Những lí do khiến bạn nên lựa chọn mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại. (2)

Những lí do khiến bạn nên lựa chọn mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại.

Với mong muốn một không gian sống yên bình, thoáng đãng, có thể hòa mình cùng thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng, việc lựa chọn mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại là vô cùng hợp lí . “An cư, lạc nghiệp”, một triết lý đáng suy ngẫm về cuộc sống được rút ra từ bao thế hệ trước. Một ngôi nhà tiện nghi, một gia đình ấm êm luôn là điểm tựa vững chãi để mỗi chúng ta có thể an tâm phát triển sự nghiệp của mình. Cùng với sự tư vấn từ kiến trúc sư, những ý tưởng về ngôi nhà trong mong ước của bạn hoàn toàn có thể trở thành sự thật. Dưới đây là các những lý do tại sao mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Kiểu dáng mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại.

Kiểu dáng nhà mái 1 tầng 3 phòng ngủ không còn quá xa lạ đối với người miền Bắc. Tùy nhu cầu sinh hoạt, điều kiện kinh tế, chúng ta hoàn toàn có thể thiết kế và thi công xây dựng sao cho phù hợp.

1. Kiểu dáng nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ không còn quá xa lạ với người miền Bắc

Kiểu dáng nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 

Phong cách kiến trúc hiện đại, giản dị nhưng vẫn mang nét đẹp mộc mạc, nên thơ.

Trên thực tế, những ngôi nhà mái Nhật 1 tầng có chiều cao vừa phải, không quá thấp như các mẫu nhà cấp 4 hoặc quá cao như các mẫu nhà cao tầng. Mái nhà kiểu Nhật mang phong cách kiến trúc đặc trưng của xứ sở hoa Anh đào. Mái Nhật có thiết kế lớp chồng lớp, mở rộng ra các hướng khác nhau bởi đặc trưng của điều kiện tự nhiên Nhật bản: khí hậu ôn đới, ít mưa, phần mái có độ dốc vừa phải, dễ dàng thoát nước, khả năng chống thấm dột cao, đồng thời còn chống nóng hiệu quả vào mùa hè. Những ưu điểm trên cùng vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, mang đến cảm giác yên bình, thư thái, kiểu nhà mái Nhật luôn được khách hàng ưa chuộng thiết kế tại Việt Nam, đặc biệt là vùng nông thôn và ngoại ô.

2. Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ được phần lớn khách hàng ưa chuộng

Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, giản dị nhưng vẫn nên thơ

Đặc trưng nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Với lựa chọn 1 tầng, kiểu nhà mái Nhật hiện đại đa phần được khách hàng lựa chọn thiết kế cùng quỹ đất rộng rãi thoáng mát. Nhà mái Nhật 1 tầng khác với nhà cấp 4 đẹp ở sự phân bổ sắp xếp không gian hợp lý, gọn gàng, và các yếu tố phòng ngủ là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc nhà cấp 4 truyền thống và kiểu nhà mái Nhật; mang lại sự thư thái đặc trưng cho khách hàng. Ở hệ mái ngói dốc, mái nhà bao gồm những hệ mái nhỏ giao mái lớn, xếp chồng lên nhau, tạo ra cảm giác bắt mắt.3. Hệ mái dốc kiểu Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại phù hợp với không gian thoáng đãng

Hệ mái dốc kiểu Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên

Với thiết kế nhà mái Nhật, khách hàng có thể thoải mái kết hợp nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, nhà mái Nhật còn phù hợp với những không gian mở, thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên với thiết kế nhà vườn. Nói cách khác, mẫu nhà mái Nhật đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian vườn xung quanh.

Ngoại thất nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Về màu sắc, mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại thường sử dụng gam màu chủ đạo là trắng sứ. Sự trang nhã, tinh khiết và sạch sẽ của màu trắng sứ kết hợp với tone màu của gỗ tạo nên sự hài hòa, bổ trợ lẫn nhau, màu trắng sứ giúp nổi bật, tôn lên tone màu của gỗ trong ngôi nhà. Vào buổi tối, dưới hiệu ứng của ánh đèn, màu trắng sứ của ngôi nhà sẽ trở nên lung linh huyền ảo. 4. Ngôi nhà lung linh dưới hiệu ứng ánh đèn

Ánh đèn lung linh khi ánh chiều tà buông xuống ở ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

 

Mái xanh coban kết hợp với màu sơn tường vàng nhạt tạo cảm giác nhã nhặn, hiện đại, hài hòa với tiểu cảnh xung quanh. 

5. Mái xanh coban trong thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại mái xanh coban

 

Mái đỏ góp phần tạo nên sự nổi bật, bắt mắt cho ngôi biệt thự 1 tầng mái Nhật hiện đại.6. Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ rực rỡ với màu mái đỏ

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật hiện đại mái đỏ 

Phong cách kiến trúc

“Thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, cũng như thế, ba yếu tố: con người, thiên nhiên, kiến trúc luôn gắn bó chặt chẽ và hòa quyện và không tách rời nhau. Không gian khoáng đạt của cây cối, non nước mang lại luôn khiến con người có cảm giác thư thái, cũng là cốt cách của con người Nhật Bản. 

Bức tranh tổng thể của kiểu kiến trúc nhà vườn mái Nhật 1 tầng có những tiêu chuẩn tạo hình khác biệt với mỹ thuật và bố cục truyền thống nhưng vẫn vô cùng chan hòa với môi trường cảnh quan, đồng thời, cũng mang trong mình những nét thẩm mỹ riêng: vẻ thanh thoát, cao ráo nhưng không mang đến cảm giác nặng nề.

7. Phong cách kiến trúc nhã nhặn của ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Phong cách kiến trúc nhã nhặn của ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 

 

Vật liệu xây dựng

Văn hóa Nhật Bản luôn có những nét thú vị rất riêng. Những ngôi nhà ở Nhật thường không sử dụng kính mà sử dụng một số phương pháp khác để dẫn được ánh sáng vào nhà. Shoji - cánh cửa của người Nhật là cánh cửa trượt, được làm bằng giấy mờ, dán trên một khung gỗ, chúng đồng thời được sử dụng cho cả hai bức tường nội thất và ngoại thất. 

8. Cánh cửa Shoji truyền thống trong các ngôi nhà ở
Cánh cửa Shoji trong các ngôi nhà truyền thống ở Nhật

Shoji được thay thế bằng cửa kính trong thiết kế mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Shoji được thay thế bằng cửa kính trong thiết kế mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 

Shoji giúp ngôi nhà thoáng mát và lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, là nguyên liệu cơ bản cùng với gỗ để thiết kế mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp, tuy nhiên, cũng có thể thay thế bằng cửa kính kết hợp lắp đặt rèm che nắng, hoặc cửa gỗ. 

Tiểu cảnh đẹp mê hoặc

10. Thiết kế tiểu cảnh ở nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Phối cảnh nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại

Ở mẫu nhà vườn 1 tầng mái dốc kiểu Nhật, phần sân vườn có thể tận dụng làm sân chơi, sân phơi đồ, hoặc bài trí tiểu cảnh: hồ sen, đài phun nước, cầu bắc qua hồ sen. Ngồi thưởng trà trên chiếc nhà chòi ngoài sân vườn thư giãn và ngắm cảnh sau những ngày làm việc căng thẳng thì còn gì bằng.

Từ trên cao, chúng ta hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh vườn – nhà của ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại. Với mặt tiền thông thoáng kết hợp cùng mái che, ngôi nhà hạn chế được các tác nhân của thời tiết tới phần nội thất bên trong. Các cột trụ vuông chắc chắn, khỏe khoắn, phần nền được lát gạch giả đá mang đến điểm nhấn cho công trình.

11. Góc nhìn từ trên cao nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ

Mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại từ góc nhìn trên cao

Phần ngoại thất thực sự đã hoàn thành được đúng chức năng của nó: nói lên được gu thẩm mỹ của gia chủ, sự hài hòa với thiết kế nội thất bên trong, và đã đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo tránh nắng, che mưa, giúp hòa nhập, gắn bó với thiên nhiên dễ dàng hơn. Bên cạnh thể hiện được đặc trưng của kiến trúc kiểu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, phong thái ngôi nhà cũng tạo dựng được hình ảnh chuẩn mực, mộc mạc giản dị đồng thời cũng nên thơ vô vùng.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại hợp lý

Với thiết kế mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, quý khách hàng có thể tham khảo một số mặt bằng với các diện tích dưới đây: 

  • Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100 – 120 m2
  • Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 150 – 160 m2
  • Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180 m2
  • Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 200 – 220 m2
  • Nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 200 – 250  – 270 m2
  1. Bản vẽ phân chia công năng nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 kết hợp nhà thờ 50m2 12. Bản thiết kế mặt bằng công năng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 kết hợp nhà thờ 50m2, tổng mặt lô đất 700m2

    Bản thiết kế mặt bằng công năng nhà 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 100m2 kết hợp nhà thờ 50m2, tổng mặt lô đất 700m2

     Mặt bằng nội thất nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ kết hợp nhà thờ 50m2: tiền sảnh: 5m2; bếp ăn: 20m2; phòng khách: 30m2; phòng ngủ 1: 13m2; wc1: 4.7m2; phòng ngủ 2: 13m2; wc2: 3.5m2; phòng ngủ 3: 14.5m2Với tổng diện tích mặt bằng công năng là 150m2, bản thiết kế đã chứng tỏ được công năng của nó, nhà thờ được thiết kế vuông góc với nhà ở chính nên tạo ra một khoảng sân ở giữa rộng rãi, có thể đỗ đậu vài chiếc ô tô cũng không hề hấn gì cả. Đối diện nhà thờ được trồng nhiều cây xanh to cao làm bóng mát cho phần sân trước chính là mái che tự nhiên tuyệt vời cho phương tiện đi lại. Bên cạnh nhà thờ cũng có phần chòi kết hợp cây lá giúp gia đình có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó còn có một cái ao hình chữ nhật dài theo chiều sâu của ngôi nhà giúp cho ngôi nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ kết hợp nhà thờ 50m2 đúng chuẩn phong cách đồng quê.

  2. Bản vẽ phân chia công năng nhà – vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 140m2 

  3. 13. Tổng mặt bằng không gian sống nhà - vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 140m2

    Tổng mặt bằng không gian sống nhà - vườn 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 140m2

    Không gian nội thất phía trong ngôi nhà vườn cấp 4 này gồm có: Sảnh chính: 8m2, Phòng khách: 22.5m2, Phòng bếp + phòng ăn: 26.7m2, Hành lang rộng: 1.1m, Phòng ngủ 1: 12.1m2, WC1: 5m2, Phòng ngủ 2: 13.6m2, Phòng ngủ 3: 16m2, WC2: 3.6m2, Phòng thờ: 7.8m2

    Từ sảnh chính vào là phòng khách rộng hơn 22m2 được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như bộ bàn ghế sofa, tủ kệ tivi và có thể treo thêm một số bức tranh, ảnh kỷ niệm của gia đình như những vật trang trí thêm cho phòng khách. Tại đây cũng là nơi cả gia đình dành những giây phút thư giãn giải trí xem TV cùng nhau sau mỗi một ngày làm việc, lao động và học tập miệt mài. Đi qua phòng khách tới cuối nhà là phòng thờ với diện tích khoảng gần 8m2. Đây là chốn linh thiêng, là nơi con cháu bày tỏ lòng biết ơn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây và là nơi hành lễ của con cháu thờ cúng tổ tiên những người đã khuất. Vị trí đặt phòng thờ và ban thờ rất quan trọng, bởi nó liên quan tới phong thủy của cả gia đình. Hướng cửa và hướng ban thờ được lựa chọn trùng với hướng cửa, đó là hướng phù hợp với tuổi và mệnh của chủ nhà. 

    Từ lối cửa phụ có thể đi vào phòng bếp và ăn rộng gần 27m2 vô cùng thoáng đãng, có thể kê được bộ bàn ăn dành cho 8-10 người. Với không gian tương đối rộng sẽ rất phù hợp với nhu cầu mời cơm anh em bạn bè của gia đình vào các dịp lễ tết, cuối tuần và ngày nghỉ. Không gian bếp là nơi ấm cúng nhất, tượng trưng cho việc sưởi ấm tình cảm của các thành viên trong gia đình, nơi mà cả nhà có thể chuyện trò vui vẻ, tâm sự với nhau những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống, vì vậy việc thiết kế không gian bếp cũng vô cùng quan trọng.

     Các phòng ngủ được đặt ở những không gian còn lại trong đó phòng ngủ bố mẹ rộng nhất được đặt gần phòng bếp, có cửa sổ hướng ra ngoài rất thoáng đãng. Hai phòng ngủ của con đặt ở phía trong ngôi nhà nơi vô cùng yên tĩnh và các phòng được ngăn cách nhau bằng tường nên tạo độ riêng tư, kín đáo. 

    Các phòng ngủ đều được chúng tôi thiết kế cửa sổ để nhìn ra ngoài, lấy không khí và ánh sáng cho căn phòng thêm sáng sủa. Có thể điều chỉnh ánh sáng bằng cách treo các lớp rèm vừa có tác dụng làm đồ trang trí nội thất cho căn phòng.

    1. Bản vẽ phân chia công năng nhà – vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kết hợp phòng thờ 160m2https://angcovat.vn/imagesdata/TIN2100522/14-Kieu-nha-vuon-mai-Nhat-1-tang-3-phong-ngu-hien-dai-ket-hop-mot-phong-tho-160m2.png

      Kiểu nhà vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kết hợp 1 phòng thờ 160m2 

      Nhắc tới kiểu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại trên đất dáng hình vuông, nhiều người thường hình dung ra các mẫu nhà góc cạnh với các khối kiến trúc thể hiện sự chắc nịch, khỏe khoắn cùng với đó là hệ thống mái Nhật gọn gàng sang trọng. Kiểu kiến trúc nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ dáng vuông luôn được các gia chủ quan tâm trong suốt thời gian qua. 

      Thiết kế mặt bằng công năng nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ gồm có: sảnh chính 8m2; phòng khách 33m2; phòng ngủ 1: 18m2; wc1: 4,5m2; phòng thờ 10m2; phòng bếp và ăn: 15m2; sảnh cafe 11.5m2; phòng ngủ 2: 18m2; wc2: 4m2; phòng ngủ 3: 15m2.

      Có thể nhận thấy, phòng thờ, phòng khách cùng với phòng ăn tạo nên bài trí hình chữ T với sự hài hoà, hợp lý. Phòng khách và phòng thờ ở phía ngoài để tiện cho việc đón khách, đảm bảo được sự yên tĩnh và tôn nghiêm. Gian bếp được thiết kế đối diện phòng khách ở phía mặt tiền nên lấy sáng rất tốt, lại có cửa phụ hướng ra sảnh con tạo nên sự thoáng đãng, mát mẻ. 

      Ba phòng ngủ được đặt sát, nối tiếp nhau, đảm bảo được sự riêng tư, yên tĩnh, hoàn toàn thích hợp để nghỉ ngơi, nhưng đồng thời cũng tạo nên được sự kết nối của các thành viên trong gia đình. 

      Ở kiểu kiến trúc nhà hiện đại này, nguồn vật liệu dùng rất tối giản, được phân bố một cách hài hòa đã tạo nên một sản phẩm thiết kế hiện đại, nhã nhặn, đường nét tinh tế, đạt tiêu chuẩn cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. 

    2. Bản vẽ phân chia công năng nhà – vườn mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180m215. Mặt bằng nội thất mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180m2

      Mặt bằng nội thất mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 180m2

      Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng cho mẫu thiết kế nhà sân vườn 180m2 bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh chính 8.4m2, sảnh phụ 7.8m2, Phòng khách 33.9m2, Phòng bếp ăn: 27.6m2, Phòng giặt: 7.6m2, WC1: 4.6m2, Phòng thờ: 12.9m2, Phòng để xe: 8.7m2, Phòng ngủ 1: 14.9m2, Phòng ngủ 2: 14.9m2, Phòng ngủ 3: 15.8m2, WC2: 5.4m2

      Bản vẽ tổng mặt bằng công năng sử dụng của các mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được sự bề thế và chắc chắn trong cách thức thiết kế và bố cục ngoại thất kiến trúc của công trình đó. Vị trí của ngôi nhà được đặt ở trong cùng của mảnh đất. Còn lại các khoảng không gian của phía trước, phía sau nhà và toàn bộ không gian xung quanh được tận dụng để làm sân, vườn, và khu vực trồng cây hoa trang trí cho không gian ngoại thất của công trình đó. 

      Sân vườn xung quanh mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ thể hiện được sự trọn vẹn và tinh tế vô cùng. Không gian sân vườn của ngôi nhà được ưu tiên sử dụng với diện tích khá lớn. Với khoảng diện tích này. Bạn có thể sử dụng nó để trồng nhiều loại cây, rau, hoa trang trí... mang đến cho không gian kiến trúc của công trình vẻ đẹp và giá trị trọn vẹn nhất cho bố cục tổng thể. Cây xanh được trồng bao quanh giúp cho không khí, không gian xung quanh của mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ trở nên ấm áp và rộng rãi hơn, chắc chắn hơn.

    3. Bản vẽ phân chia công năng nhà từ đường kết hợp nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 200m216. Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà từ đường kết hợp nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ở quê 200 m2

      Bản vẽ mặt bằng nội thất mẫu thiết kế nhà từ đường kết hợp nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại ở quê 200 m2

      Không gian bên trong mẫu thiết kế nhà ở kết hợp nhà từ đường gồm có:  sảnh 12,4m2; phòng thờ 50m2; phòng ngủ 1 15,2m2; wc1 4m2; phòng ăn 13,7m2; wc2 5,2m2; sân sau 17,4m2; phòng ngủ 2 15,1m2; kho 5m2; phòng ngủ 3 8m2.


      Đúng như tên gọi - thiết kế nhà từ đường kết hợp nhà ở - không gian nhà từ đường được phân chia ở chính diện ngôi nhà, hai gian bên cạnh được bố trí các phòng ngủ và phòng ăn, các không gian sinh hoạt khác của gia đình. 

      Nhà từ đường - không gian thờ cúng tổ tiên được đặt ở vị trí trang nghiêm nhất trong một ngôi nhà - đó chính là gian chính - đối diện với cửa ra vào. Hệ thống cửa nhiều cánh giúp đóng mở linh hoạt, ra vào tiện nghi, nhất là những ngày gia đình có công việc. Nhà thờ là nơi hội tụ con cháu, anh em ở khắp nơi về vào ngày giỗ chạp, tế lễ, hội hè. Vì thế không gian cần rộng lớn, đáp ứng nhu cầu đó của chủ nhà, chúng tôi thiết kế không gian phòng thờ diện tích 50m2. 

      Phòng thờ được thiết kế hợp phong thủy, có hướng ban thờ đúng với hướng cửa - là hướng sinh khí của chủ nhà. Trong đó có bàn thờ, sập gụ, và các vật dụng thờ cúng tổ tiên. 3 phòng ngủ và gian bếp được sắp xếp ở 2 gian còn lại. Các phòng ngủ được ngăn cách với phòng thờ bằng tường, cửa ra vào để đảm bảo không gian riêng tư. Diện tích các phòng không quá rộng, đủ cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    4. Bản vẽ phân chia công biệt thự mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 210m217. Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 210m2

      Bản vẽ mặt bằng công năng sử dụng mẫu biệt thự mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 210m2

      Không gian sống của mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 210m2 gồm có sảnh chính: 8,5m2; tiền sảnh 12,5m2; phòng thờ: 12,5m2; phòng khách: 32,7m2; phòng bếp: 15,8m2; phòng ăn: 16,4m2; phòng ngủ 1: 19,5m2; phòng ngủ 2: 13,5m2; phòng ngủ 3: 16,5m2; wc1: 5,6m2; 22c2: 7,3m2; sảnh hiên: 17,4m2; hồ cá: 44,9m2.

      Công năng bên trong mẫu thiết kế nhà kiểu Nhật vuông vắn đẹp, gồm một phòng khách, bếp ăn rộng rãi, 3 phòng ngủ cùng các phòng vệ sinh cần thiết. Trong đó khu phòng khách rộng 32,7m2 được bố trí kết nối từ tiền sảnh đi vào sẽ ở bên tay trái. Không gian phòng khách của ngôi nhà vườn 1 tầng kiểu Nhật vuông vắn 15x15m được bố trí bộ bàn ghế kích thước lớn và kệ tivi hiện đại, đây không chỉ là địa điểm chính để đón tiếp khách, bạn bè, anh em họ hàng mà còn là không gian sum vầy trò chuyện của các thành viên trong gia đình.

      Phòng thờ của mẫu thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại được đặt ở trung tâm ngôi nhà, nối tiếp giao thoa với tiền sảnh có không gian đủ rộng để bố trí bộ bàn thờ kích thước lớn và bộ sập gỗ phục vụ việc thờ cúng gia tiên.

    5. Bản vẽ phân chia công năng nhà từ đường kết hợp nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 270m2 18. Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 270 m2

      Bản vẽ mặt bằng nội thất nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại 270 m2

      Khám phá không gian bên trong ngôi nhà rộng 270m2 này có: phòng khách: 56m2; phòng ăn 30,2m2; phòng ngủ 1: 26,3m2; phòng ngủ 2: 20,6m2; wc1:6,3m2; wc2: 5,7m2; khu vui chơi trẻ em: 16m2; phòng ngủ 3: 20,6m2; wc3: 5,7m2, sảnh 7,9m2; sảnh phụ: 12,7m2

      Ngôi nhà rộng rãi thoải mái với bố cục sắp xếp hợp lý càng làm cho nội thất bên trong tôn vinh được nét đẹp, hình khối cũng như thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Bố cục khá đơn giản, tránh sự rườm rà không cần thiết. Ngôi nhà tập trung vào không gian sinh hoạt chính gồm có phòng khách và phòng bếp ăn nối tiếp nhau và 3 phòng ngủ lớn đặt nối tiếp ở trục còn lại của ngôi nhà. Bố cục linh hoạt thể hiện sự thoải mái và tiện nghi, cách sắp xếp đồ đạc trong nhà theo hướng tối giản, tiết chế, tăng không gian sử dụng cho ngôi nhà.

      Với đặc trưng giản dị, mộc mạc, bản thiết kế công năng kiểu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có thể kết hợp hài hòa với nhiều kiểu dáng công năng nội thất. Cụ thể, nổi bật trong thiết kế công năng công năng nội thất của ngôi nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại là tính tiện dụng, bài trí khoa học, tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa được công năng sử dụng, và đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số các gia đình Việt Nam.

      Từ hình thức đến nội dung; với lối phân chia công năng hợp lí của nhà vườn kiểu mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại kết hợp mặt tiền đăng đối, ngoại thất hài hòa cả về cấu trúc lẫn đường nét hình khối đã thực sự chinh phục được không biết bao nhiêu trái tim gia chủ.

      Hiện đại không đồng nghĩa với phủ định sạch trơn những giá trị truyền thống, với kiểu dáng mái Nhật, những thiết kế công năng của kiến trúc sư từ Angcovat luôn đi từ những giá trị truyền thống, hiện đại nhưng không xa rời truyền thống, hiện đại đi lên từ những giá trị của truyền thống. Angcovat là đơn vị chuyên thiết kế, thi công trọn gói nhà ở, nhà thờ trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, thuận theo nhu cầu, mong muốn của khách hàng, chúng tôi luôn hết mình nỗ lực để đáp ứng được tối đa nhất những mong muốn ấy, để khách hàng đến với Angcovat có được sự hài lòng nhất!

      Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự đẹp, xây nhà trọn gói vui lòng liên hệ  HOTLINE 0988 030 680

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận