Danh sách 10 mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m khiến bao người thương nhớ

Những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư hướng tới. Nhưng, việc tìm kiếm một mẫu thiết kế thật ưng ý đâu phải điều dễ dàng. Đây chính là lý do tại sao bạn cần đến bài viết này. Tại đây, bạn sẽ được giới thiệu 10 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đẹp nhất hiện đang được rất nhiều người theo đuổi. Tham khảo để có được hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống.

Danh sách 10 mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m khiến bao người thương nhớNhững mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m khiến bao người thương nhớ

Những điều cần chú ý để có một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đẹp

Sở hữu một không gian sống đáng mơ ước là nhu cầu của rất nhiều người. Nhưng, việc thực hiện mong muốn đó đâu có dễ dàng. Nhất là đối với việc thiết kế một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 8m, điều đó càng không dễ dàng. Bởi vậy, ta cần phải quan tâm đến rất nhiều phương diện khi tiến hành thiết kế một ngôi nhà 3 tầng với măt tiền 8m. Sau đây chính là những nội dung cơ bản mà chúng ta cần phải quan tâm nếu muốn trở thành chủ nhân của một không gian sống đẹp.

Lựa chọn phong cách kiến trúc thích hợp

Công việc đầu tiên mà chúng ta cần phải tiến hành chính là lựa chọn một phong cách kiến trúc phù hợp với mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m. Nội dung này vô cùng quan trọng bởi nó sẽ chi phối toàn bộ quá trình thiết kế và tạo hình kiến trúc cho ngôi nhà. Đồng thời, nó cũng chính là nhân tố quan trọng hàng đầu sẽ quyết định chi phí xây dựng nhà ở. Chính bởi vậy, dù là nhà ống hay là những hình mẫu hoành tráng như nhà biệt thự 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng... chúng ta đều cần phải có được lựa chọn rõ ràng về phong cách kiến trúc ngay từ bước đầu tiên.

Đối với hình thái nhà ở như mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m, chúng tôi khuyến nghị mọi người nên lựa chọn phong cách hiện đại hoặc là tân cổ điển nhẹ nhàng. Sở dĩ như vậy là bởi chỉ có hai lối kiến trúc này mới hướng tới sự nhẹ nhàng và đơn giản. Đặc biệt là lối kiến trúc hiện đại, tạo hình giản đơn nhưng không kém phần độc đáo, hấp dẫn sẽ hạn chế tối đa sự eo hẹp của không gian kiến trúc chỉ có mặt tiền 5m. Từ đó, hướng không gian sống của con người tới hình mẫu hấp dẫn và lý tưởng nhất.

Bí quyết sở hữu mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ưng ý nhất

Bí quyết sở hữu mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ưng ý nhất

Bố cục không gian kiến trúc hợp lý

Tiếp theo, chúng ta phải quan tâm đến bố cục không gian kiến trúc. Không chỉ những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m, dù là khi thiết kế biệt thự 1 tầng, 2 tầng hay là biệt thự 3 tầng... chúng ta cũng cần phải đặt nặng vấn đề này. Chỉ khi bố cục được sắp xếp hợp lý thì tổng thể kiến trúc mới hài hoà, không gian sống của con người mới thực sự xinh đẹp và hút mắt.

Nhưng, đối với việc thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m, nội dung này càng cần phải đặt nặng. Sở dĩ nói như vậy là bởi mặt tiền của những ngôi nhà này chỉ vỏn vẹn 5m. Đây không phải là một con số phù hợp với những thiết kế cầu kỳ, kiểu cách cùng bố cục rườm rà. Chính bởi vậy, tại những ngôi nhà như thế này, chúng ta cần phải lựa chọn bố cục hợp lý nhất. Ta không nên bố trí, sắp xếp không gian kiến trúc với những chi tiết cầu kỳ, kiểu cách hay quá rườm rà. Nên chọn lối bố cục đơn giản nhưng không kém phần độc đáo để vừa không tạo sự chật chội rối mắt vừa nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho công trình.

Sắp xếp không gian tại mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m kiến trúc hợp lý

Sắp xếp không gian tại mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m kiến trúc hợp lý

Tìm kiếm những vật liệu phù hợp

Vật liệu cũng là phương diện cần phải chú ý trong thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m. Ta cần phải lựa chọn hệ thống những vật liệu phù hợp để vừa hoàn thành chức năng bảo vệ vừa phù hợp với thẩm mỹ của công trình.

Đối với những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m, chúng ta nên chọn những vật liệu có hình thức đơn giản nhưng chất lượng cao, thẩm mỹ tốt. Chỉ những vật liệu đó mới có thể phù hợp với hình thái đơn giản nhưng độc đáo, hút mắt mà hình mẫu kiến trúc này đang hướng tới. Đặc biệt, tại những mẫu thiết kế này, ta nên lựa chọn những vật liệu mới, thân thiện với môi trường. Lựa chọn những vật liệu như vậy vừa giúp cho công trình kiến trúc trở nên giá trị hơn, chất lượng cuộc sống của con người cao hơn vừa góp phần bảo vệ môi trường đang bị ô nhiễm trầm trọng.

Lựa chọn những vật liệu phù hợp với mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m

Lựa chọn những vật liệu phù hợp với mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m

Hệ thống màu sắc được sử dụng phải phù hợp

Cuối cùng, chúng ta chọn ra hệ thống những màu sắc phù hợp với mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m. Cũng giống như tạo hình kiến trúc cùng vật liệu xây dựng, những màu sắc được lựa chọn tại đây cũng không thể quá cầu kỳ hay phá cách. Chúng ta nên hướng tới những phương án màu sắc nhẹ nhàng, thanh nhã để vừa làm nổi bật các chi tiết tạo hình kiến trúc vừa giúp cho công trình trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Đó chính là những nội dung sẽ làm nên một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m hấp dẫn. Áp dụng chúng vào quá trình thiết kế nhà đẹp sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

10 mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ưu việt nhất hiện nay

Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng đến với bản danh sách 10 mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đáng chú ý nhất hiện nay. Từ những mẫu thiết kế này, bạn sẽ hiểu hơn về hình thái nhà ở mà chúng ta đang nghiên cứu. Tham khảo để chọn ra hình mẫu lý tưởng nhất cho không gian sống mà bạn đang kiếm tìm.

Số 1: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2 tại Phú Thọ

 

  • Mẫu biệt thự

NP5060621

  • Địa điểm công trình

 Lâm Thao - Phú Thọ

  • Mặt tiền 

 4.5m

  • Chiều sâu

 20m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.8 - 1.9 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2 tại Phú Thọ

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2 tại Phú Thọ

Nếu yêu thích vẻ đẹp xuất phát từ những điều đơn giản, trẻ trung thì mẫu nhà ống 3 tầng 5m diện tích 90m2 này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công trình nhà 3 tầng ở nông thôn Phú Thọ này sử dụng toàn bộ hệ thống cửa được làm bằng kính khung gỗ. Thiết kế này giúp cho không gian sống trở nên thoáng mát, hiện đại và sang trọng. Cửa kính không chỉ giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, đồng thời nó còn làm cho không gian sống có thể đón được ánh sáng tự nhiên.

Số 2: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 65m2 được tạo hình vô cùng độc đáo

 

  • Mẫu biệt thự

NP202120

  • Địa điểm công trình

 Gia Lâm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng 

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 65m2 độc đáo

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 65m2 độc đáo

Tiếp theo sẽ là một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Mẫu thiết kế đã phá vỡ các quy tắc về sự đối xứng, chuẩn mực của kiến trúc truyền thống. Khu vực mặt tiền được tạo hình vô cùng phóng khoáng, tự do với các hình khối cách điệu, sắp xếp phi đối xứng. Ngoài các khối vuông vắn thì các kiến trúc sư còn cách điệu với các khối hình chóp lệch khiến cho người nhìn có cảm giác không gian rộng mở hơn, phá cách và hút mắt hơn rất nhiều. Thiết kế độc đáo khiến cho mẫu nhà 3 tầng mái lệch này được gia chủ vô cùng đón nhận.

Số 3: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m 90m2 kiến trúc hiện đại tại Sơn La

 

  • Mẫu biệt thự

 NP530050

  • Địa điểm công trình

 Sơn La

  • Mặt tiền 

 5m

  • Chiều sâu

 16m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng 

 

Mẫu nhà Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m 90m2 kiến trúc hiện đại

Mẫu nhà Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m 90m2 kiến trúc hiện đại

Phương án thứ ba sẽ là một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 90m2 của gia chủ tại Sơn La. Công trình được tạo hình khá đơn giản kết hợp cùng hệ thống mái bằng. Sự kết hợp của kiến trúc mái bằng này với tạo hình dạng hộp độc đáo đã mang đến cho gia chủ một không gian sống vừa xinh đẹp, trẻ trung lại vô cùng năng động.

Số 4: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 50m2 mái bằng trẻ trung

 

  • Mẫu biệt thự

 NP120119

  • Địa điểm công trình

 Bắc Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.7m

  • Chiều sâu

 12.1m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 800 – 900 triệu

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 50m2 mái bằng trẻ trung

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 50m2 mái bằng trẻ trung

Ta cùng đến với một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m nhỏ nhắn mà xinh xắn. Công trình được kiến trúc sư tạo hình vô cùng khéo léo với các chi tiết trang trí đơn giản mà độc đáo. Các tầng được kết nối với nhau một cách tự nhiên và tinh tế. Kiến trúc sư đã tạo ra những chi tiết trang trí vuông vắn kéo dài từ tầng 2 đến tầng 3 làm cho căn nhà trở nên cao và rộng hơn. Ban công của ngôi nhà 3 tầng đơn giản, nhỏ nhắn này được thiết kế rộng với những thanh lan can đơn giản, mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế cho căn nhà.

Số 5: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 75m2 tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội

 

  • Mẫu biệt thự

 NP120119

  • Địa điểm công trình

 Bắc Từ Liêm - Hà Nội

  • Mặt tiền 

 4.7m

  • Chiều sâu

 12.1m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 900 – 1 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 75m2 tại Hà Nội

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m diện tích 75m2 tại Hà Nội

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với khu vực Nam Từ Liêm của thành phố Hà Nội để đi khám phá một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đặc biệt hấp dẫn. Công trình được thiết kế theo phong cách kiến trúc trẻ trung thể hiện sự khỏe khoắn. Tại đây, người thiết kế đã tạo ra những lớp phào bo xung quanh hệ thống cửa chính và cửa sổ. Phào được thiết kế rộng khoảng 15-20 phân rồi sơn màu trắng nổi bật trên tone màu trầm của cả ngôi nhà.

Số 6: Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m diện tích 75m2 tại Đông Anh – Hà Nội

 

  • Mã số công trình 

 NP220020

  • Địa Chỉ

 Thôn Nhuế - Kim Chung – Đông Anh- Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 15.7m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu nhà phố 70m2 3 tầng đẹp

 Khoảng 1.5 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m diện tích 75m2

Mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum mặt tiền 5m diện tích 75m2

Kế đến chính là một phương án thiết kế nhà 3 tầng 1 tum đầy ấn tượng. Các khối kiến trúc hiện đại, mới mẻ được áp dụng trong mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum diện tích 75m2 này. Chúng đem đến cho công trình hiệu quả thẩm mỹ vô cùng lớn. Dù chỉ sử dụng những loại vật liệu dễ tìm kiếm như gạch, đá ốp ngoại thất, cũng như vật liệu trang trí hiện đại nhưng ta không thể phủ nhận rằng chính chúng đã góp phần to lớn làm nên sự thành công của bản vẽ thiết kế nhà ấn tượng này.

Số 7: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 21m được xây dựng tại Hà Nam

 

  • Mã số công trình 

 NP118119

  • Địa Chỉ

 Huyện Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 21m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 21m tại Hà Nam

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 21m tại Hà Nam

Tiếp theo, chúng ta sẽ đến với Hà Nam để chiêm ngưỡng một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sâu 21m đầy cuốn hút. Tạo hình đơn giản kết hợp với tạo hình độc đáo với những khối nhô ra thụt vào hợp lý đã làm nên một không gian kiến trúc hấp dẫn. Thêm vào đó, việc sử dụng các vật liệu đơn giản và hiện đại đã thể hiện nét trẻ trung cho công trình.

Số 8: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái thái tân cổ điển sang trọng

 

  • Mã số công trình 

 NP318059

  • Địa Chỉ

 La Phù - Hoài Đức - Hà Nội

  • Mặt tiền

 4.5m

  • Chiều sâu

 15m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến mẫu thiết kế nhà 3 tầng 65m2

 Khoảng 1.3 - 1.4 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái thái tân cổ điển

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m mái thái tân cổ điển

Kiến trúc tân cổ điển khi kết hợp với một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sẽ như thế nào? Phương án thiết kế này sẽ cho bạn đáp án chính xác nhất. Tại mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển này, kiến trúc sư đã tạo ra phần tường ngoại thất được chát phẳng đơn giản, kẻ chỉ thêm để tạo điểm nhấn cho không gian. Hệ thống cột vuông được sử dụng đã khiến cho cho không gian ngoại thất trở nên chắc chắn và ấn tượng hơn cả. Không chỉ có vậy, hệ thống cột vuông còn góp phần tạo sự chắc chắn và khỏe mạnh, độc đáo cho không gian sống.

Số 9: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 10m hiện đại 1 mặt tiền

 

  • Mẫu biệt thự

 NP225108

  • Địa điểm công trình

 Phường Kiến Hưng - Quận Hà Đông - Thành phố Hà Nội

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 10m

  • Năm thi công

 2018

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 10m hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m chiều sâu 10m hiện đại

Lại là một mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 10m được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Công trình được kiến trúc sư chăm chút tỷ mỷ qua từng chi tiết, bộ phận dù là lớn cho đến nhỏ. Chính sự phối – kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình khối, màu sắc và vật liệu đã tạo ra sự thành công vượt bậc cho công trình.

Số 10: Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sâu 19m đơn giản, độc đáo tại Ninh Bình

 

  • Mẫu biệt thự

 NP205058

  • Địa điểm công trình

 Tam Điệp - Ninh Bình

  • Mặt tiền

 5m

  • Chiều sâu

 19m

  • Kinh phí đầu tư dự kiến

 Khoảng 1.4 - 1.6 tỷ đồng

 

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sâu 19m đơn giản tại Ninh Bình

Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sâu 19m đơn giản tại Ninh Bình

Phương án cuối cùng này cũng sẽ không làm cho người đọc phải thất vọng. Tại mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m sâu 19m này, kiến trúc sư đã sử dụng màu sắc rất khéo léo để tôn lên hình khối, đường nét của công trình. Ta có thể nhận thấy tại đây chính là sự kết hợp giữa xám và trắng. Cùng với đó là sự kết hợp hài hoà của những hàng cây xanh trang trí ban công. Dù là màu sắc thiên về lạnh nhưng công trình lại không hề lạc điệu, nhạt nhào mà lại vô cùng nổi bật.

Trên đây chính là những mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ấn tượng nhất hiện nay. Và để có thể sở hữu bản hồ sơ thiết kế không gian sống đầy đủ, trọn vẹn, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Đội ngũ các kiến trúc sư, kỹ sư giỏi nhất hiện nay tại đây chắc chắn sẽ mang lại phương án thiết kế nhà ở hoàn mỹ nhất, hợp ý nhất dành cho bạn.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được giải đáp mọi thắc mắc có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

>>> Xem thêm: TOP 8 Mẫu nhà 2 tầng chữ L 100m2 tuyệt vời không thể bỏ qua

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận