Mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển Châu Âu 250m2 cầu kỳ, hoa mỹ đến từng chi tiết BT6210422

 Thiết kế lâu đài tân cổ điển là một trong những dòng kiến trúc sang trọng đẳng cấp bậc nhất mà Angcovat là đơn vị tiên phong. Để tạo ra một sản phẩm hoa mỹ, đẹp mắt và đặc biệt như vậy đòi hỏi kiến trúc sư có trình độ chuyên môn tốt, có đầu tư trau chuốt và tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Gần đây nhất là công trình thiết kế lâu đài phong cách tân cổ điển của gia đình ông Nguyễn Hoàng Hà được chúng tôi lên ý tưởng trên lô đất gần 500m2 tại thành phố Long An.

Nói đến những mẫu thiết kế biệt thự lâu đài tân cổ điển chắc hẳn ai cũng hình dung ra được những công trình nguy nga tráng lệ, đường nét kiến trúc tinh xảo đậm chất hoàng gia. Đó chính là tư tưởng mà Angcovat muốn hướng tới trong mẫu lâu đài rộng 250m2 4 tầng vô cùng hoành tráng này. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự đẹp này nhé.

Thông tin sơ bộ về mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển 4 tầng 250m2 tạI Long An

  • Mẫu biệt thự

 BT6210422

  • Số tầng

 04

  • Chủ đầu tư
 Ông Nguyễn Hoàng Hà
  • Địa điểm công trình
 Long An
  • Mặt tiền 

 14m

  • Chiều sâu

 20m

  • Diện tích ô đất
500m2
  • Kiến trúc sư thiết kế 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 10-15 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 250m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

Tầng 1: Phòng khách (85m2) Phòng bếp (47m2), 1 Phòng ngủ(22m2), wc(6m2)
Tầng 2: 2 Phòng ngủ (30m2), 1 Phòng làm việc (30m2), 1 phòng SHC (30m2) 1 sảnh trung tâm, 4 wc
Tầng 3: 3 Phòng ngủ (30m2), 1 sảnh trung tâm, 4 wc, 1 phòng gym
Tầng 4: 1 thờ (22m2), sân chơi sân phơi, kho

 Những chi tiết nổi bật của mẫu thiết kế lâu đài tân cổ điển đẳng cấp

Angcovat tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế biệt thự lâu đài đẹp. Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển luôn mang tới sự sang trọng, lộng lẫy và vô cùng đẳng cấp. Qua hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã trải dài sản phẩm của mình trên khắp mọi miền của dải đất hình chữ S. các mẫu lâu đài được thiết kế dựa trên nhu cầu của chủ đầu tư để đưa ra phương án thiết kế thích hợp nhất.

Ông Hoàng Hà - vị chủ đầu tư đang sống tại Long An muốn thiết kế lâu đài tân cổ điển diện tích 250m2 trên mảnh đất của chính gia đình mình. Phải nói rằng quỹ đất của gia đình ông Hà rất rộng lớn đã được quy hoạch xây hàng rào xung quanh. Sau chuyến công tác khảo sát thực địa, làm việc trực tiếp cùng chủ nhà, chúng tôi đã nắm được thông tin mong muốn của gia chủ, định hướng phong cách kiến trúc và lên ý tưởng thiết kế 3D. Lâu đài tân cổ điển thực sự là tác phẩm kiến trúc khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

 Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu diện tích 250m2

 Ý tưởng thiết kế biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển sang trọng bậc nhất

Bản vẽ lâu đài dinh thự tân cổ điển quy mô 250m2/sàn được thiết kế với kiểu dáng đồ sộ, cổ kính và thường tuân thủ đường nét của các công trình biệt thự cổ điển, tân cổ kiểu Pháp, CHâu Âu. Dinh thụ 4 tầng tân cổ điển với nhiều chi tiết cầu kỳ, thu hút bởi các chi tiết hoa văn tinh xảo cùng với hệ thống cột trụ vững chãi, bề thế, sang trọng.

Mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển tại Long An đã chiếm trọn trái tim của các chủ đầu tư yêu mến nét đẹp cách tân kết hợp đường nét uyển chuyển tinh tế theo hướng tân cổ Châu Âu. Với vẻ đẹp hoành tráng, sang trọng biệt thự tân cổ đã góp phần tạo nên vị thế gia chủ và tạo dựng không gian sống đẳng cấp mà rất nhiều người ao ước có được. Nằm trên một lô đất rộng rãi, quy hoạch bằng phẳng và thoáng đãng ở Long An, mẫu nhà biệt thự lâu đài với diện tích sàn lên tới 250m2 mang tới cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho mọi thành viên trong gia đình.

 Biệt thự lâu đài được thiết kế gồm 4 tầng với kiểu dáng mái Mansard đặc trưng kiểu Pháp. Mặt tiền tạo ra sự ấn tượng đặc biệt bởi thiết kế đối xứng qua hệ thống cột, cửa chính và ban công các tầng. Đặc trưng quan trọng của thiết kế nhà theo trường phái tân cổ hay cổ điển đó chính là sự tuân thủ chặt chẽ trong lối đối xứng qua từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chính điểm này đã góp phần tạo nên bố cục hoàn hảo, sự cầu kỳ chi tiết, độ hoành tráng bao phủ cả không gian ngoại thất của mẫu lâu đài 4 tầng tuyệt đẹp này.

Cột trụ tròn lừng lững là điểm tựa vững chắc cho ngôi nhà vừa mang tới không gian kiến trúc đồ sộ qua từng nét phào chỉ hoa văn trên đó. Bằng kinh nghiệm và tài năng của các kiến trúc sư tài năng tại Angcovat, chúng tôi đã tạo dựng nên một công trình chạm khắc hoa văn tinh xảo thể hiện được nét cổ điển góp phần thêm đồ sộ và bề thế. Cột trụ tròn với các hoa văn trang trí vô cùng hoa diễm đã tạo nết uyển chuyển thay vì các cột vuông góc cạnh và khô cứng. Chúng tôi cho rằng bằng cách dựng hệ thống cột trụ tròn mang tới góc nhìn tinh tế và mềm mại hơn rất nhiều.

Tham khảo trực tiếp: Mẫu biệt thự 3000m2 tân cổ điển hoành tráng

Góc nhìn lôi cuốn của mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển Châu Âu

 Tọa lạc tại thành phố Long An yên tĩnh và xinh đẹp, thay vì xây dựng một ngôi nhà hiện đại thì gia chủ lên phương án lựa chọn kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng cho tổ ấm của gia đình mình. Là một trong những mẫu lâu đài to đẹp nhất tại Long An, bạn có thể ngắm nhìn từ ngoài cổng vào để chiêm ngưỡng toàn cảnh ngôi biệt thự to lớn hoành tráng này. Nằm biệt lập với không gian xung quanh, cổng tường hàng rào được thiết kế chi tiết cầu kỳ cùng với tone kiến trúc tân cổ. Cánh cửa cổng được thiết kế bằng đồng đúc bền bỉ và vững chãi với nước sơn màu vàng sang trọng nổi bật. Cùng với đó là các chi tiết hoa văn họa tiết được khắc họa trên cánh cổng ra vào cũng đủ thấy được sức hấp dẫn của lâu đài 4 tầng xa hoa lộng lẫy này.

Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu 250m2 sang trọng nổi bật

 Bản vẽ thiết kế lâu đài tân cổ điển tại Long An

Với nét đẹp tân cổ sang trọng thì các họa tiết hoa văn trang trí, gờ phào chỉ cách tân là nét đẹp độc đáo và riêng biệt. Không quá cầu kỳ như các đường nét trang trí của kiến trúc cổ điển, lâu đài tân cổ này trở nên ấn tượng và đậm chất riêng nhờ sự phá cách trở nên đơn giản hơn các họa tiết chạm khắc tỉ mỉ và tinh tế. Tất cả hòa quyện cùng kiến trúc chung của ngoại thất mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống lý tưởng nhất.

 Toàn bộ ngoại thất được sử dụng gam màu trắng tinh khôi. Tone màu vừa thể hiện kiến trúc hiện đại, mới mẻ vừa thu hút bởi màu sắc bền bỉ theo thời gian của kiến trúc cổ điển. Chính sự hòa quyện này đã tạo ra gam màu trung lập cho kiến trúc tân cổ nhẹ nhàng mà cuốn hút, không dễ bị phai mờ theo dấu ấn của thời gian.

Nổi bật trên tone màu trắng là màu đen của khung sắt cửa hay tone màu mái mansard xanh coban trang nhã. Các điểm nhấn về màu sắc giúp công trình thu hút và lộng lẫy hơn rất nhiều.

Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu lịch lãm tới từng góc nhìn

 Ngắm nhìn kiến trúc mặt tiền mẫu biệt thự lâu đâì tân cổ điển lộng lẫy đồ sộ

Ngoài ra, hệ thống cửa sổ với chất liệu kính mờ cũng là điểm nhấn độc đáo cho ngôi biệt thự. Tất cả cửa sổ của biệt thự tân cổ điển được lắp kính khung màu đen hợp tông với màu mái rất ấn tượng. Cửa kính không chỉ là nét hiện đại mà còn thể hiện nét cổ kính, giúp ngôi biệt thự thêm sang trọng trong ánh nắng và lung linh khi về đêm. Hệ thống cửa sổ dày đặc được bố trí ở cả mặt tiền và các mặt bên mang lại vẻ đẹp thanh thoát và độc đáo cho biệt thự tân cổ điển Pháp 4 tầng. Thêm vào đó, chất liệu kính còn giúp cân sáng gió cho nội thất bên trong và tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài.

 Tìm kiếm nét độc đáo trong hệ thống mái mansard của mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ 

 Nổi bật trên tone nền trắng tinh khiết là hệ thống mái Mansard màu xanh coban giúp công trình thêm độ hoành tráng và sang trọng. Đây được coi là kiểu mái đặc trưng của kiến trúc Pháp giúp công trình trở nên lãng mạn và tinh tế hơn bao giờ hết. Đây cũng là kiểu mái được rất nhiều người yêu mến khi lên ý tưởng thiết kế biệt thự lâu đài. 

Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu 4 tầng đẹp nhất hiện nay

Thiết kế biệt thự lâu đài 250m2 mái Mansard hoành tráng

Đặc trưng của dinh thự theo phong các lâu đài Pháp thì mái Mansard là một phần không thể thiếu. Để tạo nên vẻ đẹp thống nhất của công trình, mái Mansard được đưa vào với kết cấu hình thang rỗng úp ngược tạo thành một không gian mở cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, KTS còn thiết kế hệ thống chi tiết mũ vương miện được đính trên viền đỉnh mái cùng hệ thống ô thoáng hút gió càng khiến cho ngôi dinh thự thêm quyến rũ.

Hệ vòm mái được đắp vẽ bằng các khối phù điêu với những hình hoa văn được lấy cảm hứng từ cảnh vật xung quanh vô cùng trau chuốt. Xung quanh tường nhà còn được thiết kế các đường phào chỉ kẻ chìm chấm phá thêm nét trẻ trung cho dinh thự.

 Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu sang trọng cầu kỳ

Cận cảnh mẫu biệt thự lâu đài tân cổ điển tạo sức hút lớn  

Cột sảnh được bố trí cân đối hệ cột đôi, tròn, đối xứng qua sảnh tạo nên sự uy nghiêm, bề thế và những đường nét uyển chuyển. Sử dụng tông màu trắng kem, mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng nổi bật theo phong cách cổ điển, hoàng gia. Hệ ban công tầng 2 được KTS thiết kế tinh tế trong việc sử dụng ban công cong, tròn và vật liệu nhôm đúc tạo sự uyển chuyển và sang trọng cho lâu đài 4 tầng rộng 250m2 này.

 

Thiết kế lâu đài tân cổ điển châu âu đẹp đến từng chi tiết

 View cận cảnh biệt thự 4 tầng 250m2 vô cùng tinh tế và tỉ mỉ

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp luôn coi trọng tỉ lệ và sự cân đối của các chi tiết trang trí. Chính vì vậy ở mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng này kiến trúc sư đã chú trọng rất nhiều đến đường nét phào chỉ, hệ thống hoa văn đắp nổi. Những chi tiết ở ban công các tầng hay vòm cửa ở mái cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Bên cạnh đó, các chi tiết hoa văn trên lan can và cổng đều được lựa chọn để mang đến sự tinh tế và lịch lãm cho mẫu thiết kế nhà đẹp. Tất cả các đường két kiến trúc đều góp phần nên một tổng thể hài hòa, đẹp hoàn mỹ và không hề bị rối mắt.

 Kiến trúc sư Angcovat đã lên ý tưởng và hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế lâu đài biệt thự 4 tầng cho gia chủ là ông Hoàng Hà tại Long An. Với sức hút lớn của công trình chúng tôi tin rằng đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trong suốt nhiều năm qua trong lĩnh vực thiết kế và thi công biệt thự lâu đài đẹp.

Kiến trúc Angcovat luôn không ngừng nỗ lực, không ngừng vươn xa để ghi dấu trong lòng quý khách hàng trong khắp mọi miền Tổ Quốc. Gửi tặng tới quý khách hàng bộ sưu tập hơn 3000 mẫu thiết kế biệt thự đẹp của chúng tôi. Để làm việc trực tiếp với KTS vui lòng liên hệ theo số HOTLINE 0988030680

Trân trọng cảm ơn!

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận