Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 2 tầng có tầng hầm mức đầu tư 8 tỷ đồng ở Đà Lạt BT522070

 Đà Lạt được biết tới với cái tên thành phố cao nguyên của ngàn hoa. Đây được coi là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong nước và cũng là thành phố đáng sống với khí hậu mát mẻ cùng với danh lam thắng cảnh tuyệt vời. Khách hàng của chúng tôi - anh Nguyễn Minh Hoàng đến từ thành phố Đà Lạt sở hữu mảnh đất rộng gần 500m2 - có nhu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 350m2 theo phong cách kiến trúc hiện đại làm nơi nghỉ dưỡng cho gia đình. Với cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành mát mẻ quanh năm, mẫu biệt thự 2 tầng nổi bật giữa thành phố sương mù chắc chắn sẽ lôi cuốn ánh mắt người nhìn. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng thì Đà Lạt cũng nổi tiếng với những công trình kiến trúc độc đáo, chúng tôi tin rằng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 350m2 của anh Hoàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp của thành phố thơ mộng, lãng mạn này. Nếu bạn có cơ hội du lịch tại Đà Lạt, hãy dừng chân ngắm nhìn mẫu biệt thự đẹp này một lần bạn nhé, chắc chắn sẽ không khỏi bồi hồi xao xuyến!

  •  
Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp đến nao lòng bạn nên xem 1 lần trong đời
  •  
Không gian mẫu biệt thự 2 tầng đẹp ai cũng muốn có được
  •  
Danh sách các mẫu nhà 2 tầng 100m2 tiết kiệm chi phí xây dựng

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự 350m2 2 tầng đẹp ở Đà Lạt

  • Mẫu biệt thự

 BT522070

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Minh Hoàng
  • Địa điểm công trình
 Đà Lạt
  • Mặt tiền 

 24m

  • Chiều sâu

 30m

  • Diện tích ô đất
 500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 8 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 350m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng hầm: gara để xe; Phòng kỹ thuật; WC1; kho để đồ

*) Tầng 1: sảnh chính, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, bể bơi, sân chơi

*) Tầng 2:phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng ngủ master.

 Tìm hiểu yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 350m2 của khách hàng ở Đà Lạt

 Công ty kiến trúc Angcovat có địa chỉ trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Nên ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự 350m2 của anh Nguyễn Minh Hoàng, chúng tôi đã cử kiến trúc sư đại diện chi nhánh phía Nam về tận nơi khảo sát hiện trạng lô đất, ký hợp đồng thiết kế nhà với gia chủ. Qúa trình khảo sát đo đạc hiện trạng lô đất, nắm bắt nhu cầu thiết kế của khách hàng vô cùng quan trọng. Đó là bước đầu để kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng thiết kế cũng như quy hoạch mặt bằng công năng sử dụng một cách khoa học, logic. Tuy vậy không phải công trình nào chúng tôi cũng cần khảo sát hiện trạng lô đất, nếu chủ nhà sở hữu mảnh đất vuông vắn, kích thước trên sổ đỏ rõ ràng, chúng tôi lên phương án trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc làm việc online với khách hàng - tức là quá trình làm việc thống nhất phương án được thực hiện thông qua các phương tiện online như điện thoại, zalo, email,.. Bởi thế mà không ít gia chủ đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài đã liên hệ với chúng tôi để thiết kế nhà cho bố mẹ, gia đình mình ở Việt Nam. Với gia đình anh Nguyễn Minh Hoàng - chủ nhân của lô đất rộng 500m2 ở thành phố sương mù, đã liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0988030680 và được tư vấn sơ bộ đơn giá, quy trình làm việc, sau khi thống nhất được các nội dung đó. Chúng tôi đã cử kiến trúc sư xuống tận nơi khảo sát, đo đạc hiện trạng và ký hợp đồng thiết kế nhà với anh Hoàng. 

mẫu thiết kế biệt thự 350m2

 Phối cảnh 3D mẫu thiết kế biệt thự 350m2 2 tầng hiện đại đẹp

Mặc dù lần đầu tiếp xúc với anh Hoàng - một doanh nhân còn khá trẻ ở thành phố Đà Lạt - chúng tôi hiểu được anh là người cởi mở, hòa đồng, yêu thích vẻ đẹp kiến trúc cá tính, hiện đại và không gian sống mở gần gũi thiên nhiên - và đó cũng chính là yêu cầu đầu tiên khi đặt vấn đề tư vấn thiết kế biệt thự 350m2. Ngôi nhà là tài sản lớn của mỗi người, dù to hay nhỏ, rộng lớn hay vừa phải thì cũng đều là công sức, thành quả của quá trình lao động, làm việc miệt mài. Không chỉ vậy, xây nhà còn là việc làm trọng đại trong cuộc đời mỗi người, ghi dấu ấn và thể hiện phần nào cá tính gia chủ ở đó. Vì vậy, chúng tôi - những người kiến trúc sư - là người thực hiện hóa ý tưởng thiết kế nhà của chủ nhà trên từng bản vẽ- chúng tôi hiểu được giá trị đó của một ngôi nhà. Và nhà còn là nơi gia đình sum vầy đoàn tụ, là nơi thể hiện tình yêu thương đoàn kết, kết nối giá trị tinh thần của các thành viên trong ngôi nhà. Vì thế không gian sống cần đảm bảo đầy đủ yếu tố về thẩm mỹ, công năng, phong thủy cũng như thể hiện được giá trị nhân văn, tính kết nối, không gian đầm ấm. Công trình nào chúng tôi cũng đặt ra những yêu cầu khắt khe về mặt thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng đảm bảo độ bền chắc về mặt kết cấu cũng như hài hòa về mặt phong thủy. Có lẽ vì thế mà rất nhiều gia đình lựa chọn Angcovat là đơn vị thiết kế nhà cho gia đình mình, có những khách hàng không chỉ thiết kế 1 công trình mà còn 2,3 công trình tiếp theo, và có những khách hàng đã giới thiệu anh em bạn bè hàng xóm tới với Angcovat. Quả thực đó là động lực để chúng tôi rèn luyện, nâng cao khả năng tư duy sáng tạo, đáp ứng nhu cầu thiết kế nhà đẹp của khách hàng trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Tham khảo: thiết kế nhà 11x10m 

 Tâm sự với chúng tôi anh Hoàng mong muốn thiết kế một ngôi nhà biệt thự 2 tầng diện tích 350m2 sàn không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian nghỉ dưỡng thực sự. Các phòng ốc đảm bảo giá trị tiện nghi, đầy đủ, không gian sống thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của thành phố Đà Lạt. Công năng gồm 1 phòng khách rộng lớn, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn ở tầng trệt. Trên tầng lầu là phòng thờ, 4 phòng ngủ master và các phòng vệ sinh. Tầng hầm là nơi để xe, phương tiện đi lại của các thành viên trong nhà. Ngoài ra có kho chứa đồ chưa dùng tới, phòng kỹ thuật. Đặc biệt để trở thành không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp thì bể bơi là điều không thể thiếu. Vì vậy thiết kế bể bơi ngoài trời cùng với các khu vực sân chơi cho trẻ, chỗ tắm nắng,... đều được chúng tôi tính toán bố trí sao cho hợp lý và thuận tiện nhất.

Về chi phí đầu tư xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 350m2 anh Hoàng dự kiến khoảng trên dưới 8 tỷ. Đó là khoảng kinh phí đủ để xây dựng không gian nghỉ dưỡng với diện tích khủng lên tới 350m2 sàn cùng với các vật liệu hiện đại, bền đẹp. Các khách hàng đến với Angcovat không chỉ được tư vấn phù hợp với giá trị thẩm mỹ, công năng mà kinh phí xây nhà cũng là một trong những vấn đề được gia chủ quan tâm hàng đầu. Hiểu được tâm lý đó, kiến trúc sư chúng tôi tư vấn lập bảng khái toán chi phí xây nhà miễn phí cho quý khách hàng. Bảng ước tính này đưa ra khoảng tiền dự trù khoảng bao nhiêu. Nếu khách hàng có nhu cầu tư vấn lập hồ sơ dự toán đầy đủ gồm khối lượng vật tư, đơn giá khi đó chúng tôi mới tính phí. 

Một yêu cầu đặc biệt nữa đối với hồ sơ thiết kế biệt thự 350m2 của anh Hoàng đó chính là phong cách kiến trúc theo kiểu Nhật Bản hiện đại. Tâm sự với chúng tôi anh chia sẻ rằng anh đã làm việc với rất nhiều người Nhật Bản, đã có thời gian sinh sống học tập và làm việc ở đất nước mặt trời mọc vì vậy anh rất trân quý tính cách và con người Nhật Bản. Các công trình của Nhật Bản cũng thể hiện phần nào tính cách của họ, đó chính là tiết kiệm không gian sống, bố trí ngăn nắp gọn gàng, sử dụng vật liệu hiện đại, thân thiện với thiên nhiên,... 

Sau buổi làm việc trực tiếp với khách hàng, chúng tôi nắm được rõ nhu cầu thiết kế nhà của gia chủ, nắm bắt đươc hiện trạng đất đai, công trình,.. từ đó lên phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng cũng như bản vẽ phối cảnh 3D của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ 350m2 ở thành phố sương mù đẹp. 

 Đặc trưng kiến trúc Nhật Bản trong bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự 350m2 hiện đại đẹp với mức đầu tư 8 tỷ đồng

bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 350m2

 Bản vẽ phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự 350m2 phong cách Nhật Bản hiện đại

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với những mẫu nhà hiện đại mái Thái, nhà kiểu Singapore hay nhà tân cổ điển kiểu Pháp,... thì các mẫu nhà mái Nhật hay biệt thự kiểu Nhật hiện đại cũng chiếm được cảm tình của đa số người dân Việt Nam. Nhất là những gia chủ đã có thời gian làm việc và sinh sống tại Nhật thì càng hiểu rõ về văn hóa và con người Nhật Bản, đã khám phá và trải nghiệm ở các công trình nhà ở của đất nước mặt trời mọc. Nhà hiện đại kiểu Nhật cũng mang những đặc trưng riêng biệt, thể hiện được phần nào cá tính, con người và văn hóa của Nhật Bản. Đất nước Nhật Bản vẫn nổi tiếng với văn hóa con người cần cù lao động, siêng năng, tiêt kiệm, làm việc có kỳ luật, nề nếp,.. Vì thế mà công trình thiết kế biệt thự 350m2 kiểu Nhật cũng phản ánh phần nào những đặc trưng riêng biệt này, cụ thể:

 + Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 kiểu Nhật hiện đại sở hữu hình khối đơn giản, thể hiện vẻ đẹp kiến trúc hình học. Đúng vậy, thay vì sở hữu các nét phào chỉ hoa văn rườm rà, chi tiết như các mẫu biệt thự cổ điển hay bán cổ điển thì các mẫu nhà hiện đại nói chung và nhà kiểu nhật hiện đại nói riêng tập trung thể hiện vẻ đẹp qua các khối kiến trúc hình học. Cách sắp xếp phóng khoáng không theo quy luật đối xứng mà ngược lại, thể hiện lối phi đối xứng, tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên. Nhiều người cho rằng kiến trúc hình học khô khan, cứng nhắc nhưng không hề, đó là lời nhận xét phiến diện chưa tìm hiểu sâu về mẫu biệt thự hiện đại đẹp. Các khối kiến trúc trong công trình hiện đại đa số là hình học phẳng, phi đối xứng, thể hiện năng lực sáng tạo của các kiến trúc sư, mang lại vẻ đẹp cá tính, phù hợp với cuộc sống hiện đại như ngày nay.

Tham khảo thêm: mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

+ Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 kiểu Nhật hiện đại sử dụng vật liệu mới, tạo không gian mở thông thoáng, có tính liên kết chặt chẽ với thiên nhiên. Đúng vậy, giống như con người nước Nhật, họ là những người cần cù siêng năng, tiết kiệm năng lượng. Ngay từ khi sinh ra họ đã được dạy về bài học tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, chính vì thế mà các công trình nhà ở của họ đều phải tính toán tới việc sử dụng năng lượng trong nhà sao cho hợp lý. Kính là một vật liệu hiện đại, đáp ứng được không chỉ vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm tối đa năng lượng thắp sáng cho không gian sống. Đúng vậy thay vì sử dụng các vật liệu xây dựng truyền thống, chúng tôi thiết kế đa phần nhà ở bằng kính sẽ tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời, bạn không cần thắp sáng bóng đèn mà vẫn đảm bảo đủ ánh sáng để lao động, làm việc trong ngôi nhà mình. Ngoài ra khi sử dụng vật liệu kính, các ô cửa sổ nhiều, cửa chính, cửa phụ sắp xếp hợp lý sẽ giúp tận dụng năng lượng gió, giúp ngôi nhà thông thoáng và mát mẻ dễ chịu vô cùng. Để điều chỉnh ánh sáng gia chủ có thể lắp đặt hệ thống rèm cửa, che bớt ánh sáng khi không cần thiết, đó cũng là một trong những vật dụng tuyệt vời giúp trang trí nội thất ngôi nhà.

bản vẽ mẫu thiết kế biệt thự 350m2 có bể bơi đẹp

 Phối cảnh mẫu biệt thự 350m2 mái bằng hiện đại đẹp

 + Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái bằng 350m2 kiểu Nhật luôn chú trọng phong cách tối giản. Có lẽ trong kiến trúc và hội họa đã quá quen thuộc với khái niệm - Less is more - càng ít càng nhiều. Có nghĩa là đề cao sự tối giản, đề cao vẻ đẹp tinh giản, đơn giản nhưng không đơn điệu mà rất tinh tế. Để làm được điều này kiến trúc sư là những người có óc sáng tạo, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mới có thể thể hiện được phong cách kiến trúc này. Qủa thực mẫu nhà biệt thự 2 tầng 350m2 của gia đình anh Hoàng theo kiểu Nhật Bản đã ứng dụng thành công khái niệm less is more, chú trọng tới sự tối giản, đúng như những con người Nhật Bản luôn tiết kiệm, tối giản. 

+ Mẫu thiết kế nhà biệt thự 350m2 gần gũi với thiên nhiên. Đúng vậy tạo không gian mở gần gũi với thiên nhiên nhờ cách sắp xếp hình học, sử dụng vật liệu kính một cách triệt để đã mang tới không gian sống hòa cùng với đất trời thiên nhiên ở Đà Lạt. Ngoài ra để tăng tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm năng lượng chúng tôi thiết kế bụi cỏ trên mái tầng thượng. Xung quanh căn nhà sang trọng có rất nhiều thảm cỏ, cây xanh, giúp điều hòa không khí, mát mẻ và thoáng đãng quanh năm.

mẫu thiết kế biệt thự 350m2 hiện đại tiện nghi

 Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 theo trường phái kiến trúc hiện đại Nhật Bản

+ Tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế biệt thự 350m2 kiểu Nhật gắn liền với các vật liệu hiện đại như kính, sân vườn, bể bơi, sàn gỗ và các chi tiết nội thất mang tới  nguồn cảm hứng bất tận và huyền bí của Á Đông, hài hòa thiên nhiên đất trời. Không thể phủ nhận rằng những công trình biệt thự nghỉ dưỡng phải gắn liền với những tiện ích góp phần nâng cao giá trị cuộc sống. Chính vì vậy chúng tôi thiết kế đầy đủ các không gian sống nghỉ dưỡng, sinh hoạt cũng như những không gian tiện ích giải trí như hồ bơi, tầng hầm, không gian sinh hoạt chung,...  

mẫu thiết kế biệt thự 350m2 có bể bơi hiện đại đẳng cấp

 Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 có bể bơi tiện nghi đẳng cấp

Ngoài cách tạo hình đẹp gần gũi thiên nhiên cùng với các tiện ích đi kèm thì màu sắc thiết kế nhà cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một bộ hồ sơ thiết kế nhà hoàn hảo. Trong kiến trúc nói riêng và hội họa nói chung, màu sắc đóng vai trò tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ ngôi nhà. Màu sắc đơn giản thể hiện đúng tiêu chí trong kiến trúc Nhật Bản, không quá rườm rà rối mắt Màu trắng là gam màu thê hiện được các tiêu chí đó. Màu trắng là gam màu trung tính, thể hiện được sự tinh khiết, giản dị và cũng vô cùng sang trọng, tinh tế. Vì vậy mà màu trắng được ứng dụng nhiều trong các công trình nhà ở, biệt thự từ phong cách hiện đại cho tới cổ điển hay bán cổ điển.

Trên đây là một số phân tích của chúng tôi về mẫu thiết kế nhà 350m2 theo phong cách kiểu Nhật của gia đình anh Hoàng ở Đà Lạt. Để đạt được phong cách kiến trúc Nhật Bản thì yếu tố đề cao công năng sử dụng, tiết kiệm diện tích là điều không thể bỏ qua. Chính vì vậy chúng tôi muốn phân tích với bạn bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng của mẫu biệt thự 2 tầng có tầng hầm 350m2 dưới đây

Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mãu thiết kế biệt thự 350m2 có tầng hầm

tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 350m2

 Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 350m2 4 phòng ngủ đẹp

 Với mục đích trở thành không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, mẫu biệt thự 350m2 sở hữu diện tích khủng, vì vậy không gian các phòng chức năng đều rất lớn. Không thể phủ nhận yếu tố to đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ của gia đình anh Nguyễn Minh Hoàng. Mặc dù vậy, với tôn chỉ của một mẫu nhà kiểu Nhật, luôn đề cao yếu tố tiết kiệm diện tích vì thế các kiến trúc sư chúng tôi đã lên phương án bố cục mặt bằng sao cho hợp lý với nhu cầu sử dụng của gia chủ cũng như bài trí đẹp mắt, logic. Tầng một là nơi để các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng bếp ăn, bên ngoài là khuôn viên bể bơi rộng rãi cùng với khu vực cho trẻ vui chơi, tắm nắng,.. Các không gian tương đối rộng rãi, có sức chứa lớn vì vậy gia đình anh Hoàng có thể mời bạn bè, người thân tới tổ chức các buổi họp mặt, party,... Phòng khách và phòng bếp, ăn đều khá rộng rãi thoải mái, các phòng được trải đều ở tầng trệt, không bị ngăn cách bởi tường, nên khá thoải mái di chuyển tới các phòng khác nhau. Có thể trang trí nội thất theo cách bài trí đơn giản, thuận tiện cho thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. Không quá rườm rà nhưng vẫn rất sang trọng và ngăn nắp gọn gàng đặc biệt không gian phòng khách có thể kết hợp với phòng trưng bày, treo các đồ vật kỷ niệm, các bức ảnh gia đình, lưu giữ những vật dụng đồ lưu niệm của cả nhà. 

tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự 350m2

 Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 350m2 2 tầng đẹp hiện đại

Tầng 2 là nơi nghỉ dưỡng thực sự với việc đầu tư xây dựng 4 phòng ngủ master với cách bố trí quy hoạch hợp lý. Các phòng ngủ đều có phòng vệ sinh, phòng tắm bên trong và trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình. Điều đặc biệt các phòng đều có cửa kính, ban công nhìn ra bên ngoài nên rất thoáng đãng và mát mẻ vô cùng. Bạn hãy tưởng tượng không gian mẫu thiết kế nhà 350m2 giống như khu biệt thự nghỉ dưỡng, là nơi bạn được nghỉ ngơi tĩnh dưỡng sau những ngày dài làm việc và học tập miệt mài. Buối sáng có thể ngồi trong phòng ngắm nhìn bình minh qua ô cửa kính và tận hưởng không khí mát mẻ, thoáng đãng, tránh xa khói bụi ồn ào nơi phố thị đông người. Ngoài ra trên tầng lầu cũng là nơi đặt không gian sinh hoạt chung - phòng chức năng có thể dùng để làm phòng hát, tổ chức party sinh nhật,.. và cũng có thể dùng là nơi cả nhà quây quần xem bộ phim, tận hưởng không khí đầm ấm sum họp bên nhau. 

Tìm hiểu: thiết kế nhà 12x15m

tầng hầm mẫu thiết kế biệt thự 350m2

 Bản vẽ tầng hầm mẫu thiết kế biệt thự 350m2 đẳng cấp

 Tầng hầm mẫu biệt thự 350m2 được tạo ra bằng cách nâng cốt nhà lên cao, cốt nền tầng hầm bằng với cốt sân vườn. Với cách làm như này công trình càng trở nên cao ráo, bề thế và an toàn. Tầng hầm có phòng kho để chứa đồ chưa dùng tới của gia đình, giúp không gian sống gọn gàng, thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Trên đây là bộ hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 350m2 của gia đình anh Hoàng ở Đà Lạt. Ngôi nhà được thiết kế theo trường phái kiến trúc Nhật Bản hiện đại đẹp mắt và ấn tượng vô cùng. 

Mọi yêu cầu, thông tin về mẫu biệt thự 350m2 kiểu Nhật này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Hoặc những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể gửi trực tiếp để được tư vấn và đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

Liên hệ: 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết và gửi báo giá thiết kế, thi công trọn gói!

Xem thêm: mẫu biệt thự 500m2

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận