Top mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên

Biệt thự 4 tầng tân cổ điển luôn là những thiết kế được đi kèm với từng nét kiến trúc xa hoa, kết hợp sự lộng lẫy, sang trọng tinh tế. Những mẫu biệt thự tân cổ điển luôn làm điểm nhấn khá chi tiết. Chính những điểm này đã tạo một nét hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Đáp ứng lại lượng nhu cầu càng ngày càng lớn của khách hàng, Angcovat - một trong những đơn vị thi công đi đầu trong lĩnh vực xây dựng sẽ mang đến cho bạn hàng trăm gợi ý về tư vấn và thiết kế qua bài viết dưới đây. Cùng theo dõi và tham khảo nhé!

Báo giá thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển phù hợp với kinh phí của mọi gia chủ

Đối vơi thiết kế nhà biệt thự 4 tầng tân cổ điển

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

 120.000đ/m2 sàn

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Xem thêm: Những mẫu nhà mái bằng 1 tầng đẹp nhất

Phối cảnh nội, ngoại thất mẫu biệt thự 4 tầng Tân Cổ Điển đẹp mê lòng người

Diện tích thiết kế: 150m2

Công trình: biệt thự tân cổ điển

Số tầng: 04

Công năng: 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp, phòng thờ

Phối cảnh ngoại thất

Phối cảnh ngoại thất: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh ngoại thất: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển trên có hệ thống bậc tam cấp tiết kế khá cao và thoáng. Thiết kế ốp đá tự nhiên có màu nâu sáng cùng với khối trụ cột tròn, chân cột được ốp đá màu xám sáng tạo nên sức cuốn hút kiên cố và bề thế cho mặt tiền công trình. Khối ban công của căn biệt thự đua rộng ra so với mặt tiền sảnh chính có tạo hình vòm được gia công chi tiết với sắt mĩ nghệ màu vàng đồng, khối lan can đường thẳng trên mái và hình khối bề thế chung của mẫu biệt thự đem đến sức sống tinh tế và đầy cuốn hút.

Phối cảnh 2 ngoại thất: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh 2 ngoại thất: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Chúng ta có thể thấy được khối mái được các KTS sử dụng hệ mái Mansard màu tím than hình thang kết hợp cùng một số khối vòm và những gờ phào lớn tạo nên sức cuốn hút mạnh mẽ, mới lạ có sức chinh phục nhiều gia chủ, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên ngoài vẻ đẹp có hình khối không quá cầu kỳ phức tạp, tuy nhiên căn nhà được xử lý tinh tế theo mảng bố cục đẹp đem đến một hiệu ứng không gian sang trọng. Màu sắc ngoại thât được gia chủ lựa chọn là gam màu be thanh thoát, tạo nên sự trang nhã và sang trọng.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà cấp 4 1 tầng 120m2

Phối cảnh nội thất

Phối cảnh nội thất 1: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 1: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Phòng khách của căn biệt thự có sự sang trọng, mặt sàn được ốp đá hoa cương màu vàng nhạt. Hệ thống đèn led thiết kế âm trần đem đến hiệu ứng không gian cuốn hút ngay khi bước vào. 

Phối cảnh nội thất 2: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 2: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Không gian bếp được thiết kế hiện đại nổi bật với gam màu trắng sáng và màu vàng của đèn chùm. Mỗi chi tiết và đường nét, đều có sự tỉ mỉ và chau truốt, nền đá hoa màu vàng sáng cùng với thiết kế nội thất đơn giản, chú trọng đến màu sắc và hoạ tiết, đem đến hiệu ứng không gian khá sắc nét cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển

Phối cảnh nội thất 3: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 3: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Chúng ta có thể thấy được bếp đảo với mặt đá ốp cùng những chiếc ghế ăn chân cao, đệm màu xám tạo cảm giác mới mẻ cho không gian căn nhà. Tủ bếp thiết kế cao sát trần, giúp hiệu ứng thẩm mĩ của không gian cao hơn, có sức hút hơn.

Phối cảnh nội thất 4: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 4: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Phòng ngủ master của gia chủ được thiết kế sang trọng với gam màu vàng và trần thạch cao giật cấp, tủ quần áo màu trắng, phong cách Tân cổ điển, tạo nên sức hút lôi cuốn giúp không gian ấm áp và yên bình hơn.

Phối cảnh nội thất 5: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 5: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Căn phòng ngủ tiếp theo có sự hài hòa đơn giản, từ thiết kế màu sắc cho đến các họa tiết đơn giản mà tinh tế em đến sức cuốn hút mạnh mẽ cho không gian. 

Không thể bỏ lỡ: Nhà cấp 4 1 tầng đơn giản

Phối cảnh nội thất 6: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹpPhối cảnh nội thất 6: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp

Phòng thờ thiết kế với sự trang nghiêm cùng gam màu vỗ lim, tinh xảo và đẹp mắt, một không gian linh thiêng, thể hiện lòng thành kính của gia đình đối với tổ tiên.

 

Các mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển có vẻ đẹp ngoại thất nổi bật nhất năm 2021

 

Mẫu 1: Căn biệt thự 4 tầng trên có những đường nét hoa văn uốn lượnMẫu 1: Căn biệt thự 4 tầng trên có những đường nét hoa văn uốn lượn, đường gờ phào chỉ trang trí tinh tế tạo nên một cảnh qua nổi bật so với những công trình xung quanh. Hệ thống trụ cột được các KTS biến tấu một cách khá mới mẻ, chăm chút tỉ mỉ với đường chỉ thẳng vô cùng tinh tế. Phần mái Thái được thiết kế hình chữ A bố trí đan xen với các chi tiết phù điêu đắp nổi giúp tăng thêm sự mềm mại, tự nhiên. Hệ thống lan can của biệt thự  4 tầng được gia công bằng sắt mỹ thuật đen và vàng, kết hợp nổi bật trên tông nền trắng.

Mẫu 2: Căn biệt thự 4 tầng tân cô điển có sự vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố,Mẫu 2: Căn biệt thự 4 tầng tân cô điển có sự vững chắc với hệ thống trụ cột kiên cố, chân móng cao, hệ thống phào trang trí đẹp mắt, giúp không gian ngoại thất của mẫu biệt thự thêm đẹp mắt và có sức hút. Việc sử dụng những phào chỉ mạ vàng, vừa giúp hiệu ứng thẩm mĩ của không gian thêm phần sang trọng, vừa tạo điểm nhấn đồng bộ giúp hài hòa hơn với cảnh quan xung quanh. Khối mái hình cầu và hình thang càng khiến không gian căn biệt thự càng trở nên tráng lệ nguy nga như trong chuyện cổ tích.

Mẫu 3: Mẫu biệt thự 4 tầng được lấy cảm hứng khá rõ nét từ kiến trúc Pháp tinh tế và sang trọngMẫu 3: Mẫu biệt thự 4 tầng được lấy cảm hứng khá rõ nét từ kiến trúc Pháp tinh tế và sang trọng, màu trắng kết hợp cùng với màu đen, hệ thống hoa sắt phun sơn mĩ nghệ tạo nên sức sống khá sang trọng và xa hoa cho công trình thiết kế. Mặt tiền căn nhà tạo ra sự ấn tượng sâu sắc, từng đường nét khỏe khoắn, màu sắc tinh tế chinh phục hoàn toàn xúc cảm của người xem.

Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 1 tầng mini 

Mẫu 4: Hình khối mẫu biệt thự Tân cổ điển 4 tầng trên có thể nói là hoàn toàn chinh phục và thuyết phục chủ đầu tưMẫu 4: Hình khối mẫu biệt thự Tân cổ điển 4 tầng trên có thể nói là hoàn toàn chinh phục và thuyết phục chủ đầu tư ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hình khối kiên cố, bề thế, vững chắc. Những đường nét hoa văn uốn lượn, đường gờ phào chỉ trang trí tinh tế, cùng với những tỷ lệ chuẩn chỉ tạo nên một cảm quan ấn tượng, thu hút. Những khối vòm ở ban công, khối mái hình cầu và hệ thống cửa cổng sắt đúc nhôm, phô diễn tổng thể một không gian sang trọng, sa hoa.

Mẫu 5: Hình ảnh phối cảnh của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển đem đến cho chúng ta cảm nhận được không gian kiến trúc sự mới mẻMẫu 5: Hình ảnh phối cảnh của căn biệt thự 4 tầng tân cổ điển đem đến cho chúng ta cảm nhận được không gian kiến trúc sự mới mẻ và khác biệt vô cùng. Mái mansard được sử dụng trong kết cấu của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển. Khối mái nhà hình thang bằng mái thái sang trọng úp lên mái của ngôi nhà tạo nên sự bề thế và chắc chắn vô cùng. Kiến trúc ngoại thất của mái nhà tạo nên không gian kiến trúc thú vị và mạch lạc vô cùng trong tổng thể không gian ngoại thất.

Mẫu 6: Căn biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển này được các KTS thiết kế hài hòa từ những chi tiết nhỏ như gờ, phào,Mẫu 6: Căn biệt thự 4 tầng phong cách tân cổ điển này được các KTS thiết kế hài hòa từ những chi tiết nhỏ như gờ, phào, chỉ, ô cửa sổ uốn vòm…tất cả đều tạo ra vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng nhưng vẫn cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển của các họa tiết. Tông màu trắng sữa làm chủ đạo kết hợp với một số mảng tường sơn màu vàng nâu, tất cả các chi tiết đã tạo nên một tổng thể nhà sang trọng và tinh tế.

Mẫu 7: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển có mặt tiền được thiết kế với ban công với mái vòm cong mềm mạiMẫu 7: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển có mặt tiền được thiết kế với ban công với mái vòm cong mềm mại, các cột trang trí tiêu biểu của tân cổ điển được phô ra đẹp mắt với những họa tiết đăng đối nhẹ nhàng, uyển chuyển. Các phào chỉ trang trí tạo nên sự bề thế của công trình, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Ngôi biệt thự được trang trí với những cây cảnh được gia chủ cắt tỉa gọn gàng càng thêm nổi bật trên nền trắng của ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết kế nhà 60m2 có gara

Mẫu 8: Căn biệt thự 4 tầng có hình khối mặt tiền đẹp, ngoại thất nổi bật, bố cục cân đốiMẫu 8: Căn biệt thự 4 tầng có hình khối mặt tiền đẹp, ngoại thất nổi bật, bố cục cân đối. Đường nét không quá cầu kỳ nhưng phải làm nổi bật ngôi biệt thự sang trọng và tinh tế. Hệ thống tường bao kiên cố, đồng bộ với phối cảnh kiến trúc. Mặt đứng của ngôi nhà phải đảm bảo kết cấu lẫn tính thẩm mỹ. Các KTS đã có sự ưu tiên khi sử dụng các vật liệu mới như kính cường lực, nhôm, sắt cho ngôi nhà, hạn chế sự xuất hiện của các vật liệu gỗ để trang trí hay làm cửa trừ nội thất bên trong.

Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp nhất hiện nay.

Nằm trong số những đơn vị thiết kế biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới:  Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển uy Tín có Tiếng tại Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

-Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
-Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
-Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn biệt thự.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận