Chọn lọc những mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 đẳng cấp thế giới

Nhà 3 tầng luôn đứng đầu trong lượt tìm kiếm bởi vẻ đẹp thanh thoát ngay từ ngoại thất cho đến công năng tiện nghi, lại linh hoạt trong mọi hình dáng đất, diện tích lớn nhỏ. Chỉ chiếm một số lượng nhỏ nhưng những mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng người Việt. Cùng Angcovat ngắm nghía thiết kế nhà 3 tầng sang trọng bậc nhất này qua bài viết này!

MỤC LỤC

1. Biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 - đưa kiến trúc Việt vươn tầm quốc tế

2. Thiết kế vườn cho biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 cần lưu ý những gì?

3. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 thuộc mọi phong cách kiến trúc đẹp như tranh vẽ

1. Biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 - đưa kiến trúc Việt vươn tầm quốc tế

Nắm trong tay mảnh đất rộng lớn, có điều kiện xây nhà 300m2 nhiều gia chủ lựa chọn thiết kế nhà vườn 1 tầng truyền thống nhưng cũng không ít chủ đầu tư có tiềm năng về kinh tế nên mong muốn một không gian sống sang trọng, đẳng cấp hơn nên lựa chọn biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 để thỏa mãn nhu cầu. Có thể thấy, nếu với nhà cấp 4 đã đủ thấy được sự đồ sộ, bề thế thì với nhà 3 tầng thì điều đó đã gấp lên nhiều lần, tổ ấm lúc đó không chỉ lớn về bề ngang mà còn cả chiều dài, chiều cao. Tất nhiên, song song với một ngôi nhà biệt thự lộng lẫy, nguy nga như vậy thì chi phí dành cho thiết kế cũng như xây dựng là rất lớn vì thế ngay từ đầu chúng tôi cũng khẳng định rất ít người có đủ tiềm lực để có thể hoàn thiện không gian sống 300m2. Còn với mọi người thì Angcovat tin rằng ai ai cũng mơ ước được 1 lần sống hoặc một lần tận mắt chiêm ngưỡng biệt thự vườn 300m2 ở ngoài đời thật để thấy được hết vẻ đẹp của nó.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực kiến trúc, những công trình có quy mô lớn như vậy có thể một năm chúng tôi mới gặp một lần nhưng chính điều đó cũng chính tỏ những đại gia, những chủ đầu tư có tiềm lực lớn về kinh tế ở nước ta cũng không hề ít. Nhờ có các yêu cầu thiết kế với diện tích lớn 300m2 như vậy thì chính chúng tôi cũng được thỏa sức sáng tạo, nâng tầm chính những thiết kế công trình nhà ở. Thông thường diện tích để xây nhà 3 tầng sẽ nằm trong khoảng 100 - 150m2 nếu ở nông thôn, còn ở thành phố đông đúc, chật chội thì con số diện tích còn bị thu hẹp chỉ nằm trong khoảng từ 60 - 90m2. Chính vì thế mà mỗi lần nhận được nhu cầu thiết kế nhà vườn 3 tầng 300m2, các kiến trúc sư vừa mừng lại vừa lo, thật sự diện tích như vậy quá lớn, làm sao để có thể bố trí những chi tiết, đường nét hài hòa nhất tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Nhưng cũng phải khẳng định rằng nhờ có những công trình biệt thự này mà kiến trúc nhà ở Việt Nam đã vươn một tầm cao mới, ngang hàng với những nước bạn với nhiều biệt thự đẹp mang đẳng cấp thế giới.

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Đắm mình trong cuộc sống sang trọng mà mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 mang lại

Bên cạnh đó, mục đích xây nhà lớn như vậy của các gia chủ chủ yếu vẫn là để sinh hoạt cùng gia đình, nhưng cùng với đó cũng có thể kết hợp làm văn phòng làm việc, nơi để kinh doanh. Cũng vì thế mà mỗi ngôi nhà sẽ có một vẻ đẹp cũng như công năng hoàn toàn khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng chủ đầu tư. Sự khác biệt lớn nhất nằm ở phong cách kiến trúc, nó sẽ quy định biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 của bạn từ ngoại thất cho đến nội thất như thế nào. Khi làm việc với những khách hàng của nhu cầu xây nhà lớn, nhà to thì Angcovat cũng tin rằng chi phí thiết kế, và xây nhà với họ không phải vấn đề, các chủ nhà chỉ mong muốn có được một không gian sống đúng như nhu cầu, mục đích thể hiện được quyền lực, đẳng cấp của bản thân.

Một điểm nữa mà nhiều người yêu thích mẫu nhà 3 tầng này nữa chính là bởi thiết kế mái thái, đơn giản mà tuyệt đẹp. Đặc điểm tạo nên nét riêng biệt của mái thái là độ dốc thoai thoải, chỉ trong khoảng 30 - 33 độ để đảm bảo được công năng cũng như vẻ đẹp trong tổng thể nhà. Dù mái thái giúp cho ngôi nhà 3 tầng ở nông thôn 300m2 thiết kế theo phong cách kiến trúc nào cũng được nhưng chính vì vậy mà gia chủ cần lựa chọn được kiểu làm mái phù hợp nhất, giật cấp như thế nào, độ dốc cũng có thể chênh lệch chứ không phải giống nhau hoàn toàn. Việc thi công biệt thự vườn 3 tầng diện tích lớn nên có rất nhiều yếu tố cần chú trọng, đặc biệt là phần sân vườn. Chi tiết hơn mời bạn theo dõi tiếp tục bài viết để có được đáp án chính xác, đầy đủ nhất!

2. Thiết kế vườn cho biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 cần lưu ý những gì?

Có được 300m2 để xây nhà thì chắc chắn tổng diện tích chủ đầu tư cũng phải lên đến 1000m2, vậy với khoảng trống còn lại thì phải thiết kế những cái gì, hạng mục gì để lấp đầy cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Sân vườn chính là sự lựa chọn của nhiều gia chủ và đây cũng là giải pháp hoàn hảo nhất để có được một tổ ấm hoàn mỹ lại hài hòa cùng thiên nhiên. Quả là tuyệt, không chỉ có được một ngôi nhà với công năng đầy đủ, khoa học mà ngay sân vườn cũng có quy hoạch rõ ràng sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình. Tuy nhiên, để đạt được điều đó thì chính chủ đầu tư cũng cần lưu ý một vài điểm để có được một không gian sống đẹp như mơ:

- Đảm bảo có đầy đủ 3 yếu tố: thủy - mộc - thổ: Thiết kế sân vườn không thể thiếu một trong ba yếu tố trên đây, chúng hội tụ lại tạo nên một khoảng sân vườn hợp phong thủy. Với người phương Đông thì sân vườn sẽ bao gồm cây xanh cao thấp hoặc cây bụi, tường rào đá, tiểu cảnh, bể cá, gạch đá lát vườn,...là đã tạo nên một khu vườn đẹp mê mẩn cho gia đình.

Xem thêm: Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mang nét đẹp trẻ trung

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Lưu ý vàng trước khi thiết kế sân vườn cho biệt thự 3 tầng mái thái 300m2

- Tránh không bố trí những cây lớn ở cổng nhà: Theo phong thủy, cây lớn mà được sắp xếp trước cổng, cửa nhà sẽ mang vận khí xấu, luồng khí không tốt cho ngôi nhà của nhà. Cây to cũng chắn những nguồn năng lượng có ích, biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 khó mà có được nguồn ánh sáng trực tiếp từ mặt trời. Vì thế những cây bụi thấp là giải pháp tốt nhất vừa tăng tính thẩm mỹ vừa hợp phong thủy cực kỳ.

- Núi phía sau, nước phía trước: Nếu bạn có ý định xây dựng bể bơi, đài phun nước thì cần bố trí ở trước nhà để hút được nguồn năng lượng, tiền tài nhiều nhất vào trong ngôi nhà. Đây là nguyên tắc sống còn để có được một thiết kế sân vườn đúng chuẩn với phong thủy.

- Trồng cây hoa có sự quy hoạch rõ ràng, đảm bảo màu sắc hài hòa, phong phú; đồng thời là tỷ lệ giữa các cây, không có cây quá cao sẽ làm mất cân bằng.

- Thiết kế vườn không gian mở giúp cho dòng năng lượng tốt được luân chuyển liên tục mà cũng dễ dàng nhất đi vào trong không gian sống.

3. Mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 thuộc mọi phong cách kiến trúc đẹp như tranh vẽ

Mẫu 1: Trọn bộ hồ sơ thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 hình chữ hợp phong thủy

  • Mẫu biệt thự: BT116125
  • Chủ đầu tư: bà Thu Dung
  • Diện tích mặt sàn: 300m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5.5 tỷ đồng

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 có hình chữ với mặt tiền 15m có thiết kế mái đồ sộ, thành nhiều tầng lớp càng tôn được quy mô của không gian sống ở Đà Nẵng. Dù tổng thể hình chữ l nhưng với lời khuyên của Angcovat và chiêm ngưỡng bản vẽ thì có thấy không còn một khuyết góc nào cả, tại đó chúng tôi đã thiết kế thành ban công trên tầng 2 cho gia chủ có thể ngắm cảnh thiên nhiên.

Tham khảo: Mẫu biệt thự 300m2 3 tầng hình chữ L mái thái có hồ bơi đẹp BT116125

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Tầng 1: 1 Phòng khách, 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 phòng vệ sinh. Công năng tầng 1 được bố trí khoa học và cũng có thể phần sân vườn cũng được quy hoạch rõ ràng, đâu là chỗ bố trí gạch đá lát vườn, đâu là bể bơi, đâu là chỗ trồng cây

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Bản vẽ tầng 2: 1 Phòng sinh hoạt chung, 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh cùng tầng 3: 1 Phòng thờ, 2 phòng ngủ. Diện tích thoải mái nên việc bố trí công năng không phải áp lực quá lớn với chủ đầu tư, những phòng ốc rộng rãi, diện tích lớn giúp cho việc sử dụng cũng thuận tiện.

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Mặt bằng công năng tầng áp mái: khu giặt phơi, sân chơi- Diện tích tầng áp mái: 250m2

Mẫu 2: Tận hưởng cuộc sống sang trọng trong mẫu nhà 3 tầng mái thái hiện đại 300m2

  • Mẫu biệt thự: BT31855
  • Chủ đầu tư: chị Hằng
  • Diện tích mặt sàn: 300m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5.5 tỷ đồng

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp giữa hiện đại với cổ điển đã giúp cho biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 của chị Hằng ở Long Biên mang trong mình vẻ đẹp cổ kính, uyển chuyển mà cũng không kém phần thời thượng

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Tất cả hệ thống cửa được làm bằng kính nên mẫu nhà vuông 3 tầng mái thái đón được nhiều ánh sáng cũng như khí trời giúp cho không gian sống gần gũi hơn với thiên nhiên, đón được nhiều nguồn năng lượng tốt

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Cảnh quan sân vườn được bao quanh bởi hàng rào thấp vừa như biên giới bảo vệ ngôi nhà vừa tăng tính thẩm mỹ

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Hồ bơi thiết kế theo chiều dài của nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển xung quanh với cây xanh kết hợp màu xanh dương của nước đã tạo một không gian thư giãn tuyệt vời cho gia đình

Chi tiết thiết kế: Biệt thự vườn 300m2 đẹp 3 tầng 4 phòng ngủ kinh phí 5,5 tỷ BT31855

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Hình ảnh biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 theo kiến trúc bán cổ điển mềm mại

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Cảnh quan sân vườn được quy hoạch khoa học giúp cho biệt thự hiện đại 3 tầng diện tích lớn ở Long Biên thêm sang trọng

Mẫu 3: Tham khảo thiết kế mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 16x16 trên lô đất 2000m2

  • Mẫu biệt thự: BT42125
  • Chủ đầu tư: ông Tuấn
  • Diện tích mặt sàn: 300m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 5.5-6 tỷ đồng

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Từ trên cao nhìn xuống thiết kế mái thái của mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển mới thấy được sự đơn giản nhưng tạo nên một kiến trúc nguy nga, tráng lệ cho gia đình ở Hưng Yên

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Những chi tiết hoa văn đơn giản ở lan can, cột trụ nhà cùng cách phối màu tone trắng - vàng cũng đủ mang đến một mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 đẹp đến từng cen ti mét

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Thiết kế sảnh với bậc tam cấp lát gạch có vân giả đá giúp cho nơi đón tiếp khách đến chơi thêm sang trọng

Hồ sơ thiết kế: Thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển 300m2 có bể bơi 7 phòng ngủ BT42125

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Tầng 1: 1 Phòng khách, 2 phòng ngủ,1 phòng ngủ giúp việc, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 1: 300m2 (350m2 gồm cả sảnh)

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Chi tiết tầng 2: 3 Phòng ngủ, 1 phòng karaoke, 1 vệ sinh chung - Diện tích tầng 2: 300m2

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Tầng 3: 2 Phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 khu sân chơi, 1 phòng giải trí- Diện tích tầng 2: 300m2

Mẫu 4: Mê mẩn trước thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại diện tích 300m2 mái thái xanh dương

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Phối cảnh ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 với gam màu trung tính như nâu, xám, trắng cùng xanh dương ở mái giúp cho không gian sống hiện đại thêm trẻ trung, khỏe khoắn. Có thể thấy, khoảng sân trước nhà để phục vụ cho mục đích che mưa che nắng cho phương tiện di chuyển mà không cần tốn kém làm gara ô tô thì kts đã thiết kế mái che bằng bê tông, bên trên trồng cây xanh tăng tính thẩm mỹ.

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Chỉ khi nhìn ngang biệt thự mái thái 3 tầng hiện đại 300m2 mới thấy được hết vẻ đẹp đồ sộ của nó, từ mái thái cũng giật cấp và độ đua mái lớn giúp che chắn cho ngoại thất không bị ngoại cảnh như mưa nắng tác động. Khối kiến trúc nhà còn kết hợp với những khung dọc ngang bằng bê tông tạo sự mới lạ, thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Khám phá: Thiết kế nhà 3 tầng kiểu pháp đồ sộ như dinh thự bên trời tây

biệt thự 3 tầng mái thái 300m2Hình ảnh mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 theo phong cách hiện đại với những vật tư mới mẻ như kính, gỗ, thép

Đã làm trong lĩnh vực nhiều năm, chúng tôi nhận thấy đây chính là mẫu nhà tuyệt vời vừa đảm bảo không gian mở hiện đại vừa kết hợp sân vườn gần gũi với thiên nhiên cùng nhiều tiện nghi khác. Hy vọng rằng với những mẫu biệt thự 3 tầng mái thái 300m2 mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trên đây sẽ là một nguồn tư liệu tốt giúp ích cho bạn khi đang lên ý tưởng, phương án thiết kế không gian sống cho chính bản thân và gia đình.

Nếu khách hàng thích thú với mẫu biệt thự 300m2 3 tầng nào của chúng tôi, vui lòng liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn chi tiết hoặc để lại những nhận xét, câu hỏi ngay dưới bài này nhé!

Angcovat luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng hết mình với sứ mệnh nâng tầm kiến trúc Việt!

>> Có thể quan tâm: Dẫn lối bạn đến với mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 mái bằng tuyệt vời nhất

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận