Tuyệt chiêu giúp bạn sở hữu ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo hấp dẫn nhất

Ngày càng có nhiều gia chủ quan tâm và mong muốn xây dựng ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo. Nhưng, việc tạo ra một không gian sống hoàn mỹ theo hình thức đó lại không phải là điều đơn giản. Đó cũng chính là lý do tại sao chúng tôi thực hiện bài viết này. Từ đây, bạn sẽ sở hữu một không gian sống tuyệt vời theo cách đơn giản mà chính xác nhất.

MỤC LỤC

1.Tại sao nên sở hữu một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo?

2. Bí quyết sở hữu ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo tuyệt vời

3. Cần chi trả bao nhiêu tiền để sở hữu một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo hoàn chỉnh?

4. Khám phá những phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Sở hữu tuyệt chiêu tạo nên mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo hấp dẫn

Sở hữu tuyệt chiêu tạo nên mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo hấp dẫn

1.Tại sao nên sở hữu một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo?

An cư lạc nghiệp là quan niệm rất được con người Việt coi trọng. Con người trong cuộc đời luôn mong muốn xây dựng, sở hữu cho riêng mình cùng gia đình một ngôi nhà, một mái ấm hoàn mỹ. Với nhu cầu đó, hiện có rất nhiều hình thức nhà ở cho các gia chủ lựa chọn. Có đơn giản cũng có phức tạp nhưng có thể nói, một trong những hình mẫu được các gia chủ yêu thích nhất chính là nhà ống 3 tầng mái chéo. Vậy, nguyên nhân do đâu mà loại hình nhà ở này được các gia chủ yêu thích đến vậy? Câu trả lời sẽ có trong nội dung sau đây:

Thứ nhất, nhà ống 3 tầng mái chéo đẹp

Nguyên do đầu tiên khiến cho những ngôi nhà ống mái chéo ghi điểm trong lòng các gia chủ chính là tính thẩm mỹ. Những ngôi nhà ống mái chéo này được thiết kế vô cùng hấp dẫn với vẻ ngoài ấn tượng. Những ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo này có hình thức vô cùng phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của con người hiện đại. Chính bởi đó, nó đã trở thành sự lựa chọn được rất nhiều gia chủ cân nhắc.

Thứ hai, nhà ống 3 tầng mái chéo được thiết kế và xây dựng đơn giản

Điểm hấp dẫn tiếp theo mà chúng ta không thể phủ nhận khi nói về những ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo chính là sự đơn giản trong thiết kế và xây dựng. Đơn giản những độc đáo và hấp dẫn chính là xu hướng dành cho không gian sống hiện nay của con người. Mà, đây chính là điểm nổi bật nhất của nhà ống 3 tầng mái chéo. Bởi đặc trưng kích thước mà những ngôi nhà ống mái chéo không thể quá phức tạp trong thiết kế và tạo hình. Đây cũng chính là nguyên do khiến cho việc thi công chúng trở nên đơn giản. Không thể phủ nhận, đây chính là điểm hấp dẫn vô cùng lớn đối với các gia chủ. Không cần phải mất quá nhiều thời gian và công sức mà vẫn có thể sở hữu một không gian sống hoàn chỉnh là điều mà ai cũng mong muốn.

Khám phá sức hút của những mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo

Khám phá sức hút của những mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo

Thứ ba, nhà ống mái chéo được thiết kế và xây dựng với chi phí hợp lý

Khi nói đến việc xây dựng nhà ở, chúng ta không thể không quan tâm đến vấn đề chi phí. Ngôi nhà được xây dựng phải phù hợp với khả năng kinh tế của chủ đầu tư. Không phải là gia chủ nào cũng đủ khả năng dựng xây cho mình một ngôi nhà xa hoa, hoành tráng với mức phí cao ngất ngưởng. Bởi đó, ta cần phải lựa chọn một phương án nhà ở thực sự phù hợp về mặt hình thức và chi phí.

Điều đáng nói ở đây chính là chi phí dành cho việc xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo lại vô cùng hợp lý. Sở dĩ như vậy là bởi những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng theo lối đơn giản mà không phức tạp, cầu kỳ như những mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... Một khi việc thiết kế và xây dựng không đòi hỏi quá cao về mặt cầu kỳ và chi tiết thì khả năng hoàn thành công trình kiến trúc đó theo lối giản lược sẽ rất lớn. Việc xây dựng một ngôi nhà không cầu kỳ chắc chắn cũng không cần đến một khoản chi phí lớn. Nhờ vậy mà các gia chủ có điều kiện kinh tế không quá tốt cũng sẽ dễ dàng sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mà không quá áp lực về phương diện chi phí.

Tìm hiểu ưu điểm vượt trội của nhà ống 3 tầng mái chéo

Tìm hiểu ưu điểm vượt trội của nhà ống 3 tầng mái chéo

Thứ tư, nhà ống 3 tầng mái chéo mang đến không gian sinh hoạt tuyệt vời cho con người

Một điểm hấp dẫn tiếp theo của ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo mà chúng ta không thể bỏ qua chính là sự tiện nghi và đầy đủ. Những công trình này được thiết kế và xây dựng dựa trên như cầu sử dụng của chủ đầu tư. Bởi đó, nó dễ dàng đáp ứng nhu cầu dử dụng của con người về cả công năng và không gian sử dụng. Do đó, đây chắc chắn sẽ là không gian sống tuyệt vời cho con người.

Đó chính là nguyên do khiến cho rất nhiều gia chủ yêu thích ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo này. Việc thiết kế và xây dựng nó mang đến cho cuộc sống của con người rất nhiều điều tốt đẹp. bởi đó, dù đây không phải là hình thức quá mới mẻ và độc đáo nhưng lại được các gia chủ lựa chọn rất nhiều.

2. Bí quyết sở hữu ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo tuyệt vời

Có rất nhiều gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống ấn tượng mang tên nhà ống 3 tầng mái chéo. Tuy nhiên, việc thực hiện mong muốn đó thì không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Và, bí quyết sở hữu mẫu thiết kế kiến trúc nhà 3 tầng hấp dẫn sẽ được bộc lộ.

Thứ nhất tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo phù hợp

Yếu tố đầu tiên cần phải đảm bảo chính là tạo ra một phương án thiết kế phù hợp. Để tạo ra một phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo hoàn chỉnh, gia chủ cần phải tìm đến một đơn vị tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Đơn vị tư vấn thiết kế này phải đảm bảo về mặt năng lực, kinh nghiệm và uy tín.

Chia sẻ bí quyết thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo đầy hấp dẫn

Chia sẻ bí quyết thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo đầy hấp dẫn

Thứ hai lựa chọn một đơn vị thi công tốt ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo của gia đình

Sau khi đã có được một bản thiết kế phù hợp, gia củ cần đến một đơn vị có thể thực thi và đưa bản vẽ thiết kế vốn là lý thuyết đó đi vào thực tiễn. Một đơn vị có đầy đủ năng lực, kinh nghiệm và uy tín sẽ thực thi quá trình xây dựng này theo cách tốt nhất. Và, Kiến trúc Angcovat chính là đơn vị mang lại cho các gia chủ những điều tốt nhất đó. Với trên 10 năm kinh nghiệm, Angcovat cam đoan sẽ mang đến cho mọi khách hàng một không gian sống hoàn hảo nói chung và một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo hấp dẫn nói riêng.

Thứ ba chuẩn đầy đủ về mặt kinh phí xây dựng ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo

Một lưu ý sau cùng và cũng là quan trọng nhất mà chúng tôi muốn nhắc nhở các gia chủ chính là nội dung có liên quan đến kinh phí. Sở dĩ nói như vậy là bởi mọi hoạt động liên quan đến quá trình xây dựng chỉ có thể diễn ra thuận lợi nếu có tiền. Từ hoạt đồng san lấp mặt bằng, thuê thiết kế, thuê thi công cho đến mua vật liệu… đều cần đến tiền. Khi đã có sự đảm bảo về mặt kinh tế thì con được đến với một không gian sống đáng mơ ước mang tên nhà ống 3 tầng mái chéo sẽ không quá khó khăn. Không chỉ nhà ống, nội dung này cũng đặc biệt quan trọng khi tiến hành xây dựng những công trình kiến trúc khác như nhà ống 4 tầng, 5 tầng hay biệt thự 1 tầng, biệt thự 2 tầng, 3 tầng...

bí quyết thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo hấp dẫn

Hé lộ giải pháp thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo tuyệt vời nhất

Đó chính là những lưu ý mà gia chủ cần đặc biệt chú ý nếu mong muốn sở hữu một không gian sống hoàn mỹ nói chung và một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo nói riêng. Việc tuân thủ những lưu ý này sẽ giúp quá trình đến với mái ấm mơ ước của gia đình trở nên đơn giản và thuận lợi hơn.

3. Cần chi trả bao nhiêu tiền để sở hữu một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo hoàn chỉnh?

Chúng ta đã biết được tầm quan trọng to lớn của chi phí đến quá trình thiết kế và xây dựng một ngôi nhà. Vậy nên, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến nội dung chi phí này khi nghiên cứu về nhà ống 3 tầng mái chéo. Tại đây, chúng tôi sẽ giúp các gia chủ tính toán chi phí xây dựng một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo theo cách đơn giản mà chính xác nhất.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế nhà biệt thự đẹp

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo

Tìm hiểu chi phí xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo

Để tính toán được chi phí xây dựng những ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo, chúng ta thực hiện theo công thực sau:

Chi phí xây dựng = Đơn giá xây dựng X Diện tích xây dựng

Đơn giá xây dựng này được xác định theo phong cách kiến trúc. Phong cách kiến trúc được áp dựng các phức tạp thì đơn giá xây dựng ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo sẽ càng cao và ngược lại. Cụ thể: Đơn giá xây dựng nhà 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại là 5.5 – 7 triệu đồng, kiến trúc tân cổ điển là 7 – 8 triệu đồng, kiến trúc cổ điển là 8 – 10 triệu đồng.

Diện tích xây dựng chính là tổng diện tích các mặt sàn và mái của ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo. Diện tích mái chéo thông thường sẽ được xác định bằng khoảng 50% diện tích mặt sàn được mái bao phủ.

Ta có thể áp dụng phương pháp này vào tính toán chi phí xây dựng nhà ống 3 tầng mái chéo. Nhưng, không chỉ có vậy, công thức này hoàn toàn có thể áp dụng rộng rãi trong việc tính toán dành cho các công trình khác.

4. Khám phá những phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với những ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo ấn tượng. Những mẫu thiết kế này được cung cấp với Kiến trúc Angcovat. Các gia chủ có thể từ đây mà chọn được hình mẫu lý tưởng cho không gian sinh hoạt của bản thân cùng các thành viên trong gia đình.

Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m vô cùng sang trọng của gia chủ tại Long An

 

  • Mã số 

 BT619119

  • Địa Chỉ 

 Ấp 5 - Nhị Thành - Thủ Thừa - Long An

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Thông số diện tích, công năng mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x16m

- Diện tích: 80m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: phòng khách: 27m2, Phòng ăn: 18.2m2, WC1: 4.8m2.

+) Tầng 2: Phòng SHC: 10.6m2, Phòng ngủ 1: 11.8m2, Ban công 1: 5.2m2, Phòng ngủ 2: 18.2m2, WC2: 5.1m2.

+) Tầng 3: Phòng kho: 7.6m2, Phòng thờ: 11.8m2, Ban công 2: 5.2m2, WC3: 5.1m2, Phòng ngủ 3: 18.2m2. 

 

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Hình ảnh phối cảnh: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Đầu tiên, chúng ta đến với một phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo dành cho một gia chủ tại Long Ang. Dù kích thước chỉ vỏn vẹn là 5x16m nhưng bằng sự tài năng và óc sáng tạo của mình, kiến trúc sư Angcovat đã mang đến cho chủ đầu tư một ngôi nhà nhỏ xinh mà đầy đủ tiện nghi.

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 1: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 2: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Mặt bằng tầng 3: Thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kích thước 5x16m

Phương án thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2 kiến trúc hiện đại

 

  • Mẫu biệt thự

 NP405078

  • Địa điểm công trình

 Thành phố Điện Biên

  • Mặt tiền

 7m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 100m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Các không gian kinh doanh, WC1 (4,5m2)

+ Tầng 2: phòng khách (28,5m2), sảnh tầng (4,5m2), WC2 (2,5m2), phòng ngủ 1 (15m2), phòng bếp ăn (17m2)

+ Tầng 3: Phòng ngủ 2 (15m2), phòng ngủ 3 (15m2), WC3( 6m2), sảnh tầng (7m2), phòng thờ (14,5m2), sân chơi (12,m2)

 

Phối cảnh 3D: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Phối cảnh 3D: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Phương án thứ hai, chúng ta đến với một mẫu thiết kế nhà 3 tầng 100m2 đơn giản và trẻ trung của gia chủ tại Điện Biên. Một ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại mang đến cho con người không gian sống vừa trẻ trung, năng động lại vô cùng hấp dẫn.

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo vừa ở vừa kinh doanh diện tích 100m2

Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2 của gia chủ tại Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

NP202120

  • Địa điểm công trình

 Gia Lâm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 – 1.2 tỷ đồng 

  • Thông số diện tích, công năng

 + Diện tích: 65m2/sàn

 + Thông số diện tích: 

* Tầng 1: không gian kinh doanh 46m2; phòng bếp +ăn: 14,7m2; wc1: 3,5m2; 

* Tầng 2: phòng ngủ 1 14,7m2; wc2 3,5m2; sảnh thang 5,7m2;  phòng ngủ 2 20,7m2; 

* Tầng 3: sân chơi 7m2; phòng thờ 7,5m2; sảnh thang 5,7m2; sân phơi 30m2; khu giặt đồ

 

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Hình ảnh phối cảnh 3D: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Ta tiếp tục với một mẫu thiết kế nhà 3 tầng hiện đại vô cùng ấn tượng của gia chủ tại Gia Lâm – Hà Nội. Ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo này không chỉ xinh đẹp, hấp dẫn mà còn có thể mở ra một xu hướng hoàn toàn mới cho không gian sống của con người hiện đại.

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 1: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 2: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Mặt bằng tầng 3: Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo diện tích 65m2

Hình mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m có 4 phòng ngủ

 

  • Mã số công trình 

 NP318059

  • Địa Chỉ

 La Phù - Hoài Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 Khoảng 1.2- 1.3 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 65m2/sàn

- Thông số:

 + Tầng 1: Tiền sảnh 6m2, Phòng khách: 22m2, Hành lang 5m2, WC1: 3m2, Phòng ngủ ông bà: 20m2

 + Tầng 2: Sảnh thang: 4.5m2, Wc2: 4m2, Phòng ngủ 1: 16.5m2, Ban công 7m2, Phong ngủ 2: 16.5m2

 + Tầng 3: Sảnh thang 4.5m2, Phòng ngủ 3: 16.5m2, Phòng ngủ 4: 16.5m2, WC2: 4m2

 

Phối cảnh 3D: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Phối cảnh 3D: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Tiếp tục, chúng ta sẽ đến với một phương án thiết kế ấn tượng của gia chủ tại Hưng Yên. Ngôi nhà ống 3 tầng mái chéo này dù đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác hoài cổ vô cùng sang trọng và cao quý. Không thể nghi ngờ, đây sẽ là một không gian sống đáng mơ ước cho rất nhiều gia chủ.

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo lợp ngói kích thước 4.5x15m

Khám phá mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

 

  • Mẫu biệt thự

NP213039

  • Địa chỉ

Văn Giang – Hưng Yên

  • Mặt tiền

6.7m

  • Chiều sâu

14.5m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

Khoảng 1.7 - 1.8 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích xây dựng: 80m2/sàn

- Thông số công năng:

+ Tầng 1: Sảnh chính 4.5m2, phòng khách 26.5m2, phòng ăn 11.5m2, phòng bếp 12m2, phòng ngủ 1 8m2, wc 2m2, tao tác 7m2

+ Tầng 2: Sảnh tầng 3.5m2, ban công 4m2, phòng ngủ 2 14m2, phòng ngủ 3 13m2, wc 2 4.5m2, phòng ngủ 4 16m2, phòng thay đồ 4.5m2, wc 3 4.6m2

+ Tầng 3: sảnh tầng 8m2, sân phơi 8m2, ban công 4m2, phòng thờ 14.5m2, sân chơi 11m2, wc4, phòng ngủ 5 16m2

 

Hình ảnh phối cảnh: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Hình ảnh phối cảnh: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Cuối cùng, chúng tôi mang đến cho người đọc một mẫu thiết kế nhà 3 tầng tân cổ điển có kích thước 6.7x14.5m của gia chủ tại Hưng Yên. Mẫu nhà ống 3 tầng mái chéo này được thiết kế vô cùng ấn tượng từ hình thức bên ngoài cho đến bố trí nội thất bên trong.

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 1: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 2: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Mặt bằng tầng 3: Nhà ống 3 tầng mái chéo kiến trúc tân cổ điển diện tích 80m2

Trên đây chính là những nội dung giúp cho việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ mang đến nhà ống 3 tầng mái chéo của các gia chủ diễn ra dễ dàng và thuận lợi nhất. Để trở thành chủ nhân của một không gian sống hấp dẫn, gia chủ hãy tin tưởng và lựa chọn Kiến trúc Angcovat. Angcovat tự tin sẽ trở thành một đơn vị tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nhà uy tín, chất lượng cho mọi khách hàng.

Liên hệ hotline 0988 030 680 để được tư vấn thiết kế và báo giá thi công trọn gói.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hé lộ bộ sưu tập những mẫu nhà biệt thự 2 tầng đẹp đến ngỡ ngàng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận