17+ Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp chỉ từ 600 triệu cho vợ chồng trẻ năm 2022

Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng hiện nay đang nhận được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm, đặc biệt là những gia đình có thu nhập trung bình mà vẫn muốn sở hữu một căn nhà đơn giản, đầy đủ công năng sử dụng. Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp với chi phí khoảng trên 600 triệu đồng thì hiện nay gia đình bạn hoàn toàn có thể sở hữu một ngôi nhà 2 tầng đẹp, hiện đại đa dạng phong cách. Trong bài viết dưới đây, Angcovat sẽ cập nhật các mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp để quý độc giả tham khảo và lựa chọn.

I. Đầu tiên cần hiểu nhà ống là gì?

Hiểu đơn giản thì các mẫu nhà ống là những ngôi nhà có diện tích chiều ngang nhỏ hẹp và chiều dài lớn hơn tạo nên hình chữ nhật đặc trưng.

Có thể coi nhà ống chính là một đặc sản, bộ mặt kiến trúc tại Việt Nam. Phần lớn nhà ống thường được xây dựng tại những khu đô thị thành phố lớn nơi có quỹ đất chật hẹp. 

Kiến trúc nhà ống ở nước ngoài có điểm gì khác với Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpKiến trúc nhà ống tại Rotterdam, Hà Lan

Tuy nhiên không chỉ ở riêng Việt Nam mà nhà ống cũng xuất hiện nhiều nơi trên thế giới, cụ thể là ở một số nước Châu Âu.

II. Tiêu chuẩn thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp

Tiêu chuẩn thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu thiết kế nhà ống đẹp, hiện đại 2 tầng

Mỗi thiết kế nhà sẽ đều có những tiêu chuẩn riêng biệt nhằm tạo nên phong cách cũng như đặc trưng riêng. 

Để tránh cảm giác chật chội, bí bách, hạn chế về diện tích thì các phương án được lựa chọn đó chính là thiết kế giếng trời để lấy ánh sáng tự nhiên và sử dụng các vách ngăn thông minh để phân chia tách các phòng chức năng đảm bảo sự liên kết nhưng vẫn đảm bảo được không gian thông thoáng. 

Hơn nữa phương án bố trí nội thất cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhằm tạo nên sự tiện nghi, phục vụ sinh hoạt thuận lợi. Đồng thời để tạo sự gần gũi với thiên nhiên, mang đến cảm giác thư giãn cho các thành viên trong gia đình. 

Một trong những tiêu chí quan trọng trong thiết kế nhà ống 2 tầng đó chính là bố trí các phòng một cách hợp lý và phát huy hiệu quả công năng sử dụng. 

III. Tham khảo cách tính kinh phí xây mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp 

Cách tính chi phí xây dựng Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpAngcoavat - Gợi ý bạn cách tính kinh phí xây dựng thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp

Để có thể tính được giá tiền khi xây nhà 2 tầng thì gia chủ cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Kiểu mái, kiểu dáng thiết kế, thời điểm thi công, giá nguyên vật liệu, giá thuê nhân công,... Theo Angcovat thì tổng diện tích xây dựng của một mẫu nhà ống 2 tầng sẽ bằng diện tích của từng phần cộng lại với nhau bao gồm: diện tích móng, diện tích tầng trệt, diện tích tầng lầu và diện tích mái. 

Ví dụ với mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp có diện tích là 80m2 thì sẽ được tính như sau:

  • Diện tích móng sẽ được tính bằng 50% diện tích xây dựng là 40m2
  • Diện tích tầng 1 sẽ được tính bằng 100% diện tích xây dựng là 80m2
  • Diện tích tầng 2 sẽ được tính bằng 100% diện tích xây dựng là 80m2

Diện tích mái sẽ được tính như sau:

  • Mái tôn tính bằng 30% diện tích của sàn và sẽ bằng 24m2.
  • Mái bằng tính bằng 50% diện tích của sàn và sẽ bằng 40m2.
  • Mái ngói tính bằng 70% diện tích của sàn và sẽ bằng 56m2.

Từ đó chúng ta có thể tính ra diện tích nhà 2 tầng 89m2 bao gồm cả mái thì diện tích xây dựng sẽ rơi vào là 256m2.

Đơn giá thi công xây dựng nhà 2 tầng là: Tổng diện tích x 3,5 tr/m2 (mức giá này chỉ mang yếu tố tham khảo).

IV. Những lưu ý trong việc xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng tiết kiệm chi phí nhất

Những lưu ý trong việc xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng  chi phí thấp nhất đẹpCần lưu ý gì trong khi xây dựng mẫu thiết kế nahf ống 2 tầng

Để có thể xây dựng được mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp sao cho tiết kiệm nhất, Angcovat sẽ chia sẻ đến bạn một số lưu ý bạn cần biết như sau:

1. Kiểu mái 

Thông thường sẽ có 3 loại mái nhà được sử dụng phổ biến nhất là:

  • Mái bằng bê tông: Giá thành trung bình, cấu tạo từ bê tông cốt thép, thời gian thi công tương đối nhanh và dễ thực hiện. 
  • Mái tôn: Mái tôn được lợp trên hệ kèo chuyên dụng và mái nhẹ, khả năng thoát nước ở mức tốt, chi phí thấp. 
  • Mái dốc lợp ngói: Được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao thích hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam, chi phí xây dựng cao. 

2. Phong cách kiến trúc

Nếu lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại với diện tích xây dựng là 100m2 thì kinh phí sẽ rơi vào khoảng 800 triệu - 1.1 tỷ đồng. 

Nếu lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển với diện tích xây dựng là 100m2 thì chi phí xây dựng rơi vào khoảng 1.8 - 3 tỷ đồng.

3. Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Yếu tố này rất quan trọng bởi vì khi chọn được những đơn vị thiết kế thi công uy tín có kinh nghiệm thì họ sẽ đưa cho bạn giải pháp thiết kế, thi công sao cho hiệu quả tích kiệm chi phí nhất. Hơn hết nếu bạn chọn đơn vị thiết kế thi công trọn gói thì bạn sẽ được bao trọn gói phát sinh từ nguyên vật liệu, nội thất giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian. 

Đơn giá xây dựng nhà phố trọn gói năm 2022 - Chìa khoá trao tay là mức chi phí chủ đầu tư phải bỏ ra trong việc xây dựng phần thô và phần hoàn thiện công trình chưa bao gồm nội thất. Đơn giá xây dựng nhà trọn gói 2022 tại Angcovat sẽ dao động trong khoảng 5.500.000 VNĐ - 5.900.000 VNĐ.

Cùng là một đơn giá xây dựng nhưng chất lượng và cách quản lý thi công sẽ có sự khác nhau giữa các nhà thầu. Chủ đầu tư nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Angcovat tự tin với hơn 10 năm kinh nghiệm có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu và mong muốn của khách hàng dù là nhỏ nhất.

4. Nguyên vật liệu xây dựng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng có giá thành từ rẻ đến cao cấp, cho dù là với mức phí nào đi chăng nữa thì cũng nên đặt chất lượng vật liệu lên hàng đầu. 

V. Ưu điểm của những mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mà bạn nên biết

1. Tiết kiệm diện tích xây dựng

Với nhiều gia đình sở hữu mảnh đất không được rộng nhưng lại muốn sở hữu một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ nhu cầu công năng sử dụng từ 3-4 thành viên thì mẫu nhà ống 2 tầng sẽ là một giải pháp tối ưu công năng và tiết kiệm chi phí. 


2. Nhiều kiểu dáng

Những mẫu nhà ống 2 tầng thường có hình khối hình chữ nhật nên cũng dễ dàng tạo nên các kiến trúc độc đáo, sáng tạo. 

3. Chi phí xây dựng hợp lý

Vì mẫu kiến trúc nhà ống 2 tầng thường đơn giản, tính ứng dụng cao mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì thế nhiều gia đình không có nhiều kinh phí có thể lựa chọn cho mình các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp và hiện đại. 

4. Thời gian thiết kế và thi công nhanh chóng

Các mẫu nhà ống 2 tầng thường được xây dựng theo lối kiến trúc đơn giản để tạo nên không gian rộng nhất có thể. Chính vì thế nên thời gian thi công sẽ được rút ngắn.

VI. Gợi ý mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp cho vợ chồng trẻ

1. Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái ̣90m2 giá chỉ 1.1 tỷ đồng

 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái ̣90m2 giá chỉ 1.1 tỷ đồng đẹpMẫu thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái hiện đại

Hiện nay, những mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều vợ chồng trẻ và gia đình anh Nam cũng lựa chọn mẫu thiết kế này. Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được yếu tố công năng sử dụng và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp tối ưu được không gian diện tích mà chi phí xây dựng phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay.

Với yêu cầu mà gia đình anh Nam đưa ra cho chúng tôi như sau:

Gia đình anh Nam gồm 3 người: 2 vợ chồng và 1 bé gái 3 tuổi (dự tính trong tương lai sẽ sinh thêm 1 bé nữa), cả nhà tôi đang có nhu cầu xây dựng nhà ống 2 tầng trên mảnh đất rộng 90m2. Rất tin tưởng Angcovat mong rằng các KTS sẽ tư vấn bố trí các phòng và nội thất giúp gia đình chúng tôi sao cho có một ngôi nhà khoa học, gọn gàng và ấm cúng. 

KTS Angcovat tư vấn:

Dựa theo những thông tin mà gia đình anh Nam cung cấp và yêu cầu tư vấn thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp thì chúng tôi xin được đưa ra phương án mặt bằng tư vấn để bạn tham khảo.

Hình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp hiện đại, tiện ích đẹpHình ảnh phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại, tiện ích

Nhìn vào ngoại thất mẫu thiết kế này có thể thấy được trọn vẹn những gì mà khách hàng yêu cầu ở một mẫu thiết kế ngoại thất nhà ống 2 tầng. 

Lựa chọn màu sắc ngoại thất đơn giản và nhẹ nhàng cùng gam màu trắng sang trọng trong kiến trúc được lựa chọn phổ biến trong nhiều mẫu thiết kế. KTS đã vận dụng hết sức tinh tế trong kiến trúc ngoại thất của công trình này. Hơn hết việc kết hợp các chi tiết màu vàng kim, nâu càng làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ, vẻ đẹp cho kiến trúc ngoại thất. 

Kết cấu mái thái được đánh giá cao vì đảm bảo được độ bền, thời gian sử dụng cao hơn khi so với mái bằng. Nhưng chi phí xây dựng mái thái cũng cao hơn mái bằng

2. Chiêm ngưỡng thiết kế nội thất hiện đại

Thiết kế phòng khách Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpNội thất phòng khách liền với nhà bếp hiện đại

Thông thường thì nhiều gia đình cho rằng phòng khách chỉ dành để tiếp khách, bạn bè chứ không hề có chức năng gì khác. Tuy nhiên thực tế cho rằng đây còn là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí và hơn hết duy trì tình cảm của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, thiết kế phòng khách sao cho vừa phù hợp để tiếp khách, vừa để quây quần chính là bài toán đưa ra cho các KTS hiện nay. 

Phần lớn các phòng khách nhà ống đều chọn sử dụng bộ sô pha hình chữ L được đặt ở vị trí sát tường. Đối diện sẽ lắp đặt tivi treo tường hoặc dùng kệ nhỏ gọn. Với cách thiết kế này của KTS sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích cho ngôi nhà. Bởi vì diện tích phòng khách của nhà ống đã hẹp và dài nên hãy lựa chọn những phong cách, đồ nội thất đơn giản, hiện đại, tối giản, tinh tế.

Phòng bếp của Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu thiết kế nhà bếp hiện đại, sang trọng

Những mẫu thiết kế phòng khách liên thông với phòng khách mang đến phong cách thiết kế nội thất nhà mới, khác với phong cách điển hình chia phòng theo từng chức năng. Chính sự ngăn cách này đã làm không gian ngôi nhà bị chia nhỏ, bí bách hơn nhiều so.

Bên cạnh đó, khi thiết kế phòng khách và biết thông nhau nên sử dụng các vách ngăn để tạo không gian thông thoáng nhỏ mang lại sự rộng rãi, gần gũi cho cả căn phòng. Loại bỏ việc sử dụng tường xây ngăn chia không gian gây bí bách cho các không gian phòng sinh hoạt chung cùng thiết kế. Thay vào đó nên sử dụng các vách ngăn sẽ giúp không gian căn phòng trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. 

Mẫu phòng ngủ của Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố hiện đại

Phòng ngủ của những mẫu nhà ống 2 chi phí thấp tầng thường có diện tích khá nhỏ, vì thế nên gia chủ luôn phải cân nhắc cẩn thận trước khi thiết kế nội thất cho căn phòng riêng tư này. 

Hơn hết, các KTS Angcovat thiết kế đã có sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế để tránh tình trạng nhàm chán cho phòng ngủ nhỏ. Các vật dụng nội thất trong phòng như giường, bàn trang điểm, bàn làm việc , cửa sổ đều chọn 1 gam màu trầm ấm, dịu mắt nhẹ nhàng. 

Thiết kế phòng ngủ nhà ống cũng nên quan tâm đến nguồn sáng cũng như chất lượng của chúng. Gia đình có con nhỏ nên chọn các loại đèn có ánh sáng ổn định tạo ra không gian nhẹ nhàng, ấm cúng. Bên cạnh hệ thống ánh sáng đèn thì bạn cũng nên quan tâm đến nguồn ánh sáng tự nhiên. 

do đó gia chủ luôn phải cân nhắc rất nhiều khi thiết kế nội thất cho căn phòng riêng tư này. 

Đặc biệt, các chuyên gia thiết kế đã có sự kết hợp màu sắc vô cùng tinh tế để tránh tình trạng nhàm chán cho phòng ngủ nhỏ. Với những khu vực chính như tường, trần, giường ngủ đã được sử dụng màu sáng thì những đồ trang trí nội thất nhỏ trong phòng sẽ được lựa chọn màu sắc khác, thậm chí là tương phản để tạo ra một phòng ngủ hài hòa, ấm áp và bắt mắt. 

Một ô cửa sổ nhỏ cùng rèm mỏng cũng sẽ đủ sức thu hút ánh sáng tự nhiên trải đều khắp căn phòng. Với những mẫu nhà ống có diện tích chật hẹp thì các KTS Angcovat đã cân nhắc lựa chọn những chiếc rèm được làm từ gỗ, đặc biệt là rèm sáo gỗ phòng ngủ. Không chỉ có tác dụng giúp che đi ánh sáng đạt mức hoàn hảo mà còn có khả năng cản nhiệt bên ngoài vào căn phòng. Nhờ vậy mà bạn sẽ có không gian thoáng đãng, mát mẻ hơn.

Xem thêm:Chi phí xây nhà ống 2 tầng 90m2 3 phòng ngủ mái thái ở Hưng Yên 

VII. Tuyển chọn 17 mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đáng để xây dựng

Bộ sưu tập mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp trong bài viết dưới đây là các công trình có mặt bằng xây dựng từ 80 - 150m2 .

Những mẫu nhà ống hiện đại này thường có từ 2 phòng ngủ trở lên, chi phí xây dựng thấp mà vẫn đầy đủ công năng sử dụng.

Với mỗi thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp được giới thiệu giới đây, Angcovat sẽ đi vào phân tích vẻ đẹp kiến trúc và công năng sử dụng của công trình để quý vị đọc có thể cảm nhận rõ nét hơn về các loại hình thiết kế nhà ống 2 tầng này.

1. Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2 

Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2  đẹpMẫu số 1: Mặt tiền thiết kế nhà ống mái bằng hiện đại

Nhìn bên ngoài mặt tiền mẫu nhà phố có dạng hình ống, thể hiện sự vững chắc cùng với hệ thống cửa cổng bao quanh chắc chắn đảm bảo an toàn cho gia chủ. 

Những mẫu nhà ống 2 tầng với thiết kế mái bằng, phong cách hiện đại với những đường nét vuông vức, khoẻ khoắn đặc biệt là tối giản trong đường nét giúp cho quá trình thi công nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí tối đa. 

Chính vì thế nên những mẫu nhà ống này thường phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung. 

Mặt bằng công năng tầng trệt Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2  đẹpBản vẽ mặt bằng công năng tầng 1 

Tầng 1 có không gian sân trước khá rộng, thoáng dành để làm nơi đậu xe và là nơi vui chơi cho con trẻ. 

Tiếp đến là không gian phòng khách và phòng bếp được thiết kế liên thông gọn gàng, khoa học. Một phòng ngủ được đặt ở cuối nhà có lối đi ra khu vườn phía sau.

mặt bằng công năng tầng lầu của Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2  đẹpBản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 mẫu nhà ống mái bằng

Tầng 2 có 2 phòng ngủ master tiện lợi trong sinh hoạt, tiết kiệm thời gian chờ đợi vào mỗi buổi sáng. 

Phía sau ban công có một khoảng sân lớn dùng để làm sân chơi hay có thể trồng cây theo ý muốn của gia chủ. 

Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2 hiện đại đẹpMẫu số 2: Thiết kế nhà ống 2 tầng 500 triệu đẹp, hiện đại

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu thiết kế nhà ống 2 tầng hòa quyện giữa màu trắng cộng thêm chút sắc vàng nâu đất tuyệt đẹp. Phần lan can ban công được làm bằng kính được xem là một trong những xu hướng hiện nay.

Chi phí Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 800 triệu mái bằng có diện tích 80m2  đẹpMẫu số 3: Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng chi phí thấp

Những khối bê tông chắc chắn, thiết kế nhà ống 2 tầng 800 triệu đơn giản nhưng thiết kế nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi. 

Thiết kế số 5 mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp hiện đại đẹpMẫu số 4: Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái bằng

Mẫu thiết kế này có khoảng sân khá rộng giúp không gian thông thoáng hơn. Ở khu vực sân có thể tận dụng làm sân chơi, trồng cây xanh, nơi đậu xe thuận tiện. Mẫu nhà 2 tầng được liền kề với các khối hộp vuông kết hợp với gam màu trắng, đen ăn ý với nhau tạo nên một tổng thể nhà đẹp hiện đại, cá tính. 

Mẫu số 5: Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 5: Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng chi phí thấp

Điểm nhấn của thiết kế nhà này ở những chi tiết bên ngoài qua những đường chỉ chạy dọc hệ cửa sổ được sử dụng màu nâu riêng biệt. Thiết kế nhiều cửa kính sử giúp nhà 2 tầng đón ánh nắng tự nhiên từ bên ngoài vào bên trong hiệu quả nhất.

thiết kế số 6 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 6: Thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại mái bằng chi phí thấp 

Thiết kế nhà ống 2 tầng 800 triệu màu sắc nổi bật, kết hợp nhiều gam màu sắc khác nhau như vàng, xanh, cam. Có thể thấy tầng trệt được ốp đá hoạ tiết cao cấp. Việc lựa chọn ốp đá mặt tiền là một câu trả lời hoàn hảo cho gia chủ mong muốn giải quyết nhiều vấn đề như thẩm mỹ, sang trọng và độ bền đẹp.

2. Thiết kế mẫu nhà nhà ống chi phí thấp 900 triệu mái thái diện tích 80m2

Với chi phí khoảng 900 triệu thì hiện nay gia đình bạn có thể sở hữu một ngôi nhà ống 2 tầng mái thái, dưới đây Angcovat sẽ cập nhật những mẫu nhà 2 tầng mái thái 900 triệu đến quý độc giả tham khảo.

Thiết kế mẫu nhà ống chi phí thấp 900 triệu mái thái diện tích 80m2 đẹpMẫu số 7: Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái

Với đặc điểm thời tiết khí hậu nắng nóng, mưa nhiều ở Việt Nam thì những mẫu nhà ống 2 tầng mái được rất nhiều gia đình lựa chọn mặc dù giá thi công xây dựng hơi cao. Mái thái có nhiều ưu điểm như chống thấm, chống nóng tốt và hơn hết phần mái có độ dốc cao giúp toàn bộ công trình trở nên thanh thoát, sang trọng hơn.

Mặt bằng kiến trúc tầng trệt Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMặt bằng kiến trúc tầng 1 thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái 

Tầng 1 thiết kế khoảng sân rộng phía trước nhà làm nơi để xe. 

Phòng khách được bố trí ngay tại cửa ra vào. Phòng khách + bếp được thiết kế liên thông với nhau giúp tiết kiệm diện tích.

1 phòng ngủ master đầy đủ nội thất tiện nghi phù hợp cho ông bà hoặc bố mẹ

Mặt bằng công năng tầng lầu của Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMặt bằng kiến trúc tầng lầu thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái

Tại tầng 2: công năng có 2 phòng ngủ wc khép kín hiện đại 

Phòng thờ được bố trí ở vị trí đặt hướng ra ban công với tầm nhìn đẹp và vị trí phong thuỷ tốt. 

Thiết kế 8 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 8: Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp có mặt tiền thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, hiện đại. Vị trí cửa kính tầng 1, tầng 2 để đón ánh sáng tự nhiên. Tại tầng 2 có ban công nhỏ để phơi quần áo và trồng cây. 

Tìm hiểu: Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái mặt tiền 5m

thiết kế số 9 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 9: Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái phong cách tân cổ điển

Mẫu nhà ống 2 tầng của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều khi được khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy của chiếc áo hoàng gia, sang trọng theo phong cách Châu Âu.

Màu sắc trang nhã cùng với ánh đèn vàng chủ đạo mang đến nét ấm áp, sang trọng, hiện đại. Mẫu thiết này vừa thể hiện được sự bề thế vừa khẳng định được cá tính của gia chủ.

Thiết kế số 10 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 10: Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái chi phí thấp

Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái được ưa chuộng nhiều trong những năm gần đây bởi tính thẩm mỹ và tiện nghi sử dụng. Với thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái chồng lớp dứt khoát, mạnh mẽ. Chi tiết các mái thái xếp lớn vươn ra phía ngoài nhằm tránh tình trạng hắt mưa, nắng vào trong.

Thiết kế 11 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 11: Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng mái thái chi phí thấp

Mái thái được giật cấp ấn tượng cùng với khoảng sân vườn rộng rãi là mong muốn của nhiều gia đình. Điều đặc biệt trong cuộc sống nhộn nhịp và hối hả như hiện tại thì không gian nghỉ ngơi cần thư thái và tĩnh lặng tạo cảm giác bình yên là điều vô cùng cần thiết.

Thiết kế 12 của Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 12: Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái hiện đại

Phong cách hiện đại nhưng vẫn pha chút kiến trúc tân cổ điển tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng qua chi tiết hệ trụ cột tròn cùng những mái vòm uyển chuyển cao cấp. 

Tầng 2 có một ban công rộng rãi để có thể thư giãn, ngắm cảnh với phần mái thiết kế vừa che nắng, mưa vừa tạo nên những giàn treo cây xanh tuyệt đẹp tăng độ thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Thiết kế số 14 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 14: Thiết kế nhà ống 2 tầng mái thái chi phí thấp hiện đại

Đây là một trong những mẫu nhà mái thái có độ dốc lớn và có khả năng tản nhiệt, chống nóng cao. Thiết kế mặt tiền hiện đại mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái thái mang đến sự nổi bật cho không gian, phong thuỷ tốt. 

3. Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp chỉ 850 triệu mái lệch diện tích 80m2

Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp chỉ 850 triệu mái lệch diện tích 80m2 đẹpMẫu số 15: Thiết kế nhà ống mái lệch hiện đại 2 tầng 

Chắc hẳn bạn sẽ ấn tượng với phong cách thiết kế nhà hiện đại, cá tính của mẫu thiết kế nhà này. Mái lệch được thiết kế độc đáo sang trọng, cách nhiệt rất tốt. Điểm nhấn chính của căn hộ chính là sự kết hợp giữa những mảng màu trắng và nâu với nhau. Kết hợp cùng phần gạch ốp lát màu nâu sang trọng chính là điểm nhấn tạo nên mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái lệch trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Mặt bằng công năng Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMặt bằng công năng của thiết kế nhà mái lệch 2 tầng

Thiết kế mẫu nhà này rất phù hợp với các gia đình có người già, ông bà lớn tuổi được sắp xếp 1 phòng ngủ ở tầng 1. Hơn hết trên tầng 2 có 1 phòng ngủ master gần ban công và phòng thờ được bố trí ở vị trí kín đáo, yên tĩnh. 

Thiết kế số 16 Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 16: Thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp hiện đại

Điểm nhấn của mẫu thiết kế mái xéo có độ dốc nhằm cho nước mưa đi xuống nhanh hạn chế thấm trần, tường. Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp mái lệch gần gũi với thiên nhiên khi mặt tiền tận dụng trồng những hàng cây xanh, ban công phía trước cũng có các chậu cây nhỏ mang lại sự mát mẻ, trong lành cho ngôi nhà. 

Mẫu số 17 thiết kế Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp đẹpMẫu số 17: Thiết kế mẫu nhà ống 2 tầng mái lệch hiện đại

Đến với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng chi phí thấp chỉ 850 triệu sử dụng mái giật cấp ấn tượng tạo thành 2 lớp với nhau. Thiết kế cổng ngoài khung nhôm gỗ kết hợp với hệ thống sắt mỹ thuật hình tròn ấn tượng đảm bảo độ an toàn cho nhà ở mà cũng tạo điều kiện cho ánh sáng, thông thoáng từ bên ngoài vào bên trong được dễ dàng. 

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về Mẫu nhà ống 2 tầng chi phí thấp và đề xuất một số mẫu nhà đẹp đến bạn. 

Một địa chỉ tin cây bạn có thể tìm kiếm khi có nhu cầu thiết kế, thi công chính là Công ty Cổ phần Kiến trúc và Đầu tư xây dựng ANG. Để tìm hiểu thêm về Angcovat, bạn có thể truy cập vào Webiste: https://angcovat.vn/  hoặc gọi đến hotline: 0988 030 680








Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận