Nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản mà đẹp, tiết kiệm chi phí

Bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu một ngôi nhà đáp ứng được yêu cầu cả về kiến trúc, công năng và phù hợp kinh tế. Để cân đối các yếu tố này các mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản càng ngày càng trở nên phổ biến.

 Nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản có điểm chung là gì?

 Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đều có điểm chung đó là nhà có 2 mặt tiền và thiết kế theo phong cách đơn giản hiện đại. Trong đó nhà 2 mặt tiền được hiểu là những ngôi nhà ở, biệt thự nằm ở vị trí góc, vị trí giao nhau giữa 2 con đường, hoặc những ngôi nhà biệt thự vườn, có kiến trúc - thiết kế tập trung điểm nhấn vào 2 mặt tiền của ngôi nhà. 2 mặt tiền sẽ có chứa cửa chính và có thể có thêm cửa phụ. 

Nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản sở hữu những ưu điểm sau:

  • Với thiết kế kiến trúc đơn giản, không quá cầu kì và tốn kém nhiều chi phí. 
  • Thiết kế 2 mặt tiền giúp ngôi nhà có góc view đẹp, mọi ánh nhìn đều tập trung vào kiến trúc mặt tiền đẹp, độc đáo
  • Về kinh tế: thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mang lại lợi ích không nhỏ về kinh tế. Tận dụng lợi thế 2 mặt tiền, lại thêm vị trí giáp với trục đường giao thông quan trọng, các ngã ba, ngã tư đường, thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản có đầy đủ những điều kiện cần thiết để kinh doanh buôn bán. Bởi vậy, đa số 2 mặt tiền của ngôi nhà đều được tận dụng làm nơi kinh doanh, buôn bán. Điều này mang về giá trị kinh tế vô cùng lớn cho gia chủ.
  • * Về không gian sống: Thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản mang trong mình những ưu điểm rất lớn về không gian sống. Với lợi thế có nhiều hơn 1 mặt tiền so với các kiểu nhà truyền thống khác, thiết kế nhà 2 mặt tiền đương nhiên có ích hơn trong việc đưa không khí và ánh sáng tự nhiên vào ngôi nhà, tạo cho ngôi nhà không gian rộng rãi, thoáng đãng. Đặc biệt, đối với các mẫu thiết kế biệt thự vườn như biệt thự 1 tầng, hay biệt thự 2 tầng... thì tận dụng lợi thế 2 măt tiền này mang lại cho không gian sống của tổng thể ngôi nhà vẻ đẹp đẳng cấp nhất và chất lượng nhất. Còn đối với thiết kế nhà 2 mặt tiền ở phố, thì càng giúp cho không gian nhà phố trở nên có giá trị hơn, tiếp xúc được nhiều với thiên nhiên hơn, tăng ánh sáng và độ thoáng đãng cho tổng thể không gian xây dựng ngôi nhà hơn cả. 

    * Về thẩm mỹ: Không những đem lại những lợi ích về kinh tế và không gian sống. Các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản còn giúp chủ đầu tư khoe được nhiều đường nét và các khối kiến trúc của ngôi nhà. Hầu hết những nét đặc sắc của một phong cách kiến trúc đều được phô diễn nhiều nhất ở mặt tiền ngôi nhà. Bởi vậy, với thiết kế nhà 2 mặt tiền đơn giản, các nét đẹp kiến trúc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn,  phô diễn được những nét đẹp về kiến trúc nhiều hơn khi so với những mẫu nhà 1 mặt tiền khác. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ, tạo được sự thu hút, ấn tượng cho bất cứ ai nhìn vào ngôi nhà. 

 Giới thiệu bộ sưu tập các mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản được chú ý nhất

Thiết kế mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, ở góc nhìn nào người xem cũng cảm nhận được sự tinh tế. Không chỉ vậy nhà phố 2 mặt tiền có thể tận dụng để kinh doanh buôn bán cũng rất thuận tiện đặc biệt là ở khu vực thành phố.

Tuy nhiên để sở hữu mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp là điều không hề đơn giản đòi hỏi quá trình thiết kế cần phải tuân theo những tỉ lệ, đường nét cân xứng hài hòa với nhau.

Vì vậy trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản này chúng tôi muốn gửi tới quý chủ nhà để có thêm lựa chọn phù hợp với diện tích đất, kinh phí đầu tư cũng như gu thẩm mỹ của từng người. Các thiết kế của Angcovat nổi tiếng với đa dạng về trường phái kiến trúc, độc đáo và không bị trùng lặp. Mời quý vị theo dõi ngay dưới đây nhé!

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 130m2

 Mẫu 1 - Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản mái bằng đẹp tinh tế

Sở hữu khối kiến trúc vuông vắn, khỏe khoắn kết hợp với hệ mái bằng làm cho công trình thêm phần độc đáo, hiện đại đẹp. Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế hình khối vuông vức, khỏe mạnh đem lại cảm giác hiện đại, sang trọng. Hệ thống cửa kính kết nối hài hòa thiên nhiên bên ngoài, ban công sân thượng thư giãn thoải mái vừa mang đến không gian sống tốt nhất cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp 9x12m

 2- Bản vẽ thiết kế 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản có gạch ốp sang trọng

Nhà 2 mặt tiền đầy sức hút bởi các chi tiết khối kiến trúc cân đối về tỷ lệ cùng với đó là các chi tiết trang trí vật liệu hoàn thiện sang trọng và đẹp. Đó là khối hình vuông, hình chữ nhật vuông vắn, rất tốt về phong thủy. Kiến trúc sư nhấn mạnh nét đẹp sang trọng ở mặt tiền ngôi nhà bằng các loại gạch ốp màu ghi nâu và ánh sáng đèn led chạy dọc từ tiền sảnh lên tới ban công tầng 2. Dưới ánh nắng ban ngày hay buổi đêm nhờ ánh đèn sáng lung linh mà công trình càng trông sáng tỏ, thu hút mọi ánh nhìn.

Xét về chi phí xây dựng, nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái bằng sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với các mẫu nhà mái thái, mái nhật, mái dốc. Vì vậy xét về bài toán kinh tế, nhiều gia đình lựa chọn cách xây nhà mái bằng thay vì làm mái dốc. Mỗi kiểu nhà sẽ sở hữu nét đẹp riêng, nếu bạn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư chúng tôi (0988030680) để được tháo gỡ mọi thắc mắc nhé. Đảm bảo ngôi nhà sau khi được hoàn thiện sẽ tuân thủ các yếu tố về kỹ thuật, bố cục công năng hợp lý, hài hòa về phong thủy, kinh tế từng gia đình, đặc biệt là sở hữu nét đẹp riêng, độc đáo và vô cùng ấn tượng.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp 105m2

 3- Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền cân đối gọn gàng 

Các mẫu nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết kế và xây dựng nhà ở. Bởi kết cấu sang trọng, gọn gàng và là sự kết hợp khéo léo giữa nền văn hóa của Việt Nam và nét tinh tế của kiến trúc Nhật Bản. Nhờ có các chi tiết kiến trúc hiện đại và hệ thống mái Nhật gọn gàng, bo viền vùa phải nâng cấp ngôi nhà lên một tầm cao mới.

Kiến trúc hiện đại đơn giản gắn liền với sự thoáng đãng mát mẻ, vì vậy mà nhiều người dân rất yêu mến. Hệ thống lan can bằng kính cường lực không bị chắn tầm nhìn vì vậy mà cảm tưởng ngôi nhà rộng lớn hơn so với diện tích kích thước thực tế. 

Không gian sân vườn cũng được nhấn mạnh trong bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản 105m2 này. Các loại cây cảnh được quy hoạch theo bố cục gọn gàng, các loại cây trồng xung quanh nhà và bên ngoài vườn, tô điểm thêm một vài chậu cây ở ban công cũng là ý tưởng hoàn hảo tăng thẩm mỹ công trình.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 110m2

 4- Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí

  • Ưu tiên sử dụng kiến trúc bằng hình học đơn giản, nhã nhặn mà hạn chế chi tiết cầu kỳ, rườm rà. Sử dụng kết hợp các khối kiến trúc với nhau mang lại vẻ đẹp vững chắc, mạnh mẽ cho tổng thể căn nhà.
  • Đề cao lối kiến trúc phát huy nhiều công năng trong từng bố cục của căn nhà. Cách bố trí phòng ốc, phân chia diện tích, vị trí chức năng phù hợp, hài hòa với nhu cầu sử dụng.
  • Bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng hoàn chỉnh tuân thủ nguyên tắc công năng phi đối xứng. Điều này giúp của bạn có thể sáng tạo đa dạng nhiều kiểu dáng, phong cách nhà khác nhau. Có thể lựa chọn nhiều kiểu mái (mái bằng, mái nhật,mái thái) hoặc kiểu dáng nhà (chữ L, chữ U, hình vuông, chữ nhật),.. để lên ý tưởng cho ngôi nhà biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp 140m2

 5- Sáng tạo với thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản bằng kính hiện đại

Kính là vật liệu hiện đại gắn liền với những công trình thiết kế độc đáo và đầy tính sáng tạo. Vì vậy mà thiết kế nhà 2 tầng bằng kính được nhiều gia chủ yêu mến và xây dựng. Nhà bằng kính tiết kiệm chi phí, thời gian xây dựng và diện tích. Thêm vào đó sự bao phủ ngoại thất bằng chất liệu kính sẽ liên tưởng tới đưa không gian thiên nhiên về gần hơn với ngôi nhà của bạn. Gia chủ thoải mái ngồi ngắm cảnh mà không cần bước ra khỏi nhà, ngắm nhìn tia nắng bình minh hay khung cảnh nhẹ nhàng lãng mạn khi chiều tà. Không gian sống thực sự lý tưởng yên bình và trong lành.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 120m2

 6- Bản vẽ thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng mái Nhật có kết cấu vững bền

Các tiêu chí thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản ngoài sở hữu vẻ bề ngoài bắt mắt thì kết cấu cũng cần tính toán để tăng tuổi thọ cho ngôi nhà. Một số lưu ý khi thiết kế các kiểu nhà 2 tầng 2 mặt tiền cần lưu ý đó chính là:

  • Thiết kế phần móng chắc chắn, cao ráo. Do đó tạo sự yên tâm về tuổi thọ của ngôi nhà sau thời gian dài sử dụng. Móng nhà cao đảm bảo thông thoáng nên hạn chế tình trạng mưa, nồm ẩm.
  • Kết cấu nhà đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của gia chủ. Bằng việc phân chia không gian hợp lý mà nhà 2 tầng thích hợp với gia đình nhiều thế hệ. Cùng với đó chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế.

  • Kiến trúc nhà 2 tầng so với loại nhà khác đơn giản, kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thiết kế nhà 2 tầng có nhiều cửa sổ, cửa thông phòng cũng như các ô thông gió. Điều này giúp khoảng không gian luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc vào những ngày thời tiết thay đổi.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp có tầng hầm hiện đại

 7- Tư vấn thiết kế biệt thự 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản có tầng hầm 

Đáp ứng yêu cầu tiện nghi hiện đại của nhiều gia đình khi sở hữu xe ô tô nên gara có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thiết kế nhà 2 tầng có gara được chú trọng chi tiết kết cấu móng đảm bảo vững chắc, chú ý cách tạo hình với 2 mặt tiền để khoe nét đẹp được nhiều hơn.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 160m2

 8- Thiết kế nhà 2 tầng mái thái hiện đại 2 mặt tiền đơn giản đẹp 

Kết cấu nhà đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của gia chủ. Bằng việc phân chia không gian hợp lý mà nhà 2 tầng thích hợp với gia đình nhiều thế hệ. Cùng với đó chi phí xây dựng mẫu nhà 2 tầng giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế.

Kiến trúc nhà 2 tầng so với loại nhà khác đơn giản, kết hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Thiết kế nhà 2 tầng có nhiều cửa sổ, cửa thông phòng cũng như các ô thông gió. Điều này giúp khoảng không gian luôn thông thoáng, tránh ẩm mốc vào những ngày thời tiết thay đổi.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 110m2

 9- Bản vẽ nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản mái Nhật vuông vắn đẹp

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản đa dạng về kiểu mái nhà: yếu tố này giúp gia chủ có thể chọn kiểu mái phù hợp với điều kiện xây dựng. Đồng thời chọn kiểu mái phù hợp với bản mệnh để gia tăng vượng khí, tài lộc của gia chủ. Hiện nay nhà 2 tầng mái thái, nhà 2 tầng mái bằng được ưu tiên sử dụng. Nhà mái Nhật phù hợp với xu hướng tiếp cận kiến trúc tiên tiến hiện đại bậc nhất cùng với đó là độ dốc vừa phải, bo viền xung quanh tạo nét trang trí vừa giúp kết cấu mái thêm bền chắc, chống chọi lại mọi điều kiện thời tiết bất lợi như giông tố bão bùng.

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp 80m2 tiết kiệm chi phí

 10- Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng tiết kiệm chi phí

Trước sự phát triển như vũ bão hiện nay, những căn nhà 2 tầng luôn có sự đổi mới đi kèm với công năng hiệu quả. Những mẫu nhà 2 tầng không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn đảm bảo công năng trong quá trình sử dụng. Xu hướng thiết kế nhà 2 tầng được ưa chuộng nhất trong thời gian tới phải kể đến đó là những mẫu nhà 2 tầng mái bằng giá rẻ tiết kiệm chi phí.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 130m2

 11- Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản 2 mặt tiền với kiểu dáng bắt mắt

Vẻ đẹp chắc chắn của mẫu nhà 2 tầng đẹp, đơn giản mái bằng không bao giờ lỗi mốt. Đây là không gian đề cao sự đơn giản, tiện lợi trong quá trình sinh hoạt dành cho gia chủ.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp bằng kính hiện đại

 12- Thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản bằng kính với hệ thống mái thái đồ sộ

Khác với các chi tiết kiến trúc đơn giản thì hệ thống mái chéo với độ dốc lớn từ tầng lầu tới tầng trệt làm cho người nhìn cảm tưởng không gian sống vô cùng đồ sộ và ấn tượng, sang trọng. Các bức tường được thay thế phần lớn bằng các tấm kính lớn cường lực, kết cấu an toàn và là giải pháp tối ưu tiết kiệm năng lượng điện, tận dụng ánh sáng mặt trời giúp không gian luôn chan hòa ánh nắng tự nhiên, tốt cho sức khỏe, giảm tối đa hiện tượng ẩm mốc, nồm ẩm.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp 4 phòng ngủ 1 phòng khách

 13- Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản hình chữ L

So với các kiểu nhà hình chữ nhật, hình vuông thì nhà 2 tầng chữ L có cách bố trí khá đặc biệt, 2 cạnh hình chữ L sẽ được bắt vuông góc với nhau, lộ diện tối đa hệ thống cửa sổ, cửa đi lại, tăng khoảng không gian được tiếp xúc với thiên nhiên, ngôi nhà cũng được 

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 100m2

14- Thiết kế nhà 2 tầng đơn giản 2 mặt tiền đẹp đáng xây

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đẹp với các mảng khối giật cấp sang trọng đan xen thêm những màu sắc của những khung gỗ nổi bật. Không rườm rà nhiều họa tiết, màu sắc song kiến trúc sư luôn tạo ra những điểm nhấn độc đáo giật thò thụt để giảm đi sự đơn điệu của ngôi nhà.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp diện tích 120m2

 15- Ngập tràn không gian xanh với mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản 2 mặt tiền

Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái bằng tận dụng sân thượng để bố trí xung quanh. Ở khu vực thành phố, sự hạn chế về cây xanh nên các kiến trúc thiết kế đều tận dụng những góc chết hay sân thượng để bố trí cây xanh mang đến sự trong lành, hạn chế sự ôi nhiễm để từ đó tạo cảm giác thoải mái khi trở về nhà.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp hình chữ L

 16- bản vẽ nhà mái bằng 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản đẹp

Phối cảnh bên ngoài mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại màu trắng tinh tế đan xen thêm những cửa sổ chất liệu bằng khung thép, kết hợp với kính mang đến sự thông thoáng, rộng rãi cho toàn bộ ngôi nhà. Sự kết hợp của từng mảng miếng ô vuông, hệ kính lan can ban công, thiên nhiên bên ngoài tạo cảm giác mát mẻ cho nhà 2 tầng.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp rộng 15m

 17- Thiết kế nhà 2 tầng mái Nhật sang trọng lịch lãm

Ngôi nhà toát lên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm của mẫu nhà vườn 2 mặt tiền 2 tầng mái Nhật đẹp nhất hiện nay. Thiết kế nhà mái nhật vô cùng tinh tế bởi kết cấu đẹp, hình khối vuông vắn, lan can và cửa tận dụng bằng kính vô cùng hiện đại sẽ mang lại nét đẹp cuốn hút và hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp mặt tiền 15m mái nhật

 18- Kết cấu nhà 2 tầng 2 mặt tiền mái Nhật vô cùng lôi cuốn

Nhà 2 tầng mái Nhật kết hợp với kiến trúc hiện đại đã mang tới tổng thể lôi cuốn và hoàn hảo nhất.

Lưu ý khi thiết kế nhà 2 mặt tiền 2 tầng đơn giản đẹp

 Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền là một loại hình kiến trúc nhà ở được nhiều chủ đầu tư yêu thích nhưng để xây được kiểu nhà này đẹp là không hề đơn giản đặc biệt là ngôi nhà kết hợp với kinh doanh. Vì thế bạn cần phải lưu ý những điều sau đây.

Phong cách thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền đơn giản

  • Chúng ta đều hiểu rằng trước khi thiết kế xây dựng thì phong cách là vấn đề cần quan tâm để đảm bảo sự thống nhất toàn diện. Có những phong cách chủ yếu hiện nay là cổ điển, hiện đại, tân cổ điển.
  • Tuy nhiên như bạn biết nhà 2 tầng chiều cao không quá nhiều vì thế phong cách hiện đại, tân cổ điển sẽ hợp lý nhất đảm bảo sự thanh thoát cho ngôi nhà hơn.Phong cách cổ điển, họa tiết nhiều sẽ làm cho nhà 2 tầng trở nên nặng nề. Vì vậy kiến trúc hiện đại sẽ phù hợp với kiểu nhà đơn giản tiết kiệm chi phí

Thiết kế cửa, ngoại thất bên ngoài

  • Việc bố trí các mảng lồi lõm, cong hay thẳng, vuông của mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền đều chú ý đến âm dương hài hòa không thiên lệch. 2 Mặt tiền đảm bảo sự kết nối hài hòa với nhau.
  • Tùy vào khi hậu, hướng giao tiếp mà kiến trúc sư sẽ bố trí thành phần nào chủ đạo, tương phản để xác định chính phụ làm nên sự hài hòa cho kiến trúc mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền.
  • Đặc biệt nhà 2 mặt tiền thường tận dụng được nhiều ánh sáng thiên nhiên, đảm bảo sự thông thoáng nhưng cần thiết kế cửa hợp lý để hạn chế nắng nóng, đưa đến sự mát mẻ.

Sử dụng màu sắc phù hợp

  • Mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền chắc chắn nhận được sự thu hút của nhiều người và màu sắc là một trong những yếu tố làm nên thẩm mỹ của công trình cũng như “đập” vào mắt người nhìn đầu tiên nên việc chọn màu sắc như thế nào cần trao đổi đối với kiến trúc sư kỹ càng. Có thể chọn nhiều phương án màu sắc khác nhau trên 3D để bạn hình dung dễ hơn.
  • Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những tông màu sáng nhẹ như màu trắng, xám.. vừa đẹp, vừa sang lại lâu lỗi thời gây được thiện cảm cho người nhìn hơn.

Xác định công năng bên trong rõ ràng

  • Đối với những mẫu nhà 2 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh cần xác định công năng hợp lý để đảm bảo sự riêng tư và thuận tiện cho việc kinh doanh tránh tình trạng nhập nhằng kết hợp làm mất đi sự thoải mái nhất định.
  • Cần xác định mục đích của ngôi nhà, nếu để ở thì gồm có những phòng nào, hay nhà để kinh doanh… dựa vào đó để kiến trúc sư tiến hành bố trí, sắp xếp phân chia các phòng theo những diện tích phù hợp.

Đó là một số điều bạn cần biết trước khi tiến hành thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền, ngoài ra trong quá trình thiết kế bạn cần trao đổi kỹ với kiến trúc sư về năm sinh, hướng đất để từ đó kts sẽ đưa ra phương án phối cảnh mặt tiền bên ngoài cho đến công năng, nội thất bên trong phù hợp đảm bảo thẩm mỹ và phong thủy.

Để giải đáp mọi thắc mắc về tư vấn thiết kế và thi công xây dựng nhà ở vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0988 030 680

Trân trọng!

Xem thêm nhiều hơn nữa: Những mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận