Hoa mắt với những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp hút hồn

Những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ có gì khác biệt về mặt phong thủy? Lý do kiến trúc mái thái là lựa chọn hoàn hảo cho mẫu nhà này? Bộ sưu tập những mẫu thiết kế đang “làm mưa làm gió” tại các khu vực ngoại ô và nông thôn Việt Nam.

tổng hợp những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Tổng hợp những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

Nếu bạn đang có trong tay một mảnh đất tương đối rộng nhưng ngân sách tiết kiệm lại không còn nhiều…chúc mừng bạn! Việc có mặt tại đây đồng nghĩa với bạn vẫn có thể sở hữu một căn biệt thự đẹp như mơ mà không phải quá đau đầu về vấn đề tiền bạc. Trong những năm qua xu hướng dịch chuyển ra các khu vực ngoại ô thành phố và vùng nông thôn rộng rãi đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Thay vì phải sống chật chội, bon chen giữa thành phố đông người thì một khoảng không gian yên bình mỗi khi trở về nhà sẽ giúp bạn lấy lại sinh lực sau một ngày mệt mỏi. Trong bài viết này, Angcovat xin chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng vừa hiện đại, vừa mang nét đẹp đồng quê bình dị, chắc chắn sẽ khiến bạn hồi tưởng về những năm tháng tuổi thơ tươi đẹp. Và quan trọng hơn, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức và ý tưởng mới cho ngôi nhà tương lai của mình.

1. Đôi nét về phong thủy và kiến trúc của mẫu nhà vuông 1 tầng

Một mẫu biệt thự đẹp có kiến trúc phong thủy phù hợp không chỉ giúp những người sinh sống ở đó nhận được nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần mà còn những giá trị vô hình khác như tài lộc trong công việc, may mắn trong cuộc sống… Bởi vậy, dù muốn hay không thì đây vẫn là vấn đề mà chúng ta cần tìm hiểu trước khi xây nhà.

nhà hình vuông là kiểu dáng có phong thủy tốt nhất

Nhà hình vuông luôn là kiểu dáng có phong thủy tốt nhất

Kiểu dáng nhà hình vuông tức là khi nhìn từ trên cao xuống các góc cạnh của ngôi nhà không bị thừa hoặc thiếu. Các cạnh này cũng không nhất thiết phải bằng nhau, chúng có thể chênh lệch đôi chút để phù hợp với kích thước lô đất tại đó. Theo phong thủy học thì đây cũng là hình dáng tốt nhất cho căn nhà. Bởi các dòng năng lượng của trường khí sinh ra trong môi trường này được luân chuyển tuần hoàn và cân bằng. Sự cân bằng ấy mang ý nghĩa giúp cho cuộc sống không có những biến cố, tai họa bất ngờ ập đến. Một khi sự phân bố năng lượng bị mất đi tính cân bằng nó có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực như là việc tăng lên hoặc giảm đi một khía cạnh nào đó trong cuộc sống gia đình. Ví dụ như một ngôi nhà tích tụ quá nhiều tà khí chắc chắn sẽ gây những tác động không tốt đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên, và một môi trường như vậy thì khó mà mang lại cuộc sống hạnh phúc lâu dài phải không nào? Tất nhiên, khi mọi chuyện đã rồi thì cũng vẫn có nhiều cách để cải thiện điều đó, nhưng tại sao ta lại không chọn làm đúng ngay từ những viên gạch nền móng đầu tiên?

Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được xây theo hình dáng vuông vức, trái phải tương xứng, cân đối hài hòa, bốn phía không góc khuyết chính là kiểu dáng lý tưởng nhất tượng trưng cho sự đầy đủ, cát lợi và sung túc. Chưa hết, hình dáng này cũng tạo rất nhiều lợi thế khi bố trí các phòng chức năng sử dụng trong gia đình. Đó cũng chính là lý do mà những mẫu thiết kế nhà vuông 1 tầng lại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn như vậy.

2. Tại sao nên sử dụng kiến trúc mái thái cho mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ?

Kiến trúc mái thái phù hợp nhất với mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ

Với biệt thự trệt 1 tầng  thì mái thái là lựa chọn hoàn hảo nhất

Thông thường mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ cần được xây trên một diện tích tương đối lớn, đủ không gian để tạo ra những cảnh quan, sân vườn phù hợp. Có như vậy mới đảm bảo được tính hài hòa, cân đối trong tổng thể kiến trúc. Nhưng có một điều nữa mà bạn cần lưu tâm là những căn nhà 1 tầng được thiết kế với 4 phòng ngủ rộng rãi thì nhìn chúng có vẻ sẽ hơi khiêm tốn về chiều cao đấy. Đó cũng là lý do kiến trúc mái thái sinh ra như là để dành riêng cho những mẫu nhà này vậy. Phong cách hiện đại sẽ được kết hợp với nét đẹp truyền thống, mẫu nhà cấp 4 mái thái luôn toát lên vẻ thanh cao, bề thế nhưng vẫn đem theo hương vị của đồng quê yên bình. Công dụng của mái thái cũng rất tuyệt vời, ngoài khả năng tản nhiệt chống nóng vào mùa hè thì kiến trúc mái này được thiết kế với độ dốc khá cao giúp nước mưa thoát đi nhanh chóng, những phần mái đua ra bảo vệ tường khỏi bị thấm dột. Như bạn thấy, chỉ một vài điểm cơ bản như vậy thôi cũng đủ để mái thái là lựa chọn số tốt nhất cho mẫu nhà vuông 1 tầng rồi phải không?

3. Bộ sưu tập những mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất

3.1. Biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu âu

Mẫu biệt thự BT107116
Mặt tiền 18m
Chiều sâu 11.8m
Kiến trúc sư thiết kế Nguyễn thị Hương
Kinh phí đầu tư dự 1.5 tỷ
Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích:200m2. 

Tầng 1: phòng khách: 25m2, phòng bếp+ăn: 25m2; sảnh chơi: 9.5m2; sảnh chính: 17m2; phòng thờ: 14m2; phòng ngủ 1: 18.8m2; phòng ngủ 2: 14.6m2; phòng ngủ 3: 14.6m2; phòng ngủ 4: 17.3m2. 

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu âu lãng mạn

Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu âu

Có lẽ chủ nhân của ngôi nhà này là một người trẻ trung và cá tính nhưng ẩn sâu trong đó lại là một tâm hồn bay bổng, lãng mạn. Bởi đó chính xác là những gì mà anh ấy muốn cảm nhận được qua hình hài và phong cách thiết kế mẫu nhà ở cấp 4 của mình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu vàng kem cổ điển và sắc trắng tinh khôi hiện đại mang đến vẻ đẹp mộng mơ, cuốn hút với bất cứ ai nhìn vào. Ngôi nhà được xây trên một diện tích khá lớn, hệ thống mái thái giúp nó trở nên cao ráo hơn, đồng thời cũng tạo sự cân đối, hài hòa về tổng thể kiến trúc.

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ phong cách châu âu

Mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng phong cách châu âu

Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ gây ấn tượng với cách bố trí công năng khoa học và tiện nghi. Sảnh chính là nơi đầu tiên khách bước chân vào nên ngoài nhiệm vụ phân luồng giao thông đi lại trong nhà thì nó đã được các KTS thiết kế cẩn thận về mặt thẩm mỹ. Các lối đi mạch lạc tỏa ra không gian chức năng xung quanh, với 4 phòng ngủ được đặt ở 3 góc gọn gàng. Các thành viên có thể tận hưởng phút giây thư giãn với cảnh vật thiên nhiên qua những ô của kính được lắp đặt xung quanh cùng với 2 không gian ban công lớn trước nhà.

3.2. Mẫu biệt thự theo phong cách đồng quê

Mẫu biệt thự BT106077
Mặt tiền 18m
Chiều sâu 14m 
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat - Vương Văn Quân
Chi phí dự kiến Khoảng 1.7 tỷ
Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 220m2

Tầng 1: tiền sảnh (17.5m2), phòng khách (25.5m2), phòng ngủ 1 (17.6m2), phòng ngủ 2 (17.6m2), phòng thờ (13m2), phòng bếp + phòng ăn (22m2), kho: (5.2m2).phòng ngủ 3: (18.5m2), phòng ngủ 4: (13m2), WC 1: (4.7m2), WC2:( 5m2), WC3: (4.7m2), WC 4: (7.4m2).

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đồng quêMẫu biệt thự vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái phong cách đồng quê

Xa rời đô thị phồn hoa, trở về với thiên nhiên về với những đồng cỏ xanh mướt. Chỉ cần tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây thôi cũng là đủ để xua đi mọi lo âu, phiền muộn của cuộc sống bận rộn hàng ngày. Ngôi nhà mang phong cách hiện đại với mặt tiền vô cùng rộng rãi, thoáng đãng. Các KTS đã sử dụng những hình khối chắc chắn, đường nét sắc sảo cùng gam màu nhẹ nhàng, hài hòa với thiên nhiên cảnh vật nơi đây. Không quá khi nói rằng đây là căn biệt thự theo phong cách đồng quê nổi bật nhất vùng, nó đủ sức hấp dẫn để níu chân bất cứ ai lỡ đi ngang qua nơi này.

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái phong cách đồng quê

Mặt bằng mẫu biệt thự vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Ngôi nhà mang hình hài vuông vắn, đối xứng và cách bố trí các phòng chức năng cũng tương tự như vậy. Chính giữa ngôi nhà là không gian sảnh và bàn thờ được hướng thẳng ra ngoài. Ngay phía bên tay phải là phòng khách rộng rãi với những đồ nội thất tiện nghi, kế bên đó là phòng bếp ăn tiện lợi giúp gia chủ có thể nhanh chóng tổ chức những bữa tiệc thịnh soạn đón khách. Các KTS cũng đã tận dụng triệt để cảnh vật thiên nhiên xung quanh và bố trí các phòng ngủ sao cho các thành viên trong gia đình có được những giây phút thư thái nhất khi trở về nhà.

3.3. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Mẫu biệt thự BT530108
Mặt tiền 16m
Chiều sâu 12m
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1,2 - 1,3 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 160m2/sàn 

Sảnh chính: 7.9m2, Sảnh phụ: 7.6m2, Phòng khách 20m2, Phòng thờ 13.7m2, Phòng ngủ 1: 13.9m2, Phòng ngủ 2: 12.9m2, phòng ngủ 3: 13.6m2, Phòng ngủ 4: 15.8m2, WC1: 4,4m2, WC2: 4m2, khu nhà bếp ăn riêng: 17m2

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 160m2 với vẻ đẹp hoài niệm

Mẫu nhà vuông 1 tầng kiến trúc mái thái 160m2

Trở về với vườn cây, ao cá, nơi đã từng gắn bó với biết bao kỷ niệm thời thơ ấu có lẽ sẽ khiến bất cứ ai cũng không khỏi xúc động khi nhớ lại. Vẻ đẹp mộc mạc, bình dị với mái ngói đỏ tươi đến từ mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ này được hình thành dựa trên những tâm tư, nỗi nhớ của một người con đã xa quê hương suốt nhiều năm. Ngôi nhà ấy giống như nơi để trở về sau hàng chục năm đi xa, chính vì thế các KTS cũng đã khiến nó toát lên được vẻ đẹp của tình yêu quê hương, vẻ đẹp của hoài niệm và truyền thống.

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 160m2

Mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng kiến trúc mái thái 160m2

Việc bố trí công năng khoa học cần dựa trên các vấn đề về phong thủy và đồng thời phải mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất cho gia chủ. Bước vào sảnh chính là phòng khách rộng rãi và phòng thờ, tuy nhiên liên quan đến các vấn đề tâm linh, thờ cúng tổ tiên nên phòng thờ cũng có một sảnh phụ đi riêng biệt. Trong khi đó các phòng ngủ được thiết kế cân xứng và đặt ở gọn gàng ở phía sau. Với vẻ đẹp mộc mạc và công năng tiện nghi như vậy thì đây cũng là một trong những mẫu nhà vuông 1 tầng rất đáng để bạn tham khảo đúng không nào?

3.4. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ đậm phong cách hiện đại

Mẫu biệt thự BT118079
Mặt tiền Mặt tiền
Chiều sâu

16m

Kiến trúc sư  Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1.6 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích sử dụng: 250m2/sàn

Thông số các phòng: Sảnh chính 14m2, Phòng khách 51m2, Phòng bếp ăn: 33.5m2, phòng thờ: 14m2, Phòng ngủ 1: 27m2, Wc1: 5.5m2, WC2: 5.5m2, Phòng ngủ 2: 17m2, WC3: 5m2, Phòng ngủ 4: 19.3m2.

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 250m2 phong cách hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 250m2 phong cách hiện đại

Khác hẳn với những mẫu nhà đã đề cập phía trên thì vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn và kết nối mạnh mẽ với thiên nhiên là ý tưởng chủ đạo cho mẫu nhà vuông 1 tầng mái bằng này. Ngôi nhà mang phong cách đậm chất hiện đại từ hình khối, màu sắc đến vật liệu sử dụng. Những tấm kính cường lực có tiết diện lớn với độ an toàn cao được sử dụng triệt để giúp không gian bên trong rộng mở và đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên. Nền tường trắng đặc trưng kết hợp với màu ghi xám sang trọng cùng điểm nhấn là những khối tường ốp gỗ mang đến một tổng kiến trúc hài hòa và vô cùng lôi cuốn cho căn nhà.

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 250m2 phong cách hiện đại

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái bằng 250m2

Phong cách hiện đại luôn yêu cầu cách bố trí các phòng chức năng sao cho phải tối ưu nhất. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ này là một điển hình cho cách sắp đặt khoa học đó. Có thể thấy rằng không gian trong căn nhà được sử dụng một cách tối đa, phòng khách và phòng bếp ăn được nối liền nhau với diện tích rất lớn, đủ để gia chủ có thể đón tiếp bạn bè, tổ chức tiệc tùng một cách thoải mái nhất. Các phòng ngủ được bố trí gọn gàng bao gồm 2 phòng lớn và 2 phòng nhỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

3.5. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ 160m2

Mẫu biệt thự BT127105
Mặt tiền 16m
Chiều sâu 10m
Kiến trúc sư thiết kế Lê Văn Việt
Kinh phí đầu tư dự kiến 1.2 tỷ đồng
Thông số công năng, diện tích

Tổng diện tích: 160m2

Tầng 1: 1 Phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp ăn, 2 vệ sinh chung

thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ độc đáo

Thiết kế mẫu biệt thự vườn 1 tầng 4 phòng ngủ với mặt tiền độc đáo

Ngôi nhà sẵn sàng cuốn hút bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên với cách sử dụng màu sắc vật liệu độc đáo này. Một sự trẻ trung, trang nhã nào đó toát ra khi các KTS đã ứng dụng gạch ốp màu trắng sữa xung quanh tường của ngôi nhà. Kết hợp với đó là dải đá rối màu xanh nhạt tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ rất bắt mắt. Tham khảo thêm những thông tin chi tiết về mẫu biệt thự này tại: Nhà 1 tầng mái ngói 4 phòng ngủ

mặt bằng thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ

Một vẻ đẹp hòa quyện giữa không gian bên trong và cảnh vật bên ngoài. Gia chủ có thể ngồi trong nhà và tận hưởng phút giây thư giãn với những hàng cây xanh tốt thông qua ô cửa kính được lắp đặt xung quanh ngôi nhà. Phòng khách và bếp ăn được nối liền với nhau trong một không gian lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng đông người của gia đình. Trong khi đó các phòng ngủ với kích thước tương đương nhau cũng được bố trí gọn gàng đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên.

3.6. Mẫu nhà cấp 4 4 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu biệt thự BT103010
Mặt tiền  16.7m
Chiều sâu 19m
Kiến trúc sư  Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1.2 tỷ
Thông số diện tích, công năng

 Diện tích: 140m2/sàn

Thông số diện tích: Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ 140m2 mái ngói

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 140m2 mái ngói

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ 140m2 mái ngóiMặt bằng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 140m2 mái ngói

Các phòng chức năng: Sảnh chính, Phòng khách: 41m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng ngủ 1: 14m2, Phòng ngủ 2: 17m2, Phòng ngủ 3: 14m2, Phòng ngủ 4: 13m2, WC1: 3m2, WC2.

3.7. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ 200m2

Mẫu biệt thự BT114059
Mặt tiền 13m
Chiều sâu 20m
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1.5- 1.6 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 200m2

Thông số: Sảnh chính 8m2, Sảnh phụ 4m2, Phòng khách 30m2, Phòng thờ 11m2, Phòng ngủ 1: 19m2, Phòng ngủ 2: 19m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 20m2, WC1: 6m2, Phòng tắm: 6m2

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 200m2

Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái rộng 200m2

Ấn tượng đầu tiên về mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ này là kiến trúc mái thái giật cấp vô cùng độc đáo. Ngoài công dụng không thể bàn cãi nó còn mang đến cho mặt tiền của căn nhà vẻ hoành tráng, bề thế của một ngôi biệt thự đẳng cấp. Không có những chi tiết trang trí cầu kỳ mà thay vào đó cách kết hợp tông màu trắng sáng của tường và màu xanh đậm của mái thái giúp không gian trở nên rộng rãi và có chiều sâu hơn. Dải chân tường được ốp đá màu ghi cũng mang lại cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ hơn cho ngôi nhà.

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 200m2

Mặt bằng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 200m2

3.8. Mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ - vẻ đẹp của sự đơn giản

Mẫu biệt thự BT129117
Mặt tiền 17.4m
Chiều sâu 12.6m
Kiến trúc sư thiết kế Kiến trúc sư Angcovat- Trần Đức Kiên
Kinh phí đầu tư dự kiến Khoảng 1.1 tỷ đồng
Thông số diện tích, Công năng

Diện tích: 150m2/sàn

Phòng khách 21.5m2, Phòng ăn 21.4m2, Hành lang 15m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 4m2, Phòng ngủ 2: 15.2m2, WC2: 4.4m2, Phòng ngủ 3: 14.8m2, WC3: 4m2, Phòng ngủ 4: 14.8m2, WC4: 4m2, Phòng kho 2.2m2, sân chơi 34m2.

mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 150m2 đẹp mơ mộng

Mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 150m2 đẹp mơ mộng

Mẫu nhà cấp 4 đơn giản hiện đại cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là căn nhà mang vẻ đẹp có phần lãng mạn này. Không phải tự nhiên mà những ngôi nhà phong cách hiện đại lại được nhiều người ưa thích đến vậy, chúng toát lên sức hút của sự đơn giản, gần gũi và thân thiện. Toàn bộ tường của mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ sử dụng màu trắng tinh khôi, thuần khiết không pha trộn thêm bất kỳ một màu sắc nào khác. Và điểm nhấn trên nền tường ấy là những ô cửa kính với khung viền sẫm màu đầy thơ mộng. Kiến trúc mái thái màu xanh rêu nhẹ nhàng tạo nên không gian của một căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì đây chắn chắn là một mẫu biệt thự bạn không thể bỏ qua phải không nào?

mặt bằng mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 150m2

Mặt bằng mẫu nhà biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái 150m2

Ngôi nhà mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và cách bố trí các phòng công năng cũng khoa học như vậy. Một khoảng không gian lớn dành cho phòng khách và phòng bếp ăn với những đồ nội thất tiện nghi, sang trọng. Gia chủ có thể thoải mái chiêu đãi họ hàng, bạn bè với những bữa tiệc linh đình tại đây. Bên tay trái là một lối đi rộng rãi với 4 phòng ngủ được chia đều sang 2 bên phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Với những thông tin trong bài viết trên, bạn đã có thêm cho mình ý tưởng nào về mẫu nhà vuông 1 tầng 4 phòng ngủ chưa? Nếu chưa thì cũng không sao, bởi chúng tôi ở đây là để giúp bạn làm được điều đó. Ngoài kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực này, Angcovat còn sở hữu một đội ngũ KTS tâm huyết đã từng làm hài lòng biết bao chủ đầu tư trên khắp đất nước. Và sẽ thật tự hào nếu bạn là người tiếp theo chúng tôi có cơ hội được phục vụ.

Liên hệ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc: 0988030680

Tham khảo thêm: Mặt bằng nhà 1 tầng 4 phòng ngủ

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận