Những mẫu thiết kế homestay đẹp, độc đáo

Tại Việt Nam, các loại hình du lịch đang dần trở lại một cách mạnh mẽ, việc thiết kế các khu nhà nghỉ dưỡng, lưu trú càng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Cùng Angcovat tìm hiểu những mẫu thiết kế Homestay đẹp, độc đáo, được khách hàng rất ưa chuộng trong bài viết dưới đây.

Homestay là gì?

Homestay là  loại hình du lịch dựa vào cộng đồng, tức là du khách sẽ lưu trú tại nhà người dân địa phương, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu phong tục tập quán, đời sống văn hóa từng vùng miền tại địa phương đó. Ở đấy, bạn được hòa mình vào không gian sinh hoạt cùng người dân, được nấu nướng, làm việc, trò chuyện và ăn tối giống như thành viên trong gia đình; điều này  giúp quảng bá văn hóa, con người và cảnh đẹp một cách chân thật nhất.

  •  
Báo giá thiết kế thi công nhà Bungalow trọn gói
  •  
Báo giá chi phí xây nhà Bungalow đẹp vạn người mê
  •  
Báo giá thi công Homestay RẺ NHẤT

 1-Căn homestay tại Đà Lạt - Việt Nam    

1-Căn homestay tại Đà Lạt - Việt Nam 

 2-Một góc homestay tại Đà Lạt - Việt Nam

2-Một góc homestay tại Đà Lạt - Việt Nam

Các đặc trưng của Homestay 

  • Vì lưu trú và sinh hoạt tại nhà người bản xứ nên du khách nhanh chóng, trực tiếp hòa nhập và cảm nhận được vùng đất họ đặt chân đến.
  • Là cầu nối cho nhiều mối quan hệ mới.Quen biết nhiều bạn mới, trao dồi khả năng ngoại ngữ: Sinh hoạt tại Homestay bạn sẽ gặp gỡ nhiều du khách đến từ nhiều vùng miền, đất nước khác nhau, là môi trường giao tiếp và tăng thêm mối quan hệ rất tốt.

Hiểu một bí quyết đơn thuần , ở homestay bạn sẽ hoàn toàn chủ động các hoạt động của mình như tự nấu ăn, giặt giũ,… Mẫu hình du lịch dựa vào cùng đồng này tạo điều kiện cho nơi mà khách tham quan tới được lăng xê văn hóa, con người và cảnh đẹp 1 cách thức chân thật nhất. Loại hình du lịch Homestay được nhận định là đặc biệt thích hợp với đất nước đa văn hóa như Việt Nam, lớn mạnh nhất tại những tỉnh, thị thành phát triển du lịch như Mai Châu, Mộc Châu, Đà Lạt, Sapa, Hà Giang, Đà Nẵng, Huế, Hội An,…

Homestay là nhà sản xuất “ăn bản – ngủ bản”: Là 1 phương thức hoạt động kinh doanh mà cùng đồng dân cư chính là người cung ứng các sản phẩm dịch vụ cho khách du hý , bao gồm nhà sản xuất tạm cư và ăn uống, thỉnh thoảng còn “bao” luôn cả vai trò của một chỉ dẫn viên du lịch hướng dẫn du khách Nhận định đời sống văn hóa cũng như ý thức , các danh lam thắng cảnh đẹp, lạ, hoang sơ mà nếu không hề người bản địa, chưa chắc người khác đã biết. Chiếc hình khôn cùng quyến rũ bạn trẻ bởi được tự khám phá, trải nghiệm, chiêm ngưỡng các phong cảnh còn hoang sơ nhưng đầy quyến rũ, không với rộng rãi tính thương mại.

Quy mô nhỏ và giá rẻ: Để mang thể buôn bán mẫu hình du lịch Homestay, các hộ gia đình sẽ tự cải tạo ngôi nhà của mình đáp ứng những đề xuất nhu yếu rồi xin giấy phép kinh doanh tại chính quyền địa phương và khởi đầu đón khách. Theo ấy , bình thường , mỗi gia đình mang thể đón khoảng từ 10 đến 30 du khách (tùy thuộc vào quy mô) sở hữu giá ngả nghiêng khoảng từ vài chục đến vài trăm ngàn cho 1 phòng (tùy quy mô, địa phương và trang trang bị ,…)

Dịch vụ: Dù chỉ dừng lại ở mức làng nhàng hơi nhưng các nhà sản xuất tại Homestay đều khá đầy đủ , chuyên dụng cho các nhu cầu cá nhân như ăn uống, ngơi nghỉ 1 cách thức thả phanh , dễ chịu với giá phải chăng nhất. Phổ thông tuổi teen ngày nay chọn homestay khiến chỗ lưu trữ mỗi khi đi du lịch cho mình là bởi vì đa dạng homestay sở hữu khuôn viên, phòng ở rất đẹp, mang thể “sống ảo” một bí quyết xuất sắc mà giá cả lại rẻ và nhà cung cấp cũng đảm bảo rẻ.

Vị trí hình thành: các homestay đa phần thường được hình thành và phát triển ở các vùng, khu vực mang tài nguyên hoang dại cần bảo tàng , các khu vực dân cư có tài nguyên văn hóa phổ quát , phong phú, mang các nét đặc biệt văn hóa tộc người, các khu vực mà không đủ điều kiện (kinh phí, quy mô, quy hoạch,…) để vun đắp nhà nghỉ, khách sạn hay nhà hàng, quán ăn phục vụ nhu cầu của du khách.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu: 780 Mẫu nhà vườn 1 tầng hiện đại đẹp xuất sắc

Được làm cho quen phổ biến bạn mới và trau dồi khả năng ngoại ngữ: Mọi khách du lịch tậu tới Homestay đều đa phần không quen biết trước. Tạm trú tại đây, tức là bạn và những du khách khác cùng tham gia vào những hoạt động, sinh hoạt chung và cộng Tìm hiểu đời sống văn hóa của người dân bản địa tại đó . Vì vậy, dòng hình du lịch này sẽ là cầu nối cho những mối quan hệ mới, song song ví như bạn muốn trau dồi thêm vốn ngoại ngữ, nhất là khả năng giao thiệp thì homestay chính là môi trường lý tưởng nhất cho bạn.

Các mẫu Homestay độc đáo, được khách hàng ưa chuộng hiện nay 

Homestay phong cách Bắc Âu

 

 3-Nhà gỗ phong cách Bắc Âu

3-Nhà gỗ phong cách Bắc Âu

 4-Nhà gỗ homestay phong cách Bắc Âu mộc mạc, giản dị 

4-Nhà gỗ homestay phong cách Bắc Âu mộc mạc, giản dị 

 5-Ngắm nhìn ngôi nhà gỗ Bắc Âu từ bên ngoài 

5-Ngắm nhìn ngôi nhà gỗ Bắc Âu từ bên ngoài 

Lacaito Homestay 

Thiết kế homestay xinh xắn ấm cúng với nhiều cửa sổ lớn đón nắng cực kỳ dễ chịu. Mang nhiều hoạ tiết hoa văn thổ cẩm phong cách bohemian vào thiết kế của rèm cửa, gối, thảm… tạo nên nét khác lạ giữa sự nhẹ nhàng của không gian.

 6-Lacaito Homestay xinh xắn ấm cúng 

6-Lacaito Homestay xinh xắn ấm cúng 

 7-Nhiều cửa sổ lớn trong căn homestay giúp đón nắng cực kì dễ chịu 

7-Nhiều cửa sổ lớn trong căn homestay giúp đón nắng cực kì dễ chịu 

Điều đặc biệt của homestay này là sử dụng đồ trang trí bằng gỗ rất độc đáo mang lại sự tự nhiên và phóng khoáng cho không gian nội thất bên trong.

Mẫu Homestay phong cách Bohemian 

Với chất liệu tre, cói và sự kết hợp màu sắc trang nhã giữa màu trắng be, màu đen và màu nâu đã tạo nên một thiết kế nhà homestay xinh xắn theo phong cách vintage. Cách bày trí mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu thoải mái và sự thư giãn tuyệt đối cho du khách khi ghé thăm và nghỉ ngơi.

8-Homestay phong cách Bohemian đang rất thu hút giới trẻ hiện nay

8-Homestay phong cách Bohemian đang rất thu hút giới trẻ hiện nay

    9-Thiết kế Homestay theo phong cách Bohemian 

9-Thiết kế Homestay theo phong cách Bohemian 

Những hoạ tiết lạ mắt như đèn thả trần với chụp đèn bằng cói, túi đựng treo tường bằng cói với thiết kế lạ mắt, hoạ tiết trang trí mang dáng vẻ phóng khoáng và cá tính theo phong cách Bohemian khiến homestay thêm thu hút.

Mẫu Homestay phong cách nhiệt đới

Sự kết hợp màu sắc nhã nhặn và tông màu xanh dương khiến bạn như đang ở trong một ngôi nhà nào đó cạnh bãi biển nhiệt đới xinh đẹp. Cách phối các tone màu pastel ngọt ngào tạo nên vẻ thư giãn, dễ chịu.

 10-Mẫu Homestay phong cách nhiệt đới

10-Mẫu Homestay phong cách nhiệt đới

Mỗi phòng ngủ nhỏ nhắn đều được trang trí rất xinh xắn với hoạ tiết độc đáo. Phòng vệ sinh mang sắc trắng nhẹ nhàng với những chậu cây nhỏ nhắn trang trí nổi bật.

Chiêm ngưỡng: Mẫu nhà cấp 4 180m2 mái ngói đỏ hiện đại

Mẫu Homestay xanh mướt cổ kính

Không gian sàn lát đá hoa với lối đi mang đậm nét cổ kính và còn được phủ cây xanh mướt mắt. Bên trong thiết kế không quá đặc biệt nhưng đem lại sự ấm cúng và vui vẻ, thoải mái cho du khách như đang ở trong căn nhà của mình.

 11-Mẫu Homestay xanh mướt cổ kính

11-Mẫu Homestay xanh mướt cổ kính

 12-Nội thất bên trong

12-Nội thất bên trong

Mỗi phòng nghỉ đều rất gọn gàng ngăn nắp và sạch sẽ. Không gian chung của homestay trang trí đơn giản điểm nhấn nổi bật với ghế sofa dài màu đỏ khiến tổng thể thêm phần hút mắt.

Homestay nhà gạch độc đáo

Một thiết kế homestay đẹp với không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và đẹp mắt. Phía sau nhà là khu vực thư giãn và ngắm cảnh với bàn ngồi bệt trên nền gỗ sang trọng. Thiết kế rộng rãi mở ra không gian thoáng đãng nhìn xuống hồ nước xanh trong vắt.

13-Mẫu Homestay nhà gạch độc đáo 

13-Mẫu Homestay nhà gạch độc đáo 

Thiết kế đẹp hiện đại và độc đáo với sự phô bày của chất liệu gạch không sơn trát, cùng những họa tiết trang trí lạ mắt và khuôn viên trồng cây xanh được chăm chút tỉ mỉ. Đây sẽ những là điểm nhấn tuyệt vời cho homestay thêm xinh đẹp và hút khách.

Mẫu Homestay với sắc đỏ nổi bật

Tất cả màu sắc nội thất trong thiết kế nhà homestay mang đậm vẻ cũ kỹ với màu sơn bạc màu. Nét đơn sơ với những chiếc giường áp mái với trần chằng chịt gỗ chống, được sơn đỏ nổi bật. Thiết kế gợi lên những căn nhà trong truyện cổ tích với không gian xưa cũ. Đặc biệt, từ những cánh cửa, bàn ghế, chiếc tủ cho đến sofa… đều mang một dáng dấp như đã trải qua nhiều thập kỷ tạo nên nét đẹp rất kỳ lạ cuốn hút cho homestay.

Những căn homestay với sắc đỏ nổi bật 

 14-Homestay có tầng gác mái

14-Homestay có tầng gác mái

 15-Homestay có view gần gũi thiên nhiên

15-Homestay có view gần gũi thiên nhiên

 16-Homestay ở một ngôi làng cổ Hà Nội   

16-Homestay ở một ngôi làng cổ Hà Nội

 17-Nội thất phòng ngủ

17-Nội thất phòng ngủ

 18-Nội thất phòng tắm

18-Nội thất phòng tắm

 

Thiết kế không gian chung rộng rãi nơi đặt những chiếc bàn gỗ dài bám tường và những chiếc bàn rộng cho du khách có thể nghỉ ngơi thư giãn hay làm việc, trò chuyện. Nổi bật ở thiết kế không gian chung này nằm ở những khung cửa sổ lớn màu đỏ bắt mắt, tạo nên sự rực rỡ và sắc màu độc đáo cho homestay.

Mỗi phòng dorm được trang trí và bố trí đơn giản, thoải mái. Không gian phòng tắm và nhà vệ sinh thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại.

Mục nên xem: Thiết kế nhà 1 tầng mái nhật 120m2 hòa mình cùng thiên nhiên

Mẫu Homestay hòa mình với thiên nhiên

Đến với Đà Lạt, du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi có những căn homestay nằm ngay giữa rừng thông của đại ngàn. Khi đến với loại hình homestay này, du khách sẽ hòa mình vào với thiên nhiên và hưởng thụ không gian yên bình. Loại hình này phù hợp với những địa điểm còn hoang sơ, hoặc gia chủ có thể thiết kế không gian tự nhiên xung quanh homestay.

 19-Homestay kiến trúc châu Âu gần gũi với thiên nhiên 

19-Homestay kiến trúc châu Âu gần gũi với thiên nhiên 

 20-Nội thất phòng khách

20-Nội thất phòng khách

 21-Nội thất tầng gác mái và nhà bếp

21-Nội thất tầng gác mái và nhà bếp

Mẫu Homestay trang trí Scandinavian

 Phong cách trang trí cho homestay này phù hợp với nhiều khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài. Dù phong cách này không quá sang trọng nhưng nét đẹp trang nhã và tinh tế thì lại có thừa.

 22-Mẫu homestay trang trí Scandinavian

22-Mẫu homestay trang trí Scandinavian

Với phong cách này, bạn cần lựa chọn rèm cửa, thảm trải sàn, chăn màn và sofa có vải bọc họa tiết Scandinavian. Homestay bằng gỗ sẽ cực kỳ hoàn hảo nếu bạn trang trí và lựa chọn đồ nội thất theo phong cách này. Sàn gỗ trải một tấm thảm, trường theo một số bức tranh, kèm thêm bộ sofa kích thước phù hợp.

Mẫu Homestay có lò sưởi ấm cúng 

Không gian nhỏ nhắn và ấm cúng của những căn phòng nghỉ áp mái được kết hợp bởi sắc trắng và màu gỗ nâu tự nhiên tạo cảm giác thư giãn thoải mái.

 23-Không gian nhỏ nhắn và ấm cúng của căn phòng nghỉ áp mái có lò sưởi

23-Không gian nhỏ nhắn và ấm cúng của căn phòng nghỉ áp mái có lò sưởi

Không gian sinh hoạt chung tuy nhỏ nhắn nhưng lại ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cửa sổ lớn, cũng lại rất ấm cúng vào mùa lạnh với lò sưởi. Nhà vệ sinh được ốp đá màu xanh ngọc cổ điển và độc đáo.

Mẫu Homestay với nội thất cổ điển, trang nhã 

Điểm nhấn trong thiết kế nội thất là sự kết hợp các chất liệu nhung và lông khiến không gian homestay cực thích hợp cho những vùng có khí hậu mát mẻ hoặc lạnh quanh năm.

Sự kết hợp nhiều màu sắc tạo nên một nét đẹp pha lẫn vừa hiện đại trang nhã lại vừa cổ điển cuốn hút. Mỗi phòng nghỉ trong homestay đều được thiết kế cửa sổ lớn có rèm che giúp đón nắng vào sớm mai và ngồi thưởng thức không gian về đêm dưới phố từ căn phòng dễ dàng.

 24-Homestay với kiến trúc cổ điển Nhật

24-Homestay với kiến trúc cổ điển Nhật

 25-Nội thất bên trong 

25-Nội thất bên trong 

Sự thư giãn nghỉ ngơi được thể hiện bằng những chiếc sofa tinh tế đặt ở góc cửa sổ mỗi phòng thuận tiện cho bạn ngắm cảnh và thư giãn.

Báo giá thi công trọn gói Bungalow

1. Tree house

 1. Tree house

1. Tree house

2. Diamond house 

 2. Diamond house 

2. Diamond house 

3. Phoenix house

 3. Phoenix house

3. Phoenix house

4. Fresh house 

 4. Fresh house 

4. Fresh house 

5. Eco house 

 5. Eco house 

5. Eco house 

6. Lux house 

 6. Lux house 

6. Lux house 

7. Phoenix house 2

 7. Phoenix house 2

8. Family Villas

 8. Family Villas

8. Family Villas

8. Family Villas

9. Family 3

 9. Family 3

10. Family 4

 10. Family 4

45-chi-tiet-vat-lieu

Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế biệt thự đẹp, xây nhà trọn gói vui lòng liên hệ  HOTLINE 0988 030 680

Xem tiếp: Không gian nhà cấp 4 nghỉ dưỡng cho gia đình nhỏ của bạn 

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận