Những mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại giá rẻ được ưa chuộng

Thông qua con số tìm kiếm trên gg về từ khóa: “Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại” là 80.000 lượt sẽ xuất hiện hàng ngàn kết quả trả về liên quan đến biệt thự min 2 tầng hiện đại xuất hiện từ nội dung, hình ảnh và video.

Điều đó chứng tỏ việc thiết kế những mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại đang được nhiều khách hàng tìm kiếm và có nhu cầu tìm hiểu để xây dựng. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Biệt thự mini là gì?

Để hiểu dõ hơn về bài viết đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu qua về khái niệm của biệt thự mini. Biệt thự mini được hiểu là một loại hình nhà ở và thường có diện tích xây dựng và diện tích sử dụng tương đối nhỏ. Được thiết kế một cách hết sức khéo léo và tinh sảo để tận dụng toàn bộ diện tích phục vụ cho các mục đích sinh hoạt và sử dụng, tối ưu toàn bộ công năng cũng như chức năng trong ngôi nhà.

Biệt thự mini là lựa chọn phù hợp đối với các hộ gia đình có lô đất xây dựng tương đối nhỏ. Đặc biệt, các mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại càng phù hợp với các khu đất trong nội thành, dân cư… Việc thiết kế biệt thị mini sẽ giúp ích cho việc tiết kiệm tối đa diện tích đất xây dựng tận dụng khoảng không gian tối đa cho các gia đình.

                             Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại được đội ngũ Angcovat thiết kế

                            Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại được đội ngũ Angcovat thiết kế

2. Ưu điểm của biệt thự mini là gì?

_ Biệt thự mini là mô hình thu nhỏ của các mẫu biệt thự nên nó thích hợp để xây dựng tại các khu vực thành thị có diện tích đất nhỏ hẹp.

_ Mức giá xây dựng không quá lớn, thích hợp với mức thu nhập trung bình của người dân.

_ Đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của hộ gia đình từ 3-7 người nên không lo ngại về diện tích sử dụng.

_ Những mẫu biệt thự mini kiểu dáng hiện đại dễ bố trí nội thất bởi hình khối dự án đã được cải thiện mang đến sự đẳng cấp, lịch sự và hiện đại rất phù hợp với các xu hướng thị hiếu thời nay.

3. Giá thành xây dựng biệt thự mini?

Mức giá trung bình hiện nay để xây dựng biệt tự mini theo phong cách hiện đại ở các tỉnh và thành phố được dự trù như sau:

  • . Ở các tỉnh và thành phố nhỏ tì chi phí xây dựng vào khoảng 4-4,5 triệu/2 sàn.
  • . Ở các thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh,.. thì chi phí rơi vào khoảng từ 6-7 triệu/m2 sàn.

Do vậy trong khi xây dựng nhà ở thì dựa vào mức độ đầu tư của bạn có thể lựa chọn các mẫu thiết kế biệt thự mini ở tầm giá từ 300-1 tỷ. Việc xây dựng một căn biệt thự mini, biệt thự mini 2 tầng đều có thể dự toán được dựa vào diện tích và nhân công trung bình. Nếu bạn muốn rẻ thì có thể lựa chọn các loại vật liệu trung bình thì giá thấp và ngược lại…Tùy theo phong cách bạn muốn và cách thiết kế của đơn vị thiết kế sẽ có các mức giá khác nhau.

4. Nguyên tắc thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại.

Để có thể xây dựng được một mẫu biệt thự mini 2 tầng mang phong cách hiện đại thì cần tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • . Cần đảm bảo không gian để xe, đặc biệt là những gia đình có ô tô.
  • . Không thể thiếu sự xuất hiện của tiểu cảnh và cây xanh.
  • . Đảm bảo sự cân đối giữa cổng chính, tường rào và nhà.
  • . Nên thiết kế cả lối đi vào sân vườn…
  • . Nên cân nhắc màu sơn thích hợp. Đặc biệt ưu tiên màu trắng .
  • . Nên chọn vật liệu xây dựng đương đại và có chất lượng có thể phối màu phù hợp với tổng thể ngôi nhà.

5. Tư vấn thiết kết biệt thự mini 2 tầng hiện đại chuẩn phong thủy.

Về yêu tố đất ở:

Xem xem đất ở nơi xây dựng có ảnh hưởng đến chất lượng công trình hay không? Theo phong thủy ngôi nhà được xây dựng trên thế đất bằng phẳng thường sẽ chịu lực tốt. Những công trình xây dựng trên đất bằng sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những công trình trên thế đất trũng. Ngôi biệt thự xây dựng trên thế đất nghiêng sẽ khiến cho người sinh sống trong ngôi nhà đó có cảm giác lo âu, sầu muộn.

 Nếu căn biệt thự mini của bạn xây trên địa hình đất dốc thì bạn cần lưu ý đến hướng của căn biệt thự. Phong thủy tốt nhất cho căn biệt thự đó chính là lưng tựa vào dốc và mặt thì quay nhìn xuốn dốc. Điều này tượng trưng cho sự nghiệp của các thành viên trong gia đình bạn có chỗ dựa vững chắc. Đây là điểm có lợi cho sự phát triển vững chắc hơn nữa của sự nghiệp gia chủ.

Về yếu tố sơn thủy:

Địa thế lý tưởng để xây dựng biệt thự là phía trước có con sông bao bọc, phía sau có ngọn núi đẹp làm chỗ tựa. Nếu ở khu vực thành thị, đồng bằng không có đồi núi thì gia chủ có thể chọn xây dựng ở những nơi có nguồn nước xung quanh. Các ao hồ, sông suối tự nhiên quanh khu vực xây dựng phải có nước chảy có nguồn chảy suốt không phải các loại ao hồ nước tù đọng, sẽ gây ô nhiễm ảnh hưởng tới sức khỏe.  Nước chảy quá mạnh cũng không tốt sẽ khiến cho khí không tụ được trong mảnh đất, nên chọn nơi có dòng nước chảy lững lờ êm dịu.

Bạn cũng không nên bố trí hồ nước hay bể bơi ở hướng Nam bởi nó thuộc hành hỏa, thủy hỏa  khắc nhau triệt liêu lẫn nhau. 

Về yếu tố vườn tược:

Vườn tược là một trong những yếu tố không thể thiếu trong mỗi căn biệt thự mini. Bạn không nên trồng kín hết mà hãy chừa một khoảng đất trống ở vị trí hướng Nam. Điều này sẽ có lợi cho gia chủ mặc dù mảnh đất này bạn chẳng thể sử dụng để làm vườn hoa hay bất cứ thứ gì chỉ để trống nó thôi cũng được.

Xem thêm: Mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Châu Âu 160m2

6, Cách lựa chọn màu sắc cho căn biệt thự mini 2 tầng hiện đại.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại mang hơi thở của sự trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. Chính vì thế, Angcovat sẽ giới thiệu cho các bạn một só màu sơn thường là những gam màu nhẹ nhàng sang trọng như: trắng, xanh biển nhạt.

Những màu sắc trên đều mang lại cho gia chủ cảm giác về căn biệt thự của mình rộng mở hơn về không gian. Càng làm tôn thêm nét đậm về kiến trúc hiện đại không bao giờ lỗi thời. Hai màu trắng và xanh biển nhạt thường phù hợp để phối với mọi loại màu sắc khác nhau vậy nên thường được sử dụng trong xây dựng biệt thự mini, chính vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng chọn được các màu của đồ nội thất phù hợp với căn biệt thự mini 2 tầng hiện đại của mình.

Sau đây Angcovat sẽ chỉ ra những gam màu hợp với người đông tứ trạch và tây tứ trạch trong việc xây nhà:

_Người đông tứ trạch hợp:

  • . Khảm : Màu đen, màu xám, xanh biển sẫm.
  • . Ly : Màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu tím. Đỏ tía (màu đỏ + xanh).
  • . Chấn : Màu xanh lá, màu xanh da trời.
  • . Tốn : Màu xanh lá, màu xanh da trời.

_Người tây tứ trạch hợp:

  • . Đoài : Màu trắng, màu bạc, màu kem.
  • . Kiền : Màu trắng, màu bạc, màu kem.
  • . Cấn : Màu vàng, màu nâu.
  • . Khôn : Màu vàng, màu nâu.

7. Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini 2 tầng hiện đại từ 2-4 phòng ngủ.

 

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini 2 tầng hiện đại 2 phòng ngủ.                                     Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ 100m2 Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ 100m2

Mặt bằng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 phòng ngủ được thiết kế với những không gian sử dụng như sau: Sảnh chính 4.4m2, Phòng khách: 27.4m2, phòng bếp ăn: 16.1m2, Phòng thờ: 11m2, Phòng ngủ 1: 15m2, WC1: 3.3m2.

Ở bản vẽ mặt bằng chúng ta có thể thấy sảnh chính của thiết kế sẽ đặt bàn thờ ở chính giữa. Phòng khách có không gian được kết nối ở ngoài đó làm tăng thêm sự rộng rãi và thoáng cho tổng thể không gian nội thất của căn biệt thự.

1 phòng ngủ được đặt ở tầng 1 với diện tích 15m2 đủ để đáp ứng nhu cầu cũng như phát huy tối đa công năng của căn nhà. Đặc biệt cầu thang được đặt ở góc trong của ngôi nhà điều này giúp tiết kiệm không gian rất tốt và mang lại cảm giác thoải mái.

                                        Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ 100m2.Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 2 phòng ngủ 100m2.

Ở tầng 2 thì có các chức năng như sau: Phòng khách: 14.1m2, Phòng SHC: 16m2, Phòng kho: 7.5m2, Phòng xông hơi: 6.8m2, sân phơi: 3.6m2, WC2: 4.8m2.

Mặc dù chỉ với 2 phòng ngủ, 1 phòng ở tầng 1 và 1 phòng ở tầng 2 thì ngôi nhà dường như thể hiện được sự hiện đại đề cao tính kết nối và không gian thiên nhiên xung quanh. Làm cho căn nhà có thêm sự kết nối giữa các phòng và các công năng khác trong ngôi nhà.

Đừng bỏ lơ: Biệt thự 10x18m 2 tầng mái thái

 

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ.                                       Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ.

Mặt bằng tầng 1 bao gồm: Phòng khách 33m2, Sảnh chính: 7.5m2, Phòng thờ: 13m2, Phòng ăn: 16m2, phòng ngủ 1: 14m2. Sảnh phụ: 2.3m2. Bản vẽ đã thể hiện tối đa mong muốn xây dựng các khu vực phòng khách và phòng thờ rộng rãi, thoải mái và phù hợp với mọi thói quen của những người trong gia đình. Sảnh chính và sảnh phụ đều được thiết kế rộng rãi. Cầu thang lên tầng cũng được thiết kế ở trung tâm của ngôi nhà tạo được lên tính thẩm mỹ tối ưu cho không gian nội thất.

              Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ         Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ.

Mặt bằng tầng 2 bao gồm: Phòng SHC: 18.2m2, Sảnh tầng: 8.3m2, Ban công: 4.6m2, Phòng ngủ 2: 18.8m2, Ban công: 7.2m2, Phòng ngủ 3: 13.6m2, Sân phơi: 5.5m2, WC: 3m2. Sự bố trí các công năng như bản vẽ được đánh giá rất cao từ gia chủ. Thêm vào đó sự góp mặt của 2 phòng ngủ rộng rãi cũng đã được sử dụng khiến cho không gian nội thất của căn phòng trở nên tối ưu. Khoảng sảnh và ban công có trong mẫu thiết kế cũng hấp dẫn và khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

 

Mặt bằng công năng sử dụng biệt thự mini 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ.                                      Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ.  Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 1: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ.

Tầng 1 bao gồm các công năng sau:  Sảnh phụ 3.8m2, Phòng bếp ăn: 20m2, Phòng khách: 19.7m2, Tiền sảnh: 12.5m2, Phòng ngủ 1: 18.5m2, WC1: 3.8m2. Ở tầng này bao gồm không gian sinh hoạt chung của gia đình và phòng ngủ bố mẹ vì vậy phòng có diện tích khá rộng để tiện sinh hoạt. Từ sảnh chính đi vào là phòng diện tích 19.7m2, diện tích này đủ để đặt 1 bàn ăn lớn dành cho 6 người. Phòng bếp có diện tích 20.2m2 là nơi phục vụ các bữa ăn trong gia đình, ở đó mọi người có thể cùng nhau nấu nướng và thưởng thức các bữa ăn hằng ngày, gia chủ có thể sắp xếp các đồ dùng bếp cần thiết cho hoạt động nấu nướng mà không lo về không gian chặt hẹp.

Khôn thể bỏ qua: Biệt thự 2 tầng tân cổ điển 120m2

               

                    Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ.     Bản vẽ tổng mặt bằng tầng 2: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ.

Công năng tầng 2 bao gồm: Sảnh tầng: 4.4m2, Phòng thờ: 4.8m2, Phòng ngủ 2: 15.9m2, ban công phòng ngủ 2: 2.9m2, WC2: 3.7m2, Phòng ngủ 4: 14.5m2, Diện tích ban công: 4m2, Phòng ngủ 3: 11.5m2. Ban công: 3.2m2. 

Nếu tầng 1 là không gian sinh hoạt chung thì tầng 2 lại là không gian sinh hoạt riêng tư của các thành viên. Phòng thờ được đặt ở vị trí trang trọng nhất của thiết kế biệt thự 2 tầng mini 4 phòng ngủ 90m2, do bởi đây là nơi thờ cúng tổ tiên của gia đình, tuy với diện tích 4.8m2 khá nhỏ này nhưng gia đình có thể đặt để các đồ vật cần thiết cho mục đích thờ cúng của gia đình mình. Từ đó mà các thành viêc trong gia đình có thể thư giãn và cảm nhận được sự tự do thoải mái trong chính ngôi nhà của mình.

8. Các loại biệt thự mini 2 tầng hiện đại chính hiện nay đã được Angcovat thiết kế và xây dựng.

Tùy theo tiêu chí khác nhau mà người ta chia biệt thự mini 2 hiện đai tầng thành nhiều loại khác nhau. Dưới đây Thông Tin Angcovat xin gửi tới các bạn đọc một số nhóm phân loại biệt thự mini 2 tầng hiện đại:

 

1.Biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái đẹp với diện tích 100m2.                       Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp sử dụng hệ thống mái tháiMẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp sử dụng hệ thống mái thái

Căn biệt thự trên có mã BT404020, 2 tầng của anh Doãn Duy Đạo tại Bắc Ninh có mặt tiền 8,2m và chiều sâu 14m. Có kinh phí dự kiến: 1,3-1,4 tỷ đồng.

Khi thiết kế biệt thự mini 2 tầng mang phong cách hiện đại người ta vẫn hay sử dụng hệ thống mái Thái. Mái thái có ưu điểm tạo cảm giác cao dáo, thông làm cho người nhìn ấn tượng thích thú từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là đối với các căn biệt thự mini 2 tầng có mặt tiền hướng ra đường. Các tầng mái, mái đua ra ngoài tiện nghi cũng được triển khai, thể hiện vẻ đẹp ngoại thất trọn vẹn cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng khoảng 100m2 đẹp này.

Phương án thiết kế ngoại thất của mẫu nhà 2 tầng khoảng 100m2 gây ấn tượng với màu trắng trong thiết kế kiến trúc và ngoại thất. Màu trắng thực sự phát huy được hiệu quả khi sử dụng trong không gian kiến trúc của mẫu nhà 2 tầng này.

                   Bản vẽ mặt bằng mái mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái sang trọng   Bản vẽ mặt bằng mái mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái thái sang trọng

Bản vẽ mặt bằng mai thể hiện được trọn vẹn kích thước, màu sắc của khu vực mái nhà. Phương án mái đơn giản được ứng dụng trong mẫu thiết kế mang lại cho ngôi nhà sự tinh tế, trọn vẹn và thoải mái bậc nhất.

Không thể để lỡ: Chi phí xây nhà 2 tầng 90m2

2.Thiết kế biệt thự mini 2 tầng hiện đại có sân vườn tổng diện tích 520m2.

                  Vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất của nhà biệ thự mini 2 tầng hiện đại có sân vườn  Vẻ đẹp kiến trúc ngoại thất của nhà biệ thự mini 2 tầng hiện đại có sân vườn

Căn biệt thự trên có mã BT219119, 2 tầng của chị Lê Thị Thủy tại Hưng Yên có mặt tiền 9m và chiều sâu 11m. Kinh phí đầu tư dự kiến: 1,2-1,3 tỷ đồng.

Với những ai thích sở hữu một căn biệt thự đẹp mà vẫn có một không gian gần gũi với thiên nhiên thì thiết  kế biệt thự mini 2 tầng có sân vườn là sự lựa chọn số 1. Mẫu thiết này đặc biệt phù hợp với xây dựng ở những mảnh đất nhỏ ở vùng ngoại thành. Cuộc sống ngày càng hiện đại những căn biệt thự mini 2 tầng lại càng được ưa chuộng nhiều hơn với phong cách kiến trúc đẹp và hiện đại mang tới cho ngôi nhà sự duyên dáng và độc đáo nhất.

                         Mặt bằng quy hoạch tổng thể của nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ 90m2 Mặt bằng quy hoạch tổng thể của nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 4 phòng ngủ 90m2

Do hình dáng lô đất của mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ chưa được vuông vắn nên kiến trúc sư đã quy hoạch sân chơi vuông vắn, còn phần đất còn lại được sự dụng cho mục đích trồng cây xanh trang trí cho quang cảnh ngôi nhà và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ 90m2.

 

3.Biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái bằng 100m2.                                             Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp sử dụng mái bằng Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại đẹp sử dụng mái bằng

Căn biệt thự trên có mã BT202098, 2 tầng của ông Nguyên Đức Hậu tại TT Sông Mã-Tỉnh Sơn La có mặt tiền 9m và chiều sâu 13m. Có kinh phí dự kiến: 1,2-13 tỷ đồng.

Các khối đua ra của mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini hiện đại mái bằng được thực hiện theo nguyên tắc tạo điểm nhấn và nổi bật nhờ ánh sáng. Các hình khối và mặt tiền của ngôi nhà đua ra đều được sơn màu trắng. Và sử dụng vật liệu kính: Từ ban công cho đến cửa sổ để tăng chiều sâu cho không gian ngoại thất của công trình. 

Độ dốc mái từ 5 - 8 %, với ưu điểm của loại mái này là ít chịu tác động của gió, bão tự nhiên, có kết cấu mái bền chắc, với khả năng chống cháy cao nên được ưu tiên sử dụng trong nhiều công trình nhà ở hiện nay.

Với mẫu nhà biệt thự 2 tầng mini hiện đại mái bằng đẹp, chi tiết mái thực sự quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp, cũng như góp phần thể hiện được hình khối kiến trúc ngôi nhà hiện đại một cách chân thực và rõ ràng nhất. Đây thực sự là không gian đáng mơ ước của nhiều gia đình hiện nay. 

Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền rộng 14m hiện đại

 

4. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái ngói trên khu đất 400m2.
Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại sang trọng sử dụng hệ thống mái ngói

                             Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại sang trọng sử dụng hệ thống mái ngói

Căn biệt thự trên có mã BT123048, 2 tầng của cô Bùi Thị Thảo tại Quốc Oai-Ha Nội có mặt tiền 8m và chiều sâu 13m có kinh phí dự kiến:1-1,1 tỷ đồng.

Kết cấu mái ngói trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini hiện đai được sử dụng là kiểu đổ bê tông mái bằng, sau đó xây tường thu hồi, và lợp vì kèo sắt hộp bên trong. Phần mái thái đua ra ngoài được thực hiện bằng biện pháp đổ mái bê tông, để tạo nên khối kiến trúc bền vững cho công trình. Loại ngói được sử dụng để lợp toàn bộ mái cho ngôi nhà là ngói sóng lớn, ngói màu đỏ đậm, gần gũi và thân thiết với không gian xây dựng ở quê. 

Đây cũng là một trong những gam màu sắc được sử dụng phổ biến trong các mẫu thiết kế công trình nhà ở, biệt thự từ truyền thống cho đến hiện đại ngày nay. 

Các yếu tố xun quanh như bồ cây, hoa ,.. được bố trí trồng xung quanh để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện, gần gũi với thiên nhiên. Đây thật là một căn biệt thự mini 2 tầng hiện đai và lãng mạn được nhiều người yêu thích hiện nay.

 

5. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại hình chữ L 70m2.                                                                                Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại hình chữ L 70m2    Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại hình chữ L 70m2

Căn biệt thự trên có mã BT228067, 2 tầng của ông Quân tại Phú Diễn-Ha Nội có mặt tiền 10m và chiều sâu 9,3m có kinh phí dự kiến 800-900 triệu đồng.

Biệt thự mini 2 tầng hiện đại chữ l 70m2 mang đến dáng vẻ thanh lịch, hiện đại qua cách sơn màu xanh ghi nhẹ nhàng và dịu mát.

Với gam màu xanh, kết hợp nền màu trắng hòa quyện với nhau được kiến trúc sư nhấn nhá đậm nét ở các cột tường và những khối lớn, tạo được sự dày dặn và kiên cố cho các bức tường nó tạo sự thu hút cho người nhìn. Bên cạnh đó gam màu xanh luôn tạo ra một cảm giác yên bình, thanh thoát giúp cho tinh thần sảng khoái, thư thái và vô cùng mát mẻ. 

 

6. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái lệch 100m2.
Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái lệch

                                           Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái lệch

Căn biệt thự trên có mã BT115067, 2 tầng của ông Nguyễn Thiên Thanh tại TP Vĩnh Yên- Vĩnh Phúc có mặt tiền 9m và chiều sâu 14m có kinh phí dự kiến khoảng 1,3 tỷ đồng.

Kiến trúc truyền thống pha trộn với nét đẹp sang trọng, hài hòa của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mini hiện đại được ưu chuộng bởi kiểu dáng trang nhã và hiệu quả trong việc điều hòa không khí nhà ở, chức năng giải nhiệt cao và chống thấm tốt, phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta.

Thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái lệch theo phong cách hiện đại, chúng tôi sử dụng màu trắng tinh tế làm màu sơn ngoại thất chủ đạo. Màu trắng là gam màu đơn giản nhưng lại tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà, đặc biệt màu trắng còn mang lại cảm giác an toàn và thân thiện cho người nhìn, do đó khi nhìn phối cảnh mẫu nhà 2 tầng mái lệch này, ông Thanh cùng gia đình rất ưng ý với tone ngoại thất màu trắng.

Sở hữu tone ngoại thất màu trắng cao cấp, ngôi nhà 2 tầng mái lệch càng trở nên cao ráo và sáng sủa hơn, kiến trúc hiện đại kết hợp cùng màu sắc độc đáo sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn mà không thể hiện bất kì sự phô trương nào. 

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà 10x16m 2 tầng tân cổ điển

 

7. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái dốc có gara để xe 100m2/sàn.
                                            Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái dốc

                                            Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại mái dốc

Căn biệt thự trên có mã BT361655, 2 tầng của ông Đinh Quang Thể tại Yên Khánh-Ninh Bình có mặt tiền 12m và chiều sâu 11m có kinh phí dự kiến khoảng 1,2 tỷ đồng.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có thiết kế đầy đủ công năng sử dụng trong đó, các chức năng của những không gian riêng biệt có thể năng động , thay đổi để phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể cho mỗi gia đình.

Ga ra ô tô phía trước mặt tiền của ngôi biệt thự chính là điểm nhấn làm nên nét hiện đại và sự đẳng cấp cho gia chủ. Ban công lớn tầng 2 rộng lớn và thoáng mát là không gian mở thoáng mát cho cả ngôi nhà. Mặt khác, bạn cũng có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ với gia đình, bạn bè đầy ấm cúng và lãng mạn trên không gian thơ mộng như thế này.

 

8. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có hai mặt tiền theo trường phái hiện đại 80m2.                                         Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có 2 mặt tiền    Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có 2 mặt tiền

Căn biệt thự trên có mã BT127016, 2 tầng của cô Tài tại Thanh Hóa có mặt tiền 8m và chiều sâu 10m có kinh phí dự kiến khoảng 1 tỷ đồng.

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại 2 mặt tiền 80m2 ở Thanh Hóa sở hữu 2 gam màu ngoại thất chủ đạo là màu trắng kết hợp màu ghi trung tính. Màu trắng là tone màu thân thiện, tạo cảm giác an toàn và tươi sáng, trong khi màu ghi là gam màu trung tính tạo sự gần gũi với người nhìn.

                    Mặt bằng tổng thể - Biệt thự mini 2 tầng hiện đại mặt tiền trên ô đất 840m2   Mặt bằng tổng thể - Biệt thự mini 2 tầng hiện đại mặt tiền trên ô đất 840m2

Mẫu biệt thự mini 2 tầng 2 mặt tiền nhỏ xinh kích thước 8x10m ở Thanh Hóa tọa lạc trên khu đất rộng 840m2. Ngoài 80m2 diện tích xây dựng ngôi biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền thì số diện tích còn lại được bố trí làm khoảng sân rộng trước nhà và khuôn viên vườn tiểu cảnh xanh mát đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn và vãn cảnh của các thành viên trong gia đình. 

 

9. Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại theo phong cách nhà ngang 80m2/sàn.
                                   Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có phong cách nhà ngang

                                   Mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại có phong cách nhà ngang

Căn biệt thự trên có mã BT523019, 2 tầng của anh Mai Qúy Toán tại Đông Hưng-Thái Bình có mặt tiền 8m và chiều sâu 10m có kinh phí đầu tư khoảng 1,1 tỷ đồng

Nhà được xây theo kiểu kiến trúc hiện đại đổ mái thái, tận dụng tối đa không gian đất, phía trước có khoảng sân nhỏ vừa là sân chơi, chỗ đỗ xe ô tô và xung quanh là cổng hàng rào vững chãi.

Trong mẫu thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại 8x10m, mặt tiền gây thuyết phục bởi lối bố trí các mảng miếng phi đối xứng, không bị rườm rà vào các chi tiết nhỏ mà hướng tới không gian mở, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Toàn bộ phần cửa sổ đều được làm bằng hệ cửa kính khung gỗ giúp lấy sáng tốt hơn, gia chủ có thể ngồi trong phòng và quan sát khung cảnh phía bên ngoài. 

                 Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng nhà ngang 8m sâu 10m trên đất hình thang  Bản vẽ thiết kế mẫu biệt thự mini 2 tầng nhà ngang 8m sâu 10m trên đất hình thang

So với những ô đất hình vuông thì đất hình thang sẽ khó bố trí hơn, tuy nhiên với kinh nghiệm thiết kế lâu năm và thiết kế hàng trăm mẫu biệt thự nhà ở mỗi năm, các kiến trúc sư sẽ quy hoạch ngôi nhà một cách gọn gàng phía bên trong lô đất. Phần diện tích còn lại để làm sân vườn, xung quanh được xây dựng cổng hàng rào chắc chắn.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà 1 tầng thiết kế đẹp

Trên đây là toàn bộ thông về mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu biệt thự này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé! 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận