Vén màn những bí ẩn đằng sau bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Xây nhà 3 tầng có diện tích 80m2 là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Để công cuộc đó diễn ra thuận lợi, việc xác định khoản chi phí xây dựng là điều vô cùng cần thiết. Vậy, căn cứ nào có thể giúp các gia chủ xác định được khoản phí cần phải bỏ ra. Đó chính là bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích nhất, đầy đủ nhất về bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2.

Tìm hiểu chi tiết bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Tìm hiểu chi tiết bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

>>> Xem ngay: Những bản vẽ nhà 3 tầng đẹp

Vai trò của dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Nhà được coi là cơ ngơi, là mái ấm, là nơi nuôi dưỡng tâm hồn của con người. Bởi đó, việc thiết kế và xây dựng nó được đề cao vô cùng. Mà, việc xây dựng nhà ở này, ta không thể thực hiện được nếu không có kinh phí. Sở dĩ như vậy là bởi mọi phương diện xoay quanh công cuộc xây dựng nhà ở đều cần đến tiền thì mới có thể hoạt động một cách trơn tru, linh hoạt. Cụ thể: Thuê đơn vị tư vẫn thiết kế, cần tiền; Thuê đơn vị thi công, cần tiền; Thuê đơn vị vận chuyển, cần tiền; Mua vật liệu, cần tiền… Nói tóm lại, ta không thể không có tiền nếu muốn xây dựng một công trình kiến trúc hoàn chỉnh.

Kinh phí giữ vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng không gian sống. Bởi đó, để công cuộc dựng xây cơ ngơi cả đời người này diễn ra thuận lợi nhất, chúng ta không thể không chuẩn bị đầy đủ khoản kinh phí này. Mà để có thể chuẩn bị được khoản phí này một cách đầy đủ nhất, chúng ta cần phải tính toán được con số cụ thể cần phải bỏ ra. Con số đó dĩ nhiên không tự nhiên mà có. Ta chỉ có thể có được con số đó sau cả một quá trình tính toán chi tiết và cụ thể. Và, công việc tính toán đó đã được các kiến trúc sư, kỹ sư – những người có chuyên môn thể hiện thông qua bản dụ toán xây dựng. Mà, cụ thể ở đây chính là những bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2.

Tại mỗi hồ sơ thiết kế nhà 3 tầng 80m2 nói riêng và nhà biệt thự dân dung nói chung, các gia chủ đều được cung cấp miễn phí một bản dự toán sơ bộ tính toán chi phí xây dựng. Tại đây bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 này, ta sẽ nhận biết được một số yếu tố cơ bản nhất mà quá trình thi công không gian sống cần đến. Chủng loại, số lượng, giá thành… đều được đề cập đến tại đây. Gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng nó làm căn cứ cho quá trình chuẩn bị xây dựng nhà ở.

Vai trò của bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 trong thiết kế và xây dựng

Vai trò của bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 trong thiết kế và xây dựng

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại trẻ trung và đầy ấn tượng

Thành phần bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Tại đây, chúng ta tập trung vào nghiên cứu về bản dự toán xây nhà 3 tầng. Việc nghiên cứu bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 này có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình dựng xây không gian sống. Mà khi nghiên cứu về bản dự toán này, ta không thể không quan tâm đến những thành phần của nó.

Tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 này, chúng ta tập trung quan tâm đến vấn đề về vật tư, vật liệu xây dựng. Và phương diện này tại bản dự toán xây nhà 4 rầng 80m2 được thể hiện tại 5 nội dung chủ yếu. Cụ thể:

Thứ nhất là tên loại vật tư và hạng mục công việc cần thực hiện

Đây là nội dung vô cùng quan trọng. Nó giúp ta xác định đúng, đủ những loại vật liệu cần dùng đến cho công cuộc xây dựng ngôi nhà 3 tầng 80m2. Những vật liệu, vật tư và thiết bị này được liệt kê đầy đủ và chi tiết nhất có thể tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Đó có thể là các loại cát (cát mịn, cát vàng…), đó có thể là các loại gạch (gạch xây, gạch lát nền, gạch ốp tường…), đó có thể là các loại sơn (sơn lót, sơn nội thất, sơn ngoại thất…), đó có thể là vật liệu làm cửa, đó có thể là vật liệu làm cầu thang, đó có thể là những vật tư điện (công tắc, ổ cắm, tủ điện và át tô mát, bóng đèn...), đó có thể là thiết bị vệ sinh (sen tắm, bồn tắm, vòi rửa, bồn cầu…)…

Ngoài chủng loại, tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 này, những kiến trúc sư, kỹ sư – người có chuyên môn – có thể tiến hành chỉ định về chủng loại thương hiệu, về màu sắc hay hình thái của vật liệu, vật tư và thiết bị. Những nội dung này dĩ nhiên sẽ được thể hiện một cách rõ ràng nhất giúp các gia chủ và người thi công nắm được. Nhờ có đó mà quá trình xây dựng không gian sống mới có thể diễn ra thuận lợi.

Tìm hiểu những thành phần chính của dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

Tìm hiểu những thành phần chính của dự toán xây nhà 3 tầng 80m2

>>> Xem ngay: Giải mã chi tiết chi phí xây nhà 3 tầng 150m2 ở năm 2021

Thứ hai là tổng khối (số) lượng

Sau khi đã biết được chủng loại, chúng ta dĩ nhiên phải nắm được về khối lượng, số lượng của những vật liệu, vật tư và thiết bị vừa được nêu ra tại phần đầu bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Nội dung này sẽ giúp cho gia chủ cùng người thi công nắm được rằng họ phải chuẩn bị bao nhiêu về số lượng, khối lượng những vật tư, vật liệu và thiết bị cần cho quá trình xây dựng không gian sống. Nhờ có nội dung này mà ta có được đầy đủ số lượng cần thiết cho công cuộc xây dựng.

Số lượng vật liệu, vật tư ít thì quá trình xây dựng sẽ diễn ra không thuận lợi, thậm chí là đứt đoạn. Điều này dĩ nhiên sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới tiến độ thi công công trình; Trường hợp những vật liệu, vật tư và thiết bị này được chuẩn bị quá nhiều về mặt số lượng, dĩ nhiên sẽ bị thừa sau quá trình xây dựng. Vật liệu thừa dĩ nhiên sẽ gây lãng phí một khoản kinh tế có. Khoản chi phí bị lãng phí có thể không lớn nhưng cũng có thể rất lớn. Từ đó, gia chủ sẽ bị tổn thất một khoản kinh phí nhất định. Mà, ta lại hoàn toàn có thể tránh được điều đó nếu có được một bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 chính xác.

Thứ ba là đơn vị

Nội dung thứ ba tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mà chúng ta cần phải chú ý chính là đơn vị. Đây là nội dung vô cùng quan trọng bởi mỗi vật liệu hay thiết bị đều được tính bằng những đơn vị không giống nhau. Bởi đó, để chuẩn bị, tính toán cho quá trình mua sắm. Nội dung này cũng sẽ ảnh hưởng tới quá trình vận chuyển những vật liệu đó. Bởi đó, ta cần phải xác định thật rõ ràng nhằm mục cao nhất là xây dựng không gian sống một cách thuận lợi nhất.

Thứ tư là đơn giá

Nội dung quan trọng tiếp theo mà chúng ta cần phải quan tâm tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Mỗi vật liệu, vật tư và thiết bị được dùng trong xây dựng hầu hết đều được mua từ thị trường. Và dĩ nhiên, chúng có giá cả. Mỗi loại vật liệu, vật tư hay thiết bị tuỳ theo chất lượng, hình thức và thương hiệu sẽ có giá cả không giống nhau. Bởi đó, ta cần phải xác định thật rõ nội dung này để có được sự chuẩn bị tốt nhất về phương diên kinh tế.

Thứ năm là thành tiền

Cuối cùng là thành tiền. Đây là kết quả của việc nhân số lượng cùng đơn giá của những vật liệu, vật tư ván thiết bị lại với nhau. Nội dung này sẽ giúp các gia chủ xác định chính xác những khoản tiền cần phải chi trả cho quá trình xây dựng ngôi nhà 3 tầng 80m2. Và dĩ nhiên, chúng cần phải được thể hiện rõ ràng tại những bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2.

Đó chính là những nội dung chính sẽ có tại bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Những nội dung này sẽ giúp các gia chủ cùng người thi công nắm thật chắc những phương diện cần phải chuẩn bị để quá trình dựng xây không gian sống trở nên thuận lợi và tốt đẹp nhất.

>>> Xem ngay: Giải mã xây nhà 3 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền nhanh nhất, chính xác nhất

Những mẫu dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 tiêu biểu nhất

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 cụ thể. Những phương án này được cung cấp bới Kiến trúc Angcovat. Những phương án này sẽ giúp ta có được cái nhìn trực diện và khách quan hơn về bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2.

Mẫu số 1: Tham khảo bản dự toàn xây nhà 3 tầng 80m2 hình chữ L của gia chủ tại Hưng Yên

Đầu tiên, chúng ta đi nghiên cứu về bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 chữ L của một gia chủ tại Hưng Yên. Công trình được thiết kế và xây dựng tại Hưng Yên vào cuối năm 2018. Tham khảo để hiểu hơn về những bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 được ra đời trong giai đoạn này.

  • Mã sản phẩm: BT827088
  • Địa chỉ xây dựng: Văn Giang – Hưng Yên
  • Kích thước: 12.4x9.4m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng
  • Thông số công năng:

+) Tầng 1: Sảnh chính 10m2, Phòng khách + thờ gia tiên: 20m2, Phòng bếp ăn: 16m2, Phòng ngủ 1: 15m2

+) Tầng 2: Phòng ngủ 2: 11.5m2, WC1: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Ban công: 3.5m2, Phòng ngủ 4: 16m2

+) Tầng 3: Phòng kho: 11m2, Phòng thờ phật: 16.5m2, Sân phơi: 16.5m2.

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng 80m2 hình chữ L của gia chủ tại Hưng Yên

Phối cảnh thiết kế nhà 3 tầng 80m2 hình chữ L của gia chủ tại Hưng Yên

Bản dự toàn xây nhà 3 tầng 80m2 hình chữ L của gia chủ tại Hưng Yên

Bản dự toàn xây nhà 3 tầng 80m2 hình chữ L của gia chủ tại Hưng Yên

>>> Xem ngay: 19+ Bản vẽ 3D nhà biệt thự 3 tầng khiến bao người phải say đắm

Mẫu số 2: Khám phá bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 9m của gia chủ tại Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta tìm hiểu đến bản dự toàn xây nhà 3 tầng 80m2 có mặt tiền 9m phong cách hiện đại đầy trẻ trung. Công trình được thiết kế và xây dựng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo, trẻ trung. Ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng vào khoảng giữa năm 2018 tại khu vực Đông Anh – Hà Nội. Những gia chủ tại khu vực này có thể tham khảo bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 để có thêm cơ sở cho quá trình xây dựng không gian sống.

  • Mã sản phẩm: BT231058
  • Địa chỉ xây dựng: Đông Anh – Hà Nội
  • Kích thước: 9x10m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng

Phối cảnh 3D nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 9m của gia chủ tại Hà Nội

Phối cảnh 3D nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 9m của gia chủ tại Hà Nội

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 9m của gia chủ tại Hà Nội

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 9m của gia chủ tại Hà Nội

Mẫu số 3: Tìm hiểu bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái bằng hình chữ L phong cách hiện đại kích thước 9x11m

Phương án số 3, chúng ta đến với Thanh Oai – Hà Nội để khám phá một mẫu thiết kế nhà đẹp được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Công trình được tạo nên dưới hình dạng hình chữ L mái bằng với kích thước 9x11m. Tham khảo bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 có thể giúp ta hiểu hơn về cách tính toán, dự trù kinh phí xây dựng không gian sống có hình thức này.

  • Mã sản phẩm: BT315058
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Oai – Hà Nội
  • Kích thước: 9x11m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.5 – 1.6 tỷ đồng

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng 80m2 mái bằng hình chữ L kích thước 9x11m

Hình ảnh phối cảnh nhà 3 tầng 80m2 mái bằng hình chữ L kích thước 9x11m

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái bằng hình chữ L kích thước 9x11m

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái bằng hình chữ L kích thước 9x11m

Mẫu số 4: Tham khảo bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái thái sang trọng có kích thước 5x16m

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với Long An để tham khảo một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp có kích thước 5x16m. Tại đây, chúng tôi vẫn cung cấp cho cho người đọc bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 đầy đủ và chi tiết. Tham khảo để hiểu hơn về khoản chi phí cần phải bỏ ra cho công cuộc xây dựng không gian sống đẹp của gia chủ tại Long An này.

  • Mã sản phẩm: BT619119
  • Địa chỉ xây dựng: Long An
  • Kích thước: 5x16m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.7 – 1.8 tỷ đồng

Hình ảnh nhà 3 tầng 80m2 mái thái sang trọng có kích thước 5x16m

Hình ảnh nhà 3 tầng 80m2 mái thái sang trọng có kích thước 5x16m

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái thái sang trọng có kích thước 5x16m

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mái thái sang trọng có kích thước 5x16m

Mẫu số 5: Tìm hiểu bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Cuối cùng, chúng ta sẽ đến với một mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp diện tích 80m2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng. Công trình được thiết kế và xây dựng dành cho gia chủ tại Thanh Trì – Hà Nội. Tại đây, bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 vẫn được thể hiện một cách dễ dàng. Tham khảo để hiểu hơn về cách dự tính chi phí xây dựng một công trình kiến trúc 3 tầng xinh đẹp, hoàn mỹ có diện tích 80m2 với kiến trúc tân cổ điển.

  • Mã sản phẩm: BT524090
  • Địa chỉ xây dựng: Thanh Trì - Hà Nội
  • Kích thước: 7x11m
  • Chi phí xây dựng dự kiến: Khoảng 1.6 – 1.7 tỷ đồng

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Hình ảnh thiết kế nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2 mặt tiền 7m kiến trúc tân cổ điển

Kết luận

Đó chính là những nội dung có liên quan giúp ta có thể hiểu hơn về bản dự toán xây nhà 3 tầng 80m2. Để có được một bản thiết kế nhà đẹp cùng dự toán chính xác nhất, bạn cần đến chúng tôi – Kiến trúc Angcovat. Với đội ngũ đông đảo các kiến trúc sư, kỹ sư giỏi và giàu kinh nghiệm, Angcovat tự tin sẽ mang lại không gian sống tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988. 030. 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Mách bạn 7 mẫu nhà chữ l 3 tầng đẹp ở nông thôn đáng xây nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận