Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp đẳng cấp 5 sao BT6060921

 Cuộc sống tấp nập và bận rộn hướng con người có những đòi hỏi cao hơn về vấn đề giải trí, thư giãn. Trong đó, các biệt thự nghỉ dưỡng là hình thức được khá nhiều người hiện nay lựa chọn bởi thiết kế sang trọng mà gần gũi, mang lại những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa cho mỗi cá nhân và gia đình.

Tuy nhiên theo thời gian, nhu cầu của mỗi người cũng có sự thay đổi theo chiều hướng cao cấp và tiện nghi hơn. Đó cũng chính là lý do mà bản thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp đòi hỏi phải không ngừng có sự hoàn thiện để thỏa mãn nhu cầu của gia chủ hay những vị khách tới dừng chân. 

Đằng sau mỗi công trình thiết kế là một câu chuyện, là những tâm sự của các gia chủ gửi gắm cho kiến trúc sư chúng tôi. Để từ đó chúng tôi lên ý tưởng sát với mong muốn của chủ nhà, ngôi nhà dù lớn dù nhỏ đều được hoàn thiện với các tiêu chí mà kiến trúc sư chúng tôi luôn giữ vững như kiềng ba chân: Kiến trúc - Công năng - Phong thủy. Vì lẽ đó mà các sản phẩm thiết kế của Angcovat luôn nhận được những lời nhận xét tốt, sự hài lòng từ quý chủ nhà. Bằng sự tâm huyết, chân thành, kiến trúc Angcovat không ngừng nỗ lực, vuôn xa và khẳng định vị trí số 1 trong thị trường thiết kế - thi công trọn gói biệt thự, lâu đài, dinh thị. 

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp - hiện đại - sang trọng đẳng cấp bậc nhất mà có lẽ gia chủ nào cũng ao ước có được. Đây là dự án thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng phục vụ mục đích nghỉ ngơi của gia đình kết hợp kinh doanh của gia đình anh Hoàng Hà tại Phú Quốc. Angcovat thật may mắn để được làm việc với gia chủ vô cùng hào sảng, chân tình và tâm huyết với công trình "để đời" như vậy! Cùng Angcovat tìm hiểu kỹ hơn về kiến trúc ngôi nhà biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất này nhé

Thông tin về hồ sơ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Phú Quốc

  • Mã số 
BT6060921
  • Số tầng
 02
  • Chủ đầu tư 
 Ông Nguyễn Hoàng Hà
  • Địa Chỉ 
 Phú Quốc - Kiên Giang
  • Mặt tiền
 35m
  • Chiều sâu

 25m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kích thước lô đất

 1000m2

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3-4 tỷ đồng

 

Lựa chọn phong cách thiết kế cho mẫu biệt thự nghỉ dưỡng đẹp

Xã hội ngày càng phát triển chính vì vậy mà chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày càng được nâng cao, với biệt thự nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn và gia đình bạn tận hưởng, nghỉ ngơi và thư giãn được những giây phút bình yên, thoải mái nhất.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp ai cũng ao ước

Kiến trức sư Angcovat tư vấn phong cách thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng phù hợp

 Xã hội ngày càng phát triển chính vì vậy mà chất lượng cuộc sống của con người cũng ngày càng được nâng cao, với biệt thự nghỉ dưỡng sẽ giúp bạn và gia đình bạn tận hưởng, nghỉ ngơi và thư giãn được những giây phút bình yên, thoải mái nhất. 

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, sự lựa chọn phong cách thiết kế của kiến trúc sư chúng tôi, dựa trên những yếu tố nào:

- Sở thích của khách hàng

- Cập nhật phong cách kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay

- Khoảng tài chính gia chủ dự trù

- Mục đích thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng quy mô hộ gia đình hay kinh doanh

- Diện tích, quy mô khu đất

....

Với những yếu tố này chắc chắn mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sẽ sớm được triển khai hoàn thiện theo cách hoàn hảo nhất, đáp ứng tốt nhất mong muốn của gia chủ.

Vậy với bản vẽ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng của gia đình anh Hoàng Hà thì sao? Kiến trúc sư chúng tôi lựa chọn kiểu kiến trúc nào cho mẫu biệt thự đẳng cấp phù hợp với cả mục đích nghỉ dưỡng của gia đình và kinh doanh tại vùng biển đảo đẹp nhất Việt Nam.

Tâm sự với chúng tôi, anh Hà có đôi lời trải lòng: "Mấy năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh, ngành du lịch chắc chắn bị ảnh hưởng trên quy mô toàn cầu, anh biết điều đó, biết rằng giờ mở ra xây dựng nghỉ dưỡng có khi nhiều người khuyên can. Nhưng nói thật với các chú, anh đã kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng hơn 15 năm nay rồi, anh cũng đã trải qua những thời điểm kinh tế suy thoái tại Việt Nam và cả thế giới. Thế nên anh có kinh nghiệm, sau mỗi lần khủng hoảng kinh tế là những lần phát triển vượt bậc, trỗi dậy và kích cầu du lịch là một trong số đó. Thời điểm này lên ý tưởng thiết kế là hoàn toàn phù hợp. Sau đó xây dựng khoảng 1 năm và rơi vào đúng thời điểm được coi là "thời điểm vàng" của du lịch, của nghỉ dưỡng. Chính vì vậy anh tin rằng bằng kinh nghiệm của mình, kinh doanh du lịch hơn 15 năm nay, anh đã lựa chọn sáng suốt và hợp lý. Anh đã tìm hiểu khá nhiều đơn vị thiết kế cả trong Nam, ngoài Bắc, nhưng anh xem năng lực của các chú trên website, gọi điện trực tiếp nói chuyện với kiến trúc sư trưởng bên em, anh hoàn toàn tin tưởng để lựa chọn thiết kế nhà online. Với sự tâm huyết và không ngừng sáng tạo của các chú, angcovat sẽ là sự lựa chọn không chỉ của anh mà của nhiều nhà đầu tư nghỉ dưỡng thông minh khác. Chúc cho cả thế giới sớm vượt qua đại dịch, chúc cho angcovat ngày càng phát triển, chúc cho công trình thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng được hoàn thiện theo đúng kế hoạch!"

Bằng sự trải đời và kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi cũng hoàn toàn tin tưởng sự lựa chọn thời điểm thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng của chủ đầu tư là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi - trên cương vị là những người thực hiện hóa ước mơ của các gia đình về không gian sống đẳng cấp, luôn tư vấn cho khách hàng bằng lòng quyết tâm, sự tâm huyết nhất.    

Tìm hiểu thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 350m2 siêu đẳng cấp

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp mái bằng

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại bậc nhất

Trải qua hơn một thập kỷ trong nghề tư vấn kiến trúc, Angcovat có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Cũng bằng sự sáng tạo và luôn cập nhật trào lưu kiến trúc mới nhất, chúng tôi cho rằng không gian nghỉ dưỡng cần có các tiêu chí về:

- Sự thoáng đãng, mát mẻ

- Hình khối kiến trúc đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện dạng hình học bắt mắt

- Thiết kế không gian nghỉ dưỡng chiếm trọn view biển, phong cảnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng

- Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên

- Không gian sống phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, nuôi dưỡng tâm hồn đẹp

....

Với tính chất của ngành kinh doanh nghỉ dưỡng, các kiến trúc sư chúng tôi tìm hiểu và làm việc cùng nhau, bàn bạc và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất. Chắc chắn với yêu cẩu của gia chủ, khoản tài chính của chủ đầu tư, mẫu biệt thự nghỉ dưỡng theo kiến trúc hiện đại xây dựng dựa trên các khối hình học linh hoạt, cùng với vật liệu tiên tiến bậc nhất sẽ đưa du khách tới không gian nghỉ ngơi bậc nhất hiện nay. Đó chính là những giây phút thoải mái nhất, hòa mình được với thiên nhiên, trong lành, mát mẻ, giúp du khách lấy lại thăng bằng trong cuộc sống, tiếp thêm năng lượng để tiếp tục làm việc, học tập và lao động say mê.

Về cơ bản, mỗi một căn biệt thự hay một công trình bất kỳ khi tiến hành xây dựng và thi công đều sẽ dựa trên một phong cách thiết kế nhất định để làm cơ sở. Theo đó, nhìn chung xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay thiên về những nét hiện đại và tinh tế nhiều hơn. Bố cục không gian không đơn thuần chỉ là những căn phòng riêng lẻ mà có sự kết nối linh hoạt từ phòng khách, nhà bếp, sân vườn, khu vui chơi… Gam màu chính trong thiết kế hướng đến những tông màu cơ bản như trắng, đen, xanh nhạt, xám… vừa nhẹ nhàng mà vẫn rất tinh tế. Tất cả nhằm mang lại những khoảng không thoáng đãng, gần gũi và thoải mái hơn cho con người.

Tất cả các tính toán của kiến trúc sư đều phù hợp với không gian nghỉ dưỡng hiện đại sang trọng bậc nhất. Chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị du khách khó tính nhất!

Tổng hợp: 1000 bản vẽ biệt thự 1 tầng đẹp

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hiện đại và thông minh với 2 tầng nổi và 1 tầng hầm

Nhắc đến biệt thự nghỉ dưỡng thì vấn đề về tiện nghi luôn là yếu tố không thể bỏ qua. Đặc biệt với xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay lại càng có sự đòi hỏi cao hơn về vấn đề này. Bởi đây là không gian để mọi người thư giãn cho nên mọi thiết kế hay vật dụng bên trong đều cần phải được tối ưu hóa khả năng vận hành để mang lại sự đẳng cấp và tiện nghi hơn. Chính vì vậy mà các dòng thiết bị thông minh được xem là giải pháp có tính phù hợp nhất và được ứng dụng nhiều tại các biệt thự nghỉ dưỡng thời gian gần đây. Ngoài ra, căn biệt thự cũng sẽ được kết hợp với nhiều không gian mang tính giải trí khác như sân vườn, bể bơi ...

tư vấn Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hiện đại bậc nhất

 Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hiện đại và thông minh với 2 tầng nổi và 1 tầng hầm

Biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế dựa trên nhu cầu chủ nhà, diện tích quy mô lô đất. Diện tích đất khá rộng rãi, để lên ý tưởng thiết kế quy hoạch cả biệt thự và cảnh quan thiên nhiên cùng với thiết kế mặt bằng công năng sử dụng, đòi hỏi kiến trúc sư phải có năng lực, kinh nghiệm và khối óc sáng tạo. 

Nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách ngày càng được nâng cao, gắn liền với cuộc sống ngày càng văn minh hiện đại. Sử dụng các tiện ích thông minh tại khu nghỉ dưỡng là điều hoàn toàn cần thiết. Chúng tôi lên ý tưởng xây dựng biệt thự nghỉ dưỡng đẹp với công năng hoàn toàn tối ưu gồm 2 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tầng hầm với kiến trúc thoáng đãng, giảm tải lượng khí thải của các phương tiện giao thông gây ra, ngoài ra với kiến trúc mở sẽ giúp view trọn không gian bên trong tầng hầm. Ngoài mục đích là nơi cất giữ phương tiện đi lại, thì đây cũng là một nơi khá thú vị để du khách view tầm mắt ra xung quanh, ngắm biển hay nhìn không gian xanh mát, hít thở không khí trong lành.

Ngắm nhìn: Sức cuốn hút của các mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất 2021

Nhìn vào phối cảnh của mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này thì chúng ta có thể cảm nhận thấy căn nhà không phụ thuộc vào bất cứ một khuôn mẫu nào mà tự do thể hiện ý tưởng. Do đó mà mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này nổi bật với vẻ đẹp phóng khoáng nhưng không hề làm mất đi tính trật tự vốn có của mặt bằng không gian.

Biệt thự nghỉ dưỡng không thể thiếu bể bơi hiện đại cho chính các thành viên trong gia đình và du khách tới đây. Bể bơi được thiết kế theo hình dạng hình học hoàn toàn phù hợp với khối kiến trúc của biệt thự. Du khách sẽ tận hưởng những giây phút thư giãn, thoải mái bên làn nước mát mẻ. Xu hướng "check - in" tại khu vực bể bơi cũng được giới trẻ rất quan tâm khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng cho mình và gia đình, bạn bè. Điều nay giúp lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, giây phút vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng sáng tạo bằng những khối kiến trúc hình học đầy sáng tạo

Nhìn tổng thể mẫu biệt thự nghỉ dưỡng này được thiết kế theo phong cách hiện đại với không gian thoáng mát gây sự chú ý cho người nhìn. Sử dụng khối kiến trúc hiện đại với nhiều các khoảng hở, thông nhau và sử dụng nhiều vật liệu mới mang đến một lối thiết kế đầy sự sáng tạo, khoa học.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hiện đại tiện nghi

 Góc view mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đầy sức hút

Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại có khó không? Nhiều người cho rằng kiến trúc hiện đại khá đơn giản so với cổ điển hay tân cổ điển. Nhưng với các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế hàng đầu thì cho rằng kiến trúc cổ điển hay tân cổ nhiều chi tiết trang trí nhưng đều có quy luật nhất định. Trong khi đó kiến trúc hiện đại là sự thiết lập các khối kiến trúc phi đối xứng, không có quy luật nên cần có sự sáng tạo và bàn tay đầy tinh hoa của các kiến trúc sư. Sự cân bằng cả về không gian sống bên trong và khối kiến trúc ấn tượng thể hiện hình học không gian là điều cần thiết để mang lại không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất.

 Mẫu biệt thự nghỉ dưỡng 2 tầng được tạo ra từ những khối vuông và hình chữ nhật ghép vào nhau 1 cách thoải mái, không hề nặng nề. Hơn nữa không chỉ là những khối vuông vắn nặng chịch, mà hoàn toàn sáng tạo bởi các góc vát, tạo hiệu ứng không gian mở, du khách hàng toàn cảm nhận được nét đẹp tinh tế, mở rộng view nhìn nhiều hơn. Khi nhìn vào phối cảnh tổng thể từ trên cao thì các bạn có thể cảm nhận được căn nhà này mang hơi hướng của phong cách Mỹ hiện đại và vô cùng phóng khoáng.

 Không gian thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng với các mảng kính lớn giúp du khách phóng tầm view rộng lớn, trọn ven

Cuộc sống đô thị tấp nập, xô bồ khiến tâm lý của con người muốn trở về với những chốn bình yên, dân giã. Đó cũng chính là lý do vì sao xu hướng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay tập trung nhiều tới yếu tố biệt thự xanh. Những khoảng không gian mở với cảnh quan sân vườn để gia tăng sự liên kết giữa biệt thự với thiên nhiên. Không gian bên trong cũng được bố trí với nhiều cây xanh, kết hợp với dòng vật liệu kính để mang tới sự thân thiện và gần gũi hơn giữa con người với môi trường bên ngoài. Nhờ đó, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho những ai tới đây thư giãn.

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp view biển

 Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng bằng kính giúp du khách view trọn vẹn cảnh quan thiên nhiên

Chắc chắn với kiến trúc hiện đại kết hợp với vật liệu tiên tiến sẽ mang lại cuộc sống tối ưu nhất cho gia chủ cũng như những giây phút trải nghiệm tuyệt vời của du khách tới tham quan. Với những yêu cầu đó, kiến trúc sư chúng tôi lên ý tưởng thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng vô cùng phóng khoáng, tạo bạo với vật liệu kính thay thế phần lớn các bức tường cổ điển. 

Kính là vật liệu trong suốt giúp cho du khách phóng tầm nhìn ra xung quanh mà không bị cản trở tầm nhìn. Có thể đưa thiên nhiên về gần hơn với không gian nội thất của biệt thự. 

 Không chỉ gây ấn tượng mạnh về vẻ đẹp bên trong, bên ngoài mà cảnh quan xung quanh biệt thự cũng khiến người xem phải trầm trồ bởi sự tổ chức quy hoạch, bố trí hết sức thông minh, đẹp mắt, tạo nét duyên dáng hiếm có. Thảm thực vật đơn giản chủ yếu là cây xanh, thảm cỏ xanh ở trên tầng cao lẫn dưới mặt đất dễ tìm nhưng lại vô cùng phù hợp với phong cách hiện đại chủ nhà theo đuổi khiến cho không gian sống lúc nào cũng tràn ngập hơi thở của thiên nhiên. Diện tích sân vườn rộng, đủ điều kiện để gia chủ có thể tạo ra những không gian thư giãn, vui chơi cuối tuần với tiệc BBQ ngoài trời hay những buổi vui chơi với số lượng bạn bè khá đông.

Ngoài ra việc kết hợp màu sắc hài hòa từ các vật liệu xây dựng như sắc xám của các mảng đá ốp sang trọng, đơn giản với màu sơn trắng cho đến sự lịch lãm đậm chất hiện đại của kính bao phủ khắp nơi đã tạo nên 1 tổng thể hoàn mỹ, khó rời mắt. Không gian nội thất bên trong cũng được chú trọng thiết kế mang đến vẻ đẹp cá tính, phóng khoáng, trẻ trung cho căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

 Mẫu thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng đẹp có tầng hầm

 Ngắm nhìn trọn vẹn không gian biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao 

Với phong cách kiến trúc hiện đại đơn giản, các kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế lên một không gian mặt tiền nhà vô cùng thoải mái, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình. Mẫu biệt thự 2 tầng đẹp dùng nhiều mảng khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Hạn chế các chi tiết phào chỉ rắc rối như các mẫu nhà ở phong cách kiến trúc tân cổ điển hay cổ điển. Các đường nét trang trí mang tính đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại.

Để tránh sự đơn điệu, nhàm chán cho nên mẫu biệt thự 4 tầng đẹp còn được bố trí các hệ thống cửa kính cường lực giúp cho không gian sống trở nên tinh tế, gọn gàng, hiện đại hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, cửa kính cũng khiến cho kiến trúc ngôi nhà mới lạ, tạo cảm giác không gian bên trong gian bên trong các căn phòng trở nên rộng rãi, sáng sửa, sang trọng hơn rất nhiều.

Biệt thự nghỉ dưỡng với kiểu dáng mái bằng đơn giản nhưng cách xếp so le tạo nên một không gian thông thoáng. Mái bằng là một kiểu mái hiện đang được sử dụng nhiều trong các ngôi biệt thự hiện đại cùng với tone màu sáng sẽ khiến biệt thự luôn mới mẻ, đầy sức hút.

 Đây là một ngôi biệt thự thông minh khi đã ứng dựng các hệ thống điện thông minh như kiểm soát hệ thống chiếu sáng, âm thanh và điều khiển từ xa giúp tiết kiệm năng lượng vừa kiểm soát tốt an ninh. Công trình ứng nhiều kỹ thuật hiện đại trong việc tự động hóa sử dụng nội thất. Mỗi khi bước vào ngôi nhà, cảm giác cũng không khác gì khi bạn đứng trên thảo nguyên bình yên, xung quanh là nắng, gió, nguồn không khí trong lành đang nâng niu bạn. Mọi thứ được thiết kế để giành cho gia chủ, chỉ phục vụ cho mục đích đạt tới sự thỏa mãn.


 Trên đây là nội dung thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao của chủ đầu tư - anh Nguyễn Hoàng Hà tại Phú Quốc do kiến trúc sư Angcovat thực hiện. Công trình thự sự tạo được dấu ấn riêng, cá tính và không kém phần sang trọng.

Công trình sẽ sớm được khởi công trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng gia chủ để mẫu biệt thự nghỉ dưỡng được hoàn thiện.

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự nghỉ dưỡng vui lòng liên hệ trực tiếp KTS chủ trì: 0988 030 680

Trân trọng!

Tiếp tục tìm hiểu: Mẫu biệt thự phong cách địa trung hải - xứng tầm đẳng cấp

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận