Những mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara hứa hẹn bùng nổ trong những năm tới

Chất lượng cuộc sống được nâng cao, mức sống của con người cũng dư dả hơn, có của ăn của để dành nên việc sở hữu một chiếc ô tô đối với gia đình người Việt hiện nay nằm trong khả năng của nhiều người. Vì thế không gian sống cũng hướng đến những mẫu nhà có chỗ cho ô tô, đặc biệt là mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara được chuộng hơn cả. Lý do vì sao nó lại yêu thích nhiều đến vậy, cùng Angcovat tìm đáp án qua bài viết dưới đây!

MỤC LỤC

1. Tổng hợp lợi ích tuyệt vời của mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara

1.1. Về mặt bằng công năng

1.2. Về thiết kế kiến trúc

1.3. Ưu điểm về tính thẩm mỹ

2. Bộ sưu tập những mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara tiện nghi, sang trọng 

1. Tổng hợp lợi ích tuyệt vời của mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara

1.1. Về mặt bằng công năng

Đầu tiên về công năng, cụ thể là sự tiện nghi mà mẫu nhà biệt thự 2 tầng có gara ô tô mang lại cho gia đình, đây cũng là lý do quan trọng nhất mà mọi người lại lựa chọn nó thay vì nhiều thiết kế khác. Về gara ô tô thì không thiết kế lạ lẫm gì cả tuy nhiên lại cực kỳ mới đối với người Việt bởi lẽ nói đi cũng phải nói lại, nước ta với nền nông nghiệp là chính nên chất lượng cuộc sống cũng không cao. Chục năm trước kia phải những gia đình nào thật giàu có thì mới có được một chiếc ô tô nên kiến trúc nhà có thêm gara cũng không phát triển. Tuy nhiên, nhờ quá trình hội nhập mà nền kinh tế đã phát triển đều về mọi mặt từ công nghiệp, dịch vụ, công nghệ nên những chiếc ô tô không cần phải nhập ngoại với thuế, phí cao nữa mà ngay trong nước đã có những thương hiệu sản xuất có uy tín. Vì thế việc sở hữu ô tô cũng không phải chuyện khó khăn đối với nhiều gia đình hiện nay vì giá cả của nó cũng phải chăng hơn; chính lý do ấy mà nhu cầu về mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara cao hơn.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara

Tìm hiểu chi tiết mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara đang được yêu thích

Có được ô tô thì nhu cầu về không gian sống phải có chỗ để nó là điều cần thiết và nó cũng là vấn đề khiến nhiều gia chủ phải “vò đầu bứt tai”. Nếu xây nhà 2 tầng ở nông thôn trên mảnh đất rộng rãi thì chẳng sao cả vì có cả khoảng sân vườn rộng rãi nhưng nếu xây nhà trong thành phố mà có ô tô thì là cả một vấn đề lớn. Như thế mới thấy được hết ưu điểm của thiết kế gara trong kiến trúc nhà ở như thế nào. Chiếc ô tô hay xe máy, xe đạp của gia đình bạn được cất giữ cẩn thận, tránh được mưa gió, nắng nóng chói chang có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng, tuổi thọ của chúng. Cùng với đó là việc tránh được tình trạng bị trầy xước xe, điều này gặp phổ biến khi đi gửi xe ở nơi công cộng nhưng bạn đã có gara ngay trong nhà thì thật tuyệt.

Không chỉ tiện nghi khi có được gara mà nhờ có mái nhật gia đình cũng có được cuộc sống tốt hơn nhiều. Đầu tiên phải kể đến mái nhật có khả năng tản nhiệt tốt nên khi được du nhập từ xứ sở hoa anh đào vào nước ta, thiết kế mái lùn này đã phù hợp đến bất ngờ. Nhờ khả năng hấp thụ nhiệt thấp nên gia đình sẽ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ, thông thoáng vào mùa hè. Cùng với đó là việc thoát nước cũng dễ dàng, nhanh chóng vì mái có độ dốc thoai thoải nên gia chủ chẳng phải lo lắng gì về vấn đề nước mưa có thể ứ đọng gây dột, thấm nước vào trong không gian sống.

1.2. Về thiết kế kiến trúc

Gara thường được thiết kế ngay ở tầng 1 của không gian sống nhưng vẫn đảm bảo sự tách biệt so với những không gian khác mang đến sự riêng tư cho gia đình. Ô tô đi ra đi vào chắc chắn mang đến tiếng ồn, nhiều gia đình cũng băn khoăn, lo lắng sợ ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, nếu mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara được thiết kế hoàn hảo thì vấn đề lại chẳng có gì to tát cả. Hơn nữa, nhờ có gara mà các ngôi nhà thêm thông thoáng hơn nhiều; tại đây gia chủ có thể kết hợp làm phòng kho hay tùy mục đích của mỗi chủ đầu tư.

Tổng thể kiến trúc không thể bỏ qua vẻ đẹp mà mái nhật mang lại cho mẫu nhà 2 tầng có gara ô tô. Mái nhật được sử dụng nhiều nhất cho phong cách hiện đại nhưng nó cũng mang vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển vì độ dốc nhỏ nên khi kết hợp với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển cũng mê hoặc. 

Mái nhật giúp cho gia chủ dễ dàng lựa chọn phong cách kiến trúc cho đến vật liệu xây dựng cũng như thiết kế cảnh quan sân vườn như thế nào cho đẹp mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất. Không quá yêu cầu chặt chẽ, cầu kỳ với những quy định nghiêm ngặt trong từng chi tiết nên biệt thự 2 tầng có tầng hầm làm gara đa dạng về kiến trúc, phù hợp xây dựng ở mọi nơi.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaHình ảnh mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara khỏe khoắn, trẻ trung trong kiến trúc hiện đại

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaNét đồ sộ, lộng lẫy của thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara tân cổ điển được xây trên mảnh đất rộng 2000m2 ở Vĩnh Phúc

1.3. Ưu điểm về tính thẩm mỹ

Vì không kén phong cách kiến trúc nên mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara cũng muôn màu muôn vẻ nhưng có thể thấy tổng thể không gian 2 tầng kết hợp mái lùn này mang đến luồng gió mới cho kiến trúc Việt. Sự thanh thoát, tinh tế mà sang trọng vô cùng của ngôi nhà đã chiếm trọn thiện cảm của các chủ đầu tư đang tìm kiếm không gian tiện nghi, có gara. Với mỗi kiểu kiến trúc khác nhau thì mái nhật lại mang đến vẻ đẹp khác hoàn toàn: nếu hiện đại khỏe khoắn, trẻ trung thì tân cổ điển lại mềm mại, sang trọng còn đến cổ điển đẳng cấp. 

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaThiết kế đẹp, sang của mẫu nhà mái nhất 2 tầng có gara với tone màu trầm là chủ đạo

2. Bộ sưu tập những mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara tiện nghi, sang trọng 

Mẫu nhà vườn có gara

Mẫu 1: Biệt thự 2 tầng mái nhật gam xám đậm sang trọng kiểu pháp có gara rộng rãi

  • Mẫu biệt thự: BT101077
  • Chủ đầu tư: anh Lê Thanh Hải
  • Diện tích mặt sàn: 140m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển nhẹ đã mang luồng gió mới cho khu dân cư ở Việt Trì - Phú Thọ. Ngoại thất với mái nhật sang trọng, diễm lệ, xa hoa nhưng chi phí thiết kế, xây dựng lại vô cùng hấp dẫn giúp cho gia đình anh Hải đã có được tổ ấm đúng như mong muốn. Gara ô tô nằm ngay tầng 1 với diện tích rộng rãi có thể chứa đến 2 chiếc ô tô nhỏ với cửa cuốn mang đến tiện nghi cho gia đình.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTổng mặt bằng cả sân vườn của mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara ở Phú Thọ 140m2

Xem thêm: Tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng sang trọng 140m2 5 phòng ngủ

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 1: sảnh chính (10m2), phòng khách (24m2),  phòng ngủ 1 khép kín (15m2), phòng ngủ 2 (14.5m2), nhà vệ sinh chung (4.5m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), gara để xe (29m2).

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 2: ban công (10m2), phòng thờ (16.5m2), sảnh tầng (5.5m2), phòng ngủ 3 (13.5m2), phòng ngủ 4 (12m2), ban công cạnh phòng ngủ 4 (4.5m2), phòng ngủ 5 khép kín (19.5m2), phòng SHC (33m2), khu giặt phơi (17m2), nhà bếp phụ (4.5m2), nhà vệ sinh chung (4m2)

Mẫu 2: Thiết kế nhà ngang 7m 2 tầng nhiều phòng ngủ ở nông thôn có gara ô tô

  • Mẫu biệt thự: BT410106
  • Chủ đầu tư: anh Nguyễn Tuân
  • Diện tích mặt sàn: 130m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.6 tỷ đồng

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaHình ảnh mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara ở Hà Nội kết hợp với sân vườn xanh mướt hứa hẹn mang đến cuộc sống gần gũi với thiên nhiên của gia đình. Mái nhật được thiết kế giật cấp từ phần sảnh hiên tầng 1, sảnh chính cho đến tầng mái chính đơn giản mà tinh tế, thanh thoát vô cùng.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 1: 1 sảnh 10m2, 1 phòng khách 28m2, 1 phòng ngủ 21m2, 1 bếp ăn, 1 vệ sinh chung, gara

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 2: 1 khách, 1 phòng thờ,  phòng ngủ 2: 14m, 2 phòng vệ sinh, ngủ 2: 18m

Hồ sơ thiết kế: Nhà ngang 7m 2 tầng diện tích 130m2 4 phòng ngủ mang kiểu dáng nông thôn

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu 3: Biệt thự 2 tầng có gara được thiết kế theo phong cách hiện đại là phổ biến nhất vì nó tiết kiệm chi phí cho gia chủ mà vẫn mang đến kiến trúc ấn tượng. Mái nhật kết hợp với kiến trúc hiện đại càng tôn lên được vẻ đẹp tinh tế mà gia chủ mong muốn

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu 4: Mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara mang bầu không khí thoáng mát cho gia đình lại có thêm vườn tược xanh mướt thì chắc chắn các thành viên sẽ có được cuộc sống tiện nghi, sang trọng tại đây. Gara cũng được sử dụng mái nhật làm mái che không chỉ bảo vệ được ô tô một cách tốt nhất mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

Mẫu nhà vuông có gara ô tô

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu 5: Thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara phong cách châu âu với hình khối vuông vắn cùng kính mang đến không gian mở đang được chuộng hơn cả

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu 6: Mẫu nhà 8x12m có gara trên mảnh đất vuông vắn có tính thẩm mỹ cao nhờ hệ mái nhật màu nâu sang trọng. Cùng với đó là gara được bố trí hợp lý, thông minh giúp cho mặt tiền 8m thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Khám phá: Biệt thự 2 tầng mái thái - mang cả tiện nghi cho tổ ấm của bạn

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaMẫu 7: Nét đẹp truyền thống của lam gỗ kết hợp trong không gian sống mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara mang sự trong lành, bình yên cho gia đình

Mẫu nhà 2 tầng có tầng hầm để ô tô

Mẫu 8: Hồ sơ thiết kế biệt thự 2 tầng có tầng hầm hiện đại diện tích 120m2 hình vuông

  • Mẫu biệt thự: BT505120
  • Chủ đầu tư: anh Trần Văn Giang
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.9 tỷ đồng

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaXây dựng ở quê nhà Bắc Ninh nên diện tích rộng rãi nhưng anh Giang vẫn có nhu cầu hoàn thiện mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara ô tô dưới tầng hầm để đảm bảo tính an ninh. Hơn nữa, nhờ có tầng hầm mà gia đình cũng có nhiều diện tích để bố trí nhiều tiện nghi khác.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 1: sảnh trung tâm 9,3m2; Phòng khách 22m2; Phòng thờ 9,7m2; phòng bếp ăn 17,3m2; phòng ngủ 1: 15,5m2; ban công 4,5m2; wc1: 3,1m2

Thiết kế chi tiết: mẫu biệt thự 2 tầng có tầng hầm 120m2 mặt tiền 13m ở Bắc Ninh

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 2: phòng ngủ 2: 14,6m2; wc2: 5,7m2; phòng sinh hoạt chung 13m2; sân phơi 8,4m2; phòng ngủ 3: 14,2m2; phòng ngủ 4: 19,7m2

Mẫu 9: Thiết kế nhà 7x18m ở phố 2 tầng mặt tiền sang trọng, đẳng cấp

  • Mẫu biệt thự: BT410018
  • Chủ đầu tư: anh Đoàn Văn Thành
  • Diện tích mặt sàn: 120m2
  • Kinh phí dự kiến: Khoảng 1.4 tỷ đồng

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaQuả thực, xây nhà ở phố xá đông đúc là một thử thách khó với gia chủ, nhất là anh Thành lại mong muốn mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara để ô tô. Thiết kế tầng hầm chính là một giải pháp tuyệt vời mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, khoa học trong mặt bằng công năng.

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 1:Sảnh chính 5.5m2, Phòng khách 27m2, sảnh trung tâm 4m2, Phòng bếp 12m2, Phòng ăn 14.5m2, Phòng ngủ 1: 14.5m2, Phòng tắm 1: 4.5m2, WC1: 2m2.

Tư vấn hồ sơ: thiết kế nhà 7x18m 2 tầng 1 mặt tiền có tầng hầm tiện lợi nhà 7x18m 2 tầng 1 mặt tiền có tầng hầm tiện lợi

mẫu nhà mái nhật 2 tầng có garaTầng 2: Sảnh 4m2, Phòng SHC: 14m2, Phòng tắm 4m2, WC 2: 2m2, Sân phơi 17m2, Phòng ngủ 3: 14.5m2, Phòng ngủ 2: 14.5m2, Kho 3.2m2, Phòng làm việc 8m2, Phòng thờ 8m2, Ban công 4.5m2 

Trên đây là những hình ảnh công trình do chính Angcovat thực hiện thiết kế cùng một vài mẫu đẹp mà chúng tôi đã sưu tầm được, hy vọng chúng sẽ là tư liệu bổ ích cho chủ đầu tư đang có nhu cầu thiết kế mẫu nhà mái nhật 2 tầng có gara. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân chưa biết xây nhà như thế nào dù đó là mẫu có gara hay mẫu nhà 2 tầng đơn giản, hoặc bất cứ kiểu nào thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Hồ sơ thiết kế của Angcovat giao tận tay khách hàng đầy đủ các phần kiến trúc, kết cấu, điện và nước đảm bảo về tính thẩm mỹ, đúng kỹ thuật. Chúng tôi luôn hỗ trợ các khách hàng trong suốt quá trình thi công sau này, nếu có bất cứ thắc mắc, khó khăn nào về mặt kỹ thuật thì kiến trúc sư, kỹ sư luôn sẵn sàng giải đáp tất cả. 

Hotline: 0988 030 680

>> QUAN TÂM: Thiết kế độc đáo, thông minh: mẫu nhà cấp 4 phòng khách liền bếp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận