Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp tiện nghi và đẳng cấp

Công ty kiến trúc và xây dựng Angcovat giới thiệu tới bạn mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp nhất được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn là mẫu thiết kế tối ưu trong năm nay. Các kiến trúc sư đã giảm bớt đi các họa tiết trang trí cầu kỳ trong lối kiến trúc cổ điển để đan xen với hơi hướng hiện đại, trẻ trung và năng động. 

Nếu bạn đang quan tâm mẫu nhà theo phong cách này, thì hãy cùng ANGCOVAT khám phá những mẫu nhà tân cổ điển 2 tầng 1 tum HOT nhất hiện nay nhé!

Mục lục 

I - BỘ SƯU TẬP CÁC MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 1 TUM ĐẸP 

Theo phong cách thiết kế 

  1. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 150m2 kiểu Pháp
  2. Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 1 tum 10x14m với phong cách Pháp
  3. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 lầu 1 trệt 1 tum 10x15m châu Âu đẹp

Theo diện tích xây dựng 

  1. Biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng 1 tum diện tích 15x9m
  2. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 10x20m sang trọng
  3. Biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển 130m2 kích thước 11x12m

Theo kiểu mái 

  1. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển sang trọng mái mansard
  2. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển 125m2 mái thái
  3. Mẫu biệt thự phố 1 lầu 1 trệt 1 sân thượng tân cổ điển mái bằng

II - CHI PHÍ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 1 TUM TẠI ANGCOVAT

I - BỘ SƯU TẬP CÁC MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 1 TUM ĐẸP 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển sang trọng 

THEO PHONG CÁCH THIẾT KẾ 

1. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 150m2 kiểu Pháp

Một điểm nhấn thu hút nổi bật nhất của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đó là sở hữu gam màu trắng chủ đạo để phô diễn hết vẻ đẹp lịch thiệp và tao nhã trong kiến trúc và văn hóa phương tây.

Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum 150m2 kiểu Pháp xa hoa, đẳng cấp không chỉ chinh phục vị chủ nhà khó tính mà còn làm hài lòng các thành viên còn lại trong gia đình. Chi phí thiết kế cũng như xây dựng của mẫu biệt thự để khách hàng có thể tham khảo: 

Chi phí thiết kế cho biệt thự tân cổ điển: 120k/m2

Chi phí thi công/xây dựng: 6 triệu/m2 đến 6,5 triệu/m2

Chi phí xây dựng với tổng diện tích sàn 480m2: 1.824.000.000 đồng

Chi phí hoàn thiện với tổng diện tích sàn 480m2 là 6.000.000 x 480m2= 2.880.000.000 đồng

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Hình ảnh mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 150m2 kiểu Pháp

Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum diện tích 150m2 kiểu Pháp đẹp mê đắm mang đến một không gian sống vô cùng thú vị và lý tưởng. Công trình thiết kế nhà tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển với nhau mang đến vẻ đẹp ngoại thất, nội thất độc đáo. Những chi tiết hình khối đặc sắc, độc đáo đã làm tăng tính thẩm mỹ của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum đẹp hơn. Lối kiến trúc tân cổ điển mặc dù không hoàn toàn được thiết kế theo tính đối xứng mà chỉ giữ lại các đường nét phào chỉ uyển chuyển của kiểu kiến trúc cổ điển. 

Các hệ thức cột tròn với đường nét chuẩn chỉ thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, quý phái và sang trọng của ngôi nhà. Đặc trưng của kiến trúc kiểu Pháp là ở cách trang trí sao cho ngôi biệt thự trông thật lộng lẫy, xa hoa nhờ các đèn chùm ánh vàng trên trần nhà kết hợp nền sơn trắng càng nổi bần bật. 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Phối cảnh từ trên cao của mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 1 tum tân cổ điển đẹp 

Quan sát từ trên xuống, căn biệt thự 1 lầu 1 trệt 1 tum tân cổ điển nổi bật với hệ thống mái mansard độc đáo – một kiểu mái đặc trưng của phong cách kiến trúc kiểu Pháp. Ô cửa sổ hình vòm bán nguyệt trên mái Mansard không chỉ giúp cho không gian bên trong luôn sạch sẽ, thoáng khí mà còn tôn thêm nét thẩm mỹ và mới lạ cho công trình.

Mẫu biệt thự 2 tầng 150m2 sử dụng chất liệu cửa gỗ cao cấp được thiết kế ấn tượng giúp dễ dàng đón gió vào bên trong, mang lại sự thông thoáng. Đồng thời cửa gỗ có độ bền cao, an toàn và cách nhiệt cũng như tản nhiệt cực tốt giúp cho ngôi nhà của bạn luôn có cảm giác mát mẻ. 

Ngoài ra, xung quanh căn biệt thự gia chủ cũng rất chú trọng trong việc thiết kế khoảng sân rộng để trồng cây xanh cung cấp không khí trong lành mát mẻ, đồng thời có không gian để trẻ nhỏ có thể nô đùa, vui chơi thỏa thích.

2. Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng 1 tum 10x14m với phong cách Pháp

Thông tin mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 10x14m kiểu Pháp cụ thể như sau: 

  • Địa chỉ xây dựng: thành phố Hòa Bình
  • Kích thước: mặt tiền 12m; sâu 8,8m
  • Diện tích: 10x14m
  • Công trình: Biệt thự tân cổ điển
  • Quy mô: 1 trệt 1 lầu 1 tum 
  • Mặt bằng tầng 1 gồm: phòng khách, phòng ăn + bếp, 2 phòng ngủ và 2 toilet.

           Mặt bằng tầng 2 gồm: Phòng thờ, 3 phòng ngủ, sân phơi và 3 toilet.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Ngoại thất sang trọng và bắt mắt thu hút sự chú ý của nhà biệt thự 2 tầng 1 tum 

Ngắm mẫu nhà kiểu Pháp thiết kế tân cổ điển 2 tầng 1 tum bất cứ ai cũng phải thốt lên trước vẻ đẹp hoành tráng và kiêu sa. Cửa chính ra vào được thiết kế chính giữa của ngôi nhà đi lên bằng các bậc thang tạo nên tính cân bằng, đối xứng. Dù ngôi nhà theo phong cách Pháp kiểu phương tây nhưng vẫn tuân thủ và đảm bảo các yếu tố phong thủy trong thiết kế nhà ở của người phương đông. 

Kiến trúc sang trọng lịch lãm chỉ có ở bản vẽ thiết kế nhà mái nhật 2 tầng 5 phòng ngủ

Người phương Đông có quan niệm rằng để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh thì tất các chi tiết kiến trúc trong ngôi nhà phải có tính thống nhất và đảm bảo yếu tố phong thủy. Trong đó bậc cầu thang theo phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến tài lộc và may mắn. Mẫu thiết kế nhà này là thuộc hình kim (vì có mái hình tròn, vòm và cong) và bậc trường sinh của nhà hình kim là bậc 9. 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Mái mansard đen quý phái tôn lên vẻ đẹp của sự quyền lực cho căn biệt thự

Mẫu nhà biệt thự Pháp 2 tầng 1 tum mặt tiền 12m sâu 8,8m 5 phòng ngủ địa điểm xây dựng tại Bình Dương. Toàn bộ hệ sảnh được lăn giả sơn gam vàng nâu đất kết hợp gam màu be sữa tạo cho ngôi nhà phong thái vừa duyên dáng vừa chắc chắn. Phần mái sảnh của tầng 1 và tầng 2 đều được thiết kế dáng mũ vương miện quyền lực, kiên cố, bắt mắt. Ngắm nhìn ngôi nhà có thể thấy được vị thế của gia chủ thật đẳng cấp. 

Gia chủ là người yêu thích nét cổ điển cầu kỳ, tỉ mỉ nên đã chú ý nhiều đến vẻ sang trọng trong từng chi tiết nhỏ sao cho phải thật trơn tru, hoàn chỉnh chứ không quá phô trương đài các, do vậy, biệt thự được thiết kế mái mansard đã lợp màu ngói đen, không sử dụng chóp cao nguy nga như lâu đài truyền thống.

Mời bạn xem thêm: Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp 160m2 mái Mansard

Báo giá ngói sóng Fuji Việt Nam - Nhật Bản màu đen có độ bền màu trên 30 năm, không bị rêu mốc, kháng ẩm trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam như sau; 

Kích thước: 424 x 335mm

Diện tích: 363 x 303 mm

Định mức: 9 viên / m2

Trọng lượng: 3kg/ viên

Giá bán: 30.000 - 37.000 VNĐ/viên

Không rạn vỡ dưới tác động của quả cầu sắt nặng 500g từ độ cao 1500m

3. Thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 lầu 1 trệt 1 tum 10x15m châu Âu đẹp

Thông tin về mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp theo phong cách tân cổ điển kiểu châu Âu cụ thể như sau: 

  • Địa chỉ: Thành Phố Vinh tỉnh Nghệ An
  • Loại hình: Thiết kế biệt thự tân cổ điển
  • Số tầng: 2 tầng 1 tum
  • Mặt tiền: 10m
  • Tổng diện tích: 10x15m
  • Công năng: 

           Tầng 1: Sảnh chính 11.2m2, Sảnh trung tâm: 18m2, Sảnh phụ: 11.3m2, WC1: 4.2m2, Phòng bếp ăn: 23.1m2, Phòng ngủ 1: 17m2, WC2: 4.4m2, Sân ướt: 5.5m2

           Tầng 2: Sảnh tầng 7.7m2, Phòng SHC: 18.5m2, Ban công: 4.8m2, Phòng làm việc: 18.7m2, Ban công: 7.6m2, Phòng ngủ 2: 21m2, Phòng ngủ 3: 20.7m2, WC3: 4.2m2

           Tầng tum: Phòng thờ: 23.6m2

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Biệt thự kiểu châu Âu nổi bật với tone màu trắng chủ đạo 

Nhắc đến phong cách châu Âu là nhắc đến các mẫu thiết kế nhà biệt thự sang trọng, đẳng cấp; biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 10x15m châu Âu đẹp là một ví dụ điển hình như thế. Trong lối kiến trúc tân cổ điển thì yếu tố đặc trưng mà tạo nên được giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà chính là màu sắc của căn biệt thự. Không quá cầu kỹ hay rườm rà, phong cách tân cổ điển thông thường có tone màu chủ đạo là màu trắng hoặc màu vàng nhẹ. Tổng thể căn biệt thự toát lên một màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát mang lại cảm giác thư thái nhưng không kém phần sang trọng. 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Ưu điểm của phần tum trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 1 tum tân cổ điển 

Angcovat nhận được khá nhiều câu hỏi của khách hàng “KTS tư vấn cho mình, nhà 2 tầng thì có nhất thiết phải thiết kế thêm tầng tum hay không? Tầng tum có tác dụng gì khi xây thêm sẽ tốn chi phí mà không sử dụng đến?”

Tìm kiếm: Mẫu biệt thự cổ điển đẹp nhất

Thì câu trả lời mà Angcovat đưa ra là bất kì mẫu nhà nào cũng không bắt buộc phải thiết kế thêm tầng tum, nhưng nếu có thì tầng tum mang lại rất nhiều ưu điểm nổi trội. Thứ nhất, tầng tum đơn giản chỉ là khu vực nhô lên phía trên nóc nhà có diện tích tối đa bằng 30% diện tích nhà, có chức năng che chắn cầu thang dẫn lối lên sân thượng. Thứ hai, tầng tum được sử dụng với nhiều công năng hữu ích hơn như làm kho chứa đồ, phòng kỹ thuật, phòng làm việc, phòng thờ hoặc phòng ngủ nhỏ. Trong mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum thì tầng tum đáp ứng cả về công năng, tính thẩm mỹ và cả yếu tố phong thủy.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Hình ảnh tổng thể mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 lầu 1 tầng 1 sân thượng 10x15m châu Âu đẹp

THEO DIỆN TÍCH XÂY DỰNG 

4. Biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng 1 tum diện tích 15x9m 

Không gian thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi, thanh thoát cùng không gian sân vườn mang đến cảm giác thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Tham khảo các công năng và vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình này cũng Angcovat. 

Thông tin cơ bản về mẫu biệt thự: 

  • Loại hình: biệt thự tân cổ điển  
  • Diện tích lô đất : 17x14m
  • Diện tích xây dựng: 15x8m

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 2 tầng 1 sân thượng mới nhất 

Ưu thế khi sở hữu mặt tiền rộng lên đến 15m KTS đã khoe “khéo” được lối kiến trúc độc đáo của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum vô cùng hoành tráng. Cổng chính được lựa chọn là cổng nhôm đúc 2 cánh, đây cũng là mẫu thiết kế cổng đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây giúp cho ngôi biệt thự của bạn trông được thoáng đãng hơn.  

Thiết kế cổng này không chỉ mang đến sự an toàn, chắc chắn cho ngôi biệt thự mà còn giúp tôn lên sự đẳng cấp và riêng tư. Đối với những ngôi biệt thự tân cổ điển có diện tích rộng thường lựa chọn thiết kế cổng này. Cổng biệt thự tân cổ điển làm bằng nhôm cũng được đánh giá cao về độ tinh xảo, tỉ mỉ và đẳng cấp.

>>> Chắc chắn bạn sẽ xem: Biệt thự 2 tầng phong cách châu âu

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 sân thượng đáp ứng cả công năng và thẩm mỹ 

Một ngôi nhà đẹp cần được đánh giá cao cả về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ và giá trị mà nó đem lại cho các thành viên trong gia đình, đó là cảm giác thư thái, hạnh phúc khi ở trong ngôi nhà của mình. Mẫu biệt thự nhà vườn tân cổ điển 2 tầng 1 tum 15x9m đã làm tốt điều đó khi dễ dàng chinh phục được nhiều chủ đầu tư nhờ vẻ ngoại thất quá hoàn hảo. 

Kết hợp với nhiều cây xanh trên nền sơn trắng càng làm cho công trình nổi bật hơn, không bị nhạt nhòa so với những ngôi nhà xung quanh. Từng đường nét hoa văn phào chỉ đều được thiết kế tỉ mỉ , uyển chuyển mang đến cho ngôi biệt thự vẻ đẹp của sự duyên dáng, thể hiện rõ đặc trưng của phong cách tân cổ điển.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Sân vườn thoáng mát là ưu điểm của biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 

Không gian sân vườn quá thoáng mát và nhiều cây xanh tươi đẹp và đây cũng chính là điều đáng mơ ước của nhiều hộ gia đình, có thể thiết kế một không gian sân vườn tuyệt vời như thế này ngay trong chính ngôi nhà của mình. Trồng và chăm sóc nhiều cây xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí, mang đến thiên nhiên trong lành mà còn giúp cho ngôi nhà của bạn luôn luôn mát mẻ. Bên cạnh đó, tiếp xúc với cây xanh sẽ giúp bạn giảm stress, tạo tinh thần lạc quan và phấn khởi, kích thích niềm hạnh phúc trong tâm hồn mỗi người. 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Đa dạng các loại cây cối trong vườn mang lại không khí mát mẻ 

Từng loại cây trong sân vườn đều được KTS lựa chọn kỹ lưỡng sao cho phù hợp với khí hậu, sở thích cũng như không gian của mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển 2 tầng 1 tum. Những cây lớn lấy bóng mát và ăn quả trồng ở phía bên ngoài. Bên trong tầng thấp hơn trồng tùng thế. Thấp hơn nữa là những bụi hoa đầy màu sắc và thảm cỏ xanh mướt. Chỉ cần một khoảng không gian vừa đủ KTS vẫn hoàn toàn có thể biến tấu thành một khu vườn xinh xắn.

5. Biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 10×20m sang trọng

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Sảnh chính trong mẫu biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 tum vô cùng bề thế, hoành tráng 

Mê đắm trước mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp lộng lẫy kiêu sa. Không quá cầu kỳ hay phức tạp, cũng không quá nguy nga đồ sộ như những thiết kế lâu đài. Vậy mà mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum 10x20m đẹp tinh tế đã chinh phục được biết bao tín đồ mê nhà đẹp, dù là những người khó tính nhất. Nhờ bố cục đăng đối, kết hợp hài hòa giữa tinh hoa của kiến trúc cổ và các loại vật liệu hiện đại, khiến gia chủ và bà con xung quanh hết lời khen ngợi.

>>> Đừng bỏ lỡ: Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu kiểu Pháp đẹp nhất năm

Hệ thống trụ cột với đầy đủ kích thước, kiểu dáng vuông tròn đa dạng được thiết kế tỉ mỉ và phân bổ tương xứng vô cùng đẹp mắt. Tại sảnh chính của biệt thự tân cổ điển 3 tầng 10x20 với 2 trụ cột ốp đá màu vàng cùng những chi tiết phù điêu đắp nổi cực kỳ tinh xảo gây ấn tượng đậm sâu trong mắt người nhìn.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Kết hợp sân vườn và nhà ở thật khéo léo cho căn biệt thự thêm nổi bật 

Thêm một mẫu biệt thự diện tích 10x20m 2 tầng 1 tum thiết kế phong cách tân cổ điển cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và kích thước đất xây dựng của gia đình. Ấn tượng đầu tiên về mẫu biệt thự này là ở cổng chính được thiết kế quá tuyệt, từ chi tiết hoa văn cho đến màu sắc đều thu hút được sự chú ý của bất kỳ ai khi đi ngang qua. Chân cổng được ốp đá cẩm thạch màu vàng cực sang kết hợp với màu vàng đồng của bộ cánh cổng đúc nhôm mang đến cho ngôi nhà mặt tiền tinh tế vô cùng. Cửa sổ tầng 2 và cửa thông gió tầng tum đều được sáng tạo dáng cửa bán nguyệt khung vòm cong duyên dáng và uyển chuyển. 

Điểm nhấn của mẫu biệt thự tân cổ điển 1 trệt 1 lầu 1 tum là ở mặt tiền và ở khoảng sân nhỏ trước cửa nhà trồng rất nhiều loại hoa, cây cối xinh xắn, nhiều màu sắc tươi đẹp cho nhà thêm rực rỡ. 

6. Biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển 130m2 kích thước 11x12m

Thông số cơ bản về mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum như sau: 

  • Địa điểm: Khánh Hòa
  • Số tầng: 2 tầng 1 tum 
  • Loại hình: biệt thự tân cổ điển
  • Diện tích khu đất: 400m2
  • Diện tích xây dựng: 130m2 (11x12m)
  • Công năng:

Tầng 1: Bao gồm Phòng khách lớn; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ khép kín; WC chung.

Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng SHC

Tầng tum: Phòng thờ; Khu tập gym; Kho; sân phơi.

  • Kinh phí đầu tư dự kiến: 2,8 tỷ đồng

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Hình ảnh thiết kế biệt thự tân cổ điển có 2 tầng 1 tum đầy đủ tiện nghi

Căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum được hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về lối kiến trúc tân cổ điển. 

Được thiết kế với 2 tầng 1 tum, căn biệt thự có phần mái sảnh chính được nâng đỡ bởi hệ trụ kép tròn, đối xứng với nhau hai bên sảnh chính. Trên mỗi đầu trụ được đắp phào chỉ nhẹ nhàng, thân cột là những đường kẻ lõm. Cùng với gam màu vàng đặc trưng riêng biệt của phong cách cổ điển/ tân cổ điển, tạo nên một nét sang trọng và khang trang cho tiền sảnh. 

Giới thiệu: mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng rưỡi đẹp kiểu pháp 140m2

Tiền sảnh là nơi đây được xem là một không gian đón tiếp khách rất là lịch sự và tạo một cảm giác hoan nghênh, hiếu khách khi khách tới nhà. Không chỉ nhờ vào hệ trụ cột mà đến các bậc tam cấp cao ráo cùng hệ cửa chính và bộ đèn chùm tỏa sáng cũng đã góp phần làm nên điều tuyệt vời đó cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Phối cảnh góc nghiêng cực đẹp với nhiều chi tiết đường nét cầu kì

Hình ảnh phối cảnh một bên hông nhà của mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum kiến trúc Pháp đẹp. Gam màu trắng tinh khôi quen thuộc được sử dụng, đã làm nổi bật thêm sự khang trang và trang trọng cho ngôi biệt thự. Thêm vào đó là các họa tiết trang trí được bố trí xung quanh các mặt tường đã làm cho ngoại thất trở nên thẩm mỹ và hấp dẫn cuốn hút hơn dưới ánh nhìn của mọi người.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Sân vườn rộng rãi, thoáng mát trong khuôn viên lô đất 400m2 của căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum đẹp sang trọng.

THEO KIỂU MÁI 

7. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển sang trọng mái mansard 

Việc lựa chọn kiểu mái mansard hình thang màu sắc trung tính trong các mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum, phần nào cho thấy sự am hiểu về kiến trúc nhà đẹp của cả chủ đầu tư cùng đội ngũ kiến trúc sư thiết kế. Cũng bởi dáng mái mansard không chỉ giúp tôn lên dáng dấp thanh cao, quý phái của căn biệt thự xa hoa, mà lại còn phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm và mưa nhiều như nước ta.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển 154m2

  • Địa điểm: Ba Vì - Hà Nội
  • Loại hình: Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum 
  • Diện tích: 154m2
  • Phong cách kiến trúc: Tân Cổ Điển

Với mái mansard cổ điển màu xanh đã tạo cho ngôi biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum này một dáng vẻ uy nghi, lộng lẫy. Bao quanh ngôi biệt thự là những tường rào màu trắng kết hợp với những khung sắt màu đen với hoa văn uốn lượn vừa tạo nên sự thông thoáng vừa mang lại nét đẹp mềm mại cho ngôi nhà.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Hệ thống đèn giúp cho căn biệt thự càng trở nên nổi bật hơn về đêm

Thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum với những đường nét trang trí hài hòa, ấn tượng nhưng không quá cầu kỳ và diêm dúa. Đây chính là một không gian sống sang trọng, tiện nghi theo đúng nghĩa mà bất kỳ ai cũng muốn được tận hưởng. Quan sát tổng thể bạn sẽ thấy căn biệt thự là một khối kiến trúc lớn, bề thế, kiên cố. Bố cục biệt thự được chia làm nhiều phần và nhiều hình khối khác nhau để tạo sự độc đáo, thu hút.

Cảm nhận vẻ đẹp từ: thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng Châu Âu trang nhã, tinh tế

Căn biệt thự pha trộn hài hòa giữa phong cách kiến trúc phương Đông và phương Tây. Mái nhà mang lối kiến trúc châu Âu cổ điển, mái mansard vừa sang trọng vừa uy quyền. 

Nhìn từ xa, bạn sẽ thấy những ô cửa kính nổi bật hẳn lên giữa nền tường trắng của căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum. Sự sắp xếp này vừa đảm bảo thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi biệt thự, vừa là sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và hiện đại.

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Phối hợp hài hòa 2 tone màu đen huyền bí và trắng tinh tế trong mẫu nhà biệt thự 

Khi bước chân đến với căn biệt thự tân cổ điển 2 tầng 1 tum mái mansard, bạn sẽ vô cùng thích thú với hệ thống đèn chùm bắt mắt, duyên dáng, làm nổi bật nền nhà lát gạch bằng đá cẩm thạch bên dưới một cách tinh tế. Để tương xứng với thiết kế tân cổ điển của căn biệt thự, kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế cánh cổng với những đường nét uốn lượn mềm mại, dịu dàng nhưng vẫn đảm bảo kiên cố, đồng thời mang đúng chất trang trí cổ điển bắt mắt bởi màu đen huyền bí, cực kỳ thu hút. 

Quả thực mỗi căn biệt thự đều thể hiện rõ gu thẩm mỹ, cá tính và đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà.

8. Mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tân cổ điển 125m2 mái thái 

Biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái tân cổ điển đẹp được xây dựng trên khu đất rộng 125m2 có vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy cùng mặt bằng công năng phù hợp, thiết kế khoa học được chủ đầu tư và gia đình đánh giá rất cao. Nếu như đã quá quen thuộc với các mẫu biệt thự đi cùng mái mansard sang trọng thì Angcovat xin giới thiệu thêm tới khách hàng mẫu biệt thự kết hợp với mái thái khác lạ. Quả thực mỗi dáng mái đều tôn lên cho nhà của bạn một vẻ đẹp riêng, ấn tượng và độc đáo. Đối với mái thái đó là vẻ đẹp của sự trẻ trung, cá tính và nghiêng nhiều hơn về phong cách hiện đại. 

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Thiết kế mái thái là đặc trưng của phong cách hiện đại cùng đường nét hoa văn cổ điển

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 1 tum mái thái tân cổ điển được xây dựng với diện tích 125m2 mặt tiền dài 9m, còn chiều sâu là 12m, còn số diện tích còn lại sẽ được sử dụng để thiết kế không gian sân vườn, các khu tiểu cảnh. Toàn bộ không gian sống của ngôi nhà được thiết kế với màu sắc tươi sáng, phong cách thiết kế hiện đại kết hợp với không gian xanh mát của khu vườn đẹp tạo cho người xem cảm giác cực kỳ thư giãn. 

9. Mẫu biệt thự phố 1 lầu 1 trệt 1 sân thượng tân cổ điển mái bằng

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Biệt thự nhà phố nổi bật với lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng 

Mẫu thiết kế biệt thự phố tân cổ điển 1 lầu 1 trệt 1 sân thượng mái bằng được phối với đơn giản gam màu trắng - đen cho toàn bộ ngôi nhà. Đặc trưng của mẫu nhà này là các chỉ âm, phào chỉ, đường nét được bố trí vừa đủ và vô cùng hợp lý. Cổng chính có vòm cửa rộng cao, mang đến cho mọi người cảm nhận được sự kiên cố, chắc chắn của ngôi nhà trước khi bước vào sảnh. Phần ban công tầng 2 và tầng tum cũng được thiết kế với hệ vòm đồng thời kết hợp với lan can làm bằng sắt mỹ nghệ vô cùng ấn tượng. Hệ cửa kính nhôm xingfa làm cho ngôi nhà không quá cổ điển, đây thực sự là một loại hình nhà ở rất phù hợp với các gia chủ muốn hoài cổ nhưng vẫn yêu thích sự hiện đại. 

>>> Bạn nên xem 1 lần: Mẫu biệt thự 9x15m tân cổ điển sở hữu nét đẹp vượt thời gian

biệt thự 2 tầng 1 tum phong cách tân cổ điển

Không gian nhà phố 2 tầng 1 tum thoáng mát rộng rãi với mặt tiền 5m

Thiết kế phong cách tân cổ điển trong mẫu biệt thự phố 2 tầng 1 tum có vị trí đẹp với mặt tiền 5m đẹp hơn và nổi bật hơn nhờ có thiết kế phần lan can khung màu đen nổi bật trên nền sơn tường trắng. Lan can với những họa tiết hoa văn tinh tế đẹp mắt kết hợp với đường kẻ sọc đối xứng hai bên nhà thể hiện những đặc trưng của phong cách tân cổ điển kiểu châu Âu sang trọng mà hiện đại. 

Không gian ngôi nhà được thoáng mát hơn nhờ có những chậu cây xanh đặt ở vị trí trước cửa nhà, ban công, sân thượng,...Bởi vậy với các nhà ống tưởng như chật hẹp nhưng có cây xanh và ánh sáng tự nhiên đã trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. 

II. CHI PHÍ THIẾT KẾ NHÀ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN 2 TẦNG 1 TUM TẠI ANGCOVAT

Báo giá chi phí thiết kế nhà biệt thự 2 tầng 1 tum bên Angcovat:

  • Thiết kế biệt thự phong cách hiện đại

100.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển

120.000đ/m2 sàn

  • Thiết kế biệt thự phong cách cổ điển

150.000đ/m2 sàn

Với mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, vì thế chi phí thiết kế tại Angcovat được tính theo diện tích xây dựng với đơn giá là 120.000đ/m2.

Chi phí thiết kế của bất cứ công trình kiến trúc nào cũng được kiến trúc ANGCOVAT công khai. Đơn giá cũng được chúng tôi cập nhật công khai để giúp quý khách hàng nắm rõ về chi phí. Từ đó dự tính được khoản chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện thực tế của công trình. 

Liên hệ tới Angcovat theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí: 

 Mời bạn tham khảo: Khám phá chi tiết mẫu biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận