Thiết kế mặt tiền nhà 6m 3 tầng độc đáo và sang trọng bậc nhất

Đối với các khu vực thành thị đông đúc, thì việc sở hữu một mặt tiền nhà 6m 3 tầng là điều không hề dễ dàng. Chính vì sở hữu một quỹ đất hiếm nên gia chủ luôn chăm chút rất kỹ cho ngôi nhà đẹp của mình. Từ kiến trúc mặt tiền cho tới bố cục công năng bên trong. Bên cạnh đó cùng với những mẫu mặt tiền nhà 6m 3 tầng đẳng cấp có tại ANG với từng đường nét thiết kế độc đáo, riêng biệt, thể hiện được phong cách và sở thích của từng chủ đầu tư. 

Sau đây cùng Angcovat đi tìm hiểu xem mẫu mặt tiền nhà 6m 3 tầng này có những đặc điểm gì nổi bật để được mọi người chú ý như vậy qua bài viết sau đây nhé.

Những điều cần lưu ý để có thể sở hữu một mẫu mặt tiền 6m nhà 3 tầng mà các gia chủ cần biết

Sau đây là một vài điều cần lưu ý để các gia chủ có thể sở hữu mẫu thiết kế biệt thự nhà 3 tầng mặt tiền 6m đẹp, cùng ANG theo dõi trong bài viết dưới đây nhé.

Diện tích

Điều đầu tiên là chúng ta cần phải lựa chọn những mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m có thiết kế phù hợp với ô đất. Hình khối kiến trúc của mẫu nhà phải có sự phù hợp với ô đất.

  • Nếu đất hình hộp thì nên lựa chọn mẫu nhà ống
  • Nếu đất rộng thì nên ưu tiên mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m mái bằng hoặc mái thái
  • Nếu đất vuông thì có thể lựa chọn những mẫu nhà hình hộp như chữ nhật hoặc vuông.
  • Nếu diện tích đất không vuông vắn lắm thì nên lựa chọn mẫu nhà chữ L để làm thoáng diện tích.

Phong cách thiết kế

Để có thể tạo ra sự nổi bật của căn nhà 3 tầng với mặt tiền 6m thì chúng ta nên ưu tên những mẫu nhà có thiết kế thoáng và hiện đại. Không quá cầu kỳ, mẫu nhà 3 tầng chuộng mặt tiền với phong cách đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại.

 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m đẹp mê lòng ngườiMẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m đẹp mê lòng người

Màu sắc

Trong khi thi công xây dựng nên sử dụng sơn sáng màu để làm nổi bật ngoại thất, giúp ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao hơn và hiện đại hơn. Kết hợp với các vật liệu hiện đại như kính cường lực, lam nhôm, hệ lam mái sẽ giúp ngôi nhà xử lý khéo léo, tạo hiệu ứng dễ hơn.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng

Một điều quan trọng không kém trong việc xây dựng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m đó là lựa chọn mẫu nhà có chi phí thi công phù hợp với kinh tế gia đình. Quan trọng là phải hợp với nhu cầu sử dụng, kinh phí đầu tư sẵn có không nên chạy theo xu thế. 

Cần một bản vẽ thiết kế chuẩn xác

Để có thể đảm bảo hơn về độ chính xác cũng như tiết kiệm được chi phí trong việc thi công chúng ta nên thuê đơn vị thiết kế thi công  để có thể sở hữu phối cảnh phù hợp, kết cấu tuổi thọ đảm bảo, giảm tải áp lực lo lắng, có chính sách bảo hành, bảo trì về sau.

 

Báo giá thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m phù hợp với tài chính của mọi gia đình

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

 100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

 150.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Phối cảnh nội, ngoại thất và bố trí công năng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m khoa học và đầy đủ nhất

 

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m 3 phòng ngủPhối cảnh mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m 3 phòng ngủ

Căn nhà 3 tầng trên với hình khối khỏe khoăn và vững chắc, các KTS đã thiết kế một cách tinh sảo khi sử dụng màu sơn trắng để làm nổi bật màu sắc của tầng 2. Khối đua rộng, vừa mang đến độ thoáng đãng cho ban công, vừa giúp ngôi nhà có sự cân đối và hoàn chỉnh hơn.

Trên tầng mái trên cùng có được lắp đặt một giàn lưới có tác dụng trang trí mặt tiền mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m giúp cho căn nhà giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ, đồng thời đảm bảo việc đón gió, đón nắng và chắn bụi. Căn nhà có ngoại thất nổi bật với sự hài hòa của tông trắng phối cùng màu nâu ấm

 Xem thêm: Mẫu nhà 2 tầng kiểu dáng biệt thự hiện đại 

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mMặt bằng tầng 1 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Tầng 1 bố trí công năng sân trước và sân sau để tạo lưu thông gió cho phòng khách và phòng bếp

 

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mMặt bằng tầng 2 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ khép kín, phòng ngủ master ở ngoài có cửa ra ban công

 

Mặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mMặt bằng tầng 3 mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Tầng 3 bố trí 1 phòng ngủ khép kín phía tay phải sảnh thang, đối diện sảnh thang là phòng sinh hoạt chung, phía tay trai là phòng nghe nhạc

Phối cảnh nội thất căn nhà 3 tầng mặt tiền 6m phong cách hiện đại

Phối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 1: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Khu vực sân trước được các KTS thiết kế đơn giản với tiểu cảnh xanh, nền gạch ghi xám rất sạch sẽ.

Phối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 2: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Bộ ghế sofa kiểu dáng chữ L màu đen xám nối bật hơn nhờ thảm trải sàn và bộ tranh đơn giản. Tổng thể nội thất trong căn nhà hiện đại và sang trọng hơn

 

Phối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 3: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng bếp ăn được thiết kế kiểu dáng hiện đại với tông be trắng và nâu đen, bộ bàn ghế nổi bật với thiết kế chân gỗ cao kiểu dáng thanh mảnh.

Phối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 4: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng bếp với hình chữ L cùng thiết kế cao sát với trần nhà giúp gia chủ có thể tiết kiệm không gian sử dụng tối đa.

Đừng bỏ qua: Mẫu bản vẽ nhà cấp 4 9x12m hiện đại

Phối cảnh nội thất 5: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 5: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng ngủ master ấm cúng với tông màu ghi xám, mảng tường ốp gỗ với họa tiết sọc làm nền cân bằng màu sắc.

Phối cảnh nội thất 6: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 6: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng ngủ số 2 thiết kế trẻ trung khi biến hóa bức tường thành màu xám, tủ quần áo màu nâu với cánh mở trượt hiện đại

Phối cảnh nội thất 7: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 7: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Phòng ngủ số 3 với kiểu dáng bố trí ghế tủ đọc sách chạy dọc tường thể hiện sự đốc đáo gây ấn tượng với bất cứ ai khi nhìn vào.

Phối cảnh nội thất 8: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6mPhối cảnh nội thất 8: Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m

Không gian phía ngoài tầng 3 với view rộng và thoáng.

Một số mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền 6m có vẻ đẹp ngoại thất nổi bật nhất năm 2021

Mẫu 1:. Căn nhà 3 tầng mặt tiền 6m mang một dáng vẻ của phong cách trẻ trungMẫu 1:. Căn nhà biệt thự 3 tầng hiện đại mặt tiền 6m mang một dáng vẻ của phong cách trẻ trung sẽ là một không gian sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi cao với những hộ gia đình trẻ và có điều kiện về kinh tế. Hệ thống cửa kính được lắp đặt xen kẽ giữa các tầng nhằm bổ sung thêm độ sáng cho ngôi nhà, cũng như nhằm giúp ngôi biệt thự có được không gian thoáng hơn. Từ ngoài nhìn vào là hệ thống tường bê tông trắng bao quanh thể hiện sự chắc chắn đảm bảo an toàn cho gia chủ. Màu trắng chủ đạo được lựa chọn áp dụng cho kiến trúc ngoại thất của tổng thể căn nhà. Kết hợp cùng với các mảng kiến trúc tối màu của các loại vật liệu hoàn thiện đem đến cho không gian ngoại thất vẻ đẹp thẩm mỹ tối ưu cùng những giá trị kiến trúc trọn vẹn, độc đáo nhất. 

Mẫu 2: Mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền 6m trên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển.Mẫu 2: Mẫu nhà 3 tầng có mặt tiền 6m trên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Màu trắng được coi là gam màu kinh điển trong kiến trúc và hội họa, bởi đây là gam màu trung tính, dễ dàng ứng dụng trong các mẫu nhà biệt thự hiện đại, tân cổ hoặc tân cổ điển. Từng chi tiết cửa sổ ở tầng lầu cũng vì thế mà được uốn cong, đồng bộ với khối hình vòm. Cửa sổ hình vòm cong thường được xuất hiện trong các công trình biệt thự tân cổ điển hoặc kiểu Pháp thể hiện sự quyền quý và sang trọng. Nổi bật hơn cả được các KTS Angcovat sử dụng đó chính là hệ thống lan can sắt màu đen, màu đen và màu trắng là 2 gam màu đối nghịch nhau, tuy vậy khi thiết kế trong cùng một bản vẽ thì giúp nhau nổi bật hơn, và làm cho công trình gắn kết không thể tách rời.

Mẫu 3: Mẫu nhà 3 tầng trên với mặt tiền ngoại thất chúng ta có thể thấy được từng nét khỏe khoắnMẫu 3: Mẫu nhà 3 tầng trên với mặt tiền ngoại thất chúng ta có thể thấy được từng nét khỏe khoắn bên trong các chi tiết thiết kế cột trụ vuông vắn. Những trụ cột vuông kết hợp với những khối vòm, kiến trúc mái thái thiết kế giật cấp cùng với màu mái ngói đỏ, thể hiện sự kiên cố và vững chắc, bề thế. Màu sắc ngoại thất thiết kế bắt mắt, màu đỏ của mái thái đi cùng với màu ghi xám trắng, màu vàng nhạt và màu be ngoại thất tạo nên một bức tranh sắc màu tổng thể chung cho công trình, với những hiệu ứng cảm quan và hiệu ứng thẩm mĩ tinh tế, đáy sức hút và quyền lực.

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu nhà biệt thự 3 tầng 70m2

Mẫu 4: Với mặt tiền 6m của căn nhà 3 tầng trên chúng ta có thể thấy được sự độc đáoMẫu 4: Với mặt tiền 6m của căn nhà 3 tầng trên chúng ta có thể thấy được sự độc đáo thông qua từng chi tiết thiết kế của các KTS. Điểm hay ở mẫu nhà đẹp 3 tầng này là phần mái nhọn và các hình khối nhô ra thụt vào trong rất lạ mắt, giao thoa giữa kiến trúc và tự nhiên. Toàn bộ hệ thống cửa nhà được làm bằng nhôm và kính cường lực được kết hợp với gạch ốp màu nâu trầm ấm trang trí và cách phối màu tinh tế khiến ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng. Khi nhìn từ xa bất kì ai cũng có thấy được sự ăn ý trong cách phối màu ngoại thất và sự kết hợp ăn ý của những đường nét tinh tế tạo nên một hình thái kiến trúc vững chắc cho công trình.

Mẫu 5: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m trên được thiết kế  với những nét vẽ hiện đạiMẫu 5: Không gian mẫu biệt thự 3 tầng mặt tiền 6m trên được thiết kế  với những nét vẽ hiện đại, chắc bền, hình dáng gọn gàng. Màu nâu là màu của đất, của gỗ, tượng trưng cho sự ổn định, bền vững, bền bỉ, mộc mạc… vì vậy, màu nâu có thể sơn giả gỗ để kết hợp với những gam màu khác hoặc làm nổi bật màu trắng tổng thể của căn nhà. Hệ thống cửa của ngôi nhà biệt thự 3 tầng mái thái gồm cửa chính ở mặt tiền và cửa ra vào làm bằng gỗ, còn lại hệ thống cửa sổ bố trí dày đặc ở các mặt bên và sắp xếp khá đồng đều và cân đối ở các tầng. Vật liệu mái thái được Angcovat sử dụng hết sức tài tình, từng đường nét có độ dốc tương đối, đặc điểm ấy giúp nước mưa nhanh chảy xuống, không đọng lại trên mái.

Mẫu 6: Căn nhà này có diện tích đất khá rộng với mặt tiền 6m thì mọi không gian đều được bố trí không gian mở thoáng mát.Mẫu 6: Căn nhà này có diện tích đất khá rộng với mặt tiền 6m thì mọi không gian đều được bố trí không gian mở thoáng mát. Tông màu nâu đất mộc mạc được các kiến trúc sư phối với màu sơn trắng hòa quyện vô cùng độc đáo. Kết hợp với vật liệu kính cường lực ở ban công và cửa sổ càng khiến ngôi nhà trông hiện đại và mới mẻ hơn. Sự đơn giản của ngoại thất căn nhà trong từng chi tiết hình khối nhưng căn nhà 3 tầng lại có một sự cuốn hút riêng biệt khác với toàn bộ các mẫu nhà khác. Kết hợp hài hòa giữa những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế cho một không gian mặt tiền đẹp mắt.

Mẫu 7: Không gian kiến trúc trên của căn nhà 3 tầng mặt tiền 6m lấy gam màu trắng làm chủ đạo cùng với đó là các nét trang trí,Mẫu 7: Không gian kiến trúc trên của căn nhà 3 tầng mặt tiền 6m lấy gam màu trắng làm chủ đạo cùng với đó là các nét trang trí, hoa văn được thiết kế một cách cầu kì, xóa cảm giác nhạt nhẽo cho gam màu này. Màu trắng được các KTS sử dụng ở đây chính là màu tượng trưng cho sự trong trẻo, tươi sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại. Đây cũng là gam màu tương đối dễ để phối hợp cũng như trang trí thêm cho không gian ngoại thất, tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà. Cửa kính vừa mang nguồn năng lượng cho ngôi nhà, khiến cho nơi đây không quá bí bởi sự đồ sộ trong kiến trúc mà cửa kính còn rất hiện đại, phù hợp cho lối kiến trúc hỗn hợp này.

Mẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng trên được thiết kế theo phong cách tân cổ điểnMẫu 8: Mẫu nhà 3 tầng trên được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Kiến trúc tân cổ điển thường được ứng dụng 2 màu sắc cơ bản đó là màu trắng và vàng. Gam màu trắng và vàng được vận dụng với những sắc độ khác nhau. Các KTS Angcovat đã sử dụng vật liệu đá trang trí để ốp chân tường ngoại thất cho mẫu biệt thự 3 tầng. Loại đá màu nâu có vân đá tự nhiên làm tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ cho công trình. Lan can bằng hoa sắt nghệ thuật cũng được ứng dụng trong tổng thể không gian kiến trúc của công trình. Lan can được đặt ở các khu vực ban công trước và sau của công trình, làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, và độ ấn tượng cho không gian ngoại thất của công trình đó. Vật liệu gỗ kính chắc chắn được sử dụng một cách khéo léo.

Đừng bỏ qua: Nhà cấp 4 1 tầng ở nông thôn 

Mẫu 9: Với mặt tiền 6m thì căn nhà sở hữu một khoảng không gian trước nhà khá rộngMẫu 9: Với mặt tiền 6m thì căn nhà sở hữu một khoảng không gian trước nhà khá rộng. Căn nhà được thiết kế mang phong cách hiện đại và thông thoáng nên xung quanh nhà có nhiều khu vực để trồng cây, cũng như bố trí các tiểu cảnh đẹp mắt. Ngôi nhà sử dụng nhiều hệ thống cửa sổ bằng kính cùng hệ rèm trang trí để đón nhiều nhất có thể ánh sáng và gió thoáng từ bên ngoài vào trong ngôi nhà. Ba gam màu là trắng, be vàng và nâu phối hợp rất hài hòa, tạo nên cảnh quan công trình rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

Mẫu 10: Sự cuốn hút của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m sử dụng hệ mái bằng hiện đạiMẫu 10: Sự cuốn hút của mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 6m sử dụng hệ mái bằng hiện đại và mặt tiền có nhiều điểm nhấn thu hút. Ngôi nhà còn nổi bật giữa phố nhờ gam màu trắng kết hợp gạch xám đen và nâu cam. Hệ thống cửa kính được bố trí đan xen được xem là chất liệu được sử dụng vừa mang đến vẻ đẹp hiện đại lại giúp ánh sáng lưu thông tốt hơn. Nhờ bố trí các chậu cây cảnh xen vào các ban công mỗi tầng lầu nên trông ngôi nhà khá hòa hợp với thiên nhiên. 

 

Lựa chọn đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự 3 tầng đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế không gian mẫu biệt thự nhà 3 tầng mặt tiền 6m uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 6m uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà 3 tầng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận