"Top" 10 mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đẹp khiến bao gia chủ mê mẩn

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tại Angcovat hiện nay đang là một trong các mẫu nhà đi đầu xu hướng thiết kế nhà 1 tầng ởViệt Nam với một không gian sống sang trọng, cùng với sự tiện lợi trong việc bố trí công năng. Những ngôi nhà 1 tầng 150m2 không chỉ tạo nên một không gian gần gũi với thiên nhiên mà còn mang đến một không gian sinh hoạt đầy đủ tiện nghi, thoải mái nhất. 

Để hiểu hơn về mặt bằng bố trí công năng cũng như nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2, Angcovat trân trọng gửi đến quý khách hàng những mẫu phối cảnh công năng mẫu 1 tầng tiện nghi, giúp khách hàng có không gian sống đẹp và thoải mái nhất.

Một số ưu điểm khiến mẫu nhà mái 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 được yêu thích tại Việt Nam?

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Sau đây là một số lí do mà Angcovat đưa ra nhằm chỉ ra được sự tiện lợi của mẫu nhà mái bằng 1 tầng 150m2 này, cùng theo dõi nhé!
Một số ưu điểm:

  • Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đảm bảo đủ sự riêng tư, dành đủ không gian cho các thành viên trong gia đình dù số lượng phòng ngủ nhiều.
  • Bởi diện tích rộng lên tới 150m2 nên thường các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí ở không gian riêng, các phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con cái, phòng ngủ người thân được thiết kế riêng cho nơi nghỉ ngơi được thoải mái, thư giãn.
  • Kiểu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển hay mái thái, mái bằng làm nên công trình tuyệt mỹ giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn.
  • Thiết kế nhà 1 tầng 150m2, kết cấu kỹ thuật không quá cao, thiết kế nhà đẹp thi công nhanh nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả

Lựa chọn đơn vị thiết kế bản vẽ nhà vườn 4 phòng ngủ 1 phòng khách uy tín nhất cả nước

 

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà 1 tầ ng 4 phòng ngủ 150m2 uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đẹp uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.
  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.

 

Phối cảnh nội thất và công năng mẫu nhà 1 tầng thiết kế 4 phòng ngủ với diện tích 150m2 phù hợp với mọi gia đình

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách hiện đạiMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách hiện đại

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ với diện tích 150m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại bậc nhất. Thoáng qua quan sát từ bên ngoài thì chúng ta có thể thấy được vẻ trang nhã và tươi mới của mẫu nhà 1 tầng 150m2. Hệ thống cổng của ngôi nhà thiết kế kín đáo, cửa cổng sắt màu nâu sáng kết hợp mảng tường ốp đá chạy dọc bao quanh cả ngôi nhà tạo điểm nhấn, giúp mặt tiền ngoại thất nổi hơn hẳn những mẫu nhà bên cạnh cùng thiết kế. Cây xanh được trồng ở trước nhà tạo thêm vẻ tươi mới, vừa tạo không khí thoáng mát về sau, giúp ngoại thất có sự kết nối giữa thiên nhiên bên ngoài với không gian sống bên trong.

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Mặt tiền mẫu nhà trên được các KTS xử lý rất khéo léo khi sử dụng các vật liệu mang đậm sự hiện đại như kính, nhựa giả gỗ,.. tạo ra một sự thống nhất chung cho toàn bộ căn nhà. Phần bậc tam cáp được thiết kế hình vòng kiểu chữ L tạo sự nổi bật phá cách trong mẫu nhà 1 tầng hiện đại này.

Đá tự nhiên màu nâu xám kết hợp cùng với màu trắng be, thiết kế đan xen tạo sự đối lập làm nổi bật khoảng không gian ở giữa của ngôi nhà. Mặt trần mái đua trước sảnh chính ở tầng 1 được ốp nhựa giả gỗ màu nâu sáng, vừa đảm bảo sự ẩm mốc của trần, vừa giúp mặt trần đẹp và sạch hơn.

Đừng bỏ lỡ: 10 bản vẽ chi tiết nhà 2 tầng mái Thái

  Mặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 hiện đại

Mặt bằng công năng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 hiện đại

Với diện tích lên tới 150m2 thì căn nhà có lợi thế về chiều dài. Các KTS đã dành một khoảng không gian phía trước để có thể bố trí nơi để xe. Phòng khách bố trí ngay tại cửa chính, một vị trí trung tâm, đón sáng và dễ di chuyển khi có khách đến chơi nhà. Phòng khách thiết kế liền kề với phòng ăn và nhà bếp theo không gian mở, tạo nên sự thống nhất, thuận tiện cho việc di chuyển. Mẫu bếp chữ L có sự tách biệt với các khoảng không gian khác nhằm đảm bảo sự sạch sẽ cho nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 này.

Phối cảnh phòng khách  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh phòng khách  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Phòng khách trang nhã với bộ ghế sofa chữ L màu kem và những chiếc gối tựa vuông nhiều màu sắc.

Phối cảnh phòng khách liên thông với bếp  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh phòng khách liên thông với bếp  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Phòng khách liên thông với bếp, có thiết kế bar để tạo sự phân cách.

Phòng ngủ ông bà được bố trí đầu tiên trong lối di chuyển vào các không gian ngủ nghỉ bên trong. Phòng có diện tích không quá lớn nhưng được thiết kế gọn gàng và thoáng đãng khi gần hành lang di chuyển ra ngoài. Phòng người giúp việc đặt ngay cạnh phòng ngủ ông bà để tiện cho việc chăm sóc khi ông bà gọi.

Có thể bạn quan tâm: Nhà biệt thự 2 tầng kiểu Pháp

Phối cảnh phòng ngủ ông bà  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh phòng ngủ ông bà  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Phòng ngủ ông bà bố trí đơn giản nhưng khá gọn gàng và đầy đủ tiện nghi

Phòng ngủ master có vệ sinh bên trong thiết kế bên trong cùng. Phòng ngủ của con được thiết kế cạnh phòng ngủ chính của bố mẹ để tiện cho việc chăm sóc và dạy bảo. Nhà vệ sinh chung của gia đình bố trí gần giáp với phòng cô giúp việc để không phạm phong thủy.

Phối cảnh phòng master của chủ gia đình  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh phòng master của chủ gia đình  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Phòng ngủ master của chủ hộ gia đình ấm cúng và nổi bật với những tông màu trầm

Phối cảnh phòng ngủ của con  chủ gia đình  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2Phối cảnh phòng ngủ của con  chủ gia đình  mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2

Phòng ngủ của con trẻ trung và năng động vớ ý tưởng đơn giản và cách phối màu tạo khối đầy sáng tạo.

Top 10 mẫu thiết kế ngoại thất nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 rộng rãi và tiện nghi

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 kiến trúc Pháp

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách PhápMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách Pháp

Căn nhà trên được các KTS thiết kế theo lối kiến trúc Pháp chính vì vậy nên chúng ta có thể thấy được khá nhiều hình dạng mái vòm cong trong các chi tiết mái, cửa, mặt tiền.. Hệ thống trụ cột chịu lực có kích thước lớn, cột nhỏ trang trí được sử dụng đan xen khá tinh tế, làm tăng cảm giác ấn tượng về hình khối chung của mẫu nhà 1 tầng 150m2. Căn nhà có cả khoảng không gian và màu sắc đều được ăn nhập với nhau. Gam màu trung tính với những tông màu trắng sáng nổi bật như màu trắng, màu vàng, màu kem tạo nên hiệu ứng đồng nhất cho công trình thiết kế. Đứng trước mẫu nhà chúng ta có thể cảm nhận được sự cuốn hút không thể nào cưỡng nổi của mẫu nhà 1 tầng 150m2 phong cách Pháp này.

Xem thêm: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng mái ngói

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 sử dụng hệ mái Thái

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái TháiMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái Thái

Mẫu nhà 1 tầng 150m2 trên thay vì sử dụng các bức tường bê tông nguyên khối, hoặc tường gạch, KTS thiết kế sử dụng phần chân tường ốp gạch nguyên khối, phía trên là các mảng sắt nhỏ phun sơn đen, giúp ngôi nhà thoáng đãng, hài hòa với cảnh quan. Hệ thống cửa chính cao, rộng được ưu tiên sử dụng kết hợp với mái ngói màu nâu đất đỏ phía trên và hệ thống đèn ốp tường, tạo ra vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sau thường có trong các mẫu nhà phong cách Châu Âu. Hệ thống cột vuông được thiết kế khéo léo. Kiến trúc mái thái chữ A với khối đua rộng, tạo sự cân bằng cho ngôi nhà. Ngoại thất sử dụng màu sơn trắng, kết hợp với hệ cửa nhôm xingfa màu nâu đen, sự tương phản tạo nên sức hút mới. Không gian xanh được bố trí xung quanh căn nhà đem lại sự tươi mới trẻ trung cho toàn bộ căn nhà 1 tầng 150m2 này.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách hiện đại

 Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 hiện đại bậc nhất

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 hiện đại bậc nhất

Mẫu nhà 1 tầng trên dựa vào kích thước lô đất sở hữu nên các KTS Angcovat phát triển ngôi nhà theo hướng nằm ngang, có mặt tiền dài hơn chiều sâu. Sử dụng hệ thống mái thái với nhiều ưu điểm không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn liên quan tới yếu tố chất lượng bền vững tuổi thọ ngôi nhà. Mái nhà thường được chúng ta ví với những chiếc ô lớn nhằm bảo vệ bên nội thất bên trong ngôi nhà tránh để tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố thiên nhiên môi trường như tác động của nước mưa, bão gió,... nên phải lựa chọn loại mái nhà phù hợp. Cửa kính được làm khung gỗ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẫu nhà theo trường phái hiện đại. Kính giúp trao đổi ánh sáng cho không gian bên trong ngôi nhà, lại an toàn và tốn ít chi phí nên được nhiều gia chủ yêu mến và tin dùng.

Có thể bạn quan tâm: Nhà 1 tầng mái Thái 3 phòng ngủ 180m2

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đơn giản

 Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách đơn giản

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách đơn giản

Căn nhà 1 tầng trên không được thiết kế quá cầu kì nhưng chúng ta có thể thấy được vẻ kiên cố và thanh thoát toát ra từ ngoại thất căn nhà. Mặt tiền đơn giản, đón thoáng và gió tốt. Hệ thống tường rào bao quanh thiết kế đơn giản, sử dụng hệ tường rào sắt phun sơn tĩnh điện thay thế cho tường bao bê tông để giảm thiểu cảm giác tù túng. Mái thái lựa chọn mái màu xám đậm, độ dốc vừa phải, thiết kế có mái phụ, thiết kế chéo và giật cấp để tạo điểm nhấn cho không gian ngoại thất của ngôi nhà. Cửa chính căn nhà sử dụng hệ thống cửa gỗ ép kính tuy nhiên căn nhà vẫn toát lên vẻ hiện đại và trẻ trung. Ngôi nhà hài hòa và ấm cúng với tông màu vàng sáng.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 tân cổ điển

 Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng trên được được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Hệ thống cột được ốp gạch giả đá ở phần chân tone trầm, bên trên sơn màu trắng vừa giúp việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng vừa tăng tính thẩm mỹ cho cả không gian sống. Bên trên có mái che giúp cho phần hiên luôn thoáng mát, thuận lợi cho việc di chuyển giữa sảnh nọ sang sảnh kia của các thành viên trong gia đình. Hai cột tròn ở sảnh chính không hề được thiết kế phức tạp, hoàn toàn thẳng, trơn giúp cho nơi tiếp đón khách ra vào được trang trọng. Phần vòm mái to rộng giúp che hết phần sảnh cũng là một cách giúp bảo vệ được ngôi nhà tránh khỏi những tác động của ngoại cảnh.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 chữ U sử dụng hệ mái bằng

 

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái bằngMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái bằng

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trên được thiết kế theo kiểu nhà chữ U phong cách hiện đại bậc nhất. Vật liệu kính chính là vật liệu chủ đạo cho toàn bộ căn nhà. Những vách kính cường lực màu nâu cùng với những bức tường gạch bao bọc xung quanh sử dụng màu sơn trung tính, không có sự xuất hiện của những trụ cột, tất cả đều được thiết kế âm tường, một không gian kết cấu thực sự mới lạ. Điều đặc biệt chính là phần mái của nhà 1 tầng 150m2 này, toàn bộ không gian mái thi công tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ có tính thống nhất, hoàn toàn nổi bật, mà khi nhìn vào. Sự ăn nhập của mái được trồng toàn cây xanh ngát cùng khoảng thời của sân trước đẹp mắt và cuốn hút, một sức sống mới lạ và hấp dẫn.

Xem thêm: Nhà cấp 4 nông thôn 3 phòng ngủ 1 phòng khách

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 sử dụng hệ mái Nhật

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái NhậtMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái Nhật

Phong cách kiến trúc tân cổ điển được thể hiện rõ ràng trong từng mẫu thiết kế kiến trúc mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trên. Hình khối, tỷ lệ kiến trúc của ngôi nhà cũng vô cùng hợp lý và tạo nên được vẻ đẹp mang tính thẩm mỹ, cầu kì và công phu cho không gian ngoại thất của ngôi nhà biệt thự 1 tầng đẹp này. Màu sắc của cưn nhà được dùng cũng thể hiện được một trong những đặc trưng phổ biến trong các mẫu thiết kế nhà biệt thự mang phong cách tân cổ điển đẹp này. Phần đá màu xám tương phản màu sắc với màu tường mang lại cho không gian kiến trúc của ngôi nhà vẻ đẹp nổi bật và sang trọng hơn hẳn. Yếu tố kết nối với thiên nhiên, không gian xung quanh mẫu nhà 1 tầng 150m2 này được thể hiện một cách rõ ràng và đẹp mắt.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 màu sắc đẹp mê người

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái Thái đẹpMẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 mái Thái đẹp

Mẫu nhà 1 tầng trên thay vì được các KTS sử dụng trụ cột vuông trước sảnh thì chúng ta có thể thấy thay vào đó là cột tròn đá nguyên khối cùng với việc ốp gạch đen ở phía chân cột tạo ra sự vững chắc. Việc ốp gạch phần chân tường cũng như ốp đá bậc tam cấp với màu nâu vàng nhẹ, trong khi đó những bức tường trống được trang trí bằng những đường phào chỉ lõm kẻ ngang đã mang đến cho mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này những hiệu ứng thẩm mỹ khá cao. Gam màu trắng nhẹ nhàng được kết hợp với hệ mái Thái màu xanh nhạt phải nói là sự kết hợp hoàn hảo hài hòa động bộ giúp cho căn nhà dường như trở nên nổi bật hơn hẳn toàn bộ các mẫu nhà xung quanh.

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 có mặt tiền rộng 15m

 Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đẹp mê người

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 đẹp mê người

Căn nhà 1 tầng 4 phòng ngủ trên mang phong cách tân cổ điển với sự đối xứng qua sảnh trung tâm, đối xứng của trục giữa của những chi tiết trang trí tạo nên sự cân bằng cho ngoại thất. Hệ thống cột sảnh ở mặt tiền của công trình được sử dụng là loại cột tròn. Dáng cột trụ bề thế, được trang trí phần đầu cột với các chi tiết phào chỉ trang trí đầy ấn tượng, cùng với phân chân cột được ốp đá marble cao cấp. Căn nhà dường như không sử dụng nhiều hệ vòm cong vốn có mà chúng ta có thể hay thấy trong mẫu nhà tân cổ điển nhưng thông qua hệ mái thái cũng thể hiện được hình dáng mái đặc biệt, hấp dẫn cũng sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho không gian ngoại thất của công trình này. Căn nhà được sử dụng chất liệu gỗ kết hợp với kính mờ sang trọng cũng là một đặc điểm nổi bật của căn nhà. Toàn bộ sự ấn tượng trong thiết kế kiến trúc, toàn bộ khối kiến trúc màu trắng tinh tế và đặc trưng, làm nên được nét độc đáo, ấn tượng cho ngôi nhà hơn cả. 

Không thể bỏ qua: Biệt thự vườn 1 tầng đẹp mê lòng người

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 hình chữ L mái Nhật

 Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 chữ L

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 chữ L

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L cũng là một trong các mẫu nhà được bao gia chủ ưa thích. Nhà 1 tầng 150m2 trên có phong cách hiện đại sẽ tạo nên không gian sống hài hòa và thông thoáng. Mỗi phòng chức năng như phòng khách hay phòng ngủ đều có không gian mở. Những cánh cửa sổ kính viền gỗ ở mỗi phòng sẽ đem ánh sáng và gió vào nhà. Điều đó sẽ giúp cho góc chữ L sẽ không bị thiếu ánh sáng và mang đến cảm giác bí bách. Không chỉ vậy mà căn nhà 1 tầng trên còn mang đến nét thu hút và độc đáo qua hệ mái Nhật màu xanh nhạt. Hệ thống cửa cổng to không cần cổng nhằm giúp không gian mặt tiền của toàn bộ khu đất dường như trở nên rộng hơn, thoáng đãng không gây cảm giác gò bó cho người nhìn.

Trên đây là những mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ 150m2 có thiết kế đẹp, từ phong cách đến cách bố trí các phòng ngủ sao cho hợp lý mà Angcovat gửi tới bạn. Mọi yêu cầu, thắc mắc về mẫu nhà này được đánh giá cao với giá trị thẩm mỹ trọn vẹn và tối ưu nhất. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết về mẫu thiết kế trên đây cùng nhiều công trình ấn tượng khác tại website bạn nhé!

Hotline: 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận