Top 10 biệt thự tân cổ điển mái thái dẫn đầu xu hướng 2022

Bạn yêu thích thiết kế của những toà lâu đài nguy nga, to lớn, với tâm trạng hoài cổ khi muốn níu giữ những nét kiến trúc sang trọng của kiến trúc tân cổ điển, tuy nhiên cũng yêu thích hệ mái thái hiện đại? Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái đẹp mắt với công năng tối ưu hoá.

MỤC LỤC

1. Biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 150m2

2. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

3. Biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

4. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

5. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

6. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

7. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

8. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2 

9. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

10. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Top 10 biệt thự tân cổ điển mái thái dẫn đầu xu hướng 2022

Top 10 biệt thự tân cổ điển mái thái dẫn đầu xu hướng 2022

1. Biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 150m2

Mẫu nhà đẹp phô diễn những đường nét kiến trúc tinh tế và hài hoà trên tổng diện tích đất xây dựng 180m2. Kết cấu móng chịu lực mẫu biệt thự 1 tầng được lự chọn là móng băng, thiết kế thi công không quá phức tạp, đảm bảo chịu lực chung mà không đội kinh phí đầu tư quá nhiều.

Khối vòm và khối tròn được phát triển mạnh mẽ trong mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển. Trước hiên chính là 4 trụ cột tròn, thiết kế từ phần chân trụ cho đến phần đầu cột đơn giản với những đường gờ không quá cầu kỳ. Điểm nhấn tập trung chủ yếu vào sự kết hợp hình khối vòm, vừa cộng hưởng chịu lực, vừa tạo nên sự đồng bộ trong việc thể hiện và biểu thị hiệu ứng thẩm mĩ của công trình kiến trúc.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 150m2

Phía trước mặt tiền, kiến trúc sư thiết kế bậc tam cấp khá cao, thiết kế ốp đá tự nhiên Granite màu vàng nhạt, cùng với lan can tay vịn khá tinh tế, tạo nên không gian đệm ấn tượng, trước khi bước vào trong nhà.

Khối hiên sảnh chính được thiết kế, tạo nên tầng thượng khá độc đáo, thiết kế liên thông kết nối với phần mái thái. Kiến trúc mái thái với khối mái chữ A, thiết kế khối đua rộng, cân đối. Đi cùng với những khối hình vòm ở cửa sổ, cửa chính, những đường gờ phào ở phần mái, thân trụ cột tường công trình. Nổi bật và cuốn hút với tông màu sáng trắng trung tính, đường nét tinh tế, với tỉ lệ khoa học, cân đối.

 Bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 1 tầng 150m2

Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái  thi công 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ. Từ sảnh chính bước vào trong, kiến trúc sư thiết kế phòng khách tích hợp vói phòng thờ rộng 42m2, đây là không gian trung tâm, tạo hành lang giao thông, kết nối và đồng bộ với các không gian khác trong nhà. Từ phòng khách về phía tay phải là phòng bếp ăn rộng 21m2, thiết kế chạy dọc cùng chiều có nhà vệ sinh chung và nhà kho nhỏ. Thiết kế gara để xe ô tô tách biệt hoàn toàn với không gian sinh hoạt, kiến trúc mái thái thiết kế sao cho đảm bảo tốt nhất cho việc thoát nước và tránh nóng, thiết kế chuẩn theo phong thuỷ.

2. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Với diện tích ô đất có mặt tiền rộng 7m, chiều sâu dài 12m, cùng hệ mái thái ngói đỏ, hệ thống cửa cổng thi công bằng sắt mĩ nghệ cao cấp, phun sơn tĩnh điện màu vàng đồng. Hoạ tiết hoa mĩ nghệ cao cấp và tỉ mỉ, trụ cột to đảm bảo kết cấu chịu lực cũng như tính thẩm mĩ chung của toàn bộ công trình.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Khối mảng tường hàng rào có sự kết hợp chặt chẽ từ hệ thống tường gạch thiết kế ốp đá với khoảng tường rào hoa sắt bền vững. Phần chân tường được trang trí hoạ tiết đường gờ đơn giản nhưng đẹp mắt. Phần chân tường được sử dụng màu sơn trắng cùng với phần tiểu cảnh đẹp mắt phía dưới, giúp khoảng không gian chung của mẫu biệt thự thêm cuốn hút và đẹp mắt hơn.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Khoảng tường từ tường rào cho đến mặt tường của tầng 1, toàn bộ được ốp đá tự nhiên màu nâu xám sáng, kết hợp với màu trắng tinh khôi và những hoạ tiết phào phần trụ cột hoàn toàn nổi bật, lôi cuốn và dễ chinh phục người nhìn.

Cảnh quan bên ngoài  biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Cảnh quan bên ngoài  biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Toàn bộ phần sân của công trình được thi công bằng gạch thô màu xám xanh, phần chân tường nhà được tận dụng để trồng tiểu cảnh xanh, vừa giảm trống không gian, vừa giúp cho mẫu nhà có thêm không gian xanh cũng như tính thẩm mĩ. Bậc tam cấp và hiện chính sử dụng đá tự nhiên để thể hiện những đường nét thẳng, uyển chuyển và kết cấu an toàn. Nhìn từ trên cao xuống, hình khối bề thế và sự sang trọng, của công trình càng được bộc lộ rõ nét. Sự cân đối, bền vững của công trình là những nét cuốn hút phô diễn một cách trực tiếp qua nhiều chi tiết cũng như nhiều mặt phối cảnh mẫu biệt thự 2 tầng.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Hệ thống trục cột Ionic khối tròn với những đường gờ trang trí ôm trọn cột và phần ban công rộng được thi công với chất liệu bê tông và sơn trắng, khoảng không gian mặt tiền thêm rộng và thoáng hơn rất nhiều. Hệ thống cửa nhựa lõi thép được lắp đặt, cùng với sơn màu ngoại thất trắng, một hiệu ứng ăn ý và tinh tế, tô điểm trọn vẹn mặt tiền công trình với sự uyển chuyển, thanh thoát và nhẹ nhàng.

Kiến trúc mái thái được thi công khối hình chữ A, thiết kế kiểu giật cấp đối xứng, cùng với độ dốc thoải hợp lý, giúp cho việc chống nóng cũng như thoát nước mưa mẫu biệt thự tân cổ điển khá thuận tiện. Hệ thông ban công chính và phụ cùng với hệ thống cửa chính phụ phân bổ đều các mặt, ánh sáng và gió thoáng tự nhiên có thể phân bổ đồng đều trong các không gian. Giàn tiểu cảnh xanh được thiết kế phía hông của mẫu biệt thự tân cổ điển, vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp không gian để xe thêm phần mát mẻ. Khoảng không gian xanh này cùng với mái ngói đỏ tươi đẹp mắt và thiết kế tường bao kiên cố, một sức sống hiện đại, đẹp mắt, và đầy sức cuốn hút.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Công năng tầng 1 với phòng khách được thiết kế tiếp giáp với cửa chính, thiết kế liên thông với phòng bếp và bàn ăn. Từ phòng khách đến phòng bếp tạo một hành lang giao thông khá thuận tiện và khoa học, phía trong là 1 phỏng ngủ, phân chia nhau bởi hệ thống cầu thang. Phóng ngủ 1 thiết kế nhà vệ sinh khép kín dành cho ông bà, nhà vệ sinh chung được bố trí phía dưới chân cầu thang.

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, sử dụng chung nhà vệ sinh ngay cạnh góc chân cầu thang. Phòng thờ thiết kế hướng ban công trước để đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như gió thoáng tự nhiên. Khoảng không gian thông tầng và khoảng cách giữa các phòng được tính toán chi tiết và tạo khoảng trống, thuận tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình.

3. Biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Khác với những căn biệt thự với dáng vẻ xa hoa, lộng lẫy, căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, đơn giản và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Với hệ thống cửa được làm hoàn toàn bằng kính và được sơn cùng màu trắng với ngôi nhà, khiến cho ngôi nhà trở nên sáng và thuần khiết.

Phối cảnh biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Phối cảnh biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Hệ thống mái Thái chéo nhọn chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển này. Mái Thái chéo nhọn theo các góc của mái nhà, màu ngói xám làm nổi bật toàn bộ công trình.

Bên ngoài biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Bên ngoài biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Cửa chính ở đại sảnh của thiết kế nhà biệt thự mini 2 tầng được làm bằng gỗ màu đỏ nâu rất nổi bật, vừa giúp ngôi nhà có điểm nhấn lại tăng phần trang trọng của ngôi nhà. Tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà là các cửa sổ bằng kính nhưng lại được chia thành từng ô nhỏ làm cho không gian dường như có bố cục và hình khối hơn.

Tổng thể biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Tổng thể biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Những chi tiết mái vòm, thể hiện nét đặc trưng của kiến trúc châu Âu cổ điển như: cửa sổ, cửa chính, ban công hay phần mái tum,… Điểm đặc biệt của căn biệt thự đó là phần sơn ngoại thất được sơn hoa văn cách điệu giả vân đá trông rất lạ mắt và độc đáo.

Từ vị trí cổng ra vào có một khoảng sân rộng cùng với sảnh nhỏ. Khuôn viên này là đủ rộng và thoải mái để gia chủ có thể làm nơi để xe, gara ô tô hoặc là nơi vui chơi thư giãn cho cả gia đình. Khuôn viên của căn biệt thự cũng có rất nhiều diện tích để đặt bồn hoa và trồng cây cảnh, tạo không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Các dãy tường rào bao quanh cũng được thiết kế với nhiều ô thoáng. Sân trước nhà được kết hợp với bãi cỏ xanh đẹp, gạch lát sân là đá nguyên bản được cắt gọt tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên nhất. Tạo sự dễ chịu trong khi thư giãn, thể dục và tản bộ ở quanh nhà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách rộng 37,5m, phần đại sảnh được bố trí đối diện với cửa chính nên khá thông thoáng. Cầu thang thông tầng được thiết kế ngay cạnh đại sảnh. Gian thờ trang nghiêm, khép kín đối diện với sảnh thang. Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh tiện nghi khép kín đi kèm. Phòng ăn được bố trí phía trong,  tiếp giáp với cầu thang thông tầng tính từ đại sảnh phòng khách. Nhà vệ sinh chung được đặt phía ngoài tính từ góc của phòng ăn.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự mini tân cổ điển mái thái 2 tầng

Tầng 2 của biệt thự được thiết kế chủ yếu dành cho không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt riêng tư. Đối diện sảnh thang được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung. Các phòng ngủ được bố trí vô cùng thuận tiện và thoải mái.

4. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự với hình khối kiến trúc kiên cố, từ thiết kế mặt tiền cho đến phối cảnh chung đều có sự nhất quán, toát lên sự bề thế. Mặt tiền công trình rộng tạo hình khối chữ L, giúp không gian mặt tiền thêm thông thoáng. Toàn bộ mặt tiền tầng 1 thiết kế ốp đá tự nhiên màu vàng sáng, cùng với khối cửa chính hình cánh cung và khối thức cột vuông, cột tròn kiên cố giúp công trình phô diễn những điểm nhấn mềm mại và tinh tế đầy cuốn hút cho mẫu biệt thự 2 tầng.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ng

Hệ thống bậc tam cấp thiết kế khá cao ráo, thiết kế rộng và thoáng cùng với hệ thống tiểu cảnh xanh, mặt tiền thoáng mát giúp những điểm nhấn mềm mại thêm tươi mới. Hệ thống cửa được lắp đặt khá nhiều trong công trình, thiết kế hình cánh cung đem đến hiệu ứng thẩm mĩ lạ mắt hơn. Khối ban công rộng, thiết kế linh hoạt, khối lan can bằng sắt và bê tông cùng với những mảng khối được ốp gạch nghệ thuật đẹp mắt, với tông nền màu sáng, công trình trông nổi bật và cuốn hút hơn.

Màu sắc ngoại thất mẫu nhà đẹp nhã nhặn và thanh khiết, cùng với hình khối kiến trúc mái thái chữ A với khối đua rộng, độ dốc vừa phải và hoàn toàn nổi bật với tông màu ghi xám đậm, giúp cho không gian của mẫu biệt thự thêm cuốn hút với sắc màu tươi mới. Với cảnh quan thiên nhiên sân vườn xanh mát, cùng với khoảng không gian thông thoáng phía trước, tạo nên một không gian hoàn hảo, chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tiện nghi và sang trọng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ng

Tầng 1 mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển bố trí gara riêng biệt, đảm bảo cho việc di chuyển của các phương tiện và không ảnh hưởng mùi xăng xe vào trong nhà. Từ sảnh chính bước vào trong là phòng khách, thiết kế liên thông với phòng ăn và được ngăn cách bằng vách bình phong đẹp mắt. Phòng bếp thiết kế phía trong phòng ăn, thiết kế phía góc cuối theo hình chữ L nên khá thoáng. Ngay bên cạnh phía góc là nhà vệ sinh chung. Cầu thang thông tầng thiết kế đối diện với phòng ăn, thiết kế ngay cạnh gara ô tô và có tích hợp với tiểu cảnh phía dưới. Tiếp giáp cạnh cầu thang, bố trí 1 phòng ngủ nhỏ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 3 phòng ng

Từ sảnh thang thông tầng về phía tay phải, tầng 2 bố trí 1 phòng thờ rộng và trang nghiêm, thiết kế hướng ban công trước. Phía bên tay trái là nhà vệ sinh chung và khu giặt phơi của gia đình. Đối diện sảnh thang được tận dụng làm phòng sinh hoạt chung. Hai bên phòng sinh hoạt chung bố trí hai phòng ngủ, phòng ngủ master thiết kế khép kín có hướng ban công trước. Phòng ngủ nhỏ thiết kế phía trong và ngay cạnh nhà vệ sinh chung.

5. Biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Biệt thự mái thái 2 tầng có hình khối kiến trúc sang trọng và tinh tế, đường nét khoẻ khoắn. Toàn bộ hình khối và trụ cột mặt tiền công trình thiết kế với những trụ cột tròn chạy thẳng từ phần chân tường cho đến thiết kế đỡ mái, tạo nên những đường nét uyển chuyển, tinh tế, mềm mại và khoẻ khoắn, bền vững cho công trình nhà 2 tầng. Thiết kế thân trụ nổi, thiết kế ốp đá màu nâu tự nhiên hiện đại và sang trọng. Phần chân tường được ốp đá, tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho công trình, đồng thời đảm bảo tuổi thọ cho kết cấu, hạn chế hiện trạng bị ngấm nước mưa và rong rêu, ấm mốc.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Từ bậc tam cấp đến thiết kế phần mặt tiền, kiến trúc sư sử dụng khá nhiều nhưng chi tiết, đường gờ, phào chỉ, đơn giản nhưng tinh tế. Đi cùng với thiết kế đường gờ, phào tinh xảo là những lam bê tông trắng, thiết kế chống năng và có hiệu ứng lan toả không gian, cân chỉnh hiệu ứng khối tổng thể chung cho mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp. Kiến trúc mái thái thiết kế chữ A cao ráo, thiết kế khối đua rộng và thiết kế giật 3 cấp, từ mái chính cho đến mái phụ trước mặt tiền, thiết kế đơn giản nhưng có sự phối hợp chặt chẽ với nhau. Màu sắc hài hoà và ăn nhập, từ màu ghi xám cho đến màu trắng, màu be hay màu xám và màu nâu đen của công trình, đều được phối máu theo tỉ lệ hoà quện và hài hoà nhất cho mẫu nhà biệt thự 2 tầng 150m2.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Tầng 1 thiết kế không gian đệm khá rộng trước khi bước vào phòng khách, cầu thang thông tầng thiết kế hình vòm cung đặt ngay cạnh phòng khách, kết hợp với tiểu cảnh nhỏ dưới chân cầu thang tăng dòng vượng khí cho mẫu nhà đẹp. Đối diện sảnh thông tầng là không gian bàn ăn, thoáng mát và hiện đại. Phía trong cùng thiết kế chia theo chiều dọc. Phía tiếp giáp tay trái tường tính từ phòng khách là phòng bếp, thiết kế hiện đại, sát tường và gần với nhà vệ sinh chung ở sân nước phía sau. Phòng ngủ chính thiết kế phía tay phải, thiết kế nhà vệ sinh khép kín, rộng và sang trọng, hiện đại.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Tầng 2 thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng ngủ chính thiết kế có nhà vệ sinh khép kín, thiết kế hướng chính hướng ban công, được bố trí gần với không gian phòng tập thể dục và sân phơi nên khá thoáng mát. Phòng thờ được bố trí ở sảnh thang tông tầng, vừa thoáng khí vừa tận dụng được không gian dư thừa ở sảnh thang. Kiến trúc sư có thiết kế một lối ra ban công nhỏ cho phòng thờ để đón thoáng. Phía tiếp giáp phòng thờ là phòng ngủ phụ, thiết kế hướng ra ban công sau nên khá thoáng và có thể đón nhận được nhiều ánh sáng, tạo thành dòng đối lưu, lưu thông với không gian phía trong.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 2 tầng 150m2

6. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Kiến trúc biệt thự này không chỉ đồ sộ về hình khối kiến trúc, nó còn sử dụng ngoại thất cùng với những hoạ tiết, hoa văn trang trí để làm nổi bật sự tinh tế, sang trọng và sự mềm mại, uyển chuyển của phối cảnh thiết kế.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Mặt tiền mẫu nhà biệt thự 3 tầng bố trí hệ thống cửa chính và cửa phụ, thiết kế cửa sắt được phun sơn tĩnh điện cao cấp, với hoa sắt mĩ nghệ công nghệ cao. Hệ thống tường rào trụ cột bê tông trắng có gắn đèn chiếu sáng, phần chân tường được ốp gạch và phần hoa sắt phía trên, đem đến mọt hiệu ứng thẩm mĩ khá cao, thống nhất và có sự hài hoà trong chỉnh thể thống nhất. Hệ thống cửa chính được lắp đặt gỗ hướng màu vân gỗ tự nhiên, phần tường được ốp đá tự nhiên màu vàng, hoa văn xám, cùng hệ thống trụ cột Ionic chạy thẳng lên đến tầng mái, vừa chống đỡ kết cấu chịu lực cho phần mái chung, vừa giúp tổng quan mặt tiền thoáng và ấn tượng hơn.

Mặt góc phải biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Mặt góc phải biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

 Mặt góc trái biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Mặt góc trái biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Ban công sư dụng đồng bộ sắt đen. hệ cửa kính màu vân gỗ đẹp mắt với thiết kế khối vòm sang trọng, ban công phụ được tận dụng trồng tiểu cảnh xanh, phân bố đều khắp mặt tiền, một sức sống mới trong vẻ đẹp huyền bí tráng lệ của mẫu biệt thự cao tầng.

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Thiết kế đối xứng tương đồng, khi phần chân tường được ốp đá tự nhiên cao hết tường trần tầng 1, phần mái thái màu nâu thiết kế khối chữ A, giật cấp, phần mặt tiền mái ốp gạch màu nâu xám, tô điểm rõ nét hơn sức sống cuốn hút đặc biệt, toát lên từ nhà biệt thự 3 tầng 150m2 đẹp. Hệ thống tường bao với sự xuất hiện của hai màu trắng đen, đầu cột thiết kế đèn chiếu sáng vườn chuyên dụng về đêm cho biệt thự, và hệ thống những đường chỉ kẻ lõm chạy ngang thân tường công trình, một sự uyển chuyển mềm mài trong sự cứng rắn đến mê lòng.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Tầng 1 thiết kế không gian để xe ô tô phía ngoài sân, cho thoáng và thuận tiện cho việc di chuyển. Phòng khách bố trí ngay cạnh cửa chính, thiết kế rộng và được bố cục khoa học. Phòng ăn bố trí tiếp giáp với phòng khách, có hướng đi sảnh phụ và ra sân sau nên đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Bếp thiết kế đảo bếp, khối hình bếp chữ U, vừa rộng, vừa thoáng và tận dụng triệt để được diện tích không gian. 1 phòng ngủ nhỏ được bố trí cạnh bếp, dành riêng cho người giúp việc.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Tầng 2 biệt thự 3 tầng bố trí 3 phòng ngủ, phòng ngủ master có nhà vệ sinh khép kín, bồn tắm nằm và nội thất lavabo hiện đại. Không gian sảnh thông tầng được tận dụng thiết kế phòng sinh hoạt chung, gắn kết các thành viên trong gia đình. 2 phòng ngủ cho hai con được thiết kế đối diện với phòng ngủ của bố mẹ, 2 phòng ngủ sử dụng chung nhà vệ sinh chung ở giữa hai phòng ngủ, giảm tải sự di chuyển cho các con.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 120m2

Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ có diện tích rộng. Phòng thờ thiết kế đối diện sảnh thanh, vừa tận dụng không gian, vừa đón nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như dòng vượng khí. Khu giặt phơi được bố trí bên cạnh phòng kho.

7. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Hình khối kiến trúc biệt thự thể hiện sự kiên cố, bề thế với những mảng khối bố cục cân đối và tỷ lệ vàng về chi tiết và đường nét.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Hệ thống trụ cột ionic thiết kế trước mặt tiền chính và mặt tiền phụ được trang trí khá tỉ mỉ và chi tiết. Phần chân cột và đầu cột đều được thiết kế trang trí hoạ tiết khá đẹp mắt và kỹ lưỡng. Thiết kế hệ trụ cột tròn chính là một trong những đặc trưng trong kiến trúc tân cổ điển biệt thự.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Thiết kế lam bê tông phần mái, chạy cùng với những đường gờ, phào chỉ đẹp mắt phía thân tường và chân cột chịu lực, cột trang trí đã giúp cho mẫu nhà phô diễn hết sự kiên cố và bề thế. Hệ thống ban công và lan can bằng sắt mỹ nghệ màu đen nâu phun sơn tĩnh điện, chạy dọc song song với mặt tiền chính và mặt tiền phụ của công trình, điểm tô thêm sự mềm mại.

Kiến trúc mái thái hiện đại, thiết kế giật cấp cùng với khối đua lớn, hệ mái thái chữ A hiện đại, có khả năng thoát nước nhanh, cùng với tính thẩm mĩ cao, thể hiện sự thanh thoát và tươi mới của công trình thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Công năng hiện đại của mẫu biệt thự 3 tầng. Từ cổng chính chạy thẳng vào trong thiết kế gara ô tô, thiết kế tiếp giáp và liên thông với cầu thang thông tầng của công trình. Thiết kế ngăn cách không gian bên trong và gara bằng vách kính trong suốt. Tiếp giáp phần gara là sảnh chính, bước vào phòng khách, phòng khách thiết kế hướng cả mặt tiền chính và mặt tiền phụ của công trình. Thiết kế liên thông với không gian phòng bếp và bàn ăn phía trong. Ngay cạnh cầu thang thông tầng ở vị trí trung tâm tầng 1, thiết kế một phòng ngủ nhỏ dành cho người giúp việc, ngay bên cạnh là nhà vệ sinh chung của tầng 1.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Từ sảnh thông tầng 2, không gian được bố trí phía tay phải là phòng ngủ master có nhà tắm hiện đại, nội thất cao cấp. Ngay bên cạnh sảnh thang là nhà vệ sinh chung của tầng 2. Đối diện với phòng ngủ lớn là 2 phòng ngủ của 2 con. Phòng thờ và phòng sinh hoạt chung được thiết kế ngay bên cạnh, thiết kế trang nghiêm và có tính thẩm mĩ cao.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 4 phòng ngủ

Tầng 3 bố trí 1 phòng ngủ nhỏ gần với sân giặt phơi và nhà vệ sinh chung. Khu sân thường đối diện sảnh thang gần phòng ngủ, được bố trí làm sân chơi. Khu vực bên cạnh thiết kế phòng đa năng, có thể tận dụng làm phòng ngủ khi khách đến chơi ngủ lại qua đêm, hoặc phòng tập thể dục, phòng kho…

8. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

 Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mái thái bề thế và kiên cố. Kiến trúc thể hiện sự vững chắc và sang trọng, hình khối với kỹ thuật thi công cầu kỳ, đảm bảo kết cấu bền vững. Nhìn tổng quan trong khuôn viên, đi cùng với thiết kế sân vườn và tường rào, mẫu nhà toát lên sự mềm mại, uyển chuyển nhưng không kém phần tinh tế và thanh thoát, cùng với sự nhẹ nhàng.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Mặt tiền rộng được tận dụng tạo nên một phối cảnh thông thoáng và tươi mới. Hệ thống tường rào, bao quanh kiên cố và hệ thống cửa cổng hiện đại và công phu. Những mảng tường được thiết kế chia ô, thiết kế với khung hoa sắt mĩ nghệ được phun sơn tĩnh điện công nghệ cao, kết hợp với màu sơn trắng và chân tường được ốp đá màu vàng nghệ, mang đến cảm giác sa hoa.

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Tổng thể biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Tầng 1, chủ yếu thiết kế cho không gian sinh hoạt chung. Từ sảnh chính bước vào tạo một lối đi khá rộng, là không gian đệm trước khi bước vào trong. Thiết kế tiếp giáp với sảnh chính là phòng khách sang trọng. Cầu thang thông tầng mẫu biệt thự được bố trí ở góc, tiếp giáp ngay cạnh sảnh chính và phòng khách, tạo không gian đệm thuận tiện cho việc di chuyển lên tầng. Phòng bếp được thiết kế chạy thẳng từ sảnh thang vào trong, thiết kế nhà vệ sinh chung được bố trí ở góc trong cùng gần sân sau của công trình. 1 phòng ngủ rộng 20m2.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Tầng 2 bố trí 4 phòng ngủ, đối xứng nhau qua sảnh thang thông tầng. Thiết kế 2 nhà vệ sinh chung cạnh nhau, đối diện cầu thang, chia đều không gian sử dụng cho 4 phòng ngủ. Việc này đảm bảo phục vụ đủ nhu cầu sử dụng của các phòng, giảm tải mật độ nội thất và tối ưu hoá công năng cũng như diện tích sử dụng trong phòng cho các thành viên.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Tầng 3 từ cầu thang, hướng về phía tay phải và sân phơi khá thoáng và rộng. Phía tay trái thiết kế phòng thờ rộng và thoáng. Đối diện sảnh thang thiết kế 2 phòng ngủ, chia đều qua không gian trung tâm sảnh thang thông tầng. 2 nhà vệ sinh chung được bố trí ở giữa, đáp ứng nhu cầu sử dụng chung của hai phòng và nhu cầu sử dụng chung của các thành viên các khi lên tầng thượng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 150m2

9. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Mặt tiền biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng có hình khối bậc tam cấp thiết kế cao ráo, thông thoáng với số bậc cầu thang khá nhiều, thiết kế có lan can tay cầm. Toàn bộ mặt tiền tầng 1, thiết kế ốp gạch tự nhiên Marbel màu váng sáng, cùng với khối dầm sàn đua rộng, cùng với cảnh quan đem đến hiệu ứng thẩm mĩ cao, giúp chinh phục mọi ánh nhìn của khách hàng ngay sau khi tiếp xúc. Khối cột Ionic được thiết kế và phân bổ đồng đều trong không gian, thiết kế phân bổ từ mặt tiền chính cho đến mặt tiền phụ. Cùng với khối tròn hình bán nguyệt của khối mái thái, tựa như hình mẫu toà lâu đài, khối ban công tầng thượng thiết kế thoáng và rộng, thu mọi không gian vào tầm mắt.

Mặt góc trái biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Mặt góc trái biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Lan can mẫu biệt thự thiết kế bằng sắt mĩ nghệ mạ vàng công nghệ cao, khoảng không thông thoáng, thiết kế trần cao và hệ thống chi tiết đường gờm, phào chỉ ốp tường, trần, khơi gợi một bức tranh sắc màu tương đồng và hoàn hảo.

Mặt góc phải biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Mặt góc phải biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Mẫu biệt thự 3 tầng 150m2 toát lên sự hài hoà với những nét mềm mại, uyển chuyển và thanh thoát. Gam màu chủ đạo là màu trắng, trắng tinh khôi và tinh khiết, sang trọng và quý phái đúng như khí chất của những mẫu biệt thự mini. Màu trắng đi cùng với gam màu vàng, màu trắng của hệ thống cửa nhựa lõi thép, thiết kế hệ cửa mở quay cùng với vách kính, vừa có tính thẩm mĩ cao, vừa đón nhận được nhiều ánh sáng và gió thoáng tự nhiên. Gam màu mái thái màu ghi xám đi cùng vớ màu trắng, đem đến sự ăn nhập đồng bộ và hoàn hảo, tạo nên một không gian có hiệu ứng thẩm mĩ cao, cuốn hút và ấn tượng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Tầng 1 từ sảnh chính bước vào mẫu biệt thự 3 tầng đẹp là phòng khách, thiết kế ấn tượng với bộ bàn ghế sofa, tiếp giáp là phòng thờ trang nghiêm của gia đình. Phía trong là phòng bếp nấu khoa học, bộ bàn ăn hiện đại được thay thế bằng sập gụ gỗ, vừa rộng, vừa bảo lưu được những nét đẹp truyền thống của cha ông. Cầu thang bộ được bố trí ở giữa nhà, thiết kế đan xen với hệ thống tiểu cảnh. Tiếp giáp cầy thang thông tầng được bố trí 1 phòng ngủ cho ông bà, nhà vệ sinh chung bố trí ngay tiếp giáp cạnh phòng ngủ của ông bà.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Từ sảnh thang tầng 2 vào trong mẫu biệt thự mini tân cổ điển, đối diện là không gian tiểu cảnh xanh, 3 phòng ngủ thiết kế cạnh nhau và phân bổ đồng đều ở các góc, thiết kế có nhà vệ sinh khép kín. Phòng ngủ master được thiết kế khá rộng, hướng chính hướng ra ban công trước để đón nhận được ánh sáng và gió thoáng cho không gian phía trong.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng 100m2

Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ nhỏ,, thiết kế 1 phòng tập thể dục ngay cạnh phòng ngủ, khoảng sân thượng khá thoáng được thiết kế phía đối diện, đây chính là điểm trung gian đón nhận ánh sáng và gió để phân bố đồng đều phía trong.

10. Biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Hình khối thiết kế biệt thự 3 tầng toát lên sự vững chắc, với những đường cong cũng như khối vòm phần mái, ban công và phần tường được ốp đá tự nhiên, phô diễn sự hài hòa. Khối dầm tầng 2 cho đến tầng 3 được đua rộng hơn so với tầng 1 khoảng gần 1.5m.

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Mẫu biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Hệ thống ban công thiết kế sắt được phun sơn tĩnh điện màu đen, với công nghệ gia công cao cấp, họa tiết hoa văn đẹp mắt, đem đến không gian mặt tiền thoáng rộng và khá cân chỉnh với toàn bộ hệ thống thiết kế công trình. Khối hình chạy dài hình chữ nhật, kết hợp với mái thái hình khối giật cấp, độ dốc và khoảng thoải rộng vừa đủ, ngoại thất bắt mắt.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Tầng 1 thiết kế tích hợp không gian sinh hoạt chung và không gian sinh hoạt riêng cho ông bà. Phòng khách rộng bố trí ngay cạn sảnh chính trước mặt tiền, thiết kế đối diện là phòng làm việc của anh Hưng. Cầu thang thông tầng mẫu biệt thự Tân cổ điển được đặt ở trung tâm, đối diện với sảnh thang thông phòng khách. Phòng ăn và bếp nấu được thiết kế phía trong, 1 phòng ngủ khép kín dành riêng cho ông bà được bố trí góc trong cùng gần với phòng ăn của gia đình.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Tầng 2 là không gian sinh hoạt chung của gia đình nhỏ, thiết kế phòng ngủ Master khá rộng và thoáng, thiết kế hướng ban công và có phòng thay đồ, nhà vệ sinh khép kín. Đối diện với sảnh thang thông tầng, thiết kế và bố trí 1 phòng sinh hoạt chung nhỏ. Phía trong cùng là 2 phòng ngủ đều có thiết kế khép kín, có lối ban công để có thể đón sáng cũng như đón gió thoáng cho toàn bộ không gian phía trong.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 biệt thự tân cổ điển mái thái 3 tầng mặt tiền 7m

Tầng 3 bố trí khoa học với 1 phòng thờ hướng ban công trước và khoảng sân thượng, đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như có thể giúp cho dòng vượng khí lưu thông tốt hơn. 1 phòng ngủ được bố trí trên tầng 3, cùng phòng karaoke được thiết kế khá rộng và thoáng. Phòng giặt nhỏ được bố trí hướng ra sân phơi, đặt ngay cạnh cầu thang thông tầng nên thuận tiện cho việc di chuyển cũng như sử dụng.

Các mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái thái đã và đang tạo được sức ảnh hưởng tới kiến trúc nhà ở năm 2022. Những công trình đẹp, chất lượng hoàn hảo, kết hợp tuyệt mỹ của các chi tiết kiến trúc, mang đến không gian sống ấn tượng.

>> Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0988.030.680 nếu bạn yêu thích mẫu biệt thự này để được tư vấn miễn phí!

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận