Thăm quan mẫu biệt thự lâu đài 500m2 kiểu Pháp siêu SANG BT5270422

Sở hữu được mẫu biệt thự lâu đài 500m2 với kiến trúc cổ điển Pháp vô cùng xa hoa, tráng lệ chính là niềm mơ ước của rất nhiều người. Mang vẻ đẹp mộng mơ của thành phố Paris hoa lệ, công trình đem đến giá trị vô cùng ấn tượng và thú vị cho người sở hữu. Không chỉ là giá trị kiến trúc, thẩm mỹ. Mà còn thể hiện được đẳng cấp xa hoa của gia chủ. Cùng kiến trúc Angcovat tham khảo phương án thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 500m2 kiểu pháp đặc biệt này bạn nhé!

 Thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 sang trọng

Một vài thông tin cơ bản về mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại hình nhà ở này. Sự sang trọng, ấn tượng trong kiến trúc, cùng những điều mới mẻ trong công năng sử dụng mang lại sự trọn vẹn nhất cho công trình. Đây là phương án thiết kế được thực hiện và hoàn thiện bởi KTS ÀNGCOVAT. Bởi thế, bất cứ hình ảnh hay thông tin tại những nguồn khác đều là sao chép. Khách hàng cần tỉnh táo để lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế uy tín cho gia đình mình. 

  • Mã số 
 BT5270422
  • Số tầng
 01
  • Chủ đầu tư 
 Ông Nguyễn Hoàng Hiệp
  • Địa Chỉ 
 Đồng Nai
  • Mặt tiền
 
  • Chiều sâu

 

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kích thước lô đất

 100x100m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích nhà: 500m2/sàn

- Tầng 1: Phòng khách, sảnh chính, sảnh phụ, 4 WC, 4 phòng ngủ, Phòng bếp, phòng ăn, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ. 

Ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự lâu đài 500m2 sang trọng

Không thể bỏ qua được những ý tưởng thiết kế biệt thự lâu đài kiểu pháp sang trọng và xa hoa bậc nhất hiện nay. Với vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ tối ưu, không gian kiến trúc xa hoa, lộng lẫy.... Đây được coi là không gian sống tối ưu cho tầng lớp thượng lưu, giàu có. Đem đến kết cấu kiên cố, chắc chắn cho người dùng. Không phải ai cũng có đủ điều kiện, chi phí, để sở hữu được mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 kiểu pháp như thế này. Bởi những công trình này rất kén người dùng. Bởi lý do đó, mà những mẫu biệt thự lâu đài 500m2 được coi như là thành trì dành cho giới thượng lưu giàu có. Nhờ vào chi phí đầu tư cỡ khủng, cùng quy mô và độ hoành tráng của mỗi công trình. 

Ý tưởng thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự lâu đài 500m2 này được chủ đầu tư hình dung về một không gian sống xa hoa, lộng lẫy. Dựa trên khuôn viên diện tích đất vô cùng rộng rãi của gia đình. Để tạo nên được một không gian sống thú vị và ấn tượng nhất. Chủ đầu tư của công trình này cũng là một người vô cùng chịu chơi. Khi anh đưa ra những gợi ý thiết kế cho chúng tôi về những không gian mang đẳng cấp. Tuy nhiên, vẫn cần gìn giữ được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ. Những không gian nội thất trong nhà cũng cần được chỉn chu đến từng chi tiết, góc nhỏ. 

Với yêu cầu về ý tưởng thiết kế như vậy, mẫu biệt thự lâu đài 500m2 được ANGCOVAT thực hiện và hoàn thiện phương án thiết kế trong khoảng 20 ngày làm việc. Công trình nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng và chủ đầu tư. Cùng tham khảo chi tiết trong những hình ảnh dưới đây: 

Xem thêm: Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển Châu Âu 250m2 cầu kỳ, hoa mỹ đến từng chi tiết BT6210422

bản vẽ lâu đài 500m2 1 tầng phong cách tân cổ điển kiểu pháp

 Hình ảnh phối cảnh mặt tiền: Mẫu biệt thự lâu đài 500m2 kiểu pháp sang trọng. 

Phong cách kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài 500m2 kiểu pháp sang trọng

Nếu bạn là người đặc biệt yêu thích các thiết kế mang phong cách kiến trúc Pháp cổ thì chắc chắn sẽ biết đến những công trình nức tiếng trên thế giới như Nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn hay rất nhiều biệt thự, khách sạn, lâu đài nổi tiếng mà bạn có thể bắt gặp ở ngay trên đường phố Paris. Đây đều là những ví dụ điển hình, những đặc trưng tiêu biểu cho phong cách kiến trúc kiểu pháp cổ điển xa hoa, quyền quý được thịnh hành trên khắp Paris hoa lệ cũng như nhiều quốc gia phương tây từ cuối thế kỉ thứ 18. Và cho đến nay, những giá trị ấy vẫn còn nguyên vẹn và được kế thừa, phát huy... Lĩnh vực kiến trúc, xây dựng hiện đại vẫn không thể nào thay thế được vị trí của những công trình mang phong cách cổ điển pháp như vậy. 

Dù trải qua một chiều dài lịch sử đồ sộ nhưng kiến trúc Pháp cổ điển ở những mẫu biệt thự lâu đài như thế này vẫn giữ được nét mềm mại và vô cùng vững chắc với các cột trụ được trang trí ấn tượng. Và các công trình vẫn luôn tuân theo những đặc điểm nhất định: tổng thể thiết kế là một hình khối vuông vức đồ sộ, luôn thể hiện được tính đối xứng cân bằng, lấy các đường cong là chủ đạo, coi trọng tỉ lệ thức cột. Chính những điều này mang đến cho những mẫu biệt thự lâu đài pháp cổ điển không thể nhầm lẫn với loại hình kiến trúc khác. Với ý tưởng chủ đạo đó, Kiến trúc sư đã mang vào trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 tất cả tinh thần sang trọng và quyền lực ấy. Vẻ đẹp hoàn hảo, cùng với kiến trúc đặc trưng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích. 

Xem thêm: Biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài 500m2 có gì thú vị?

Mẫu biệt thự lâu đài 500m2 được xây dựng với quy mô lớn, trên diện tích đất cũng vô cùng rộng lớn. Với không gian sinh hoạt chủ yếu ở tầng 1. Tầng áp mái, tận dụng những không gian của mái chóp để làm khu vực nhà kho, nơi để téc nước... cũng rất hợp lý với tổng thể kiến trúc. Thiết kế công trình là một vòng vô cùng đồ sộ và chắc chắn. Thể hiện được vẻ đẹp hoàn thiện và tối ưu nhất cho công trình biệt thự lâu đài 500m2. Mẫu thiết kế được đánh giá với kiến trúc vô cùng đặc sắc, cùng hàng loạt những chi tiết gây ấn tượng sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất. Những đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp cổ điển được thể hiện rõ ràng. Một số đặc trưng của phong cách này có thể kể đến bao gồm: 

Một là: Mẫu biệt thự lâu đài 500m2 có tính đối xứng

Đây là đặc trưng tiêu biểu trong các thiết kế mang phong cách cổ điển. Khi bước vào một không gian với thiết kế cổ điển bạn sẽ dễ dàng nhận ra bởi sự đối xứng của các chi tiết, màu sắc, hình khối ... đều được thể hiện một cách rõ ràng và cân đối. Ở đây, đối xứng qua trung tâm của tòa biệt thự. Căn cứ vào không gian kiến trúc ngoại thất, bạn có thể nhìn rõ được ý đồ thiết kế đối xứng qua vị trí trung tâm của ngôi nhà biệt thự là khá rõ ràng. Tính đối xứng đem đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Nhờ đó mà ngôi nhà trở nên sang trọng, bề thế hơn, chắc chắn hơn. 

Tính đối xứng cũng được thể hiện khá rõ ràng ngay cả ở các chi tiết kiến trúc, cho đến màu sắc, cho đến bố cục không gian ngoại thất đều rất trọn vẹn và hài hòa. KTS bằng con mắt nhìn nghệ thuật, bằng kinh nghiệm và tài năng của mình cũng sẽ tạo nên được tỷ lệ kiến trúc phù hợp. Đem đến cho công trình chất lượng thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Tham khảo thêm: Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 đẹp hoành tráng

 Hình ảnh phối cảnh: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng 1 tầng 

Thứ hai: mẫu biệt thự lâu đài với màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng

 Màu sắc cũng là một trong những đặc trưng thường thấy ở trong các mẫu thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng. Màu sắc giúp cho công trình trở nên hoàn thiện, đẹp mắt hơn. Vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài 1 tầng cũng vì thế mà trở nên trọn vẹn và hoàn thiện hơn. Các gam màu được sử dụng phổ biến trong kiến trúc của công trình có thể kể đến là màu trắng, màu vàng, màu be.. đây là các gam màu thường thấy trong kiến trúc cổ điển Pháp. Và ở mẫu biệt thự lâu đài này, đặc trưng đó cũng được thể hiện rõ ràng. Nhờ vào sơn màu trắng ngoại thất nhẹ nhàng, mà bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được thêm giá trị và sự chắc chắn của kiến trúc biệt thự lâu đài đặc biệt này. 

Ngoài ra, phong cách cổ điển cũng thường sử dụng các chi tiết trang trí, vật liệu cũng có các gam màu tương đồng để làm tăng thêm độ chịu chơi, bề thế của cổng thể công trình kiến trúc đó. Nhờ vào đặc trưng này, mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với giá trị kiến trúc mà công trình này có được, thể hiện được sự hoàn thiện, mới mẻ và trọn vẹn nhất cho khách hàng khi nhìn ngắm. 

Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp

Ba là: Đặc trưng của biệt thự lâu đài là sử dụng nhiều chi tiết phào chỉ trang trí

Đây có lẽ là đặc trưng thấy rõ ràng nhất. Dễ dàng giúp bạn phân biệt được với các phong cách kiến trúc còn lại. Các chi tiết phào chỉ với vẻ đẹp vô cùng đặc trưng, được sử dụng cầu kì với từng chi tiết mềm mại, uốn lượn nghệ thuật... đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Phào chỉ cổ điển ở ngoại thất của công trình sẽ được tạo thành bởi bàn tay tài hoa của những người thợ xây dựng. Chất liệu đắp phào chỉ thường là vữa trộn. Chi tiết phào chỉ như thế nào, kích thước ra sao... đều đã được thiết kế và ghi chú sẵn sàng trong bản vẽ thiết kế. Bạn chỉ cần thực hiện theo để đảm bảo được tính thẩm mỹ tốt nhất cho kiến trúc công trình. Điều này sẽ giúp tạo được sự thuận lợi, dễ dàng trong suốt quá trình thi công và xây dựng công trình này. 

Các chi tiết phào chỉ, phù điêu nghệ thuật được kết hợp với nhau vô cùng ấn tượng và hài hòa. Đem lại cho mẫu thiết kế vẻ đẹp thú vị và trọn vẹn nhất có thể. Phào chỉ được đắp nhiều ở mặt tiền kiến trúc, khu vực quanh cửa sổ, cửa chính, sảnh chính, mái... tạo nên được nét đẹp hài hòa, sang trọng tổng thể. 

Xem thêm: Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đơn giản

mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 đẹp nhất việt nam

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự lâu đài 500m2 sang trọng

Bốn là: Đặc trưng sử dụng vật liệu cao cấp trong mẫu biệt thự lâu đài 500m2

Sử dụng những vật liệu cao cấp chính là một trong những đặc trưng tiêu biểu của mẫu biệt thự lâu đài 500m2. Phong cách cổ điển đặc trưng bởi các loại vật liệu đều tự nhiên, độc nhất và mắc tiền. Các bức tường được trang trí bằng phào chỉ cầu kì. Cùng với việc sử dụng các loại vật liệu ốp tường cao cấp đem đến cho không gian kiến trúc vẻ đẹp hoàn hảo bậc nhất. Đặc trưng này khiến cho cho mẫu biệt thự lâu đài 500m2 có chi phí xây dựng và đầu tư khá lớn. Các loại vật liệu được sử dụng trong mẫu thiết kế đều là các loại vật liệu cao cấp nhất. Từ đá ốp chân tường, cho đến phào chỉ, các chi tiết mái... Trần nhà theo phong cách này thường có màu trắng, được trang trí bằng các đường phào chỉ trát vữa hoa văn cao cấp. Đây là yếu tố quan trọng giúp tăng thêm giá trị cho toàn bộ công trình. Đồng thời, giúp cho mẫu thiết kế thể hiện được vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo vô cùng. 

Vật liệu cao cấp được sử dụng cũng là cách giúp cho công trình này tăng thêm khá nhiều chi phí hoàn thiện. Chi phí xây dựng cao, đầu tư lớn... đem lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng. Chi phí cao cũng tăng thêm rất nhiều giá trị cho công trình. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất

Năm là: Quy mô xây dựng các mẫu biệt thự lâu đài 500m2 khá bề thế

Quy mô xây dựng của các mẫu biệt thự lâu đài 500m2 thường khá lớn. Đây cũng là điều kiện cần và đủ để có thẻ xây dựng và hoàn thiện được một công trình kiến trúc mang phong cách cổ điển. Kiến trúc biệt thự lâu đài cần rất lớn diện tích để có thể hoàn thiện được khi xây dựng. Quy mô và diện tích lớn sẽ phù hợp thể hiện được đặc trưng mong muốn của công trình. 

Thiết kế mái đặc trưng của mẫu biệt thự lâu đài 500m2 đẹp

Mẫu mái được sử dụng trong mẫu biệt thự lâu đài 500m2 được sử dụng là loại mái marsand kết hợp với mái dạng chóp, dạng vòm. Đây là kiểu kết cấu mái đặc trưng trong thiết kế biệt thự lâu đài. Loại mái này đem đến cho công trình sự sang trọng, hoành tráng vô cùng. Kết cấu mái kết hợp giúp tăng thêm vẻ đẹp cho ngoại thất. Mái được sử dụng vật liệu ngói màu dán lên mái để tăng thêm tính thẩm mỹ. Màu sắc mái xanh đen phù hợp với kiến trưc tổng thể của công trình. Thêm nữa, mái dạng chóp sang trọng và cầu kì cũng có chi phí cao, đòi hỏi tay nghề của người thi công phải tốt... điều này giúp cho công trình trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Loại mái này cũng được thấy rất nhiều trong các mẫu biệt thự cổ điển tương tự. 

mẫu thiết kế biệt thự lâu đài 500m2 đẹplộng lẫy sang trọng

 Hình ảnh phối cảnh: mẫu biệt thự lâu đài sang trọng 

Ấn tượng mạnh mẽ bởi kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài sang trọng

Bạn sẽ thấy vô cùng ấn tượng bởi tổng thể không gian kiến trúc của mẫu biệt thự lâu đài sang trọng 1 tầng này. Khu vực rộng nhất trước mặt tiền chính là khu vực đại sảnh. Có cầu thang tay vịn đi lên 2 bên làm tăng thêm rất nhiều giá trị thẩm mỹ, cũng như tạo cho công trình sự uy nghi, hoành tráng vô cùng. Đặc biệt, khu vực bậc tam cấp được ốp đá hiện đại, sang trọng, làm sáng lên toàn bộ không gian kiến trúc của công trình này. Đây cũng được coi như khu vực đầu tiên mà bất cứ ai khi đến gần với ngôi nhà đều cảm thấy ấn tượng bởi vẻ sang trọng, cao rộng mà chi tiết này đem lại. Các chi tiết con tiện lan can đem đến sự cầu toàn, hoàn hảo bậc nhất. 

Khu vực sảnh chính, sảnh phụ đều có đường vào khá cao và rộng, được thiết kế uy nghi và đẳng cấp giống như đặc trưng của các công trình mang phong cách cổ điển mới mẻ và độc đáo, Chi tiết này sẽ khiến cho công trình trở nên hoành tráng và bề thế vô cùng. Đem đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho người sử dụng. 

Để hoàn thiện không gian kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài sang trọng này, bạn sẽ thực sự hài lòng với kiến trúc, cũng như bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà này. Đây được coi như là không gian sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất cho người sử dụng. PHong cách thiết kế nội thất của mẫu biệt thự lâu đài cũng được thực hiện chỉn chu và bài bản. Thiết kế thống nhất theo phong cách kiến trúc cổ điển đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sự thống nhất kiến trúc và nội thất sẽ rất phù hợp với tổng thể hoàn thiện của công trình đó.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp

Kiến trúc ANGCOVAT - địa chỉ tư vấn thiết kế mẫu biệt thự lâu đài sang trọng 1 tầng

Mẫu biệt thự lâu đài sang trọng 1 tầng được thiết kế bởi Kiến trúc ANGCOVAT. Trải qua quá trình làm việc hiệu quả, chúng tôi đã đưa ra những phương án thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của gia chủ. Sự hài lòng và đánh giá tốt của khách hàng chính là động lực để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và cố gắng. Kiến trúc ANGCOVAT sẽ cung cấp đến khách hàng những giải pháp thiết kế, dịch vụ tốt nhất: 

- Dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc

- Dịch vụ thi công nhà ở trọn gói

- Dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất

- Cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình. 

Với đa dạng dịch vụ cung cấp, cùng chất lượng dịch vụ đang được ngày càng hoàn thiện sẽ khiến khách hàng vô cùng hài lòng và an tâm với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Quý khách hàng có thể tin tưởng vào chúng tôi để sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế cho gia đình mình một cách tốt nhất. 

Hotline: 0988.030.680

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 1 tầng

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận