Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đẹp mê lòng người

Nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái hiện đang trở thành tiêu điểm được rất nhiều gia chủ chú ý và quan tâm hiện nay. Những mẫu thiết kế nhà có tầng áp mái được xem là một trong các phương án ăn gian diện tích nhà, để vừa tạo thêm không gian sinh hoạt, vừa tạo ấn tượng riêng biệt cho ngôi nhà. Đặc biệt đối với những ngôi nhà cấp 4 có diện tích hẹp, thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong bài viết ngày hôm nay, cùng Angcovat đi tìm hiểu rõ hơn về các thông tin có liên quan tới mẫu thiết kế nhà độc đáo này ngay nhé!

Nhà cấp 4 mái lệch sang trọng và hiện đạiNhà cấp 4 mái lệch sang trọng và hiện đại

MỤC LỤC 

1.Bí quyết để có thể xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mái lệch có tầng áp mái đẹp

1.1 Chú trọng tới chiều cao của tầng áp mái dưới mái lệch

1.2 Nhừng điều lưu ý trong thiết kế và thi công mái lệch

2.Điểm qua vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái nổi bật nhất 2022

3.Báo giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ phù hợp với mọi khách hàng

4.Một số các mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái đẹp mang giá trị đẳng cấp

5.Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ hiện đại sang trọng

Bí quyết để có thể xây dựng một mẫu nhà cấp 4 mái lệch có tầng áp mái đẹp

Để có thể xây dựng được các công trình nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái đẹp thì bạn không nên bỏ lỡ các thông tin quan trọng sau đây:

Chú trọng tới chiều cao của tầng áp mái dưới mái lệch

Ngoài các yếu tố như kiến trúc, phong cách nội ngoại thất thì các gia chủ cũng cần phải hết sức lưu ý về chiều cao của tầng áp mái trong khi thiết kế và xây dựng. Đây được xem là vấn đề khiến rất nhiều gia chủ đau đầu và họ thường không biết xây dựng tầng áp mái với chiều cao bao nhiêu là phù hợp.

Có thể nói chiều cao của tầng áp mái có liên quan tới tính thẩm mỹ trong không gian sống mà còn giúp đem lại sự tiện nghi khi sử dụng. Tùy thuộc vào từng mẫu nhà thì tầng áp mái sẽ được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên thì nhìn chung, chiều cao thông thường nhất cho tầng áp mái sẽ trong khoảng từ 2,5m-2,8m. Bên cạnh đó nếu chiều cao tổng thể của căn nhà của bạn thấp thì chỉ nên chọn chiều cao tầng áp mái từ 2,3m-2,5m.

Chú ý rằng không nên thiết kế không gian sống này quá thấp bởi sẽ rất dễ khiến cho người ở cảm thấy bị bí bách. Bên cạnh đó thì tầng áp mái có thể chiếm từ 2-2/3 chiều sâu của căn nhà được xem là thông số thích hợp nhất.

Bí quyết để xây một căn nhà mái lệch đẹpBí quyết để xây một căn nhà mái lệch đẹp

Nhừng điều lưu ý trong thiết kế và thi công mái lệch

Ngoài vấn đề về chiều cao của tầng áp mái thì bạn cũng cần phải nắm rõ được một số những điều lưu ý trong thiết kế và thi công mái lệch để có thể sở hữu được một mẫu nhà đẹp. Cụ thể:

  • Độ dốc tiêu chuẩn của nhà mái lệch là 8%. Với độ dốc này, ngôi nhà vừa thoát nước tốt, vừa đảm bảo được tính cân đối, hài hòa và tiết kiệm vật liệu cũng như chi phí khi xây dựng.
  • Lựa chọn các gam màu nhẹ nhàng và sáng như trắng, vàng nhạt, kem,… vì những màu này thường dễ kết hợp và tạo độ thoáng đãng cho ngôi nhà cấp 4.
  • Các công năng cần bố trí sao cho phù hợp để cs thể thuận tiện trong việc sinh hoạt. Ngoài ra, có thể thiết kế thêm nhiều cửa sổ kết hợp cùng cây xanh để tăng thêm sức sống cho ngôi nhà, tạo sự mát mẻ và thoáng đãng cho gia đình.
  • Đảm bảo yếu tố phong thủy: Thường nhà mái lệch không được đánh giá tốt trong phong thủy. Tuy nhiên để khắc phục thì bạn có thể bố trí sửa mái dài nên nâng cao mép mái lên cách mặt 3m. Ở phía bên kia mái không nên để trống mà bố trí thêm một mái mới, chiều dài lý tưởng là 3m.

Xem thêm: Thiết kế biệt thự 4 tầng hiện đại đẹp

Điểm qua vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái nổi bật nhất 2022.

Để hiểu được rõ hơn về vẻ đẹp của mẫu thiết kế này thì ngay sau đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu rõ hơn trong căn nhà cấp 4 sau nhé:

Căn nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹpCăn nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đơn giản mà đẹp

Như chúng ta đã thấy thì căn nhà cấp 4 có mặt tiền khá rộng bao quanh là khuôn viên sân vườn. Hình khối kiến trúc của mẫu thiết kế không quá đồ sộ, tuy nhiên vẫn toát lên được những đường nét thanh thoát, hiện đại và tiện nghi, đảm bảo không gian sống khoa học cho gia đình.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủPhối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ

Bên cạnh căn nhà là cầu thang nối giữa tầng 1 và tầng áp mái được thiết kế uốn lượn vô cùng đẹp mắt, cùng với đó các kiến trúc sư thiết kế thêm một ban công nhỏ trên mặt bằng mái. Có chức năng đảm nhận vai trò đón thoáng và đón nhận ánh sáng trung tâm, trong việc điều hòa và phân bổ nguồn ánh sáng cho cho toàn bộ không gian. Hơn nữa gia chủ hoàn toàn có thể thư giãn trong khoảng ban công nhỏ này cùng người thân sau một ngày đi làm mệt mỏi trở về tổ ấm.

Không gian sống thoáng đãng với ban công nhỏKhông gian sống thoáng đãng với ban công nhỏ

Nhìn từ xa thì chúng ta có thể thấy hình khối mẫu nhà cấp 4 có tầng áp mái hoàn toàn nổi bật, không quá đồ sộ như những mẫu nhà khác nhưng vẫn có đầy đủ các đường nét tinh tế giúp cho công trình được vững chắc, tiện nghi. Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái sở hữu thiết kế mái lệch phá cách, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Hệ thống cửa sử dụng chất liệu chính là kính trong suốt vừa giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nhà vừa giúp ngôi nhà lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. 

Không nên bỏ qua: Villa 2 tầng hiện đại sang trọng

Khuôn viên xung quanh mẫu thiết kế nhà cấp 4Khuôn viên xung quanh mẫu thiết kế nhà cấp 4

Xung quanh nhà được bố trí sân vườn và hệ thống tiểu cảnh mang đến một không gian sống xanh trong lành giúp gia chủ có được cảm giác thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Ngoại thất căn nhà sáng màu, ưu tiên việc sử dụng gam màu tươi mới nâu sáng cùng với điểm nhấn là những gam màu trắng nhỏ mang lại cho người nhìn sự cuốn hút.

Bố trí công năng sống hoàn hảo cho căn nhàBố trí công năng sống hoàn hảo cho căn nhà

Tầng 1 90m2 sẽ bao gồm không gian dành cho: Phòng khách, bếp ăn, phòng thờ và 2 phòng ngủ. Từ sảnh chính bước vào là không gian phòng khách. Kế tới đó là phòng bếp bên trong và bên hông sẽ là 2 phòng ngủ nối liền nhau vô cùng tiện lợi. Ngoài ra còn có một phòng thờ được bố trí riêng, trang nghiêm để thể hiện được sự thành kính của gia chủ với tổ tiên.

Tầng áp mái 30m2 có 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh riêng.

Với cách bố trí công năng như vậy thì chúng ta sẽ có tổng diện tích xây dựng là 90m2 + 30m2 = 120m2. Từ đó chi phí xây dựng mẫu nhà này sẽ = 120m2 x 7tr/m2 (đơn giá xây dựng/m2) = 840 triệu.

Bên cạnh đó thì mẫu nhà này còn có thể bố trí theo nhiều cách khác nhau với:

  • Công năng 3 ngủ 1 khách 1 bếp thì cần 120-130m2 + tầng áp mái 30m2 = 150-160m2 x 7tr/m2 = Chi phí xây dựng nhà.
  • Công năng 4 ngủ 1 khách 1 bếp thì cần 160-200m2 + tầng áp mái 30m2 = 190-230m2 x 7tr/m2 = Chi phí xây dựng nhà.

Có thể bạn quan tâm:  Biệt thự nhà vườn 1 tầng

Báo giá thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ phù hợp với mọi khách hàng

Cũng giống như cách tính chi phí của mẫu nhà này có thể bố trí theo nhiều kiểu diện tích khác nhau thì việc thiết kế cũng có mức chi phí tùy thuộc theo từng diện tích. Cụ thể như sau:

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích dưới 120m2 (<120m2)

 16.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 120m2 - 150m2

 18.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích 150m2 - 200m2

 20.000.000đ/Bộ hồ sơ thiết kế chi tiết

  • Thiết kế nhà 1 tầng diện tích trên 200m2 (>200m2)

 100.000đ/m2

Đặc biệt, chúng tôi có những ưu đãi khi bạn lựa chọn kiến trúc Angcovat trở thành đơn vị thiết kế nhà ở như sau. 

  • Công trình có diện tích > 500m2, Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.
  • Giá trị hợp đồng tối thiểu 1 công trình : 16.000.000đ
  • Thiết kế > 1 công trình , Giảm 10% so với báo giá thiết kế nhà ở.

Miễn phí 100%  giá thiết kế nhà ở cho các phần sau.

  • Quy hoạch về mặt định hướng cảnh quan sân vườn
  • Hồ sơ thiết kế cổng, hàng rào.

Một số các mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ có tầng áp mái đẹp mang giá trị đẳng cấp

Bên cạnh sự quan tâm trong việc bố trí công năng không gian sống sao cho hợp lý thì mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Dưới đây là một các mẫu thiết kế đẹp xin mời quý khách tham khảo:

Căn nhà cấp 4 sử dụng hệ mái lệch màu xanh kết hợp cùng sơn tường trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại,Căn nhà cấp 4 sử dụng hệ mái lệch màu xanh kết hợp cùng sơn tường trắng mang đến vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, thu hút được sự chú ý của mọi người. Ngôi nhà sử dụng cửa chính là cửa kính khung kim loại giúp tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn.

 

Phần mái lệch trong mẫu thiết kế được xem là điểm nhấn phá cách cho mặt tiền của căn nhà. Phần mái lệch trong mẫu thiết kế được xem là điểm nhấn phá cách cho mặt tiền của căn nhà. Hệ thống cửa được sư dụng chủ yếu là gỗ và kính mang tới nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian sống bên trong căn nhà.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ này khá đơn giản, đường nét trang trí hiện đại, thông thoáng và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ này khá đơn giản, đường nét trang trí hiện đại, thông thoáng và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. 

Xem ngay: Tìm hiểu nét kiến trúc tinh hoa từ mẫu nhà kiểu tứ hợp viện hiện đại

Thiết kế nổi bật và hút hồn người xem với hệ mái lệch độc đáo và  phá cách phá cách cùng khoảng sân vườn rộng thoáng. Thiết kế nổi bật và hút hồn người xem với hệ mái lệch độc đáo và  phá cách phá cách cùng khoảng sân vườn rộng thoáng. Thiết kế mái trong căn nhà cấp 4 3 phòng ngủ này cũng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo công năng, bảo vệ nhà tuyệt đối.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đẹp này gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, được tạo nên từ những vật liệu đơn giản.Mẫu nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đẹp này gây ấn tượng với vẻ ngoài vô cùng hiện đại, được tạo nên từ những vật liệu đơn giản. Phần chân tường được ốp gạch màu xám có độ bền cao, rất dễ dàng vệ sinh lau chùi trong những ngày thời tiết xấu.

 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp, đơn giản, được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi.Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp, đơn giản, được thiết kế tinh tế và đầy đủ tiện nghi. Tầng trệt có 3 phòng ngủ đảm bảo công năng sử dụng cho gia đình từ 4 – 5 thành viên.

 Xem thêm: Bản vẽ biệt thự 20m mặt tiền 1 tầng mái nhật 180m2 tại Phú Thọ

Mấu thiết kế nhà cấp 4 với vẻ đẹp hiện đại cùng hệ thống mái lệch độc đáo tạo ra sự ấn tượng cho không gian sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.Mấu thiết kế nhà cấp 4 với vẻ đẹp hiện đại cùng hệ thống mái lệch độc đáo tạo ra sự ấn tượng cho không gian sống của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

LỰA CHỌN ĐƠN VỊ THIẾT KẾ nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ HIỆN ĐẠI SANG TRỌNG

Bạn đã lựa chọn được một đơn vị thiết kế nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ uy tín chưa?? Nằm trong số những đơn vị thiết kế nhà cấp 4, biệt thự uy tín bậc nhất Hà Nội không thể không kể tới: Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG của chúng tôi.

Công ty cổ phần kiến trúc và đầu tư xây dựng ANG là một trong những đơn vị thiết kế nhà cấp 4 mái lệch uy Tín có Tiếng tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề về phong cách thiết kế nhà, sự phân bổ khoa học về công năng, kèm theo đó là sự am hiểu về phong thủy đội ngũ Angcovat đã đem đến sự hài lòng cho rất nhiều gia chủ. 

Theo đó, khi lựa chọn thiết kế nhà tại Angcovat khách hàng sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất nhà ở, nhà ngang, biệt thự bởi những kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tại các thành phố lớn.
  • Tư vấn giám sát thi công phần thô cho đến lựa chọn vật liệu hoàn thiện nội thất.
  • Tư vấn cách chọn đồ nội thất sao cho phù hợp với công năng cũng như tính thẩm mỹ từ khâu thiết kế đến khi thi công cho căn nhà.

Các nhà cấp 4 mái lệch 3 phòng ngủ đã và đang trở thành xu hướng được người Việt ứng dụng khi xây nhà. Lối kiến trúc này giúp gia chủ mở rộng diện tích sử dụng, tăng không gian sinh hoạt cho cả gia đình.  Hy vọng bài viết ngắn gọn này sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ thêm về mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái lệch độc đáo này. Nếu cần tư vấn bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các hạng mục xây dựng, bạn chỉ cần liên hệ cho Angcovat sẽ nhận được hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG

Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Pin It

Gửi yêu cầu tư vấn

Khách hàng vui lòng gọi điện vào hotline, Gửi yêu cầu tư vấn, Comment yêu cầu tư vấn dưới mỗi bài viết. Chúng tôi sẽ xử lý và trả lời yêu cầu tư vấn khách hàng trong 8h làm việc.

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ANG
Trụ sở: 211 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Văn phòng: Số 137 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0988030680 - Tel: 02466622256 - Email: angcovat.vn@gmail.com

Bình luận