Choáng ngợp với mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển siêu sang BT1111121

 Biệt thự 3000m2 là mẫu thiết kế biệt thự với phong cách kiến trúc tân cổ điển, chắt lọc và pha trộn, dung hòa giữa lối thiết kế cổ điển sang trọng, lộng lẫy luôn trường tồn với thời gian qua nhiều thế kỉ cùng với những nét kiến trúc mạnh mẽ, phóng khoáng của xu hướng hiện đại để tạo lên sự độc đáo, riêng biệt cho công trình. Hơn nữa với phong cách kiến trúc tân cổ điển sẽ lược bỏ được những sự rườm rà, cầu kỳ không cần thiết để chú trọng hơn vào những công năng, giá trị sử dụng cho biệt thự, mang đến chất lượng sống và hưởng thụ tuyệt vời nhất cho gia chủ. 

Biệt thự 3000m2 được thiết kế xây dựng với quy mô 4 tầng theo trường phái tân cổ điển do kiến trúc Angcovat triển khai thực hiện trong năm 2021. Các công trình lâu đài, dinh thự, biệt thự của Angcovat khẳng định vai trò tiên phong, sự vững mạnh và phát triển hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Trải qua gần 15 năm kinh nghiệm với gần 3000 công trình lớn nhỏ trên khắp dải đất hình chữ S, angcovat ngày càng vươn xa, lớn mạnh và phát triển quy mô. Các gia chủ biết tới Angcovat không chỉ ở các công trình biệt thự lâu đài to lớn mà ngay cả các mẫu nhà dân nhỏ xinh, nhà cấp 4 vừa phải hay mẫu nhà phố chật hẹp, đều được chúng tôi thiết kế và xây dựng làm hài lòng quý khách hàng.

Chính vì tính đa dạng sản phẩm, đa dạng phong cách kiến trúc mà Angcovat được rất nhiều gia chủ yêu mến. Khách hàng sau khi làm việc với Angcovat sẽ nhận thấy tính chuyên nghiệp, tác phong chỉnh chu, cầu toàn và luôn tìm được phương án hoàn hảo, phù hợp nhất với từng phân khúc khách hàng. Vì thế mà luôn giới thiệu cho bạn bè, người thân và nếu có ý định xây dựng các công trình tiếp theo cũng luôn liên hệ với chúng tôi. Hiểu được tình cảm, sự yêu mến của quý khách hàng, angcovat ngày càng nâng cao trình độ, tính chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm chuyên môn để nâng tầm sản phẩm lên nữa. Không bao giờ hài lòng với hiện tại để có thể vươn xa xứng tầm đẳng cấp. Đó là tôn chỉ của chúng tôi khi làm việc trong lĩnh vực thiết kế và xây dụng nhà ở. 

Công trình biệt thự 3000m2 4 tầng đươc Angcovat triển khai cho chủ đầu tư - bà Đỗ Thị Nguyệt Ánh tại Văn Lâm - Hưng Yên trong những tháng vừa qua cũng đánh dấu được thương hiệu Angcovat trong lĩnh vực thiết kế biệt thự - dinh thự. Với xu hướng thiết kế dinh thự tân cổ điển tinh tế, nhẹ nhàng, công trình xứng tầm đẳng cấp, thể hiện được tính cách, sở thích và gia thế của chủ đầu tư. 

Cùng chúng tôi tìm hiểu nhiều hơn nữa về kiến trúc, mặt bằng, chi phí xây dựng biệt thự 3000m2 đẹp lỗng lẫy và kiêu sa đẳng cấp này nhé. Đây có lẽ là giấc mơ của rất nhiều gia đình hiện nay, nhất là trong bối cảnh quỹ đất ngày càng trở nên chật hẹp và đông đúc. 

 Thông tin thiết kế biệt thự 3000m2 4 tầng phong cách tân cổ điển sang trọng tại Hưng Yên

  • Mẫu biệt thự

 BT1111121

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Bà Đỗ Thị Nguyệt Ánh
  • Địa điểm công trình
 Đình Dù - Văn Lâm - Hưng Yên
  • Mặt tiền 

 38m

  • Chiều sâu

 35m

  • Diện tích ô đất
1,7ha
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2021

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 19-20 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 3000m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng 1: tiền sảnh 25m2; sảnh chính 35m2; hành lang, sảnh trung tâm: 33m2; phòng khách 55,5m2; phòng giải trí: 34,5m2; sảnh tầng 26m2; phòng bếp 66m2; phòng ăn 60m2; phòng ngủ 1: 45m2; wc1: 12,6m2, wc2: 12,6m2;wc3 nữ: 7,3m2; wc4 nam: 6,4m2; wc5: 5m2; sân gia công: 69m2

*) Tầng 2: sảnh trung tâm 39m2; phòng ngủ 2: 53m2; phòng thay đồ 17,6m2; thông tầng, ban công; wc6: 12,6m2; wc7: 12,6m2; phòng ngủ 3: 53m2; phòng ngủ 4: 53m2; wc8:12,6m2; phòng ngủ 5: 53m2; wc9:12,6m2; phòng ngủ 6 master 70m2; phòng ngủ 7: 44m2; wc10: 7,3m2; phòng ngủ 8: 21m2; wc11: 5,3m2; phòng ngủ 9: 21m2; wc12: 5,3m2; 

*) Tầng 3: sảnh trung tâm: 39m2; phòng thờ 17,5m2; kho: 8,5m2; phòng karaoke 44,5m2; wc14: 7,3m2; phòng ngủ 10: 21m2; wc15: 5,3m2; sảnh tầng 36m2, hành lang, coffee

*) Tầng 4: sảnh trung tâm 39m2; phòng kho 1: 54m2; phòng kho 2: 55m2; giàn hoa, sân vườn

 Chi phí xây dựng biệt thự 3000m2 không phải ai cũng biết

thiết kế biệt thự 3000m2 đẹp nhất hiện nay

 Tư vấn chi phí xây biệt thự 3000m2 4 tầng tân cổ tại Hưng Yên

Dự toán chi phí xây dựng nhà là điều mà bất cứ ai khi xây nhà cũng quan tâm, đặc biệt các công trình có khối lượng lớn như căn biệt thự 3000m2 này thì các kiến trúc sư đã lập hồ sơ dự toán tỷ mỉ từng khối lượng để giúp gia chủ sẵn sàng tài chính trước khi khởi công thực hiện. 

Bảng chi phí xây dựng được chúng tôi tóm tắt dưới đây:

dự toán chi phí xây biệt thự 3000m2

 Chi phí xây dựng biệt thự 3000m2 gồm:

- Chi phí xây dựng phần móng: 2,4 tỷ đồng

- Chi phí xây dựng phần thân: 3,4 tỷ đồng

- Chi phí hoàn thiện: 11 tỷ đồng

- Chi phí phần điện: 2,5 tỷ đồng

- Chi phí phần thu sét: 4,8 triệu đồng

- Chi phí truyền hình: 10 triệu đồng

- Chi phí phần internet: 8 triệu đồng

-Chi phí phần nước: 286 triệu đồng

Tổng khái toán chi phí là 19,7 tỷ đồng. Đây là chi phí xây dựng và hoàn thiện ngoại thất biệt thự 3000m2, chưa kể chi phí lắp đặt thiết bị nội thất sử dụng.

Với một căn biệt thự hoành tráng quy mô lớn như mẫu biệt thự 3000m2/ sàn thì khoảng chi phí còn phụ thuộc vào mức độ đầu tư của từng chủ nhà. Với đơn giá vật tư như hiện nay và đâu tư ở mức cơ bản trung bình thì chi phí xây dựng biệt thự 3000m2 vào khoảng gần 20 tỷ đồng.

 Đương nhiên với một bộ hồ sơ thiết kế phức tạp và quy mô đồ sộ như này, chúng tôi lập hồ sơ dự toán chi tiết với từng đầu mục rất chi tiết như khối lượng vật tư, diện tích, đơn giá đầy đủ trong tập hồ sơ A3. Trên đây chúng tôi chỉ tóm tắt các mục cơ bản để quý khách hàng hình dung được khoảng mức đầu tư khi xây dựng biệt thự 4 tầng 3000m2.

Để biết chi phí xây nhà theo đơn giá hiện hành, vui lòng liên hệ trực tiếp với KTS (0988030680) hoặc coment trực tiếp dưới mỗi bài viết, chúng tôi sẽ gửi tới bạn dự toán chi phí xây nhà hiện nay. Vui lòng để lại thông tin về kích thước, diện tích, số tầng, phong cách kiến trúc, địa điểm xây dựng, email hoặc số điện thoại. Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về đơn giá thiết kế và chi phí làm nhà.

 Kiến trúc biệt thự 3000m2 kiểu tân cổ điển tạo được sức hút lớn như thế nào?

 Dinh thự 3000m2 được thiết kế trên một diện tích rộng 1,7ha vô cùng rộng lớn tại Hưng Yên. Ngoài diện tích xây dựng biệt thự 4 tầng, còn lại là các khu vực để tạo cảnh quan sân vườn và bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, khiến cho dinh thự thực sự giống như một tòa lâu đài hiện ra từ thế giới cổ tích, nổi lên giữa những rừng cây xanh, vườn hoa rực rỡ khoe sắc làm xiêu lòng tất cả những người lỡ bước chân qua.

thiết kế mẫu biệt thự 3000m2 mặt tiền rộng 38m siêu đẳng cấp

 Mẫu thiết kế biệt thự 3000m2 mặt tiền rộng 38m thiết kế đối xứng, bề thế

Khái niệm về ngôi nhà hiện nay không chỉ bó hẹp là nơi sinh hoạt, ở của các thành viên trong gia đình mà ngôi nhà còn trở thành tài sản để đời, công trình lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tất cả nhà, nơi để sum vầy, hội tụ của người thân bạn bè. Và với mong muốn xây dựng một căn biệt thự để đời, thể hiện được gia thế gia đình thì lựa chọn các mẫu lâu đài, dinh thự quy mô đồ sộ là vô cùng hợp lý. Ngôi nhà ngoài giá trị vật chất, còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần. Xét trên quy mô ngôi nhà ở nhỏ xinh thì đó là tổ ấm gia đình, là nơi các hoạt động thường nhật diễn ra, là nơi sẻ chia niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Ở mức độ quy mô lớn như lâu đài, biệt thự thì còn mang tầm vóc ý nghĩa về sự khuếch trương gia thế, công trình để đời, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời sự nghiệp của chủ đầu tư. Nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng mà chỉ cần nhìn thấy là hiểu được nỗ lực của cả gia đình cho ngôi nhà mơ ước và bất cứ ai đi qua chắc chắn cũng phải trầm trồ và muốn tìm hiểu nhiều hơn về chủ đầu tư, về công trình nguy nga tráng lệ đó.

Xác định lối kiến trúc tân cổ điển cho công trình biệt thự 3000m2 nguy nga, lộng lẫy

Sau khi nghe yêu cầu từ phía chủ đầu tư với nhu cầu về các phòng chức năng, các kiến trúc sư Angcovat đã đưa ra phương án biệt thự 4 tầng. Để thể hiện đúng, đủ yêu cầu về sự bề thế biệt thự được xác định xây theo phong cách tân cổ điển Châu Âu. Lối kiến trúc tân cổ điển đặc trưng mang tới một vẻ đẹp độc đáo cho công trình. Chiều cao 4 tầng cũng thể hiện rõ sự nguy nga của công trình dinh thự đẹp này.

Mẫu thiết kế biệt thự 3000m2 được chủ đầu tư hết sức tâm đắc bởi nó thể hiện được đúng mong muốn của gia chủ. Không lựa chọn phong cách kiến trúc cổ điển, biệt thự tân cổ điển này được các kiến trúc sư khéo kéo giữ lại những đặc trưng nổi bật của kiến trúc cổ. Thêm vào đó đan xen những nét nhấn nhá của phong cách hiện đại vì vậy công trình có một sức hút mạnh với bất cứ ai khi nhìn vào.

Công trình kiến trúc biệt thự tân cổ điển này nổi bật bởi khối kiến trúc vuông vắn vững chắc ngoài ra ở mỗi tầng lại có một điểm nhấn riêng. Nhìn tổng thể công trình có thể thấy nhà được chia làm 3 khối. Khối chính giữa là khối trung tâm được ưu tiên với diện tích lớn hơn. Khối tả – hữu 2 bên được thiết kế dạng đối xứng, mang tới cho công trình một khối tổng thể cân đối mực thước. Ở đây các tỉ lệ khối nhà và tỷ lệ thức cột được tính toán tỉ mỉ để công trình có được vẻ đẹp hoàn mĩ nhất. Trên nến khối kiến trúc với sơn trắng toàn bộ, thêm vào đó là màu gỗ, màu cửa kính chống ánh sáng cùng các khối cửa hình vòm cong giúp công trình có được một sức hút riêng biệt.

 Tại sao lại lựa chọn kiến trúc tân cổ điển cho mẫu nhà biệt thự 3000m2 vô cùng đồ sộ này?

Những mẫu biệt thự tân cổ điển đầu tiên xuất hiện từ giữa thế kỉ 18 tại Châu Âu nhưng cho đến tận bây giờ lối kiến trúc này vẫn được rất nhiều ưu chuộng bởi nét cổ điển, tinh tế nhưng cũng không kém phần độc đáo. Nếu bạn đang kiếm tìm một chút hoài niệm, một chút lãng mạn, nhẹ nhàng sâu lắng thì đừng bỏ qua những căn biệt thự 3000m2 đẹp mê hồn. Mẫu biệt thự tân cổ điển mang trong mình những sự cuốn hút, tinh tế và sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn trang trí đơn giản, tinh tế, không quá cầu kì về mặt hoa văn họa tiết, đồng thời mang trong mình vẻ đẹp sang trọng mê đắm lòng người.

Kiến trúc tân cổ điển là sự kết hợp tinh tế, hài hoà giữa HIỆN ĐẠI và CỔ ĐIỂN, giữa hoài cổ và tương lai, đan xen giữa những giá trị lưu truyền bao đời, nét đẹp cổ xưa cùng với khối kiến trúc màu sắc hiện đại, tân tiến. Liệu rằng sự kết hợp giữa những giá trị đối nghịch nhau có cùng tồn tại được trên một tác phẩm kiến trúc đẹp hay không. Chắc chắn với những người có chuyên môn trong nghề, các kiến trúc sư đỉnh cao sẽ dành trọn tâm huyết để lên ý tưởng sáng tạo, độc đáo và hài hoà nhất để cho ra đời công trình "để đời" mang tầm vóc to lớn như vậy. Tân cổ điển ra đời với mong muốn lược bớt các khối kiến trúc cầu kỳ có phần rối rắm của kiến trúc cổ điển thay vào đó là các chi tiết nhẹ nhàng thanh thoát hơn, gắn liền với nhu cầu của cuộc sống đương đại ngày nay. Chính vì thế mà kiến trúc tân cổ điển bao đời nay không bao giờ bị lỗi mốt, không bị lu mờ trong hàng ngàn hàng triệu công trình biệt thự, lâu đài đẹp trong khắp cả nước và mang tầm cỡ quốc tế. Đây cũng là những lý do để kiến trúc sư angcovat tư vấn cho chủ nhà thiết kế biệt thự 3000m2 4 tầng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế lịch lãm này.

Đặc biệt việc thiết kế cũng đòi hỏi đội ngũ kiến trúc sư lẫn kĩ sư xây dựng phải có guu thẩm mĩ tinh tế, kĩ thuật chuyên nghiệp. Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành kiến trúc-xây dựng, chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế biệt thự đẹp, thiết kế lâu đài, nhà phố, nhà liền kề…Kiến trúc Angcovat tự tin sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của các chủ đầu tư trên khắp mọi miền Tổ Quốc. Nếu quan tâm quý khách hàng có thể tham khảo ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự đẹp nhất do Angcovat thiết kế và thi công trong thời gian vừa qua.

 Hệ cửa vòm - nét đẹp đặc trưng dễ nhật thấy của kiến trúc biệt thự 3000m2 tân cổ

hình ảnh mẫu biệt thự 3000m2 lộng lẫy kiêu sa tại hưng yên

 Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3000m2 lộng lẫy với các đường nét kiến trúc uyển chuyển và tinh tế

Toàn bộ khối kiến trúc biệt thự 3000m2 theo phong cách tân cổ điển được trình bày theo bố cục cân đối, đối xứng nhau tuyệt đối. Đặt biệt với kiến trúc vòm cong ở hệ thống cửa sổ, cửa chính, ban công và sảnh chính chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn nổi bật cho công trình lâu đài 4 tầng đẹp này. Có thể nói những đường kẻ cong đã xoá bỏ định kiến về kiến trúc đương đại, đường nét có phần khô cứng khoẻ khoắn, thay vào đó là sự uyển chuyển, tinh tế này.

Kết hợp với kiến trúc vòm cong đó chính là các thức cột vuông đồ sộ nồi liền các đường cong, tạo ra sự bề thế nổi bật. Không quá đặt nặng vào trang trí các thức cột, với màu trắng tinh tế nhẹ nhàng, khối cột với các nét phào nổi nhẹ ở phía chân cột, một chút phào nổi dọc theo chiều dài của cột đã thiết lập được sự gắn kết, đan xen giữa sự khoẻ khoắn, vững chãi của các thức cột đồ sộ và các khối vòm cong uyển chuyển. Sự nối liền nhau có thể liên tưởng với các nốt nhạc trong một bản nhạc hoàn chỉnh, nốt cao, nốt trầm đan xen sẽ tạo ra các tone trầm bổng kéo dài hoàn hảo.

Chắc chắn rồi, với một tâm hồn nghệ sỹ, các kiến trúc sư luôn có nhiều ý tưởng để thể hiện trí óc sáng tạo và bay bổng của mình. Đặc biệt với một công trình biệt thự 3000m2 mang tầm vóc to lớn như này, thì càng có nhiều đất diễn cho các kiến trúc sư. Tuy vậy, các kỹ sư làm việc đồng hành cần tuân thủ các yếu tố kỹ thuật, đảm bảo cho sự an toàn và kiên cố của một ngôi nhà chính là những người sẽ kéo kiến trúc sư điều chỉnh lại các chi tiết kiến trúc sao cho hợp lý nhất về kết cấu, kỹ thuật, và tổng mức đầu tư của chủ nhà.

Cách làm việc phối hợp nhịp nhàng của đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư angcovat là lợi thế để đưa chúng tôi vươn xa hơn nữa trong thị trường xây dựng thiết kế nhà đẹp. Bởi chúng tôi là tập thể gắn kết các kiến trúc sư tài hoà, các kỹ sư giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề, trải qua gần 15 năm làm việc lao động cùng môi trường chuyên nghiệp tại angcovat. chính là yếu tố quyết định để tạo dựng ra một hồ sơ thiết kế nhà hoàn chỉnh, đảm bảo cả mặt thẩm mỹ, kỹ thuật, kinh phí và phong thuỷ cho gia chủ. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn angcovat là địa chỉ tin cậy để đặt niềm tin vào một ngôi nhà đẹp phù hợp với mong muốn của từng gia đình.

 Tính đối xứng được xử lý triệt để trong mẫu biệt thự tân cổ điển 3000m2 đẹp đẳng cấp

bản vẽ biệt thự 3000m2 có bể bơi quy hoạch trên mảnh đất rộng tại Hưng Yên

 Mẫu thiết kế biệt thự 3000m2 tân cổ điển đối xứng có hồ bơi tiện nghi

Chắc chắn với một công trình biệt thự lâu đài xây dựng trên khuôn viên rộng lớn, có tổng mức đầu tư 20 tỷ đồng thì sẽ rất tiện nghi và đẳng cấp. Kiến trúc được xây dựng dựa trên các đặc trưng dễ nhận thấy của một công trình tân cổ điển Châu Âu. Tính đối xứng được kiến trúc sư chúng tôi áp dụng triệt để trong từng chi tiết và hình khối kiến trúc. Từ kiến trúc đối xứng giữa các tầng lầu, tính đối xứng qua sảnh chính, đối xứng các chi tiết vòm cong, cửa, cột, các chi tiết trang trí và màu sắc. chất liệu,..

Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển tại Việt Nam hiện nay chính là sự đăng đối về hình khối, chi tiết phào chỉ hay những đường trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ tại một số vị trí như mái vòm, đầu cột trụ hay hệ thống đường phào chỉ uốn lượn vô cùng sắc nét bao quanh công trình.

Khi đề cập đến những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều nghĩ đến một không gian kiến trúc vô cùng sang trọng, lộng lẫy và xa hoa, đầy quyến rũ. Các thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn chạm đến trái tim của tất cả các khách hàng qua vẻ đẹp từ kiến trúc thiết kế lẫn công năng sử dụng.

Những bản vẽ thiết kế biệt thự đẹp dù đó là biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, biệt thự 3 tầng…phong cách tân cổ điển vẫn luôn đi liền với các chi tiết hoa văn tinh tế, sắc sảo tại phần cột nhà hay việc tạo hình trên các bức tường bên ngoài. Tất cả các chi tiết đều được tính toán, lựa chọn một cách vô cùng kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Vì thế mà các mẫu biệt thự tân cổ điển luôn thể hiện được sự giàu có, vị thế cũng như phong cách, đẳng cấp của gia chủ.

Trong những năm gần đây, các mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự phong cách tân cổ điển hay những công trình theo phong cách này nói chung đang làm mưa làm gió và chiếm trọn cảm tình của các nhà thiết kế, kiến trúc sư bởi vẻ đẹp “lai Tây” với những hoạ tiết nhẹ nhàng, đơn giản của nó. Từ đây, có thể nói rằng, thiết kế biệt thự mang phong cách tân cổ điển chính là sự dung hoà, kết nối, phát triển tốt nhất của tinh hoa giữa hai phong cách thiết kế kiến trúc trái ngược hoàn toàn, đó là kiến trúc cổ điển xưa cũ và kiến trúc hiện đại tân thời.

Mẫu thiết kế biệt thự 3000m2 4 tầng có hồ bơi trước sảnh, thiết kế trang trọng với nhiều chi tiết tỉ mỉ, mẫu thiết kế phù hợp là khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đình và người thân. Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được xây dựng ở Hưng Yên, khu vực đất rộng, nên chủ đầu tư muốn có không gian phía trước được thiết kế hồ nước trước cửa để giảm sự oi bức của mùa hè, nhưng không làm mất đi sự sang trọng của ngôi nhà để có thể tiếp khách cao cấp, đối tác lớn. 

Bản vẽ mặt đứng biệt thự 3000m2 theo lối tân cổ điển xa hoa lịch lãm

bản vẽ mặt đứng biệt thự 3000m2 4 tầng

Ngắm nhìn khối kiến trúc theo mặt đứng của mẫu biệt thự 3000m2 đẹp nhất

Khoảng vào nửa cuối thế kỉ XVIII, những kiến trúc sư từ Scotland là Robert Adam và những người cộng sự của mình đã đưa ra một số giải thích mới dành cho phong cách thiết kế cổ điển và từ đó, một định nghĩa mới về kiến trúc tân cổ điển được hình thành.

Theo định nghĩa này, phong cách tân cổ điển được ra đời giúp thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, nó chống lại lối kiến trúc xưa vốn mang đậm yếu tố tự nhiên, và nó là sự kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại. Về chi tiết, kiến trúc tân cổ điển không quá tập trung nhấn mạnh vào cách kết hợp màu sắc sáng tối mà chủ yếu nhấn mạnh vào vẻ đẹp của những bức tường, duy trì những bản sắc riêng biệt vốn có trong mỗi bộ phận của nó.

Do có sự ra đời khá đặc biệt nên phong cách kiến trúc tân cổ điển khá hài hoà trong từng đường nét nhằm mang tới sự sang trọng nhất cho công trình kiến trúc cổ điển cầu kỳ, nguy nga, bắt mắt nhưng vẫn có sự hoà quyện, đồng nhất cùng kiến trúc hiện đại với những đường nét và hình khối rõ ràng mang đến một phong cách kiến trúc hoàn toàn mới mẻ, tồn tại bền vững cùng thời gian.

bản vẽ mặt đứng công trình biệt thự 3000m2

 Bản vẽ mặt đứng biệt thự 3000m2 đăng đối hài hoà

 Khối kiến trúc đăng đối thể hiện qua mặt đứng của mẫu thiết kế nhà biệt thự 3000m2 rộng lớn này. Với kiến trúc tân cổ điển các chi tiết vòm cong được kiến trúc sư khắc hoạ khá chi tiết và hoàn hảo. Đặc biệt sảnh chính được diễn hoạ thông tầng từ tầng trệt lên tới tầng lầu, khiến cho ngôi nhà càng trở nên bề thế, quy mô vững chãi và ấn tượng hơn bao giờ hết. Vẫn là chi tiết cửa kính khung sắt hoa văn uốn cong cùng với vòm cửa khá đồng bộ và đẹp mắt. Tổng quan ngôi nhà khá rộng rãi, choáng ngợp và lộng lẫy bắt mắt từ tổng thể cho tới chi tiết nhỏ.

bản vẽ mặt đứng khối kiến trúc biệt thự 3000m2 4 tầng đẹp

 Bản vẽ mặt đứng mẫu biệt thự 3000m2 mặt tiền rộng 38m

 Hình khối kiến trúc mẫu bề thế và kiên cố, toát lên sự sang trọng. Với những mảng bố cục chuẩn chỉ về tỷ lệ, đường nét cứng cáp, họa tiết sắc nét, thể hiện bao quát toàn bộ không gian sang trọng và rộng thoáng. Với hình khối kiến trúc to lớn và có quy mô, thiết kế tích hợp với hệ thống tường bao kiên cố cùng với đường gờ phào trang trí đẹp mắt, mặt tiền công trình toát lên những nét đẹp sang trọng và đầy sức sống.

 thiết kế mặt đứng mẫu biệt thự 3000m2 4 tầng đẳng cấp

 Bản vẽ chi tiết mặt đứng công trình biệt thự tân cổ điển rộng 3000m2 

 Hình khối kiến trúc không quá cầu kỳ và phức tạp như những mẫu biệt thự cổ điển. Mẫu thiết kế nhà 3000m2 theo phong cách tân cổ điển gây ấn tượng với cảm giác nhẹ nhàng từ bố cục, thức cột cho đến màu sắc ngoại thất của mẫu thiết kế. Khối kiến trúc tổng thể vuông vắn cùng với chi tiết kiến trúc uyển chuyển nhẹ nhàng mang lại tâm lý thoải mái và mong ước được khám phá nhiều hơn nữa kiến trúc nội thất bên trong căn nhà.

 Bản vẽ quy hoạch mặt bằng không gian sử dụng trong mẫu biệt thự 3000m2 nguy nga đồ sộ

mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3000m2 đồ sộ tại Hưng Yên

Tổng mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3000m2 được phân chia gồm có: tiền sảnh 25m2; sảnh chính 35m2; hành lang, sảnh trung tâm: 33m2; phòng khách 55,5m2; phòng giải trí: 34,5m2; sảnh tầng 26m2; phòng bếp 66m2; phòng ăn 60m2; phòng ngủ 1: 45m2; wc1: 12,6m2, wc2: 12,6m2;wc3 nữ: 7,3m2; wc4 nam: 6,4m2; wc5: 5m2; sân gia công: 69m2

 Biệt thự 3000m2 với quy mô khá đồ sộ, được thiết kế công năng lên tới 10 phòng ngủ, phòng khách, bếp ăn cùng rất nhiều các phòng chức năng khác như phòng thờ, karaokie, phòng kho, các phòng sử dụng làm phòng coffee, khu vực sảnh hành lang bao quanh chạy dài và nối tiếp nhau khá rộng rãi.

mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3000m2 10 phòng ngủ

Tổng mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm 39m2; phòng ngủ 2: 53m2; phòng thay đồ 17,6m2; thông tầng, ban công; wc6: 12,6m2; wc7: 12,6m2; phòng ngủ 3: 53m2; phòng ngủ 4: 53m2; wc8:12,6m2; phòng ngủ 5: 53m2; wc9:12,6m2; phòng ngủ 6 master 70m2; phòng ngủ 7: 44m2; wc10: 7,3m2; phòng ngủ 8: 21m2; wc11: 5,3m2; phòng ngủ 9: 21m2; wc12: 5,3m2; 

 Có thể nói với quy mô lên tới 3000m2 có sức chứa rất lớn, có thể làm thành khu nghỉ dưỡng cao cấp cho người thân, bạn bè tới chơi, là nơi tiếp đón các vị khách quý với đầy đủ sự tiện nghi cùng với sự tiếp đón nồng nhiệt từ quý gia chủ. Ngôi nhà sở hữu mặt tiền rộng 38m chiều sâu 36m với diện tích sàn lên tới 3000m2. Vì thế mà các phòng chức năng cũng khá nhiều, và mỗi phòng đều có diện tích tương đối lớn. Tuy nhiên không phải cứ rộng là đẹp, càng rộng càng cần có sự tính toán tỷ mỉ của các kiến trúc sư cách bố trí các phòng ban sao cho vừa hợp lý, logic vừa thuận tiện cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Vì thế mà việc quy hoạch căn chỉnh mặt bằng và chốt phương án có sự trao đổi bàn bạc từ phía gia đình và sự tư vấn các phương án hoàn chỉnh nhất từ phía kiến trúc sư chúng tôi. Phương án cuối cùng của mạt bằng công năng sử dụng lâu đài 3000m2 được thể hiện như bản vẽ bạn đang xem. Với số lượng phòng ngủ lên tới 10 phòng, các phòng với diện tích vô cùng thoáng, rộng, với đầy đủ các vật dụng, đồ dùng, thiết bị tiện nghi đẳng cấp khẳng định gia thế của chủ nhà. Điểu này cũng thể hiện được sự nỗ lực cố gắng của cả gia đình trong suốt những năm vừa qua.

mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển đẹp

 Bản vẽ mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3000m2 4 tầng 10 phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển

Tổng mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm: 39m2; phòng thờ 17,5m2; kho: 8,5m2; phòng karaoke 44,5m2; wc14: 7,3m2; phòng ngủ 10: 21m2; wc15: 5,3m2; sảnh tầng 36m2, hành lang, coffee

 Lên tới tầng 3 là các khu vực chức năng được bố trí linh hoạt và thoải mái hơn với 1 phòng thờ, 1 phòng hát karaoke, 1 phòng ngủ và phòng kho, khu vực hành lang chạy nối tiếp nhau phía bên ngoài, sảnh có thể kê bàn trà nhỏ uống cafe thưởng thức khung cảnh bình yên xung quanh khuôn viên rộng lớn của toà nhà dinh thự đẹp trong tổng số 1,7 ha của khuôn viên lô đất.

mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển đẹp

Bản vẽ mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 3000m2 quy mô đồ sộ trên mảnh đất 1,7ha

Tổng mặt bằng tầng 4 mẫu biệt thự 3000m2 được quy hoạch có: sảnh trung tâm 39m2; phòng kho 1: 54m2; phòng kho 2: 55m2; giàn hoa, sân vườn.

 Lên tới tầng trên cùng chủ yếu là các kho chứa đò dùng vật tư hoặc kho chứa hàng hoá phục vụ công việc kinh doanh của chủ nhà. Bên ngoài là khoảng sân vườn vô cùng rộng rãi cùng với bố trí các khu vực trồng hoa, cây cảnh, gia chủ có thể ngắm cảnh và phóng tầm mắt ra xa hơn nữa ở độ cao tầng lầu của toà nhà dinh thự 4 tầng mái bằng đẹp lộng lẫy này. 


 Địa chỉ tin cậy để quý khách hàng lựa chọn thiết kế biệt thự, lâu đài, dinh thự đẹp - uy tín nhất cả nước

Có lẽ nhắc tới biệt thự đẹp chắc chắn cái tên Angcovat được nhắc tới đầu tiên. Bởi chúng tôi là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp. Angcovat đã có mặt trên thị trường cách đây 15 năm, với số lượng công trình lên tới 3000 mẫu thiết kế thi công trong suốt thời gian qua, các tỉnh thành trong cả nước đều có các công trình của chúng tôi.

Để cho bạn có thể thấy được rằng, bằng kinh nghiệm, sức trẻ, tài năng và tính chuyên nghiệp của Angcovat sẽ mang tới cho bạn công trình ưng ý nhất, hoàn hảo và phù hợp với sở thích, tính cách, mức đầu tư và mong muốn của bạn!

⭕️ Lý do để chọn ANGCOVAT là người đồng hành cùng ngôi nhà của bạn:

🌀Thiết kế TỐI ƯU hóa không gian sống. Phù hợp với nhu cầu công năng của gia đình bạn.

🌀 Thiết kế ĐẲNG CẤP - Thể hiện cá tính riêng, có gu thẩm mỹ

🌀 Cam kết bản thiết kế đều là độc quyền của khách hàng.

🌀 Theo sát công trình, hỗ trợ chủ nhà từ A -> Z.

🌀 Quý khách có thể qua trực tiếp văn phòng để được tư vấn về phong cách kiến trúc, mặt bằng công năng, chi phí, phong thủy,.. Nếu ưng ý mới ký hợp đồng, còn không sẽ là phương án MIỄN PHÍ

🌀MIỄN PHÍ quy hoạch định hướng cổng hàng rào sân vườn

🏨 TP.HCM: Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

☎ Số điện thoại tư vấn 24/7: 0988 030 680
Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận