Tham khảo những ý tưởng thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp và hiện đại bậc nhất

Việc xây dựng và hoàn thiện không gian sống cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 10x20 có hồ bơi ngày càng được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn và sử dụng. Những công trình này tuy không quá lớn về quy mô xây dựng. Tuy nhiên, đòi hỏi việc xây dựng tổng thể vẻ đẹp, sự hoành tráng và bề thế trong từng chi tiết, yếu tố có trong ngôi nhà. Vì thế, việc sở hữu  một mẫu nhà biệt thự 10x20 có hồ bơi vừa đẹp, vừa thẩm mỹ, vừa tối ưu công năng sử dụng là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo những ý tưởng thiết kế nhà biệt thự 10x20 có hồ bơi vô cùng ấn tượng và hiện đại trong nội dung dưới đây:

Mục lục 

 1: Biệt thự 10x20 có hồ bơi mang lại nhiều ưu điểm?

 2: Thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi cần lưu ý điều gì?

     2.1. Một là: Lưu ý đến độ lớn, kích thước cũng như sự hợp lý giữa hồ bơi và biệt thự 10x20

     2.2. Hai là: Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 cần lưu ý đến vị trí đặt hồ bơi

     2.3. Ba là: Lưu ý đến hình dạng, kiểu dáng hồ bơi

     2.4. Bốn là: Mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi cần có thêm không gian sân vườn, tiểu cảnh phù hợp

 3: Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp

Biệt thự 10x20 có hồ bơi mang lại nhiều ưu điểm?

CHắc hẳn, việc sở hữu một không gian sống rộng rãi và tiện nghi, có bể bơi, sân vườn… là mơ ước của rất nhiều người. Đặc biệt, loại hình nhà ở này trở thành lựa chọn của rất nhiều người trong giới thượng lưu. Là bởi những ưu điểm mà loại nhà này mang lại. Một số ưu điểm có thể kể đến bao gồm:

biệt thự 10x20 có hồ bơi

Những ưu điểm của thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi là gì? 

+ Không gian sống đẳng cấp với mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi: Với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của nước ta, việc xây dựng một hồ bơi tại nhà là vô cùng cần thiết. Hồ bơi giúp điều hoà không khí xung quanh ngôi nhà mát mẻ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi về tới nhà.

+ Sân chơi thể thao cho cả gia đình: Hiện tại có rất nhiều hồ bơi công cộng được mở ra nhưng sẽ không đảm bảo được chất lượng cũng như sự riêng tư. Khi sở hữu thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi sẽ tạo ra sân chơi cho cả gia đình bất kể thời gian nào. Các thành viên trong gia đình có thể thoải mái bơi lội giúp nâng cao thể lực hay những trò chơi dưới nước.

+ Không những mang đến công năng tuyệt vời, biệt thự có hồ bơi sẽ tăng được tính thẩm mỹ, không gian sẽ trở nên sang trọng và vô cùng khác biệt, đẳng cấp và tiện nghi Không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của những mẫu thiết kế nhà biệt thự 10x20 có hồ bơi vô cùng ấn tượng này. Thiết kế với công năng tiện nghi cùng những ấn tượng đặc trưng trong thiết kế kiến trúc sẽ khiến cho bất cứ ai cũng phải yêu thích và hài lòng tuyệt đối với không gian sống tuyệt vời này. 

+ Đây còn là không gian lý tưởng để mở các bữa tiệc ngoài trời ấm cúng, lãng mạn hay sôi động, náo nhiệt như các bữa tiệc cuối năm để hâm nóng tình cảm của mọi người .

Với những ưu điểm kể trên, việc sở hữu các mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi thực sự sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho rất nhiều gia đình. Yêu thích và mong muốn sở hữu được một không gian sống thực sự đẳng cấp và chất lượng. 

>>> Xem thêm: Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tiện nghi và đẳng cấp

Thiết kế và xây dựng mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi cần lưu ý điều gì? 

Mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi cũng giống như các công trình nhà ở khác. Khi xây dựng cũng cần một số điều lưu ý quan trọng. Đặc biệt, một số lưu ý cần biết như sau: 

Một là: Lưu ý đến độ lớn, kích thước cũng như sự hợp lý giữa hồ bơi và biệt thự 10x20

Mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi được thiết kế cần có sự phù hợp trong tỷ lệ giữa hồ bơi và biệt thự. Điều này thể hiện ở kích thước, độ cao của công trình và thiết kế bể bơi đó. Với diện tích nhà 10x20 thì không quá lớn. Do đó, bạn cần thực hiện việc thiết kế hồ bơi có tỷ lệ và quy mô phù hợp với diện tích của nhà. Một hồ bơi quá lớn so với nhà ở cũng sẽ không mang lại giá trị và hiệu quả thẩm mỹ cao. Do đó, lúc này, bạn cần thực hiện thiết kế để có được tỷ lệ phù hợp giữa nhà và hồ bơi một cách tốt nhất. 

Hai là: Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 cần lưu ý đến vị trí đặt hồ bơi

biệt thự 10x20 có hồ bơi

Những điều cần lưu ý khi thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi

Mọi thiết kế kiến trúc trong biệt thự luôn được xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công trực tiếp. Các yếu tổ thẩm mỹ, an toàn và phong thuỷ luôn được đưa lên hàng đầu. Tuỳ vào diện tích và phong cách nhà biệt thự có thể cân nhắc vị trí ở đâu để mang đến không gian hoàn hảo nhất. Đa số nhà biệt thự có hồ bơi đẹp thường chọn vị trí đặt hồ bơi ở trước nhà để mang đến nhiều tài lộc cho gia đình. Nhưng cũng cần xem xét kỹ lượng xem có gây ra sự bất tiện cho lối đi và an toàn cho người ra vào không.

Thông thường các vị trí cơ bản để đặt hồ bơi bao gồm: Phía trước, phía sau, bên phải và bên trái của ngôi nhà biệt thự. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng thực tế. Cũng như mong muốn của chủ đầu tư như thế nào để lựa chọn được vị trí đặt hồ bơi sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. 

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nhà biệt thự vườn 1 tầng

Ba là: Lưu ý đến hình dạng, kiểu dáng hồ bơi

Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng hồ bơi phổ biến. Có thể kể đến bao gồm: hình chữ nhật, hình oval, hình tròn, bể bơi vô cực... Hình dạng bể bơi phù hợp với ngôi nhà sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc lựa chọn. Việc thiết kế và sắp xếp không gian này cũng cần có sự thống nhất về tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian của nhà ở và hồ bơi một cách tốt nhất. 

Bốn là: Mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi cần có thêm không gian sân vườn, tiểu cảnh phù hợp

Để có thể hoàn thiện được mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi một cách tốt nhất. Thì sẽ không thể thiếu được yếu tố tiểu cảnh sân vườn. Vì xây dựng nhà biệt thự vườn 10x20 có hồ bơi cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố sân vườn, tiểu cãnh xung quanh. Những yếu tố này có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc tạo nên được một không gian sống hoàn thiện và tối ưu giá trị thẩm mỹ.  Bể bơi là ý tưởng tuyệt vời khi kết hợp với biệt thự vườn. Tạo nên không gian vừa hiện đại, thoải mái, phong cách thẩm mỹ cao. Hồ bơi được xây dựng với diện tích nhỏ xung quanh là cây cảnh xanh mát. Khung cảnh về đêm, hồ bơi sẽ nổi bật nhờ các đên màu vàng cam nhỏ dịu mát quanh hồ.

Việc xây dựng không gian sân vườn xung quanh biệt thự có hồ bơi cùng tạo nên điểm nhấn thú vị cho người sử dụng. Từ sự kết nối gần gũi với thiên nhiên, cho đến vẻ đẹp tối ưu và sự gắn kết các thành viên trong gia đình cũng được thể hiện một cách vững chắc và mạch lạc khi quan tâm đến yếu tố này khi thiết kế và thi công. 

>>> Xem thêm: Biệt thự 2 tầng

Tham khảo những ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp

Quá trình xây dựng và hoàn thiện không gian sống cho mẫu biệt thự 10x20 có hồ bơi vô cùng ấn tượng và độc đáo. Cùng chúng tôi tham khảo chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp trong nội dung dưới đây để hiểu hơn về loại hình nhà ở vô cùng thú vị này. Đồng thời, có thêm những ý tưởng thiết kế, xây dựng mẫu nhà đẹp cho gia đình mình. Cụ thể như sau: 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

1. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại

Sử dụng những đường nét kiến trúc đơn giản, cùng với vật liệu chủ yếu được lấy từ tự nhiên chính là chiếc chìa khóa để KTS làm nên một công trình biệt thự nhà vườn có bể bơi hiện đại và sang trọng. Hình dạng bể bơi chữ nhật, cùng sự vuông vắn trong việc sắp xếp hình khối, đường nét kiến trúc sẽ tạo nên được sự hoàn thiện cho tổng thể không gian nội thất. Đặc biệt, thiết kế và hình dạng của bể bơi cũng mang đến cho ngôi nhà sự thống nhất. Ở thiết kế này, bạn cũng nhìn thây được sự hài hòa trong việc sắp xếp và lựa chọn tỷ lệ kiến trúc phù hợp cho không gian của bể bơi và nhà biệt thự 2 tầng. 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

2. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại 2 tầng vô cùng sang trọng

Ngôi nhà biệt thự 2 tầng trở nên nổi bật nhờ vị trí của hồ bơi đặt cạnh. Thiết kế hồ bơi hình oval cũng mang lại cho không gian nội thất mẫu nhà biệt thự sự kết nối và gần gũi. Đặc biệt hơn là không gian của sân, của vườn cũng tạo nên được sự mới mẻ và hoàn thiện cho không gian tổng thể ngôi nhà. NHờ đó, đem lại cho mẫu thiết kế giá trị và sự mới mẻ, khác biệt vô cùng. 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

3. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại

 Kích thước nhà có thể xây dựng theo hình dạng ôm trọn lất hồ bơi ở giữa phía trước. Điều này mang lại cảm giác rộng rãi, cũng như ấn tượng cho không gian kiến trúc. Hơn nữa ,việc ứng dụng sử dụng các vật liệu xây dựng bằng kính hiện đại cũng giúp cho không gian ngoại thất của ngôi nhà thêm rộng mở và lớn hơn. Thiết kế kiến trúc nhờ đó trở nên thú vị và độc đáo vô cùng trong từng vật liệu và màu sắc, sử dụng. Kính cùng với nước hồ bơi tạo nên được một không gian sống vô cùng mới mẻ, hiện đại và sang trong vô cùng mà ai cũng yêu thích. 

>>> Xem thêm: Biệt thự có hồ bơi trong nhà 5 tầng 150m2 đầy tiện ích BT2250822

biệt thự 10x20 có hồ bơi

4. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại trên tầng vô cùng ấn tượng và độc đáo

 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

5. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại

 Biệt thự 2 tầng có hồ bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Gắn liền với những mảng tường vuông vức và tối giản họa tiết, màu sắc. Phần đặc biệt trong căn biệt thự có hồ bơi là không gian sống rộng mở, kết nối với thiên nhiên. Giúp các thành viên cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái và tiện nghi.Cửa kính chịu lực mang lại tầm nhìn rộng mở giúp các thành viên có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên bên ngoài nhà. Điều này cũng giúp cho không gian bên trong căn biệt thự 2 tầng nhận được ánh sáng và gió từ thiên nhiên dễ dàng

biệt thự 10x20 có hồ bơi

6. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại kiểu nghỉ dưỡng

Kết hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng cũng được phối hợp để tạo thành và hoàn thiện được mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi vô cùng ấn tượng này. Đây thực sự sẽ là không gian đẳng cấp. phù hợp với nhu cầu sử dụng và nghỉ dưỡng hiện nay của nhiều gia đình.Công trình thiết kế biệt thự có hồ bơi 10x20 làm nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí thú vị cho các chủ đầu tư có khu nhà ở cao cấp, sở hữu diện tích đất rộng rãi, cũng như kinh tế vững vàng để lựa chọn thi công nên nơi sinh sống thường ngày bề thế, không kém gì những khu biệt thự resort cao cấp trên khắp cả nước. Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế bể bơi trong nhà hoặc ngoài trời tùy sở thích và nhu cầu. Ở đây không gian bể bơi được đặt bên ngoài rộng rãi và khá thư giãn. 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

7. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại

 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

8. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại đơn giản 

 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

9. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại được kiến trúc ANGCOVAT thực hiện

Kiến trúc ANGCOVAT có cơ hội thực hiện rất nhiều phương án thiết kế, thi công hiện đại. Đặc biệt là các mẫu nhà biệt thự có hồ bơi. Đồng thời cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Chúng tôi đều đề cao những sự tiện lợi, thoải mái trong thiết kế. CŨng như đưa đến yếu tố công năng sử dụng phù hợp nhất cho mọi gia đình. Thêm nữa, yếu tố thẩm mỹ cũng được đề cao trong quá trình thiết kế và thi công công trình này. 

biệt thự 10x20 có hồ bơi

10. Mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi hiện đại nghỉ dưỡng

Trên đây là tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 10x20 có hồ bơi đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn xây dựng cho gia đình mình. Hy vọng rằng, đây sẽ là những ý tưởng giúp bạn có thêm cảm hứng để hoàn thiện ngôi nhà cho mình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế, thi công nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của ANGCOVAT để được tư vấn và hỗ trợ thêm: 

Hotline: 0988.030.680

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự 3 tầng

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận