Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ ấn tượng BT219129

MỤC LỤC

 1    Thông tin mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

 2    Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 từ chủ đầu tư

 3    Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ có gì khác biệt?

 4    Tham khảo bố cục mặt bằng công năng sử dụngmẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2


Rất nhiều khách hàng, chủ đầu tư yêu thích phương án thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại này! Đối với những khách hàng trẻ tuổi, thích sự trẻ trung, năng động, thì những mẫu nhà biệt thự mang hơi hướng hiện đại như thế này thực sự đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm và sức hấp dẫn thú vị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu, ánh sáng, cũng như hình khối kiến trúc... mang lại cho công trình sự khác biệt và mới mẻ. 

  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng mái dốc đẹp
  •  
Bộ sưu tập các mẫu nhà biệt thự 2 tầng 1 mặt tiền vô cùng ấn tượng
  •  
Một số mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini nhỏ xinh phù hợp với gia đình ít người

Thông tin mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại diện tích 100m2

  • Mẫu biệt thự

 BT219129

  • Số tầng

 02

  • Chủ đầu tư
 Ông Trần Văn Tuấn
  • Địa điểm công trình
 Huyện Thường Tín - Hà Nội
  • Mặt tiền 

 8.2m

  • Chiều sâu

 12.3m

  • Diện tích ô đất
 300m2
  • Kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 4 phòng ngủ

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2019

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 1.2 tỷ
  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 100m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

*) Tầng 1: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

*) Tầng 2: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.


Yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 từ chủ đầu tư

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 từ phía chủ đầu tư của công trình này, chúng tôi đã đưa ra những ý tưởng thiết kế trọn vẹn, cũng như những sáng tạo để đem đến cho ngôi nhà một diện mạo mới mẻ, cực kì thú vị! Điều này sẽ làm thỏa mãn những mong muốn của chủ đầu tư về một không gian kiến trúc trọn vẹn và ý nghĩa. Cũng giống như nhiều khách hàng, hay những chủ đầu tư khác khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng cho gia đình mình, gia đình anh Tuấn ở Thường Tín cũng đưa ra nhiều yêu cầu đối với đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất: Yêu cầu của chủ đầu tư về công trình, mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 đẹp như sau: 

+ Thứ nhất; Yêu cầu về mặt bố cục công năng sử dụng: Bố cục công năng sử dụng của ngôi nhà cần thoáng đãng, rộng rãi cho các phòng. Cần khoảng 4 phòng ngủ, phòng khách, bếp, vệ sinh, phòng thờ.

+ Thứ hai: Yêu cầu về kiến trúc: Kiến trúc ngoại thất được thiết kế mang phong cách hiện đại, mới mẻ. Yếu tố kết nối với thiên nhiên, với không gian xung quanh và ánh sáng được đề cao trong tổng thể thiết kế. Thiết kế mái bằng hiện đại và hình khối nhà ở khỏe khoắn, chắc chắn. 

+ Thứ ba: Diện tích nhà khoảng 100m2/sàn. Bố cục công năng sử dụng sao cho tiện nghi, thoải mái. 

Trên đây là một vài yêu cầu tư vấn thiết kế mà chủ đầu tư đặt ra cho đơn vị tư vấn thiết kế. Là một trong những đơn vị tư vấn thiết kế uy tín, cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự dân dụng. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án tư vấn thiết kế được chủ đầu tư đánh giá cao! Đây thực sự là phương án thiết kế phù hợp với nhiều gia đình hiện nay. 

Kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Phương án thiết kế kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ có gì khác biệt?

Căn cứ vào những yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 mà chủ đầu tư đưa ra, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế kiến trúc ngoại thất vô cùng hấp dẫn. Ngôi nhà được hoàn thiện với vẻ đẹp ấn tượng và khác biệt. Cụ thể như sau: 

Hình khối kiến trúc hiện đại của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2

Hình khối kiến trúc được sử dụng cho mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 được vận dụng tối đa theo phong cách kiến trúc hiện đại. Khác biệt so với những công trình nhà ở mang phong cách tân cổ điển hay cổ điển, thì những mẫu biệt thự hiện đại được đề cao về mặt hình khối kiến trúc. Sự phóng khoáng về mặt hình khối kiến trúc, cùng với những chi tiết được sử dụng trong ngoại thất của ngôi nhà. Sự hấp dẫn của hình khối kiến trúc, của những mảng miếng khỏe khoắn, chắc chắn được sử dụng ở ngoại thất của ngôi nhà đem đến cho kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại vẻ đẹp của sự tinh tế và giá trị thực sự khác biệt và trọn vẹn. Hình khối kiến trúc chắc chắn, khỏe khoắn và những mảng miếng kiến trúc bay bổng chính là điểm nhấn cho tổng thể không gian sống của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp này. 

Kích thước nhà 8x12m đua ra mạnh mẽ với những khối đua dứt khoát ở sảnh, ở ban công khiến cho ngoại thất của ngôi nhà trở nên thú vị và tuyệt vời hơn cả. Sự sắc sảo, tinh tế trong cách sử dụng và phối hợp các hình khối kiến trúc, với vật liệu và ánh sáng để mang đến được cho công trình kiến trúc sự tinh tế và điểm nhấn kiến trúc vô cùng thú vị. Bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được sự mới mẻ và phóng khoáng trong việc sử dụng hình khối kiến trúc cho công trình, cũng như là nét đẹp nổi bật với xung quanh. 

Hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 với những loại vật liệu cao cấp

Những loại vật liệu hoàn thiện ngoại thất cao cấp được sử dụng để hoàn thiện cho ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 thực sự là lựa chọn tuyệt vời và thú vị dành cho bạn khi muốn sở hữu một không gian sống ấn tượng như thế này. Bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp trọn vẹn của không gian ngoại thất khi được hoàn thiện tại đây. Bao gồm các loại vật liệu như đá ốp tương, hay kính cường lực hoàn thiện cho không gian kiến trúc. 

Toàn bộ tường mặt tiền của tầng 1 mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 được sử dụng loại gạch ốp tường ngoại thất. Loại gạch giả đá ốp tường màu xám tro này được sử dụng khá phổ biến trong những công trình kiến trúc hiện đại ngày nay. Loại vật liệu này thực sự phát huy được hiểu quả, nhất là đối với không gian kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, đá được ốp ở toàn bộ tường tầng 1, cũng mang đến cho ngôi nhà sự khác biệt, trẻ trung và tươi mới vô cùng. 

Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

 

 Hình ảnh phối cảnh: Mặt tiền mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 4 phòng ngủ đẹp

Ngoài đá ốp tường ngoại thất, bạn có thể sử dụng được cho mình những chi tiết kính cường lực để hoàn thiện cho không gian sử dụng tầng 2 của ngôi nhà. Kính với tiết diện rộng, được sử dụng phổ biến nhằm mang đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp của sự hiện đại, sang trọng và mới mẻ vô cùng. Vật liệu bằng kính phát huy được tối đa hiệu quả khi sử dụng trong những công trình mang hơi hướng hiện đại như thế này. Vẻ đẹp trong vắt của kính, khi kết hợp với những nguồn ánh sáng tự nhiên, đem lại cho không gian kiến trúc của công trình sự tươi mới và thú vị. Không gian sống như được kết nối, mở rộng hơn với thiên nhiên xung quanh, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, cũng như vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại cho ngôi nhà được thể hiện trong kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 đẹp này. 

Kính cường lực ngoài việc được sử dụng ở khu vực cửa sổ, cửa ra vào, cửa chính của ngôi nhà. Mà còn được ứng dụng cả ở khu vực ban công của mẫu thiết kế. Ban công rộng, lớn, cùng với tay vịn inox màu đen được sử dụng cũng mang lại cho không gian của ngoại thất điểm nhấn vô cùng mạnh mẽ hơn. Chất liệu của ban công như thế này cũng đem lại sự hiệu quả hơn, nhất là trong việc thể hiện được đầy đủ các chi tiết trang trí kiến trúc. Loại vật liệu này cũng mang đến hiệu quả về mặt vệ sinh, dễ dàng trong việc lau chùi, làm mới cho chi tiết ban công được sử dụng loại vật liệu kính này trong ngôi nhà. 

Tham khảo thêm: Những mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tiện nghi bậc nhất

Màu sắc kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 đẹp

Màu sắc kiến trúc sử dụng cho không gian ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 cũng được làm nên bởi màu sắc của vật liệu hoàn thiện và màu sắc của sơn tường ngoại thất. Sự đối lập, tương phản giữa những gam màu sắc trong kiến trúc được sử dụng và thể hiện ở đây đem lại cho bạn những cái nhìn chân thực và mới mẻ về kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà. Màu xám của đá tương phản đối lập với gam màu trắng sơn ngoại thất được sử dụng ở tầng 2. Không gian tầng 2 với những mảng màu tươi sáng hơn được sử dụng ở đây thể hiện được sự mới mẻ và khác biệt cho kiến trúc của công trình. Hơn thế nữa, màu sắc tươi sáng của tường nhà ngoại thất, cùng với các chi tiết vật liệu hoàn thiện sẽ mang lại cho ngôi nhà những điểm nhấn vụ vị. 

Một vài mảng tưởng kiến trúc được ốp gạch giả gỗ ở tầng 2, kết hợp thêm hiệu ứng đèn tường chiếu sáng cũng khiến cho không gian tổng thể trở nên mới mẻ và hiện đại vô cùng. 

Hình ảnh kiến trúc mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Hình ảnh phối cảnh kiến trúc: Mãu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 đẹp 

Phương án mái sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2

Phương án mái bằng được sử dụng trong mẫu nhà 2 tầng này cũng được đánh giá cao. Một số chủ đầu tư lo ngại về yếu tố chống nóng của phương án mái bằng này không thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta. Tuy nhiên, thực tế chứng minh khi đưa vào sử dụng của phương án mái này trong những công trình kiến trúc nhà ở, biệt thự luôn được đánh giá cao. Các giải pháp chống nóng cho nhà mái bằng được sử dụng và áp dụng một cách hiệu quả. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm vào việc sử dụng loại mái này cho công trình nhà ở. 

Mái bằng thực sự hiệu quả trong việc thể hiện được các chi tiết trang trí kiến trúc, hay không gian ngoại thất của những công trình này. Bạn có thể tận dụng được cho mình những khoảng không gian tự nhiên ấn tượng để xây dựng cho mình những ngôi nhà đẹp và như ý. Mái bằng thể hiện được sự phiêu, sáng và không gian kiến trúc  bay bổng, sang trọng cho công trình đó. 

Các giải pháp khác về mặt không gian như trồng nhiều cây xanh trong nhà, ban công, cũng đủ mang đến cho kiến trúc ngoại thất của công trình này thêm phần hiện đại, mới mẻ và khác biệt hơn hẳn. Bạn cũng có thể sắp đặt thêm những không gian mới như vậy trong tổng thể khuôn viên xây dựng của công trình. Mang đến cho ngôi nhà sự hài hòa, ấn tượng và khác biệt hơn cả.

Bạn đọc quan tâm: Tư vấn thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 100m2 đẹp vô cùng ấn tượng

Tham khảo bố cục mặt bằng công năng sử dụngmẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2

Mặt bằng mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 có 4 phòng ngủ đẹp

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại 100m2 được thiết kế và xây dựng dựa trên những yêu cầu, nhu cầu xây dựng thực tế của chủ đầu tư về một công trình nhà ở hiện đại, đảm bảo nhu cầu và diện tích sử dụng của các thành viên trong gia đình. Công năng sử dụng trong nhà không chỉ cần đạt được yếu tố đủ đầy, mà còn phải tiện nghi, phù hợp với nhu cầu và thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, trong quá trình xây dựng và thiết kế bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được cho mình những không gian sống thú vị, trọn vẹn nhất để xây dựng và hoàn thiện ngôi nhà đẹp cho gia đình mình. Cụ thể như sau:

Với bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng tầng 1, các phòng chức năng trong ngôi nhà được bố trí và sắp xếp như sau: Bao gồm: Sảnh phụ 10m2, Sảnh chính 4m2, Tiền sảnh: 7.9m2, Phòng ăn: 14.4m2, Phòng bếp: 12m2, Phòng khách : 15m2, WC1: 4.4m2, Phòng ngủ: 13.5m2.

Không gian của phòng khách- tiền sảnh, phòng ăn của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại trở thành một không gian dài, có tính kết nối với nhau và thể hiện được sự rộng rãi, thoáng đãng của tổng thể không gian ngoại thất, kiến trúc của công trình đó. Một phòng ngủ nhỏ được đặt ở khu vực cạnh cầu thang, tạo nên sự thuận tiện và mới mẻ dành cho bạn khi tiến hành xây dựng và sở hữu được những căn phòng rộng, đẹp và đầy sự sáng tạo như vậy. 

mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại

Mặt bằng công năng tầng 2: Mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp 

Mặt bằng công năng sử dụng tầng 2 của mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp bao gồm các phòng chức năng như sau: Phòng SHC: 14.4m2, Phòng thờ: 12m2, Ban công: 3m2, Ban công phòng SHC: 2,6m2, Phòng ngủ 3: 14.7m2, Phòng ngủ 4: 14.3m2, WC2: 4.3m2, Phòng ngủ 2: 19m2.

Ngay từ không gian của sảnh, cầu thang lên tầng 2 chính là phòng sinh hoat chung rộng rãi và thoáng đẹp. Diện tích sử dụng của phòng sinh hoạt chung ấn tượng và chắc chắn đem lại cho kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng, mới mẻ và khác biệt. 3 phòng ngủ vuông vắn, rộng rãi và chắc chắn mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi cho việc sử dụng. Đồng thời, vị trí của phòng vệ sinh ở khu vực giữa trung tâm của ngôi nhà cũng khá thuận lợi cho việc di chuyển và sinh hoạt trên tầng. 

Phòng thờ được đặt ở vị trí ưu tiên, phía trước của ngôi nhà. Phòng thờ đặt trùng với hướng của sảnh chính và ngôi nhà, đem lại cho không gian ngoại thất vẻ đẹp mới mẻ và sự thú vị vô cùng trong hình khối chi tiết trang trí kiến trúc tại đây. Đặc biệt, những không gian của phòng ngủ, phòng thờ,... cũng được tận dụng thêm những khoảng ban công rộng lớn, đem lại sự thoải mái cho việc sử dụng của các thành viên trong gia đình. 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến các mẫu nhà 2 tầng mái bằng hiện đại đẹp mà chúng tôi thực hiện thiết kế và thi công hoàn thiện cho chủ đầu tư ở Thường Tín - Hà Nội. Đây thực sự là công trình thể hiện được sự thoải mái, tiện nghi, và bố cục không gian kiến trúc thoải mái, sinh động mà bạn có thể cảm nhận được giá trị trọn vẹn cho không gian kiến trúc của công trình đó!

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến mỗi công trình. Liên hệ với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự sao cho hợp lý. 

Hotline: 0988 030 680

Xem thêm: Tư vấn hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m hoàn chỉnh

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận