Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh ĐỈNH BT2230622

Đã khi nào bạn thắc mắc về cuộc sống của con người tại một huyện đảo phát triển sôi động như ở huyện đảo Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh chưa? Hãy cùng khám phá điều đó thông qua cách mà con người nơi đây thiết kế và xây dựng nhà ở. Bởi, có thể nói rằng nếp sống, lối suy nghĩ và tư duy của họ sẽ tác động trực tiếp và biểu hiện rõ ràng nhất ở không gian sống ngày thường của họ.

Hãy cùng nhau đi khám phá điều đó thông qua mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m của một gia chủ đến từ chính huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu và phân tích kỹ càng về hình mẫu kiến trúc nhà ở hấp dẫn này. Tham khảo để cảm nhận sức hấp dẫn của công trình kiến trúc và cũng là hiểu hơn về con con người nơi đây.

Giải mã nhu cầu thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m của gia chủ tại Vân Đồn - Quảng Ninh

Đón tiếp những vị khách ngoại tỉnh không còn là điều xa lạ đối với chúng tôi. Vào khoảng tháng 6 năm nay, Kiến trúc Angcovat đã tiếp đón một vị khách đến từ một huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh - Vân Đồn. Từ sự nồng nhiệt và chu đáo trong tiếp đón của chúng tôi, vị khách đó - ông Nguyễn Văn Dương đã chia sẻ rất thẳng thắn về nhu cầu thiết kế, xây dựng không gian sinh hoạt của gia đình mình.

Trước tiên, ông nêu rõ về điều kiện thực tế của ô đất xây dựng của gia đình. Qia tìm hiểu, chúng tôi biết rằng ông sở hữu một mảng đất có diện tích khoảng 300m2 và có nhu cầu xây dựng tại đó một ngôi nhà. Dù diện tích của ô đất lên tới 300m2 nhưng ông chỉ muốn ngôi nhà được dựng xây tại đó chỉ nằm trong khoảng 100m2.

Tiếp theo là về nhu cầu sử dụng về mặt công năng. Ngôi nhà 3 tầng 100m2 lý tưởng mà ông Dương mong muốn không chỉ đơn thuần là để dành cho mục đích sinh hoạt thường nhật. Tận dụng triệt để tiềm năng của địa phương cũng như điều kiện của gia đình, chủ đầu tư trong trường hợp này mong muốn sẽ tạo ra một ngôi nhà vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh.

Kế đến, về hình thức cũng như kết cấu của ngôi nhà. Ông Dương mong muốn kiến trúc sư Angcovat sẽ tạo ra một mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m theo lối kiến trúc hiện đại. Nội dung này xuất phát từ chính lối sống và lối tư duy vô cùng năng động, trẻ trung của con người nơi đây.

Cuối cùng là về mặt kinh tế. Ông Dũng dự tính sẽ đầu tư cho công cuộc xây dựng mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m này khoảng trên - dưới 2 tỷ đồng. Dự tính là khoản phí đó sẽ không vượt quá 2.2 tỷ. 

Nắm được những nội dung này, kiến trúc sư Angcovat đã tiến hành nghiên cứu và đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất. Phương án thiết kế mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại này có thể thoả mãn được mọi yêu cầu từ phía chủ đầu tư. Và bảng dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về hình mẫu kiến trúc nhà ở đầy hấp dẫn này. Tham khảo để có được những thông tin ban đầu về nó.

  • Mẫu biệt thự  

 BT2230622

  • Số tầng

 03

  • Chủ đầu tư
 Nguyễn Văn Dương
  • Địa điểm công trình
 Thôn 11, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh
  • Mặt tiền

 10m

  • Chiều sâu

 12.3m

  • Kích thước ô đất

 300 m2

  • Kiến trúc sư thiết kế

 Kiến trúc sư Angcovat

  • Năm thi công

 2022

  • Kinh phí đầu tư dự kiến
 Khoảng 2 - 2.2 tỷ đồng 
  • Thông số diện tích, Công năng 

- Diện tích: Nhà 100m2/sàn

- Công năng: 

+) Tầng 1: Sảnh trước: 4.1m2; Sảnh bên; Không gian kinh doanh; WC1: 3m2;

+) Tầng 2: Phòng khách + bếp: 34m2; Phòng ngủ 1: 15m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 10m2; WC2: 5m2; WC3: 4m2;

+) Tầng 3: Phòng thờ + bếp: 34m2; Phòng ngủ 5: 15m2; Phòng ngủ 4: 10m2; WC 4: 4m2; Sân chơi: 29m2.

 

Từ những thông tin trên, chúng ta có thể thấy rằng mọi yêu cầu của chủ đầu tư đều được kiến trúc sư thoả mãn. Và, kết quả chính là sự ra đời của một mẫu thiết kế nhà 3 tầng kiến trúc hiện đại thật thu hút. Hãy cũng tìm hiểu nội dung chi tiết về tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực kiến trúc này.

Không gian sinh hoạt kết hợp kinh doanh nổi bật với lối kiến trúc hiện đại

Như đã nói ở trên, yêu cầu của gia chủ về ngôi nhà của mình là phải trẻ trung, năng động. Như vậy, chắc chắn chỉ có một phong cách kiến trúc có thể thoả mãn yêu cầu đó. Chính là phong cách kiến trúc hiện đại. Quả thực, khi nêu ra những đặc trưng và hiệu quả thị giác mà phong cách này mang lại cho công trình kiến trúc, ông Dương đã hoàn toàn tán đồng.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m được tạo hình theo lối kiến trúc hiện đại. Chính sự độc đáo, mới lạ và phóng khoáng của phong cách này đã mang tới cho chủ đầu tư một phương án thiết kế nhà biệt thự 3 tầng hiện đại thực sự hài lòng, đẹp ý.

 Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m diện tích 110m2 ở quê

 Hình mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m được tạo hình theo lối kiến trúc hiện đại

Nếu nói về kiến trúc cổ điển hay tân cổ điển, chúng ta thường nhắc tới những nguyên tắc, những quy phạm thì phong cách hiện đại không giống như vậy. Kiến trúc hiện đại không cố gắng định hình phong cách hay tạo ra những nguyên tắc trong thiết kế và tạo hình. Nó kích thích và hướng chúng ta tới sự tự do sáng tạo. Bởi vậy, khi quan sát những công trinh kiến trúc hiện đại, chúng ta luôn phải ngạc nhiên, thậm chí là giật mình bởi sự độc đáo, mới lạ và thu hút của nó. Không hề có sự trùng lặp hay rập khuôn, điều chúng ta có thể cảm nhận được ở các công trình kiến trúc hiện đại chính là sự không ngừng đổi mới và sáng tạo.

Và đó cũng chính là điều mà ông Dương - chủ đầu tư trong trườn hợp này - mong muốn. Dĩ nhiên, kiến trúc sư của chúng tôi đã dành trọn điều đó cho quá trình sáng tạo ra một không gian sống ưng ý cho ông.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m được tạo hình vô cùng ấn tượng. Những mảng miếng kiến trúc phi đối xứng tưởng chừng nhưng phi logic nhưng lại đặc biệt phù hợp. Kiến trúc sư đã không cố gắng tạo nên một công trình được taọ hình quá cầu kỳ, phức tạp hay quá diễm lệ, xa hoa. Sự đơn giản nhưng độc đáo đã làm nên đẳng cấp, giá trị của công trình.

Những khối kiến trúc, những mảng tường nhô ra, thụt vào tưởng chừng như không có quy tắc nhưng lại hoà hợp đến bất ngờ. Chính nó đã làn nên sức sống, sự khoẻ khoắn và vẻ năng động của ngôi nhà. Điều này đặc biệt phù hợp với mục đích sử dụng là vừa sinh hoạt vừa kinh doanh của gai đình.

Để nâng giá trị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m lên một tầm cao mới, kiến trúc sư đã cho ra phương án sử dụng màu sắc vô cùng đặc sắc. Gam màu lạnh đã được kiến trúc sư ưu tiên sử dụng trong điểm tô và trang trí cho công trình. Màu trắng của tường bao, màu nâu gụ của gạch thẻ ốp tường và trần, màu ghi xám của đá ốp tường... Tất cả những màu sắc đó đều thể hiện sự "lạnh lùng". Nhưng điều bất ngờ chính là khi chúng phối - kết hợp với nhau lại tạo ra một bức tranh ý vị với màu sắc đầy thu hút. Điều đó đã giúp vẻ đep ngoại hình của công trình được thăng hạng.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m hấp dẫn hơn nhờ không gian sân vườn tươi xanh

Không chỉ tập trung vào quá trình tạo hình kiến trúc, kiến trúc sư còn rất lưu tâm đến công cuộc cải tạo không gian sống cho con người. Minh chứng chính và việc người thiết kế đã rất coi trọng công việc thiết kế, quy hoạch không gian sân vườn cho con người. Và thành quả của cố gắng đó đã ở ngay trước mắt chúng ta.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m mái bằng hiện đại

 Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m nổi bật với không gian sân vườn tươi xanh

Cuộc sống hiện đại mang tới nhiều tiện ích cho con người. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những hạn chế mà nó mang lại. Tiêu biểu nhất chính là việc thu hẹp không gian sống của con người. Cuộc sống của con người dễ dàng tách biệt và xa rời thế giới tự nhiên. Sự trong lành và dịu dàng của mẹ thiên nhiên có thể vì quá trình đô thị hoá, công nghiệp hoá mà bị lãng quên. Và cũng chính điều đó đã trở thành tác nhân gây ra hàng loạt những hệ quả không mong muốn cho cuộc sống con người. Sức khoẻ cùng tinh thần của con người đều sẽ gặp phải những tác động tiêu cực nếu sống tách rời thiên nhiên.

Đó cũng chính là nguyên do khiến cho kiến trúc sư rất coi trọng công cuộc cải tạo, quy hoạch và thiết kế lại không gian sân vườn tại mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m của gia đình ông Dương. Tại đây, kiến trúc sư đã vô cùng dụng tâm trong việc tạo ra một không gian xanh trong tổng thể mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Bao quanh ngôi nhà chính là một màu "xanh mướt". Đó là sắc xanh của thảm cỏ, của cây cảnh nhỏ xinh và của những cây tán rộng. Chúng được bố trí vô cùnh hợp lý. Sự xuất hiện của những cây xanh đó không chỉ làm nâng tầm giá trị thẩm mỹ mà còn cải thiện chất lượng bầu không khí của không gian sống. Nhờ vậy mà sức khoẻ và tinh thần của con người sinh hoạt, làm việc tại đó mới có thể ở trạng thái tốt nhất.

Lựa chọn vật liệu phù hợp tuyệt đối với mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại

 Một công trình kiến trúc chỉ có thể "thành hình" nếu có sự xuất hiện của một yếu tố - VẬT LIỆU. Hiển nhiên, kiến trúc sư đã hiểu rất rõ điều đó khi tạo ra Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Tại đây, kiến trúc sư không chỉ dừng lại ở mức làm tốt mà còn là rất tốt trong quá trình lựa chọn vật liệu cho công trình nhà biệt thự 3 tầng đơn giản này. Hãy cùng kiểm chứng điều đó thông qua hình ảnh sau đây.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

 Vật liệu được sử dụng nâng tầm giá trị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Kiến trúc sư đã tạo ra phương án sử dụng vật liệu xứng đáng "10 điểm cho" mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m của gia đình ông Dương. Mọi sự lựa chọn của kiến trúc sư đều phải thoả mãn hai nguyên tắc. Nguyên tắc thứ nhất, những vật liệu được sử dụng phải thân thiện với môi trường. Nguyên tắc thứ hai, những vật liệu được lựa chọn phải phù hợp với kiến trúc tổng thể. Và dĩ nhiên, phương án được đưa ra trước mắt chúng ta đây đã thoả mãn cả hai nguyên tắc đó.

Kiến trúc sư đã sử dụng những vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên cũng như không gây hại cho môi trường. Tiêu biểu có thể kể đến như hệ thống đá lát nền, ốp tường... hay hệ thống đá cường lực được dùng làm lan can ban công cùng cửa... Thật rõ ràng, những vật liệu đó đã góp phần làm nên sự thành công của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Nó giúp công trình trở nên trẻ trung, năng động nhưng không kém phần xinh đẹp, sang trọng.

Những vật liệu được sử dụng tại mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m tuy không phải là mới lạ hay quá độc đáo, khó tìm nhưng nó lại rất phù hợp với một công trình hướng tới sự năng động và trẻ trung. Hiển nhiên, điều đó đã làm bật lên lối kiến trúc hiện đại mà cả kiến trúc sư và chủ đầu tư hướng tới.

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m hiện đại hoàn thiện hơn nhờ hệ thống mái bằng 

Tiếp đến, chúng ta nói tới một bộ phận không thể thiếu của một công trình kiến trúc. Đó chính là mái. Mái đối với một ngôi nhà nói chung và một công trình kiến trúc nói riêng mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Mái bảo vệ không gian sống của con người. Và, mái cũng sẽ là bộ phận góp phần làm nên giá trị thẩm mỹ của con người. Hiển nhiên, tại mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m này, hệ thống mái đã làm thật tốt cả hai chức năng đó. 

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m 5 phòng ngủ kết hợp kinh doanh

 Phương án mái hoàn mỹ dành cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Mái bằng bê tông cốt thép là phương án đã được kiến trúc sư lựa chọn để áp dụng cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m này. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho công trình kiến trúc này.

Mái bằng có hình thức không quá cầu kỳ nhưng thực hiển nhiên, nó lại phù hợp tuyệt đối với định hướng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m - đơn giản, nhẹ nhàng. Chính sự giản đơn nhưng không kém phần độc đáo của nó đã góp phần làm nên sự năng động, trẻ trung của ngôi nhà.

Thêm nữa, với phương pháp thi công tân tiến, hệ thống mái này còn góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ cũng như nâng tầm chất lượng bầu không khí bên trong ngôi nhà. Thi công mái bằng bê tông cốt thép hiện nay luôn trú trọng đến quá trình chống thấm, chống nóng. Chính điều đó đã giúp cho không gian bên trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m luôn dễ chịu và nhẹ nhàng.

Tạo hình cổng tường rào phù hợp tuyệt đối với mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

 Việc thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay không chỉ quan tâm đến vấn đề hình thức mà còn vô cùng coi trọng sự riêng tư và an toàn. Đó cũng chính là nguyên do tại sao kiến trúc sư của chúng tôi đã rất lưu tâm đến việc tạo ra khu vực cổng, tường rào cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Dĩ nhiên, đối với việc thiết kế nhà 3 tầng ở nông thôn như trường hợp này cũng vậy.

Mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m phong cách hiện đại độc đáo và vô cùng sang trọng

 Phương án tạo hình cổng rào dành cho mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Đảm bảo chức năng bảo vệ nhưng không làm mất thẩm mỹ cũng như tách rời tổng thể kiến trúc là tiêu chí khi thực hiện thiết kế cổng, tường rào cho công trình này của kiến trúc sư. Tường rào của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m được xây dựng kiên cố và vững chắc nhưng không mất thẩm mỹ. Bởi, nó đươc tạo hình độc đáo cũng như ốp lên một hệ thống gạch thẻ cùng đá chất lượng. Không chỉ có vậy, kiến trúc sư còn quyết định vẽ lên đó một bức tranh xinh đẹp và hữu tình. Chi tiết này tưởng như lạc loài nhưng dường như nó lại trở thành điểm nhấn của không gian kiến trúc.

Không chỉ là tường rào bảo vệ, hệ thống của của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m cũng được kiến trúc sư dành sự quan tâm đặc biệt. Hệ thống của của công trình tuy không được taọ hình cầu kỳ, kiểu cách nhưng nó cũng được dụng tâm thiết kế. Từ hình thức, kết cấu cho đến bố cục cửa cổng đều hợp lý tuyệt đối. Rõ ràng, cổng, tường rào đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng làm nên giá trị của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m.

>>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền xinh đẹp, độc đáo và đẳng cấp bậc nhất hiện nay

Hình ảnh mặt đứng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m ở Quảng Ninh 

Tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau đi nghiên cứu những mặt đứng trong mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Hình ảnh mặt đứng này giúp ta hiểu cặn kẽ hơn về kiến trúc của công trình. Nó giữ vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình thi công xây dựng một công trình kiến trúc nói chung và của ngôi nhà biệt thự 3 tầng kiến trúc hiện đại này nói riêng.

bản vẽ mặt đứng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m sâu 12m

Chi tiết mặt đứng trục A - D của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

bản vẽ mặt đứng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m diện tích 110m2

 Hình ảnh mặt đứng trục 4 - 1 tại mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m 

bản vẽ mặt đứng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m 5 phòng ngủ kết hợp kinh doanh

 Hình ảnh mặt đứng trực 1 - 4 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

bản vẽ mặt đứng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m vừa ở vừa kinh doanh

Hình ảnh mặt đứng trục D - A của hình mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Không gian nội thất tiện nghi của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m vừa ở vừa kinh doanh

Giá trị của một công trình kiến trúc không chỉ được tính bằng vẻ đẹp của thiết kế ngoại thất. Không gian sinh hoạt bên trong chính là yếu tố làm nên giá trị cốt lõi của công trình. Hiển nhiên, mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m này cũng như vậy. Chúng ta cần phải tìm hiểu, xem xét và nghiên cứu không gian nôi thất để đánh giá về giá trị, sức hấp dẫn của nó.

>>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng 4 phòng ngủ xinh đẹp và tiện nghi không thể bỏ qua

công năng sử dụng mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 10m kết hợp kinh doanh

Hình ảnh mặt bằng nội thất tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Đầu tiên, chúng ta tiến vào tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Như đã nói từ đầu, công trình này được tạo ra với hai mục đích chính là vừa ở vừa kinh daonh. Và không gian tầng 1 này chính là nơi gia đình ông Dương sử dụng với công cuộc kinh doanh của gia đình. Không gian nơi đây được bố trí cụ thể bằng những công năng sau: Sảnh trước: 4.1m2; Sảnh bên; Không gian kinh doanh; WC1: 3m2.

thiết kế mặt bằng nhà 3 tầng mặt tiền 10m 5 phòng ngủ kết hợp kinh doanh

Mặt bằng bố trí công năng sử dụng của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m 

Lên đến tầng 2 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m, kiến trúc sư đã tạo ra phương án bố trí công năng sử dụng hoàn toàn khác so với tầng dưới. Khu vực này được tạo ra nhằm phục vụ mục đích sinh hoạt của con người. Cụ thể, ta có thể quan sát thấy mặt bằng nội thất của tầng 2 được lấp đầy bằng những công năng sau: Phòng khách + bếp: 34m2; Phòng ngủ 1: 15m2; Phòng ngủ 2: 13m2; Phòng ngủ 3: 10m2; WC2: 5m2; WC3: 4m2.

>>> Khám phá bộ sưu tập những mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng có gara được yêu thích nhất hiện nay

thiết kế quy hoạch mặt bằng nhà 3 tầng mặt tiền 10m sâu 12m Mặt bằng nội thất tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m

Cuối cùng là tầng 3 của mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m. Đây là tầng cao nhất của ngôi nhà. Bởi vậy, không gian nơi đây được rộng mở và thoáng đãng hơn rất nhiều so với tầng dưới. Ta có thể thấy qua hình ảnh trên, không gian nội thất nơi đây được kiến trúc sư bố trí với những công năng sau: Phòng thờ + bếp: 34m2; Phòng ngủ 5: 15m2; Phòng ngủ 4: 10m2; WC 4: 4m2; Sân chơi: 29m2.

Trên đây chính là những nội dung sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu thiết kế nhà 3 tầng mặt tiền 10m kiến trúc hiện đại của gia đình ông Dương đến từ Quảng Ninh. Mẫu thiết kế này có đủ để làm bạn rung động? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận cho chúng tôi biết. Và nếu muốn sở hữu một phương án thiết kế nhà đẹp nhất, hấp dẫn nhất, bạn hãy đến với Kiến trúc Angcovat. Chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho mọi khách hàng những dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhưng với chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ hotline 0988.030.680 để được tư vấn và giải đáp mọi băn khoăn có liên quan đến thiết kế và xây dựng nhà ở.

Pin It

Biệt Thự Tags

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận