Kiến trúc sư giới thiệu 10 mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ bạn không thể bỏ qua

Với 2 tỷ, xây nhà nào là hợp lý? Hẳn sẽ có rất nhiều đáp án dành cho bạn nhưng hợp lý nhất có lẽ chính là nhà 4 tầng. Việc xây dựng những ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ là sự lựa chọn tối ưu nhất thời điểm hiện nay dành cho các gia chủ. Tham khảo bài viết để có được không gian sống ưng ý nhất.

khám phá những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ hấp dẫn nhất hiện nay

Khám phá những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ hấp dẫn nhất mọi thời đại

Vì sao nên chọn nhà 4 tầng 2 tỷ?

Xây nhà đã trở thành động lực phấn đấu của rất nhiều người. Sở dĩ như vậy là bởi ngôi nhà mang ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cuộc sống của con người Việt Nam. Nó chính là nơi con người sinh sống, trú ngụ. Nhà cũng là nơi mà các thành viên trong gia đình cùng nhau sinh hoạt, cùng nhau trao đổi và vun đắp tình cảm. Nhà không chỉ là vật chất mà nó còn có ý nghĩa vô cùng to lớn trong đời sống tinh thần của con người.

Việc dành dụm một khoản tiền lớn để xây dựng nhà ở không phải là điều dễ dàng. Chính bởi vậy mà chúng ta cần phải chọn được một hình mẫu phù hợp nhất, xứng đánh nhất với cái giá mà bản thân bỏ ra để xây dựng nhà ở. Và nếu con số định trước là 2 tỷ thì bạn sẽ chọn hình mẫu nào để xây dựng thành không gian sống của bản thân cùng các thành viên trong gia đình?

Đáp án mà chúng tôi dành cho bạn chính là nhà 4 tầng.

Xây dựng những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ sẽ mang đến cho cuộc sống của bạn rất nhiều điều tuyệt vời.

Đáp án mà chúng tôi dành cho bạn chính là nhà 4 tầng.

Khám phá sức hấp dẫn của những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ

Thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ nổi bật về mặt hình thức

Lý do đầu tiên khiến chúng ta tiến về phía những ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ chính là hình thức của nó. Những ngôi nhà này được thiết kế và xây dựng với quy mô lên tới 4 tầng. Dù không đơn giản, nhẹ nhàng như nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng… Nhưng, hình thức nhà 4 tầng 2 tỷ này cũng không phải là quá cao và nằm trong mức có thể “chấp nhận được” của các gia chủ.

Những ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ thường được thiết kế khá đơn giản, nhẹ nhàng. Và thông thường, phong cách kiến trúc được áp dụng cho những công trình này sẽ hiện đại hoặc tân cổ điển. Kiến trúc hiện đại thì trẻ trung, năng động. Kiến trúc tân cổ điển thì nhẹ nhàng, sang trọng. Hình thức đó quả thực vô cùng phù hợp với lối sống cũng như quan niệm thẩm mỹ của con người hiện đại.

Những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ có hình thức vô cùng hấp dẫn

Những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ có hình thức vô cùng hấp dẫn

Những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mang lại không gian sinh hoạt tuyệt vời cho con người

Nói về việc xây dựng nhà ở, về cơ bản mục đích của nó chính là cung cấp không gian sinh hoạt cho con người. Cũng bởi nguyên nhân đó mà việc cung cấp đầy đủ những công năng, không gian sử dụng cho con người đã trở thành một trong những tiêu chí đánh giá, xem xét khi lựa chọn hình mẫu nhà ở.

Cũng xuất phát từ nguyên nhân đó mà rất nhiều gia chủ hướng tới những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ thay vì lựa chọn những hình mẫu nhà cấp 4 hay nhà biệt thự 2 tầng, 3 tầng... Hình mẫu nhà này thường được xây dựng với diện tích giao động từ khoảng 70 – 90m2. Số lượng tầng là 4 kết hợp với diện tích ấy sẽ vô cùng rộng rãi và thoải mái. Chúng ta có thể sắp xếp, bố trí không gian sinh hoạt của con người thoải mái và tự nhiên nhất mà không lo sợ gặp phải vấn đề chật chội hay bí bách.

Những nội dung cần lưu ý khi thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ

Để trở thành chủ nhân của một ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ hoàn mỹ, chúng ta cần phải vô cùng cẩn trong trong phương diện thiết kế. Đó cũng chính là nguyên nhân mà người đọc cần phải dành sự quan tâm đặc biệt đến nội dung sau đây.

Trước tiên, lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với nhà 4 tầng 2 tỷ

Nội dung đầu tiên chúng ta cần phải lưu tâm trước khi tiến hành thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ chính là lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp. Ta cần xem xét xem phong cách kiến trúc nào sẽ phù hợp nhất với ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ mà gia đình chuẩn bị xây dựng. Phong cách kiến trúc này không chỉ quyết định hình thức, phương thức thiết kế cùng xây dựng mà nó còn là nhân tố tác động đến chi phí xây dựng công trình. Bởi vậy, chúng ta cần phải tiến hành chọn lựa và cân nhắc rõ ràng.

Bí quyết để có được mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ ưng ý nhất

Bí quyết để có được mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ ưng ý nhất

Đối với ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ thì chúng tôi khuyến nghị các chủ đầu tư nên lựa chọn một trong 2 phong cách kiến trúc tiêu biểu là hiện đại và tân cổ điển. Nếu yêu thích không gian sống trẻ trung, năng động và độc đáo, mới lạ thì phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Còn nếu hướng tới một không gian sống nhẹ nhàng, trang nhã mà không kém phần sang trọng, thanh lịch thì phong cách tân cổ điển sẽ là đáp án tốt nhất dành cho bạn.

>>> Xem thêm: 10 mẫu biệt thự 2 tầng có gara khiến ai cũng phải trầm trồ

Tiếp theo, bố trí công năng sinh hoạt phù hợp với ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ

Nội dung kế tiếp, chúng ta tiến hành tạo ra một phương án bố trí mặt bằng công năng sử dụng phù hợp với ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ. Nội dung này cũng vô cùng quan trọng và cần được đặc biệt quan tâm. Sở dĩ như vậy là bởi nó sẽ là nhân tố quyết định đến sự hoàn mỹ của không gian sinh hoạt. Cuộc sống sinh hoạt của con người có thực sự thoải mái, tiện nghi hay không sẽ phục thuộc chủ yếu vào công tác này.

Tại đây, chúng ta cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Cụ thể, chúng ta cần phải cân nhắc về diện tích xây dựng, về chi phí xây dựng và quan trọng nhất là về nhu cầu sử dụng của con người.

Bố trí không gian nội thất phù hợp với mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ

Bố trí không gian nội thất phù hợp với mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ

Nếu diện tích xây dựng lớn, chi phí xây dựng lớn và nhu cầu sử dụng của con người cùng lớn thì dĩ nhiên, ta nên bố trí nhiều công năng sinh hoạt tại ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ. Ngược lại, nếu những yếu tố đó không quá lớn thì ta có thể giảm bớt số lượng cùng thu hẹp diện tích của các không gian sinh hoạt.

Thứ ba, lưu ý đến phương diện phong thuỷ trong thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ

Cuối cùng, chúng ta cần lưu tâm đến phương diện phong thuỷ. Khi thiết kế hay xây dựng nhà ở, chúng ta đều phải đặc biệt lưu tâm nội dung này. Bởi, nó có thể trở thành nhân tố tác động đến cuộc sống, đến sức khoẻ, đến tài vận… của chính con người. Do đó, trong cả công cuộc tạo ra ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ, chúng ta không thể bỏ qua mà phải nghiên cứu cũng như áp dụng thật tốt nội dung phong thuỷ này.

Về phong thuỷ đối với ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ nói riêng hay nhà ở nói chung, chúng ta cần phải lưu tâm đến các các nội dung như hướng nhà, hướng cửa, hướng phòng, vị trí các công năng, kích thước các yếu tố kiến trúc… Cùng với đó là lựa chọn những màu sắc cùng vật liệu phù hợp với mệnh của từng gia chủ. Khi đã chọn được các yếu tố thích hợp, ngôi nhà của bạn sẽ không chỉ đẹp mà còn tốt. Nó sẽ là nhân tố hỗ trợ bạn đến với một cuộc sống hoàn mỹ, đáng mơ ước.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập 10 mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng hiện đại HOT nhất năm 2022

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế và xây dựng nhà 4 tầng 2 tỷ ưng ý

Để có được một ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ thật ưng ý, chúng ta cần phải tạo ra một phương án thiết kế hoàn mỹ. Và dĩ nhiên, không phải gia chủ nào cũng có đầy đủ khả năng tạo ra một phương án thiết kế nhà hoàn hảo. Khi đó chính là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của một đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở chuyên nghiệp. Vậy, đâu mới là đơn vị đáng để bạn gửi gắm, phó thác việc thiết kế không gian sống?

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ phù hợp

Tìm kiếm đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ phù hợp

Thực tế hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà ở. Đơn vị nhỏ lẻ, giá cả dịch vụ thấp thì chất lượng kém. Đơn vị lớn thì giá cả dịch vụ quá cao. Tuy nhiên, giữa những đơn vị đó, bạn vẫn có thể tìm thấy một địa chỉ đáng để gửi gắm niềm tin. Đó chính là Kiến trúc Angcovat. Angcovat chính là đơn vị sẽ mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Lựa chọn Angcovat, bạn sẽ không phải băn khoăn trong bất kỳ công đoạn nào bởi từ dịch vụ tư vấn, giải đáp, thiết kế kiến trúc cho đến thi công trọn gói, đơn vị này đều tiến hành đầy đủ và mang đến chất lượng hoàn mỹ nhất.

Giới thiệu 10 mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ hấp dẫn nhất hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng đến với những mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ hấp dẫn nhất và được yêu thích nhất hiện nay. Từ những phương án thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể tìm được hình mẫu hấp dẫn nhất cho không gian sống của bản thân.

Số 1: Giới thiệu mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ diện tích 70m2 mái thái hoành tráng

 

  • Mẫu nhà phố

 NP313099

  • Địa điểm công trình

 Phú Xuyên - Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 15m

 

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN2120322/6-don-vi-thiet-ke-nha-4-tang-2-ty.jpg

Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ diện tích 70m2 mái thái hoành tráng

Phương án đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu tới người đọc chính là một ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ đầy hấp dẫn của gia chủ tại Hà Nội. Ngôi nhà được thiết kế dưới dạng ống với kích thước 5x15m. Dù kích thước này không quá hoàn mỹ nhưng dưới sự khéo léo và tài năng của kiến trúc sư, ngôi nhà đã trở nên vô cùng cuốn hút.

>>> Xem thêm: Danh sách 10 mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m khiến bao người thương nhớ

Số 2: Chia sẻ mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

 

  • Mẫu biệt thự

 NP125128

  • Địa điểm công trình

 Thị trấn Lập Thạch – H.Lập Thạch – Tỉnh Vĩnh Phúc

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 20m

 

Tham khảo mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Tham khảo mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mặt tiền 5m kiến trúc tân cổ điển

Kế đến sẽ là một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ dành cho gia chủ tại Vĩnh Phúc. Công trình được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên do kích thước mặt tiền khá hạn chế (5m) nên các chi tiết cầu kỳ, phức tạp được giản lược. Tuy nhiên, chỉ với sự xuất hiện của một vài chi tiết mang tính biểu tượng cũng làm cho phong thái của kiến trúc tân cổ điển trở nên nổi bật. Hệ thống cột tròn, mái sảnh vòm kết hợp với lan can ban công bằng sắt kết hợp với nhau đã tạo cho ngôi nhà xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn.

Số 3: Khám phá mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái lệch hiện đại tại Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

BT103067

  • Địa chỉ

Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội 

  • Mặt tiền

11m

  • Chiều sâu

14m

 

Chia sẻ mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái lệch hiện đại tại Hà Nội

Chia sẻ mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái lệch hiện đại tại Hà Nội

Nếu yêu thích hình mẫu nhà mái lệch thì gia chủ có thể lựa chọn phương án này cho không gian sống của gia đình mình. Mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ này được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Kiến trúc sư đã tạo ra một công trình có hình khối không chỉ không quá cầu kỳ phức tạp mà còn khá đơn giản. Để tạo nên sức hấp dẫn cũng như điểm nổi bật của công trình, người thiết kế đã tập trung vào phương thức sử dụng vật liệu, màu sắc. Đặc biệt tại đây, chúng ta ấn tượng hơn cả chính là hệ thống mái. Mái lệch được tạo hình độc đáo, sắc sảo đã góp phần không nhỏ làm giá trị của ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ này được nâng cao.

>>> Xem thêm: Chi tiết 8 mẫu thiết kế nhà 100m2 3 phòng ngủ đang được quan tâm nhất hiện nay

Số 4: Tư vấn thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kích tước 5x18m được xây dựng tại Hưng Yên

 

  • Mẫu biệt thự

BT118057

  • Địa chỉ

Trung Hưng - Yên Mỹ - Hưng Yên

  • Mặt tiền

5m

  • Chiều sâu

18m

 

Thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kích tước 5x18m tại Hưng Yên

Thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kích tước 5x18m tại Hưng Yên

Phương án thứ tư sẽ là một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ đẹp taị Hưng Yên. Thiết kế đơn giản nhưng được tạo hình vô cùng cuốn hút. Sức hút của công trình đến từ những đường nét tạo hình tuy đơn giản nhưng sắc sảo. Màu sắc cũng là một trong những yếu tố ghi điểm của công trình. Sắc trắng được sử dụng làm màu sắc để sơn cho phần tường ngoại thất cùng cột của công trình. Đặc biệt tại đây, kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái dốc có tạo hình giật cấp cho công trình. Chính thiết kế này đã giúp cho ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ của gia chủ tại Hưng Yên này trở nên xinh đẹp, thanh thoát và sang trọng hơn.

Số 5: Tham khảo mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái dốc độc đáo

 

Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái dốc độc đáo

Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ mái dốc độc đáo

Nếu đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ vừa độc đáo, xinh đẹp lại vừa cá tính, trẻ trung thì đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Mọi chi tiết kiến trúc đều được tạo ra vô cùng độc đáo và mới lạ. Thêm vào đó, kiến trúc sư còn vô cùng tài tình trong việc tạo ra một không gian sống “mở” cho còn người. Tại đây, việc bố trí, sắp xếp hệ thống cây xanh được đề cao. Điều này không những làm nâng tính thẩm mỹ của công trình vừa giúp cho cuộc sống của con người gần gũi, thân thiện hơn với thiên nhiên.

Số 6: Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản và nhẹ nhàng

 

Khám phá hình mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản và nhẹ nhàng

Khám phá hình mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản và nhẹ nhàng

Nếu yêu thích và đang hướng tới một không gian sống đơn giản và nhẹ nhàng thì đây sẽ là phương án vô cùng đáng xem xét. Công trình được thiết kế hết sức đơn giản từ hình khối, màu sắc cho đến vật liệu. Đơn giản nhưng không đơn điệu. Đó chính là điều mà chúng ta có thể cảm nhận được ở mẫu thiết kế này. Sự phối kết hợp vô cùng hài hoà của các chi tiết kiến trúc đã tạo nên một ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản, nhẹ nhàng và vô cùng trẻ trung, năng động.

Số 7: Giới thiệu mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc hiện đại trẻ trung

 

Tìm hiểu về mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Tìm hiểu về mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc hiện đại trẻ trung

Nếu đang băn khoăn trong việc tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ phù hợp thì đây sẽ là đáp án dành cho bạn. Bố cục đăng đối đã được kiến trúc sư áp dụng trong thiết kế và tạo hình công trình này. Thêm vào đó là cách sử dụng màu sắc. Tại đây, ta thấy được rằng công trình được điểm tô, trang trí bằng màu trắng thanh nhã. Sự thanh nhã, thuần khiết của sắc trắng kết hợp cùng màu tối nổi bật của khung cửa cùng gạch thẻ ốp tường tầng 1 đã khiến cho ngôi nhà trở nên nổi bật và độc đáo hơn rất nhiều.

Số 8: Tìm hiểu mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc tân cổ điển xa hoa

 

Hình ảnh thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Hình ảnh thiết kế mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ kiến trúc tân cổ điển xa hoa

Còn nếu kiến trúc tân cổ điển là phong cách mà bạn đang hướng tới thì ngôi nhà 4 tầng 2 tỷ này sẽ là đáp án mà bạn kiếm tìm. Tại đây, kiến trúc sư đã tạo ra phương án thiết kế ngoại thất vô cùng hấp dẫn cho gia chủ. Để phù hợp với kích thước cũng như kinh phí đầu tư, kiến trúc sư đã giản lược tối đa những chi tiết cầu kỳ. Thay vào đó, kiến trúc sư đã sử dụng những chi tiết, bộ phận kiến trúc mang tính biểu tượng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Tất cả đã làm nên một không gian sống vừa xinh đẹp, sang trọng lại vừa phải chăng về mặt chi phí xây dựng.

Số 9: Khám phá mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ được tạo hình vô cùng độc đáo, khoẻ khoắn

 

Hình mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ được tạo hình vô cùng độc đáo, khoẻ khoắn

Hình mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ được tạo hình vô cùng độc đáo, khoẻ khoắn

Tiếp tục lại là một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Không giống với những công trình ở trên, ngôi nhà này được thiết kế theo lối bố cục phi đối xứng. Cùng với đó là cách sử vật liệu, màu sắc sáng tạo. Tất cả những điều đó khi phối kết hợp với nhau đã thành công tạo nên một không gian sống vừa xinh đẹp, trẻ trung lại vừa năng động cho không gian sống của con người.

Số 10: Kiến trúc sư tư vấn mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản, trẻ trung và xinh đẹp

 

Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản, trẻ trung và xinh đẹp

Hình ảnh mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ đơn giản, trẻ trung và xinh đẹp

Cuối cùng sẽ là một mẫu thiết kế nhà 4 tầng 2 tỷ vừa đơn giản, nhẹ nhàng lại vừa xinh đẹp, cuốn hút. Mọi chi tiết ở đây đều được thiết kế theo hướng đơn giản và nhẹ nhàng nhất. Nhưng, sự đơn giản đó lại không khiến cho ngôi nhà trở nên nhạt nhoà hay đơn điệu. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho các gia chủ hướng tới cuộc sống nhẹ nhàng, giản đơn và hiện đại.

Trên đây chính là bản danh sách những mẫu nhà 4 tầng 2 tỷ nổi bật nhất, đáng lựa chọn và đáng được xây dựng nhất hiện nay. Và để sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, hấp dẫn nhất và ưng ý nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc ANG. Với đội ngũ các kiến trúc sư trẻ, năng động và luôn sáng tạo trong nghiệp vụ thiết kế, Angcovat chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay với chúng tôi quá hotline 0988. 030. 680 để được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận