Nắm gọn xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mới nhất hiện nay

Xây dựng những ngôi nhà ống 4 tầng có diện tích 50m2 hiện đang là nhu cầu của rất nhiều gia chủ. Nhưng, việc tạo ra một không gian sống thực sự hấp dẫn theo hình thức này lại không phải là điều dễ dàng. Chính bởi đó, ta cần phải tìm ra một phương án thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng thực sự xinh đẹp, tiện nghi và hợp thời. Tham khảo bài viết này để hiểu hơn về xu hướng thiết kế không gian sống đẹp theo hình thức nhà ống 4 tầng 50m2.

Khám phá xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mới nhất hiện nay

Khám phá xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mới nhất hiện nay

Vì sao nên tìm kiếm phương án thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng tốt?

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mọi sự vật, hiện tượng đều thay đổi, phát triển như vũ bão. Chính bởi vậy, để không bị thụt lùi về phía sau, chúng ta cần phải cố gắng phấn đấu để phát triển, để tiến bước về phía trước. Đối với không gian sống, hay nói cụ thể hơn là xây dựng nhà ở cũng sẽ không nằm ngoài quy luật đó. Người có điều kiện thì xây dựng nhà biệt thự 1 tầng hoành tráng, biệt thự 2 tầng xinh đẹp, biệt thự 3 tầng xa hoa. Người không có điều kiện thì xây dựng nhà ống cao tầng nhỏ hẹp. Nhưng, dù là dưới hình thức nào, chúng ta cũng cần phải tìm ra được phương cách thiết kế, tạo hình nhà ở sao cho phù hợp nhất với xu hướng phát triển của thời đại. Đó cũn chính là nguyên do khiến cho chúng ta cần phải làm rõ thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng.

Vai trò của việc nắm bắt xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Vai trò của việc nắm bắt xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng chính là phương cách phát triển từ hình thức bên ngoài cho đến “nội dung” bên trong của ngôi nhà. Phương pháp thiết kế, tạo hình và bố trí sắp xếp không gian kiến trúc này sẽ chịu sự chi phối của thời đại. Hay nói đúng hơn chính là nhu cầu thẩm mỹ của con người cùng đòi hỏi của xã hội.

Chính bởi vậy, việc làm rõ xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng sẽ giúp ta có được định hướng chính xác nhất trên con đường tiến tới một không gian sống hoàn mỹ. Nhờ vậy mà cuộc sống sinh hoạt của con người sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Đẳng cấp cuộc sống cũng nhờ đó mà được nâng cao vượt bậc.

Nghiên cứu xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Nghiên cứu xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng hiện nay ra sao?

Việc xác định xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng quan trọng là vậy. Nhưng, liệu bạn đã thực sự nắm chắc xu hướng đó. Sau đây chính là những xu hướng chính trong thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng. Tham khảo để có được định hướng rõ ràng nhất cho không gian sống của gia đình.

Đơn giản trong tạo hình kiến trúc

Đầu tiên chính là sự đơn giản trong thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng. Xã hội hiện đại không còn quá xem trọng sự cầu kỳ, rườm rà và phức tạp. Mọi phương diện trong cuộc sống đều hướng tới sự đơn giản. Đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế sẽ làm nên đẳng cấp.

Một mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng trong thời điểm hiện nay luôn hướng tới sự đơn giản và tinh tế. sự đơn giản trong tạo hình kiến trúc này vừa “hợp thời” lại vừa phù hợp với hình thức, với kích thước và diện tích của một ngôi nhà ống không lớn. Khi những chi tiết cầu kỳ, rườm rà được lược bỏ thì không gian kiến trúc sẽ trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. Nhờ vậy mà mặc dù chỉ là một ngôi nhà ống 4 tầng có diện tích khoảng 50m2 nhưng lại không tạo cảm giác áp lực, tù túng cho người nhìn. Ngược lại, nó còn vô cùng trẻ trung, tươi tắn và giàu sức sống.

Giải mã xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Giải mã xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Tối ưu hoá trong bố trí công năng sinh hoạt

Không gian nội thất bên trong mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng cũng cần phải được lưu tâm đặc biệt. Những công trình này có đến 4 tầng để bố trí không gian sinh hoạt cho con người. Nếu so với những mẫu nhà 1 tầng, nhà 2 tầng hay thậm chí là nhà biệt thự 3 tầng thì con số 4 này quả thực lớn hơn.Nhưng, điều chúng ta cần phải nói đến ở đây chính là diện tích của mỗi tầng chỉ có khoảng 50m2. 50m2 tuy không quá nhỏ nhưng cũng không được xem là lớn. Chính bởi vậy, để có thể tạo ra một không gian với những tiện nghi sinh hoạt đầy đủ và thoải mái, chúng ta cần phải đặc biệt lưu tâm.

Tại những mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng này, chúng ta cần phải có được phương án tối ưu hoá không gian. Những công năng thiết yếu như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, khu vực vệ sinh… chắc chắn cần phải được bố trí đầy đủ. Những công năng không quá thiết yếu và chiếm nhiều không gian thì chúng ta nên loại bỏ. Cần phải tận dụng tối đa diện tích và không gian để bố trí, sắp xếp không gian sống của con người một cách hợp lý.

Không gian nội thất của thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Không gian nội thất của thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng

Áp dụng vật liệu hiện đại và bảo vệ môi trường trong xây dựng và trang trí nhà ở

Ô nhiễm môi trường, hiệu ứng nhà kính… chính là những vấn đề mang tính toàn cầu. Mã đã là vấn đề mang tính toàn cầu thì cần đến sự chung tay của toàn nhân loại để giải quyết và hạn chế nó. Chính bởi vậy, mọi hoạt động từ sinh hoạt cho đến sản xuất, kinh doanh… của con người đều cần phải lưu tâm và đặt nặng vấn đề bảo vệ môi trường.

Dĩ nhiên, việc thiết kế và xây dựng nhà ở cũng sẽ không nằm ngoài quy luật đó. Ta cần phải hướng không gian sống đến phương án có thể bảo vệ môi trường. Và, việc sử dụng những vật liệu thân thiện, gần gũi với môi trường chính là biểu hiện rõ rệt nhất cho điều đó. Đó cũng chính là nguyên do tại sao những mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng được tạo ra trong thời điểm hiện tại thậm chí là tương lai luôn hướng tới mục tiêu bảo vệ môi trường.

Hãy lựa chọn những loại vật liệu có chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Việc sử dụng chúng trong thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng không chỉ chung tay bảo vệ môi trường mà còn có thể bảo vệ sức khoẻ, tính mạng của con người. Những mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường quả thực là trăm lợi mà không có lấy một hại.

>>> Xem thêm: Bí quyết lợp ngói màu đen mà không tối

Mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Xanh hoá không gian sống của con người

Không chỉ bảo vệ môi trường, việc tạo ra một bầu không khí có chất lượng cao tại mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng cũng đã trở thành xu hướng. Dù có thể không quá rộng rãi và thoáng đãng nhưng việc tạo ra một bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng tại ngôi nhà ống 4 tầng có diện tích 50m2 không phải là điều khó khăn.

Để tạo ra một mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có chất lượng bầu không khí tốt, ngoài quan tâm đến hệ thống cửa, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào hệ thống cây xanh. Trồng cây xanh bên trong nhà vừa giúp thanh lọc bầu không khí vừa tạo điểm nhấn, nét độc đáo và hấp dẫn cho tổ ấm gia đình. Nó cũng sẽ giúp cho cuộc sống luôn hối hả và bí bách của con người hiện đại tiến gần về với thiên nhiên hơn. Từ đó tinh thần và thể xác của con người sẽ được thả lỏng và trở nên thanh thản, dễ chịu hơn.

Thật dễ hiểu khi “xanh hoá” không gian sống đã trở thành xu hướng trong thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay. Dù mang tầm ý nghĩa vô cùng lớn lao nhưng việc tạo ra một không gian sống “xanh” lại không phải là điều phức tạp hay quá khó khăn. Ta có thể tạo ra một bản thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng “xanh” bằng việc trồng hoa tươi, trồng cây cảnh tại ban công hay ở chính bên trong không gian sinh hoạt. Hoặc, ta cũng có thể tạo ra một vườn rau mini ngay tại chính sân thượng của ngôi nhà. Nó vừa là nguồn cung cấp thực phẩm tươi, sạch cho con người vừa giúp cho ngôi nhà luôn mát mẻ và thoáng đãng.

>>> Xem thêm: Những bản vẽ nhà gác lửng 3 phòng ngủ xuất sắc không thể bỏ qua

5 bản thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng hấp dẫn không thể bỏ qua

Sau đây, chúng tôi sẽ mang tới cho người đọc 5 mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng đầy hấp dẫn. Từ những phương án thiết kế ấn tượng này, bạn sẽ hiểu hơn về xu hướng thiết kế và tạo hình nó trong thời điểm hiện nay. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống của gia đình.

Phương án số 1: Bản thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại kết hợp cùng nhà truyền thống

  • Mã số 

 NP1200421

  • Địa Chỉ 

 Thường Tín - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 14m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 tỷ

  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số các phòng:  

+) Tầng 1: phòng bếp ăn: 14.8m2; phòng ngủ 1: 9.3m2; wc1: 3.4m2

 +) Tầng 2: phòng ngủ 2: 34m2; wc2: 3.9m2; sân chơi: 24m2; sảnh tầng: 2.4m2

+) Tầng 3: phòng ngủ 3: 24m2; ban công: 3.4m2; wc3: 3.9m2; sảnh tầng: 2.4m2

+) Tầng 4: sảnh tầng: 2.4m2; wc4: 3.9m2; phòng ngủ 4: 14.4m2; ban công: 3.4m2; khu giặt phơi

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kết hợp cùng nhà truyền thống

Phương án số 2: Mẫu thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m được xây dựng tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

  • Mẫu biệt thự

 NP103078

  • Địa điểm công trình

 Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m

  • Chiều sâu

 13.4m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 -1.4 tỷ đồng

  • Thông số diện tích, Công năng

- Diện tích: 50m2/sàn

- Thông số công năng:

 +) Tầng 1: Gara ô tô: 20m2, WC1: 2m2, Phòng bếp ăn: 17m2

+) Tầng 2: Sảnh tầng 5m2, WC2: 3.5m2, Phòng khách 17m2, Phòng ngủ 1: 12.5m2

+) Tầng 3: Sảnh tầng 5m2, Phòng ngủ 2: 12.5m2, WC2: 3.5m2, Phòng ngủ 3: 13.5m2

+) Tầng 4: Sảnh tầng 5m2, Kho 3.5m2, Sân phơi: 12.5m2, Phòng thờ 10m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng mặt tiền 4m tại Nam Từ Liêm – Hà Nội

Phương án số 3: Hồ sơ thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng đơn giản

  • Mẫu nhà phố

 NP327067

  • Địa chỉ

 Hoàng Mai- Hà Nội

  • Mặt tiền

 4m ( 4.4m)

  • Chiều sâu

 13m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3 - 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

  • Tầng 1: Không gian để xe 7.5m2, Phòng khách 18.2m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng bếp ăn 13m2.
  • Tầng 2: 1 phòng SHC 20m2, 1WC 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2.
  • Tầng 3: Phòng ngủ bố mẹ 20m2, WC2 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Phòng ngủ con 12m2
  • Tầng 4: Sân chơi 21m2, Phòng giặt 4.5m2, Sảnh tầng 4.3m2, Sân phơi 12m2.

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 3 phòng ngủ mái bằng

Phương án số 4: Trọn bộ thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

  • Mẫu nhà phố

 NP222067

  • Địa chỉ

 Nguyễn Xiển- Thanh Xuân- Hà Nội

  • Mặt tiền

 3.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 1.3 - 1.4 tỷ

  • Thông số công năng, diện tích

-  Tổng diện tích: 55m2

-  Công năng sử dụng: 

+) Tầng 1: Phòng khách 20m2, Sảnh tầng: 3.5m2, WC1: 2.8m2, Phòng bếp ăn 14m2.

+) Tầng 2: Phòng ngủ 1 18m2, Phòng ngủ 2 16m2, WC2 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 3: Phòng ngủ 3 18m2, Phòng ngủ 4 16m2, WC3 3.5m2, Sảnh tầng 5m2.

+) Tầng 4: Phòng thờ 6m2, Phòng đa năng 13.5m2, Sảnh tầng 3m2, Sân giặt phơi 12m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại vô cùng độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng kiến trúc hiện đại độc đáo

Phương án số 5: Bản vẽ thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

  • Mẫu nhà phố

NP128046

  • Địa chỉ

Núi Trúc - Ba Đình - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.3 – 1.4 tỷ VND

  • Thông số công năng, diện tích

Tầng 1: Không gian kinh doanh: Phía trước 18m2, phía sau 14.5m2

Tầng 2: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh: ngủ 1: 14.5m2, ngủ 2: 18m2+vệ sinh 18m2, 

Tầng 3: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh: ngủ 3: 14.5m2, ngủ 4: 18m2

Tầng 4: 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, khu sân phơi: ngủ 5: 14.5m2, phòng thờ 4m2, sân phơi 17m2

 

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Phối cảnh thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 1 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 2 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 3 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Mặt bằng tầng 4 thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng có 5 phòng ngủ tại Ba Đình – Hà Nội

Đó chính là những nội dung sẽ giúp bạn có hiểu hơn về xu hướng thiết kế nhà ống 50m2 4 tầng hiện nay. Và để có được một bản hồ sơ thiết kế nhà hoàn chỉnh thật ưng ý, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế cùng xây dựng nhà ở.

>>> Có thể bạn quan tâm:  Chia sẻ chi phí xây nhà 2 tầng 1 tum 40m2 năm 2022

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận