, rừng núi.

Thực tế cho thấy hiện nay, phần lớn các đối tượng khách hàng này thường có xu hướng lựa chọn xây biệt thự vườn ở những khu vực ngoại ô thành phố hay các tỉnh vùng ven lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Lạt… để đưa gia đình về nghỉ dưỡng trong những ngày cuối tuần thay vì di chuyển tới các địa điểm vui chơi náo nhiệt. Thậm chí thông tin về các đại gia sở hữu vài căn biệt thự tại đây chỉ nhằm mục đích nghỉ dưỡng gần như đã trở thành một điều không quá xa lạ đối với tầng lớp có nhu cầu hưởng thụ cao trong cuộc sống.

 Cùng với sự phát triển của xã hội, các khu phố lớn trở nên chật hẹp với các cao ốc, tòa nhà chen chúc mọc lên kéo theo đó là sự ồn ào, khói bụi và vấn đề an ninh trong khu vực. Phố lớn trở thành địa điểm dành riêng cho cơ quan, công sở, điểm giao dịch, kinh doanh. Theo đó, giới thượng lưu bắt đầu đổ xô dần về những khu vực mới để cân bằng nhu cầu sống rộng rãi, gần môi trường sinh thái, tuy nhiên vẫn gần trung tâm để tiện đi lại cũng vẫn là một tiêu chí quan trọng hàng đầu.

Không chỉ thành đạt về mặt tài chính, những người thành đạt và giàu có thường là những người am hiểu hội hoạ, nghệ thuật và sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế. Chính vì thế, không gian sống đối với họ không đơn thuần là nơi trú ngụ, mà còn là một nơi chốn dừng chân đích thực, mang đến giá trị cảm xúc cũng như nguồn cảm hứng trong cuộc sống.

 

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái có hồ bơi

 Thiết kế mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng mà vẫn gần gũi thiên nhiên

Ở một góc độ nào đó, họ là những người dẫn dắt và tạo ra xu hướng không gian sống hàng đầu với những yêu cầu khắt khe về môi trường cảnh quan, tính riêng tư, vấn đề an ninh cũng như các dịch vụ và tiện ích xứng tầm. 

Theo đó, biệt thự sinh thái thường có những đặc thù khác biệt về vị trí xây dựng so với các loại hình biệt thự để ở thông thường. Cụ thể, vị trí xây dựng biệt thự sinh thái thông thường phải thỏa mãn những yếu tố như: nơi yên tĩnh về không gian, khí hậu mát mẻ, ôn hòa; có cây xanh tự nhiên; là vùng đồng bằng hoặc thảo nguyên yên bình hoặc gần hồ nước lớn, mặt sông, mặt biển, rừng núi có vẻ đẹp tự nhiên và chưa bị con người khai thác quá sâu.

Về mặt kiến trúc, biệt thự vườn thường có thiết kế đơn giản. Tùy thuộc vào nơi xây dựng mà có thể lấy những nét kiến trúc đặc trưng của vùng miền đó theo hướng hài hòa với thiên nhiên. Bên cạnh đó, biệt thự vườn còn tận dụng tất cả các lợi thế có sẵn của thiên nhiên như ánh sáng, gió, cảnh quan…để đưa vào ngôi nhà tạo không gian sống xanh, đem đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Đặc biệt, nơi đây thường có sân vườn rất rộng, kết hợp với bể bơi, khu ăn uống ngoài trời, BBQ,… phù hợp cho các hoạt động sinh hoạt tập thể của gia đình.

Tại Việt Nam, xu hướng sở hữu “căn nhà thứ hai” với yêu cầu ngoài thiết kế đẳng cấp thì hệ sinh thái xanh cũng được đẩy lên tiêu chuẩn hàng đầu.  Theo các chuyên gia, các khu đất gần núi giáp biển, có nhiều không gian xanh, trong lành sẽ mang lại tầm nhìn lý tưởng và có tiềm năng tăng giá cao. Đặc biệt, giới trung lưu và thượng lưu Việt săn đón nhiều nhất là phân khúc biệt thự hiện đại tọa lạc hoặc nằm gần trong các khu quần thể sinh thái tiêu chuẩn năm sao. Bởi vì họ có thể sở hữu một nơi an cư đẳng cấp về mặt giá trị tinh thần, bên cạnh đó vừa cân nhắc được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Nắm bắt được nhu cầu của những người giàu về một cuộc sống chất lượng cao, hàng loạt các mẫu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng đã được các chủ đầu tư đầu tư trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. 

 Đặc điểm nổi bật của biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp 5 sao

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái ở trên núi

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp bậc nhất

Một vài đặc điểm nổi bật của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái do Angcovat thiết kế cho gia chủ tại Đà Lạt:

– Về vị trí: Biệt thự nghỉ dưỡng có đặc trưng thường được xây dựng ở những nơi có thiên nhiên trong lành, cảnh quan đẹp, thanh bình, yên tĩnh như: ven biển, sông, trên núi,… Đà Lạt được đánh giá cao về vị trí thuận lợi, nơi du lịch nổi tiếng và có khí hậu mát mẻ trong lành tuyệt vời cho giá trị nghỉ dưỡng

– Về quy mô: Quy mô xây dựng của biệt thự nghỉ dưỡng không cần quá lớn nhưng thường là rộng rãi hơn hẳn so với nhà ở thông thường. Đảm bảo sự thoáng mát và tiện nghi về công năng sử dụng. Chúng có ngoại thất đẹp, nội thất sang trọng, khu vực nghỉ ngơi thoải mái với những tiện ích sẵn có và đầy đủ. Không gian mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 500m2 được xây dựng trên 1000m2 tại Đà Lạt.

– Cảnh quan: Biệt thự nghỉ dưỡng cần có những khoảng sân vườn đẹp mắt và thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Xung quanh tràn ngập cây xanh, hoa lá giúp điều hòa không khí. Làm sao không gian có nhiều khoảng xanh càng tốt vì sẽ tạo cảm giác người sử dụng chan hòa cùng thiên nhiên.

– Có hồ bơi: Biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế với hồ bơi để tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ. Đây chính là điểm nhấn của biệt thự nghỉ dưỡng mà các loại hình biệt thự khác hiếm có được.

– Đầu tư hướng nhìn: Khi thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng thì thường sẽ ưu tiên khoảng không rộng rãi, quang cảnh đẹp để thu hút khách hàng. Các địa điểm thiết kế tại những vùng biển núi hoặc vị trí địa lý đắc địa để lấy tầm nhìn tốt. Có không khí trong lành mà thiên nhiên mang lại, kết hợp du lịch và nghỉ ngơi khi xây dựng.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái với vật liệu hoàn thiện cao cấp

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái có gara ô tô

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái hiện đại cấp cao

Kiến trúc hiện đại được gắn liền với những tên gọi "đơn giản" nhưng thực sự mẫu biệt thự sinh thái này có đơn giản hay không. Nét đơn giản được hiểu là sự tối giản trong trường phái kiến trúc không cầu kỳ hoa văn phào chỉ, vì vậy mặc dù gắn với tên gọi đơn giản nhưng những thiết kế này không hề đơn điệu.

Ngược lại bằng các khối kiến trúc hình học sinh động, hấp dẫn người nhìn kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái của anh Thanh tạo được ấn tượng riêng. Điểm nổi bật ở khối kiến trúc không chỉ dừng lại ở những mảng miếng phẳng, vuông thành sắc cạnh mà là những khối vươn xa, rộng và thoáng đãng, người nhìn vì thế mà cũng cảm nhận được tầm vóc của ngôi nhà, sự rộng rãi và bề thế. 

Khuôn viên mẫu biệt thự nghỉ dưỡng được vươn xa bằng các khối chéo góc, đa dạng góc view để từ đó mọi góc nhìn đều cảm nhận được nét đẹp tinh tế, sự rộng rãi sang trọng của mẫu biệt thự đẹp 500m2 này.

  

thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái tuyệt đẹp

 Hoàn thiện mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái bằng vật liệu hiện đại cao cấp

Hoàn thiện mẫu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại bằng các chi tiết kiến trúc độc đáo và không thể thiếu các vật liệu hay màu sắc trang trí bao phủ bên ngoài công trình. Không thể không nhắc tới loại kính cường lực cao cấp thay thế phần lớn các bức tường truyền thống. Nhờ có kính mà tầm view của mọi người không bị hạn chế, nhờ đó mà du khách tới thăm quan có thể phóng tầm mắt ra xung quanh để ngắm cảnh. Du lịch nghỉ dưỡng gắn liền với không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời bao gồm không khí trong lành, khung cảnh hấp dẫn, .. 

Kính chính là phương án giúp đưa thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của gia đình bạn. Qủa đúng là vậy, khi đó bạn có thể nằm ở phòng ngủ hay ngồi ở phòng khách và thưởng thức khung cảnh nhìn ngắm bình minh hay hoàng hôn qua các ô cửa kính trắng và trong suốt. Ngược lại với người bên ngoài, khi nhìn vào tổng thể ngôi nhà biệt thự nghỉ dưỡng sẽ thấy được sự mới mẻ, hiện đại và cao cấp với tổng thể ngôi biệt thự bằng kính đẹp mắt này.

Màu sắc của biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp cũng rất ấn tượng. Ngoài những chi tiết kiến trúc độc đáo thì màu sắc chính là yếu tố hoàn thiện tô điểm cho công trình thêm phần hấp dẫn thị giác. Không lựa chọn tone màu sáng hay nóng chói chang, rực rõ. các kiến trúc sư khéo léo lựa chọn các gam màu tinh tế, nhẹ nhàng nhưng để lại ấn tượng cho du khách du lịch. Hòa cùng với màu xanh thiên nhiên - tone màu mát mẻ, thì gam màu trắng của kính kết hợp với màu ghi xám của các bức tường tạo nên bức tranh tổng thể hoàn hảo nhất. Sự luân chuyển màu sắc nhịp nhàng, không quá đột ngột sẽ giúp cân bằng thị giác người nhìn. Đặc biệt dưới ánh nắng chói chang, ngôi nhà trở nên sáng và luôn mới mẻ độc đáo, ngược lại dưới ánh trăng hay ánh đèn công trình biệt thự nghỉ dưỡng lại trở nên lung linh huyền ào.

Chắc chắn rằng khi ngắm nhìn mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này, tất cả mọi người đều muốn một lần được bước chân tới đấy, cảm nhận và có những giây phút thư giãn tuyệt vời tại không gian vừa lãng mạn lại hiện đại và cao cấp này.

Bản vẽ thiết kết quy hoạch mặt bằng biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp 

mặt bằng tầng hầm mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Thiết kế biệt thự tầng hầm mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẹp nhất Việt Nam

Tầng hầm được thiết kế khá rộng rãi và thông thoáng để có thể chứa được nhiều xe phương tiện giao thông của các thành viên trong gia đình và các vị khách. Tầng hầm được thiết kế theo kiểu tầng nổi, thoáng đáng, nên đảm bảo các yếu tố kỹ thuật an toàn và phòng chống cháy nổ. Một phòng bảo vệ được đặt ở góc của tầng hầm có cả phòng ngủ và phòng vệ sinh đầy đủ tiện nghi. 

mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh tháiThiết kế biệt thự tầng 1 mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Tầng 1 của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng gồm: sảnh chính 17m2; phòng khách 70m2; phòng ăn 40m2; bể bơi; phòng vệ sinh, sảnh thang, sân chơi

Tầng trệt của ngôi nhà chủ yếu dành cho các hoạt động đón tiếp khách tới chơi nhà, khu vực phòng bếp nấu ăn và đặc biệt có thêm hồ bơi phía trước nhà. Xung quanh tạo hành lang lối đi lại thoải mái, thuận tiện lưu thông, thiết kế mở đón gió và ánh sáng vào trong nhiều nhất.

mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Thiết kế biệt thự tầng 2 mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Tầng 2 khu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái gồm có phòng ngủ 1: 65m2; phòng ngủ 2: 34m2; phòng ngủ 3: 70m2; sảnh tầng, wc, ban công.

Lên tới tầng 2 gồm 3 phòng ngủ cho các thành viên trong gia đình. Các phòng ngủ thiết kế đều là phòng ngủ master với đầy đủ tiện ích bên trong phòng. Ban công rộng mở, đón ánh sáng và gió lưu thông trong các phòng. Hình ảnh mặt bằng biệt thự sinh thái theo hình chữ L nên càng được thoáng đãng và mát mẻ, phù hợp với không gian sống yên bình, ngắm cảnh, thưởng thức vẻ đẹp của núi đồi xung quanh.

mặt bằng tầng 3 mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Thiết kế biệt thự tầng 3 mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái

Tầng lầu trên cùng được thiết kế là sân thượng với không gian hoàn toàn mở, một phòng tập gym và sân chòi uống cafe, thưởng trà và ngắm cảnh. Còn gì tuyệt vời hơn với một không gian sống vô cùng thượng lưu và đẳng cấp. Không gian đẳng cấp từ ngoại thất cho tới bố cục rộng rãi thoải mái bên trong ngôi nhà. Thực sự đây là một bản vẽ thiết kế đáng để các chủ đầu tư bỏ tiền để xây dựng công trình nghỉ dưỡng cao cấp xứng tầm ở nước ta.

Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp của chủ đầu tư - anh Nguyễn Văn Thanh và chị Trương Thị Thanh Xuân tọa lạc trên lô đất rộng 1000m2 tại Đà Lạt chính là biểu tượng của sự độc đáo, sáng tạo và không kém phần tiện nghi hiện đại. Công trình ngay sau khi được bàn giao ý tưởng thiết kế đã được rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá cao về mặt hình khối, tỷ lệ, vật liệu và không gian thực sự tuyệt vời cho các du khách tới thăm quan nghỉ dưỡng.

Vì vậy, nếu có dự định thiết kế nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ ngay với kiến trúc sư để được tư vấn giải đáp kỹ lướng nhé.

HOTLINE: 0988 030 680

Tìm hiểu thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu biệt thự 500m2 kiểu nghỉ dưỡng ở Vĩnh Phúc

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận