Chia sẻ mẫu nhà ngang 7m dài 17m làm thích thú bao gia chủ

Trong xu hướng thiết kế mới của kiến trúc hiện đại thì những mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m đang rất được ưa chuộng. Đây là những ngôi nhà hình chữ nhật, có diện tích chiều dài lớn hơn chiều ngang phù hợp với các gia đình hạn chế về diện tích.

Có nhiều chủ đầu tư muốn khiến cho ngôi nhà của mình có chiều sâu để tiện bố trí các công năng bên trong nên đã tìm mua những lô đất có kích thước 7x17m. Vậy mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m có những ưu điểm gì ngoài mặt tiền rộng của nó? cách bố trí mặt bằng công năng cho mẫu nhà này ra sao hãy cùng Angcovat đi tìm hiểu sau bài viết dưới đây nhé.

1. Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m - lợi thế của những mẫu nhà có mặt tiền hẹp so với chiều sâu?

                                   Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m đẹp

                                  Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m đẹp

Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m trên là một mẫu nhà có chiều dài rộng hơn mặt tiền, hiện nay những mẫu nhà này rất thịnh hành ở những thành phố lớn bởi diện tích đất hạn chế của các gia chủ. Sau đây là một số lợi thế của mẫu nhà 7x17m mà Angcovat sẽ chỉ ra cho bạn thấy để rõ hơn về mẫu nhà này.

_Thiết kế nhà ngang 7m dài 17m không chỉ độc đáo trong kiến trúc nhà ở mà còn trong cách bố trí công năng sử dụng.

_Nổi bật với thiết kế hẹp chiều rộng và kéo dài, nhà có 4 góc vuông vắn không khuyết hay lồi lõm cân bằng, không nghiêng không lệch được coi là thiết kế nhà lý tưởng chỉ sau thiết kế nhà hình vuông đảm bảo yếu tố phong thủy trong xây dựng nhà ở.

_Những mẫu nhà ngang 7m dài 17m có thể được xây dựng ở bất cứ đâu. Tùy theo điều kiện và thực tế nhu cầu của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn làm nhà hình chữ nhật hoặc không.

_Xây nhà ngang 7m dài 17m có ưu điểm rất lớn trong việc tuần hoàn khí, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người người sử dụng, tạo được nhiều thiện cảm. Cũng vì thế mà kiến trúc ngôi nhà được trang trí khá giản đơn, không quá cầu kì, vừa có điểm nhấn mà vẫn tạo nên sự sang trọng nhất định cho không gian nhà ở.

2. Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu nhà ngang 7m và dài 17m sao cho phù hợp

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng ra sao là một yếu tố rất quan trọng trong việc thiết kế nhà đẹp. Dưới đây là cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà ngang 7m theo từng trường hợp, mời các bạn theo dõi.

.Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 phòng ngủ.
Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 phòng ngủ tại Sơn La

                                     Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 phòng ngủ tại Sơn La

Mẫu nhà trên có mã BT101096 của anh Nguyễn Minh Xuân có mặt tiền 7m và chiều sâu 17m tại Sơn La. Angcovat đã sử dụng hệ thống mái thái cho mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m có gác lửng được cho là giải pháp vi khí hậu giúp quá trình thích nghi với môi trường diễn ra thuận lợi hơn, tăng tuổi thọ công trình và mang lại cảm giác an toàn cho mọi người. Hệ thống mái được làm đua ra so với phần tường bên dưới có tác dụng chống hắt, tránh tình trạng nước mưa theo mái chảy xuống tường lâu dần gây ẩm mốc mặt tường, đồng thời tạo đường nhấn và cảm giác che chở cho ngôi nhà.

Căn nhà thiết kế nhà ngang 7m dài 17m sở hữu những khối kiến trúc cân đối, vuông vắn, góc cạnh sắc nét đem tới ấn tượng mạnh mẽ về sự khỏe khoắn, bền vững và ổn định- đây là những đặc tính mà dường như gia chủ nào cũng đều mong muốn ngôi nhà của mình đạt được. Sử dụng gam màu trắng chủ đạo bởi màu trắng rất dễ kết hợp với các màu sắc khác.

Thông tin chi tiết: Nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ

                                               Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 17m tại Sơn La Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 17m tại Sơn La

Công năng của tầng 1 bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Tầng 1 chủ yếu dành cho không gian sinh hoạt chung của gia đình bởi vậy kiến trúc sư thiết kế theo kiến trúc mở, tạo sự gắn kết và thông thoáng. Thay vì dùng bức vách, không gian giữa các phòng được ngăn cách bởi lam gỗ trang trí hay quầy bar thu nhỏ. Thiết kế cửa sổ lớn mở ra không gian thiên nhiên phía sau tạo điểm view vô cùng lý tưởng. Ngoài ra mặt bên còn mở 2 cửa sổ kích thước nhỏ hơn tránh gây bí bách cho căn phòng.

                        Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 17m tại Sơn La  Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 17m tại Sơn La

Các công năng của tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Phòng thờ được đặt phía trước rộng 8,5m2. Bàn thờ dựa lưng chắc chắn vào tường, mặt hướng về phía cửa chính được xem là hợp mệnh với gia chủ. Angcovat đã bố trí không gian thờ cúng thiêng liêng ở tầng trên nhằm mang tới sự yên tĩnh, nghiêm trang và thể hiện tấm lòng thành kính của cháu con.

 

.Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 18m 2 phòng ngủ.
                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 18m 2 phòng ngủ tại Điện Biên

 

                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 18m 2 phòng ngủ tại Điện Biên

Mẫu thiết kế nhà ngang 7m trên có mã BT109096 của ông Lò Văn Cu tại Điện Biên. Thiết kế nhà ngang 7m gây ấn tượng với các chi tiết đá ốp ngoại thất chân công trình và phía đầu hồi mái. Hệ đá được Angcovat sử dụng rối nhạt màu khiến ngôi nhà vừa trở nên cứng rắn, vừa tạo điểm nhấn cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Phần đầu hồi mái được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế hệ thống kẻ chỉ trang trí sẫm màu, màu tối dạng giả gỗ cũng tạo được sự thống nhất trong toàn bộ ngôi nhà mái thái 1 tầng có gác lửng này. Mẫu thiết kế nhà ngang 7m này đặc trưng với mái ngói thái đẹp, hệ thống mái giật cấp chữ A tạo khối kiến trúc cho toàn bộ công trình. 

Thông tin chi tiết: Nhà cấp 4 mặt tiền 7m diện tích 100m2

        Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m và có để ra 1 khoảng sân đẻ xe ôtô   Mặt bằng ầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m và có để ra 1 khoảng sân đẻ xe ôtô

Công năng của tầng 1 bao gồm: tiền sảnh, khách sảnh tầng, bếp ăn, gara , phòng ngủ,... Chúng ta có thể thấy bước qua bậc tam cấp là không gian rộng của tiền sảnh rộng 7.5m nối tiếp với phòng khách rộng 20m2 phía bên trong. Angcovat đã thiết kế phòng khách rộng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình chủ nhà. Đồ nội thất bên trong được bố trí phù hợp với phong cách kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà. Bên cạnh là gara ô tô hiện đại tiện nghi có cửa phụ tiếp nối với không gian phòng ăn bên trong thuận lợi trong việc di chuyển, sinh hoạt thường ngày của mỗi thành viên trong gia đình mình. 

                                                 Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 18m 2 phòng ngủ   Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 18m 2 phòng ngủ

Các công năng của tầng 2 bao gồm: 2 phòng ngủ , Phòng ngủ 2 rộng 13m2, phòng ngủ 3 rộng 17.5m2 , 1 phòng thờ diện tích 6.5m2. Diện tích tầng gác lửng phù với nhu cầu sử dụng của gia đinh anh. Các phòng được thiết kế cửa chính, cửa phụ, không gian giao thông phù hợp với nhu cầu sử dụng thường ngày. Diện tích mái đổ bê tông là 124m2, bề thế, rộng lớn, Phần mái được thiết kế khá công phu, hiện đại, hợp lý với tổng thể ngôi nhà đẹp.

.Mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ.
                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ tại Điện Biên

                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ tại Điện Biên

Mẫu nhà trên có mã BT212067 của anh Tuyển có mặt tiền 7m và chiều sâu 16m tại Tỉnh Hải Dương. Ngôi nhà ngang 7m với góc khuyết hình chữ L được thực hiện, cộng với kiến trúc 1 mặt tiền mang đến sự nhấn nhá, tạo được khối kiến trúc lên- xuống một cách hấp dẫn nhất đối với tổng thể mẫu thiết kế nhà vườn đẹp 2 tầng 100m2 mái thái. Phần mái ngói thái được thiết kế giật cấp- mang lại vẻ đẹp của sự sang trọng, bề thế cho mẫu thiết kế nhà ngang 7m ở Hải Dương. Mái thái cũng được thiết kế với sự sang trọng, bề thế nhất có thể, giúp mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, hài hòa cho tổng thể thiết kế.

Thông tin chi tiết có tại: Mẫu thiết kế nhà vườn 2 tầng 100m2  

                                                        Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ  Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ

Công năng sử dụng của tầng 1 bao gồm:  Tiền sảnh: 7.5m2, Phòng khách 21m2, Phòng bếp ăn 20m2, Phòng ngủ 1 15m2, WC1 4.9m2.

Với thiết kế 1 mặt tiền, bước qua bậc tam cấp, bạn sẽ bước chân đến không gian sảnh tầng 1 rộng 7.5m2. Đây là không gian đầu tiên, mở bước vào nhà, chính vì thế, yếu tố thoáng, rộng được đề cao hơn hẳn. Bên trong mẫu thiết kế nhà ngang 7m đội ngũ kiến trúc sư Angcovat đã thực hiện đó là phòng khách rộng với diện tích 21m2. Phòng khách thoáng, gần với không gian giao thông nên cũng thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển của mỗi người.

                                                         Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 16m 4 phòng ngủ

Công năng của tầng 2 bao gồm: Ban công: 4.5m2, Sân chơi: 4.5m2, Phòng thờ: 7.5m2, Phòng ngủ 2: 15m2, Phòng ngủ 3: 15m2, Phòng ngủ 4: 15m2, WC2: 4m2.

 Không gian tầng 2 còn được thiết kế ban công rộng đẹp, có bồn hoa, cây cảnh gần với phòng ngủ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái nhất trong ngôi nhà của mình. Các phòng ngủ ược thiết kế gần gũi với ánh sáng thiên nhiên nhằm tiết kiệm một phần điện năng trong gia đình thông qua các cửa sổ và ban công được bố trí một cách hợp lý. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế cùng diện tích là 15m2 được bố trí xen kẽ nhau, nhằm đảm bảo được sự liên kết giữa các phòng ngủ và công năng khác. Với diện tích sử dụng hợp lý đó, mang lại cho chủ nhà sự thoải mái, thuận tiện nhất khi sử dụng trong mẫu nhà ngang 7m dài 17m này đẹp này.

.Mẫu nhà thiết kế ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ.
                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ

                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ

Mẫu thiết kế rên có mã BT210106 của anh Tuấn tại Hải Phòng. Các kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng  màu vàng sáng của gạch đá ốp chân tường, điểm thêm màu mộc của phần cửa rất chắc chắn, xuyên suốt ngôi biệt thự là tone màu của sự vương giả, hưng thịnh, và màu của sự ấm cúng. Để tạo độ chắc chắn, vững vàng cho toàn bộ lực của các không gian bên trên nặng xuống phần nóng nhà, nên các kiến trúc sư đã chọn giải pháp là dùng những vật liệu đá ốp chân tường màu sáng, tối để tạo được sự cứng cáp và kiên cố. Mẫu thiết kế nổi bật với tone sơn màu vàng kem điểm thêm màu mộc của phần cửa rất chắc chắn, xuyên suốt ngôi nhà là tone màu của sự vương giả, hưng thịnh, và màu của sự ấm cúng.

Không thể bỏ qua: Bản vẽ mẫu nhà 2 tầng 110m2 mái nhật

                       Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ Mặt bằng ầng 1 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ

Tổng công năng mặt bằng tầng 1 bao gồm: 1 sảnh chính, 1 phòng thờ, 1 bếp ăn, 1 phòng ngủ, 1 vệ sinh chung.  Phòng khách được thiết kế ngay cửa ra vào và được thiết kế rất gọn gàng và đẹp mắt. Với cách bố trí không gian bên trong nhờ vào các đồ nội thất cơ bản cũng sẽ tạo được không gian sang trọng và lịch sự. Ở phía cuối mẫu thiết kế theo phong cách tân cổ điển này được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế với 1 phòng ngủ cho người già, con nhỏ hay người giúp việc đều rất thông thoáng và thuận tiện.

                         Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ

                        Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà ngang 7m dài 19m 5 phòng ngủ

Tổng công năng tầng 2 bao gồm: 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 2 phòng vệ sinh. Phòng thờ và các phòng ngủ được ngăn cách bởi bức tường nhằm đảm bảo cho sự linh thương để thờ cúng tổ tiên. Với thiết kế như vậy không gian tâm linh sẽ được yên tĩnh và lịch sự hơn cả. Mà vẫn thông thoáng khi thiết kế một ban công nhỏ ở ngay không gian phòng thờ, và khu vực cầu thang như một khoảng thông tầng sáng sủa, mát mẻ nhờ đó mà luồng khí tự nhiên như được hút vào các không gian bên trong.  2 phòng ngủ liền kề không gian có khu vực thu lại và đua ra được thiết kế với đầy đủ nội thất đều được bố trí rất hợp lý và khoa học. Phòng ngủ 4 được thiết kế rộng rãi hơn với khi tách biệt riêng phòng vệ sinh và phòng tắm riêng, là không gian riêng tư dành cho vợ chồng gia chủ.

3. Phương án thiết kế ngoại thất các mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m.

Đối với từng mẫu nhà thì các phương án thiết kế ngoại thất lại khác nhau. Sau đây là các phương án thiết kế ngoại thất mà Angcovat sẽ đưa ra đối với các loại nhà.

.Phương án thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 1 tầng
                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 1 tầng

                       Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 1 tầng

Mẫu thiết kế trên có mã BT12395 của ông Đảng tại TP Điện Biên. Với chiều ngang nhà 7m, chiều sâu 17m thiết kế, hình dạng chữ nhật của mẫu thiết kế nhà ngang 7m cho phép việc bố trí, thiết kế và sắp xếp bố cục ngoại thất vuông vắn, sắc cạnh. Khối kiến trúc nhà đẹp, kiểu kiến trúc nhà ở truyền thống, mái ngói phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình ở nông thôn.

Gam màu ghi được Angcovat sử dụng là màu đặc trưng cho mùa thu, thanh lịch nhưng chẳng phô trương, trung tính nhưng không đơn điệu tạo cho người nhìn cảm giác bình yên, sang trọng và vô cùng thu hút. Các kiến trúc sư đã thiết kế các đường chỉ lồi phá cách vừa giảm đi sự nhàm chán trong các khối tường vừa giúp trang trí cho ngoại thất mẫu nhà ngang 7 m dài 17m có 3 phòng ngủ thêm đẹp và hút mắt người nhìn. 

.Phương án thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 2 tầng
                                     Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 2 tầng

                                     Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 2 tầng

Mẫu thiết kế trên có mã BT625046 của ông Thuấn tại Thanh Hóa. Phong cách kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 2 tầng đẹp mái thái định hình cơ bản là kiểu nhà hiện đại, kết hợp với mái ngói thái truyền thống. Lựa chọn màu sắc được xem là giai đoạn hoàn thiện khá quan trọng trong thiết kế. Việc lên phương án thay đổi màu sắc trong thiết kế cũng khá đơn giản.

Thiết kế mái giật cấp được các kiến trúc sư Angcovat lựa chọn, tạo khoảng dừng cho mắt, đồng thời khiến ngôi nhà trở nên bề thế hơn bao giờ hết. Ở đây, phương án mái được lựa chọn là kiểu mái ngói thái, lợp ngói thái màu ghi sẫm. Kiểu dạng ngói phẳng. Hệ thống ban công, cửa kính khung gỗ trong mẫu nhà ngang 2 tầng. Đây là những loại cửa chất liệu làm bằng gỗ tự nhiên hoặc nhân tạo. Cửa được thiết kế thêm các pano kính làm cho bộ cửa có cảm giác luôn như mới.

Đừng nên bỏ lỡ: Mẫu nhà 1 tầng ngang 17m sâu 12m ở quê

.Phương án thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 tầng
                                     Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 tầng

                                     Hình ảnh mẫu thiết kế nhà ngang 7m dài 17m 3 tầng

Mẫu thiết ế nhà ngang trên có mã BT115057 của anh Lê Hồng Quân tại Hà Nội. Vơi khối hình vuông vức , gọn gàng, căn nhà ngang tận dụng diện tích mặt bằng sẵn có và thiết kế 3 tầng nhìn khá đẹp mắt, hiện đại, các chi tiết được tối giản hóa để nó trở nên trực quan, rõ nét, đồng thời tiết kiệm được chi phí so với các biệt thự cổ điển.

Mẫu thiết kế được các kiến trúc sư sử dụng hệ thống mái thái được thiết kế phù hợp, ngoài mái chính còn có mái sảnh và mái hiên ở tầng 1 và tầng 2 nhìn rất đẹp mắt và tránh được ánh nắng trực tiếp của mùa hè oi bức, vì đặc trưng của mái thái là giúp điều hòa nhiệt độ trong nhà và giúp cho nước mưa không đọng lại trên mái, chống thấm tốt. Mái thái được chú ý đặc biêt không chỉ vì kiểu dáng trang nhã, , mà còn có hiệu quả trong việc điều hòa không khí trong nhà vì chức năng giải nhiệt cao và chống thấm tốt, rất phù hợp với đặc điểm khí hậu nước ta.

Các kiến trúc sư Angcovat đã phối 3 gam màu lạnh chủ đạo đó là trắng, xanh ghi và đen ghi. 3 gam màu kết hợp với nhau ở các chi tiết và hệ thống tường để tạo nên một tổng thể kiến trúc toát lên vẻ đẹp vừa giản dị vừa thanh lịch, đem lại cảm giác mát mẻ, dế chịu, bên cạnh đó còn có các màu khác như màu nâu giả gỗ, màu xanh navy của mái thái, những gam màu trầm đó tôn lên sự trang nhã của màu trắng. 

Hệ thống cửa chính sử dụng loại cửa gỗ thường được sử dụng trong các mẫu nhà có kiến trúc đơn giản.  Cùng với cửa chính thì hệ thống cửa sổ phân bố dày đặc cả ở mặt tiền và các mặt bên ngôi nhà, đó là loại cửa kính khung gỗ 4 cánh mở trượt hoặc là cửa cánh được gắn thêm trụ, gắn đá ốp vào các khung gỗ. Kính cường lực đảm bảo ánh sáng mà không có sự phản xạ trực tiếp, là loại kính được ưa chuộng hiện nay trong các kiến trúc biệt thự. Bên cạnh đó, giàn treo hoa còn sử dụng màu trắng tạo nên vẻ đẹp trang nhã, cảm giác mát mẻ cho tầng 3 ngôi nhà.

Có thể bạn quan tâm: Vẻ đẹp mê người của mẫu nhà mái nhật 90m2 2 tầng

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ngang 7m dài 17m đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà ngang 7m dài 17m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 11x8m uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà 7x17m.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận