Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m hiện đại và độc đáo nhất 2022

Những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m đang ngày càng được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng, đặc biệt là ở khu vực thành phố bởi vừa mang lại phối cảnh kiến trúc hiện đại, vừa có mặt bằng công năng bố trí khoa học. Đây là một phương án thông minh và tiết kiệm chi phí đầu tư cho nhiều gia đình muốn thi công nhà đẹp và độc đáo cho riêng mình. Mời quý bạn đọc và khách cùng cùng tham khảo và khám phá những phương án thiết kế nhà ống nổi bật của Angcovat để có thêm ý tưởng cho tổ ấm tương lai nhé!

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m được nhiều gia chủ lựa chọn trong năm 2022

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG 1 TUM 5X20M MÀ GIA CHỦ CẦN BIẾT

Có thể nói, phương án thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum là một trong những loại hình nhà ở được nhiều gia chủ ưu ái, đặc biệt là các vợ chồng trẻ hoặc chủ đầu tư sở hữu những khu đất 5x20m không quá lớn. Mẫu nhà này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình từ 3-4 người sinh sống, bởi nó vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình, vừa dễ dàng thể hiện được phong cách kiến trúc hiện đại đang dẫn đầu xu hướng hiện nay. Sau đây, hãy cùng Kiến trúc Angcovat tìm hiểu một số ưu điểm của phương án thiết kế này.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

  • Tuy kiến trúc mặt tiền 5m không quá rộng nhưng nếu đội ngũ kiến trúc sư biết cách bố trí khoa học, xử lý khéo léo thì ngôi nhà vẫn có thể tạo nên những nét đẹp sang trọng, phá cách cũng như tính gần gũi cho công trình.
  • Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m cũng tiết kiệm được kinh phí xây dựng cho gia chủ bởi diện tích xây dựng không quá lớn và thời gian thiết kế, thi công hoàn thiện nhanh.
  • Loại hình kiến trúc nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m thuộc dạng công trình nhà ở tương đối phổ biến. Vì vậy, để tạo nên sự độc đáo và nổi bật cho công trình của riêng mình, gia chủ rất cần và nên lựa chọn một đơn vị thiết kế, thi công uy tín và chất lượng.


MÃN NHÃN VỚI NHỮNG MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG 2 TẦNG 1 TUM 5X20M ĐẸP VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT 2022

Những mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m mà Angcovat sắp mang đến cho bạn dưới đây không chỉ đáp ứng yêu cầu về tối ưu hóa diện tích tại các đô thị mà còn đạt được tính thẩm mỹ và sự mới mẻ của xu hướng kiến trúc. Từ đó, toát lên được thần thái và cá tính riêng biệt của mỗi chủ đầu tư. Mời quý bạn đọc và khách hàng cùng tham khảo những phương án thiết kế được lên ý tưởng và thực hiện bởi các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Angcovat.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m thiết kế độc đáo kết hợp kinh doanh

Trong mẫu nhà này, phần kiến trúc mặt tiền gây được ấn tượng hơn cả bởi từ hình khối kiên cố, vuông vức đến phần mái giả nhọn đều mang lại tính thẩm mỹ cao và hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trong không gian. Nổi bật giữa khu phố là ngôi nhà có mặt tiền được thiết kế đăng đối, khoảng sân trước thoáng đãng có thể tận dụng làm không gian kinh doanh. Tất cả tạo nên một không gian sống tiện nghi, hoàn hảo và chỉn chu, dễ dàng chinh phục mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m với thiết kế mặt tiền đầy thu hút

Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng hệ thống cửa kính khung nhôm giúp không gian mặt tiền trở nên thông thoáng và dễ dàng đón nhận ánh sáng tự nhiên hơn. Chi tiết gỗ ốp tường nhấn nhá thêm những bồn tiểu cảnh xanh trước nhà giúp không gian càng trở nên ấn tượng, tinh tế và gắn kết với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Cách phối màu sơn tinh tế cho mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại

Trong kiến trúc, ngoài cách tạo khối trực quan thì cách phối màu ngoại thất cho ngôi nhà cũng sẽ mang đến hiệu ứng rất tốt cho người nhìn. Với những mẫu nhà 2 tầng có mặt tiền 5m không quá rộng thì cách phối màu sao cho hợp lý lại càng trở nên quan trọng. Cũng chính vì thế mà các kiến trúc sư của Angcovat đã phải tính toán và cân nhắc rất kỹ trước khi đi đến quyết định kết hợp các gam màu trung tính và kết hợp thêm một vài màu sắc nổi bật để mang lại sự hài hòa và tinh tế. Màu trắng và màu là hai gam màu trung tính được lựa chọn để tạo nền màu sắc cho ngôi nhà. Ngoài ra, sắc đỏ nâu giả gỗ cùng một chút nâu vàng đã tạo điểm nhấn cho ngôi nhà thêm phần rực rỡ và độc đáo. Đứng từ xa, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được màu sắc của ngôi nhà đang được phô diễn và mang lại cảm xúc tươi mới.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Không gian xanh cho ngôi nhà phố 2 tầng 1 tum 5x20m

Với những mẫu nhà được xây dựng trên diện tích 5x20m khá khiêm tốn thì việc kiến trúc sư phải sáng suốt để tận dụng tối đa các công năng sử dụng mà không quên đi không gian xanh là vô cùng quan trọng. Bởi nếu không tạo ra cảnh quan kết nối với thiên nhiên thì ngôi nhà sẽ càng trở nên ngột ngạt và chật hẹp. Vì thế, để khắc phục nhược điểm đó một cách hiệu quả, kiến trúc sư Angcovat đã thiết kế những khoảng không trên tầng thượng, ban công hay trước cửa nhà,... bằng những chậu cây cảnh để mang lại sắc xanh cho không gian sống của gia chủ. Những chậu cây xanh mướt, những dàn dây leo đẹp mắt không chỉ tăng khả năng điều hòa không khí mà còn mang lại giá trị về cả sức khỏe, tinh thần lẫn thẩm mỹ.

Xem thêm: Thiết kế mẫu nhà mặt tiền 4 5m diện tích 65m2 ở Hà Nội

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m thiết kế đơn giản mà thu hút kết hợp gara ô tô

Phối cảnh kiến trúc nhà ống 2 tầng 1 tum vô cùng hiện đại với thiết kế đơn giản cùng những đường nét khỏe khoắn và tinh tế. Kiến trúc mặt tiền thông thoáng, vững trãi với khối hình vuông vắn cũng là sự lựa chọn của rất nhiều sự đầu tư ưa thích sự tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Mẫu nhà ống 2 tầng 2 tum 5x20m đơn giản mà tinh tế

Nhìn bao quát có thể thấy thiết kế sử dụng vật liệu sắt phun sơn tĩnh điện cho toàn bộ lan can, kết hợp với hệ cửa kính khung nhôm, tất cả được kiến trúc sư Angcovat bố trí khéo le

Thiết kế sử dụng vật liệu sắt phun sơn tĩnh điện từ hệ cửa cổng chính, lan can cho đến mái che, tất cả đều được bố trí một cách khéo léo và tài tình làm nên một tổng thể đầy sức hút và độc đáo. Kết hợp cùng vách kính lớn tại lầu 1, khối ban công đua ra rộng so với tầng trệt, tạo sự đồng bộ, thông thoáng, cân đối trong tổng quan cho mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Phong cách hiện đại được áp dụng cho mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Ngôi nhà 2 tầng 1 tum được ấn định với chiều ngang 5m, bởi vậy việc đưa ra một phương án thiết kế phù hợp với kích thước này là vô cùng cần thiết. Sau khi đã tham khảo nhu cầu và sở thích của khách hàng, các kiến trúc sư của Angcovat đã quyết định sẽ áp dụng triệt để phong cách hiện đại trong mẫu thiết kế này. Một phương án thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhất được đưa ra nhằm khắc phục hạn chế về kích thước của công trình 5x20m.

Song chính việc tạo hình này kết hợp cùng với các vật liệu đơn giản và hiện đại đã tạo nên một không gian kiến trúc vô cùng trẻ trung và hiện đại. Hệ thống gạch thẻ ốp tường độc đáo cùng hệ thống cây xanh tươi mái chính là những điểm nhấn được các kiến trúc sư tin tưởng gửi gắm. Điều này đã mang đến cho cuộc sống của những thành viên trong gia đình thêm phần tươi mới, nhẹ nhàng và trẻ trung.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m được kết hợp độc đáo về màu sắc

Màu sắc chính là một phần không thể thiếu để góp phần tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho không gian kiến trúc. Bên cạnh đó, nó cũng góp phần to lớn vào việc tạo nên phong cách kiến trúc và phong cách thẩm mỹ. Chính bởi vậy, khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m, kiến trúc sư Angcovat đã phải rất lưu tâm và quyết định sử dụng tone màu lạnh trắng, ghi xám và nâu để tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho mẫu nhà này. Sự kết hợp những màu sắc đơn giản nhưng nhẹ nhàng và tinh tế đã mang lại sự trẻ trung và nét độc đáo cho công trình.

Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m mái bằng hiện đại

Hình khối kiến trúc mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m này được thiết kế đơn giản, sang trọng và hiện đại với hệ thống khối hình vuông vức. Thiết kế mặt tiền cũng vô cùng nổi bật khi kết hợp những vật liệu mới như sắt, nhôm kính, gạch thẻ ốp tường cùng với tiểu cảnh xanh góp phần đem lại hiệu ứng thẩm mỹ gần gũi, ấm áp và không kém phần nổi bật.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum mái bằng nổi bật

Mẫu nhà này được kiến trúc sư Angcovat triển khai theo đúng phong cách kiến trúc trẻ trung thể hiện sự tươi mới và khỏe khoắn. Vì là nhà phố nên để trở nên nổi bật thì việc trang trí mặt tiền là vô cùng quan trọng, bởi nó được ví như bộ mặt của ngôi nhà, thể hiện được cá tính của chủ đầu tư. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái bằng chính là lớp phào bo xung quanh hệ cửa chính và cửa sổ, được sơn màu trắng vô cùng nổi bật trên nền màu trầm của cả ngôi nhà. Có thể nói, trong kiến trúc màu trắng được coi là một gam màu kinh điển bởi khả năng ứng dụng rộng rãi, sử dụng trong nhiều trường phái kiến trúc khác nhau và dễ dàng kết hợp với màu sắc khác để tạo điểm nhấn.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m

Hình ảnh phối cảnh nhà 2 tầng 1 tum mái bằng đẹp mắt

Ngoài ra, toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà được kiến trúc sư Angcovat sử dụng bằng cửa kính khung gỗ để có thể tối ưu ánh sáng tự nhiên, đồng thời không bị che tầm nhìn nên dễ tạo ảo giác không gian rộng lớn hơn so với thực tế. Để điều chỉnh ánh sáng, gia chủ hoàn toàn có thể sử dụng thêm rèm che để tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, cửa kính cũng rất dễ lau chùi trong thời tiết ẩm mốc đặc trưng của nước ta. Đặc biệt, điểm đặc trưng của kiến trúc hiện đại còn là lối sắp xếp tạo hình phi đối xứng, nhằm tạo ra không gian mở vừa dễ dàng lưu thông không khí, vừa tạo ra sự thoáng đãng.


LỜI KẾT

Nếu quý bạn đọc và khách hàng đang có dự định lựa chọn mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum 5x20m để làm phương án thi công cho tổ ấm sắp tới của gia đình hoặc vẫn đang có nhiều băn khoăn muốn được giải đáp thì hãy liên hệ đến hotline 0988030680 để được tư vấn thiết kế và thi công nhà đẹp với kinh phí đầu tư tiết kiệm mà vẫn có thể sở hữu được không gian sống tiện nghi và khoa học bậc nhất. 

Với minh chứng qua hàng trăm mẫu nhà phố đẹp, Angcovat tin rằng sẽ làm hài lòng tất cả sở thích và nhu cầu của quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Có thể bạn quan tâm: Ngắm nhìn thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 100m2 món quà dành tặng cho bố mẹ an hưởng tuổi già

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận