Mẫu thiết kế không gian biệt thự 3 tầng đẹp khiến bao gia chủ mê mẩn

 

Thiết kế nhà biệt thự 3 tầng đang trở thành xu thế hot dẫn đầu, và là lựa chọn ưu tiên số 1 cho những gia đình có điều kiện tài chính tốt sở hữu khuôn viên đất rộng rãi và có thể kết hợp làm sân vườn tiểu cảnh rất đẹp. Các mẫu thiết kế không gian nhà biệt thự 3 tầng đẹp chủ yếu thể hiện với gam màu trung tính tươi mới như màu trắng sứ hoặc ghi, lúc hiện đại trẻ trung, khi pha chút tân cổ điển nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp cho công trình sở hữu vẻ đẹp sang trọng, uy nghi, bề thế, tráng lệ nhất.

Cùng Angcovat tham khảo những không gian nhà biệt thự 3 tầng theo các phong cách tân cổ điển, hiện đại… dưới đây. Mỗi công trình là một sản phẩm ấn tượng mà Angcovat tạo nên bằng chính kinh nghiệm, sự sáng tạo của mình và đặc biệt là đáp ứng và làm hài lòng tất cả các yêu cầu khó tính của chủ đầu tư – thước đo đánh giá sự hoàn hảo và thành công của một công trình kiến trúc.

1.Chi phí xây biệt thự 3 tầng với giá hợp lý

 Đối với những mẫu biệt thự > 2 tầng:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

2. Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái bằng

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

                                Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

                               Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng hiện đại

Mẫu biệt thự trên được thiết kế với kiến trúc hiện đại, luôn tạo không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, con người xung quanh. Để có được một không gian thoáng, các kiến trúc sư Angcovat đã sử dụng tối đa kính cường lực thay cho lớp tường gạch hay cửa gỗ truyền thống. Kính cường lực lại có tác dụng tuyệt vời, ngăn cản các tia bức xạ mặt trời có hại cho da và mắt. Xu hướng thiết kế nhà 3 tầng hiện đại mái bằng có lẽ đã có từ rất lâu. Ngày nay nhờ có sự sáng tạo của các kiến trúc sư giỏi mà các mẫu nhà mái bằng ngày càng trở nên đẹp mắt, ấn tượng và độc đáo. Hệ thống mái bằng được sử dụng có đồ bền cao vì độ dốc khá thấp, bằng phẳng nên khả năng chống chịu mưa bão sẽ tốt hơn so với nhà mái ngói, mái dốc, mái thái.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái bằng kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên

                                 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng sang trọng

                                Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng sang trọng

Mẫu biệt thự trên là sự kết hợp của hình khối kiến trúc hiện đại với thiên nhiên mang lại một không gian sống chỉ thoáng mát mà còn trở nên thân thiện và gần gũi hơn bao giờ hết. Các yếu tố thiên thiên được đưa vào không gian kiến trúc mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng bằng những cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Ngay từ từ mặt tiền mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng đã nổi bật với diện tích mặt tiền rộng rãi cùng 2 tone màu trắng cho tường nhà và xanh của thiên nhiên kết hợp với gam màu nâu sáng của điểm nhấn ốp gỗ độc đáo.

Toàn bộ không gian ngoại thất biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng được thiết kế với đường khối vuông vức, dứt khoắt mang đến cái nhìn khỏe khoắn trẻ trung mà không quá cầu kỳ. Để thoát khỏi sự đơn điệu, nhàm chán của kiến trúc hiện đại các KTS Angcovat đã bố trí các khoảng tường giật cấp một cách khéo léo tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho công trình. Một điểm đặc sắc nữa không thể bỏ qua của mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng mái bằng này chính là hệ thống tường rào bao bọc quanh ngôi nhà. Tường rào được thiết kế vững chãi với hệ thống trụ cột vuông chắc khỏe cùng 2 lối ra vào tiện nghi.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái bằng sang trọng đẳng cấp

                        Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng sang trọng đẳng cấp      Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng sang trọng đẳng cấp

Mẫu biệt thự 3 tầng trên có không gian mang đậm hơi hướng hiện đại, hướng đến những khoảng không gian kiến trúc mới mẻ và có tính kết nối với thiên nhiên. Các hình khối vuông, chữ nhật được kết hợp một cách linh động và chắc chắn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Đặc trưng rõ ràng nhìn thấy nhất trong mẫu nhà 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại mái bằng này chính là các mảng tường được ốp gạch giả gỗ. Căn nhà sử dụng hệ thống kính, hiện nay được coi là một trong những loại vật liệu hoàn thiện mới cho không gian kiến trúc của mẫu nhà 3 tầng hiện đại mái bằng. Màu trắng chủ đạo được áp dụng cho kiến trúc ngoại thất. Kết hợp cùng với các mảng kiến trúc tối màu của các loại vật liệu hoàn thiện đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cùng những giá trị kiến trúc trọn vẹn, độc đáo nhất. Không gian xanh xung quanh căn nhà là yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế ngoại thất, đặc biệt có ý nghĩa trong không gian kiến trúc hiện đại hiện nay của nhiều công trình.

3. Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái lệch

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại

                          Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch sang trọng đẳng cấp

                         Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch sang trọng đẳng cấp

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên có kiến trúc được thực hiện mang đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại, không sử dụng các chi tiết trang trí cầu kì, công phu như phào chỉ, phù điêu, hoa văn nghệ thuật mà sự đơn giản chính là chìa khóa để tạo nên một công trình nhà ở, mẫu nhà mái lệch hiện đại đẹp và ấn tượng nhất.

Hệ thống cửa kính rộng rãi, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian trong nhà cũng là một trong những đặc trưng thường thấy cho khôn gian nhà ở. Các khối kiến trúc của mẫu nhà mái lệch hiện đại được bố trí một cách hợp lý tạo nên sự sang trọng cho kiến trúc hiện đại.  Các mảng màu đậm, rõ ràng được thực hiện nhiều hơn ở trong các chi tiết ngoại thất của công trình. . Đặc biệt, màu sắc không gian ngoại thất của mẫu biệt thự 3 tầng là gam màu của vật liệu ốp tường. Trong đó, các loại gạch ốp tường ngoại thất được sử dụng mang đến cho không gian kiến trúc sự mới mẻ, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái lệch cuốn hút mọi gia chủ

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch cuốn hút

                              Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái lệch cuốn hút

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên nổi bật với thiết kế bất đối xứng, các khối hộp có kích thước lớn nhỏ khác nhau được chồng lên nhau tạo ra những khoảng đặc, rỗng có chú ý. Nhờ những khoảng hở này, biệt thự có thể nhận được ánh sáng, gió thiên nhiên vào trong một cách hiệu quả. Hệ thống gạch gạch ốp màu trắng nhẹ nhàng vừa hạn chế được ánh sáng nắng chói chan nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thẩm mỹ.

Bên cạnh căn biệt thự còn được thiết kế ban công đua ra cùng hệ thống cửa sổ đen cùng hệ lam gỗ mặt tiền phía trước tô điểm sắc màu cho biệt thự. Các sắc màu được lồng ghép kết hợp ăn ý với nhau để làm nổi bật các mảng tường mà không hề có cảm giác rối rắm. Điểm đặc biệt của mẫu biệt thự 3 tầng này nằm ở hệ mái lệch với 2 tầng mái xếp chồng lên nhau, ở vị trí một trên, một dưới, có độ so le nhất định, độ dốc vừa phải, hài hòa với tổng thể kiến trúc công trình mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà mặt tiền 12m 3 tầng hiện đại

4. Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái thái

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái thái 2 mặt tiền tại Nam Định

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Nam Định

                    Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái tại Nam Định

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên mang phong cách kiến trúc hiện đại làm đặc trưng, thể hiện được vẻ đẹp tinh tế, mới mẻ cho kiến trúc của mẫu thiết kế. Toàn bộ tường ngoại thất của tầng 1 trong công trình được sử dụng loại gạch thẻ dạng đá mảnh ốp tường ngoại thất. Gam màu của gạch được lựa chọn là màu ghi sáng tạo cho công trình điểm nhấn về màu sắc cũng như vẻ đẹp sang trọng, điểm nhấn rõ ràng cho công trình cũng được thể hiện qua chi tiết vật liệu gạch ốp tường.

Đặc biệt, việc sử dụng màu trắng cùng với màu ghi của vật liệu ốp tường cũng làm tăng thêm tính hiện đại, mới mẻ và đặc biệt nổi trội cho kiến trúc ngoại thất của công trình. Angcovat đã sử dụng hệ thống mái thái, phần mái đua ra ngoài, giật cấp tạo nên cảm giác chồng chất đầy ấn tượng. Các việt liệu như cửa sổ và cửa ra vào hay các chi tiết ban công đều được làm bằng kính cũng góp phần thể hiện được vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cho công trình kiến trúc đó. 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 9m

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang vẻ đẹp thời thượng

                           Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang vẻ đẹp thời thượng

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mặt tiền 9m mang vẻ đẹp khỏe khoắn, thời thượng và phá cách. Sử dụng chất liệu bê tông và kính quen thuộc của phong cách hiện đại cùng với cấu trúc thiết kế ra vào được bố trí hợp lý, biệt thự càng hút mắt người xem hơn. Cũng chính sự sáng tạo này đã giúp những biệt thự hiện đại đơn giản đẹp nhưng không hề đơn điệu. Đặc biệt  ấn tượng hơn cả có lẽ nằm ban công bằng kính sang trọng trên lầu 2 giúp ngôi nhà thêm sang và đẹp hơn. Việc vận dụng khéo léo sự tương phản màu sắc giữa diện tường màu trắng và khung cửa sổ màu đen để tạo nên vẻ đẹp tối giản và tinh tế cho không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái này. Hệ thống mái thái với vạt mái dài hình chữ A giúp cho việc thoát nước nhanh tránh tình trạng ứ đọng nước vào mùa mưa.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái thái đơn giản

                                           Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang vẻ đẹp của sự đơn giản Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái thái mang vẻ đẹp của sự đơn giản

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được thiết kế  với những nét vẽ hiện đại, chắc bền, hình dáng gọn gàng. Chân tường của ngôi nhà được ốp đá marbal và khoảng tường bao quang cửa chính, cửa ra vào ở mặt tiền ngôi nhà cũng được trang trí bằng đá màu xám để tránh sự nhàm chán, đơn điệu. Màu nâu là màu của đất, của gỗ, tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, bền bỉ, mộc mạc… vì vậy, màu nâu có thể sơn giả gỗ để kết hợp với những gam màu khác hoặc làm nổi bật màu trắng tổng thể của căn nhà. Hệ thống cửa của ngôi nhà gồm cửa chính ở mặt tiền và cửa ra vào làm bằng gỗ, còn lại hệ thống cửa sổ bố trí dày đặc ở các mặt bên và sắp xếp khá đồng đều và cân đối ở các tầng. Hệ thống mái thái được Angcovat sử dụng hết sức tài tình, từng đường nét có độ dốc tương đối, đặc điểm ấy giúp nước mưa nhanh chảy xuống, không đọng lại trên mái. Vật liệu là sử dụng ngói thái với sự đa dạng trong kiểu dáng và đa dạng trong màu sắc.

5. Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái nhật

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái nhật kiểu châu âu

                    Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật kiểu châu âu

                   Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật kiểu châu âu

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên mang sắc trắng kem làm chủ đạo. Các mảng tường lớn chủ yếu được sơn màu trắng kem tạo nên màu sắc tươi sáng cho khối kiến trúc tổng thể. Hệ thống mái nhật được đổ bê tông chịu lực sau đó dán ngói nhật. Các lớp ngói nhật được dán đều nhau theo khuôn hàng thẳng tắp và đúng quy trình kĩ thuật. Đặc biệt, hệ thống mái nhật có màu đen sẫm được xem là tone màu sang trọng và phù hợp với phong cách trong mẫu biệt thự 3 tầng này. Màu trắng của sơn ngoại thất kết hợp cùng màu đen sẫm của mái đã tạo sự sự kết hợp hài hòa, hút mắt người nhìn.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ điển

  Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ điển

                             Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật tân cổ điển

Trong cách kiến trúc cổ điển, các kiến trúc sư thường trọn các gam màu nhẹ, sang, nổi như màu vàng, màu trắng…. Không gian kiến trúc trên lấy gam màu trắng làm chủ đạo cùng với đó là các nét trang trí, hoa văn được thiết kế một cách cầu kì, xóa cảm giác nhạt nhẽo cho gam màu này. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự trong trẻo, tươi sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là gam màu tương đối dễ để phối hợp cũng như trang trí thêm cho không gian ngoại thất, tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà.

Cửa kính vừa mang nguồn năng lượng cho ngôi nhà, khiến cho nơi đây không quá bí bởi sự đồ sộ trong kiến trúc mà cửa kính còn rất hiện đại, phù hợp cho lối kiến trúc hỗn hợp này. Màu trắng được lựa chọn để tạo điểm nhấn cho các cây xanh được bố trí xung quanh. Điều này khiến cho nơi đây một sự trong trẻo, tươi mát và tràn đầy một nguồn năng lượng tích cực.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại

       Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại

                            Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật hiện đại

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tên có kiến trúc hiện đại với thiết kế tổng quan từ tường bao cho đến mặt tiền có sự hài hòa và ăn khớp với nhau. Angcovat sử dụng ban công kính xuyên suốt chạy dài mặt tiền và khối giật cấp, mang lại một sự kết nối có tính liên kết chặt chẽ. Hệ thống cửa kính kết hợp với tường bao kiên cố, có sự đan xen giữa tường gạch thông gió, hệ thống cửa cổng rộng và mặt tường ốp gạch đẹp mắt, không gian mặt tiền của mẫu biệt thự trở nên thu hút hơn. Không gian sân vườn sân thượng rộng ở tầng 2 chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự 3 tầng. Kiểu mái nhật chứ A với độ dốc cao, tông màu ghi xám đậm cùng với ngoại thất được ốp đá men tường và hệ thống lam sắt trang trí chắn nắng ở tầng 1, tạo nên sự tổng hòa có sức sống lớn.

6. Không gian nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

                            Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

                           Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được thiết kế theo phong cách hiện đại. Hệ thống kính được Angcovat sử dụng nhằm thay thế các vật liệu truyền thống như cửa hay tường bao phủ. Kính là vật liệu hiện đại, an toàn, dễ dàng lắp đặt. Mặt khác kính giúp tiết kiệm chi phí nhân công, chi phí vật liệu.

Kính giúp lấy sáng hiệu quả, không gian trong nhà được sáng và tươi mới. Lan can ban công chúng tôi cũng sử dụng vật liệu kính cường lực thay thế cho ban công bằng gạch hay bằng sắt. Kính trong suốt nên không bị hạn chế tầm nhìn của mắt người, do vậy mà không gian tưởng chừng như rộng lớn hơn so với thực tế. Mái bằng được đưa vào thiết kế nhằm tiết kiệm chi phí cho gia chủ, mặt khác những ngôi nhà mái bằng không sợ ảnh hưởng của gió bão gây tốc mái nhằm đảm bảo an toàn cho các thành viên trong nhà.

Không gian nhà biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền

                          Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền

                         Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 2 mặt tiền

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên có 2 mặt tiền được các kiến trúc sư Angcovat thiết kế theo phong cách hiện đại. Ngôi nhà mang một dáng vẻ của sự trẻ trung sẽ là một không gian sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi cao với những hộ gia đình trẻ và có điều kiện về kinh tế.

 Hệ thống kính được lắp đặt xen kẽ giữa các tầng nhằm bổ sung thêm độ sáng cho ngôi nhà, cũng như nhằm giúp ngôi biệt thự có được không gian thoáng hơn. Từ ngoài nhìn vào là hệ thống tường bê tông trắng bao quanh thể hiện sự chắc chắn đảm bảo an toàn cho gia chủ. Màu trắng chủ đạo được áp dụng cho kiến trúc ngoại thất. Kết hợp cùng với các mảng kiến trúc tối màu của các loại vật liệu hoàn thiện đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cùng những giá trị kiến trúc trọn vẹn, độc đáo nhất. 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng hiện đại kích thước 9x11m

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

                                   Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại 100m2

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng thiết kế theo kiến trúc hiện đại đã lược bỏ được phần lớn các chi tiết rườm rà phức tạp, thay vào đó là các nét phào chỉ nhẹ nhàng, thanh tao. Màu sắc được đánh giá cao trong việc vận dụng linh hoạt yếu tố kết hợp các gam màu nóng lạnh với nhau, các mảng miếng sáng tối với việc sử dụng ánh sáng linh hoạt của các KTS Angcovat. Nổi bật có lẽ là gam màu nâu giả gỗ được sử dụng là tone màu chính cho mặt tiền ngôi nhà. Đây là màu sắc của gạch ốp tường, không chỉ đơn giản lựa chọn màu sơn tường như các công trình đơn giản khác.

Có thể nói gam màu nâu đỏ luôn là tone màu lôi cuốn, bởi đó thuộc vào gam màu nóng, nó tượng trưng cho sự may mắn, hài hòa, không gian sống đầm ấm và hạnh phúc. Các vật liệu trong ngôi nhà đều là những vật liệu cao cấp với toàn bộ ngoại thất được ốp đá granite với ưu điểm độ cứng cao, không thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, biến đổi nhiệt độ nóng lạnh, không bị ăn mòn. Vì thế mà đá hoa cương được nhiều người quan tâm và sử dụng để ốp chân tường hay chính các mảng tường bên ngoài ngôi nhà. 

 

7. Không gian nhà biệt thự 3 tầng cổ điển

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng cổ điển 2 mặt tiền

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển xa hoa

                                   Không gian mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển xa hoa

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được thiết kế theo kiến trúc cổ điển Châu Âu. Nó đại diện cho quyền lực, sức mạnh, sự giàu có, xa hoa của người sở hữu. Chúng ta có thể thấy từ hệ thống cửa sổ hình vuông, hình vòm hay những chi tiết trang trí phức tạp, và đến chi tiết cột, phảo chỉ, các họa tiết điêu khắc trang trí, chi tiết hoa văn tỉ mỉ tinh xảo đều được bố trí rất cân bằng và hài hòa, không có sự nổi loạn hay ngẫu hững như kiến trúc hiện đại. 

Tone màu vàng, trắng kem, xám, màu be của căn nhà thể hiện sự cao quý, đó cũng là nhưng gam màu đặt trưng của mẫu nhà biệt thự cổ điển. Hệ mái marsand, loại mái này tạo cho tầng trên cùng của các mẫu thiết kế nhà biệt thự cao tầng có tác dụng chống nóng, chống lạnh cho ngôi nhà. Hiện nay, thiết kế nhà mái marsand được áp dụng khá phổ biến, nhất là trong những mẫu thiết kế biệt thự kiểu cổ điển, tân cổ điển. 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng cổ điển kết hợp với không gian xanh

      Không gian mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển có thêm không gian xanh

                        Không gian mẫu biệt thự 3 tầng cổ điển có thêm không gian xanh

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên có thiết kết theo phong cách cổ điển kết hợp với không gian xanh đan xen tạo nên nét hài hòa giữa ngôi nhà và thiên nhiên. Hệ trụ cột là sợi dây liên kết chặt chẽ giữa 3 tầng được điểm xuyết hoa văn ở đầu cột. Tại khối chính là sự đan xen của trụ cột vuông, tròn mang đậm kiến trúc Pháp. Những chi tiết phù điêu được điêu khắc tỉ mỉ ở mái sảnh chính và khối mái chính. Không những vậy, còn được đắp nổi tại phần trên của hệ cửa sổ tầng 3. Khiến không gian mẫu biệt thự 3 tầng đẹp tựa như một bức tranh điêu khắc mang đậm chất nghệ thuật. Phong cách cổ điển tuân theo quy tắc đối xứng, minh chứng lớn nhất nằm ở hệ ban công và các trụ cột. Sở hữu tới 2 mặt tiền nên hệ cửa được bố trí khoa học đảm bảo ánh sáng cho không gian sống phía trong. Mái mansard được các KTS Angcovat sử dụng mang tới một tỉ lệ hài hòa và cân đối. Ngay từ hệ cửa chính phụ cho tới các ban công, hệ cây cũng đều được đặt vô cùng cân đối theo đúng phong cách mà ngôi nhà hướng đến.

8. Không gian nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển

                                       Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng     Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên hội tụ đầy đủ các ưu điểm của cả kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Việc giảm tải các chi tiết phào chỉ không chỉ giúp công trình nhìn thanh thoát, phù hợp với công trình biệt thự nhà ở mà còn giảm chi phí thiết kế cũng như thi công. Các chi tiết phào kẻ chỉ nhỏ sọc và sơn toàn bộ bằng màu trắng rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Màu trắng được coi là gam màu ưa chuộng trong hội họa, bởi đây là gam màu trung tính, dễ dàng ứng dụng trong các mẫu nhà biệt thự hiện đại, tân cổ hoặc tân cổ điển. Chi tiết vòm cong được xem như một dấu hiệu của mẫu biệt thự tân cổ điển. Các chi tiết cửa sổ ở tầng lầu cũng vì thế mà được uốn cong, đồng bộ với khối hình vòm. Cửa sổ hình vòm cong thường được xuất hiện trong các công trình biệt thự tân cổ điển hoặc kiểu Pháp thể hiện sự quyền quý và sang trọng. Lan can sắt màu đen được sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian và có các chi tiết hoa văn rất cầu kỳ đúng như tiêu chí của một mẫu nhà phong cách tân cổ điển. 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

  Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

                             Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng này được thiết kế dựa theo kiến trúc cổ điển và hiện đại nên các mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng thường phảng phất dáng dấp của 2 phong cách này. Các đường nét kiến trúc đều được cách tân mang đến vẻ đẹp tinh tế, khỏe khoắn và mạch lạc. Từ đó góp phần tô điểm thêm nét trẻ trung, hiện đại cho kiến trúc nhưng vẫn giữa được nét sang trọng cổ điển vốn có. Với tone màu trắng, màu kem,… Sự phố hợp màu sắc này không chỉ giúp tô điểm nét đẹp trang nhã, hiện đại, phóng khoáng mà còn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Hệ thống mái mansard được sử dụng nhằm tô điểm thêm cho căn nhà dáng vẻ uy nghi vốn có của không gian những mẫu biệt thự 3 tầng tân cô điển đẹp này.

 

Không gian nhà biệt thự 3 tầng tân cổ điển uy nghi ở Hưng Yên

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 150m2

                                  Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển 150m2

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên về phần ngoại thất được thiết kế vô cùng tinh tế. Tất cả các chi tiết kế đó giúp cho tính thẩm mĩ của công trinh thêm cao hơn. Gara với cửa cuốn hiện đại, rộng rãi vừa để được cả ô tô với xe máy, từ gara chắc chắn sẽ có lối đi thằng vào trong không gian sinh hoạt trong nhà. Màu ngoại thất được lựa chọn cho không gian mẫu nhà biệt thự 3 tầng 150m2 là màu trắng tính khôi, đối với màu trắng nó không chỉ tượng trưng cho sự trong trắng tinh khôi nó còn giúp cho công trình thêm tươi mới, tường tổn mãi với thời gian.

Gam màu trắng cũng đánh lừa được thị giác khi nhìn vào quy mô của mẫu nhà biệt thự 3 tầng rộng rãi hơn. Thêm vào đó là hệ thống cửa sổ và cửa chính của căn biệt lại sử dụng kính khung nhôm cũng màu trắng tạo chiều sâu cho căn biệt thự. Kính còn giúp chặn được các tia từ ngoại có trong ánh nắng mặt trời, tránh là hư hỏng đồ nội thất trong nhà nhưng vẫn đảm bảo được nguồn ánh sáng tự nhiên. Hệ thống mái mansard có khối mái độ dốc khá lớn, hiện nay lợp ngói đá, do vậy tạo ra được một tầng áp mái có độ cao khả dụng. Về mặt thẩm mỹ thì bộ mái  tạo ra một sự kết thúc thú vị và mạch lạc, rất phù hợp với các công trình kiến trúc theo phong cách Tân cổ điển. 

9. Không gian nhà biệt thự 3 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

 

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m

                              Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m

Không gian mẫu biệt thự trên được triển khai theo trường phái kiến trúc tân cổ điển nhẹ nhàng. Các chi tiết phào của căn biệt thự chỉ nhẹ nhàng, thể hiện sự uyển chuyển, tỉ mỉ và hài hòa với tổng thể. Các thức cột trong biệt thự cổ điển hay bán cổ điển đều có hình dạng trụ tròn, mềm mại nhằm xóa bỏ nét khô cứng, góc cạnh trong các thức cột vuông. Màu trắng luôn là gam màu được nhiều người yêu thích, khi sử dụng gam màu trắng không gian ngôi nhà tưởng chừng như rộng mở hơn, nguy nga và tráng lệ hơn. Vì thế với không gian những mẫu biệt thự mặt 3 tầng bạn nên cân nhắc sử dụng các màu sắc tone màu trung tính như màu trắng, ghi sáng, trắng sữa,.. sẽ là những tone màu giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút và bề thế hơn. Angcovat đã sử dụng cửa gỗ kết hợp kính mang lại sự thoáng mát, tạo không gian mở kết nối với thiên nhiên - là những gì mà chúng tôi tiếp thu từ kiến trúc hiện đại. Các chi tiết đèn chùm trang trí sảnh ban công cũng là một điểm thu hút ánh mắt người nhìn.

                       Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m        Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m

Công năng tầng 1 bao gồm: sảnh chính: 4,3m2; Phòng khách 28m2; sảnh phụ 8,8m2; phòng bếp 8,7m2; phòng ăn 12m2; wc1 5,3m2. Để không gian các phòng thoải mái, không bị bí bách thì tầng trệt tập trung vào các không gian sinh hoạt chung - đó là phòng khách rộng 28m2 và bên trong là phòng bếp và phòng ăn. Lối đi lại vì thế cũng tương đối thoải mái và rộng rãi, kết nối các phòng khác nhau và có khu vực sảnh thang để kết nối các tầng với nhau. Phòng khách luôn là phòng đầu tiên, để khi các vị khách tới chơi nhà sẽ thuận tiện hơn.

                         Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m       Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m

Công năng tầng 2 bao gồm: Phòng ngủ 1: 12,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; wc2: 4,1m2; phòng ngủ 3: 16,6m2; phòng làm việc 9,5m2. Không gian tầng 2 được các KTS Angcovat thiết kế hoàn toàn riêng biệt. Đây là không gian yên tĩnh giúp cho các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc và học tập miệt mài. Phòng đọc sách và làm việc là yêu cầu của gia chủ khi chúng tôi lên ý tưởng về không gian chức năng của ngôi nhà. 

                    Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m          Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển ngang 7m

Công năng còn lại của tầng 3 bao gồm: Phòng thờ 12,5m2; sảnh thang 9,7m2; sân chơi 14m2; sân phơi 25,5m2. Tầng lầu trên cùng của ngôi nhà là để đặt không gian phòng thờ - nơi cần sự uy nghiêm, thoáng mát và sạch sẽ. Phòng thờ được thiết kế phù hợp với phong thủy, có hướng cửa và ban thờ quay về hướng hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà. Với mong muốn sự bình yên, an lành tới cho các thành viên trong nhà.

10. Không gian nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ 1 phòng thờ

 

                                Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình

                               Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Ninh Bình

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên được các KTS Angcovat thiết kế theo phong cách hiện đại. Toàn bộ mặt tiền được ốp bằng gạch với các điểm nhấn ở chân tường, khối lõm, xung quanh được bo viền băng phào phẳng sơn màu trắng nổi bật. Gạch ốp được nhiều khách hàng yêu mến sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Khi nhìn vào một mẫu nhà có gạch ốp sẽ gợi lên sự bề thế, lịch lãm và giúp bảo vệ phần tường phía bên trong không bị tác động bởi các yếu tố mưa bão.

Hệ thống kính cường lực giúp cho người nhìn tạo ra ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Kính dùng cho ban công, hệ thống cửa chính, cửa phụ, cửa sổ, ô thoáng làm tăng hiệu quả lấy sáng tự nhiên cho không gian bên trong ngôi nhà. Trong không gian mẫu nhà 3 tầng này, màu trắng đóng vai trò là gam màu chính. đây là gam màu kinh điển trong thiết kế và hội hoa, bởi nó có khả năng ứng dụng đa dạng, sử dụng cho cả các mẫu nhà từ cổ điển cho tới hiện đại, tạo nền cho màu sắc khác nổi bật.

               Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m           Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m

Không gian tầng 1 bao gồm:  sảnh chính 15m2; phòng khách 32m2; sảnh tầng 5m2; phòng bếp ăn 25m2; wc1 4,3m2; phòng ngủ 1 17m2; wc2 4,3m2. Từ sảnh chính vào là phòng khách rộng 32m2, còn phía trái là các không gian gồm phòng ngủ, phòng bếp ăn. Không gian mảng trái được thông tầng lên tầng 2 và tầng 3. Diện tích phòng khách rộng tới 32m2 với diện tích lớn như này sẽ đảm bảo được sự thoáng mát, sang trọng và bề thế.

                    Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m       Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m

Không gian tầng 2 bao gồm: phòng ngủ 2 17m2; wc3 4,3m2; phòng ngủ 3 20m2; sảnh tầng 6,5m2; wc4 4,5m2. Tầng 2 mẫu nhà 3 tầng 110m2 là không gian yên tĩnh dành cho 2 phòng ngủ của bố mẹ và các con. Từ không gian tầng 2 được nối liền ra khoảng sân chơi lớn cho trẻ nhỏ. Chủ nhà cũng có một khoảng diện tích thoáng mát để tập thể dục bên cạnh các phòng ngủ.

                                     Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 hiện đại 10x15m

Không gian tầng 3 bao gồm: sân chơi 32m2; phòng thờ 15,5m2; kho 4,3m2; sảnh tầng 5m2; wc5 4,5m2; phòng ngủ 4 20m2. Phòng thờ được thiết kế trên cao, ở vị trí thoáng mát, sang trọng và nghiêm trang với diện tích vừa phải, có hướng ban thờ và hướng cửa hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà. Trên tầng 3 cũng có một phòng ngủ rộng cho khách và 1 kho chứa đồ. Các không gian thiết kế được liền mạch, logic giúp cho cuộc sống thoải mái, phù hợp với điều kiện sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

11. Không gian nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 1 phòng thờ

 Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

                                  Không gian mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Hưng Yên

Không gian mẫu biệt thự 3 tầng trên theo kiến trúc hiện đại bắt kịp với xu hướng hiện nay và đảm bảo không bao giờ bị lỗi thời. Mái nhật và kiến trúc hiện đại chính là tổ hợp tuyệt vời, cả hai đều hướng đến sự đơn giản, đó chính là lối sống mà người Nhật từ xưa đến nay và cũng chính là cuộc sống mà chủ đầu tư ở Hưng Yên hướng đến. Hệ thống cây xanh được bố trí xung quanh không gian căn nhà cho ta thấy được sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên một cách nhịp nhàng.

Từ trong nhà chỉ cần mở cửa phụ, cửa sổ ra là đã có thể cảm nhận được cái mát mẻ của dòng nước, nhờ có hồ bơi kết hợp với cây xanh cũng giúp cho ngôi nhà thêm thoáng đãng. Thiết kế này còn giúp cho ngôi nhà hợp phong thủy bởi Thủy - Thổ - Mộc đều hội tụ ở đây giúp việc trao đổi khí, năng lượng tích cực các dòng luân chuyển được dễ dàng.

                               Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật        Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật

Không gian tầng 1 bao gồm: Sảnh chính: 11.8m2; Sảnh trung tâm: 19.7m2; Phòng bếp: 15.8m2; Phòng ăn: 26.2m2; WC1: 4.5m2; WC2: 4.5m2; Phòng ngủ 1: 24.5m2. Không gian mở bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng bếp, sảnh trung tâm được thiết kế liên thông nhau mà không được ngăn bởi một vách ngăn cố định nào cả. Điều này cũng giúp cho không gian được mở rộng ra và ánh sáng hay không khí cũng dễ dàng lưu thông đến từng ngóc ngách của ngôi nhà. Thêm vào đó, ở phòng bếp còn có một nhà vệ sinh chung giúp cho các thành viên cũng như khách đến chơi nhà cũng thuận tiện sử dụng.

                                Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật     Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật

Không gian tầng 2 bao gồm: Sảnh trung tâm: 19.7m2; Ban công: 4.1m2; Phòng ngủ 2: 24.5m2; Phòng ngủ 4: 29.6m2; WC5: 4.7m2; WC4: 11.2m2; WC3: 4.5m2; Phòng thay đồ; 11.5m2; Phòng ngủ 3: 34.4m2; Sân chơi: 47.7m2. Tầng 2 của biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ là dành riêng cho 3 phòng ngủ to rộng, ấn tượng dành cho ông bà lớn tuổi để thuận tiện di chuyển, đảm bảo an toàn. Kích thước phòng ngủ 2,3,4 đều trên 20m2, thậm chỉ phòng ngủ 3 lên đến 34.4m2 còn chưa kể diện tích của nhà vệ sinh hay phòng thay đồ.

                                                                      Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật    Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng mái nhật

Không gian tầng 3 bao gồm: Phòng ngủ 5: 24.5m2; Sân chơi: 27.8m2; Phòng thờ: 20.6m2; Phòng hát: 28m2. Phòng hát được bố trí trên tầng cao nhất cũng là dụng ý riêng của gia chủ để đảm bảo không làm ồn, ảnh hưởng đến những không gian riêng tư khác của gia đình. Bên cạnh đó, còn là khu giặt phơi ở sau nhà với bầu không khí trong lành sẽ không ảnh hưởng đến quần áo cũng giúp giải quyết vấn đề phơi phóng cho ngôi nhà hiện tại.

12. Không gian nhà biệt thự 3 tầng 5 phòng ngủ 1 phòng thờ

                            Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có gara     Không gian mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển có gara

Không gian của mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển chủ yếu tập trung khắc tạc hình khối tạo cảm giác rất kiên cố và uy nghi, vững chãi. Hình khối dạng vòm với những đường cong mềm mại uyển chuyển trong kiến trúc tân cổ điển tạo nên giá trị thẩm mĩ to lớn tránh sự nhàm chán cho ngôi nhà hiện đại mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng gọn gàng của ngoại thất. 

Trong không gian mẫu thiết kế nhà 3 tầng chúng ta bắt ở đó là sự kết hợp hoàn mĩ giữa những đường nét mềm mại và màu trắng kem thanh thoát, trang nhã như một công chúa trong sáng nhưng vô cùng đằm thắm, quyến rũ. Hệ thống cột là một trong những đặc trưng lớn nhất của kiến trúc tân cổ điển đòi hỏi những nguyên tắc nhất định. Phần đầu cột được điêu khắc các họa tiết đơn giản, sang trọng, trong khi phần thân cột hầu hết sẽ để trơn, không chú trọng màu sắc, trang trí. Mái thái với hệ số đua lớn, màu xanh đậm nổi bật trên nền nhà trắng tạo nên sự bề thế và quy mô lớn mang đến sức hút mãnh liệt cho một ngôi nhà 3 tầng. 

                          Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng              Mặt bằng tầng 1 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Không gian tầng 1 bao gồm: Tiền sảnh 9m2, Phòng khách 25m2, sảnh trung tâm 13,8m2, gara 20m2, phòng ngủ 18,9m2, wc1 3,8m2, phòng bếp + ăn 22,5m2.

 Bố trí tiền sảnh và sảnh chính ở vị trí trung cung tạo nên sự trang trọng và lịch sự hơn cho ngôi nhà mỗi khi tiếp khách. Không gian sảnh chính chia mặt bằng nội thất thành 2 phần, 1 bên là gara để xe, 1 bên là phòng khách rộng rãi thoáng mát, sự bố trí vô cùng hợp lý và gọn gàng. Đi vào phía trong cùng là cầu thang lên tầng cũng chia thành 2 không gian riêng biệt là phòng ngủ 1 và phòng bếp ăn được các KTS Angcovat bố trí phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

   Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

                       Mặt bằng tầng 2 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Không gian tầng 2 bao gồm: Sảnh trung tâm 13,8m2, ban công 1 2,12m2, ban công 2 2,31m2, phòng ngủ 2 18,4m2, phòng ngủ 3 16,9m2, phòng ngủ 4 20,3m2, phòng kho 6,8m2, wc2 3,8m2, wc3 8,6m2, phòng thay đồ 7,4m2, ban công 3 3,64m2.

Bố trí công năng tầng 2 cho thấy sự tiện nghi và đẳng cấp trong không gian sống với nhiều chức năng khá đầy đủ, các phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng rộng và rèm cửa để điều chỉnh ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra không gian ban công rộng mở tạo sự kết nối không gian, điều hòa không khí trong phòng, mang đến không gian thư giãn cho các phòng ngủ. Ngoài ra còn có các phòng với chức năng riêng như nhà kho, phòng thay đồ, wc hiện đại…

                       Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng  Mặt bằng tầng 3 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng

Không gian tầng 3 bao gồm: Phòng ngủ 5 19,4m2, sảnh trung tâm 13,8m2, phòng thờ 24,7m2, sân chơi 17,2m2, ban công 2,04m2,  WC4 3,8m2, ban công 2m2, phòng giặt phơi 10m2. Chúng ta thấy được sự bố trí công năng rất phù hợp với tính chất, chức năng của không gian. Tầng 3 chủ yếu là không gian thờ cúng và giặt phơi cần nơi thông thoáng nhất và yên tĩnh nhất.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu biệt thự liền kề mái thái đẹp nhất

13. Lựa chọn đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự 3 tầng uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 3 tầng uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà biệt thự 3 tầng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận