Phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng 200m2 vô cùng độc đáo BT313129

MỤC LỤC

 1   Sơ lược thông tin về mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng diện tích 200m2

 2   Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

 3   Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

 4   Quy hoạch sân vườn cho mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Điều làm nên tính hấp dẫn ở một ngôi nhà ngoài sự độc đáo trong kiến trúc, hình khối, công năng... mà còn là sự kết hợp hài hòa những không gian xanh xung quanh. Sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố này với nhau mang lại cho ngôi nhà vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Với đặc trưng của kiến trúc hiện đại, mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng dưới đây cũng được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ, cùng những khoảng không gian khác biệt và mới mẻ được tạo nên bởi sự sáng tạo độc đáo từ người kiến trúc sư tài năng. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng dưới đây qua hình ảnh phối cảnh 3D, cũng như bản vẽ thiết kế mặt bằng công năng sử dụng của công trình đó. 

  •  
Tư vấn các mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 1 tum đẹp
  •  
Giới thiệu các mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ vô cùng ấn tượng
  •  
Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng ở nông thôn đẹp


Sơ lược thông tin về mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng diện tích 200m2

  • Mã số 
 BT313129
  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư 
 Chị Nguyễn Phương Hà
  • Địa Chỉ công trình
 Yên Bái
  • Mặt tiền
 18m
  • Chiều sâu

 17m

  • Kiến trúc sư 

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2020

  • Kích thước lô đất
 25x22m
  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 3.3-3.5 tỷ
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 200m2/sàn


Với kinh nghiệm hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng. Rất nhiều công trình được thiết kế và xây dựng hoàn thiện trên địa bàn khắp cả nước. Nhận thấy, những công trình nhà biệt thự hiện đại độc đáo như thế này thường được ưu ái sử dụng nhiều ở khu vực các tỉnh miền Nam hơn. Kiến trúc thể hiện được sự tự do, phóng khoáng và phù hợp với điều kiện khí hâu 2 mùa nóng - lạnh của miền Nam hơn ở ngoài Bắc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những công trình này bị hạn chế về mặt vị trí xây dựng. Bất cứ ở đâu, khi bạn yêu thích và có đủ chi phí để xây dựng thì bất cứ nơi đâu cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn có thể xây dựng và lựa chọn được cho mình ngôi nhà đẹp như ý muốn. Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này được xây dựng tại Yên Bái. Không gian đất trời, sông núi hòa quyện với nhau chắc hẳn sẽ tạo thành một bức tranh tuyệt vời cho việc xây dựng và hoàn thiện công trình nhà ở tuyệt vời này. 

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

Ý tưởng thiết kế, xây dựng của bất cứ một công trình kiến trúc, nhà ở nào đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó chính là ý tưởng khởi nguồn, là nền móng đầu tiên để có thể xây dựng được một ngôi nhà đẹp và hoàn thiện như mong muốn. Ý tưởng thiết kế của một công trình cũng được xác định dựa trên những tiêu chí liên quan đến sở thích, yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Chị Phương Hà cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Là một Việt kiều Mỹ, trải qua hơn 20 năm sống và làm việc tại xứ người. Chị Hà trở lại quê hương và xây dựng ngôi nhà cho mình và gia đình tại đây. Hơi hướng châu âu hiện đại cũng được chị yêu thích và mong muốn thể hiện được nó trong không gian tổng thể của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng đẹp này. 

Ý tưởng thiết kế ngoại thất mang đậm hơi hướng hiện đại, hướng đến những khoảng không gian kiến trúc mới mẻ và có tính kết nối với thiên nhiên đang là điều mà chị mong muốn. Hiểu được tâm lý chung đó, mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được thiết kế và đưa ra cho khách hàng duyệt. Chị khá hài lòng về ý tưởng thiết kế này từ phía kiến trúc sư. Và công trình sau khi được hoàn thiện sẽ hứa hẹn đem đến cho chủ đầu tư - gia đình bạn những trải nghiệm thú vị và khác biệt vô cùng. 

Tham khảo thêm: Tư vấn thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng 200m2

Kiến trúc ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

Với 2 mặt tiền, không gian ngoại thất của mẫu nhà 3 tầng này được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, kết nối với thiên nhiên xung quanh. Mặt tiền là mặt kiến trúc có chứa cửa ra vào, cửa chính của ngôi nhà. Là mặt được trang trí và tập trung những loại chi tiết, vật liệu cho việc xây dựng và tạo nên một không gian kiến trúc mang đậm giá trị thẩm mỹ cho công trình đó. Không gian kiến trúc của mặt tiền được vô cùng chau chuốt. Đặc biệt khi ở ngôi nhà này, cần được khai thác lợi thế của 2 mặt tiền trong thiết kế và xây dựng. Cụ thể như sau: 

+ Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng tạo điểm nhấn về mặt hình khối kiến trúc: Không thể phủ nhận được vẻ đẹp, cũng như giá trị của những mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này được thể hiện qua hình khối kiến trúc. Sự phóng khoáng, tự do, ấn tượng của không gian kiến trúc mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này. Ở khu vực giao giữa 2 không gian mặt tiền của ngôi nhà thì chi tiết tường gấp khúc khỏe khoắn được sử dụng để đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp khác biệt và hiện đại vô cùng. Các mảng miếng phóng khoáng, tự nhiên được sử dụng cho ngoại thất đem lại cho ngôi nhà sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Hình khối kiến trúc chắc chắn và tinh tế, đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu. Tường xây ngoại thất của ngôi nhà được tạo thành một vệt vát ngay khu vực mặt tiền. Điều này giúp tạo cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp chắc chắn và mới mẻ vô cùng. 

Các hình khối vuông, chữ nhật được kết hợp một cách linh động và chắc chắn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà đó. Sự tinh tế và hấp dẫn được đánh giá cao trong từng chi tiết, cũng như hình khối kiến trúc của công trình. Khối đua ra ngoài hình vuông, chữ nhật, mang đến vẻ đẹp chắc chắn và khỏe khoắn cho tổng thể công trình.

Tham khảo thêm: Thiết kế biệt thự 2 tầng ở quê đơn giản mà đẹp

+ Vận dụng tối đa các loại vật liệu hiện đại cho không gian kiến trúc ngoại thất thêm phần hấp dẫn. Ở kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại này, vật liệu hoàn thiện ngoại thất cao cấp cho công trịnh cũng được vận dụng một cách linh động và rõ ràng để đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian sống trọng vẹn và mới mẻ bậc nhất. Sự sắp xếp hình khối, vật liệu hoàn thiện tại các vị trí của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và chắc chắn. 

Đặc trưng rõ ràng nhìn thấy nhất trong mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này chính là các mảng tường được ốp gạch giả gỗ. Vật liệu này đem đến cho không gian kiến trúc sự khác biệt và mới mẻ. Cùng với hiệu quả của ánh sáng, sử dụng trong những mảng không gian tối của công trình này đem lại cho ngôi nhà ấn tượng vô cùng mới mẻ và nổi bật. 

Cùng với các loai vật liệu ốp tường ngoại thất thì mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này còn được sử dụng kính để hoàn thiện vẻ đẹp kiến trúc cho ngôi nhà. Kính hiện nay được coi là một trong những loại vật liệu hoàn thiện mới cho không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng. Chất liệu kính được sử dụng rất phổ biến trong những công trình nhà ở, biệt thự hiện nay. Điều này thực sự đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị về không gian ngoại thất, cũng như không gian nội thất bằng loại vật liệu kính hiện đại và mới mẻ như thế này. Kính là một trong số những loại vật liệu được sử dụng khá phổ biến hiện nay, được đánh giá cao với không gian kiến trúc ấn tượng cùng vẻ đẹp hiện đại có tính kết nối cao với thiên nhiên xung quanh. Các mảng kính lớn được sử dụng thay thế tường, hoặc chất liệu kính được dùng để thay thế các ô cửa sổ, cửa chính, cửa ra vào... đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp khác biệt và tính kết nối cao với thiên nhiên cũng là điều hấp dẫn mà bạn có thể cảm nhận được cho không gian kiến trúc của những công trình này. 

Kính thoáng, cùng với việc dễ dàng hấp thụ tối đa các nguồn ánh sáng tự nhiên, nên được ứng dụng nhiều, đặc biệt là ở những mẫu biệt thự hiện đại thì loại vật liệu hoàn thiện này càng được phát huy tối đa hiệu quả kiến trúc. 

mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

Không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng 200m2

+ Màu sắc sử dụng để hoàn thiện ngoại thất mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại: Đây được xem như yếu tố vô cùng quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp ngoại thất. Nếu biết cách sử dụng và kết hợp, thì những loại màu sắc này sẽ được vận dụng tối đa với nhau để mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho không gian kiến trúc của công trình đó. Những mảng tường sáng - tối được vận dụng một cách linh hoạt và rõ ràng trong không gian ngoại thất của ngôi nhà. Màu trắng chủ đạo được áp dụng cho kiến trúc ngoại thất. Kết hợp cùng với các mảng kiến trúc tối màu của các loại vật liệu hoàn thiện đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cùng những giá trị kiến trúc trọn vẹn, độc đáo nhất. 

+ Không gian mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng hoàn thiện với những không gian xanh mướt của cây lá: Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế ngoại thất, đặc biệt có ý nghĩa trong không gian kiến trúc hiện đại hiện nay của nhiều công trình. Giữa bộn bề cuộc sống hiện đại ngày nay, chúng ta ai rồi cũng bất giác mong nhớ về một khoảng không gian mộng mơ, nhiều màu sắc và đặc biệt hơn là rợp bóng cây xanh. Khai thác tối đa những khoảng không gian xanh trong và ngoài ngôi nhà. Yếu tố này được đánh giá cao bởi giá trị thẩm mỹ, cũng như sự trọn vẹn trong bố cục kiến trúc, đem lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng và khác biệt vô cùng. Sự tinh tế và khác biệt trong mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này được đánh giá cao nhờ những khoảng cây xanh tự nhiên. Các khu vực của bậu cửa, hay ban công,.. cũng được chúng tôi thực hiện đầy đủ và trọn vẹn cho không gian kiến trúc của ngôi nhà thêm phần hoàn thiện và đạt được tính thẩm mỹ tối ưu nhất. 

Xem thêm: Giới thiệu các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Mái bằng phát huy được hiệu quả thẩm mỹ cho mẫu nhà 3 tầng

mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

Hình ảnh phối cảnh: Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng sang trọng

Mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được sử dụng mái bằng. Phương án mái bằng được sử dụng cho công trình. Mái bằng thực sự hiệu quả trong việc mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho công trình kiến trúc. Mái bằng hiện đại với kết cấu chắc chắn, đem lại cho kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp của sự phiêu lãng, mới mẻ. Đây cũng là đặc trưng thường thấy trong những mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại hiện nay. 

Quy hoạch sân vườn cho mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Không gian sân vườn mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được quy hoạch rõ ràng trong tổng thể không gian kiến trúc của ngôi nhà đó. Sân trước, khu vực trồng cây xanh, hay khu vực bể bơi... đều được tận dụng tối đa những khoảng không gian kiến trúc đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sân vườn, bể bơi trước nhà cũng tạo nên được dấu ấn mạnh mẽ cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình này. Cây xanh, các khoảng đường dạo sân vườn, bể bơi... được thực hiện đem lại cho ngôi nhà sự trọn vẹn và tuyệt vời vô cùng. 

mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng

Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng 

Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được triển khai cho chủ đầu tư ở Yên Bái. Nhìn vào bản vẽ quy hoạch tổng mặt bằng, bạn có thể nhìn thấy rõ ràng được bố cục không gian, cách thức sắp xếp phòng ốc, vị trí xây dựng của ngôi nhà này được thể hiện khá hợp lý. Đất xây dựng của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng hình vuông vô cùng. Việc quy hoạch sân vườn với những khoảng không gian vườn rộng rãi và thoáng mát được thể hiện trọn vẹn và tinh tế cho bố cục tổng thể ngôi nhà. bên canhh và phía sau của ngôi nhà được bố trí đường dạo sân vườn. Thiết kế như thế này đem lại cho bạn những khoảng không gian sống thực sự trọn vẹn và đầy ý nghĩa. 

Quy hoạch cảnh quan xung quanh cho công trình này đem lại sự ấn tượng, trọn vẹn và khác biệt cho bố cục không gian ngoại thất. Sân trước, bể bơi, các loại cây tán rộng, cây bụi, thảm cỏ cũng được sử dụng một cách linh động để đem lại cho không gian ngoại thất của ngôi nhà vẻ đẹp mới mẻ và ấn tượng vốn có. 

Mặt bằng tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được sử dụng nhằm đem lại cho công trình sự khác biệt và ấn tượng mới mẻ, thú vị vô cùng. Khi gara ô tô cũng được sử dụng và thiết kế trong nhà, tạo nên sự thống nhất và kết nối không gian một cách sâu sắc cho tổng thẻ mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng đẹp này. Không gian toàn bộ tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng được sử dụng một cách linh động và thoải mái nhất. Đề cao tính kết nối với không gian thiên nhiên xung quanh, mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng thực sự tạo được điểm nhấn cho kiến trúc ngoại thất của công trình đó. 

Mọi yêu cầu, thông tin về mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng đẹp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Hoặc những yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể gửi trực tiếp để được tư vấn và đưa ra phương án thiết kế sao cho phù hợp nhất. 

Liên hệ: 0988 030 680

Xem thêm: Mẫu biệt thự phố sang trọng 3 tầng tân cổ điển

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận