Những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi thiết kế ấn tượng nhất

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi hứa hẹn hoàn thành ước mơ về căn nhà phố tiện nghi, hiện đại mà vẫn có sự gắn kết với thiên nhiên của bạn. Với mục tiêu này, Angcovat đã đưa ra nhiều ý tưởng thiết kế tổng thể cũng như chi tiết để giúp khách hàng lựa chọn, tham khảo về mẫu nhà phố hiện đại.

Cùng xem ngay gợi ý của chúng tôi và biết đâu đây sẽ là cơ sở để bạn chọn lựa được phong cách thiết kế ưng ý nhất cho căn nhà của mình đấy.

Đặc điểm của nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi là gì?

Thiết kế nhà ống nói chung và các mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi nói riêng có đặc điểm chung là:

  • Nhà ống là kiến trúc được sử dụng nhiều trong các đô thị và cả một số vùng nông thôn mới vì sự tiện nghi, đầy đủ công năng. Có thể nói, nhà ống chính là đại diện cho kiến trúc nhà phố phổ biến nhất
  • Để xác định được khi nào bạn nên lựa chọn kiến trúc nhà ống, đầu tiên ta phải xem xét đến chiều dài mặt tiền của mảnh đất. Trong đó những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi là ví dụ điển hình cho kiến trúc nhà phố
  • Về hình dáng nói chung, nhà ống thường có hình chữ nhật, mặt tiền hẹp, chiều rộng có hạn chế nhưng đổi lại chiều sâu thường rất lớn. Ở các đô thị hiện nay, khi xây nhà ống đa số đều xác định xây tối thiểu 2 tầng. Thông thường nhà ống 3 tầng sẽ đảm bảo được đầy đủ không gian sinh hoạt cho gia đình

Sau khi chia sẻ về một số đặc điểm chung mà Angcovat muốn giới thiệu với khách hàng khi nhắc đến các mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi, chúng tôi sẽ mang đến những hình ảnh và phân tích chi tiết hơn về mẫu nhà này. Cùng xem tiếp để khám phá sự tiện nghi cũng như rút kinh nghiệm cho căn nhà mà bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhé.

Xem thêm: Những mẫu biệt thự mini sân vườn đẹp thu hút nhất

Có bao nhiêu mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi?

Hiện nay có rất nhiều các thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi với đa dạng phong cách kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Tuỳ thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà các kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn phong cách nhà ống phù hợp.

Trong đó, Angcovat đã tổng hợp được các thiết kế nhà ống 3 tầng đã và đang được lựa chọn rất nhiều, đảm bảo đầy đủ tiện nghi, phát huy được tối đa công năng của mỗi phòng.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền rộng 4 mét rưỡi phong cách độc đáo. Nhà được thiết kế lệch tầng để không gian thông thoáng, rộng rãi hơn. Căn nhà đáp ứng đầy đủ công năng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Hơn nữa mẫu nhà ống này cũng rất phù hợp với các thành phố, khu đô thị lớn vì mang giá trị thẩm mỹ cao, hợp xu hướng.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi có thiết kế độc đáo

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi có thiết kế độc đáo

Mẫu nhà ống 3 tầng không có gara ô tô hoặc sân trước mà trực tiếp dẫn vào phòng khách. Đây là gợi ý mà Angcovat dành cho các căn nhà có mặt tiền 4m nhưng chiều sâu cũng không lớn. Khi thiết kế nhà ống như gợi ý này bạn sẽ có một phòng khách rộng rãi hơn, có nhiều không gian hơn để gia đình sinh hoạt chung.

Thiết kế nhà ống không có gara ô tô

Thiết kế nhà ống không có gara ô tô

Nhà ống 3 tầng có không gian để ô tô hoặc làm sân nhỏ trước nhà. Đây là một thiết kế được khá nhiều gia đình khá giả, có ô tô riêng lựa chọn. Angcovat sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng để cân đối diện tích gara, sân vườn với không gian trong nhà. Chắc chắn bạn sẽ có một căn hộ với đầy đủ tiện nghi và vẫn có cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Xem thêm:  Biệt thự mái ngói đỏ: In đậm dấu ấn bản sắc Việt

Nhà ống đô thị có gara và cửa cuốn

Nhà ống đô thị có gara và cửa cuốn

Lưu ý quan trọng khi chọn mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi được sử dụng nhiều trong các đô thị vì phong cách hiện đại, tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi, thẩm mỹ cao. Tuy nhiên mỗi mẫu nhà ống 3 tầng sẽ có những đặc điểm khác nhau dựa trên ý tưởng của kiến trúc sư và yêu cầu của từng gia đình. Dù bạn lựa chọn mẫu nhà ống có thiết kế như thế nào thì Angcovat cũng có một số gợi ý về các tiêu chí quan trọng trong khi thiết kế và xây dựng nhà ống. Thông qua đó các khách hàng có thể áp dụng vào công trình thiết kế và xây dựng nhà riêng cho mình:

  • Lưu ý về bố cục phòng bên trong nhà ống: Điều này còn phụ thuộc vào diện tích thửa đất, mong muốn của từng gia đình mà các kiến trúc sư sẽ đưa ra những bản vẽ chi tiết bên trong ngôi nhà
  • Cách bố trí không gian ban công và sân thượng: Hiện nay có nhiều mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi lựa chọn không thiết kế ban công mà lắp đặt cửa sổ kính sát sàn để tạo hiệu ứng mở rộng phòng, tiếp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Tuy nhiên các mẫu nhà ống có ban công lệch tầng cũng tạo điều kiện để nhà phố có không gian trồng hoa, cây cảnh, làm một góc thư giãn với thiên nhiên ngay trong chính căn nhà của mình
  • Ngoài ra, việc thiết kế nhà ống 3 tầng còn liên quan trực tiếp đến cách lựa chọn và sắp xếp nội thất trong mỗi phòng. Vì vậy ngay khi lên kế hoạch thiết kế bạn cũng cần tính toán diện tích cho một số đồ nội thất quan trọng trong gia đình.

Sắp xếp bố cục không gian bên trong nhà ống 3 tầng

Với giai đoạn thiết kế chi tiết không bên trong nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi, kiến trúc sư sẽ cần làm bản vẽ riêng cho từng tầng, từng phòng và chú thích rõ ràng về công năng của các phòng. Việc thiết kế cần cân đối các không gian sinh hoạt sao cho hợp lý và tiện nghi nhất, hứa hẹn mang đến sự thoải mái cho mọi thành viên sinh hoạt trong nhà. Angcovat lấy ví dụ một ý tưởng sắp xếp bố cục các phòng trong nhà ống 3 tầng đang rất phổ biến hiện nay để khách hàng tham khảo:

Không gian tầng 1 bao gồm 2 khu vực chính là: phòng khách và phòng bếp. Ở giữa hai phòng là cầu thang lên tầng 2. Phòng khách được thiết kế rộng rãi để có thể kê tủ tivi, bộ sofa, có thể thiết kế thêm tiểu cảnh trang trí gần cầu thang. Phòng bếp được tích hợp với phòng ăn nên diện tích cũng tương đương với phòng khách, như vậy việc nấu nướng sẽ thuận tiện hơn, có nhiều không gian để đặt các thiết bị nhà bếp. Bạn có thể lựa chọn cách thiết kế phòng khách và phòng bếp liền kề hoặc chọn sử dụng cầu thang làm ranh giới phân chia hai không gian miễn sao đạt được hiệu ứng tốt nhất. Ngoài ra, không gian trong cùng của tầng 1 sẽ có một công trình vệ sinh phụ.

Xem thêm: “Rung rinh” trước mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại nhỏ xinh

Thiết kế phòng khách và bếp liền kề trong nhà ống hiện đại

Thiết kế phòng khách và bếp liền kề trong nhà ống hiện đại

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ chính, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình 2 thế hệ đang khá phổ biến ở đô thị. Mỗi phòng ngủ đều có vệ sinh riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng và sự riêng tư cho các thành viên trong gia đình

Mẫu phòng ngủ tối ưu diện tích và ánh sáng trong nhà ống

Mẫu phòng ngủ tối ưu diện tích và ánh sáng trong nhà ống

Tầng 3 sẽ là không gian cho phòng thờ và sân thượng. Với phong cách thiết kế nhà ống hiện đại, chỉ có một mặt tiền thì việc để không gian sân thượng rộng rãi vừa tạo cảm giác thoáng mát lại hỗ trợ cả về mặt phong thuỷ ngôi nhà.

Sân thượng của nhà ống tích hợp nhiều công năng

Sân thượng của nhà ống tích hợp nhiều công năng

Nên tham khảo nhiều mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi

Khi cần tham khảo những mẫu nhà ống 3 tầng dành cho đô thị hiện đại, bạn đừng quên liên hệ với Angcovat. Chúng tôi sở hữu kho tư liệu bao gồm cả bản vẽ thiết kế 2D, 3D và hình mẫu nhà ống chân thực nhất để bạn tham khảo. Dựa vào đây, khách hàng không chỉ có thêm nhiều gợi ý, ý tưởng hay cho căn nhà của mình mà cũng có thể kiểm tra được trình độ cũng như chất lượng, hiệu quả công trình mà Angcovat đã thực hiện.

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi tiện nghi và hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi tiện nghi và hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi sang trọng, đẳng cấp

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi sang trọng, đẳng cấp

Khi tham khảo các mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi, đồng thời có sự giải thích của kiến trúc sư và kỹ thuật viên, khách hàng sẽ hiểu hơn về những ý tưởng tận dụng ánh sáng tự nhiên cho các phòng, cách thiết kế mặt tiền nhà ống sao cho hợp lý và phù hợp với mỹ quan, … Ngoài ra, khi đã hoàn thành việc thiết kế bố cục, sắp xếp phòng, vị trí cầu thang, … thì các mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi còn cho bạn thêm gợi ý về cách phối màu sơn cho căn nhà. Việc chọn màu sơn tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng đòi hỏi sự am hiểu về kỹ thuật phối màu, kết hợp với sở thích của gia chủ để có được tổng thể hài hoà, mang đến cảm giác ấm cúng, dễ chịu cho cả gia đình. Vậy mới thấy việc thi công và thiết kế nhà ống đô thị không phải công việc đơn giản, nó đòi hỏi kinh nghiệm, tâm huyết, sự tỉ mỉ và tình cảm dành cho mỗi một công trình phải không nào?

Xem thêm: Hoa mắt với những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp hút hồn

Angcovat - đơn vị thiết kế thi công nhà phố đáng tin cậy

Để có thể hoàn thiện việc xây dựng ngôi nhà của chính mình, khách hàng nên lựa chọn sử dụng sự hỗ trợ của các kiến trúc sư và công ty xây dựng uy tín, có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt khi xây dựng nhà phố.  Đây cũng là nội dung mà Angcovat vô cùng tự tin, chúng tôi đã có cơ hội thực hiện việc thiết kế và thi công nhiều mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi cho các đô thị lớn trên cả nước. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm sẽ mang đến nhiều ý kiến tốt, sát với thực tế nhất để tạo được hiệu quả tối đa.

Không chỉ vậy, khi liên hệ với Angcovat, khách hàng còn có thể được tư vấn chi tiết, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về bất cứ giai đoạn nào trong quá trình thiết kế, thi công nhà. Chúng tôi hứa hẹn sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc hoàn thành mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 4 mét rưỡi đúng như mơ ước. Việc xây dựng ngôi nhà của chính mình với tất cả tâm huyết cũng giống như bạn đang đặt viên gạch đầu tiên cho nền móng hạnh phúc của gia đình, vì vậy đừng ngần ngại khi lựa chọn đơn vị có uy tín, đáng tin cậy nhất để hỗ trợ bạn nhé. Angcovat rất mong có thể nhận được phản hồi từ khách hàng, đừng quên liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có cơ hội nhận được sự trợ giúp và nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Liên hệ để được tư vấn: 0988.030.680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận