Khám phá chi tiết mẫu biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard

Biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard  là mẫu thiết kế mang phương hướng được giới thượng lưu và trung lưu ưa thích hiện nay. Với diện tích đất hạn hẹp tại các thành phố lớn bạn vẫn có thể xây dựng mẫu nhà này. Tuy nhiên để có thể thiết kế ra một mẫu biệt thự đẹp cần đòi hỏi sự vận dụng linh hoạt giữa nội thất và tỉ lệ hình khối. Chính vì vậy mà các mẫu biệt thự 3 tầng này luôn chạm tới trái tim của mọi gia chủ. Mẫu biệt thự Angcovat gửi tới sau đây được xem là một công trình như vậy, tham khảo ngay nhé!

 MỤC LỤC

1.Một vài các thông tin sơ lược về phong cách địa trung hải

1.1 Phong cách địa trung hải là gì?

1.2 Đặc trưng của phong cách địa trung hải

2.Kiến trúc nội ngoại thất biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard đẹp lộng lẫy

3.Lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard

Biệt thự phong cách địa trung hải đẹp mê lòng ngườiBiệt thự phong cách địa trung hải đẹp mê lòng người

Một vài các thông tin sơ lược về phong cách địa trung hải

Dưới đây là một số các thông tin chính có liên quan tới mẫu phong cách thiết kế này. Cụ thể:

Phong cách địa trung hải là gì?

Phong cách địa trung hải hay còn được biết tới với tên gọi Mediterranean (Địa trung hải phục hưng) là lối kiến trúc gắn liền với các vẻ đẹp của sự thanh bình của thiên nhiên cùng màu sắc giản dị, quyến rũ,.. Tất cả đều được tổng hợp lại trong cùng một không gian mang tới lối sống tuyể vời cho mỗi gia chủ.

Để nói rõ hơn thì phng cách này vừa mang vẻ đẹp cổ điển tinh tế vừa phảng phất chút đồng quê mộc mạc nguyên sơ và thêm tính phóng khoáng của phong cách hiện đại. Đây cũng là điều lý giải vì sao phong cách kiến trúc này không chỉ được yêu thích trong ngành kiến trúc mà còn cả trong lĩnh vực ngoại nội thất nhà ở.

Đừng bỏ qua: Mẫu nhà mặt tiền 11m sâu 9m 1 tầng mái thái 2 phòng ngủ giá rẻ

https://angcovat.vn/imagesdata/TIN12222/Biet-thu-3-tang-dia-trung-hai-mai-mansard-1.jpgPhong cách thiết kế biệt thự địa trung hải

Đặc trưng của phong cách địa trung hải

Dưới đây là một số các đặc trưng có ở mẫu biệt thự thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải:

  • Những căn biệt thự hầu như đều được lợp mái ngói, mái hiên.
  • Quy mô số tầng sẽ chỉ dừng lại ở 1-2 đến 3 tầng, ít xây dựng lên tới 4-5 tầng.
  • Các mái vòm rộng thoáng, uốn cong rất tinh tế
  • Có sân vườn rộn gbao quanh, tạo ra cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
  • Hiên nhà thường rộng tạo cảm giác thoáng và tiện cho việc di chuyển, có hành lang bao quanh và ban công.
  • Cửa sổ nhiều, bao quanh ngôi nhà không gian thoáng
  • Tường dày và được trát vữa
  • Đầu hồi dốc và thấp
  • Những căn biệt thự Địa Trung Hải thường lợp mái ngói, mái hiên trông vừa có chút cổ điển, mộc mạc nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng sang trọng của đường nét hiện đại.

Xem thêm:Chiêm ngưỡng mẫu Villa 2 tầng hiện đại sang trọng bậc nhất

Kiến trúc ngoại thất biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard đẹp lộng lẫy

Trước mắt bạn là căn biệt thự địa trung hải 3 tầng có vẻ đẹp vững chãi và bề thế với kiến trúc độc đáo. Hệ trụ cột nổi bật và vững chắc bố trí xuyên suốt ngoại thất căn biệt thự. Việc kết hợp giữa kiến trúc cổ điển cộng hưởng với phong cách hiện đại đã giúp ngôi biệt thự trở nên thanh thoát, tinh tế hơn rất nhiều. Đây được xem là phong cách thiết kế đang được rất nhiều các gia chủ yếu thích hiện nay.

Kiến trúc ngoại thất căn biệt thự 3 tầng địa trung hảiKiến trúc ngoại thất căn biệt thự 3 tầng địa trung hải

Khi nhắc đến phong cách thiết kế Địa Trung Hải, chúng ta sẽ hình dung ngay đến một hình ảnh trong vắt, gần gũi, khoáng đạt mang lại cảm giác yên ả, thanh bình. Chính vì thế mà căn biệt thự 3 tầng này cũng được gia chủ chú trọng vào việc bố trí cảnh quan xung quanh căn nhà với yếu tố thiên nhiên và ánh sáng, gió trời tạo nên một khung cảnh yên bình và thanh thoát. Mọi hoa văn, phào chỉ đặc trưng hay các chi tiết cầu kỳ đã được giản lược một cách tối đa. Thay vào đó là những đường chỉ nổi đơn giản, hiện đại giúp cho ngôi nhà thêm nhẹ nhàng và điệu đà.

 

Sự đơn giản trong từng chi tiết thiết kếSự đơn giản trong từng chi tiết thiết kế

Bao quanh bên ngoài là  hệ thống cổng tường rào được bao quanh, cánh cổng bằng sắt mỹ thuật được kết nối đồng điệu với những hệ cửa sổ và lan can của tầng lầu trong chính mẫu thiết kế biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard. Cánh cổng sát thiết kế mở để người qua đường có thể nhìn vào cảnh quan tráng lệ bên trong.

 Đừng bỏ qua: Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Hệ thống hàng rào được bao quanh bảo vệ an toàn cho không gian sốngHệ thống hàng rào được bao quanh bảo vệ an toàn cho không gian sống

Lối vào phía trước của căn biệt thự  gây chú ý bởi hệ trụ cột tròn được trang trí những họa tiết đơn giản có chiều cao vừa phải nhằm tạo sự cân đối hoàn hảo làm nổi bật khu vực sảnh chính. Hai thiết kế tay nắm đưa thoải ra về phía bên ngoài tạo cho người nhìn cảm giác rộng mở. Hệ thống cây xanh kết hợp với lối đi sân vườn được thiết kế khéo léo làm cảnh quan sân vườn thêm sinh động.

 

Phối cảnh căn biệt thự ở nhiều góc nhìn khác nhauPhối cảnh căn biệt thự ở nhiều góc nhìn khác nhau

Căn biệt thự sử dụng hệ thống của chính có chất liệu chính là gỗ tự nhiên có gam màu nâu trầm truyền thống. Hệ thống đèn trước lối đi cũng khiến căn nhà trở nên huyền ảo và lộng lẫy hơn mỗi khi trời đổ tối. Bên cạnh đó là sự kết hợp khéo léo với những ô cửa sổ gỗ màu nâu đem lại cảm giác ấm cúng, dễ chịu.

 Có thể bạn quan tâm: Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Lối vào sảnh chính của căn biệt thự đơn giản mà đẹpLối vào sảnh chính của căn biệt thự đơn giản mà đẹp

Phần sảnh chính có thiết kế  lối vào với hàng hiên đưa thẳng ra bên ngoài, tạo điểm nhấn về mỹ quan đồng thời mở rộng không gian. Cùng nhờ vậy mà gia chủ đãcó thể xóa nhòa khoảng cách giữa thiên nhiên và công trình. Ngoài ra, sự xuất hiện của mái hiên trước cửa này làm tròn đầy cho sự tinh tế, càng khiến cho căn biệt thự thêm phần đắt giá.

Hệ thống bậc tam cấp được ốp đá sang trọng, đồng bộ với màu của gạch ốp mặt tiền và chân cột làm tăng vẻ huyền bí cho mẫu thiết kế biệt thự. Bên cạnh đó hệ thống cửa sổ được sử dụng bằng nhôm kính nhằm đảm bảo sự thông thoáng bên trong cũng như tăng thêm vẻ đẹp, quyến rũ vượt thời gian cho mặt tiền căn nhà.

 

Phối cảnh ngoại thất từ trên cao nhìn xuốngPhối cảnh ngoại thất từ trên cao nhìn xuống

Từ trên cao nhìn xuống căn biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard được thiết kế với nhiều khoảng trống để trồng cây xanh cũng như tạo khoảng sân rộng rãi. Những chậu cây xanh kết hợp với lối đi sân vườn được thiết kế khéo léo làm cảnh quan sân vườn thêm sinh động. Trên mỗi tầng lầu, đều thiết kế ban công đua rộng ra phía trước, có đặt tiểu cảnh xanh, cung cấp không gian thư giãn cũng như view nhìn tuyệt đẹp.

 Đón xem: Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 2 mặt tiền

Mặt hông của căn biệt thự 3 tầng với bể bơi tuyệt đẹpMặt hông của căn biệt thự 3 tầng với bể bơi tuyệt đẹp

Căn nhà được ốp hoàn toàn bằng gạch ca cấp sử dụng tone màu kem. Màu kem trong thiết kế ngoại thất của công trình được thể hiện ở chất liệu, vật liệu sử dụng kết hợp cùng hệ thống sơn ngoại thất cao cấp. Đây là một trong những màu sắc được lựa chọn rất nhiều và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Bên hông căn nhà được bố trí thiết kế một bể bơi cùng một khu ăn ngoài trời để gia chủ có thể tổ chức các buổi tiệc nhẹ nhàng cùng bạn bè và người thân.

Không nên bỏ qua: Tư vấn thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái nhật 120m2 có 3 phòng ngủ

Hệ thống mái mansard tuyệt đẹp làm tăng sự sang trọng cho căn biệt thựHệ thống mái mansard tuyệt đẹp làm tăng sự sang trọng cho căn biệt thự

Ngoại thất căn biệt thự được gia chủ lựa chọn hệ mái mansard có khả năng chống nóng rất tốt trong ngày hè. Hệ mái còn hạn chế tình trạng thấm nước tối ưu cho căn biệt thự. Đối với những ngôi biệt thự theo phong cách địa trung hải thì mái mansard chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Thiết kế không gian nội thất phù hợp với không gian biệt thự 3 tầng địa trung hải làm hài lòng mọi gia chủ

Dưới đây là các mẫu thiết kế không gian nội thất phù hợp với phong cách địa trung hải cùng mẫu biệt thự 3 tầng. Cùng Angcovat tham khảo ngay nhé!

Không gian phòng khách được gia chủ lựa chọn theo game màu nhẹ nhàng phù hợp với đá ốp tường ngoại thát. Trần nhà và tường cũng được điểm xuyết thêm những bức tranh nghệ thuật đặc sắc. Bộ ghế sofa khung gỗ mang dáng vẻ của sự quý tộc tự nhiên uốn cong mềm mại được ở đặt trung tâm căn phòng. Bên dưới là thảm trải sàn họa vứi hoạt tiết cuốn hút.

 

Phòng khách của căn biệt thự 3 tầng đẹpPhòng khách của căn biệt thự 3 tầng đẹp

Như chúng ta có thể thấy phần hông căn biệt thự được gia chủ đặt một một cây đàn kết hợp kệ âm tường nhằm trưng bày những món đồ lưu niệm. Thiết kế nội thất biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard luôn chú trọng từ những chi tiết cụ thể nhất kiến tạo nên một không gian tinh tế đáng sống cho gia chủ.

 Xem ngay:  Nhà biệt thự cấp 4 1 tầng 200m2

Phòng bếp sang trọng theo phong cách địa trung hảiPhòng bếp sang trọng theo phong cách địa trung hải

Phòng bếp và phòng ăn được gia chủ tích hợp làm một để tiện cho việc sử dụng công năng. Bộ tủ bếp màu trắng được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp hình chữ L ốp sát trần sơn trắng sang trọng. Bộ bàn ghế gỗ với những chiếc ghế bọc nệm vải mềm mại giúp cho gia chủ cùng người thân thoải mái hơn trong việc dùng bữa. Đèn trang trí kết hợp cùn thảm trải sàn mang đến một bàn ăn ấm cúng và thân mật trong gia đình.

 

Phòng ngủ tinh tế và đẳng cấpPhòng ngủ tinh tế và đẳng cấp

Không gian phòng ngủ là nơi dành riêng cho vợ chồng của gia chủ được thiết kế một cách vô cùng sang trọng. Nội thất trong phòng sắp xếp gọn gàng đảm bảo tính khoa học. Giường ngủ bọc nệm êm ái với những hoa văn chạm khắc trên khung gỗ.

 Không nên để lỡ: Mẫu nhà mái nhật 1 tầng hiện đại 130m2 3 phòng ngủ tại Lâm Đồng

Phòng ngủ rộng và thoáng trong căn biệt thự 3 tầngPhòng ngủ rộng và thoáng trong căn biệt thự 3 tầng

Bàn trang điểm và tủ quần áo sơn màu trắng đồng nhất với thiết kế tổng thể. Chúng ta có thể cảm nhận được sự chọn vẹn trong việc bày trí đồ nội thất mà gia chủ đã lựa chọn. Có thể nói rằng đây là một không gian đáng sống đáng mơ ước của tất cả mọi người.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế biệt thự uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào về biệt thự địa trung hải 3 tầng mái mansard này thì hãy liên hệ ngay với các KTS của Angcovat để được hỗ trợ nhanh nhất.

Điện thoại: 0988.030.680

Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận